If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 6, 2015

ABKP 11


ISANG ARAW PARA KINA ROBBY AT CLINT 

Agad humangos si Robby sa pintuan nang may kumatok rito. Pagbukas niya ay nakita niyang nakatayo sa harap ng bahay nila si Clinton.

“Good morning, idol,” bati nito sa kanya. 

Ngumiti si Robby. Kahit araw-araw niyang nakikita sa eskuwela ang lalaki ay nami-miss niya pa rin lagi ito. “Magandang umaga.”

“Ready ka na, sir?” tanong nito.

Tumango siya, “yeap!”

“Robby,” boses iyon ni Kuya Joseph.

Napatalikod siya. Nasa likod niyang nakatayo ang bagong gising na bayaw, “good morning, Kuya. Gising ka na pala. Kumusta naman ‘yung competition kagabi?"

“Okay naman. Naka-second place ako. Si Bryan ang third,” sagot nito, “aalis ka?”

Napakamot si Robby sa ulo, “opo. Ite-text ko po sana sa inyo kasi akala ko matagal pa ‘yung tulog niyo. Mag-tagaytay lang kami, pero uwi din mamayang gabi. Tapos nilutuan na rin kita ng almusal.”

“Ahhh,” tapos ngumuso ito sa lalaki sa may pintuan, “kasama mo?”

“Ay oo nga pala. Kuya si Clint po, barkada ko, Clint si Kuya Joseph, asawa ng ate ko,” pagpapakilala niya sa dalawa.

Tumungo sa bayaw niya si Clint at nilahad ang kamay, “nice to meet you po, Kuya Joseph.”

Kinamayan ito ng bayaw, “ingat kayo ha.” Tapos bumaling sa kanya, “may pera ka?”

Tumango si Robby, “opo, kaya pa naman po Boss. See you later.”

“Bye bye po,” paalam ni Clint.

Tapos ay umalis na ang dalawa.

——————————————————————————

“Seryoso ni Kuya Clinton,” pabirong bulalas ni Robby para patayin ang katahimikan. Bente minutos mula nang umandar ang kotse ay hindi masyadong umiimik ang lalaking katabi niya na nasa likod ng manibela.

Bumaling sa kanya sandali si Clint at ngumiti, “may iniisip lang.”

“Ano’ng iniisip mo?”

Nakatingin ito sa kalsada nang nagsalita ito, “si… Kuya Joseph? Siya ba ‘yung bayaw mo na sinasabi mo na… Nag-ano kayo?”

Hindi siya agad nakasagot. Nakaramdam siya ng kaunting hiya, “hmm. oo…”

Sa mga kuwentuhan nila ay nabanggit niya na may nangyari sa kanila ni Kuya Joseph at si Bryan. Pero hindi naman niya masyadong sinabi ang detalye. Hindi rin naman kasi tinatanong ni Clint. Hindi niya alam kung bakit natatakot siyang malaman nito ang mga kakaibang kamunduhan na ginagawa nilang magbayaw. Baka mag-iba ang tingin ng bagong kaibigan sa kanya.

“Guwapo nga siya, ‘no? Saka maganda rin ang katawan,” banggit nito, nakatingin pa rin sa harap, “paano kayo nagsimula?”

“A-ano… Nakita ko siyang nakahubad… Medyo inakit niya ako… Kasi ‘di ba, straight naman talaga ako noong una. Ayun, masyado akong na-attract sa kanya. Naging curious ako… Eh, ayun nga, sexy pa siya. Kaya ayun, sumuko ako sa tukso,” pagbubuod ni Robby.

“Laging may nangyayari? usisa nito.

Pinagpawisan si Robby sa mga tanong nito, “ah— ano… At least… ano— once a week.”

Tumingin si Clint sa kanya habang naka-red light, “sorry sa mga tanong ah. Na-hot-seat yata kita. No judgment naman. Na-curious lang ako…”

“Ikaw? ‘Di ba, ako una mo? Na-attract ka ba kay Kuya nung nakita mo siya?” usisa din niya.

