If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 21, 2017

MKDC 15


ISANG GABI PARA KINA THOMAS AT DENVER

"Ahhhhh ahhhh..." halinghing ni Thomas, "Master Andrew... anak... ang sarap mong kumantot... parang gusto ko na pong labasan..."

"Tsk! Haaahhh hahhh... teka muna naman! Matagal pa ako... ayusin mo kasi paggawa mo!" reklamo ni Andrew.

Kinagabihan, muling nagtagpo ang mag-ama sa bahay. Inutusan muna siya ni Andrew na maglinis nang banyo na ang taning suot lang ay bikini briefs. Tapos ay humiga ito sa kama. Sinabihan siya nitong patungan siya, tapos ay sakyan ang kanyang burat.

Siya na mismo ang nagguide sa matiga snitong tarugo sa kanyang butas. Siya na ang gumalaw at nangabayo sa lalaki. Tinalbog-talbog niya ang puwet sa kahandaan nito. Ang kama ay umuuga dahil sa bigat niya at tindi ng pag-uring niya sa sarili.

Si Andrew naman ay tamad lang na nakahiga habang ang mga kamat ay pinapatungan ng ulo.

Halatang malapit nang maabot ni Thomas ang orgasm. Ang kanyang matigas na burat ay humahampas sa abs niya at sa tiyan ng anak. Nagkakalat na ito ng precum sa kanilang dalawa. Hindi naman bago sa kanya ang labasan ng hindi hinahawakan ang sarili.

Nagpatuloy pa siya sa pag-sakay sa burat nito. Paglatapos ng labinlimang minuto ay sumigaw na ang anak, "shet. Malapit na ako Tommy! Magpalabas ka na!"

Parang switch naman ang sinabi nito upang mag build ang pressure sa puson niya. Pagkatapos ng limang hampas ng kanyang tarugo, ay biglang humiyaw si Thomas, "ahhh Masterrrr ang saraaaap!" Tapos ay nagpaputok na siya. Kumalat ang tamod sa kanilang dalawa.

Nagsimulang bumagal ang galaw ni Thomas hanggang siya ay huminto.

Nang mahimasmasan si Andrew ay nagsungit ito, "umalis ka na nga diyan sa burat ko. Ang dami ko pang assignments na gagawin. Himurin mo muna 'yung tamod na nagkalat. Ang dami mong pinalabas. Samantalang nakantot ka na kanina nung pasyento mong impotent."

"Opo Sir Andrew." Tapos ay sinunod niya ang sinabi nito. Dinilaan at inubos niya ang tamod sa tiyan at hita nito. Tapos ay kumuha siya ng tuwalya at pinunasan ang natirang laway niya.

"Sige tapos na ako sa'yo, mag-gym ka na at matulog," anito habang nagbibihis na.

Habang nagpupunas si Thomas at nagsusuot ng brief ay nag-aalangan siyang magsalita. "Master... magpapaalam po sana ako. Kasi bukas baka madaling araw na po ako makauwi."

Kumunot ang noo ng anak, "huh? Bakit?"

"Ahhh... may mga deadlines lang na hahabulin sa work po," mahina niyang tugon.

Kumamot si Andrew ng buhok, "eh ano pa bang magagawa ko? Eh mukha kang trabaho. Babawian na lang kita sa miyerkules."

"Opo Sir," tapos ay lumabas na si Thomas ng kuwarto nito. Napabuntong hininga siya. Tapos ay tumungo na sa basement.

——————————————————————————

Binibilang ni Denver ang mga paper bills sa kanyang kamay. Kakatapos lang ng kanilang huling klase at nakatayo siya sa labas ng classroom nila. 

Napakamot siya. Isang libo at limang daan mahigit ang nakuha niya sa ipon niya. Hindi niya tuloy alam kung paano niya pagkakasyahin iyon para sa kanyang mga plano nang gabing iyon.

"Tsong!"

Napalingon siya at nakitang patungo sa kanya si Andrew. Napangiti siya nang makita ang kapogian ng kaibigan. Matagal din ang ginugol niyang panahon upang mamanhid ang kilig niya para dito. Pero ngayon na mayroon na siyang infatuation para sa ama nito, mas na upos na ang damdamin niya para sa lalaki.

"Yooo..."

