If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 6, 2016

SKPB 14


ANG NAGING KARELASYON NI KIRBY

Mahigpit ang yakap ni Kirby sa kanyang matalik na kaibigan hanggang sa matapos nito ang kuwento ukol sa kalunos lunos na karanasan nito sa tiyuhin.

Napakakaunti ng pagkakataon na nakita niya na umiiyak si Baste mula noon. Khit tumatakas ang mga luha nito sa mata ay nanatiling straight faced ito. Pero ramdam niya ang sakit sa muling pagbukas ng sugat nito ng nakaraan.

"I am sorry... Kung nalaman ko lang..." malungkot na sabi ni Kirby, "sana sinabihan mo ako, Baste."

Umiling ito, "wala akong puwedeng pagsabihan. Natakot ako sa banta ni Tito. Makapangyarihan talaga ang pamilya niya. Halos araw araw niya akong ginamit sa loob ng dalawang buwan hanggang sa makaalis siya sa bahay namin."

"Naiintindihan ko na ngayon Baste. Wala akong karapatang magalit sa iyo sa lahat ng nangyari..." sambit niya.

Hinalikan siya nito at sinabing, "kaya noong hinalikan mo ako, at kinantot ako ni Mohajeran, natakot ako. Galit na galit ako sa sarili ko na gusto kita. Dahil hindi ako pwedeng maging bakla. Bukod sa ayaw ng tatay ko, puro pasakit lang ang inakala ko sa pagiging bakla gawa ng pinaranas sa akin ni Tito. Kaya noong nalaman kong maaaring magkakagusto ka rin sa akin, lumayo ako. Pero Kirby maniwala ka, ang sakit sakit sa puso ko nung ginawa ko. Na magkunwari na hindi na kita kilala. Kasi napaka special ng turing ko sa'yo eh."

Sumimangot siya at humikbi, "Baste naman, eh. Naiiyak naman ako. Saklap pala ng sinapit natin ano, lalo na ikaw."

"Oo." Tapos ay kinuha ni Baste ang kamay niya at hinalikan, "pero ayaw ko nang balikan 'yon. Ang mahalaga nandito na tayo. Magkasama na tayo ulit. Hinding hinding hindi na kita pakakawalan."

Hinalikan niya ang labi ng kaibigan. "At hindi ako mawawala sa'yo, Baste. Pangako 'yan."

Tumingin si Baste orasan. "Five thirty. Shet. 'Yung barbecue na binili ko kagabi. Hindi na natin nakain."

Natawa si Kirby, "ay oo nga. Pero hindi ako gutom pa rin. Titigan lang kita busog na 'ko."

Tumawa rin ito, "gago mo. 'Di bale painitin ko na lang para breakfast natin later. Tutulog ka pa ba?"

"Hindi na," pagtanggi niya, "ang dami masyadong feels nitong gabing 'to. Hindi na ako inaantok."

Bumangon si Baste at nagpunas ng luha, "gusto mo sa sapa tayo?"

Bumangon din siya, "ay sige sige!”

——————————————————————————

Habang gabay sila ng mahinang ilaw ng araw ng bukang liwayway, naglakad silang dalawang muling magkaibigan patungo sa sapa na ilang metro mula sa backyard ng provincial house ng mga Durano.

Magkatabi silang naglalakad. Kapwa maliliwanag ang kanilang mga mukha.

Halos napalundag si Kirby nang maramdaman niyang dumantay ang kamay nito sa kamay niya.

Hinawakan ni Baste ang buong kanang kamay niya. “Ayos ka lang, Kirby?”

Pinisil niya ang kamay nito, “hmm… Ayos lang ako. Nagulat lang ako. Hindi lang ako sanay sa... holding hands.”

“Ahhh… Oo nga pala. Ikaw pala si, ‘love is a capitalist imagination,’” buska nito.

Inirapan niya ito, “ewan ko sa’yo.”

Humarap ito sa kanya, “so, ako takot maging bakla. Ikaw, takot kang magmahal.”

Tumawa siya nang mahina, “hah. Pareho lang tayong maraming issue sa buhay.”

“Dahil din pa rin ba sa’kin ‘yan?” malamlam nitong tanong.

Bumuntong-hininga siya, “well… Generally, medyo naging bad ang coping ko dahil sa nangyari sa ating dalawa. Pero… masmarami akong naranasan even after we parted. Sinubukan ko din ‘yang love love na ‘yan. It just… well… it just destroyed me.”

