If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 25, 2015

ABKP 16


ANG PREMYO NI BRYAN PARA KAY JOSEPH

Masaya si Joseph. Natapos niyang mapuntahan ang lahat ng clinic na dapat niyang ikutan para sa araw na iyon, at tanghali pa lang. Makakapag ikot ikot pa siya sa mall. Tamang tama at bagong suweldo siya. Gusto niya sanang ibili ng bagong bala ang PS4. At gusto niya rin bilhan ng bagong rubber shoes si Robby. Napansin niyang luma na ang gamit nitong pang-gym. Iyon na lamang ang bawi niya para sa sipag at pasensya ng bayaw.

Nang lumabas siya ng doctor’s office ay may nakita siyang pamilyar na tao na nasa patient’s lobby ng ospital. Kasama nito ang anak. Yakap yakap nito ang batang babae na mukang may iniindang karamdaman.

Tumungo siya sa mag-ama, “Bryan.”

Napatingala ang lalaki pati ang anak, “Joseph, bakit ka nandito?”

“Duty ko dito, kayo ano’ng ginagawa niyo dito?” tugon ni Joseph.

“May sakit kasi itong anak ko. Siyanga pala, Joseph anak ko si Carol, Carol si Tito Joseph mo, kaibigan ko,” pagpapakilala ni Bryan sa kanilang dalawa.

“Hello po, Tito Joseph,” bating magiliw ni Carol, kahit medyo nanghihina ito at umuubo.

Hinawakan niya sa ulo ang bata, “hello Carol.” Tapos tumingin siya kay Bryan, “ano’ng sakit niya?”

“Primary complex,” sagot nito.

Tumango-tango siya, “ah. Okay lang ‘yan, matagalan lang ang gamot niyan pero gagaling din agad ‘yan.”

Tumungo si Bryan, “‘yun nga problema pare, eh. Kapos ako sa pera. Kakabayad ko lang ng utang para sa huling pagpapa-ospital ko sa kanya.”

“Papa, kahit huwag mo na ‘ko gamutin, kakain na lang ako ng gulay, pramis,” singit ni Carol.

Niyakap ni Bryan ang anak, “gagawa tayo ng paraan, okay?” 

Napalunok si Joseph sa awa. May naisip siya, “I think meron pa kong mga extrang gamot na pang primary complex. Nasa med box ng kotse ko. Bigay ko na sa inyo, kaysa naman masira na lang doon.”

Napatingala ang mag ama sa kanya. Nagsalita si Bryan, “sigurado ka?”

Ngumiti si Joseph at tumango, “oo naman.”

Tumungo sila sa kotse at kinuha niya ang mga gamot mula sa trunk at binigay sa lalaki, “heto Bryan, dalawang bottle na ‘yan good for two months. Hahanap pa kita ng iba para matapos niyo ‘yung six months. Basta tutukan mo na araw araw niya ‘yan mainom. Wala lang mintis para hindi ka umulit.”

Naluluha si Bryan na nakatingin sa kanya, “salamat pare, salamat talaga.”

Nagulat ang dalawang lalaki nang nakarinig sila ng pagkulo ng diyan.

Sumimangot si Carol, “gutom na po ako.”

Nag-crouch si Joseph at humarap sa bata, “gusto mo mag-Jollibee?”

Ngumiti nang malapad ang bata, “yehey! Sige po!”

——————————————————————————

Marami pa silang ginawa nang araw na iyon. Pagkatapos nilang kumain sa Jollibee ay pinasyal niya ang mag-ama sa mall. Naglaro sila ng arcade. Tapos ay umikot sila sa sapatusan. Binili ni Joseph ang bayaw ng sapatos. Binili din niya ng laruan si Carol. Binili din niya ng t-shirt si Bryan, kahit tumanggi ito. Doon na rin sila naghapunan.

Tapos ay nagtungo sila sa bahay ng mag-ama. Hinatid niya ang dalawa gamit ang kotse. Alas-otso na nang makarating sila sa bahay. 

“Anak, gabi na, pasok ka na sa kuwarto mo,” ani Bryan, “thank you ka sa Tito Joseph mo.”

Yumakap ang bata sa hita niya, “thank you po Tito Joseph sa food at toys. Good night po.”

