If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 13, 2016

SKPB 16



ANG PAGLALARO NINA BASTE AT KIRBY SA SAPA

Hindi nawala ang akbay ni Baste sa kaibigan niya hanggang sa matapos ang kuwento na ito.

“At hayun, in-enjoy ko na ang buhay ko after no’n,” pagtatapos ni Kirby, “hedonistic lifestyle. I improved my looks and my body. Nag-model ako. I got all the sex I can. It was all fun. I tried pang mag boyfriend, kaso ‘yung mga sumunod, ako na ‘yung naging Lloyd. Nasaktan ko lang sila. Pero alam mo, the usual, I still feel empty. At saka, parang, pagkatapos ng lahat nito, at the end of it all, hindi ko rin naman alam kung ano’ng mapapala ko.”

Pinisil niya ang balikat nito. “Hmm… Parang ang dali lang para sa’yo ikuwento ang lahat.”

Nagpilit ito ng ngiti, “I have learned not to care anymore— na huwag nang kumunsulta sa feelings ko for anything. Masyado na ‘kong maraming naibuhos na feels kay Lloyd at lalong lalo na— sa’yo… Nung nag-away tayo. Napagod ako na laging naiiwan, natatalo… Pero tangina, nitong nagkita tayo ulit, naging emotional wreck ulit ako. Kagabi ugly cry yata ako talaga. Iba ang tug mo sa heartstrings ko, Baste.”

Hinalikan niya ito sa ulo, “I am so sorry. Sana nandoon ako para damayan ka sa lahat ng ‘yan.”

Suminghot ito sa leeg niya, “nandito ka naman na. Isipin mo na lang, na stronger na ako ngayon. Tapos nandiyan ka pa.”

“From now on, let’s make each other better okay? Katulad noong mga bata tayo?” 

Ngumiti ng matamis ang kaibigan niya, “yes yes. Tangina Baste. Gago ka. Ang saya saya ko ngayon. Alam mo ‘yung saya na pinapatigas ‘yung titi? Gano’n.”

Humalakhak si Baste ng malakas, “haha ang gago mo.”

Kinapa ni Kirby ang crotch niya, “weeh… Ayan o. Saya ng burat mo. Antigas.”

“Eh, kasi naman ang saya ko din. At ang hot ng lalaking katabi ko,” panunuyo niya.

“Nakupo. Nagsalita ang macho kong bestfriend. Delikado itong masaya at malibog. Baka sumabog etits natin.”

Nagtawanan silang dalawa.

Hindi nagtagal ay narinig na nila ang lagaslas ng tubig. Nakarating na sila sa sapa kung saan sila naglalaro noong mga bata palang sila at bumibisita ang pamilya Marcos sa kanila.

“Wow… Malinis at maganda pa rin siya katulad noong huli ko siyang nakita,” pagkamangha ni Kirby.

“Yeah, dapat siguro maligo na tayo bago tuluyang umangat ang araw at magdatingan ang mga bata,” suhestiyon ni Baste.

Humarap siya sa kanyang kaibigan.

Hinawakan na nito ang laylayan ng t-shirt. Pero napansin nitong nakatingin siya, “oh. Bakit? Sisilipan mo ‘ko ano?”

Ngumisi siya, “oo. Dalian mo na. Hubarin mo na ‘yan, Kirby.”

Hinatak na nito pahubad ng t-shirt. Tumambad sa kanya ang makinis nitong katawan na litaw ang mga cuts ng muscles. Napaka-sexy talaga ng kanyang dating lampayatot na kaibigan. Hindi iyon nakatulong sa long-standing erection niya.

Namula si Kirby, “psst oyy… Hindi ako sanay na tinitingnan mo ‘ko ng ganyan.”

“Mas sexy pa ang katawan mo sa personal kaysa sa mga pino-post mo sa twitter mo, Marc_vers02a…”

Nanlaki ang mga mata nito, “what? Wow! May alter ka rin? Stalker?!”

