If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 28, 2017

MKDC 09


ANG ALIPIN NG ANAK NI THOMAS

Naka tayo at nakahilig si Thomas sa kotse habang naghihintay sa may parking lot ng university. Alas otso na ng gabi iyon.

Buti na lamang ay kasalukuyang babad siya sa kanyang smart phone at sinasagot ang mga emails niya sa trabaho niya sa pharmacy.

Nakarinig siya ng pamilyar na boses. Napatingin siya at nakita si Andrew. Nakasuot ito ng basketball jersey at shorts. May nakasukbit na duffle bag sa kaliwang balikat nito. Pawis na pawis ang katawan nito. Halata sa mga ngiti ng guwapong mukha nito ang endorphins nito sa casual game na pinanggalingan nito.

May kasamang lalaki si Andrew na lumalapit sa kotse. Nakasuot din ito ng panlaro ng basketball at nakikipagtawanan sa anak niya. Maganda rin ang pangangatawan nito. Halata ang hulma ng mga muscles. 

Nginitian lang ni Thomas ang dalawa nang makarating ang mga ito sa kanya.

"Pare, tatay ko nga pala," pakilala ni Andrew sa kasama, "Pa, barkada ko sa school, si Denver."

Kinamayan siya ng lalaki. "Nice to meet you po, finally. Dr. Thomas Chan."

"Nice to meet you too, Denver."

Bahagyang napatitig si Thomas sa lalaking kinakamayan niya. Guwapo ito. Deep set ang mga mata. Matangos ang ilong. Medyo brown ang buhok. Mestiso ito. Mapupula ang mga labi. Maganda ang ngiti. 

Nalanghap niya ang mabangong amoy ng pawis nito. Namangha siya sa pagkintab ng katawan ng lalaki sa ilalim ng mga street lights ng parking lot. Matangkad ito sa kanilang dalawa ng anak niya. 

"Alam niyo po Doc, pangarap ko rin po maging doktor. Kaso wala eh, walang pera. Matagal na kaming iniwan nung Amerikano kong tatay, kaya talagang naghihirap si Nanay," sabi ni Denver gamit ang baritonong boses, "kaya nga buti na lang scholar ako dahil sa pagiging varsity."

"Well, ako din naman. Galing din ako sa hirap. Pero kapag naghanap ka talaga ng paraan, mararating mo 'yang goal mo na maging doktor," payo niya rito.

Siniko ni Andrew ang kaibigan, "magpa-sponsor ka na lang sa bakla, Pare. Haha. Kahit fifteen years ka pa mag-aral puwedeng puwede!" Tapos tumingin ang anak sa kanya nang makahulugan.

Sumiko din si Denver, "hoy gago ka! Hindi ako nagpapatol diyan. Tsaka nasa harapan tayo ng Papa mo, nagbibiro ka ng ganyan."

Tinapik siya ni Andrew. "Oy, hindi 'yan, cool si Papa sa ganyan. Hindi siya homophobic. 'Di ba Pa?"

Tinaasan lang ni Thomas ng kilay ang anak.

Namulsa si Denver, "paano ba 'yan? Ingat kayo sa pagbiyahe niyo po. See you bukas."

"Sa'n ka ba nakatira, gusto mo hatid ka na namin?" mungkahi ni Thomas.

Umiling ang lalaki, "naku, hindi na po Doc, okay na po ako. Nilalakad ko lang naman po mula university hanggang bahay. Naka-dorm lang ako."

Tapos ay nagpaalam na ng tuluyan si Denver at lumakad na paalis.

Napabaling si Thomas sa anak. Nakangisi ito sa kanya.

Kumunot ang noo niya, "ano?"

"Type mo si Denver ano?" buska ni Andrew.

Uminit ang mukha niya, "gago! Magpapasundo ka na diyan, iinisin mo pa ako. Pumasok ka na nga."

Humahalakhak na binuksan nito ang front passenger seat at pumasok sa loob.

Hindi pa rin nawawala ang inis sa kanya kung paano siya nito napapayag na sunduin ito sa eskuwelahan, gayong sa loob ng halos apat na taong nag-stay sa kanya ang anak, ay hindi pa nito nagawa iyon.