"Wala si Papa mamaya sa bahay," imporma nito, "gusto mong tumambay para maglaro tayo ng playstation?"

Napakagat siya ng labi, "naku pare, dyahe. Hindi pwede ngayon. May pupuntahan ako eh."

Ngumisi ito, "nakupo. Papachupa ka na naman sa bakla ano?"

"Gago. May aasikasuhin akong dokumento para sa bahay namin sa probinsya," pagsisinungaling niya, "next time na lang ulit."

Nagkibit-balikat si Andrew, "ah... okay. Sige. Basta text mo lang ako if gusto mong dumaan sa bahay." Tapos ay lumayo na ito.

Bumuntong hininga si Denver. Mahirap ang sitwasyon na pinapasok niya. Hindi pa niya alam kung paano ipapaalam sa kaklase ang mga nangyayari.

Tumungo muna siya sa CR upang palitan ang kanyang puting polo na uniform na pang-itaas ng isang bago at hapit na pulang polo shirt.

Lumabas si Denver sa may back gate ng school kung saan mayroong isang maliit na coffee place. Dumirecho siya sa lalaking may malapad na likod na nakaupo. Tinapik niya ang balikat nito. Napalingon ito.

"Hey Thomas."

"Hey Denver."

Dahil sa sexual confusion na nadama ni Denver sa buong buhay dahil sa pilit na pagpigil sa kanyang atraksyon sa kapwa lalaki, marami siyang hindi alam ukol sa mga damdamin. May mga naging girlfriends siya na pinaniwala niya ang sarili niya na minahal niya.

Ngunit iba ang pakiramdam niya sa tuwing nasisilayan niya ang guwapo at mature na doktor sa harapan niya. Nagkaroon siya ng mga crush na lalaki, isama na dion si Andrew, ngunit iba ang kabog ng puso niya sa lalaking kaharap niya ngayon. 

Hindi siya sigurado kung ano ang nararamdaman. Pero gusto niyang i-explore iyon kasama si Dr. Thomas Chan.

"Kanina ka pa naghihintay?" tanong ni Denver.

"Hindi naman. Nakaka-isang tasang kape pa lang naman ako," sabi nito, malumanay ang boses.

Sinipat niya ang ayos ng lalaki. Nakasuot ito ng long sleeves na hapit na sky blue na sweat shirt. Naka-six pocket ito na khakis at brown na leather shoes. Malinis ang gupit at pagkaka-shave ng mukha nito. Wala talaga sa hitsura nito na above thorties na amg edad nito.

"Ang pogi mo Thomas," pabulong niyang puri.

Napakamot ito ng ulo, "ahhhh... thanks. Tsk. Ikaw din Denver... sooo... uhm... we're really gonna do this, have a 'date?'"

Tumango siya, "oo. Oo naman. Ayaw mo na ba?"

Napakagat-labi ito, "hindi naman... pero... like I told you? Hindi naman ako maalam sa ganito. Lalo na na pareho tayong lalaki."

"Hindi ko alam din eh. Let's just do it na lang. Dahil ako ang nag-aya, ako dapat ang bahala," deklara niya.

Nagsalubong ang kilay ni Thomas, "hoy hindi pwede. Estudyante ka."

Hinawakan niya ang balikat nito, "I insist. Pinag ipunan ko na 'to, Thomas. Let me do this okay."

Tumango lang at napangiti si Thomas.

"Halika na. Tawag na tayong taxi," aya ni Denver. 

——————————————————————————

Manghang mangha si Thomas sa lalaking nasa harapan niya. Hindi siya makapaniwalang nakikipag hapunan siya kasama ng isang college na estudyante. Bagong gupit ang lalaki at halatang bagong bili ang suot na polo. Poging pogi ito habang barubal na kinakain ang pizza at spaghetti.

Napansin ni Denver ang pagtitig niya. "Oh... ayaw mo ba ng food mo? Hindi ka ba mahilig dito? Sorry na, Pizza Hut lang ang kaya ng budget ko."

"No. Hindi. Ayos lang sa akin ang pagkain dito." Tapos ay kumagat siya ng pizza. "First time ko lang kasi makipag ano... date... sa lalaki... hindi ko alam ang gagawin ko."

Nagkibit-balikat ito, "hindi ko rin alam ang gagawin ko. Pero gusto ko, kuwentuhan lang."