Siya naman ang namula, “hoy napagkonekta ko lang kasi ‘yan din ‘yung user name mo sa grindr?”

“Ah okay…” tapos tinakpan nito ang mukha, “shit… Nakita mo lahat ng kalaswaan ko do’n.”

“Pinagjakulan ko lahat ‘yun.”

“Loko!”

Napakamot siya ng ulo, “may aaminin pala ako sa’yo… Ako si… gymownertop.”

Napanganga ito, “fuck you! FUCK YOU! Hindi nga?!” Hinampas hampas siya nito. “Gago ka… Tinawag pa kitang Baste doon. Kaya pala pamilyar boses mo. Gago ka!”

“Sorry na, ‘oy…” apologetic niyang sabi.

Mukhang pikon ang mukha ni Kirby, “ang gago mo Baste. Pasalamat ka, bati na tayo. Teka ako lang ang nakahubad?”

Hinubad na rin ni Baste ang kanyang pang-itaas. 

Napahawak agad ito sa kanyang matambok sa dibdib. “Fuuuck Baste… Fuck talaga.”

“Wow oh! Tsansing agad siya!” biro niya.

“Pero hindi nga. Ikaw ang pinaka-hot na lalaki noong high school. Tangina, ‘yung katawan mo no’n daig pa ang mga teacher naten na mas matanda sa’yo!” puri nito, “pero ngayon gawd. Ang sarap sarap mo na talaga.”

Hinawakan niya ang sinturera nito, “patingin ako ng sexy undies mo, best friend.”

Ngumisi si Kirby habang hinuhubad at binababa ang jeans. PInakita nitong muli ang asul na bikini brief. Matigas at mamasamasa ang bukol nito.

“Fuck. Tanginang precum ‘yan,” masidhing sabi ni Baste.

“Ikaw kasi eh. Hehe. Oh, hubad na rin sexy gymownertop.”

Hindi naman niya na ito pinasabik pa. Hinubad na rin niya ang shorts na suot at pinakita ang puti niyang brief may traces din ng katas.

Tiningnan niya ang kanyang bestfriend na ang tanging suot lang ay briefs, salamin at tsinelas. Napakasarap talaga nito. Para din itong gutom na nakatingin sa kanya.

Kinuha niya ang kamay nito, “ligo na tayo!”

Hindi nagtagal ay nakababad na silang pareho sa malamig na tubig ng sapa. Hanggang tuhod lang nila ang lalim kaya naupo na lang sila upang tuluyang mabasa.

Nanginginig si Kirby kaya niyakap niya ito.

Nagtama ang kanilang mga mata. Lumapit ang kanilang mga mukha. Naglapat ang kanilang mga labi at nagsalo sila sa isang malamyos na halik. Punong puno iyon ng suyo at pagnanasa sa isa’t-isa. Damang dama ang longing na nararamdaman nila para sa isa’t-isa. Pero hindi katulad kagabi, mas mapanatag ang mga halik na iyon.

“I can still remember the first time I kissed you. Sa’yo pa rin ang pinaka masarap na halik na nalasahan ko,” deklara ni Baste.

Ngumuso ito, “nyek. Ako kaya ang unang humalik sa’yo. Tapos sinigawan mo pa ‘ko.”

Natawa siya nang mahina, “naku. May aaminin pa pala ako sa’yo. Ako yata ang naunang mabading sa ating dalawa. Thirteen years old pa lang tayo, nung nakatulog ka sa pagturo sa akin, hinalikan na kita habang natutulog ka.”

“Wow. And all along I thought, ikaw ang pinaka-straight na tao nung high school tayo.”

Hinawakan niya ang kamay nito, “mula pa noon… Hanggang ngayon, you cause so much stirring in me like no one else can.”

Pinisil nito ang kamay niya. “Same here. Naibigay ko man ang sarili ko sa ibang tao… Pero… Parang kapag ikaw ang kasama ko, virgin ako ulit. Haha.”