Pumasok na rin si Thomas at pinaandar ang kotse. 

"Lapot ng tingin mo kanina kay Denver, eh..." tuloy pa ng anak sa pagbiro sa kanya.

"Tsk. Tangina naman!" pikon niyang anas habang inaapakan ang preno, "bumaba ka kung mang-aasar ka tangina mo ka."

Ngumisi ito, "sigurado ka, Pa? Sige ka."

"Tsk." Tapos ay tinuloy lang niya ang pagmamaneho.

Sa gitna ng traffic ay muli itong nagsalita. "Pero alam mo Pa, nagpapatsupa din 'yun sa mga bakla naming ka-schoolmate. Lalo na kapag gipit siya."

Nanuyo ang lalamunan ni Thomas. Hindi naman din niya makaila na totoo namang namangha siya sa presensya ng kaibigan ng anak. Matikas ang tindig nito. Bukod kay Manuel at kay Andrew, kay Denver lang siya nakaramdam ng kakaiba. Ang sa iba ay sa mga babae na. 

Muling dumapo ang imahinasyon niya sa imahen ni Denver kanina. Mukhang sariwa nga ito. Artistahin. At base sa umbok sa shorts nito kanina, mukhang masarap din isubo.

"Eh, buti ako, naka-jackpot ako. Sa mismong bahay ko meron akong libreng chupaero," pang-iinis ng kanyang anak tapos ay kumindat pa ito sa kanya.

Bumilis ang tibok ng puso niya. Tumitig na lang siya sa kalsada upang ma-focus pawala sa seduction nito ang isip niya. Tapos ay nakaramdam siya ng palad na dumagan sa kanyang hita.

Napatingin siya kay Andrew na pilyong nakatingin sa kanya, "gusto mo bang matikman si Denver, Pa?"

"Anak... huwag na natin siyang pag-usapan... nagda-drive ako..." palusot niya.

Hinatak nito pababa ang basketball shorts at jockstrap na suot. Umalpas ang semi-erect nitong burat, "eh, heto Pa? Gusto mong tikman?"

Napa-preno si Thomas at napatitig sa tarugo ng anak. "Fuck shit, huwag mo akong guluhin. Baka mabangga tayo..."

Nanghihina siyang muli. Kapag nagiging sekswal ang kanyang anak ay hindi na niya kayang pigilin ang pagnanasang bawal.

Jinakol-jakol nito ang burat, "tangina Pa. kung narinig mo lang ang sarili mo kanina habang kausap kita. Galit galit ka pa nung tinanong ko kung puwede mo akong sunduin. Pero nung sinabi kong tsupa ang premyo mo tangina nautal ka talaga at humangos sa school."

Namula siya sa pamamahiya ng anak sa kanya. Patingintingin pa rin siya sa burat nito.

"Pero ang iniisip ko naman... sa bahay natin aanohin... gagawin..." hiyang hiyang sambit niya.

"Pumunta ka sa eskinita. Tapos tigil ka. Tapos tsupain mo ako," instructions ni Andrew.

Napabuntong-hininga si Thomas. Lumiko siya at naghanap ng isang masukal na area na walang tao. Hinimpil niya roon ang sasakyan.

Bumukaka lalo ang lalaki sa tabi niya. "Go to town, Pa."

Tinanggal niya ang suot na seatbelt tapos ay yumuko pagilid. Sinubo niya ang burat nito. Agad siyang nagliyab nang muli iyong natikman. Para syang uhaw na uhaw, nilaliman agad niya ang pagsuso.

Hinawakan nito ang ulo niya. "Fuuuuck shit. Ang galing mo na Paaaa!"

Hindi mawari ni Thomas kung binibilisan niya dahil gusto niya nang matapos iyon nang hindi sila mahuli na gumagawa ng kababalaghan ng kung sino man ang makakaraan doon, o binibilisan niya dahil sabik na siyang mainom ang katas nito.

Sinimulan nitong sabunutan siya habang tinataas baba siya sa byrat nito nang mabilis. "Haaaah. Haaaah... Pa... hayan na ako... ahhhh..."

Sumabog ang katas sa bibig niya. Matamis iyon. Nilunok niyang lahat.

