If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 10, 2015

ABKP Epilogue


ANG KASUNDUAN NINA KUYA JOSEPH AT ROBBY

Nakatayo si Joseph sa harap ng pizza hut sa isang mall ng araw na iyon. Hinihintay niya ang nobya niya dahil may ipakikilala daw ito sa kanya. 

Limang minuto na siyang naghihintay doon nang may dumating na isang lalaki. Siguro ay kaka-graduate pa lang nito ng high school, Medyo kayumanggi ang kutis at balingkinitan ang katawan nito na kita kahit medyo maluwag ang polo at slacks. Tumayo ito sa tabi niya na tila may hinihintay din.

Pero sobrang guwapong-guwapo siya sa lalaking iyon. Kamukha ito ng Tito niyang nang-molestiya sa kanya. Pero tila mas may hutsura pa ito, at mas inosenteng tingnan. Hindi niya maintindihan ang sarili, ngunit nagsimulang mag-init ang katawan niya.

Limang taon na rin ang lumipas nang maramdaman niya iyon. Simula nang tumakas siya sa kamay ng Tito niya ay pilit niyang winaksi ang paghahangad na makipag-ulayaw sa lalaki. At nagtagumpay naman siya. Dahil sa taglay niyang kakisigan ay madali siyang naka-attract ng mga babaeng madali din niyang naikama. At hindi naglaon ay nasarapan siya. Lalo na ng makilala niya si Trina. Madali nitong na-satisfy ang cravings niya sa sex. Pero higit sa lahat ay maganda at sexy ito, mabait, matalino at may direksyon ang buhay, katulad niya.

Pero iba ang epekto sa kanya ng lalaking iyon. Alam niyang hindi tama. Pero kailangan niyang makilala ito. Mahingi ang number nito. Hindi niya alam kung gugustuhin din siya nito. Pero gusto niyang subukan. Naisip niya, one time big time lang. Para lang mapawi ang desire niya.

Lalakad na sana siya patungo sa lalaki ng marinig niya ang boses ng nobya, “Joseph.”

Napalingon siya at nakitang papalapit si Trina sa kanya.

“Ate,” tawag ng isang boses mula sa likod niya. Napalingon siya at nakita ang lalaki na nakatingin din sa direksyon ng babae.

“Robby!” sabi naman ni Trina.

Nagkatinginan sila ng dalawa ng lalaki. Nagtataka kung bakit sila kilala ng iisang babaeng iyon.

“Hon, heto ‘yung papakilala sa’yo, si Bunsoy namin,” sabi ni Trina nang makalapit.

Napakamot ng ulo ang lalaki, “Ate, hayan ka na naman sa Bunsoy, eh.”

Napangiti si Joseph at napaisip, “Pucha ang cute talaga nito.”

Tumawa si Trina, “joke lang. Robby, heto si Joseph. Siya ‘yung boyfriend ko.”

“Wow, hanep ah! Guwapings!” biro ni Robby tapos ay kinamayan siya, “hello Kuya Joseph. Ikaw pala ang boyfriend ni Ate, kapag pinaiyak mo ‘to sasapakin kita.”

“Ano ba Robby, gano’n agad ang bungad?!” bulyaw ni Trina.

Tumawa si Joseph, “okay lang. Huwag kang mag-alala hindi ko aawayin ang Ate mo.”

“Robby, athletic din itong si Joseph, tulad mo. Wrestler ‘to kaya matakot ka,” pakilala ng babae, “heto namang si Robby, swimmer ‘to.”

Pilit niyang winaksi ang imahen ng lalaki na naka-speedo lang, “aba, mukhang magkakasundo tayo.” na lang ang sinabi niya.

“Mukha nga,” tugon ni Robby habang lalong hinihigpitan ang handshake nito sa kanya.

Napabuntong hininga si Joseph. Mukhang hindi niya makakaulayaw ang lalaking ito. Pero okay lang. At least makakasama niya ito nang matagal na panahon dahil kapatid ito ng nobya niya. Ayos na rin iyon.

——————————————————————————

Napaka aliwalas ng araw na iyon. Pagkagising ni Robby ay mukha agad ni Clinton ang una niyang nakita, Ginising niya ang nobyo ng halik. Nagbatian sila at naglambingan sa kama bago tuluyang bumangon. 