“Oh no.” Tinaas ni Baste ang kamay niyang hawak nito at hinalikan iyon, “ano’ng nangyari?”

Hinanda ni Kirby ang sarili para mabalikan ang mapait na nakaraan.

——————————————————————————

“Hoy Kirby, jusmiyo… Puro plates ang inaatupag mo. Biyernes na biyernes. Gumimik ka na kase.”

Saglit na binaba ni Kirby ang kanyang lapis at tumingala sa kaibigan niyang si Patrius. Tapos ay umiling lang siya.

“My gawd. Third year college ka na, Kirbs! Hindi ka pa nakapasok sa bar. Hindi ka gumigimik. Hindi ka pa nade-date. Wala kang sex mula high school. Ayaw mong mag-MIRC. Ayaw mo lahat ng pinapakilala ko sa’yo,” inis na bulalas ng kanyang kaunaunahang baklang best friend noong college. “Ano ang gusto mong ma-achieve niyan?”

“High grades,” simple niyang tugon.

Napahalukipkip ito, “at ano ang tingin mo sa’kin? Bumabagsak? Work-life balance kasi dapat.”

“May playstation naman ako sa bahay. Tapos nagwo-workout ako. Ayos na ‘yun,” palusot niya.

Inakbayan siya ng kaibigan, “Kirbs… inaalala lang kita. I just want you to expand your horizons. Okay, huwag na nating isipin ‘yang baka ma-meet mo ang lovelife mo sa gimik. Pero, that is one way na tayong mga designers ay makaka-meet ng clients.”

“Saka na kang Pat, kapag grumaduate na ‘ko,” pagrarason niya, “you know how I am. Hindi naman talaga ako outgoing. Socially impaired ako. And I can’t be seen partying, especially now na bagong halal lang ng Dad ko sa senado.”

Humalakhak ito, “oh yes. You are socially impaired. What would you do without me?”

Natawa rin siya. Naalala niya kung paano siya napa-open up nito dahil sa kakulitan noong first year pa lamang sila. Madali niyang nakagaanan ito ng loob dahil bakla rin ito katulad niya, ngunit hindi din naman ito masyadong malambot. Tamang lalaki pa rin naman ang porma nito. 

Magkaiba nga lang sila ng personality. Outgoing ito, at siya naman ay mahilig magsolo.

Syempre para kay Kirby, iba pa rin ang naging friendship nila ni Baste. Pero malaki ang pasasalamat niya na nakilala niya ang kaibigan niyang iyon.

Tinuloy niya ang pagsusulat, “sige na. Umuwi ka na sa inyo. Mag-beauty nap ka pa, maghihilod at magbibihis at bibiyahe ka pa sa Bed. Okay na ‘ko dito.”

Tinuro siya nito, “naku ah. Ikaw talaga. Pagka-graduate na pagka-graduate natin, kakaladkarin kita sa Bed. Makikita mo.”

Natawa siya ulit, “oo na, oo na. Enjoy. And stay safe, okay,”

Ngumiti si Patrius, “ikaw din. Huwag ka nang magpagabi dito sa UP.” Tapos ay umalis na ito.

Habang gumagawa siya ng plates niya ay kinikinita niya na kinabukasan ay ikukuwento ni Pat ang mga naranasan nito. Malamang ay maraming kukuha ng number nito dahil sa taglay nitong tangkad at kaguwapuhan. Marahil ay magkakaroon ito ng bagong manliligaw. At kung tipo nito ay magkakaroon na rin ito ng panibagong boyfriend.

Naisip ni Kirby na syempre gusto niya rin iyon maranasan kahit isang beses sa buhay niya: na mahalin siya ng isang lalaki at magkaroon ng relasyon. Pero ayaw naman niya ng katulad ni Patrius na halos buwan buwan ay bago ang lalaki. Gusto niya ng pag-ibig na pang matagalan. 

Tinawanan siya mismo ng kaibigan. Masyado raw siyang housed at sheltered kaya hindi niya alam ang kalakaran ng pag-ibig sa mundo ng mga lalaking nagkakagusto sa kapwa.

Pero naniniwala naman siya na darating iyon, sa tamang panahon. Sa panahong handa na siya. 

