If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 4, 2016

SKPB 13


ANG DAHILAN NI BASTE

Nailumpungatan si Baste at graduwal na nagising mula sa kanyang pagtulog. Pagmulat niya ay nakita niya ang isang lalaking hubad na nakaupo sa gilid ng kama patalikod sa kanya. Nakilala niyang si Kirby iyon.

“Kirby…” tawag niya sa lalaki, “bakit nandiyan ka?"

Hindi ito humarap. Malamlam ang boses nito. “Naniniguro lang ako. Natatakot ako na sa paggising mo maalala mo na naman bigla na ayaw mong maging bakla. Magagalit ka na naman sa akin kasi pakiramdam mo ay ginamit kita. Itataboy mo na naman ako ulit.”

Bumangon siya at umusod papalapit dito at hinawakan ang balikat nito. “Hoy. Hugot ka na naman diyan.”

Naramdaman niyang nanginginig ito. “Lagi namang ganyan eh. Hindi ko alam kung paano ko kakayanin kung pagkatapos nito kung sakaling kalimutan na naman ulit.”

Hinatak niya ito paharap sa kanya. Malungkot ang mukha nito.

“Wow. Nagda-drama talaga, oh,” ungot ni Baste.

Ngumuso ito, “ewan ko sa’yo.”

Hinalikan niya ang lalaki. Iba talaga ang epekto ng labi nito sa kanya. Tapos ay hinawakan niya ang ulo nito, “hindi na ako aalis okay?”

Ngumiti si Kirby. “Okay. I just wanted to be sure.”

“At aalis ka talaga? Alas tres na oh,” tapos ay tinuro niya ang orasan, “witching hour. May kapre diyan sa labas. Alam mo naman dito sa probinsya namin.”

“Baste naman eh!” parang batang siniksik nito ang sarili sa kanyang bisig.

Ginantihan niya ito nang yakap at muling humiga kasama ito, “cute cute talaga ni Kirby ko kapag natatakot. Laki laki na takot pa rin sa mumu.”

Hinawakan ni Kirby ang kamay niya, “ipagtatanggol mo naman ako kung sakali ‘di ba… bespren?”

Hinalikan niya ang noo nito, “oo naman… Bespren.” 

“So… Para klaro lang… Okay na tayo?” paninigurado nito.

Tumango siya, “oo. Okay na. Ayaw ko nang manlaban sa feelings ko. Ayaw ko nang iwasan ka. Ayaw ko na ring nakikita kang nasasaktan at kung kanikanino mo binibigay ang sarili mo. Gusto ko nandito na ako ulit. Gusto ko ako na ulit ang best friend mo.”

Kinurot nito ang utong niya, “best friend with benefits.”

Humalakhak siya, “tangina. Sasaidin ko ang benefits na ‘yan. Matagal na ‘kong may attraction sa’yo… Bata pa lang tayo… Kaya nga nung nalasing ako noong graduation party, bumigay ako sa’yo. Ako lang talaga ‘tong may issue sa sarili ko.”

Muling sumimangot si Kirby. “Diyan ako naguguluhan. Bakit kailangan pa nating umabot sa ilang taong estrangement? Gusto mo pala ako. Halata namang gusto kita. Magkaibigan tayong matalik. Kung takot ka sa mundo at sa tatay natin, puwede naman nating itago ‘di ba? Oo, alam ko traumatic ‘yung kay Mohajeran, at hindi nakatulong ang paghalik ko. Pero kaibigan kita. Sana nagdadamayan tayo. Sana hindi na natin pinagdaanan ‘tong mga shit sa buhay para lang marating ‘tong point na ‘to.”

Bumuntong-hininga si Baste, “matinding matindi ang galit ko sa bakla. Kaya nang magka-feelings ako sa’yo, sobrang nagalit ako sa sarili ko.”

“Ah, kaya ka rin nagalit sa akin?! Just because willing din ako magpakabakla para sa’yo noon?” inis nitong hirit, “wow Baste ah. Ang homophobe mo. Masnamayani pa ang homophobia mo kaysa sa pagkakaibigan natin?”

Umiling siya, “Kirby… Hindi mo naiintindihan. Masyadong komplikado ang pinagdaanan ko.”

“I’m ready to listen. Handa akong masagot ang lahat ng tanong na bumagabag sa akin ng lagpas sampung taon, Baste.”

Humikbi si Baste, “it’s a painful story…”

Humawak ito sa dibdib niya at hinalikan siya nang mariin. “Sabihin mo. Let me take that pain away from you.”

Pumikit siya. “Kirby… Even before you kissing me… Or Mohajeran fucking me… Or even me knowing I could be gay… I was… raped by my uncle…”

Napamuglat si Kirby, “ANO?!”