“Hahaha. Tukmol ka. Halikan mo na nga lang ako.”

Muling nagtagpo ang mga labi nila para sa isang muling halik. Masmalalim ang naabot ng kanilang mga dila. Ang kanilang mga kamay ay kung saan saang parte na nang isa’t-isa nakarating. Dinadama ng mga ito ang katawan na hinulma training sa gym.

Dama ni Baste ang higpit ng pisil ng mga kamay ng kaibigan sa kanyang mga batak na muscles. Masaya siya na nae-enjoy nito ang kanyang pinaghihirapan sa pagbubuhat.

At siya rin naman ay sobrang elibs sa katawan nitong ripped. Alam niyang kaya nitong maging kasing bodybuilder ang built tulad niya, ngunit pang Century-Tuna superbods na ang katawan nito. Hindi niya namamalayan na ang kanyang labi ay pinupupog na ng halik ang balikat ni Kirby, pababa sa matigas na braso nito.. Tumamis ang lasa ng tubig sa sapa nang mahaluan ng pawis nito.

Hindi na rin napigilan ni Baste ang sarili, dinilaan niya ang kilikili nitong may fine hairs. Sobrang libog na libog siya rito. At kahit pagkatapos ng mahabang lakad ay mabango pa rin ang amoy niyon. Sinibasib niya iyon habang ang mga kamay nito ay nakahawak na sa kanyang mga dibdib.

Nahanap ng mga daliri nito ang kanyang mga utong at nilapirot ang mga iyon. Nagbigay iyon sa kanya ng kiliti.

“Nakakagigil ang utong mo. Ang laki. Haha. Pasupsup nga,” komento ni Kirby tapos ay bumaba ang ulo nito sa kanyang dibdib at salitang sinipsip kanyang dalawang nipples. Lalong tumindi ang kiliting nadarama niya. Napatukod na lamang siya sa malaking bato ng sapa at hinayaan ang kaibigan na brochahin siya.

Hindi nagtagal ay nahanap ni Kirby ang kanyang kilikili, at ginantihan siya sa pamamagitan ng pagsibasib din noon. Nilagay niya ang kanyang kamay sa likod ng ulo at flinex iyon habang tinitira nito ang arm pit niya. Pinisil nito ang bicep niya na naka-flex.

Tapos ay nakarating ang pagdila nito sa kanyang tiyan. Hinalikan nito ang bawat pack ng abs niya. Maligaya siya na enjoy na enjoy nito ang katawan niya.

Muli itong umakyat nang matapos itong magpakasasa sa kanyang batak na abs, dumaan sa dibdib, tapos sa leeg. Tapos ay muli nitong nilaplap ang kanyang bibig. “Fuck, I can’t believe you’re here now— with me… All grown up and sexy as shit. And you’re mine now— my Baste…”

Ngumiti si Baste, “damn. Hindi na ako aalis sa tabi mo, sa tabi ng napaka-sexy mong katawan.”

Muli siyang nilaplap nito. Tapos ay bumawi at huminga ng malakas sa kanya at suminghal, “gawd Baste. I want you so bad…”

Hinawakan niya ang mga balikat ni Kirby at binaba siyang muli hanggang sa nasa harap na ito ng bukol niya. 

Nginudngod nito ang mukha sa bulge ng kanyang brief. Diniin nito ang mukha roon at dinilaan ang bukol.

Kahit takip ng tela ay ramdam niya ang init ng laway nito. “Awwww Kirby… Kirby ko…” Sa sobrang sarap ay napaupo na siya sa malaking bato.

Hinubad ni Kirby ang brief ni Baste at umalpas ang kanyang burat na magang maga na sa sobrang kalibugan. Parang gripo na rin ang paglabas ng precum niyon. Tumingala ito sa kanya at tinitigan siya nang mapang-akit habang dinidilaan pataas mula sa betlog hanggang ulo ng burat niya.