Hinaplos niya ang ulo ng bata, “good night Carol. Pagaling ka, ha.”

Tapos ay tumakbo ang batang babae papasok sa pintuan ng isang kuwarto.

“Joseph, salamat talaga, ha, pinasaya mo ‘yung anak ko,” sambit ni Bryan.

Inakbayan niya ito, “ayos lang ‘yon pare. Malakas ka sa’kin. Kaibigan na kita, eh.”

Mula nang inakit ni Joseph and kakompetisyon sa bikini contest, madalas ay nakakaulayaw niya ito sa sex. Pero masmadalas ay nakakausap niya ito ng matino. Nakakasama niya sa pag-g-gym at nakakasalamuha niya backstage. Marami rin silang napapag-usapan sa kanilang mga buhay buhay.  Gumaan na rin ang loob niya sa lalaki bilang isang barkada. Sa totoo lang, bukod kay Robby, ay si Bryan lang ang nakaka-usap niya tungkol sa mga lihim niyang pagnanasa. 

Narinig ni Joseph na humikbi ang kaibigan.

“Hoy, ayos ka lang?” pag-aalala niya.

Pinindot ni Bryan ang mga mata, “wala pare. Hirap lang. Sobrang desperado na ako. Ang dami na naming kailangang bayaran. ‘Yung tatay ko kasi na dating nakatira dito, nalulong sa sugal. Maraming nawalang pera sa amin at ang dami niyang inutangan para sa bisyo niya. Naubos na rin paninda namin sa sari-sari store. Kaya pinabalik ko sa probinsya para malayo sa tukso. Natatakot ako na baka hindi ko na mapaaral si Carol. Tsaka baka kailanganin ko nang ibenta itong bahay ng lolo ko.”

Hinigpitan ni Joseph ang pagkakayakap dito. Nakaramdam siya ng awa sa kaibigan.

Nagpatuloy si Bryan, "kaya salamat talaga, Joseph. Kasi talagang salat na salat ako para pasayahin ‘yung anak ko sa pagpapakain sa kanya sa labas at pagbili ng laruan.”

“Walang kaso ‘yon. Hindi ka naman na iba sa’kin, eh,” tugon niya dito, “may extra naman ako.”

“Ayo’ko namang sabihin mo na ginagamit kita, oo nagpapachupa ako sa bakla para manalo, pero hindi ako namemera sa kaibigan,” sabi nito.

“Tinamo ‘to. Wala naman akong sinabing pineperahan mo ‘ko. Magtropa na tayo kaya kita tinutulungan.”

“Salamat talaga pare, salamat salamat. Pasensya rin pala sa sobrang kakulitan ng anak ko, natapunan ka ng gravy,” tapos ngumuso ito sa suot niyang polo-shirt.

Tumawa si Joseph, “oo nga eh, puwede bang makihiram ng t-shirt?”

Tumango ito, “sure. Kuha tayo sa kuwarto ko.”

Tapos pumasok sila sa isa pang kuwarto. Medyo masikip ang silid nito, ngunit malinis naman. May isang kama, cabinet at drawer sa loob. May mga nakadisplay na mga sash at tropeyo mula sa mga contest na nasalihan.

Hinawakan ni Joseph ang mga nakasabit na sash, “yabang talaga, oh.”

Natawa si Bryan, “kala mo naman ‘to hindi nananalo. Saka ilang bakla din ang pinainom ko ng tamod para lang makuha ‘yan.”

 “So, saan ka na kumukuha ng income niyan?” tanong niya.

Tumungo ito,, “wala puro sa pa-contest na lang. Saka sa modelling kung meron. High school lang naman ang natapos ko kaya mahirap maghanap ng trabaho. Iniisip ko na ngang mag masahista o mag-callboy na ng tuluyan.”

Nanlaki ang mga mata niya, “hoy pare huwag. Huwag kang aabot sa gano’n. Asan ‘yung nanay ni Carol?”

Nagkibit-balikat ang lalaki, “wala na kami. Mahirap din kasi siyang pakisamahan dito. Wala rin siyang trabaho. Tamad pa at palautos. Saka natatamlayan na din siya sa sex namin. Kaya ayun umalis, hindi man lang nagbibigay ng sustento sa anak. Kaya sobrang gipit talaga.”

