If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 10, 2015

KKK 16



ANG PAGPAPAKILALA SA AMA

Matapos ang ilang araw ay nagsama muli sa kuwarto ang magnobyo. Papasok na sana si Matthew ng kuwarto niya galing sa tindahan kung saan bumili siya ng chichirya para sa pag-aaral nila nang mapansin niyang nakauwang ang pintuan. Mula roon ay nasilip niya si Greg na nakatalikod at may kausap sa telepono. Pinakinggan niya ang mga sinasabi nito.

“Oo… Talaga? Ano naman kayang sorpresa ‘yan? Excited na ‘ko. Sige pupuntahan kita diyan. Na-miss mo ba ‘ko? Hehehe. Siyempre. Gusto mo ng tsupa saka kantot ulit? Haha, okay. Sige. See you… Byebye.”

Biglang bumagsak ang puso ni Matt sa narinig. Hindi niya matanggap na mayroon itong kinakausap na parang makakatalik nito sa hinaharap.

“HOY, GAGO KA SINO ‘YON?!” bulyaw niya habang pumapasok.

Napaikot si Greg na nakapamuglat sa kanya.

Kinuyom niya ang mga palad, “tangina ka, ikaw ‘tong maka-bintang sa’kin na lumalandi sa iba, eh ikaw nga ‘tong kumakausap sa iba nalingat lang ako para bumili ng pagkain! Gago ka, ah! Ano, ha? Sino ‘yang kakantutin mo? Tangina pupulbusin ko ‘yan!”

Nanginginig si Matt sa galit.

Nilahad ng nobyo nya ang mga kamay, “teka lang, Parekoy. Maghunos-dili ka. Hindi ako nagchi-cheat sa’yo.”

Dinuro niya ito, “huwag kang magsisinungaling sa’kin Greg.”

“Tatay ko ‘yung kausap ko. Naka-pay phone siya. Inaaya niya ako bumalik sa probinsya sa weekend,” paliwanag nito, “eh, akala ko okay pa naman na may mangyari sa’min, kaya nasabi ko yung tsupa saka kantot. Pero Matt, kung ayaw mo, sige huwag na lang.”

Napakagat labi siya, “ah, Tatay mo ba ‘yun. Sorry. Sorry.”

Inakbayan siya nito, “okay lang ba na kitain ko siya, Parekoy?”

“Oo. Puwede rin naman kayo sex, kasi napag usapan natin na iba sila ni Kuya, ‘di ba.” Namumula na siya sa hiya, “sorry Parekoy kung nagalit ako kaagad.”

Tumawa si Greg, “grabe ka Matt. Nakakatakot ka pa lang magselos. Parang papatay ka ng tao.”

“Alam mo, sa totoo lang. Kapag may ganyan mga ex ko, simpleng hiwalay lang. Wala naman na akong drama. Tengene, sa’yo lang naman ako umaarte ng gano’n,” pag-amin niya.

Pinisil ni Greg ang pisngi niya, “hehe, ang cute cute ng Parekoy ko kanina, nagje-jelling jelling.”

Nginitian niya ito, "ganyan talaga. Mahal kita, eh.”

Hinalikan siya nito, “wow naman. Kinilig ako do’n. I love you too, Matt.” Tapos hinawakan siya nito sa kamay, “actually, if puwede ka… Gusto ko sana na isama ka. Pakikilala kita sa kanya.”

Tumango lang si Matt tapos ay hinagkan ang nobyo.

——————————————————————————

Umaga ng sumunod na sabado, natagpuan ni Matt ang sarili kasama ang nobyo sa tapat ng isang bahay sa probinsya. Kinatok ni Greg ang pintuan. Hindi nagtagal ay nabuksan ang pintuan at tumamba sa kanila ang isang late-30s na lalaki na kahawig ng nobyo. Walang itong suot bukod sa nakatapis na tuwalya.

Agad nitong niyakap si Greg, “Greg! Na-miss kita anak.”

Mahigpit na niyakag nito ang ama, “hmm… Na-miss din kita tatay.”