Sinamahan siya nitong magluto ng agahan. Hindi nagtagal ay nagising na rin ang bayaw niya at si Bryan at lumabas mula sa kuwarto. Sabay sabay silang nag-breakfast. Nagkuwentuhan sila. Nagplano ng mga gagawin para sa araw na iyon. 

Dahil parepareho naman silang mga libre ay nag-decide sila na magjogging, mag gym at magswimming ng samasama. Tapos ng basketball din sila ng sandali. Syempre silang mag-nobyo ang magkakampi. 

Sa Jollibee sila nag lunch at nilibre silang lahat ni Kuya Joseph. Tapos ay bumalik sila sa bahay para maglaro ng playstation. Kapag nasa bahay naman ay nakaka-pag holding hands at halikan silang dalawa ni Clint. Minsan din ay nakikita niyang numanakaw ng halik si Bryan sa bayaw. Mukhang malalim na rin ang tinginan ng dalawang ito.

Pinagluto niya ng hapunan ang mga ito. Pagkatapos kumain ay nagpaalam na sina Clint at Bryan. Hinatid ito ng nobyo niya hanggang sa sakayan nito pauwi.

Sa loob ng isang araw ay parang daig pa nila ang barkadang ilang taon nang magkasama dahil sa samahang pinakita nila.

Naligo na at handa nang humiga sa kama si Robby. Nag-goodnight na siya kay Clint. Plinano na rin nila ang magiging mga itenerary nila para sa susunod na linggo. 

Bago niya masuot ang shirt at shorts na pantulog ay narinig niya ang boses ng bayaw mula sa kabilang kuwarto.

“Robby! Halika dito sa kuwarto!”

Nagtaka si Robby kung bakit siya tatawagin nito. Para kaya makipag-sex ulit? Kinakabahan siya. Pero hindi naman galit ang tono ng boses nito. “Hay bahala na,” ang sabi niya sa sarili niya. Naka puting brief lang siyang lumabas ng kuwarto. 

Binuksan niya ang pinto ng silid ng bayaw. Nakita niyang nakahiga ito sa kama. Suot lang ay itim na bikini. Nakangiti ito nang maaliwalas sa kanya.

“Kid, tabi ka sa’kin,” pakiusap ni Kuya Joseph. 

Sa hitsura nito ay tila wala naman siyang binabalak na masama. Kaya naglakad siya sa patungo sa lalaki at humiga sa tabi nito.

Agad siya nitong niyakap nang mahigpit, “aaaay… Matagal ko nang gustong gawin ‘to sa’yo Kid!”

Napangiti lang siya. Ngayon lang niya nakita na nagsama ang kabaitan at kapayapaan ng Kuya Joseph niya at ang kaseksihan ng kahubdan nito sa kuwarto nito.

Hinalikan siya nito nang matagal at malamyos, “hmm. Kung alam ko lang na gano’n ka pala kasarap halikan, matagal na kitang hinalikan.”

“Hmmm… Naninibago ako sa’yo Boss,” puna ni Robby.

Bumuntong hininga ito, “may aaminin ako sa’yo. Una pa lang kitang makilala, crush na kita. Gusto taaga kitang landiin noon pa man sa Pizza Hut noong una tayong pinakilala ng Ate mo sa isa’t-isa. Pagkatapos ng matagal na panahon mula nung nalayo ako sa Tito ko, sa’yo ko lang ulit ako nakaramdam ng attraction sa lalaki. Sa totoo lang kung una kitang nakilala sa Ate mo, baka tayo ang nagkatuluyan…”

Nagulat siya sa sinabi nito.

“Pero nakapangako na ako sa Ate mo, eh. At mahal na mahal ko naman talaga siya. Oo, totoo naman na masaya ako na nakapagpalagayan tayo ng loob bilang magbayaw. Sapat na ‘yun sakin kahit walang romantic o sexual na mangyari sa’tin. Nung nakita ko na kaya kitang akitin para makipag sex sa akin, ginawa ko. At doon ako nagkamali. Kasi kahit nasasarapan ka, pinaramdam ko naman sa’yo na hanggang doon lang ang kayang abutin ng samahan natin. Na puro sex lang ang habol ko sa’yo. Natakot ako na halikan ka o kantutin ka, kasi ayokong mahulog tayo sa isa’t-isa. Kasi bawal na bawal.”