“Hayaan mo, gagawan natin ng paraan ‘yan. Maraming opening na trabaho sa company ko, hahanap kita.”

“Nakakahiya na, Joseph. Sobrang daming abala na ang nagawa ko sa’yo,” sambit ni Bryan.

Tinapik niya ang balikat nito, “lulunin mo ‘yang hiya mo muna. Para sa anak mo. Take advantage mo ‘yung tulong na binibigay ko sa’yo.”

Kumuha ng t-shirt sa drawer si Bryan, “salamat pare. Heto pala ‘yung t-shirt.” 

Inabot iyon ni Joseph at pinatong sa mesa. Hinubad niya ang polo-shirt na suot. Kukunin na sana niya ang bagong t-shirt nang  mapansin niyang nakatitig ito sa torso niya.

Ngumisi siya, “parang ayaw mo na ngang suotin ko ang t-shirt mo.”

Nagpakawala ng hininga si Bryan, “kahit kailan ang lakas talaga ng epekto ng katawan mo sa’kin. Puwede ba kitang hawakan?”

Hindi nagsalita si Joseph, pero hindi rin naman siya tumutol.

Inilahad nito ang kamay at pinatong sa dibdib niya at nilamas ito, “pare, gusto kong magpasalamat sa mga tulong mo para sa’kin.”

Agad na sinakluban ng init at pagnanasa si Joseph, namayani na naman ang halimaw sa loob niya, “tangina. Ano’ng klaseng pagpapasalamat ‘yan?”

Hinawakan ni Bryan ang mga balikat niya at tinulak siya paupo sa isang silya, “sabihin na nating gagamitin kong pambayad ang katawan ko. Gagawing kong lahat ang gusto mo. Ako ang callboy mo ngayon.”

Nagliyab siya sa narinig, “puta ka talaga. Sige. Tingnan natin kung masa-satisfy mo ang customer mo.”

Hinubad ni Bryan ang suot na tshirt. Mabagal. Tapos ay hinagis ang baro. Nagsimula itong gumiling na parang macho dancer. Naglakbay ang mga kamay nito sa sariling katawan. Bakas sa ekspresyon ng mukha nito ang pagkalibog sa ginagawa. Tapos ay dahandahan itong tumuwad upang abutin ang sapatos. Hinubad niya ito, pati ang medyas habang nakatitig sa kasama. Tapos tinuloy nito ang paggiling. Habang sumasayaw ay unti-unti nitong tinanggal ang belt at in-unbuckle ang kanyang shorts. Tapos muli siyang tumuwad habang tinutulak pababa ang suot na shorts. Tumambad sa kanya ang suot nitong berde na bikini brief. Semi-erect na ang burat na nasa loob.

“Putragis ka Bryan, sanay na sanay!” komento niya. Nagsisimula nang tumigas ang sarili niyang ari.

“Tangina, sa’yo ko lang ‘to gagawin,” tugon nito habang tuloy pa rin sa paghaplos ng sarili.

Lumuhod si Bryan at tinanggal ang sintas ng kanang sapatos ni Joseph. Tapos ay hinubad nito ang leather shoes na suot niya. Hinatak nito ang sheer black socks niya pahubad. Tapos at dinilaan nito ang mga daliri niya sa paa at sinuso ang mga iyon na tila maliliit na mga burat habang mapanuksong nakatingala sa kanya. 

Umaakyat ang nakakakiliting sensasyon sa paa niya paakyat sa kanyang hita hanggang sa etits niya na napapintig, “ah. Shit. Sarap niyan, pare.”

“Grabe itong paa mo, kahit pawis ay ang bango bango pa rin,” tapos muli nitong dinilaan ang paa niya.

Hindi nagtagal, inabot ni Bryan ang buckle ng sinturon niya. Dahan dahan nitong tinanggal iyon. Tapos binuksan nito ang butones ng slack niya. Hinatak nito pababa ang pantalon at tuluyang hinubad. Naka simpleng gray na brief si Joseph na bikini rin ang cut. Bumubukol at mamasamasa na ang harapan nito.