Nang maghiwalay ang dalawa ay pinakilala siya ng nobyo, “Tatay, heto po pala si Matt.”

Kinamayan niya ang ama ng nobyo, “hello po, sir Herman.”

Nginititan siya ng lalaki, “ikaw pala ‘yung bestfriend ni Greg.”

Inakbayan siya ng mahigpit ng nobyo, “actually ‘Tay… Heto pong si Matt, eh… Boyfriend ko na po.” Tapos ay hinalikan siya niyo sa buhok.

Nanlaki ang mata ng tatay nito, “ah gano’n ba? Eh, kung gano’n ijo, tatay na rin ang itawag mo sa’kin.”

“Thanks ‘Tay, at tanggap mo na kami agad,” ani Greg, “wala naman kasing ibang may alam, eh. Kami lang saka ‘yung kuya nito. Alam mo naman, mahirap na.”

“Andiyan na ‘yan, anak eh,” sabi ng ama, “basta ang mahalaga masaya kayo.”

Bumuntong-hininga si Matthew. Sa totoo lang ay kabado siyang sumama sa nobyo dahil hindi naman niya alam ang lugar at hindi naman niya kilala ang tatay nito. Natutuwa siya na bukod sa Kuya niya at kay Arkin, may isa pang sumosoporta sa kanilang sikretong relasyon.

Pinapasok silang dalawa sa bahay ng tatay nito. 

“Tay, parang handang-handa ka na, ah. Nakahubad ka na,” biro ni Greg.

Tumawa ang ama nito, “haha, kakaligoligo ko lang nung dumating kayo.”

Napatingin sa baba si Greg, “hmm, so wala kang suot diyan?”

“Meron, naka-brief lang ako.”

Ngumising hayop si Greg, “patingin kami. Haha.”

Napaturo si Herman kay Matt, “teka nakakahiya naman sa boyfriend mo.”

Kinindatan ni Matt ang ama ng nobyo, “okay lang po, ‘Tay. Nasabi na po sa’kin ni Greg ang mga sexcapades niyong dalawa.”

“Okay lang ba sa’yo? Kasi sa mata ng tao maling mali ito,” pag-amin ng ama.

Ngumisi si Matt, “eh nung pinakita po sa’kin ni Greg ‘yung pics niyo, nalibugan din ako, eh. Kinuwento sa’kin ‘yan ni Greg habang kinakantot ako, haha. Kasi naman ‘tong nak niyo, eh. Ang libog libog, nahawa ako.”

Humalakhak si Greg, “wow ah. Ako pa talaga nanghawa. Haha!”

“Nahihiya akong nalilibugan na natatawa sa sitwasyon natin dito,” kamot-ulong banggit ng tatay.

“Patingin na lang ng brief mo ‘Tay, para sure nang libog na lang ‘yang nadarama mo. Haha,” tukso ni Greg.

Kahit mukhang nahihiya, ay binagsak na ng ama ang tuwalya. Tumambad sa kanila ang puti, manipis at masikip nitong brief. Aninag ang lumalaki nang sawa sa loob noon.

Biglang hinubad ni Greg ang t-shirt niya pati ang sapatos at shorts. Nakasuot ito ng itim na bikini, “puta, ‘Tay. Puwede na bang magkantutan na muna tayo. Sobrang na-miss kita, eh.” Tapos bumaling ito kay Matt, “okay lang ba, Parekoy?”

Binaba ni Matt ang shorts niya at hinawakan ang bukol sa asul na brief, “sige na Parekoy, manonood ako. Shit.”

Tumungo si Greg sa ama at agad niyakag ito at hinalikan ng mariin. Naglapat ang kanilang malalaki at morenong katawan at nagkiskisan ang mga bukol nila sa panloob.

“Putangina, anak. Sobrang nanabik ako sa’yo,” sambit ni Herman sa gitna ng kanilang mga halik.

MInasa ni Greg ang puwetan ng ama habang naglalaplapan ang dalawa. Brinocha nito ang katawan ng tatay pababa, mula leeg, tapos dibdib, sa tiyan hanggang sa nakaluhod na siya sa harap ng bukol. Tumingala ito, “pucha ‘Tay. Ang laki ng ginanda ng katawan mo simula nung huli tayong nagkita. Nakakalibog ka.”