Biglang may tumamang bola sa ulo niya. Napaulpit siya at sandaling nandilim ang paningin. Bumagsak ang salamin niya sa mesa.

Gradwal ang pagbalik ng paningin niya. Habang blurred pa ang hinagap niya ay nakarinig siya ng mabilis na mga yabag na papunta sa kanya.

“Bro! Sorry! Okay ka lang!” anang boses ng lalaki. Naramdaman niya na may pumatong na kamay sa balikat niya.

Kinuha ni Kirby ang kanyang salamin at sinuot iyon. Tumingala siya. Magsasalita na sana siya nang pabalang nang masilayan niya ang lalaking nasa tabi niya.

Napakaguwapo nito. Asian American ang features ng mukha nito. Matangos ang ilong. Brownish ang buhok. Chiseled ang jaw. Athletic din ang katawan nito na aninag sa suot nitong shirt at PE shorts na kapwa nang basang basa sa pawis.

Nag-aalala itong nakatingin sa kanya, “are you alright?”

Kumurap kurap ang mga mata niya habang siya ay umiiling, “yeah. Yeah. Na-jar lang ang ulo ko. I’ll be okay…”

“No… Baka may underlying na head trauma ‘yan. Dalhin kita sa clinic,” sabi nito habang binubuhat siyang patayo.

“Huwag na… Okay na ‘ko… I’ll be fine,” pagtanggi niya.

“No… I insist… Hindi masisikmura ng konsyesya ko kung sakaling nagka-injury ka dahil lang sa palyadong sipa ko sa bola,” pamimilit nito.

Kaya sumakay sila ng jeep patungo sa Health Services ng UP. 

“By the way, I am Lloyd,” pakilala ng lalaki sa gitna ng byahe.

Ngumiti lang siya ng mahina, “Kirby.” Hindi niya magawang tumingin sa lalaki. Masyadong nakakahalina ang hitsura nito.

“Sorry sorry sorry talaga ah… Nasaktan at naabala kita,” muling paumanhin nito.

“Hindi naman ganoon kalala siguro ito.” Pero sa totoo lang may tumitibok na sakit na doon sa site kung saan tumama ang bola kanina.

Napuna nito ang dala niyang plates. “Architecture?”

“Hindi. Interior design.”

“Wow. Nice. Artsy.”

“Ikaw?”

“Film ako.”

“Wow.” Naisip ni Kirby na hindi halata para sa isang jock na katulad nito ang kursong kinukuha nito.

Marami pa silang napagkuwentuhan kahit habang naroon na sila sa ER ng health services. Binigyan lamang si Kirby ng doctor ng order na mag cold compress ng ulo dahil mukhang hindi naman ganoon kalala ang head injury niya.

“Let me drive you home…” offer ni Lloyd.

Umiling siya nang mariin, “hoy. Ano ba. Huwag na. Kaya ko nang umuwi mag-isa.”

“I insist…” tapos ay ngumiti ito nang matamis, “bawi ko na ito sa’yo… I want to know you better…”

Kinilig si Kirby. Hindi niya alam ang ibig sabihin niyon. Ngunit sigurado siyang hindi iyon normal na linya ng straight na lalaki.

“Okay…” Pagpayag niya. 

Habang bumabiyahe at siya ay nasa loob ng kotse nito ay naging productive ang kanilang usapan. Nagpakilala  siya bilang anak ng senador. Ito naman ay nagpakilalang anak ng sikat na artista. Maraming silang nalaman sa isa’t isa. Gumaan ang loob niya para sa lalaki,

“Puwede kong makuha ang number mo? Let’s talk more and hang out sometime,” aya ni Lloyd nang makarating na sila sa kanyang subdividision.

Lalong kinilig si Kirby. Malaya naman niyang binigay ang kanyang contact details sa lalaki. Tapos ay nagpaalam na siya rito.

Parang lumilipad siya habang tumutungo sa loob ng bahay at dumidiretso ng kuwarto.

Nilabas niya ang cellphone at nakitang may unregistered number na nag text sa kanya.

Hey Kirby… Sorry again. But it was nice talking to you… Cold compress ka na at pahinga. Sabay tayo lunch bukas? =)

“Yiiii!” nanginginig na sambit ni Kirby habang niyayakap ang kanyang unan.

——————————————————————————

“Yes? Ano ‘yun— Ay fuck, Kirby ikaw pala ‘yan!” bulalas ni Patrius nang kalabitin niya ito.