Muling dumila sa paa si Bryan tapos ay paakyat sa binti, tapos sa tuhod, hita. Tapos nakarating ang bibig nito sa singin niya. Brinotsa siya nito.

Napaimpit na ungol si Joseph, “ahhh puta. Ahhhh, sige ‘yan nga.”

Ginawa din nito sa kabilang paa, binti, hita at singit niya. Binasa siya nito ng laway. Tapos ay tumungo ito sa umbok sa brief niya at pinasok iyon sa bibig nito at diniladilaan.

“Putanginang ‘yan Bryan!” halos mapasigaw si Joseph, “tangina ang galing mo na! Sobrang adik ka sa titi ko.”

Tinaas ni Bryan ang mga kamay at nilapirot ang mga utong ni Joseph habang busy sa paglamon sa bukol. Namimilipit na si Joseph sa sensasyong dinudulot nito. Mahinang ungol ang nilalabas nilang dalawa upang hindi sila marinig ng batang nasa kabilang kuwarto.

Tapos ay binaba ni Bryan ang brief niya gamit ang ngipin nito. Umalpas ang tarugo mula sa loob at dumura ng precum sa mukha nito. Nang tuluyan na nitong maibaba ang bikini niya ay agad nitong nilantakan ang burat niya. 

“Putanginaaaaaa Bryaaaaan,” namimilipit na bulalas ni Joseph. Hindi niya alam kung paano pipigilan ang panginginig ng katawan niya. Sobrang eksperto na ang lalaki sa pagsubo: suwabe at walang sayad. Pumapaikot ang dila nito. Magaling na rin ito sa paggamit ng kamay at laway upang mapatindi ang sensasyon ng blowjob. Kaya na rin nitong ipasok ang kaubuan ng sandata niya sa lalamunan nito.

Pagkatapos ng ilang minutong pagsuso, niluwa na ni Bryan ang burat. Pinunasan nito ang bibig at sinabing, “sarap!” Tumayo na muli si Bryan at muling gumiling. Medyo pawisan na ang katawan nito kaya nangingintab sa ilalim ng mahinang ilaw. Tapos ay umupo ito sa kandungan niya. Tinapat nito ang puwetan sa matigas na nakahigang matigas na tarugo ni Joseph. Kiniskis nito ang puwet nang mariin. Pareho silang napaungol sa ginawa.

“Ahh, ayos ba pare?!” tanong ni Bryan.

“Shit, mukha kang puta sa hitsura mong ‘yan,” pambubuyo niya rito, “hindi ka na naman nakatiis ano? Hayok na hayok ka na namang puta ka.”

“Nagreklamo sa’kin ‘yung ex girlfriend ko, bakit wala na daw akong gana sa sex namin,” sabi nito, “eh pucha, mas masarap kang kantutin kesa dun. Haha. Kaya ako iniwan.”

“Tangina mo, baklang bakla ka na sa’kin, puta,” pang-aasar niya.

“Oo, ahhh. Hindi ko pagsasawaan katawan mo Joseph,” anito habang niyayakap siya. Ramdam nila ang tigas at init ng katawan ng isa’t-isa. Nagsisimula na ring mamawis si Joseph. Inumpog umpog nito ang gitna ng dalawang puwet sa alaga niya. Kahit naka-brief pa ito ay naramdaman niyang bumabaon ang burat niya sa gitna ng puwet nito.

Nilapit ni Bryan ang bibig sa kaliwang tainga niya, “Joseph… Matagal ko na ‘tong gustong tanungin sa’yo… Puwede mo ba ‘kong kantutin?”

Napamuglat si Joseph sa narinig niya. Ang dati niyang kalaban na barako at dating straight, ay nais na makantot. Sobra na ang pagka-adik nito sa sex nila kaya marahil nais din nitong masubukan ang makantot din.

Pero hindi iyon ang gusto ni Joseph.

“Pare hindi ako kumakantot. Asawa ko lang,” pagtanggi niya. 

Napatigil sa pagkanyod si Bryan at napatingin sa kanya, mukhang nadismaya. Medyo nasira ang sandali.

“Sabihin mo kung ano’ng gusto mong gawin kong susunod pare,” tanong ni Bryan.