Nagkibit balikat si Clint, “haha like you, I’ve been attracted to females. Until you seduced me, haha!”

Tumawa si Robby, “oo na. Ako na ang rapist. Haha.”

Bumuntong hininga si Clint, “so bago pa sa’kin ‘yung nararamdaman ko. Oo, medyo attractive si bayaw mo. Pero ang sigurado ako. Sobrang attracted ako sa’yo. Lagi kong iniisip ‘yung nangyari sa’tin. Saka masaya ako na kasama kita.”

Napatitig si Robby sa lalaki, “wow. Wala akong masabi. Pero same here. Same here.”

Humimpil ulit ang kotse sa intersection. Tumingin ulit ang lalaki sa kanya, “kiss mo nga ko ulit idol, na-miss ko talaga.”

Walang pag-aalinlangang lumapit si Robby sa kaibigan at hinalikan ito. Ilang segundo rin ang tinagal ng halik. “Shit. Ang sarap mo halikan. Ikaw ang lalaking first kiss ko.” At totoo naman iyon. Hindi naman niya nahahalikan si Kuya Joseph at si Bryan.

Ngumiti ito, “glad to be your first.”

——————————————————————————

“Wow, ang laking unit nito,” puri ni Robby nang pumasok silang dalawa sa condo-unit ng pamilya ni Clint.

Three bed-room unit iyon at fully-furnished na.

“Binili ‘to ni Dad para may rest house kami ‘pag bumibisita kami dito sa Tagaytay,” sabi ni Clint nang sinara niya ang pinto, “sa’kin niya na rin pinangalan, para daw may investment na sa’kin.”

Walang dudang galing sa mayamang pamilya si Clint. Ngunit kahit kailan hindi niya naramdaman na mayaman ito o maere. Simple lang itong pumorma. 

“Ano’ng plano mo pala ngayon?” tanong ni Robby.

Nagkamot ito ng ulo, “sa totoo lang wala naman akong plano kundi kumain tayo ng bulalo for lunch.”

Tumawa siya, “kung sa bagay, ano pa bang bago sa Tagaytay.”

Hinawakan siya nito sa kamay, “well, sa totoo lang. Ang plano ko lang ay masolo kita.”

“Walang problema sa’kin ‘yan Clint, gusto ko rin ‘yan,” tapos niyakap niya ito.

Totoong halos araw araw silang nagkikita sa school, pero madalas ay para kumain at magkuwentuhan. Minsan manonood lang ito sa kanya sa practice. Nag-aaya ito minsan na ihatid siya sa bahay, pero baka ano ang isipin ng mga tao kaya tumatanggi siya.

Tapos ay hinalikan siya ni Clint. Napansin niyang habang tumatagal, mas gumagaling nang humalik ang kanyang kaibigan. Ramdam na ramdam niya ang passion sa galaw ng mga labi at dila nito. Lalong humihigpit ang akap nito sa kanya. Nagkikiskisan ang kanilang mga matitigas na bukol.

Nanlambot ang mga tuhod ni Robby. Hindi pa siya nakakaramdam ng ganoong klaseng halik, kahit sa babae. Iyong ramdam ang kahayukan pero may lamyos at pag-aalaga.

Naghiwalay ng saglit ang kanilang mga labi nila nang magkayakap pa rin. Nakangiti si Clint at nakatitig sa kanya.

Natatawang umiwas si Robby ng tingin dito, “ano ka ba, Clint… ‘Wag ganyan.”

Tumawa din ito, “‘wag alin?”

“‘Yang pag smile at pagtitig na ganyan, tangina na… nakaka-ano… nakakakilig eh,” sambit niya, “ginagawa mo ‘kong high school. Tinatanggal mo pagka-macho ko. Nakakalalaki ka, eh.”