“Oo anak, sa’yo lang ‘yan. Walang nakahawak niyan mula nung umalis ka. At isang linggo na akong hindi nagjajakol para sa pagkikita natin ngayon,” banggit ng ama.

Hinawakan ni Greg ang bukol nito at pinisil-pisil, “putangina, eh ‘di ang daming naka-imbak dito.”

“Oo puta, papaligo ko sa’yo ‘yan anak,” mapanuksong sagot nito.

“Pucha kayong mag-ama, ang lilibog niyo,” singit ni Matt. Nakalabas na ang burat niya at nagsisimula na siyang magsalsal.

“Putangina,” mariing sambit ni Greg matapos itong matamaan sa mukha ng burat na kumawala pagkatapos nitong ibaba ang brief ng tatay. Agad nitong kinuha ang malaki at matigas na laman at isinubo. 

“Ahhh, puta… Na-miss ko ‘yang bibig mo anak,” ungol ng ama.

Maging si Matt ay namangha sa kahayukan ng pag-blowjob ng nobyo. Tila pinaririnig pa nito ang saltik ng laway nito sa katawan ng burat na subo-subo. At kita sa paggalaw nito ang pagbaon ng kabuoan niiyon sa lalamunan nito.

Itinulak ni Greg ang ama, na napaupo at napabukaka sa sofa. Nilantakan agad nito ang puwet ng lalaki. Nilaro ng bibig and dila nito ang butas niyon. Nangingingig sa sarap ang tatay. 

Napansin ni Matt na sa gitna ng pagri-rim ni Greg, nakatingin si Herman sa kanya at sa titing sinasalsal niya.

“Ano, Mang Herman masarap ba?” masidhing tanong niya rito.

“Oo, puta sarap…” sagot nito habang nakatitig ng mariin sa kanya.

“Araw-araw sa’king ginagawa ‘yan ng anak mo,” tukso niya rito, “tapos adik na adik siya sa pagsuso ng burat ko.” Tapos ay winagayway niya ang sandata niyang matigas.

“Pucha, gusto kong tikman ‘yan. Gusto kong tikman ang burat ng boyfriend ng anak ko… Ahhh…” pagsusumamo nito.

Agad na hinubad ni Matt ang lahat ng damit niya at tumungo sa harap ng ama ng nobyo. Agad nitong kinuha ang titi niya at sinubo. Halata pa dito na hindi ito sanay na chumupa, ngunit kita naman sa mukha nito ang pagkahayok habang pasak pasak ang titi sa bibig.

“Putangina, sige ganyan nga Parekoy. Kantutin mo bibig ni Tatay, arrrgh, shet ang hot nito!” bulalas ni Greg habang tumatayo. Hinubad nito ang brief na suot tapos ay tinapat ang titi sa lagusan ng ama, “tatay, kantutin na kita ah.”

Saglit na niluwa ng ama ang burat ni Matt, “sige anak. Tirahin mo na ‘ko. Matagal ko nang hinihintay ‘yan.”

Mabilisang ipinasok ni Greg ang burat nito sa ama. Kaya saglit na napasigaw si Herman.

“Ahh, puta anak. Ang rahas mo talaga sa’kin!” komento ng Tatay.

Ngumisi si Greg, “hayan naman ang gusto mo ‘Tay, ‘di ba?”

“Oo, putangina. Barurutin mo na ‘ko, anak!” 

At iyon nga ang ginawa ni Greg. Nirapido nito ang ama. Tuluyan nang nangarag ang huwisyo ni Herman at hindi na nasubo ang titi ni Matt. Puro ungol ang natumawi sa bibig ng mag-amang nagkakantutan.

Tumungo si Matt sa likod ng nobyo. Dinilaan niya ang leeg at tainga nito. Naumpog ang matigas niyang titi sa malamang puwet nito.

Saglit na bumaling ito patalikod sa kanya at sinabi, “ahh. Parekoy, gusto kong kantutin mo ‘ko. Habang kinakantot ko si Tatay.”

