If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 16, 2016

SNSA 23



ANG BAKASYON NINA CHINO AT WALTER

“Wow, mukhang handang-handa na sa bakasyon ah,” ani Chino nang makasabay niya si Jacob sa elevator pababa ng opisina. 

Tinaas ni Jacob ang mga bag nabuhat, “ah, oo. Siyempre gusto ko naman makasama ang pamilya ko sa holidays.”

“Ano pala ang alam nilang trabaho mo?” usisa niya.

“Well, ang sabi ko Chef ako sa isang malaking canteen sa isang building,” natatawang tugon nito, “mukhang naniwala naman sila.”

“Mukhang ni-leave mo na ‘tong last day natin, ah.”

“Oo nga eh. Take advantage ko na rin ‘yung extra day na makasama ko family ko. Ikaw ba, uuwi ka din?”

“Oo. Sa Romblon. Ngayon na lang ako babalik simula nang lumuwas ako ng Maynila. May pinapaayos na records si Sir Andres kaya papasok muna ako today.”

Nakarating na sila sa ground floor at bumukas ang pinto ng elvator.

“Bye Jacob. Ingat ka.”

Matamis na ngumiti si Jacob, “ikaw din. Mami-miss kita Chino. Happy holidays.” Tapos ay nagsanga na ang landas nila.

Bumuntong hininga si Chino. Bakit nga ba hindi na lang siya magkagusto kay Jacob, gayong malinaw naman na gusto rin siya nito? Bakit nga ba niya pinagsisiksikan ang sarili sa isang wirdong lalaki na madaming restriksyon sa buhay?

Pagdating niya ng headquarters, napag-alaman niya na silang dalawa ni Walter ang tanging naroon. At tulad ng dati, tahimik lang silang nagta-trabahong dalawa. Hindi nagpapansinan. 

Pagdating ng alas singco ay nag-pack-up na si Chino. Bago umalis ay nagpasya siyang kumustahin si Walter.

“Bakasyon na ‘oy. Tama na ‘yang pag-aadik mo sa trabaho,” biro niya. Ngunit nagulat siya na ang pinagkakaabalahan nito ay ang muling pagse-sketch sa kanya. “Ako ba ‘yang dino-drawing mo, Walter?

Napansin ni Walter ang dinodrawing niya at nahihiyang tinago ito. “May tatapusin na lang akong konti. Aalis na rin.”

“Merry Christmas. Saan ka magbabakasyon? tanong ni Chino.

“Huh? Sa bahay lang ako,” sagot nito na diretso ang mukha habang bumabalik sa pagta-type.

“Bakit?”

“Wala naman akong pamilyang uuwian,” tugon nito na nakatingin pa rin sa monitor ng computer.

Napasimangot si Chino. Nalungkot siya para sa lalaki. Marahil isa iyon sa dahilan kung bakit napaka kumplikado ng pagkatao nito.

“Kung gusto mo sumama ka sa’kin magbakasyon. Sumama ka sa’kin sa Romblon. Sa’min ka makitira muna,” offer niya.

Umiling ito, “huwag na maaabala ka pa.”

Hinawakan ni Chino ang balikat nito, “Walter.”

Napatigil ito at napatingala sa kanya, “ano?”

Binaba niya ang mukha at hinalikan si Walter. Mabilis lang iyon, ngunit malalim at malamyos.

Pinisil ni Chino ang balikat nito, “pagbigyan mo na muna ang sarili mo. Baka sakaling paraho nating kailangan na bumalik sa normal na mundo sa labas ng agency na ‘to,”

Nagpalabas lang ng malalim na hininga si Walter.

——————————————————————————

“CHINO, ANAK!” sigaw ng ina niya nang makarating siya sa bahay nila. 

Agad niyang niyakap ito nang mahigpit, “Naaaay! Na-miss kita sobra!” 

Hindi niya mapigilang umiyak sa sobrang saya na muling makita ang kanyang ina. Lagpas isang taon mula noong huli niya itong nakita. 

Kahit may ilang kasama at kaibigan si Chino sa special unit, at kahit araw-araw naman niyang nakakausap ang mga kamaganak sa telepono, pakiramdam pa rin ni niya na habang nasa Maynila sya ay nag-iisa siya. Napaka lungkot ng kanyang pinagdadaanan. 

Tumingin sa kanya ang ina at pinunasan ang kanyang mga luha, “mukhang sobrang lungkot mo doon sa Maynila anak, ah. Kitang-kita ko sa’yo.”