“Aba, nagbago ihip ng hangin ah, ikaw ‘tong si mahiyain ngayon ah.”

“Haha, turn-off ka na ba sa’kin, pare?”

“Haha, hindi ‘no. Idol pa rin kita.” Tapos hinalikan siya ulit nito.

——————————————————————————

“Jaraaaaan!” bulalas ni Clint nang may hinagis ito sa kanya mula sa bag nito.

Sinalo iyon ni Robby. Tiningnan niya ito, “wooow! Speedo ‘to. Huy! Mahal ‘to!” Kulay asul iyon at mukhang bagong model.

“Okay lang, regalo ko nga sa’yo eh,” sabi nito, “dali suot mo! Tingnan natin, kung bagay.”

Ngumisi siya, “ahhh ayun pala. Paraparaan. Gusto lang makita ako’ng naka speedo lang."

“At dahil mahal ang bili ko diyan, wala kang karapatanng tumanggi,” pambubuyo nito.

Hinubad ni Robby ang suot na damit at mapang-akit na tinitigan ang kasama. “Sino’ng may sabi na tatanggi ako?” Tapos hinagis niya ang damit sa lalaki.

Bumagsak sa kamay nito ang damit. Nakatitig lang ito sa kanya.

Kumindat siya at tumalikod. Tinanggal niya ang sapatos at tinulak pababa ang suot na shorts at brief. Tapos sinuot niya ang speedo at humarap. “Okay ba, pare?”

Nakapamuglat lang si Clint, “mula nung binili ko ‘yan, pinag-jakol-an ko ‘yung thought na suot mo ‘yan. Pero mas hot ka ngayon kesa sa na-imagine ko.”

Hinawakan niya ang bukol sa harap, “tangina ka Clint. Ang manyak mo. Ang sikip nitong binili mo sa’kin. Tigas titi pa naman ako, haha masakit na masarap haha.”

“Ang sexy mo talaga, idol. Puwede ba kitang hawakan?” tanong nito.

“Oo naman, sa’yong sa’yo ako ngayon,” mapanuksong sagot niya.

Tumayo si Clint at nilapitan siya. Pinalakbay nito ang palad sa braso niya, tapos sa dibdib niya. Tapos ay niyakap siya at hinalikan ng mabilis. “Ano pa bang puwedeng gawin ng dalawang lalaki? Paano ba ‘yung foreplay? Kasi alam ko lang ‘yung sa babae, ‘yung sa suso niya.”

Hinalikan niya ito ulit, “puwede mo ding gawin ‘yun sa dibdib ko.”

Tapos ay nagkalas sila ng yakap. Yumuko si Clint. Dinilaan niiya ang kanang nipple niya. Halatang hindi ito sanay sa ginagawa, kaya nabasa ng laway ng husto ang dibdib niya. Halos isubsob nito ang mukha sa harap niya. Tapos lumipat sa kaliwa.

“Ah, Clint shit. Ang sarap niyan,” puri niya rito.

Pagkatapos ng dalawang minuto ay dumiretso na si Clint ng tayo, “na-enjoy ko ‘yon ah. Sarap ng utong mo idol.” Punumpuno ng laway ang paligid ng bibig nito.

“Ang cute mo talaga! Ang dami mo nang first time sa’kin, ah,” natatawang sambit ni Robby.

“Hindi pa lahat,” nakangising tugon nito. Tapos bigla itong lumuhod sa harapan niya. Agad nitong hinatak ang suot niyang trunks. Umalpas ang burat niya. Agad nitong sinubo ang matigas na laman.

“Ooooohhhh Fuuuuck!” sigaw ni Robby sa gulat at sarap.

Medyo sloppy ang pagkaka-suso nito sa kanya. Halatang first-time at nahihirapan i-handle ang kalakihan niya. Tumutulo-tulo ang laway nito. Umuungol at nabibilaukan ito sa tuwing susubukan nitong magpasok pa ng masmalalim sa bibig niya ang matigas na laman.