Hinalikan niya muna ang nobyo, “puta Parekoy. Ang wild mo talaga. Solb na solb ako sa sex life natin.”

Tinapat ni Matt ang ulo ng titi niya sa butas ng puwet ng nobyo. Tapos ay pinasok ito ng marahan. Sinunod niya ang bilis ni Greg sa pagkantot sa tatay nito. Sarap na sarap si Matt sa sikip ng lagusan ng nobyo, parang sinakto para sa burat niya. Nakahanap sila ng ritmo sa kantutan. Puno ng nasasarapang ungol ang buong kabahayan.

Inabot ng ama ni Greg ang sariling burat at sinumulan itong salsalin.

Tinapik ni Greg ang kamay ng ama, “teka, Tay. Tiis ka muna. Hindi ka pa puwedeng magpalabas…”

“Bakit?” pagkalito ni Herman.

“Basta,” tapos bumaling ito kay Matt, “mahal… Iputok mo na sa loob ko ‘yan?”

“Huh? Sigurado ka? Kanina pa ko nagpipigil para sana sabay tayo… Pero sige…” ani Matt. Nirapido niya ang puwet ng nobyo hanggang sa sumigaw siya ng, “ahhh puta heto na ko parekoy, tangina niyo!” Tapos nagpasabog ng katas sa loob ng puwet nito.

“Aaahhh… Shit ang init mo sa loob ko,” sabi ni Greg.

Hinihingal na hinugot ni Matt ang tumutulo pa niyang burat mula sa puwet ng nobyo.

Agad namang gumalaw si Greg. Hinatak niya patayo ang ama at humiga sa sofa. Binukaka nito ang mga paa at pinakita ang mamasa-masa pang puwet niya. “Tatay, ako naman kantutin mo.”

“Putangina ka, Greg!” reaksyon ni Matt. Kahit tapos na siyang magpalabas ay nalilibugan siya sa inaasal ng nobyo.

“Shit, tangina sige anak, ang tagal ko nang walang kantot!” Tapos pumuwesto ang ama sa harapan ng anak. Agad nitong naipasok ang matigas na titi sa loob ng puwet dahil pinadulas na ng katas ni Matt.

“Ahhh, sige Tay kantutin mo na ‘ko. ‘Yung walang patawad!” utos ni Greg.

Tumalima naman si Herman. Binarurot nito ang anak ng malalim at mabilis. Tumitirik na ang mata ng dalawa sa sarap. Lalong tumindi ang ungol ng dalawa.

Inangat ni Greg ang mga kamay at hinawakan ang pisngi ng ama, “shit, Tay ang sarap. Ganito mo ba kinantot si nanay, ha? Ganito ba?”

Sinampal ito ng ama, “putangina ka, Greg! Ang bastos ng bibig mo! Nakakainit ka lalo!”

“Sige ‘Tay, buntisin mo rin ako! Buntisin mo ang anak mo!”

“Puta ka anak! Heto na ko! Papasabog ko sa puke mo! AAAAH!” bulyaw ni Herman habang nanginginig ito. Marahil ay nakapagpalabas na ito sa loob.

Sinalsal ni Greg ang sarili ng marahas, “aaaah hayan na ako!” At pumutok at kumalat ang tamod nito sa katawan ng mag-ama.

Tumungo si Matt sa nobyo at hinalikan ito, “ahh, Parekoy. Grabe ‘yun… Sobrang sarap!” Tapos bumaling sa ama nito, “Tay, shit. Nakakalibog po kayo!”

Tumawa si Herman, “haha. Mana ako sa anak ko. Hala. Bihis muna tayo. May darating dito maya maya.”

“Ano ‘yon Tay?” tanong ni Greg.

“Surpresa,” anang ama sabay kindat.

At mabilis na nag-ayos ang tatlo at nagbihis na. Hindi nagtagal ay may kumatok sa pintuan. Nang buksan ni Herman ang pinto ay may isang binatang magbubukid na tumambad sa kanila.