Tahimik lang siyang nakikinig.

“Pero ang mali do’n, dahil kinanti ko ‘yung libog ko sa lalaki, hindi ko na napigilan ‘yung kasakiman ko sa sex. Nabuhay sa akin ‘yung tinuro sa akin ng tito ko noong inaabuso niya ako. Hindi ko na naisip na may nasasaktan akong mga tao. Ikaw at si Bryan. At saka si Clint. To the point na nakalimutan ko na kung bakit kita inakit in the first place… Kasi Robby… Gusto kita. Gustong gusto kita… Pero hindi ko mabibigay ang sarili ko dahil nakatali na ako…”

“Gusto naman kita Kuya, noon pa…” sabi niya rito, “kaso tama ka. Naisip ko din na hindi tayo magiging puwede. Okay na sana ‘yung sige mag sex tayo tapos girlfriend on the side. Pero Boss, nung nakilala ko si Clint, nakita ko sa kanya ‘yung pinangarap kong maging tayo.”

“Alam ko ‘yun. Kita ko kung gaano ka kamahal ng boyfriend mo. At masaya ako na hindi niya sinasara na puwede pa rin tayong maglaro paminsanminsan. At pucha, ang sarap naman talaga ng boyfriend mo. Hahahaha.”

Tumawa din siya.

Hinaplos nito ang dibdib niya, “Robby, gusto ko lang na malaman mo na gusto kita. Hanggang ngayon. At mahal kita. Pero hindi tulad ng pagmamahal ko sa ate mo. At hindi rin tulad ng pagmamahal ni Clint sa’yo. Mahal kita bilang ako na si Joseph, ang bayaw mo. Ibibigay ko sa’yo ang lahat base sa kung ano lang saklaw ng puwede kong ibigay sa’yo. Ngayon alam na natin ang puwede at hindi natin puwedeng gawin. Gagalangin ko ang space niyong mag-boyfriend. Pero… puwede ibalik natin ‘yung dati nating samahan bago pa man tayo magsex?”

“Oo naman Kuya, gustong gusto ko ‘yun…” 

“Magsex pa rin tayo, pero within the terms ng relationship mo kay Clint. Nabanggit niya sa akin na, okay lang basta may consent niya. At ako lang at si Bryan. Naintindihan niya na may bond tayo na hindi lang basta puwedeng mawala. At maayos naman kasama ‘yang boyfriend mo. Parang isang barkadahan na tayo.”

“Oo nga, sobrang saya kanina.”

Hinaplos nito ang mukha niya, “at kapag hindi kayo magkasama ni Clint, at nandito ka sa bahay ng gabi… Sana dito ka na matulog… Sa tabi ko… Pinaalam ko na sa boyfriend mo. Malungkot kasi mag-isa… Okay lang ba sa’yo?”

Ngumiti siya at hinalikan ang bayaw, “oo naman Boss… Oo naman…”

“Pramis, hindi na kita momolestiyahin… Consensual na ‘yung gagawin nating sex.”

“Well…”

Ngumisi si Kuya Joseph, “puwede naman ibalik ang halimaw na Bossing mo pero on-call na lang. Hahaha. O, minsan ikaw naman mag-dominate sa’kin…"

Natawa si Robby, “Gusto ko ‘yan. Eh, kayo ni Bryan… Kumusta kayo?”

Kumunot noo nito, “kumusta saan?”

“Sus. Halatang may gusto sa’yo si mokong. At mukhang sarap na sarap sa kantot mo…”

“Nanliligaw si gago,” tugon nito, “eh, titingnan ko muna, kung kaya ko ‘yung set-up na gano’n. Pero importante rin ‘yung mokong na ‘yun sa’kin. Gusto ko din naman siya. At kahit papaano napamahal na rin siya sa’kin”

Muli silang naghalikan. Matagal din silang nagyakapan. Naglakbay ang mga kamay nila sa isa’t isa.

“Ang guwapo at macho ng bayaw ko!” bulalas ni Kuya Joseph, “tulog na tayo?”

Tumango siya. Pinatay na ng bayaw ang desk lamp.

Tumagilid si Robby at niyakap siya ng bayaw mula sa likuran niya. Naramdaman niya ang katigasan nito na dumadampi sa puwetan niya. Pero okay na sa kanila ang gano’n. MOMOL moment lang. Dalawang pogi at masculadong lalaking magkaakap na matutulog, na may kakatwa ngunit makahulugang pagsasama, kasama ng dalawa pang lalaki sa buhay nila.