——————————————————————————

"K.O.! Perfect!" paggaya ni Kirby sa announcer ng laro sa playstation habang nanggigil na nakatingin sa mukha niya.

"Daya daya... Kuskos balukos ka lang naman," yamot na sagot ni Baste na natalo na naman sa fighting game na nilalaro nila.

Tinuro siya nito, "ah pikon! Ah pikon!"

Sumimangot siya at sumingkit ang mga mata.

Inakbayan siya nito, "hoy grabe ka. Para ka namang hindi sanay sa akin. Mapang asar lang naman ako sa'yo sa video games. Sa ibang bagay naman ikaw ang panalo. Saka hayaan mo nang bully-hin kita. Kasi sa school ako lagi binubully."

Umismid siya, "oo nga eh. Ako na nga nagtatanggol sa'yo sa mga bully mo, ako pa inaasar mo ngayon?"

Hinawakan nito ang braso niya, "sorry na... Magbago na tayo ng laro? Hanap tayo diyan ng two player na cooperative game."

Nag-thumbs up siya, "gano'n naman kasi talaga dapat. Dapat nasa isang panig lang tayong dalawa."

"Naks. May gano'n. Wait lang makiki-CR lang ako," ani Kirby habang tumatayo. Dumiretso ang lalaki sa CR ng kuwarto ni Baste kung saan sila naglalaro. Hindi ito nagsara ng pinto nang binaba nito ang shorts, humarap sa inidoro at umihi.

Hindi napigilan ni Baste ang sarili, gumalaw ang leeg niya at sinilip ang titi ng kaibigan. Medyo natuwa naman siya na masilayan niya iyon. Pero nainis din siya sa sarili. Hindi siya bakla. Hindi siya puwedeng maging bakla. Agad niyang binawi ang tingin nang natapos na ito.

Nagtuloy-tuloy sila nang laro ng sabado nang umagang iyon. Hanggang tinawag na sila sa hapagkainan para sa tanghalian.

"Dito ka na kumain Kirby," sabi ng nanay ni Baste, "wala naman yatang tao sa inyo."

"Oo, may in-attendan ang mag-asawa na function," anang tatay niya.

"Thank you po. Sarap niyo pong magluto Tita," puri ni Kirby.

Tumawa ang asawa ng senador, "napaka sweet mong bata. Charming. Magandang pangitain 'yan for a political career."

Si Baste naman ay nakatingin sa isang lalaki na nakaupo rin sa isang gilid ng mesa. Iyon ang unang pagkakataon na nakita niya ito.

"By the way Baste, this is Mervin Advincula. He is my second cousin. Tito mo siya," pakilala ni Greco, "He just graduated from the PMA. Pinatira lang siya dito ng Tatay niya. He is going to take another college degree, so hihintayin niya lang ang pagbukas ng second semester. Malaki ang utang na loob natin sa mga Advincula. Malaki ang pondong pinapasok nila sa mga kampanya ko. His father is a General in the navy."

Tumango lang si Baste habang tinititigan ang lalaking nakahapit na puting t-shirt at khakis. Moreno ito. Malalim ang mga mata. Matangos ang ilong. Five by six ang gupit ng buhok. Matikas ang asta, kahit ang ngiti.

"Mervin, this is my only son. Sebastian. Heto naman ay si Kirby, youngest son ni Senator Marcos," anang ama niya, "kapag weekend naglalaro sila ng playstation dito."

"Good noon po, Sir Mervin," cordial na bati ni Kirby.

Nagningning ang mga mata ni Mervin. "Wow. Playstation. Puwede akong makilaro minsan, Kuya Greco? Walang ganyan sa PMA, eh. Hahaha."

Tumango ang ama, "okay lang naman for you. Pero definitely hindi pwedeng maglaro ang dalawang ito except for Fridays and Saturdays. The rest school ang focus nila."

"Okay..." Tapos ay nagtuloy na si Mervin ng pagkain.

Habang ngumunguya ay iniisip ni Baste: may bagong lalaki sa bahay nila.

——————————————————————————

Lumabas si Baste ng kuwarto niya sa kalagitnaan ng gabi. Naglakad siya patungo sa kitchen upang uminom ng tubig. 

Nadaanan niya ang guest room na tinutuluyan ng Tito Mervin niya. May sumisilay na ilaw mula sa loob. Nakabukas ng kaunti ang pintuan nito. Nakarinig siya ng ungol at kaluskos.