“Ka-Herman. Handa na po ang tricycle,” anunsyo ng lalaki.

“Ah, siya nga pala ijo, anak ko pala si Greg saka kaibigan niya, si Matt. Anak, si Nilo. Kasama siya sa mga nagbubukid sa lupa ko. Saka tricycle driver din siya kapag nalilibre,” pakilala ni Herman.

“Gandang umaga,” sabay na bati ng magnobyo.

“Alis na po tayo?” tanong ni Nilo.

Tumango si Herman.

“Saan po tayo punta, ‘Tay?” tanong ni Greg.

Nginitian ito ng ama at tinapik sa balikat, “makikita mo rin mamaya.”

——————————————————————————

“Parekoy, okay lang ba sa’yo ang nangyari kanina?” tanong ni Greg sa kanya habang nasa loob sila ng umaandar na tricycle.

Nasa loob si Matt at ang nobyo. Si Nilo ang nagpapatakbo ng motor at naka-angkas sa likod si Herman.

Hinawakan ni Matt ang kamay nito, “hmm? Okay naman. Pero mas nag-aalala ako sa’yo. Ikaw ‘tong mukhang nag-aalala simula ng matapos tayong magsex tatlo kanina.”

Bumuntong hininga ito, “minsan kasi nagi-guilty ako. Nitong mga huli, nabibigla din ako sa sarili kong mga kabaliwan sa kalibugan. ‘Yung pagvi-video sa sex natin, sa pagsuporta ko sa sex niyo ni Kuya Bart, tapos ‘yung ginawa natin ni Arkin. Kapag andiyan, syet hayan nalilibugan ako. Pero pagkatapos magpalabas, parang nakokonsyensya ako. Lalo na sa Tatay ko. Kasi, parang ako ang naglalapit sa kanya sa kamunduhan.”

Hinaplos ni Matt ang buhok ng nobyo, “eh, nakakalibog naman talaga ang tatay mo, eh.”

“Bakit ikaw ba Matt, makikipag sex ka sa tatay mo?”

Tumawa siya, “gago ka ba? Siyempre hindi. Tanda-tanda na no’n tsaka obese na. Alam mo, kaya ka lang siguro nagkakaganyan kasi nangulila ka sa male figure sa pamilya. At dahil parang ngayon mo lang siya nakita, parang bumalik ka sa pagka-toddler. ‘Di ba, tinuro ng psychology teacher natin, ‘yung Oedipus at Elektra complex? ‘Yung naattract sa magulang ang bata. Saka Parekoy, alam kong may pagka-hero instinct ka, pero si Tatay mo ang mas matanda at kung ayaw niya, siya ang dapat magsabi sa’yo na umiwas. Pero nakikita niya rin siguro na may tama sa nangyayari sa inyo…”

Napakagat-labi si Greg, “sana nga. Pero nalulungkot lang ako. Kasi single si Tatay sa matagal na panahon. Hirap ang pagkakaroon ng asawa sa kanya. Tapos dinagdagan ko pa siya ng problema sa sexuality niya. Baka naman tumandang mag-isa siya. Somehow, gusto ko sana magka-asawa at pamilya siya, oh kung hindi man, makahanap siya ng katulad ng nahanap ko sa’yo.”

Ngumiti siya, “hay, Parekoy. Ikaw talaga. Napakabait mo. Kaya ako nai-inlab sa’yo, eh. Pero andito na tayo. Suportahan na lang natin si Tatay sa abot ng makakaya natin.”

Hinalikan siya ni Greg, “thanks Parekoy. Nakakagaan ng loob. I love you.”

“I love you too…”

Pabirong sinuntok siya nito sa pisngi, “yabang ah… Uma-Einstein, si Parekoy oh. Oedipus, Elektra Complex. Naks!”

Siniko niya ang tagiliran ng nobyo, “haha. Ano’ng akala mo, ikaw lang ang genius?! Hahaha.”

Humimpil ang tricycle at narinig nila ang boses ni Herman mula sa labas, “andito na tayo.”

Nang lumabas sila ay sinundan nila ang ama na dinala sila sa tabi ng isang kubo sa gitna ng sakahan.