“Faaa— Oh shiiiit…” singhal ni Baste.

Tinuloy-tuloy nito ang pagdila hanggang sa sinabi nitong, “Baste… Ano’ng gusto mong gawin ko?”

Hindi niya kinaya ang tingin ng guwapong mukha nito sa kanya, “tsupain mo. Tsupain mo titi ko tangina!”

Kumindat muna si Kirby tapos ay sinubo na ang kanyang kabuuan. Noong una ay binababad lang nito iyon sa loob habang nilalaro nito ang dila sa kanyang matigas na laman. Hindi kalaunan ay tumataas baba na ito sa kanya habang sinisikipan ang pag supsop. Minsan ay talagang binabaon nito ang kanyang tarugo sa lalamunan nito.

Minsan sa sobrang sarap ay naisasara ni Baste ang kanyang mga hita at naiipit sa gitna ang ulo ni Kirby, na lalo naman gagalingan ang chupa. Sobrang namimilipit na siya. 

Lumapat ang mga kamay niya sa likod ng kaibigan at pinadulas ang kanyang mga palad sa basa, malapad at malamang likuran nito. Tapos ay pinisil niya ang triceps nito. Umabot ang mga kamay niya sa puwet nito. Pinasok niya ang mga kamay sa ilalim ng brief nito at nilamas ang matambok na laman na naroon.

Napaungol si Kirby at lalong ginalingan ang pag-blowjob sa kanya. 

Nahanap ni Baste ang butas sa gita nito. Tapos ay tinusok-tusok niya ito. Hanggang sa maipasok na niya ang kanyang gitnang daliri sa loob.

“Arrghh… Baste… Hmmppp…” sambit nito tapos ay tinuloy ang pagsubo.

Hindi nagtagal ay dinalawa na niya ang kanyang daliring nakapasok. Naramdaman niyang umatras ang puwet nito, na lalong nagpabaon sa kanyang mga daliri.

Fininger niya ang lalaki. Mabilis, mabagal, at malalim na mga strokes ang ginawa niya. 

Pagkatapos ng ilang minuto ay niluwa ni Kirby ang kanyang tarugo at umahon pataas. Muli silang naghalikan. Hinubad na nito ang brief na suot at sinumulang salsalin ang sarili.

Jinakol din ni Baste ang sariling titi at naradaman ang init at lagkit ng laway na nakapalibot sa matigas na laman.

“Baste… I want to feel you inside me again… Ugh… Fuck me… Fuck me…” hinaing nito.

“Game. Kunin ko lang condom ko sa shorts ko,” tugon niya habang sandaling bumabalikwas. Umahon siya mula sa tubig at kinuha ang paketeng binaon niya sa bulsa ng salawal. Tapos ay bumalik siya sa sapa.

Halik ang sinalubong sa kanya ng kaibigan, “boyscout ah… Laging ready.”

“Haha… Oo naman. At dahil magkaklase tayo at lagi tayong magkasama in and out of class, lagi na akong may dalang ganito,” biro niya rito.

Ngumisi ang lalaki, “naku. Bumili ka na ng box. Kasi papagurin kita, namo. Gaganti ako sa lahat ng seks na na-miss out natin dahil sa kaartehan mo.”

Tinaasan niya ito ng kilay, “ah gano’n ah. Tingnan natin kung sino’ng bestfriend ang unang susuko. Hala. Tuwad ka na!”

“Haha. Gusto ko ‘yan para sakto ang tama sa g-spot ko.” Hinalikan siya nitong muli tapos ay tumalikod. Naghanap ito ng malaking bato at doon humawak tapos ay nag-bend over na ito at tinaas ang puwet, binukaka ang mga hita.

“Damn!” sigaw ni Baste. Napaka-sarap talagang tingnan ng kanyang modelong kaibigan. Kanya ang masarap na katawang iyon.