“Ah, Clint ngipin, ‘wag mo itama,” turo niya rito.

Diredirecho lang ito ng mga ilang minuto. Tila nasasanay na rin ito at gumagaling. 

Tinulak ni Robby palayo ang kapareha, “sandali Clint. Haha, malapit na kong labasan. Ayoko muna labasan. Gusto ko patagalin.”

Tumayo si Clint at pinunasan ang bibig gamit ang sleeves ng jacket, “sorry Robby. Ang sarap pala no’n. Sarap ng titi mo.” Tapos naghalikan sila ng matagal.

Nagkalas sila, tapos nagsalita si Robby, “alam kong shy type ka pare. Pero kapag ako kasama mo, puwedeng huwag ka na mag makapal na jacket. Gusto ko lagi nakikita ‘yung ka-macho-han mo, eh. Kahit t-shirt lang o kaya sando. O kaya kahit speedo lang din. Suotin mo nga ‘to. Gusto kita makita na nakaganito.”

Humalakhak si Clint, “sino ngayon ang manyak? Saka akala mo ba ikaw lang ang binilhan ko ng speedo? Haha, ako din ano.”

Tapos ay binaba nito ang zipper ng hoodie jacket, at tinanggal ito. Sinunod nito ang sando na suot, sapatos at shorts. Tumayo ito sa harapan niya na ang tanging suot ay kulay pulang trunks. Matigas ang bukol sa harap noon at mamasa-masa na.

Nanuyo ang lalamunan ni Robby nang masilayan ang kakisigan ng kanyang kaibigan, “shit. Nakakalibog ka talaga Clint. Ang ganda ganda ng katawan mo.”

“Iyong-iyo lang din ‘to, Robby,” sagot nito. Tapos ay lumapit ito at muli siyang hinalikan. 

Napayakap siya sa lalaki. Nang magkalas sila ay sumambit siya, “grabe Clint, hindi ko pagsasawaang halikan ka at yakapin ka.”

“Kung hindi ako maskulado, gugustuhin mo pa rin ba ako, Robby?” tanong nito.

Napakagat labi siya sa tanong nito. Hindi niya alam kung paano sasagot. Nagpasya si Robby na sabihin ang totoo.

“Sa totoo lang, kahit pa noon, mapa-babae, o kahit dun sa bayaw ko, ang basehan talaga ng libog ko eh hitsura. ‘Pag maganda at sexy ‘yung babae, ‘yun ang nagugustuhan ko. ‘Dun ko binabase ang romantic relationship. Sa bayaw ko, ‘yon talaga pure libog talaga. Pero sa’yo iba. Nung nakilala kita at saka nakita ko ‘yung pag-iyak mo, sobrang nagustuhan kita. Hindi sexually noong una. ‘Yung sinabi ko ng gusto kong mapalapit sa’yo, totoo ‘yon. Aaminin ko, ‘yung libog ko noon nung nasa swimming pool tayo, nanggaling sa fact na talagang sexy ka. Pero after no’n, nung nagkukulitan tayo sa FB atsaka sa text. Saka pag nag-uusap tayo, gano’n pa rin ang feeling ko. Hetong libog ko ngayon eh, kasi ikaw ‘yan eh. Ang mabait, matalino at inosenteng si Clint. Plus syempre dahil tangina, ang sexy mo diyan sa suot mong trunks ngayon, gusto kitang rape-in.”

Ngumiti si Clint, “salamat sa honesty, Robby.”

“Eh ako?” balik-tanong niya, “paano ‘pag payatot ako o tabachoy? O kaya pangit?"

“Ikaw? Hindi ko alam. Ikaw ang first ko eh, nataon lang na lalaking macho at pogi ka. Pero kahit ano siguro hitsura mo, tapos ginawa mo ‘yun para sa’kin tapos hinalikan mo ‘ko? Siguro mauuto mo pa rin ako,” natatawang tugon nito.