Naisip na lang niyang magbukas ng usapan, "soo... Denver, kumusta naman ang buhay mo dito sa Maynila?"

"Ayos naman Doc... Syempre noong una kong salta dito, talagang nanibago ako kasi napakamahal ng mga bilihin," kuwento nito, "nag-adjust ako. Talagang iba ang lifestyle ko sa mga kaklase ko. Nalayo pa ako sa nanay ko. Alalang alala ako lagi sa kanya. Pero kailangan kong magtapos ng pag-aaral. Para maiahon sa hirap ang pamilya ko. Tapos kailangan kong mag PBA. Iyon lang ang tsansa kong makaakyat ng antas. Yeah, enjoy naman at athletic naman talaga ako, pero iba talaga ang gusto ko sa buhay. Gusto ko talaga na maging professional. Gusto ko ring maging doktor kasi bukod sa pangarap ko talaga, wala kasing malapit na ospital sa baryo namin. Gusto ko silang tulungan."

Napangiti si Thomas, "wow. Napakabuti mo pala."

Namula ito, "thank you Thomas. Kaya hinuhusayan ko talaga ang pag-aaral kahit ang daming ensayo. Alam ko naman na hindi rin naman habangbuhay ang buhay basketball. Kaya dapat talaga mag aral ng husto."

"You sound like me when I was young," deklara niya, "grabe talaga ang ambisyon ko. Matayog. Talagang nakipag compete ako sa talino at sa scholarship slots, hanggang sa medisina. Pero wala akong basketball noon. Pambabae ang naging side trip ko. Kaya ako nagkaanak ng maaga. Pero dahil wala naman akong eksperyensya sa family, ayun binigay ko sa asawa ko."

"Paanong walang sense ng pamilya?" usisa ni Denver.

Sumipsip siya ng hangin, "ulilang lubos ako. Nakitira ako sa mga tiyahin ko na alila lang ang tingin sa akin. Hindi nila ako pinuspos ng pagmamahal. Kapag pumapalpak ako hinahampas talaga ako ng tubo. Wala talaga akong amor sa kanila. Kaya ako na mismo ang naghanap ng full scholarship plus lodging noong high school ako. Para makalayo lang sa kanila. Hindi ako maka develop ng relationship dahil doon. Lahat ng desisyon ko at ambisyon ko, para lang sa sarili ko, wala akong pinaglalaanang iba ng mga pangarap ko. Namanhid na ako sa pag-iisa. Kahit kaibigan wala. Patatapusin ko lang si Andrew tapos pababalikin ko na. Kaya siguro ako naging ganito na sexually subserviant, kasi ang tigas ng puso ko."

Nagtaasan ang balahibo ni Thomas. Ngayon lang niya naisip ang mga bagay na iyon sa buhay niya.

Nahalata ng lalaki ang simangot niya, "hey. Thomas... Hindi kita jina-judge."

Pinilit niyang ngumiti, "sa'yo ko lang nabanggit ang storya ko na 'yan. Kahit si Andrew, hindi niya alam 'yan. Kinalimutan ko na ang mga kahinaan ng nakaraan ko. Kaso, these things just begs to be revisited ngayon na may nangyayaring wirdo sa buhay ko."

Tinapik nito ang balikat niya, "salamat sa pagiging open sa akin."

"Mukha naman mapagkakatiwalaan kita."

Nag-thumbs up ito, "oo naman! I wonder kung ano ang hitsura mo noong sinasabi mo na kaedad kita. Kasi, sa totoo lang, parang magkaedaran lang tayo. Para kasing magka edad lang tayo kaya."

Kinuha ni Thomas ang pitaka at kumuha ng picture. "Heto, huwag mong pagtatawanan."

Napanganga si Denver nang makita ang picture nita na nakapang-ROTC. "Wow. Pero teka. Payat ka lang dito. Pero parang kamukha mo pa rin. Hala ka. Enkanto ka ba? Hindi ka tumatanda?!"

Humalakhak siya, "gago. Bola ka diyan."

Nag-usap pa sila at nagbiruan hanggang sa maubos nila ang mga pagkain sa mesa. Napansin niya na kahit ilang taon ay kinababa nito sa kanya, tunay na matured na ang pag-iisip nito at malalim ang mga pananaw sa buhay.