Tinitigan niya ito ng masidhi, “kantutin mo ‘ko. Kantutin mo ‘yung puwet na naging dahilan bakit nanawa ka sa girlfriend mo.”

“Sige tangina, barururtin talaga kita,” sabi nito habang hinhubad ang bikini.

Hinawakan ni Bryan ang sandalan ng upuan sa likod ni Joseph tapos tinulak ito pababa, pero sinalo din nang nag slant ang silya.

Napitlag at napabukaka si Joseph sa muntikang pagbagsak, “putragis! Ano’ng problema mo?!”

Tinapat nito ang matigas at naglalaway na burat sa lagusan niya, “heto na, titirahin na kita.” Tapos ay pinasok nito ang tarugo sa butas nang mabilis.

“AH!” halos mapasigaw siya sa pagpasok.

Tapos, gamit ang paghatak at pagtulak sa sandalan ng upuan, nagawa ni Bryan na paulusin ng papasok at papalabas ng butas niya habang ginagalaw ang silyang inuupuan ni Joseph.

Sa bawat pagbuhat at pagbitiw ni Bryan ay naramdaman ni Joseph ang pag tama ng burat nito sa kalooblooban niya. Nararamdaman din ni Joseph ang paggalaw ng paligid sa bawat paga-angat at pagbaba ng silya. Para siyang nasa amusement ride.

Namalas din Joseph ang pag-contract ng kalamnan ni Bryan habang tangan ang kanyang bigat sa upuan. Pinapakintab ng pawis nito ang mga muscle na mas naging formed at matigas mula nang una niya itong makasalamuha sa kama.

“Ah shit, ang galing mo Bryan ah! Masarap ba?! Masarap bang paglaruan ang katawan ko?!” mapang-akit niyang sabi rito.

“Oo puta pare, ang sarap mong paglaruan,” sagot ni Bryan habang lalong hinahatak siya papaloob, “tangina. Lalabasan na ‘ko. Bubuntisin kita ulit puta.”

Jinakol ni Joseph ang sarili, “ah yeah sige. Lalabasan na rin ako malapit na. Puta bilisan mo! Bilisan mo!”

At iyon nga ang ginawa ni Bryan. Hindi nagtagal ay umungol ito nang malakas at nagpaputok sa kalooban niya. “Ahhhh!"

Hindi kinaya ni Joseph ang namayaning sensasyon sa kanya, nagpalabas din siya. Umabot sa mukha niya ang unang tatlong talsik tapos kumalat ang iba sa katawan niya. “Shhiiiiit!"

Nang mahimasmasan ay hinugot na ni Bryan ang burat at binalik na ang silya sa lupa.

Laking gulat ni Joseph nang kandungan siya nito at yakapin, “ang saya ko Joseph… Kung babae ka lang, syinota na kita.”

Tapos ay nagkatinginan silang dalawa. Si Bryan ay nakangiti sa kanya na may pagnanasa at kilig. Hindi na iyon libog lang. Parang masmalalim pa. Pero tila pinipigil nito ang sarili. 

Alam ni Joseph ang tingin na iyon. Iyon din ang tingin sa kanya ni Robby nung sandaling iyon ng masahahihan session nila. 

Iniiwasan ni Joseph ang ganong mga eksena sa kanyang bayaw at kaibigan. Sex lang kung sex. Libog lang kung libog. Wala dapat lalalim pa doon. Pero maging siya ay nahihirapan na rin sa pagpigil.

Iniwas niya ang mukha, “ah… Gabi na Bryan. Kailangan ko nang umuwi.”

Kumalas si Bryan at tumayo, “salamat ulit sa lahat. Hindi ka lang masarap sa kama. Napakabait mo pa. Napakasuwerte ng asawa mo. At saka ni Robby.”

Ngiti lang ang tinugon ni Joseph. Nagbihis na siya at umuwi na.

——————————————————————————

Naglalaro lang ng PS4 si Robby nang dumating si Joseph sa bahay.

Lumingon ito sa kanya paglabas ng pagbukas ng pinto, “‘uy, Kuya Joseph andiyan ka na pala. Hinihintay kita para sabay tayo maghapunan.”

Tumingin siya sa relo, “hala alas diyes na, hindi ka pa kumain.”

Ngumiti ito, “boring kumain kapag walang kasama, Boss.”