Bumaling si Herman sa anak, “Greg, ‘yung lupa na ‘to hanggang doon sa may mga barbed wires, ibinigay sa akin nung namatay na may ari. Dahil may mga lupa na rin akong iba na maibabahagi ko na sa mga kapatid ko, sa’yo ko na ipapangalan ‘to.”

Napamuglat si Greg, “weh?! Hindi nga?”

Tumango ang ama, “oo. Hindi man kalakihan, pero ang mahalaga, meron ka. May ipapamana ako sa’yo.”

Umiling si Greg, “hindi mo naman ‘to kailangan gawin. Saka baka kailanganin mo ‘to. Kasi nag-iisa ka lang.”

Hinawakan ng tatay ang balikat ng anak, “huwag mo na akong intindihin. Tulad nga ng sabi ko, husto na ‘yung mga lupa na mayroon ako. Saka hayaan mo akong bumawi sa lahat ng taon na wala ako sa’yo, at hindi kita nasuportahan. Alam ko ang hirap na dinanas niyong mag-ina na wala ako.”

Niyakap ni Greg ang ama, “salamat Tay… Salamat. I love you po.”

Si Matt ay nakangiti lang sa mag-ama habang minamasdan ang dalawa. Masayang masaya siya para sa nobyo.

——————————————————————————

Hindi pa sumisikat ang araw nang minulat ni Herman ang kanyang mga mata. Natulog silang apat sa kubo, pagkatapos ng buong araw na tinuruan niya ang anak at nobyo nitong taga maynila tungkol sa pagsasaka. 

Napansin niyang wala na ang tatlong lalaki sa kubo. Tanging gasera lang ang ilaw sa loob ng maliit na bahay na iyon.

Bumangon si Herman at lumabas ng kubo. Nakatayo sa labas ng bahay niya si Nilo. Naka-hubad baro ang bente anyos na binata at nagsisigarilyo. 

“Nilo,” tawag niya sa lalaki, “nakita mo ba sina Greg?”

Napatingin itong gulat sa kanya, “ah, oo nakita ko sila kanina. Diyan sa may pilapil.”

“Bakit naman sila nando’n?” pagtataka niya.

Bumuntong hininga ang binata, “hmm. Nakita ko sila na ano… nagtatalik.”

Nanlaki ang mata niya. Nawala ng tuluyan ang antok niya. “Nilo… Ah… Alam ko na gulat ka sa nakita mo. Pero pakiusap… Para sa proteksyon ng anak ko at ako na rin, sana iyohin mo na lang ‘yung nakita mo.”

Ngumiti ito, “opo naman po. Hindi naman bukas sa gano’n ang mga tao. Dapat lang siguro maging maingat kayo. Kasi mahirap na kung malaman nila.”

Hindi nakasagot si Herman dahil sa pag-aalala niya.

“Hindi ko rin po sasabihin ‘yung nakita ko sa bahay niyo kanina, bago ako makarating,” pagpapatuloy ni Nilo.

Napamuglat siya, “nando’n ka kanina? Nakita mo?”

Lumapit ito sa kanya, “oo Ka-Herman. Nakita ko kayo. Nakita kita. Nakita ko ‘yung ginawa niyo.”

Nanginginig siya sa takot, “parang awa mo na Nilo, sana huwag mong ipagsabi. Alam kong wala akong masasabi na makakapag paliwanag sa’yo sa kalibugang nakita mo kaninang ginawa namin ng anak ko.”

Umiling ito, “hinding hindi ko po ipagsasabi ‘yon. Hinding hindi ko kayo kayang sirain, pagkatapos ninyong bigyan ako ng trabaho sa napakatagal na panahon. Higit pa ron napaka rami mong tinulong sa akin, at sa mga kabaryo natin. Maniwala ka Ka-Herman. Hindi nabawasan ang pagtingin ko sa’yo.”

“Salamat Nilo, pasensya ka na. Siguro nandiri ka sa nakita mo.”

“Naku, hindi po… Sa totoo po nga niyan, eh… Matagal na po akong may ibang pakiramdam sa sarili ko,” paliwanag nito.