“Buti na lang nauto kita, ‘no?” matamis niyang sambit. 

“Oo, kasi kung hindi, virgin pa ‘ko hanggang ngayon!” bulalas ni Clint.

“Sira ulo ka talaga Clint,” ani Robby tapos hinalikan niya muli ang lalaki nang matagal. Tapos ay naramdaman niyang nanginginig ito. Kumalas siya, “hoy, okay ka lang.”

“Nilalamig lang,” tugon nito habang nira-rub ang sarili.

“Halika, papainitin kita,” tapos kumindat siya.

——————————————————————————

Pinahiga ni Robby si Clint sa kama sa isang kuwarto ng unit. Tapos ay pumatong siya dito. Pareho na silang nakahubad. Muli silang naghalikan. Naglakbay ang mga kamay nila sa bawat parte ng isa’t isa.

“Robby, pasukin mo ko ulit,” pakiusap nito, namumula ang mukha at tila nahihiya.

“Your wish is my command, sir,” tugon niya tapos ay muling hinalikan ito.

Tapos ay itinaas ni Robby ang binti ng kapareha at nakipaglaplapan sa butas ng puwet nito.

“Ahhhh Grabe Robby… Ahhhhhh sarap niyaaaan!” bulalas ni Clint.

Tapos ay umayos na siya at tinutok ang tarugo sa lagusan nito. Unti-unti itong umulos. Nagsimula na si Clint na salsalin ang sarili habang unti-unti siyang pumapasok rito.

Tapos ay nagsimula siyang kumantos. Pabilis nang pabilis, palalim nang palalim, “ahhhh Clint shit. Ang sarap mo. Ang sikip sikip ng puwet mo… Ahhh. Akin ka lang…”

“Ohhhhh, Iyo lang ‘yan Robby… Ahhhhhh idol… Saraaap…” patuloy ito sa malakas na pag-ungol.

Hindi nagtagal ay nilabasan na si Clint habang jinajakol ang sarili, “ahhhh… Shiiiiit… Fucckkk!” Nagkalat ang tamod nito sa abs nilang dalawa.

Hindi na rin kinaya ni Robby at nagpalabas na sa butas nito, “oh…”

Umulos pa si Robby ng kaunti tapos bumagsak sa katawan nito. Muli niyang siniil ang labi nito. Matagal silang naghalikan nang masuyo.

Tapos ay gumulong siya sa tabi nito. Pareho silang humihingal.

Tumagilid si Clint at nag-smack sa pisngi niya at bumulong, “I love you…”

Napamuglat si Robby at tumingin sa katabi, “huh? Ano’ng sabi mo?”

“Sabi ko… ano… I love you,” nahihiyang ulit nito.

“Sigurado ka ba diyan?” tanong niya.

Nagkibit-balikat ito, “ewan ko… Siguro… Ngayon lang ako nakadama ng ganito sa talambuhay ko eh. Walang ibang babae o kahit na sinong tao ang nagparamdam sa akin na ganito ako kaimportante.”

Napalayo ng tingin si Robby, “oo Clint. Sobrang mahalaga ka sa’kin, salamat kung talagang ganyan nga ang nararamdaman mo…”

Bumuntong-hininga ito, “haha. Mukhang basted na naman ako.”

Niyakap niya ito, “hoy, Clint. Ano ka ba. Gustong gustong gusto kita. Alam mo ‘yan. Sobrang gaan ng loob ko sa’yo, at sobrang importante ka sa’kin. Ayokong mawala ka sa buhay ko. Sobrang saya ako na mahal mo ako. Sobrang kinikilig ako na marinig ‘yan sa’yo. Kasi alam ko kung gaano ka ka-intense magmahal."

Ngumiti ito, “okay na sa’kin ‘yon Robby, na kasama kita lagi. Hindi mo naman kailangang mahalin din ako."