Napangiti siya ng mahina. Hindi talaga makakapagtago ang isang anak sa kanyang nanay. “Siyempre naman Nay, malungkot ako na hindi ko kayo kasama. Ang mahalaga ay nakakapagpadala ako ng mainam sa inyo at nandito ako ngayon para sama-sama tayong magpasko.”

Naglabasan ang dalawa niyang kapatid na lalaki. Si Cholo, na pa-graduate na ng high school at si Christian naman na second year na sa kolehiyo na kumukuha ng accountancy. 

“Kuya Chino!” salubong sa kanya ng bunso. NIyakap niya rin ito.

“Kuya, welcome back!” bati ng gitna habang nakikisali sa yakap.

“Grabe, na-miss ko kayo ng husto,” maligaya niyang banggit sa mga ito, “andiyan na pala ‘yung cellphone saka mga laptop na ni-request mo.”

“Hoy, grabe ka! Binibiro ka lang namin, binili mo talaga?!” bulalas ni Cholo.

Tumawa si Chino, “oo nga. Napag-ipunan ko ‘yan saka nakasuweldo rin ng extra.”

“Thank you Kuya! Pero grabe! Ang laki ng pinagbago mo! Parang ang laki ng guwinapo mo. Tapos ang macho macho mo na. Artistahin ka na,” puri ni Christian.

Binatukan niya ito nang pabiro, “siraulo. Huwag mo na ‘kong binobola. Porket may pasalubong kayo, eh.”

Nagtawanan silang lahat.

Lumingon siya. Naroon si Walter na nakahimpil lang sa may bukana ng pintuan ng bahay. 

“Ay… Nay… si… Walter po pala, kasamahan ko sa agency,” pagpapakilala niya, “wala naman daw siyang pagbabakasyunan ng Pasko, kaya dito ko na lang po siya pinasama sa’tin.”

“Good morning po,” nakangiting bati ni Walter, “okay lang po ba na makipasko?"

“Siyempre naman. Ang kaibigan ng anak ko, ay pamilya na rin namin,” magiliw na pagtanggap ng Nanay niya, “taga saan ka ba ijo?”

“Maynila din po ako, pero namatay na rin po parents ko at wala naman na akong kapamilya talaga,” tugon ni Walter.

Namangha si Chino. Ngayon lang niya nalalaman ang mga detalyeng iyon tungkol sa lalaki.

Tinapik ng nanay niya ang balikat nito, “welcome na welcome ka dito, Walter.” Tapos humarap ito sa kanya, “huwag mo lang ito masyadong ilabas labas at dudumugin itong kaibigan mo Chino, at isa pang napaka-guwapong binata nito.”

Humalakhak si Chino, “ako nang bahala dito kay Papa Walter.”

Binnuksan na nila ang mga pasalubong para sa pamilya. Tapos ay inikot siya ng ina sa mga lugar na pinaayos na sa bahay. Dinala siya nito sa area ng isang bahay na ginawa nitong tindahan.

“‘Yung mga ekstrang mga pera na pinapadala mo sa’kin, ginamit kong puhunan para makapagtayo ng sari-sari store saka bigasan. Para hindi na rin ako tumanggap ng labada,” paliwanag ng ina, “maayos naman ang kinikita natin dito, iyon na ang pambaon ng dalawa sa pagpasok sa school."

“Wow. Ayos din ito,” masayang sambit ni Chino, “huwag kang mag-alala. Hindi magtatagal ay magiging masmaayos ang buhay natin. Kapag nakatapos na sa pag-aaral ‘yung dalawa, tapos na rin ang paghihirap natin.”

Tumango ito, “salamat anak sa pagsisikap mo, ah. Basfa andito lang kami kapag kailangan mo kami.”

“Thanks Nanay.”

——————————————————————————

Nakita ni Chino si Walter sa may bakuran nila na nagguguhit. Nakaupo ito nang tahimik sa mesa. Tinabihan niya ito. Nasilip niya na ginuguhit nito ang nanay niya.

“Ang galing mo talagang mag-drawing, Walter,” puri niya dito, “‘yan ba ‘yung career mo bago ka napunta sa agency?”

“Hindi naman. Nakahiligan ko lang talaga. Para malibang lang ang isip ko. At ma-document ko lang ang mga tao sa paligid ko,”  paliwanag nito habang tinatapos ang ginagawa.

“Akin na lang ‘yan, ah,” pakiusap ni Chino.

Tumango ito, “sige lang.”