Humakbang siya papalapit at binaba ang kanyang mukha. Hinawakan niya ang dalawang mounds ng puwet nito at hiniwalay. Tumambad sa kanya ang pinkish na butas nito. Nilapit niya ang bibig niya roon at dinilaan ang labas.

“Fuck! Baste! Fuuuck! Sheeet! Gusto ko ‘yang niririm ako! Shit Baste ang sarap! Laplapin mo puwet ko kingina!” halinghing nito.

Ramdam niya ang pangingisay ng katawan nito habang ang dila niya ay pumapasok na sa lagusan nito. Mukhang nilinis nito iyon sa banyo bago sila lumabas ng bahay upang pumunta sa sapang iyon. Binabad talaga niya ang mukha niya sa gitna ng puwet nito. Adik na adik siya sa ginagawa niya.

Tapos ay inabot niya ang titi nitong tigas na tigas. Jinakol-jakol niya iyon.

“Baste… Ang sarap na masyado! Baka hindi ko kayanin! Kantutin mo na ‘ko please!” pakiusap ni Kirby.

Saglit siyang natawa. Umahon na siya mula sa puwet nito at pumatong sa lalaki. Bumaling ito sa kanya at sandali silang naghalikan nang masuyo.

Tumayo si Baste at sinuot na ang condom na hawak hawak niya. Nahirapan siya ng kaunti dahil magang maga na ang ari niya. Humawak siya sa balakang ng lalaki tapos ay tinapat ang sandata sa butas. Unti-unti siyang umabante.

“Arggh… Baste ang laki mo!” komento ni Kirby.

Nang hindi naman nakaramdam ng senyales o reklamo ng sakit mula sa kaibigan ay nilaliman pa niya ang sarili sa lagusan nito. Hindi nagtagal ay nabaon na nito lahat.

“Tangina Baste sakto! Ugh! Kantutin mo na ‘ko Baste!”

At iyon nga ang ginawa niya. Piniston niya ang kaibigan. Sobrang libog na libog siya kaya naman hindi niya na nagawang magdahandahan. Barurot talaga ang ginawa niya para rito.

Hindi naman nagreklamo si Kirby, bagkos ay halinghing ng sarap ang sinagot nito.

Naungusan nang tunog ng palakpakan ng kanilang mga balat ang lagaslas nang tubig ng sapa. Buti na lamang ay walang tao. Dahil sa lakas ng kanilang ungulan ay hindi makakaila ang milagrong ginagawa nila. Buti na lamang din ay malamig na hangin ang tumama sa kanilang mga basang katawan, kunti natupok na silang tuluyan ng apoy na bumabalot sa kanila.

“Shit. Mula noong bata pa tayo. Ugh Ugh… Lagi kitang napapanaginipang kinakantot kita ng ganito. Agh Agh… Shit Kirby. Ang sarap mo! Ang sarap sarap mo! Uh uh…” deklara ni Baste.

“Uh Baste… Fuck me… Ahh ahh Ahhh… Fuck me!”

Dahil sa heightened na kalibugan, hindi nagtagal ay narating din nila ang rurok ng kaligayahan.

“Baste! Baste! Basteeee!”

Kusang nilabasan si Kirby nang hindi hinahawakan ang sarili dahil lamang sa kantot niya! Humalo ang katas nito sa clear na tubig na umaagos sa sapa.

Hindi niya kinaya ang nangyari at ang pagsakal ng anal ring nito sa kanyang malaking burat. Bumalalas na rin si Baste habang humuhugot. “HETO NAAA!”

Hinubad niya ang condom at nagsalsal sa ibabaw ng lalaki. Sumirit ang katas niya at kinulayan ng puti ang likuran ni Kirby.

Nang matapos ay umikot na si Kirby at napaupo sa bato dahil sa pagod. Tumabi siya rito.

Inakbayan niya ito. Tapos ay hinalikan. “Shiiit. Kirby! That was amazing! Hands free cum! You are so hot!”