Tumawa si Kirby. “Bakit ganoon ba ka-drastic? Hindi mo na ako nakilala.”

“Woow. Ang pogi mo na, friend… Talo mo pa ‘yung mga ex-boyfriend ko na model at indie actors. Jusko, kapag pumunta ka sa Bed malalasing ka sa daming mag-o-offer ng drinks sa’yo. At ano naman ang naisipan mo at nag-make-over ka?” tanong nito.

Pinagupitan niya na ang buhaghag niyang buhok at ginawa iyong clean cut. Gumagamit na siya ng contacts para hindi na magsalamin. Tapos na ang breakout phase ng acne sa mukha niya. Tapos hindi na siya nag mamaluwag na jacket at baggy na pants. Skinny jeans na siya at fitted na t-shirt. Pagkatapos ng isang taong work-out ay kita na ang kanyang lean-mascular body.

“Ahh… Eh… well… sinuggest ni Lloyd… Eh, model din siya ‘di ba? So, siya ang nag-facilitate ng makeover nung Sabado… Nagulat din ako sa naging hitsura ko, hehe…”

Nagsalubong ang kilay ni Pat, “‘oy ah. Ikaw ah. Lumalandi ka na. Ano ‘yang meron kayo ni Lloyd? In fairness ah, ang guwapo guwapo niyang si Lloyd.”

Namula siya, “hahh? Wala… Friends lang kami… Nagkaigihan lang kami.”

“Ohhh… Parang past one month na kayong ganyan. Hindi naman siya nanliligaw?”

“Wala namang formal na gano’n.”

Humalakhak ito, “waw ah… Kelangan pa ng formality? Feeling babae? Eh, ikaw… Gusto mo ba siya?”

“Well, to be honest… Na-love at first sight ako sa kanya…” pag-amin niya, “pero habang nakakasama ko siya at halos araw araw kaming nag-uusap at nagkikita nang madalas, nakakagaanan ko siya ng loob. Wala namang nagsabi sa amin kung bakla ba kami or what. Basta hangga’t hindi siya nagsasalita, I will assume na straight siya.”

Hinampas nito ang balikat niya, “sheeet! Magkaka-lovelife ka na Kirbs! Sa wakas!”

“Gago… Lovelife ka diyan… Huwag mong pangunahan… Baka malay mo, palakaibigan lang…” Pero si Kirby mismo ay kinikilig sa thought na iyon.

——————————————————————————

“Grabe, thank you sa Tagaytay trip ah… Matagal na akong hindi nakakapunta dito since ma-elect na senator si Daddy…” ani Kirby sa katabi niya sa porch ng hotel unit nang gabing iyon.

“Nyek, ano ka ba? It’s my pleasure. Ang saya mong kasama at kausap,” maaliwalas na tugon ni Lloyd, “thank you din. I know mahigpit si Daddy mo, pero in-insist mo na mag-overnight ka.”

“Magkano pala ang share ko sa gastos natin sa meals at dito sa hotel accommodation?” tanong niya.

Kumunot ang noo nito, “ako ang nag-aya. Ako ang bahala sa bayad ng lahat. Discounted naman ang hotell stay eh.”

“Hala ka… Nakakahiya naman—“

“—Kirby, stop. Kilala mo ako. You can never change my mind. Matigas ang ulo ko.”

Bumuntong hininga na lamang si Kirby, “thanks.”

Tapos ay tahimik lang sila tumingala sa kabilugan ng buwan. Ninanamnam ni Kirby ang mga sandali na kasama niya ang isa sa mga school heartthrobs. Dalawang buwan na ang nakalipas simula nang makilala niya ito at ganoon pa rin ang kilig na nadarama niya.

“Kirby, can I ask you a personal question?” pagbasag ni Lloyd sa katahimikan.

“Ano ‘yon?”

“Do you have a girlfriend o… babaeng nililigawan?”

Napalunok siya, “wala.”

Tumingin ito sa kanya ng mariin, “eh… Uhm… Boyfriend?”

Napa-gasp si Kirby sa tanong nito.

Napakamot ito ng ulo, “sorry ah… Masyado na bang intrusive?”

“Ah hindi naman… Uhmm… Wala. Wala akong boyfriend. I used to have a girlfriend. Noong high school.”

Humarap ito sa kanya. “Are you gay, Kirby?”