“Kumusta ka naman so far? Na-e-enjoy mo ba ‘tong bakasyon?” tanong niya.

Tumingin ito sa kanya, “okay naman. Nakakausap ko naman ang pamilya mo ng matino. Maayos naman ang pagtanggap niyo at masarap naman ‘yung tanghalian kanina. Tama ka nga. Siguro, kinailangan ko rin ng breather mula sa nakakasakal na office natin sa special unit.”

“May beach na malapit dito, isang tricycle lang. Punta tayo,” aya niya, “para lalo tayong makapag-relax."

Pumayag naman si Walter. Kaya sumakay sila ng tricycle. Pagkatapos ng tatlumpong minuto ay nakarating na sila sa may dalampasigan. Sadyang beach lang iyon na hindi commercialized. Hindi siya resort. At wala ring masyadong tao, dahil hindi naman perpekto ang beach na iyon, dark ang buhangin, medyo mabato at medyo malakas ang mga alon.

“Hayan, may bago na ‘kong subject para i-drowing,” excited na sabi ni Walter.

“Hoy, ano’ng drowing ka diyan. Lalangoy tayo. Alangan namang ako lang ang lalangoy,” hirit ni Chino habang naghuhubad ng kanyang suot na t-shirt at maong hanggang sa naka-puting brief at tsinelas na lang siya.

Napako ang tingin nito sa kanyang katawan, “H—hindi na Chino. Ido-drowing na lang kita habang lumalangoy,” 

Tapos ay nag-macho-dance siya sa harap  nito upang mang-akit, ngunit hindi talaga siya marunong magsayaw, “sige na, Walter.”

Tumawa si Walter. Pasukong nag-hubad na rin ito ng mga suot. Pareho silang naka-puting bikini na lang.

“Ang sexy mo talaga Walter, kahit kailan, hindi ako mag-sasawang tingnan at isipin ang katawan mo,” sambit ni Chino.

Napalunok ito, “ikaw din naman. Ikaw ang pinakapaborito ko ang katawan at hitsura sa mga taga-Special Unit.”

“Halika na, nang ma-tsansingan na kita sa tubig,” biro niya.

“Gago.”

Kaya naman lumusong na sila sa tubig. Nang medyo makalalim na sila ay sinimulan niyang harutin si Walter. at tulad ng natural nito ay iritable ito at seryoso sa kanyang pakikipaglaro. Ngunit hindi kalaunan ay naki-enjoy na rin ito sa kanya.

Nang minsang nag-wre-wrestling sila sa tubig ay nasagi niya ang bukol nito, “oy oh, tigas na si Walter.”

Namula ito, “siraulo.”

Kinuha niya ang kamay nito at dinala sa bukol niya, “huwag kang mahiya. Tigas na rin ako, oh. ‘Yan ang epekto mo sa’kin lagi. Kahit nakahubad ka o hindi. Kahit masungit ka o okay ka.”

.Niyakap niya ito. Pagkatapos ay kinabig niya ng halik.

Hindi katulad ng dati ay tila wala nang pagpipigil si Walter sa paglalambing niya. Tumutugon ito ng masuyo sa kanyang halik. Nararamdaman niya ang longing nito sa bawat higop ng hangin nila.

“Walter…” sambit niya habang nakatitig sa mata ng lalaki, “sobrang gustong, gustong, gustong, gustong, gusto kita.”

Sumimangot ito, “Chino? Pa’no ka nakakasiguro na gusto mo nga ako? Ang dami dami nating nakakasex, halong araw araw, iba-ibang tao. Bakit ka mag-aaksaya ng panahon na komplikahin ang situwasyon natin?”

“Hindi ko alam. Hindi ko alam. Basta pucha. Una pa lang kitang makita, nung mag-sex tayo. Lagi kitang naiisip. Lagi kitang napapanaginipan. Saka alam mo ba na, sa lahat ng serbisyo ko sa kliyente ko, naiisip kita. Ikaw ba?”

Tumungo lang si Walter. Hindi ito sumagot.

Hinalikan niya itong muli at hinawakan sa dibdib. “Walter. Surrender. Give in.”