Kinunot niya ang noo, “huh? Ano’ng ibig mong sabihin?”

“Lagi niyo po akong pinupuri na masipag ako, at wala akong inaatupag kundi trabaho at pag-aaral. Na hindi ako nanliligaw o nambabae katulad ng ibang kaedad ko,” aniya, “kasi po kahit kailan hindi naman ako nagkagusto sa babae.”

Tahimik lang na nakinig si Herman sa binata.

“Ka-Herman. Nung kinakantot mo ‘yung anak mo kanina, pucha nainggit ako. Matagal nakitang pinagpapantasyahan. Kaya naging malapit ako sa’yo,” pag-amin nito.

“Huwag mo nga ‘kong binibiro nilo,” tugon niya. Ngunit nagsisimula na siyang malibugan sa mga sinisiwalat ng trabahante. Kaya pala minsan napapansin niya itong nakatitig sa kanya ng matagal kapag nasa sakahan sila. 

Lumapit ang lalaki, “Ka-Herman, hindi mo ba ‘ko gusto? Sana nalaman ko na noon na trip mo din pala lalaki, kasi pucha. Trip na trip kita. Pinagja-jakulan ko ‘yung pawisan mong katawan kapag nagsasaka tayo. Ayaw mo ba sa’kin?”

Napatitig si Herman sa binatang nasa harapan niya. Hindi niya ito napapansin noon. Pero tunay ngang batak ang katawan nito sa trabaho. Makinis pa ito dala ng kabataan. Maamo ang mukha nito. 

“Ka-Herman, gusto kitang halikan… Puwede ba?” pagsusumamo ni Nilo.

Hindi siya sumasagot. Hindi niya alam kung ano ang sasabihin.

Bumuntong hininga ito na tila sumusuko, “pasensya ka na, Ka-Herman. Hindi ko na lang pala dapat sinabi. Sorry po.”

Akmang tatalikod na sana ang binata nang hinatak ito paharap sa kanya at siniil ng halik. Niyakap niya ang malagong katawan ng nakababatang lalaki.

“Hmm… Iyon ang unang halik ko… Ang sarap…” komento ni Nilo.

“Putangina, Nilo… Ang sarap mo rin…” tugon niya.

Hinubaran siya ng binata at hinayaan lang niya ito na halik halikan ang katawan niya. Lumuhod ang lalaki at binaba ang shorts at panloob niya.

“Ituring niyong pasasalamat itong gagawin ko sa’yo…” batid ni Nilo habang mabagal na ipinapasok ang burat niya sa bibig nito. 

Ramdam ni Herman na hindi sanay ang lalaki kaya hindi nito masyadong masubo ng maayos ang tarugo niya. Pero gayon pa man ay nasarapan siya. “Ahhh. Nilo. Sige isubo mo ‘yan. Sa’yo lang ‘yan… Isubo mo ‘yan hangga’t kailan mo gusto.”

Tila natuwa ang lalaki sa narinig at mas nilaliman ang pagsuso sa burat niya.

Nang makatagal ay malapit na siyang labasan. Kaya naman kinabig niya ito ulit patayo at hinalikan ito. Tinulak niya ito patungo sa hagdan ng kubo at pinaupo doon. Binaba ni Herman ang pantalon ng binata at agad na isinubo ang malaking tarugo nito. Dinama niya ang pagpintig ng laman sa loob ng bibig niya.

“Ahhh Ka-Herman. Ahhhhh oooohhh!” parang nagdedeliryo si Nilo dahil sa kakaibang sarap na noon lang niya nalaman. Sa wakas, hindi lang kamay niya ang naka-isa sa titi niya, kundi ang bibig ng lalaking lubos niyang hinahangaan.

Lalong pinag-igihan ni Herman ang pagsuso sa binata, habang inaalala kung paano niya ito nakilala, isang musmos na walang nakakalaro dahil patpatin. Pinaalam niya sa mga magulang nito na makitulong sa kanyang sakahan pagkatapoa pumasok para kumita. Nakita niya kung paano ito lumaki at naging malakas. Ngunit hindi katulad ng mga binatilyong matikas katulad niya, hindi siya naging pariwara sa alak at babae. Masipag itong nag-aral, nagsaka at nagpasada ng tricycle. Parang anak na rin ang turing niya sa lalaking ito.