Sumilip siya sa munting uwang. Mula roon ay nakita niya ang kanyang Tito na nakahubad at nakaupo sa ibabaw ng kama. Hawak ng kanang kamay nito ang matigas na burat, mahaba at manipis. Contorted ang mukha nito sa sarap ng ginagawa. 

Alam ni Baste sa murang edad na katorse na pagjajakol iyon. Syempre napag uusapan iyon ng kanyang barkada. Nagkaaminan naman silang mag bestfriend na ginagawa nila iyon. Hindi na lang niya masyadong ine-explore ang usapan na iyon with Kirby, gawa nang may attraction siyang gusto niyang pigilin.

Pero hindi nakatulong ang makita ang isang fully mature na young adult na ginagawa iyon. Gusto niyang alisin ang sarili sa lugar na iyon ngunit hinahalina siya ng batak na katawan at passionate na masturbation ng kanyang malayong tiyuhin.

Napahawak siya sa harap ng shorts niya na may paninigas nang nagaganap.

Biglang napatingin sa direksyon ng pintuan si Tito Mervin.

Agad siyang kumaripas ng takbo nang tahimik patungo sa kusina. Mabilis ang tibok ng puso niya. Agad niyang binuksan ang pinto ng ref at kumuha ng pitsel.

Narinig ni Baste ang pagtunog ng pagbagsak ng pintuan.

——————————————————————————

"Tell those LGBT faggot advocates I have no time. I will not push their agenda," bulyaw ni Senator Durano sa telepono, "hindi ako susuporta sa anti-discrimination bill nila. In fact, I'll speak against it. That is if it ever gets to be heard sa upper house."

Napatingin si Baste sa kanyang ama. Kapwa silang nasa kotse. Sinundo siya nito sa school. Nasa back seat sila pareho habang may driver silang nagmamaneho pauwi.

Nanginig ang kalamnan niya. Malalim ang galit ng kanyang ama sa mga bakla at tomboy. Napaka conservative ng political agenda nito. 

Kaya naman pilit na pinipigilan ni Baste ang kanyang nadarama. Nag girlfriend siya. Maaaring nakatulong iyon para ma divert siya, pero hindi nawawala ang kanyang homosexual attraction.

"Okay, bye see you later," paalam ng ama niya sa kausap. Tapos ay humarap ito sa kanya, "how's school? Nabawi mo ba 'yung mababang score mo sa history?"

Timid na tumango siya, "opo, Papa."

"Huwag kasing puro girlfriend ang inaatupag," saway nito, "pero kung sabagay. Kaysa naman lalaki atupagin mo. Fuck 'tong mga bakla. Salot. Kung anu ano pang hinihingi sa lipunan."

Napalunok lang si Baste.

"Si Kirby? May girlfriend? May nililigawan?" usisa nito.

"Wala po."

"Tsk. Parang malambot 'yang kaibigan mo. Nag-aalala si Isko," sambit nito, "basta, huwag mong hayaang bumaluktot 'yang best friend mo."

"Opo." Paano ba naman niya sasagutin iyon?

Drinop siya sa bahay ng ama, at tumuloy na ito sa ka-dinner meeting nito.

Binuhat ni Baste ang mga paa patungo sa kanyang kuwarto, dahil sa pagod at sa bigat ng kanyang nadarama.

Laking gulat niya nang binuksan niya ang kanyang pintuan at nakita ang kanyang Tito Mervin na naglalaro ng playstation-- na ang tanging suot lang ay gray na bikini brief.

Napalunok siya. Malakas ang sex appeal ng moreno at batak niyang sundalong Tito.

Ngumiti ito sa kanya, "andiyan ka pala. Nakilaro ako ah? Okay lang?"

"Sige lang po," kabadong tugon niya.

"Laro tayo!"

"Miyerkules. Bawal po ako. Mag-aral po ako," magalang niyang sagot.

"Ahhh... Para palang barracks itong bahay niyo. Kontrolado din ang galaw mo," hinuha ng lalaki.

Umupo si Baste sa kama at nilabas ang kanyang mga libro at notebook. Sinubukan niyang magbansa.

Pero hindi siya maka focus. Hindi dahil sa ingay ng TV, pero dahil sa presensya ng halos hubad na lalaki na nakaupo sa ilalim ng kama niya. Nadidistract siya sa tuwing nagkakamot ito ng singit at kumakambyo sa loob ng brief.

Pagkatapos ng tatlumpong minuto ay nagsalita ang tiyuhin.

"Tuli ka na, Baste?"

Nagtaka siya sa tanong nito, "opo."

"Eh, 'di nagja-jakol ka na?"

Nanlaki ang mata niya, "po?!"