Napasinghap si Walter. “‘Yung totoo? Chino, matagal na kitang pinagmamasdan. Nagte-training ka palang, tinitingnan na kita. Sa tagal ko sa special unit, wala pa akong nakitang katulad mo. Ewan ko ba. Lumala ‘yung feelings ko nung mga times na nag-sex tayo dahil sa utos ni Sir Andres. Sobrang na-adik ako sa’yo at sa katawan mo. Katulad mo, hindi ka maalis sa isip ko. Pero alam ko ang buhay sa special unit, Chino. Alam ko kung gaano kagulo at kaimposible na magkaro’n ng relasyon o pag-ibig. Dahil bukod sa ang dami dami nating nakaka-sex, kontrolado pa tayo. Kaya lagi akong nagmamatigas. Kaya noong umamin ka na gusto mo rin ako, gusto kong sabihin na sa’yo na gustong-gusto kita. Pero, nakakatakot. Ayokong malagay sa alanganin. At ayokong mapahamak ka.”

“Gawan natin ng paraan, Walter. Siguro, hindi ‘to katulad nung normal na magboyfriend pero, shit— mag boyfriend. Wala nga sa hinagap ko sa buong talambuhay ko na magkaka-boyfriend ako— pero Walter, sa dami ng shit natin sa buhay sa agency… Baka kahit man lang ito, puwede naman na nating ibigay sa isa’t isa. Ayaw mo bang maranasan na… magmahalan tayo, Walter?” pagsusumamo ni Chino.

Napapikit ito, “kung alam mo lang kung gaanong araw-araw kong iniisip na maging tayo. Na magkaro’n tayo ng relasyon. Natatakot lang ako.”

Hinawakan niya ang mukha nito, “unti-unti mo naman nang binubura ‘yang takot na ‘yan ‘di ba? Nung pumayag ka na ikaw ang magturo sa’kin kung paano ang trabaho natin. Nung pumayag ka na ako ang magparusa sa’yo. Nung ako ‘yung pinili mo na makasama mo dun sa assignment natin sa stag party. Nung sumama ka dito sa akin ngayon sa bakasyon na ‘to. Gusto mo’ng mangyari ‘to Walter. Gusto mo.”

Namula ang mukha nito, “Chino… Gusto ko talaga pero…”

“Shh… Halikan mo na lang ako. Huwag ka nang mag-isip. Gawin na lang natin ‘to, tapos saka na lang tayo mag-usap. Huwag mo na lang pigilan ang sarili mo.”

“Chino,” sambit nito tapos ay niyapos siya. Mapusok nitong hinalikan siya. Parang pinakawalan na nito ang lahat ng restriksyon nito para sa sarili. Ipit na ipit siya sa higpit ng yakap nito. Maging siya ay nagulat sa biglaang lakas na ipinamalas nito.

Ngumiti si Chino nang naghiwalay sila. “Gusto mo na rin ako, Walter? Tayo na?”

Umiling ito habang hawak ang kanyang mukha, “oo tayo na. At hindi lang ‘yon, Chino. Hindi lang kita gusto. Mahal na yata kita. Hindi ‘to normal kasi hindi naman talaga tayo gano’n magkakilala pero, shit. Mahal na yata talaga kita.”

Tumawa siya at hinalik-halikan ang mukha nito nang marami at mabilis. “I love you din Walter. I love you.”

Napatawa na rin si Walter, “kagaguhan ‘tong nangyayari sa’tin.”

“Hayaan mo nang maging gago tayo ngayon. Tutal pasko naman,” sabay kumindat siya.

Dumako ang mga kamay ni Walter sa kanyang puwet at tinulak siya papalapit rito. Nag-grind ang kanilang mga bukol sa ilalim ng tubig, “kabahan ka Chino. Dahil ang tagal ko nang gigil na gigil sa’yo.”

“Sige lang,” tapos muli niyang hinalikan ang kanyang nobyo. Ilang minuto silang nagtagal na magkalapat ng labi at naghihigupan ng hininga. Dinadama nila ang katikasan ng kanilang mga katawan na magkadikit ng husto dahil sa higpit ng kanilang mga yakap sa isa’t-isa..

Tapos ay bigla silang nakarinig ng boses ng mga tao. na paparating mula sa dalampasigan. Agad silang naghiwalay.

“May tao na,” ani Walter habang lumalayo.

“Nakakabitin,” reklamo ni Chino.

“Saan na tayo pupunta? Baka ‘yung isa sa paparating eh ‘yung mga dating babae mo, baka bigla tayong atakihin,” biro nito.

“Halika. Langoy tayo do’n sa may batuhan. Para medyo tago tayo,” suhestiyon niya.

At lumangoy sila patungo sa may masukal na parte ng beach na malapit sa isang bato at ilan pang maliliit na bato kung saan sila maaaring magtago.