“Goodnight Kid.”


“Goodnight Boss."

29 comments:

  1. Replies
    1. Yeaaahs. Pero babalik pa sila. Salamat sa pagsubaybay!

      Delete
    2. Isa akong fan. You have a gift. The twist and the connection was fully thought of. Worried ako kay Ate Trina tho. But overall, this is a great book. First book mo na natapos ko. Continue being awesome!

      Delete
  2. End na ba ng Ang Bayaw Kong Palaban? Thank you Jock WonderLust!


     

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes. Baka magkabpok two in the future. Ineestablish ko pa lang ang storyline sa utak ko hehehe

      Delete
  3. Sana may kasunod ito another book...
    sad ako kung ito na ang lust este last...

    Sana hiwalayan ni Kuya Joseph asawa nya, tapos si Clint at Robby mag-away dahil nahuli ni Robby si Clint na pinependeho sya at kaulayaw si Bryan, then maging sila ni Kuya Joseph.

    ~ Samatha Apple Mary

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaa puwedemg conflict yan. Thank you sa pagsubaybay po!

      Delete
  4. hi author, sana may new story po aboutsexy straight guy and experience nya sa gay sex thanks po

    ReplyDelete
  5. I'm a silent reader of your blog. It's so sad lang na natapos na ang ABKP. Actually I'm one of those fans rooting for this realization. Joseph really loves Robby like no other.

    P.S. Please Robby, come back to Joseph cause he can love you like there's forever.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha well. Sad, pero marami sa'ting gano'n. Hehe. Anyways, I'm still thinking of twists for their second book. let's see how things fit.

      Delete
  6. For book 2. More Joseph and Robby love showing please.

    ReplyDelete
  7. If nung una pa lang na-realize na ni Kuya Joseph na may ganun feelings siya kay Robby eh di sana matagal ko ng sinuportahan yang loveteam niyo. I'm a shipper. From Roblint to Robseph.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahahaha Nga naman. Eh, wala eh. Nahuli. Salamat sa pagbasa!

      Delete
  8. Guys maniwala tayo na may forever ang Robseph. Excited for book 2 kahit medyo matagal pa iyon. Ang dami talagang supporter ng RobSeph. <3 ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAHA, nanghimok pa talaga. Salamat sa pag suporta!

      Delete
  9. Robby please do realize na mas mahal mo pa rin si Joseph kesa kay Clint.

    ReplyDelete
  10. Ang ganda! Tinapos ko talaga siya ng walang tulugan! Ang ganda talaga. Kaso sumakit puson ko akala ko kasi may magaganap pa sa ending kaso wala na pala. Di bale may iba ka pa namang kwento. Dun ko na lang ibubuhos lahat ng sakit ng puson ko.

    Orayt! Salamat sa magandang kwento. More stories and readers to 'cum'! Good luck.

    -hr mrtnz

    ReplyDelete
  11. galing! sorry now ko lng nbasa toH! galing!

    ReplyDelete
  12. kakaiba ka talaga boss Jock. Makapigil hininga at swabe.!!!
    borzi Makoy

    ReplyDelete
  13. like Joseph, i was molested when i was six year old, tatlo sila halinhinan...

    borzi makoy

    ReplyDelete
  14. Sana hindi na natapos. Madami pa sana pwede isama sa mga sex scene, like yung coach ng swimming team, yung may ari ng gym, yung mga gym mates, yung guard haha. Kudos sa writer!!!!

    ReplyDelete
  15. ako nlng ba ang huling nakabasa nito??! superb work Jock W.
    hindi na ko mag ddwel sa lapses dahil mas namayani sken ung taas ng libido ko sa katawan ng mabasa ko to.... keep catching us with this type of writings.. KUDOS! -Gab

    ReplyDelete
  16. You never fail to amaze me. Congrats, author! Good job! :)

    -STP

    ReplyDelete
  17. Wow, this is the best Pinoy gay story I read so far. Galing! Kahit wala yung Doc at si Macoy sa scene, maganda pa rin yung storya. Sana may book 2 tapos may reading convention, at babasahin ni author yung isa sa mga pinaka exciting chapters. Hehehe.

    ReplyDelete