Pinisil nito ang isa niyang utong, “sobrang nerve wrecking ‘yun. First time nangyari sa’kin ‘yun Baste!”

“Tanginang ‘yan. Sobrang sex compatible tayo ‘no?” 

“Oo. Kelangan nating kumain ng marami. Kapag laging ganito ang sex mauubusan tayo ng resistensya!”

Nagtawanan silang dalawang magkaibigan. Tapos ay sinulit nila ang oras nila na alone sa lugar na iyon sa pamamagitan ng walang puknat na halikan at caress sa isa’t-isa.

——————————————————————————

*Buuuurp*

Nanlaki ang mata ni Kirby at napatingin sa kanyang kaibigan.

Namula si Baste na parang nahiya, “hehe sorry.”

“Yaaaaak. Ano ba ‘yan, Baste?! Ang laki mo na, lakas mo pa rin dumighay!” buska niya rito.

Ngumiti ito, “kapag ikaw lang naman kasama ko. Hehe.” Tapos ay sumubo ulit ito ng kanin at chicken joy.

Nagsalubong ang kilay niya, “ano’ng mahika ang ginagawa mo na anlakas mo lumamon tapos ang ripped ng abs mo?”

“Cheat day ko kasi today… Saka pucha pinagod mo ‘ko kanina!” exasperated nitong tugon. Tapos nguya.

Bumelat siya. “Sino ngayon ang lampayatot?”

Kinuha ng tinidor nito ang isang hotdog sa spaghetti ni Kirby at kinain iyon. “Gagantihan kita kala mo.”

Napatitig si Kirby sa kanyang best friend. Bumalik na ulit ang free spirited nature nito. Ang pagiging totoo at komportable nito sa harapan niya. Ang biruan nila at ang pag-agaw niya ng pagkain dito. Totoo nang bumalik ang kanyang bestfriend na bata sa katauhan ng bortang machong guwapo na lumalamon sa harapan niya.

Tumaas ang kilay ni Baste, “oh. Makatingin ka diyan? Guwapong guwapo ka sa bestfriend mo ‘no?” Tapos nag-pogi sign ito.

“Ang ligalig mo, Baste. Para kang tipaklong.”

Tapos ay matamis itong ngumiti, “well… Masaya eh. Andiyan na ang pogi kong bestfriend sa harapan ko, eh.”

Namula siya, “gaaah tama na. May ilang minutes pa tayo before umalis ang bus pabalik ng Manila. Gusto mo pag-usapan ‘yung paper natin sa MPA?”

Tumango ito, “okay!” Tapos ay may dinukot ito sa bag. Nilabas nito ang notebook.

Kinuha ni Kirby iyon.

“Hoy teka!” pagtutol ng lalaki.

Kumunot ang noo niya, “oh bakit?” Tapos ay binuksan niya ang cover. Puno ang unang pahina ng iba’t ibang sulat ng pangalang, “Kirby John Marcos.”

Napatingin siya sa kanyang barakong kaibigan na mukhang nagiging pasas dahil sa hiya. Hinablot ni Baste iyon mula sa kanya, “akin na nga ‘yan!”

Umiling-iling siya, “gawd. Baste. Ang cute cute mo.” Pero sobrang kinikilig siya sa sitwasyon. “Para tayong high school.”

Nagsalo sila ng makahulugang titig sa isa’t-isa.

Nagambala ang kanilang tahimik na tinginan ng pag-ring ng cellphone ni Baste. Kinuha nito ang telepono sa bulsa at nakapamuglat na sinagot iyon.

“Heyy… Hi Dorothy… B—babe…”

Napatingin si Kirby pababa sa spaghetti na kanyang kinakain. Sumampal na sa kanila ang realidad na saglit nilang nakalimutan noong nagpapakasasa silang magkaibigan sa piling ng isa’t-isa. May girlfriend nga pala si Baste.

Nararamdaman niyang awkward na nakatingin sa kanya si Baste habang kinakausap ang nobya.