Pinause ni Tito Mervin ang nilalaro at humarap sa kanya, "jakol. 'Yung nakita mong ginagawa ko noong isang gabi sa kuwarto?"

Napanganga siya. Nakita pala siya nitong nakasilip.

"So? Nagjajakol ka?" ulit nito

"O-opo..."

Ngumiti ito, "nice. Binatilyo ka na nga. So... Malaki ba 'yan?"

Namula si Baste. Hindi siya makasagot.

Sumampa sa kama si Tito Mervin at hinawakan ang pantalon niya.

Napahawak siya sa kamay nito. "T-teka..."

"Dali na patingin lang." Mabigat ang kamay nito. Wala siyang nagawa nang hubaran siya nito. Lumabas ang titi niyang semi-erect na.

"Wow. Ang laki nito for a fourteen year old," pagkamangha nito. Tapos ay marahan nitong sinalsal ang kabuuan niya.

Pinipilit niyang lumayo, "Tito..."

Hinatak nito ang hita niya, "sandali lang. Ano ba'ng kinakahiya mo? Natsupa ka na ba ng girlfriend mo?"

"Hindi pa po," takot niyang sagot.

Walang sabi-sabing sinubo ng Tito ang kabuuan niya. 

"Ahhhh Tito ahhh..." sambit ni Baste habang binabalot siya ng hindi maipaliwanag na pleasurable na pakiramdam. First time niya iyon. Iba ang init ng laway nito. Iba ang dalang sarap ng sikip ng pagtaas-baba ng bibig nito sa kanyang burat.

Pagkatapos ng isang minutong pag-blowjob sa kanya, umahon ang kanyang Tiyuhin. "Shit... Na-miss ko 'to. Marami kaming ganitong aksyon sa PMA. Kami kami nagkakanaan kasi walang babae. No fag shit. Mga lalaking nagre-release lang ng init. Pero iba pala kapag sariwa."

Parang pinipiga ang utak ni Baste sa mga nalalaman siya. Hayun siya, isang katorse anyos na lalaki na nilalabanan ang pagkabakla. Walang alam sa sex. Ngayon ay nakakaramdam ng sarap na ngayon lang niya natikman. At binibigyan pa siya ng mga bawal na impormasyon ng Tiyuhin, na kagulatgulat na pumapatol sa lalaki.

Muli nitong sinupsop ang kanyang alaga habang hinuhubad nito angvkanyang pangtaas. Ang mga kamay nito ay hinimas ang kanyang murang katawan. 

Nagdedeliryo si Baste sa pakiramdam. Napuno ng kuryente ang katawan niya. 

"Ahhhh!" Napasigaw si Baste pagkatapos ng limang minuto. Nilabasan siya agad dahil sa kakaibang karanasan.

Nabilaukan si Tito Mervin niya. Nilulon nito ang katas na lumabas sa kanya. Nang masipsip nito ang lahat at nilabas na nito ang alaga niya.

"Shit ka, Baste. Next time sasabihin mo kung lalabasan ka," inis nitong sabi.

"Sorry po sorry po. Hindi ko napigilan. First time ko po," paumanhin niya. Hindi pa rin siya nahihimasmasan.

Tumayo sa gilid ng kama ang Tiyuhin at binaba ang suot na briefs. "Bumawi ka. Tsupain mo rin ako."

Umiling siya ng mariin, "huwag po Tito Mervin! Ayaw ko po."

Hinablot nito ang balikat niya nang marahas, "putangina mo ka. Ang arte arte mo. Akala mo ba hindi ko nahahalata 'yung tingin mo sa'kin?! Akala mo ba hindi ko alam na sinilipan mo ako nung gabing 'yun. Tangina. Gusto mong sabihin ko sa tatay mo na bakla ka?! Kunwari ka pang aangas angas diyan?!"

Mangiyak-ngiyak siya. "Huwag po Tito, huwag po! Huwag mong sabihin kay Papa!"

Sinabunutan siya nito, "tsupain mo na 'ko dali! Alam ko namang gustong gusto mo rin!"

Pasukong nilapit niya ang kanyang mukha sa nakasaludong ari ng lalaking nakatatanda.

Hindi nakapaghintay ang sundalo. Gamit ang isa pang kamay ay pinisl nito ang kanyang mga pisngi. Bumukas ang kanyang bibig at pinasak nito ang burat sa bunganga niya.

"Arrwwwrrkkgh!" nabulunan agad si Baste sa habang tumamasa lalamunan niya.

Ngunit kahit nagpakita siya ng discomfort, tinuloy pa rin ni Tito Mervin ang marahas na pag-ulos sa bibig niya. 