Napatingin lang siya sa lupa at hindi sumagot. Natatakot siyang umamin. Natatakot siya dahil hindi naman niya alam ang magiging implikasyon ng pag-amin niya. 

Hinawakan ni Lloyd ang mga balikat niya. “Because… I am bisexual, Kirby… I like both girls and boys… Pero more on boys…”

Gulat siyang napatingin sa lalaki. Hindi pa rin makasalita.

Namula ito, “and Kirby… I just want you to know… That I uhm… I like you…”

Napanganga si Kirby. Wala pa ring tinig na lumabas sa kanya.

“Can you be my boyfriend?” tanong nito.

Hindi pa rin makaimik si Kirby. Overwhelmed ng kuryente ang kanyang katawan. Hindi pa rin siya makapaniwala sa naririnig. Para siyang nasa isang fairy tale at nasa harapan niya ang isang prince charming na nag-profess ng pag-ibig sa kanya.

Parang hindi makapaghintay na hinagkan siya ni Lloyd at inangkin ang labi niya. Mapusok ang halik nito. Napuno ng kuryente ang katawan niya. Hindi siya naka-responde agad sa halik nito, ngunit napayakap na rin siya sa katawan nito.

Saglit na kumalas ang lalaki, “Kirby? Sumagot ka naman…”

Naluha si Kirby dahil sa sobrang pagka-overwhelm. “Hindi ako kasi makapaniwala. Parang nananaginip ako. Sigurado ka ba diyan sa sinasabi mo? Ikaw si Lloyd Paderes. Ang dami daming nagkakandarapa sa’yo. Tapos ako ang bo-boyfriend-in mo?”

“Bakit naman hindi? Eh, pogi ka naman. Na-prove na natin ‘yan noong minake over kita,” paliwanag nito, “saka alam mo naman ‘yun, una pa lang sobrang magnetic ang dating mo sa akin. I can’t get enough of our conversations. Gawd. Napakatalino mo. Soft-spoken. Mabait. You are my dream boy.”

“Kinikilabutan ako sa naririnig ko…” aniya na namamangha pa rin sa nangyayari.

“So ano nga? Will you be my boyfriend?”

Tumango siya, “oo naman Lloyd! Oo naman! Sobrang gusto kita, siguro naman matagal mo na ring ramdam ‘yon.”

Ngumisi ito, “yes. I just had to make it official. Because I really want to make love to you, my sexy boyfriend.”

Muli nitong siniil ng halik ang kanyang mga labi. Sa pagkakataong iyon ay tumugon na si Kirby sa laplapang iyon. Habang nagyayakapan at naghahalikan ay dinala sila ng kanilang mga paa papasok sa hotel room.

Nagulat si Kirby nang ihagis siya ng lalaki sa kama. Napamuglat lang siya.

“Sorry, Kirbs… I just want to warn you… Sobrang wild ako sa kama…” pabirong banta ni Lloyd.

“Marami ka na sigurong naka-sex na lalaki…” hinala niya.

“Well, hindi naman ako magde-deny na mar mga experience ako. And I learned a lot from them. Pero ang mahalaga, sa moment na ito, ikaw ang kasama ko. Ikaw ang boyfriend ko. At sa’yo ko ire-release ang feelings and libido ko. I will make you even sexier than you are now, baby…” Tapos ay naghubad na ito ng pang-itaas at pinakita ang lean nitong katawan na may developed na pectorals at six pack abs. Ang mga braso nito ay defined din.

“Gawd Lloyd… You’re so sexy…” bulalas ni Kirby.

“Haha. I like your innocence baby… I’m going to get you even more fired up!” tapos ay hinubad na nito ang suot na shorts at briefs. Tumambad sa kanya ang matigas nitong burat na above average ang laki.

Namangha siya. Iyon ang burat na nakita niya pagkatapos ng graduation sex nila ni Baste. Mukha rin iyong katakamtakam.

“Ako ang bahala sa’yo ngayon, Kirby. Kasi matagal na akong nanggigigil sa’yo!”

Tapos ay pabagsak na pumatong si Lloyd sa kanya. Muli nitong hinalikan ang kanyang labi. Tapos ay hinubaran siya ng lalaki, shirt,, shorts at briefs. Nakatayo na rin ang kanyang titi,

Hinawakan iyon nito, “fuck Kirby. Mukhang masarap ‘to. Malaki din ah!”