Nagpunas si Denver ng bibig. “Ganyan ka dapat lagi Thomas. Masaya. Ngumingiti. Nakikipagbiruan. I mean, you are cute kahit strikto ka o nagpapaka alipin, pero iba pa rin ang makita kitang masaya.”

Ngumiti siyang muli nang matamis, “thanks Denver. I think I really needed this break. From work. From all BDSM shit.”

Hinawakan ng lalaki ang bag. “Halika na. Nood tayo ng movie.”

Nag-aalangan silang dalawa habang bumibili ng ticket at pumapasok sa sinehan dahil dama nila ang awkwardness bilang dalawang lalaking magkasamang manonood sa movie house.

Sa pinaka tuktok at gilid sila pumuwesto. Wala masyadong tao dahil weeknight iyon. Tahimik lang sila habang pinapanood ang action movie.

Nang mangalahati ang pelikula, naramdaman ni Thomas ang kamay ng katabi na mabagal na inaabot ang kanya. Hinaplos niyon ang kanyang mga daliri. Sinalo lang niya ito nang angkinin ng kamay nito ang kanya.

Bumaling sila sa isa’t isa at nagngitian. Pinisil ni Denver ang kanyang kamay. 

Dumating ang punto sa pinapanood na naghalikan ang bida at ang babaeng love interest nito.

Pinisil nang mariin ni Denver ang kanyang kamay.

Napatingin siya sa lalaki. May longing ang mga mata nito.

Mabagal na gumalaw ang kanilang mga mukha, pabawas ang pagitan. Hanggang sa nagtama ang kanilang mga labi. Malambing ang mga halik ng lalaki. Lumalim lalo ang pag angkin nito sa bibig niya. Humilig ito papalapit. Dumagan ang isang kamay nito sa dibdib niya at pinisil ang laman niya. Bumaba ang isang kamay nito sa harapan ng khakis niya at pinisil ang bukol.

“Uhmm…” Napaungol si Thomas sa sarap.

Umatras ang lalaki. “Haha. Huwag kang maingay may makarinig sa’yo.”

Ngumisi siya, “shit. Hindi ako makapagpigil. Ang galing mong humalik, Denver.”

“Lasang pizza.”

Naghagikhikan sila tapos ay bumalik sa pinapanood.

Sarado na ang mall nang makalabas sila ng sinehan. Seryoso nilang pinag-usapan ang kanilang napanood. 

Inakbayan siya ni Denver. Kumalat ang kuryente sa katawan niya. Alam niyang isa iyong covert na paraan para ipakita ang paglalambing nito.

Dinukot ni Denver ang pitaka at sinilip ang nasa loob. “Six hundred. Kaya pa ito ng motel ano?”

Napanganga lang si Thomas habang tumititig sa pilyong mukha ng lalaking ka-date niya.

——————————————————————————

Kumakabog ang dibdib ni Thomas habang naghihintay sa room.

Bumulas ang pinto limang minuto pagkatapos. Si Denver ay pumasok at sinara agad ang pinto.

“Shit. Shit. Kinabahan talaga ako do’n… Hindi ako sanay sa ganito…” singhal ni Thomas, “buti na lang wala akong kakilala sa lobby… paano na lang mamaya pag-uwi natin? Gano’n ulit, mauna ako, sunod ka? Tapos—“

Pinatahimik siya ng lalaki sa pamamagitan ng halik. Kumalma naman siya.

“Chillax dude. Pareho nating first time. Just think of this as an adventure. At sa akin, ang masmahalaga, masulit natin ang tatlong oras. Mahalaga kasama kita. Takot din ako. Kabado. Pero I’m risking all these to be with you,” malumanay nitong sambit/

Sa sobrang kilig sa narinig ay si Thomas na mismo ang nagpatuloy ng halik. Yakap nila ang isa’t isa nang mahigpit. Damang dama nila ang pananabik ng isa’t-isa. Dama nila ang katigasan ng isa’t-isa.

Hinubad nila ang pang itaas ng isa’t isa. Minasa nila ang kanikaniyang mga dibdib habang naglalaplapan. Hindi nagtagal ay bumagsak na rin ang kanilang mga pantalon at nahubad na ang kanilang mga sapatos. Tanging medyas at briefs na lang ang natira. Pulang bikinibrief kay Thomas at gray na seamless brief kay Denver. Kapwa straining ang bulge nila.