Umiling si Robby, “hindi naman sa hindi kita mahal o kayang mahalin. Kaso kasi kapag sinabi kong love kita, siyempre kelangan ko makipag-commit sa’yo. Alam mo naman kung gaano kagulo ang buhay ko sa ngayon. Hindi ko sigurado kung kaya kong umiwas sa mga babae o sa ibang lalaki. Ayoko namang maging disloyal sa’yo.”

“Okay, I understand,” sambit ni Clint.

“Darating din tayo diyan Clint, basta walang magbabago sa’tin. Okay?” aniya.

Tumango ito at hinagkan siya ng mahigpit, “salamat Robby.”

Hinilig ni Robby ang mukha sa balikat nito. Nalilito man sa nararamdaman ay sigurado siyang higit pa sa kaibigan ang turing niya sa lalaking kayakap. 

——————————————————————————

Gabi na ng nakauwi si Robby sa bahay. Hinatid siya ni Clint hanggang sa pintuan.

Bumukas ang pintuan, isang minuto pagkatapos nilang kumatok. Tumambad sa kanila si Kuya Joseph na pawisan at nakatapos lang ng tuwalya.

Nagulat si Robby sa ayos ng bayaw. Napatingin siya sa kaibigan, napayuko ito.

“Ginabi kayo ng husto ah,” pilyong tanong ni Kuya Joseph.

“Traffic sa SLEX kuya,” dahilan ni Robby.

“Pasok, pasok…” aya ng bayaw habang nakangisi sa bisita, “baka gutom kayo. Clint, baka gusto mo munang magdinner?”

Tipid na ngumiti si Clint, “thanks Kuya. Kumain na rin po kami. Saka, kailangan ko na rin po umuwi.” Tapos humarap ito sa kanya, “sige Robby. Kita na lang tayo sa school bukas. Bye bye…”

Gustong gusto niyang halikan muna ito bago ito umalis, ngunit hindi puwede sa harap ng bayaw niya, “okay. Ingat ka. Text mo ko, ah.”

“Bye po Kuya Joseph,” paalam nito bago tuluyang humakbang palayo.

Pumasok na si Robby sa bahay. Mapanuksong nakatingin sa kanya si Kuya Joseph.

“May nangyari sa inyo ‘no?” hinala nito.

“Wala Boss,” pagsisinungaling niya, “barkada ko lang ‘yon. Saka marami kaming magkakasamang nagkita-kita do’n." Pero ang totoo, naka-tatlong round sila ni Clint ng buong araw na iyon. 

“Okay,” sagot nito, tila hindi kumbinsido, “kung sa bagay. Parang medyo chubby si Clint. Mas sexy pa rin ako.”

‘Yan ang akala mo, tugon ng isip ni Robby. Buti na lang din ay makapal mag-jacket ang kaibigan kaya hindi halata ang masculadong katawan na tinatago nito. Maaaring mas mapanukso ang katawan ng bayaw niya, pero ang ugali at talino ni Clint ay higit na nagpa-sexy rito.

Binagsak ni Kuya Joseph ang tuwalya. Nakasuot ito ng puting briefs, “tara sa kuwarto, Kid. Laro tayo. Nandiyan si Bryan. Isang oras niya na akong tsinutsupa.”

Tinigasan si Robby sa hitsura ng bayaw. Totoong nakakaakit pa rin ang kabuuan nito. Pero dahil nakarami na siya ng araw na iyon, masakit na ang ari niya. At higit pa roon, ay ipinangako niya kay Clint na araw nilang dalawa iyon. Kaya hindi muna siya makikipag ulayaw sa bayaw.

“Sorry Kuya, pagod na ako. Maaga pa ako bukas, may graded recitation pa kami sa isang major subject ko,” pagtanggi ni Robby. 