Naluluha si Baste sa nangyayari. Halos nalalagutan siya ng hininga. Hindi nagtagal ay nahanap na niya kung paano ilulugar ang pag-hinga sa gitna ng pag face fuck sa kanya.

"Awwwgh fuuuck ahhh... Sarap... Sa susunod tuturuan kita kung paano mag blowjob nang maayos," anang sundalo na nagdedeliryo sa sarap.

Tumungo ang isang kamay ng tiyuhin sa kanyang puwet at hinimas iyon. 

"Tambok nito fuck..." komento nito.

Tapos ay nahanap ng daliri nito ang butas niya. Pinasok nito ang palasingsingan sa loob. Nilabas. Pinasok ulit.

"Arrwwwgh..." reaksyon ni Baste habang nararamdaman ang pag-finger sa kanyang puwet.

"Tangina. Kakantutin kitang bakla ka... Bibinyagan kita tangina mo..." deklara ng lalaki habang bumubunot mula sa bibig niya.

Humihingal si Baste. Kumakabog ng mabilis ang puso niya. Pagid na pagod siya dahil sa kakulangan ng hangin sa katawan.

Dahil nanghihina, madali siyang nabuhat ni Tito Mervin. Pinadapa siya nito. Pumatong ito sa kanya at hinalikan ang kanyang tainga.

"Tangina mo... Huwag kang mag iingay. Kapag may nakaalam nito... Mananagot ang tatay mo. Tandaan mo, makapangyarihan ang tatay ko. Puwede niyang sirain ang tatay mo..." pabulong nitong banta

Humihikbi na siya. Sobrang powerless siya sa sitwasyon. Napakabata pa niya. Ngunit alam niya na na abuso ang nangyayari sa panahon na iyon.

"Ahhh haaaahhhh ang sakit araaaayyyy!" bulyaw ni Baste nang maramdaman niya ang matigas na ulo na umentra sa kanyang butas.

Hinampas nito ang tagiliran niya, "puta ka sabi ko huwag kang mag-iingay!" Tapos ay tinakpan nito ang bibig niya.

"Hmmmpppp... Heerrrrmmmmpht... Ooorgggghhht! HMMMMPPPHHHHRT!" ungol niya dahil sa sakit ng pagbiyak sa kanyang lagusan. Walang lumanay ang pag-ulos nito. Walang isang minuto at buo na itong nakapasok sa kanya.

Nagsimula nang kumadyot ang sundalo. Pabilis nang pabilis. "Fuck fuck fuck... Ang sarap mo! Ang sikip! Ang sariwa!"

Humahagulgol na si Baste dahil sa pahirap ng sadistang nasa ibabaw niya. Hindi nito ininda ang huni ng pag mamakaawa at sakit. Bagkos ay pinalo palo pa siya nito sa puwet.

"Tangina mo Baste... Buti na lang nahalata kong bakla ka... Tangina gagamitin kita katulad nung mga brad ko... Gagawin kitang tunay na lalaking magaling magpakantot. Tangina... Aaraw arawin natin 'tong sikreto na 'to... Fuck! Ugh ugh... Ahhh ughhh... Ahhh ohhh...."

Sa bawat kadyot ng Tiyuhin niya, naukit sa utak ni Baste na kapahamakan ang pagiging isang bakla. Na puro pasakit lang ang dadalhin niyon sa kanya. Na kailangan niyang tumakas sa pagiging bakla. Na hindi niya nais pang maranasan pa iyon sa ibang lalaki. 

Ayaw niya. Ayaw niya. 

Nagalit siya sa kanyang sarili, kung bakit niya kinailangang maramdaman ang bagay na iyon. Kung bakit siya nahalata. Kung ganoon pala kasakit maging bakla ay ayaw na niya.

"Ughhhhhh ahhh tanginaaaa!" ungol ni Tito Mervin pagkatapos ng huling mga ulos.

Naramdaman niya na may mainit na bumulwak sa kanyang lagusan. 

Bigla lang bumunot ang Tiyuhin sa kanyang puwet at tumayo. "Tangina dinugo ka, sorry... Next time hindi na ganyan. Pramis. Nangigil ako. Aral ka na ulit pagkatapos mong linisan kama mo."

Tapos ay parang walang nangyaring sinuot muli ni Tito Mervin ang brief nito, umupo sa ilalim ng kama, humarap sa TV, kinuha ang controller at tinuloy ang nilalaro.

Matagal bago tumayo si Baste mula sa pagkakadapa.

Ayokong maging bakla... Ayokong maging bakla...

1 comment:

  1. Bigla akong kinilig sa cover photo Kasi magkayakap Na Sila. �� �� <3

    ReplyDelete