Iniupo ni Chino ang lalaki sa isang bato. Pumatong siya rito. Pagkatapos ay masuyo niya itong hinalikan. Nang matapos siya sa labi ay dinilaan niya ang leeg nito at brinocha ang dibdib at kilikili. 

“Arghh. Chino ang sarap sarap niyan,” halinghing ni Walter, “sobrang sarap mo talaga.”

“Nakakalibog ka kasi. Ikaw ang pinakanakakalibog na nilalang sa buong mundo,” tapos bumalik siya sa pagroromansa ng lalaki. Tapos bumaba siya sa matikas na abs nito, pababa sa nagmumura nitong umbok. “Naalala ko nung ginagawa mo sa’kin ‘to. Ang sarap mong tingnan.”

Nakatungo ito sa kanya at pinanood siyang habang dinidilaan niya ang bukol nitong nasa loob pa ng brief, “shit. Ang hot mong tingnan Chino.”

Nang hindi na siya makapagtiis ay hinatak na niya pababa ang bikini nito. Tapos ay agad niyang sinibasib ang burat ng lalaki. Dineep-throat niya agad ang sandata nito. 

“Ugghh… Ahh… Sarap… Chino ang galing galing mo fuuuck…” pagdedeliryo ni Walter sa sarap.

Saglit itong lumuwa, “siyempre, mana ako sa best ng unit, eh.” Tapos ay muli niya itong sinubo.

Tapos ay dumako naman siya sa mga itlog nito. Isa-isa niyang pinasok ang mga iyon sa bibig niya at nginata-ngata ang balat niyon. Hinawakan niya ang burat nito at marahang sinalsal habang ginagawa iyon. Umuungol pa rin sa sarap si Walter. 

Narating ng dila ni Chino ang lagusan nito. Dinila-dilaan niya ang butas nito. Ni-rim niya ito ng malalim. Tapos ay tumungo ang mga kamay niya sa dibdib nito at kialikot ang mga utong niya habang niririm ito.

Pagkatapos ng ilang minuto ay naramdaman niyang tumatayo ito. Napaluwa siyang muli sa subosubong ari. Binuhat siya nito at siya naman ang pinatong sa bato.

Siya naman ang niromansa nito. Nakipaglaplapan. Tumagal ang dila nito sa dibdib niya at mga utong. “Hmm… favorite ko talaga pecs mo. Ang laki. Nakaka-L talaga. Siguro, favorite ‘to ng mga clients mo.”

“Haha. Medyo. Pero ikaw ang may ari niyan ngayon,” sagot niya sa gitna ng mga halinghing.

“Hmm… Ang perfect ng abs mo…” puri nito habang tuloy ang pagbroacha at paglakbay ng palad nito sa katawan niya. Tapos ay nginudngod din nito ang mukha nito sa bukol ng brief niya. Hindi nagtagal at binaba na niya ito. Tapos ay hinatak nito ang natitirang saplot niya. Agad din nitong sinagpang ang kanyang burat. 

“Shiiittt, Walter. Wala kang kupas, ahhh!” bulalas ni Chino

“Ang laki ng titi mo!” natatawang sabi ni Walter tapos ay muli siyang blinow-job. Salitan din siya nitong nginata ang betlog at nirim.

Nang malapit nang labasan si Chino ay hinatak niya ang lalaki sa balikat, “sandali. Baka labasan na ‘ko sa galing mong chumupa. Kantutin mo na ‘ko.”

“Wala ‘kong condom,” sagot nito.

“Okay lang. Gusto kitang maramdaman ng raw. Magpaputok ka sa loob ko,” pagsusumamo niya.

“Teka, huwag. Mag condom tayo, delikado.”

“Wala naman tayong sakit ‘di ba? Nagpapa-check naman tayo regularly. Tapos lagi naman tayong nagco-condom sa mga clients.”

“Oo, alam ko. Pero Chino, nakikipag-sex pa rin tayo lagi. Sa kung sino-sinong tao. May risk pa rin kahit papaano,” mariing paliwanag ni Walter, “alam mo araw araw kong pinapanalangin na wala sa’tin sa special unit ang magkasakit dahil sa kahayupang ginawa sa’tin. Hindi ko papatawarin ang sarili ko kung may mangyari sa’yo.”

Hinalikan ni Chino ang lalaki ng malalim. “Naiintindihan kita Walter. Lalo kitang minahal dahil sa sinabi mo.”