Nakakalibog ang biglang pagiging hayok ng boses ni Lloyd na usually ay seryoso ang tono kapag may masinsinang usap sila. 

Sinabisib nito ang kanyang leeg. Tapos ay dinilaan ang kanyang dibdib. Tapos ay dinilaan din nito ang kanyang kilikili isa isa habang nilalapirot ang utong niya ng mga daliri nito.

“Ahhh… Llooooyd… Fuuuck… Ang sarap niyaaaan…” noon lang naranasan ni Kirby na gustuhin siya nang sobra-sobra nang isang tao.

“Sarap ng katawan mo Kirbs… Ganda ng built mo… Hayaan mo… Papalabasin natin ‘yang abs mo!"

Tapos ay bumaba ito sa singit niya at dinilaan din iyon. Nakarating ito sa kanyang mga bayag at dinilaan ang kanyang scrotum. 

“Uggghhhh yeeaaahhhhsss…” ungol niya habang napapakapit sa mga unan sa kamang iyon.

Tinantanan na ni Lloyd ang betlog niya tapos ay umahon kaunti sa ibabaw ng titi niya. Tapos ay kumindat ito. Tapos ay sinuso ang kanyang tarugo. Walang pagdadahan-dahan sa ginawa nito. Binuo agad nito ang pagsilindro sa kanyang ari. Pinarinig pa nito ang laway.

Napakasarap ng feeling na iyon para sa kanya. Halos mapaigtad siya dahil sa nararamdaman. “UHhmmmmmmph ahh ahhh uhhhh…”

Nagpataas pa lalo sa libog nito ang tila pag-transform ng bago niyang nobyo mula sa isang seryoso at mahinahong tao sa isang adik sa sex at titi.

Ilang minutong nag-blowjob ni Lloyd bago ito lumuwa. “Kirby… Dahil sobrang saya ko na tayo na, gusto mo upuan kita?”

Nalito si Kirby, “upuan?!”

“Papakantot ako sa’yo… Tapos bukas ako kakantot sa’yo ah?” offer nito.

“Nagbo-bottom ka?” tanong ni Kirby. Kay Pat niya natutunan ang term na iyon.

Umahon muna ito at hinalikan siya, “sa boyfriend ko lang baby… I want to make you happy…”

Nakapako lang ang mga mata niya habang lalaki ay unti-unting bumababa at pinapasok ang hubad niyang titi sa butas nito at umuupo. Bakas sa mukha nito ang pagkasakit.

Si Kirby naman ay nagdedeliryo dahil sa init at sikip na bumabalot sa kanyang tarugo. Iyon ang unang pagta-top niya.

“Uhhmmm arghhh uhmm… Laki mo!” sambit ni Lloyd.

“Sigurado ka ba?” pag-aalala niya. 

“Kaya ko ‘to, Baby! Ughh… Para sa’yo… Sasarap din ‘to.”

Hindi nagtagal ay nabaon na nito ang burat niya sa kalooban nito. Tapos ay umindayog na ito. Mabagal muna tapos pabilis nang pabilis. Hindi nagtagal ang mukha nito ay nagpapakita na ng signs ng kalibugan. Pawis na pawis na ang katawan nito. Nagsasalsal pa ito ng burat.

“Fuuuuuckkk… Kirby… Baby… Ang sarap sarap ng burat mooo!” sigaw nito.

Hindi na kinaya ni Kirby ang pinagsamasamang imahen ng lalaki na hayok na hayok na sinasakyan siya, ang pakiramdam ng burat niya sa kalooban nito at ang titi nitong namumula, tigas na tigas at naglalaway ng precum.

“Llooooyd… Lalabasan na ‘ko!”

“Putok mo sa’kin!” walang bahalang tugon nito.

At hudyat iyon na makarating sa rurok si Kirby. Napakadyot siya nang malalim pataas at diniposito ang tamod niya sa kalooban nito. 

“Ughhhhhhhh Kirbyyy!” tapos ay bumulwak na ang katas nito mula sa titi at pinaluguan ang kanyang torso. 

Bumagsak si Lloyd sa ibabaw niya at hinalikan siya.

Tinugunan niya ang mga halik nito. Punong-puno siya ng galak. Hindi siya makapaniwala sa nangyayari sa kanya.

Si Lloyd ang unang naging boyfriend ni Kirby.



No comments:

Post a Comment