Agad na lumuhod si Denver at dinikit ang pisngi sa pulang bukol niya. “Gawd Thomas. Sobrang miss na miss ko ito. Takam na takam ako sa titi mo.” Tapos ay pinasok nito sa bibig ang bukol at diniladilaan.

“Ahhh. Fuuuck. Denver ang sa— haaahhh shit…” halinghing niya habang napapasandal sa pinto sa likod niya.

Binaba na nito ang briefs niya at agad na sinubo ang kanyang ari. Sinuso nito iyon nang mahusay. Halata ang uhaw nito dahil sa lalim at bilis ng pag blowjob. 

“Ahhh Denver. Fck! Ahhhh hindi— ahhhhh Denver!” Puro ungol lang si Thomas sa pagtanggap ng chupa. 

Nakatingala sa kanya ang poging amboy habang hayok na hayok na nilalaro sa bibig ang kanyang burat. Inaabot na nito ang sariling bulge at kinikiskis ang kamay doon. Tapos ay dineepthroat siya nito. Mabilis at matagal.

Sagit na lumuwa si Denver. Humihingal ito. “Tangina Thomas. Fuck. Baklang bakla ako sa’yo! Tangina!” Tapos muli nitong sinubo ang kanyang ari nang mainam.

“Ahh Denver!” Bumangga muli ang likod niya sa pinto.

Tumingala ito sa kanya. “Kantutin mo bibig ko. Face fuck mo ‘ko kingina!” 

Hinawakan niya ang ulo ni Denver at kinantot ang bunganga nito.

Medyo nabubulunan noong una ang lalaki ngunit hindi kalaunan ay nasanay rin ito at umuungol na sa kanyang pagsalakay.

Matapos ang ilang minuto, si Thomas ay umurong. “Teka Denver. Pucha sobrang sarap. Ayaw ko munang labasan. Patagalin natin ‘to.”

Tumindig si Denver at hinalikan siya, “tangina. Ngayon lang ako naging ganito kagigil sa isang tao.”

Tumawa siya, “halata nga. Pero shit. Ang hot mo.”

Pinisil nito ang nipple niya, “look who’s talking. Ikaw ang hot daddy diyan fuck fuck fuck.”

“Ang guwapo mong manggigil,” komento niya tapos ay hinalikan niya ito.

“Ligo tayo!” aya nito.

Hinubad na nilang tuluyan ang kanilang mga briefs at medyas at tumungo sa CR ng unit. Nagbasa na sila sa shower at sa ilalim ng rumaragasang tubig ay muli silang nag-make out habang nagyayakapan. Ang kanilang mga burat ay nakatayo at kumikiskis sa tiyan ng isa’t-isa. Ang kanilang mga palad ay naglalakbay sa malapad na likod nang isa’t-isa. Nag-uumpugan ang kanilang mga basang dibdib, tumutusok sa balat ng isa’t-isa ang matitigas na mga nipples. Hinablot nila ang puwet ng isa’t-isa at nilamas.

Naramdaman ni Thomas ang pagpasok ng isang dlaliri sa butas niya.

Napahalik siya sa leeg nito, “ah Denver yess…”

Tapos ay sinabunan nila ang isa’t-isa nang may madidiing mga kamay at nagbanlaw na rin. Nagpatuyo na sila at tumungo sa kama.

Habang nakahiga siya ay pinatungan siya ni Denver. Masuyo siya nitong hinalikan. Tapos ay tinitigan siya nito nang makahulugan.

“Thomas, gustong gusto kita. Hindi ko naiintindihan ang damdamin ko. Pero I want you— in my life,” panunuyo nito.

Napasimangot si Thomas, “Denver… how can you say that? Oo, totoo successful ang buhay ko. Pero I’m a heartless man, I’m a spoiled body. Ang dami kong babaeng pinaglaruan at ang dami nang lalaking naglaro sa akin. Isama mo na doon ang anak ko.”

Pinatong nito ang kanang kamay sa gitna ng dibdib niya, “wala akong pakialam do’n. Kilala ko kung sino ang sinusuyo ko. At hindi kita hinuhusgahan. Hindi rin ako para pigilan ka. Pero Thomas, sana heto. Itong puso mo, ireto mo na sa akin. Oo, gusto ko ang katawan mo. Ang kaguwapuhan mo. Pero I want to get to know your soul.”