“Yeah… Uhm… Sorry… I’m with the community with a classmate for a project ‘di ba? Yeah… Sorry na-busy hindi ako naka-text… Yeah nasa bus station na kami. Pauwi na in a while… See you…”

Narinig niya ang mabigat na hininga ni Baste bago binitawan ang huling mga kataga.

“I love you too, Dreamgirl.”

Siguro kung nangyari iyon noong makawala, hindi naman masyadong maaapektuhan si Kirby. Pero muling nabarag ang adobeng binalot niya sa puso niya at na-expose ang kanyang vulnerability noong panahong nagkakaayos na silang dalawang magkaibigan. Na-expose ang mga dating sugat. Kaya masakit na marinig ang mga katagang iyon, mula sa unang lalaking minahal niya.

Katahimikan. Nanatiling nakatungo si Kirby. Walang imik si Baste.

“Calling passengers of XYT 718, you may board now.”

Nagkatinginan sila.

“Tayo na ‘yon. Lika na?” aya ni Baste.

Tumango lang siya at kinuha na ang bag. Tahimik silang naglakad patungo sa bus. Magkatabi ang kanilang assigned seats. Wala silang kibuan hanggang sa mapuno ang bus at umandar iyon.

Nang makarating sila sa expressway, naramdaman ni Kirby na may humawak sa kanyang kamay nang patago.

Napabaling siya sa kaibigan niya na madamdamin ang mukha.

“I— I’m sorry…”

Sumimangot si Kirby, “you don’t have to be sorry. Wala ka namang kasalanan. It’s just, kind of… awkward and fucked up.”

Katahimikan ulit.

Nagsalita muli si Kirby, “pero, it’s not like hindi pa ako nagkaroon ng experience sa mga straight married daddy. So… I should be fine.”

“Pero I don’t want to be just another straight married daddy,” sambit nito, “I want to be your Baste. Your best friend, Baste.”

Ngumiti siya, “yeah. Hindi naman magbabago ‘yun. Hindi naman kita bibitawan. Hindi ko rin naman kaya. And like I told you, I’ll be fine without the labels of love. Ang mahalaga we’re both here. Pareho na tayong okay.”

Pinisil ni Baste ang kamay niya, “I know, pero promise me Kirby… Na… hindi ka na maglalaro. Hindi mo na ie-exploit ang sarili mo sa mga lalaki. I will make myself available for you all the time. Let me fulfill your sexual needs. Kahit ano gagawin ko…”

Tinaasan niya ito ng kilay, “kahit mag-bottom?”

Ngumuso ito, “ay… except ‘yun… Alam mo naman ang trauma ko.”

Tumawa siya ng mahina. “joke lang. Don’t worry. We’ll figure this one out.”

“Okay.”

Nag-lean si Kirby sa kaibigan. “Basta… Don’t ever ever leave me again, Baste.”

Habang walang nakatingin ay nagnakaw ng halik si Basta, “hinding hindi na kita iiwan, Kirby ko."

2 comments:

  1. This is like me. I really like, no, I really love my co-worker. He's so charming and fun to be with. By physical looks, he's handsome, lean fit because his sports is boxing and judo. We're friends, I always look at him. I don't know if he notices it or not. But I always looked at him. I just can't get my eyes out off of his face. He always teases me, tickles me, moves at my back and puts his head on my shoulder, he'd trying to hug me but I sometimes move away because it embarrasses me, sometimes he tried to hug me and I just accept it, but he stops as if like it was just a tease. I don't know if he likes me too. I don't like to assume, but I am certain, that I really love him. But my fantasy won't really happen because he had a girlfriend and they have been living together for like 5years already. Though they aren't married yet. By the way he's a Japanese. Japanese men are so beautiful and hot. I just wish that he feels the same way I feel to him too. Even though he had a girlfriend.. hays

    -Kin04lovingaJapaneseGuy

    ReplyDelete