Tumaas ang kilay nito. Marahil dahil iyon ang unang pagkakataon na umayaw siya sa imbitasyon nito, “ah gano’n ba. Okay. Ikaw bahala, Kid. Si Bryan na lang ang kakabayuhin ko. Pasok ka lang pag di ka na makatiis.”

Tumango lang si Robby, “okay. Goodnight Boss.” Tapos ay tumungo na siya sa kuwarto. Binagsak niya ang sarili sa kama at pinahupa ang matigas niyang kargada.

Tiningnan niya ang cellphone. May message mula kay Clint.

“Grabe. Medyo seductive nga si Kuya Joseph. Mukhang magse-sex ulit kayo mamaya. Don’t worry about me. Okay lang naman sakin kung ganon.”

Tumawag siya sa cellphone nito. Alam naman ni Robby na naka-bluetooth headset naman ito kaya safe kausapin kahit nagda-drive.

“Hello, idol.”

“Nasa kama ako. Nag-aya si Kuya, pero hindi ako pumayag.”

“Oh bakit naman.”

“Araw natin ‘to eh. Saka gusto ko matulog na alam kong DNA mo ang nakadikit sa balat ko.”

Tumawa ito, “natawa ako do’n ah.”

“Nag-enjoy ka ba today, Clinton?”

“Oo naman. Ang saya saya kong nakasama kita kanina. Can’t wait to see you again.”

“Ako din. Haha. Ayoko na ngang umuwi, eh.”

“O siya, mag-drive muna ako. Usap tayo pag-uwi ko.”

“Yes pare, ingat ka ha. Intayin kita. Aral ako habang nagda-drive ka.”

“Thanks Robby… I love you. No pressure…. Hahaha.”

“Hahaha. Thanks Clint. Andito lang ako para sa’yo…”

Tapos naputol na ang linya.


Napapikit si Robby. Napangiti lang siya sa sayang nadarama niya.

7 comments:

  1. Inlove na sila Robby at Clint! Magkakaroon kaya ng threesome with Kuya Joseph? Ang hot tlg at intense ang bawat chapters...
    More more hot and intimate encounters for Robby, Joseph, Brian, Clint and the new guy na nakalaban nila sa contest!

    ReplyDelete
  2. Parang in-love na nga si Robby kay Clint. Pero parang mas bet ko pa rin si Kuya Joseph para kay Robby. Sana silang dalawa sa dulo.. #Hoping Thanks a lot Author. God Bless and more power.. :)

    ReplyDelete
  3. Sana may scene na aakitin ni Kuya Joseph si Clint.. Hahaha. For example biglang nagpunta si Clint sa bahay nina Robby pero wala pala ito dun at ang nandun lang eh si Kuya Joseph na naka boxer lang. Tapos magpapamasahe si Kuya Joseph kay Clint and then BOOM!!! #HotnessOverload

    Looking forward for more updates Author.. :)

    ReplyDelete
  4. #RobLint forever! wag po dungisan si Clint at ipatikim kay kkuya Joseph. huhu. sana mag "I love you si Robby" lol. ituloy ang love story ng #RobLint gawin mo na ding #JoBry mahuhuli siila ng mga asawa Nila. lol

    ReplyDelete
  5. No!! No!! No!! #RobSeph pa rin ako.. Mas gusto ko kapag silang dalawa ang nagkatuluyan. Mas trip pa rin ni Kuya Joseph si Robby kesa sa kahit na sino sa kanila.. Tuloy ang forever para kay Kuya Joseph at Robby.

    ReplyDelete
  6. Nakakatuwa po ang inyong mga feedback! Abangan oo natin ang kahihinatnan nila! -jockwonderlust

    ReplyDelete
  7. Huhu, wag! Ayoko kay Joseph para kay Robby. Ayos na si Clint! Masarap at mabait na wala pang sabit. Saka sana walang mangyari kina Seph at Clint. Shet kinakabahan ako baka masulot niya si Clint kay Robby :'(

    -hr mrtnz

    ReplyDelete