Bumangon siya at nagpunas ng bibig. Galit niyang tinitigan ito, "tsk ano Andrew? Pwede nang umuwi?!"

Pakyut na ngumiti si Andrew, "yes Pa!"

Umandar na ang sasakyan. Alam ni Thomas na hindi pa tapos ang gabing iyon.

——————————————————————————

"Dr. Chan, what can I do for you?" tanong sa kanya ni Dr. Verida pagpasok niya sa opisina nito.

Hindi muna sumagot agad si Thomas. Umupo siya sa harap ng mesa nito. Tapos ay nginitian niya ito.

Umirap ito. "Gawd, seriously, Thomas?! Last week ka lang nag-HIV test, ah."

Hindi siya umimik. Hindi rin niya rin maintindihan kung bakit napaka-paranoid niya.

"Are you not using protection?!"

"Gumagamit naman, ninety nine percent of the time," tugon niya rito.

Nagsalubong ang kilay nito, "nagbigay ka pa ng butal. Negative ka naman nung last test mo, ah."

"Oo nga... kaso paranoid lang ako..." pagdadahilan niya.

"Eh, huwag ka kasi kanikanino nakikipag-sex. Tigilan mo na 'yang sleeping around mo! Para hindi ka nagkakaroon ng ganyang kababawang anxiety." Kumuha ito ng box ng rapid HIV test at hinagis sa kanya.

Sumimangot siya. Kung kaya lang niyang ipaliwanag sa lalaki ang pinagdadaanan niya kaya psychologically ay naaapektuhan na rin siya.

Hinawakan ni Dr. Verida ang braso niya. "I have a feeling that you have a problem... a sexual problem..."

Napatingin lang si Thomas sa kasamahan niyang doktor na isa ring sex therapist. Nag-aalangan siya kung paano sasagutin ito.

"Hey bro, you can tell me anything. Baka makatulong pa ako," pag-offer nito sa sarili.

Nag-isip muna si Thomas kung paano ico-construct ang kuwento.

"May nakilala kasi akong babae... well, dalawang babae. Sobrang dominante sila. Minsan pisikal pa. Tinethreaten nila ako. Nakakababa ng dangal 'yung klase ng sex na gusto nilang dalawa. Sanay kasi ako na ako ang may power sa sex, eh. Tapos inaalipin pa nila ako. Inuutus-utusan. You know I don't do that in real life."

Ngumiti si Dr. Verida. "Pero masaya ang sex? You like what they do to you?"

Napalunok siya, "ahh. Yes? Pero hindi pa rin mawala 'yung pakiramdam na masama."

Nilagay nito ang mga siko sa mesa, "well ang unang basa ko sa'yo is, tama ka. I think you like being submissive to these women. Kilala ko ang pagkatao mo Dr. Chan. Napaka-dominante mo sa trabaho. Napaka sungit mo and you really exhibit superiority sa mga taong nakakapaligid sa'yo. In the public space, you are a dominant. Pero dahil ang katawan at psyche natin, may tendency to balance our selves, sa private sexual selves, doon natin nire-release ang ibang side ng pagkatao natin. I think 'yang moid swings mo at anxiety mo, is because you keep resisting your submissive sexual self."

Napakamot siya ng ulo. "So, what are you trying to say?"

"What I am trying to say is that, kapag nalaman mo na na negative ka sa HIV, at tinuloy mo ang pag inom ng mga prophylaxic at experimental drugs na binibigay mo sa akin, at nakapag imbak ka ng maraming condom, I think you should start exploring that submissive side of yours. Yes, socially this sounds weird, but BDSM is a great life balancer, as long as you do things safely and privately. Believe me, I have clients na malalaking tao, at may mga tanyag na doctor who practices that. These people have better mental and sexual well being kaysa sa mga taong puro vanilla lang ang sex."

Napaisip si Thomas sa ineksplika ng ekspertong nasa harapan niya. "Gawd. This is crazy."

"Wala namang pilitan 'yan. Libreng sexual health counseling lang 'yan, sa susunod may bayad na 'yan," biro ni Dr. Verida.

Tumayo si Thomas at sinabing, "naaah. Hindi ako submissive. Nilagay lang ako ng mga la-- babaeng 'yon sa alanganin. Matatapos din 'to." Tapos ay umalis na siya.

——————————————————————————

Nagulat si Andrew nang buksan niya ang pintuan ng bahay nila pag-uwi niya ng isang gabi.

Tumambad sa kanya ang ama niyang si Thomas, nakaluhod sa sahig. Ang tanging suot lang nito ay pulang bikini briefs. Kumikinang ang mga muscles sa katawan nito dahil sa body shiner.

"Shit. Pa ano'ng ginagawa mo diyan?!" gulat niyang reaksyon. Sinara niya ang pinto sa likuran niya.

Nakatungo ito, "Andrew, habang pauwi ako kanina, inisip-isip ko, hetong mga nangyayari sa atin. Hetong mga bago kong karanasan. Anak, sa totoo lang diring diri ako sa sarili ko dahil pumapayag lang ako sa kung ano ang pinapagawa niyo sa akin, pero ang katawan ko naman ay kusang sumusunod at nasasarapan sa ginagawa niyo sa akin. May gusto akong subukan."

Sumipsip siya ng hangin, "ano 'yun Pa?"

"Andrew, gusto kong tanggapin ng buo 'yung pagpapailalim ko sa'yo. Baka sakaling doon ko mas lalong maintindihan 'tong kakaibang nararamdaman ko sa katawan ko. Baka puwedeng kapag gabi, mag-switch tayo ng places kung sino ang dominante sa bahay na ito. Hindi ko alam kung bakit, pero iniisip ko pa lang 'yung thought na gagamitin mo ako, Anak, nalilibugan ako. Hindi na ako nandidiri."

Ngumisi si Andrew. Gusto niya ang larong iyon. "Pucha. Gusto mo? Gusto mong maging alipin ko? Tuwing gabi?"

Parang excited na tumango ang ama. "Oo... oo Andrew... parang 'yan nga ang gusto ko... 'yan nga!" 

"Parang?! Ano gusto mo ba talaga?!" paglilinaw niya.

"Oo Andrew... gusto ko. Iyon ang gusto ko," pag-amin nito na namumula ang mukha.

"Gusto mong maalipin ng sarili mong anak na kinakayan-kayanan mo lang ng kaangasan mo?!" marahas niyang banggit dito.

"Oo Andrew... hayaan mong bawiin ko sa ganito ang kaangasan ko sa'yo tuwing umaga..."

"Makiusap ka," mariin niyang sabi.

Nag-bow ang ama niyang si Thomas. Tumama ang noo nito sa sahig. "Andrew... Master Andrew... gamitin mo ako... iyo ako tuwing gabi... iyong iyo ako... please... gamitin mo ako... sabihin mo... gagawin ko ang lahat please... hmmm..."

Klaro kay Andrew na hindi siya bakla. Hindi siya na-attract sa lalaki at lalong wala siyang balak makipag-relasyon. Pero mula pa pagkabata, ay naging persona na niya ang maging dominante. At dahil willing ang mga bakla na maging sexually submissive sa kanya, sa mga ito niya nilalabas ang pagiging dominante.

Tanging ang ama lang naman niya ang bumara at nangmaliit sa kanya noong naging kolehiyo na siya. Ngunit ang makita ang Papa niya na nakahubad at nakalitaw ang katawang hinahangaan niya, pinapahiya ang sarili at nagmamakaawang magamit niya, sadyang tumaas ang kanyang libog. Hindi siya makapaniwala sa kontrol at kapangyarihan na pinapaubaya nito sa kaya.

Libog na libog na siya, iniisip pa lamang kung paano magiging master sa sarili niyang ama. Mukhang magiging lubos na makulay ang mga gabi niya. Naisip niya, nababaliw na siguro siya. Pero mukhang tinadhana ding mangyari ang kababalaghang iyon para sa kanilang mag-ama. Isa pa, hindi lahat ng tao ay nakaka-fulfill ng fantasy na magkaroon ng sex slave.

"Hubaran mo ako," utos niya sa nakatatanda.

Tumingala at nagningning ang mga mata ng kanyang ama. Halata ang bukol nito sa pulang brief. Lumapit ito sa kanya at mabagal na tinanggal ang sintas ng mga sapatos niya. Tapos ay tinanggal nito iyon, tapos ay sinunod ang medyas.

Tumingin ito pataas, "Master Andrew. Pwede ko po bang halikan ang mga paa mo."

"Fuck! Tangina. Gusto mo talaga 'to ano?! Sige."

Unti-unting bumaba ang ulo nito hanggang sa dumampi ang mga labi nito sa kanyang mga paa. Tila hindi nito ininda ang amoy. Pinupog nito ng mga halik ang magkabilang mga paa.

Hindi pa rin siya makapaniwala sa kanyang nararanasan. Tunay ngang binaba na nga ng ama ang sarili. At halatang nasisiyahan ito sa ginagawang pagpapababa.

Muli itong tumingala at tumingin sa kanya. Unti-unti nitong tinaas ang mga kamay. Inabot ng mga iyon ang pundilyo niya. Binuksan nito iyon at hinatak pababa ang pantalon. Tapos ay inamoy siya nito mula hita hanggang singit.

"Master, puwede ko po bang amuyin ang bayag mo?" hayok nitong pakiusap.

"Sige. Iduldol mo ang mukha mo."

Pikit ang mga mata ni Thomas habang naka-press ang mukha nito sa umbok ng kanyang gray na brief. Parang naghihingalong huminga ito. Parang inuubos ang amoy niya.

"Master... gusto kitang paligayahin... ano'ng gusto mong gawin ko?!" pakiusap nito sa gitna ng mga singhot.

Talagang huma-hardcore na slave ang kanyang ama. Parang ibang tao na ang kaharap niya. Lalo siyang nalibugan. Kaya lalo niya itong hahamakin.

"Hubarin mo brief ko. Tapos gamitin mo 'yung bibig mo," utos ni Andrew habang tinatanggal ang butones ng kanyang uniform.

Nahanap ng mga ngipin ng ama ang taas na garter ng brief niya. Nahirapan ito ngunit nagawa nitong ibaba iyon hanggang sa tuhod. Siya na mismo ang tumadyak para matanggal iyon, kasabay ng kanyang pang-itaas. Hubad na hubad na rin siya.

Si Thomas ay nakatitig lang sa matigas na burat na nasa harapan nito.

Tumungo si Andrew sa sofa at umupo. "Sige. Tsupain mo ako."

Humangos ito sa harapan niya at agad sinunggaban ang burat niya. Wala nang arte. Wala nang alinlangan. Wala nang reklamo. Wala nang negatibo o nagmamakaawang reaksyon. Ang ma-seduce ang kanyang ama na tsupain siya at magpakantot sa kanya ay malaki nang bagay. Ang makitang kumpleto na ang submission nito ay isang malaking bonus. 

Pinarinig talaga ng ama niyang si Thomas ang tunog ng laway nito. Umuungol ungol ito, na tila ba sinasabi sa kanyang nagpapasalamat ito sa pagpayag na masubo siya. Parang uhaw na sanggol ang galaw ng bibig at dila nito.

Nakatirik ang mga mata niya habang hinahawakan ang ulo nito atvlalong binabaon ang tarugo sa lalamunan nito, "kingina mo ka. Ang sarap niyang Tommy... sige Tommy... magpakasawa ka." Nalibugan siya nang tawaging Tommy ang ama.

Napatungo si Andrew at nakita ang katawan ng ama. Kitang kita ang pag-contract ng back muscles nito habang tumataas-baba sa kanya. Makintab ang katawan nito dahil sa shiner at pawis. Nakaumbok ang puwet nito na maganda ang hugis sa suot nitong brief.

Sinabunutan niya ito. "Fingerin mo ang sarili mo, Tommy."

Agad naman nitong isinuot ang kanang kamay sa brief tapos ay pinasok ang isang daliri sa sariling butas. Lalo nitong binilisan ang pagsuso.

"Tayo ka!" utos ni Andrew. 

Agad naman siyang niluwa ng kanyang ama at tumayo ito. Ang laki na talaga ng bukol nito sa brief. Mamasamasa pa.

"Ayos ba, Tommy?!"

"Opo... oo Master Andrew. Ang sarap ng burat mo. Salamat," magalang nitong tugon.

Wala na talaga ang kilala niyang tatay niya sa panahong iyon.

"Suotan mo ako ng condom. Tapos tuwad ka. Kakantutin kita." 

Ang saya ng mukha nito. Agad nitong kinuha ang isang pakete ng condom sa may center table. Binuksan nito iyon at sinuot sa kanyang burat na tayong tayo. Malagkit ang titig nito sa kanyang sandata.

Tapos ay muli na itong tumayo. Walang alinlangang tumuwad ito sa kanyang harapan.

Nalibugan siya sa puwet ng kanyang ama. Daig pa nito ang sinumang babaeng naikama na niya. Sinampal niya iyon.

"Ahhh... Andrew... Master... ahhh..." halinghing nito.

Tumawa siya, "fuck Tommy. Mukhang nahanap mo na talaga ang tunay mong sarili."

"Opo... Master... masaya ako na napagsisilbihan kita," tugon nito habang nakatuwad pa rin.

Marahas na binaba ni Andrew ang brief ng ama. Sa sobrang libog niya ay tinaoat lang niya ang pagkahanda niya sa behind nito at binaon na lang bigla iyon sa lagusan.

"HAAAAAASHHHIIIIT!" sigaw ng ama.

"May reklamo ka?!" bulyaw niya.

"Hmmmpppht... wala po... please po... paki kantot na ako... master..."

Hinawakan niya ang balakang nito at walang harabas na binarurot niya ang bituka nito. 

Halinghing lang ng halinghing ang kanyang ama. Minsan ay napapalitan ang baritonong boses nito ng tili na matinis. Sinasalubong din ng puwet nito ang kanyang mga kadyot.

"Ano?! Bakla ka Tommy?!"

"Oo Master Andrew... Bakla mo ako... Gamitin mo ako... kantutin mo ang baklang tatay mo..." pasigaw ang mga salita nito. Humihikbi pa ito. Parang nao-overwhelm sa sarili sa mga sinasabi, tila bumubukas na ang diwa at tinatanggap na ang role na maging panggabing alipin ng anak.

"Ahhh sakalin mo ang titi ko, magpalabas ka!"

Inabot ni Thomas ang sariling burat at nagsimulang salsalin iyon nang mabilis. 

Si Andrew naman ay kantot lang nang kantot. Rinig niya ang tunog ng balakang niyang tumatama sa puwet nito.

"AHHHHHH PUTANGINAAAA!" tapos ay sumirit na ang tamod mula sa ama. Gumawa iyon ng puddle sa sahig. Nanginginig ang katawan nito.

Binunot ni Andrew ang burat. Hinablot niya ang ama at tinulak pasalampak sa sofa. Hinubad niya ang condom at jinakol ang titi.

Nahihimasmasan pa lamang ang kanyang Papa nang napa, "putanginaaaa!" siya at nagpasabog ng tamod sa torso nito. Sa sobrang libog niya ay talagang pinaliguan niya ang dibdib nito.

Ang mukha naman ni Thomas ay parang nasa langit.

Hinihintay ni Andrew kung babalik na sa dati ang kanyang ama pagkatapos labasan.

Nag-bow ang nakatatanda. "Thank you Master Andrew. May ipapagawa pa po kayo?"

Laking gulat niya na hindi pa rin ito lumalabas sa submissive role. Mukhang tototohanin nga nito ang pagbabagong anyo kapag gabi.

"Kainin mo tamod ko," utos ni Andrew.

Nakangiti si Thomas. Ini-scoop ng kamay nito ang kumalat na katas sa dibdib. Tapos ay dinala iyon sa bibig at dinilaan, sinupsop pa nito ang bawat daliri.

"Kingina ka, Tommy. Putangina ka talaga."

2 comments:

  1. Wow nasama ang name ko hehehe.. Tnx author!!! Mukhang walang pagasa madali ni thomas si Andrew bottom talaga siya.hehehe ang hot lang nila...- DENVER

    ReplyDelete
  2. sarap certified sex slave na si Doc Thomas. More BDSM and sex humiliation for Doc Thomas. DP n yang c tommy!

    ReplyDelete