Namula siya, “shit Denver. Ang ganda no’n.”

Hinalikan siya nito tapos ay umangat muli, “so, Thomas? Do you like me too? Puwede mo bang bigyan mo ako ng puwang sa buhay mo?”

Tumango siya. “Shit Denver. Oo. Oo…”

“Thank you, Thomas… We’ll figure this out together, okay?” Tapos ay muli nitong inangkin ang kanyang labi. 

Bigay na bigay namang tumugon si Thomas sa mga halik nito. Dama niya ang init ng katawan nitong nakapatong sa kanya.

Nagsimulang bumaba si Denver sa kanyang katawan. Dumapo ang labi nito sa kanyang leeg, tapos sa dibdib. Sinipsip nito ang kanyang mga utong. Sinibasib nito ang kanyang kilikili. Binasa nito ng laway ang kanyang matitikas na braso. Dinilaan nito ang bawat uka ng kanyang abs. Sinubo nitong sandali ang kanyang titi.

Puro halinghing at sambit sa pangalan ng kapareha ang reaksyon ni Thomas habang tinatanggap ang romansa nito.

Binukaka nito ang kanyang mga hita, tapos ay dinilaan ang kanyang butas. Nakipaglaplapan ito sa kanyang puwet.

“Ahhhhh…” Napaliyad si Thomas at napadiin ang katawan sa kutson. Ang kanyang tarugo ay basang basa na sa precum.

Matapos ng ilang minutong pag-rim ay umahon na si Denver. Nag-thumbs up ito sa kanya, “ayos ba?”

“Kingina Denver. Ang galing mo!” natatawang bulalas niya.

Muli itong gumapang paangat sa kanya at hinalikan siya. “Hey. Thomas.”

“Hmm?”

“Gusto kong… magpakantot sa’yo...” alangan ang ngiti nito sa mukha.

Napamuglat siya, “seryoso ka?”

Tumango siya, “gusto kong malaman kung ano ang pakiramdam. At… gusto ko ikaw ang makauna sa akin.”

“At gusto ko rin na ikaw ang unang lalaki na kakantutin ko,” malambing na tugon niya.

Lumiwanag ang mukha ni Denver, “wow. Win-win pala sa atin ‘to, eh.” Tapos ay humiga na ito sa tabi niya. “I’m ready, hot Daddy.”

Tumakas ang mahinang tawa mula kay Thomas habang siya naman ang pumapatong sa kanyang paboritong lalaki. Niromansa niya din ang buong katawan nito na hinahangaan niya. Napaka kinis ng kutis nito. Brinocha niya ang torso nito. Tapos ay dumiretso siya sa puwet nito at ni-rim iyon. 

“Fuck fuuuck!” reaksyon ni Denver, “Thomas ahhh… Kaya pala sarap na sarap ka— ah! Fuck sige. Pasok mo dila mo sa puwet ko… Tanginaaa saraaap!”

Nang mapuwag ng dila niya ng kaunti ang lagusan nito. Sinubo niya ito habang dahan dahang pinasok ang daliri sa butas nito. Dalawa. Tatlo.

“Thomaaasss…” singhal nito habang napapaliyad. “Kantutin mo na ‘ko…”

“Yesser…” aniya habang kinukuha ang condom sa may ilalim ng lamp. Sinuot niya iyon nang mabilis dahil sa excitement. Kakantutin niya ang crush niya!

Sinampay niya ang mga paa nito sa kanyang balikat at tinapat ang tarugo niya sa butas nito. “Ready ka na, Denver.”

“Yeah!”

Unti-unting pinasok ni Thomas ang ari niya sa lagusan ng lalaki. 

Kita niya ang seryosong tingin ni Denver. Halatang nagtitiis ito ng sakit.

“Aray!” reklamo nito nang nakakalahati na siya ng burat niya.

“Sorry!”

“Okay lang… tuloy mo… dahan dahan lang…” 

Mabagal niyang inabante ang kanyang titi. Hindi nagtagal ay naibaon na niya ang lahat.

“Whew!” nakatingala sa kanya si Denver, “sige Thomas. Dahan dahan lang.”

Nagsimula na siyang umatras abante ng mabagal. Medyo may ngiwi pa ang lalaking nasa ilalim niya. Nanlambot nang kaunti ang pagkalalaki nito.

Bumaba siya upang halikan ito.

“Masarap ba puwet ko?” tanong nito.

“Oo. Sobra. Kaya pala sarap na sarap kayong kantutin ako. Ang sikip ng puwet. Ang sarap ng puwet mo!” masigla niyang tugon, “pero okay ka lang.”

“Okay lang. May nararamdaman akong kakaiba…”

“Prostate ‘yan…”

“Sige Thomas. Paramdam mo sa akin kung gaano kasarap ang makantot.”

Tapos ay sineryoso na niya ang pagkadyot sa lalaki. Kinantot niya ito katulad ng pagkantot niya sa mga babae niya. “Shit Denver… Ang sarap mo…”

“Ahhh Thomas… Hayaaan… Sumasa— sumarap naaa… ahhhh! Fuck!” 

Napapahawak na si Denver sa kumot. Nakatirik na ang mga mata nito.

Hudyat iyon upang bilisan at laliman ni Thomas ang kanyang pagkantot sa lalaki. Hinawakan niya ang burat nito na nagsimula nang tumigas ulit. Jinakol niya iyon habang binabarurot.

“Ahhh fuck… Ahhh shiiit… Tanginaaa!” Nakatitig sa kanya ang lalaki. Inabot nito ang dibdib at braso niya at hinaplos ang mga iyon. “Tangina Thomas. Ang sexy mong kumantot. Tangina ang sexy mo! FUUCK! Nakakabakla ka! AHH!”

Basa na ang kamay ni Thomas sa precum. Tinanaw niya ang katawan nitong contracted ang mga muscles at namumula ang kutis.

“Shit Denver ang sarap mo. Ang sexy mo! Sarap mong kantutin!” 

Tumagal pa ng sampung minuto ang kantot.

“AHHH THOMAS HETO NAAA!” sumigaw si Denver habang sumisirit ang katas sa kanyang burat. Marami ang lumabas at kumalat sa katawan nilang pareho.

Sinakal ng puwet nito ang kanyang tarugo. Hindi niya na rin kayang pigilan ang orgasm.

Hinugot niya ang kanyang burat tapos ay hinubad ang condom. Nagsalsal siya sa ibabaw nito. “AHH DENVER ANG SARAP MO!” Tapos ay nagpaputok na ito at pinaliguan ang katawan nito ng tamod.

Nang maubos na ang kanyang katas ay bumagsak siya sa kama sa tabi nito. “Whooo!”

Natawa si Denver, “kingina. Full pledged bakla na ako. Nakantot na ako pota!” 

Nakitawa siya, “ikaw ang pinakahot at pinakasweet na baklang barako na nakilala ko.”

Ngumisi ito at humarap sa kanya, “wow. Glad to know. Pero shit. Ang sarap Thomas. At ang sexy mong kumantot.”

“At ang sarap mong kantutin.” 

Napakagat ito ng labi. “So, Thomas. Magde-date ba tayo ulit pagkatapos nito?”

Hinaplos niya ang mukha nito, “oo maman. Sa dalawang kondisyon.”

“Ano?”

“Sa susunod na date, ako naman ang taya.”

“Haha. Okay.”

“And… I want you to take the NMAT.”

Napatahimik sila pareho sa huling naturan.

Tumango ang lalaki. “Okay. Fine. Game."

Sumilip si Thomas sa orasan. “May two hours pa tayo. Ano’ng plan mo.”

Sumiksik si Denver sa kanyang bisig at humilig doon. “Kiss and cuddle tayo… Kuwentuhan. Susulitin ko ang oras ko with you. Puwede ba?”

Hinalikan ni Thomas ang lalaki, “oo naman. I would love that."

5 comments:

  1. Ganito na lang sana lagi, ayoko na nung bdsm eh huhu. Tapos nabasa ko pa yung 16, sobra na yung ginagawa ni andrew eh. Hays. Si denver na lang at thomas sana.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana magkaroon ng power switch...para hindi dehado si dok. Hehehe

      Delete
  2. Is 16 already available? Looking forward for it. This chapter is so sweet. 💟💟💟

    ReplyDelete
  3. my favorite chapter so far of this story. - number_yuan

    ReplyDelete