“Kung sa bagay…” tapos ay nilabas niya ang isang kahon mula sa plastic na dala, “may binili pala ako sa’yo Kid.”

Tinanggap ni Robby ang kahon, “hala Boss! Rubber shoes!” Parang batang binuksan nito ang shoebox at nilabas ang mga sapatos sa loob. Tapos ay tumingala ito sa kanya na nagniningning ang mga mata, “salamat Kuya Joseph…”

Tumayo ang nakababatang bayaw at hinagkan si Joseph ng mahigpit, “napakasuwerte ko talaga Boss sa’yo… Napakabuti mo sa’kin…”

Nanlambot ang puso ni Joseph. Dumarating din kasi punto na natatakot siya na isipin ni Robby na ginagamit niya lang ito bilang isang boy sa bahay o parausan. Dahil sa mga nararanasan nilang magbayaw, sobrang komplikado ang kanilang naging relasyon. Pero ngayon ay maligaya siya na isang matino at mabait na tao ang turing nito sa kanya. Mahalaga iyon, dahil napaka importante sa kanya ni Robby. Ito ang naging kasangga niya sa buhay sa nakalipas na halos dalawang taon.

“Deserve mo naman ‘yan, Kid, kasi napakabait at sipag mo rin,” niyakag niya rin ito.

——————————————————————————

Lumabas si Joseph mula sa kuwarto, alas tres ng umaga. Naalimpungatan siya at nauhaw. Kaya tumungi siya sa kusina at uminom. 

Pagkasara niya ng ref ay tumambad sa kanya si Robby na nakatayo sa gilid niya. Ang tanging suot lang nito ay asul na speedos at ang bagong rubber shoes na binili.

“Tangina Kid, ginulat mo ‘ko,” sambit ni Joseph. Ngunit nakapako ang tingin niya sa makisig na bayaw na nasa harap niya. May panama na ito sa katawan niya.

Nakangiti si Robby, “ayos ba Boss? Bagay ba ‘yung rubber shoes sa’kin?”

“Oo naman, kahit ‘yan na lang suot mo eh,” pambubuyong tugon niya, “mana ka na sa’kin pucha.”

“Boss, magja-jogging ako, ganito lang. Katulad nung ginawa mo dati, sama ka?” mapanuksong aya nito.

Agad na umagos sa isip ni Joseph ang mga nakakaakit na imahe. Tumatakbo silang dalawa sa subdivision na madilim na ang tanging suot lang ay speedos at rubber shoes. Mababasa silang dalawa ng pawis. Pareho silang tigas na tigas habang nakatingin sa batak na katawan ng isa’t isa. Aayain niya muli ito sa damuhan. Magyayakapan ang pawisan nilang mga katawan. Magpapachupa siya dito at magpapakantot, na ang tanging lubricant ay ang makapal na pawis nila sa katawan. Uuwi sila na may mga tamod na natuyo sa balat.

Tumigas ang burat niya sa loob ng brief na suot.


“Pucha, inuunahan mo ‘ko mag-aya eh, ako dapat ang nasusunod dito. Pero buti may initiative ka,” mapanuksong sabi Joseph habang nakangisi, “sige maghintay ka Kid, kukunin ko lang ‘yung trunks at rubber shoes ko."

8 comments:

  1. Hot! :) More Updates to come and keep up the good works author Jock.

    Request Joseph and Clint naman hahaha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha wowww. Joseph at Clint! Abangan natin yan! Hehehe

      Delete
  2. Gusto kong makaramdam ng selos si Joseph kay Clint XD
    Gusto ko ulit mabasa ung iba pang sex stories ni Clint at Robby XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha, hmmm. Tingnan natin kung paano pa magdedevelop ang story!

      Delete
  3. Oo nga. Gusto kong malaman ang totoong nararamdaman ni Joseph kay Robby. Magseselos kaya siya? Sana may ganun feelings si Joseph. Hahaha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hmmm. Malapit na nating malaman ang saloobin ni Joseph hehe

      Delete
    2. Hmmm. Malapit na nating malaman ang saloobin ni Joseph hehe

      Delete
  4. I am so happy I found this series. You are am amazing storyteller!

    ReplyDelete