Tumingala siya at nakita si Nilo na nakatitig sa kanya na halos naluluha.

Tumayo siya at hinalikan ang lalaki, “oh, ano’ng nangyayari sa’yo?”

“Hindi lang ako makapaniwala na ginagawa natin ‘to,” anito, “puwede mo ba akong kantutin?” Tapos ay sumandal ito sa hagdan at binukaka ang paa.

Namalas niya ang nakatikom na butas ng puwet nito. Naalala niya ang pakiramdam ng lagusan ni Greg kanina. Malamang mas masiip ito. Agad siyang lumuhod at nilaplap ang butas nito.

“Ahhh, sige Ka-Herman, dilaan mo ko, paluwagin mo ‘ko…” namutawi sa bibig nito.

“Tangina, namumula puke mo Nilo… Parang ang sarap…” sabi niya rito.

“Sa’yo lang ‘yan, sa’yo lang ‘yan mula ngayon.”

Tumindig na si Herman at tinapat ang tarugo sa butas nito. “Ipapasok ko na, ha…”

Dinahandahan naman niya ang pagulos. Nakita niya ang hapdi na tinitiis ng binata. At katulad ng naranasan niya noong siya ang pinapasok, unti-unti na niyang naibabaon ang sandata sa kalooban nito. Nakapikit ang lalaki sa ilalim niya.

Hinalikan ito ni Herman. Tumugon naman si Nilo.

Hindi nagtagal ay naglabas pasok na siya. Habang tumatagal si Nilo naman ay nagsisimula nang humalinghing sa sarap.

“Ka-Herman… Ang sarap po… Ang saraaaap…”

“Ano, Nilo ha? Akin na lang ‘yang puke mo?”

“Oo, pucha. Sa’yo lang puke ko. Kantutin mo ‘ko araw araw.”

“Oo, tangina… Aasawahin kita… Iuuwi kita sa bahay… Kakantutin kita araw-araw… Bubuntisin kita…”

“Ahhh… Ka-Herman. I love you po! Ahhhh!” biglang bulalas ng binata nang minsang idiin ang sarili.

Hindi niya naintindihan ang sarili nang halikan niya ito at saguting, “puta kang bata ka… Mahal na rin yata kita. Ahhh.”

“Gawin mo ‘kong asawa mo…”

“Oo… Aasawahin kita… Ahhh…”

Sinalsal ni Nilo ang sarili, “ka-Herman… Lalabasan na ako! Ahhh!” At bumulwak ang tamod nito sa torso nilang dalawa.

“Ahhh puta ka!” sigaw ni Herman nang magpalabas siya sa kalooban nito.

Bumagsak si Herman sa lalaki at masuyong hinalikan ito at niyakap. Walang salita ang namutawi sa kanila. Matagal nilang niyakag ang isa’t isa. Minsan maghahalikan. Minsan magkakatitigan. Malayo man ang agwat ng edad, mukhang may namuo nang pagtitinginan ang dalawang magsasaka.

Sa isang banda, ang magnobyong sina Matt at Greg ay nasa malapit lang. Napagpasyahan nilang huwag na munang tumuloy sa kubo pagkatapos ng kanilang ulayawan sa damuhan upang hindi magambala ang pagtatalik nina Herman at Nilo.

Hinawakan ni Matt ang kamay ng nobyo habang minamalas si Herman at Nilo na naghahalikan, “Parekoy… Mukhang wala ka nang aalalahanin sa tatay mo. Mukhang nakahanap na siya ng makakasama.”


Humikbi si Greg, “oo nga… Oo nga."

2 comments:

  1. Yung huli part ng chapter na'to yung mas nagpaspecial sa update na'to. Ang ganda. Sana magkaroon ng hiwalay na kwento si Nilo't Herman.

    -pedrohinada

    ReplyDelete