“Palabas na lang tayo dito, mamaya na lang tayo mag-kantutan pag-uwi sa kuwarto mo,” mapanuksong sabi nito.

“Yabang, porket ikaw eh super multi-orgasmic. Haha.”

Pinisil nito ang utong niya, “aba kapag ako ang ka-sex mo, hindi puwedeng isahan lang gago ka. Haha. Gagawin kitang multi-orgasmic din, akala mo.”

“Okay, so, paano ‘to? Jakulan na lang tayo? Haha ang boring naman,” birong lahad ni Chino, “sa dami ng advanced sex na ginagawa natin sa trabaho, pagdating dito jakulan lang. Haha.”

“Bakit ba, eh mahal mo naman ang ka-sex mo ngayon, kaya higit na ‘yun,” pakyut na sabi ni Walter, “teka may naisip ako, kakantutin ko dibdib mo.”

Kumunot ang noo niya. “Huh?”

“Minsan ginawa ‘yon sa’kin ng kliyente. Pinaipit niya sa dibdib ko ‘yung burat niya tapos kinantot niyang parang puke,” kuwento nito, “simula nung nangyari ‘yun, inisip ko nang gawin sa’yo ‘yon.”

Pinahiga siya ni Walter sa mabatong buhangin sa ilalim ng mga bato. Tapos ay umupo ito sa ibabaw niya, sa may baba ng dibdib niya. Nilapad nito ang mga palad sa outer side ng mga dibdib at inipit sa gitna ng mga bundok na iyon ang titi nitong tigas na at naglalaway.

Tapos ay nagsimulang kumadyot si Walter. Nakatitig ito ng mariin pababa sa kanya. 

“Fuck. ang hot ng dibdib mo Chino ang tigas na madulas, argh,” ungol ni Walter.

Inabot ni Chino ang sariling burat at jinakol iyon habang kumakantot ito sa dibdib niya. Nakatingala siya sa maskuladong bulas na nakaupo sa kanya. “Tangina, Walter. Sobrang nakakalibog kang panuorin na kumakantot.”

“Ah, shit Chino,” anito pagkatapos ng ilang minutong pag indayog, “lalabasan na yata ako.”

“Sige lang…”

“AHHH!” tapos ay pumutok ang ari nito. Nagpalabas ito sa dibdib niya. May mga tumalsik sa leeg niya at may kaunti sa mukha niya.

Hindi pa man masyadong nahihimasmasan si Walter ay tumayo na si Chino. Muli niyang binuhat patayo ang lalaki. Pinatukod niya ang bagong labas sa malaking bato at pinatuwad.

“Hoy, ano’ng gagawin mo?” pag aalala ni Walter.

“Safe ‘to, pramis,” paniniguro niya. Tapos ay pinagdikit niya ang mala-trosong hita ng lalaki. Tapos sa gitna ng mga ito ay ipinasok niya ang kanyang tarugo.

“Ah, shit ang init ng burat mo sa gitna ng hita ko,” puna nito.

“Oo, sobrang nag-iinit ako sa’yo, eh,”

Tapos ay nagsimula na siyang kumadyot habang nakaipit sa mga hita nito ang kanyang alaga. Hindi man iyon kasing sikip ng puke o puwet, ay okay na rin. Kung sa bagay, ang pinakamagandang nangyari sa panahon na iyon ay nang magkaaminan silang dalawa ng kanilang mga tunay na nadarama. Higit pa sa ika-pitong glorya ang pakiramdam niya. Bonus na lang itong “safe sex” nila.

Sa sobrang lakas ng kadyot ni hino ay tumutulo ang pawis niya at ang tamod mula sa kanyang katawan, sa likod nitong malapad. Nararamdaman ng titi niya ang bulbol ng itlog nito.

Nilamon ng mga alon ang tunog ng kanilang malalakas na ungol.

“Ahhhh shiiit!” sigaw ni Chino habang nagpapalabas. Dumaloy ang burat nito sa mga hita nito, pababa sa binti hanggang paa.

Tumayo na ng maayos si Walter at humarap sa kanya. Hinalikan siya muli nito ng mariin. “I love you, Chino.”

“I love you too, Walter. Pasimula pa lang ang bakasyon natin. Sobrang pinasaya mo ‘ko,”

Hinagkan siya ni Walter, “ako din Chino. Ako din.”

Hindi sigurado si Chino sa gulong pinasok nilang dalawa, pero masaya na rin siya. Dahil sa magulong mundong ginagalawan niya, nakatagpo siya ng tunay na pag-ibig.

2 comments: