If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 17, 2017

SKPB 43


ANG EXPANSION NG BUSINESS NINA BASTE AT KIRBY

“Sino ngayon ang may sabi na malas ang bakla,” deklara ni Baste.

Magkatabi silang dalawa ng nobyong si Kirby. Magkahawak sila ng kamay. Sa gilid nila ay sina Janus at Melo. Magkaakbay ang mga ito. Nakatitig silang apat sa half olympic size na pool.

Halos isang taon na ang nakalipas. Marami na ring mga naganap mula nang huling eleksyon. Bumalik na si Baste sa condo ni Kirby. Mas naging hands on na siya sa kanyang business habang tuloy pa rin ang kanilang MPA. 

Si Kirby naman ay nag-renta ng office space sa parehong building kung nasaan ang gym. Doon na ito nag-opisina at tumanggap ng mga kliyente para sa interior design. Dumami na ang mga customer nito. At regular pa rin naman ang modeling gigs nito. Kasosyo na rin niya ito sa gym.

Gamit ang pinagtulungang kapital nilang magnobyo at kontribusyon ng kanilang mga ama, nagawa nilang bilhin ang rights upang ma-improve ang penthouse ng building. Ginawa nila iyong extension ng gym, kung saan nagpatayo sila ng swimming pool at boxing training area. 

“I can’t believe na malapit na nating buksan itong pool area. Swim instructor-life guard na lang ang kulang!” segunda ni Kirby.

“Marami sa gym ang sobrang excited na sir sa pagbukas nito. At least makatulong ito para ma-decongest ang gym area sa baba. May iba na silang mga options,” dagdag ni Janus. “Ang dami na kasing members. Nalulula na rin ako. Nagka-clamor na nga sila ng 24 hours na tayo, eh.”

Kumunot ang noo ni Baste, “ay ayaw ko! Paano naman ‘yung mga madaling araw na sex trip natin. Hahaha!”

Pabirong kinonyatan siya ng kasintahan, “ewan ko sa’yo Beb. Baliw.”

“Naku baka sa susunod niyan magkaro’n na tayo ng panibagong branch, ah!” bulalas ni Melo.

Namaywang si Baste, “ay, hindi malayong mangyari ‘yan. May tropa ako na ino-open ang idea na magpa-franchise ako. Pero isa-isa lang.”

Hinalikan ni Janus ang noo ng nobyo, “ang dami kong masasayang experience sa gym na ‘to. Lalong lalo na ‘tong ugok na ‘to.”

May kinuha si Kirby na sobre mula sa bulsa ng polo, “by the way, may ibibigay pala kami ni Baste sa inyong dalawang love birds.”

Inabot iyon ni Melo at binuksan. May dalawang ticket na naroon, “ano ito, mga sir?”

“Three days and two nights vacation sa Bataan. Kasama na diyan ‘yung airfare niyo,” ani Baste, “gift namin. Akala niyo ba hindi ko alam na ngayon ang anniversary niyong dalawa?’

Nanlaki ang mga mata ni Janus, “hala! Naku sobra sobra naman po ito! Nakakahiya!”

“Tanggapin mo na ‘yan,” pagdidiin ni Baste, “napakarami niyong tinulong sa aking dalawa. Sobrang loyal niyo. Masipag.”

“Tapos si Melo, hindi na chicken legs!” natatawang hirit ni Kirby.

Kinuyom ni Melo ang palad, “yes!” 

Ginulo ni Baste ang buhok ni Janus, “sige na. Tanggapin niyo na ‘yan. Ang laki din ng tulong niyo sa amin ni Kirby noong gipit kami kay Papa, at noong eleksyon. Pa thank you na namin ‘yan.”

Ngumiti ang namumulang kanang kamay niya, “salamat po Boss Baste.”

“Ang totoo niyan Sir Baste, ang gusto talagang gift ni Janus ay foursome tayo,” biro ni Melo.

Siniko ni Janus ang nobyo, “Gago! Ang bastos mo talaga!”

Humalakhak silang apat.

“Huwag kayong mag-alala... Kapag smooth na ang operations dito, bibinyagan natin ‘tong pool na ‘to,” sabi ni Baste sabay kindat.

——————————————————————————

*Beb, inaantay ka na nung aplikante na swim instructor sa may swimming pool.*

*Oks. Oks. Papunta na po, Beb.*

Sinabihan ni Kirby ang kanyang babaeng sekretarya na mawawala lang siya ng ilang oras. Nakiusap si Baste na siya ang mag-screen sa swim instructor dahil mas maalam siya sa swimming kumpara sa nobyo. Alas dos ng hapon na iyon. Agad siyang lumabas ng opisina at dumiretso sa penthouse ng building.

*Beb. Pogi ‘tong aplikante. Na-preliminary interview ko na. Hahaha. Tanong mo kung may alter siya. Hahaha!*

*Hahaha sira ulo. Ang landi mo Beb!*

*Hahaha. Ikaw pa rin ang pinaka pogi sexy Beb ko. Labyu.*

*Bawi oh. Labyu too*

Pagkarating ni Kirby sa may swimming pool. May lalaking naghihintay na sa tabi ng pool. Naka-collared dri-fit shirt ito at jogging pants at tsinelas. Nakaupo ito sa may bench. May hitsura nga ang lalaki. Chinito ngunit moreno ang balat. Malinis ang gupit nito. Halos magkasing tangkad sila.

Tumayo ito nang makita siya at sinalubong siya ng handshake, “good day po Sir! Robby Cumplido po.” Baritono ang boses nito.

“Kirby. Co-owner ako ng gym. Naakyat mo ba ‘yung resume mo?” tanong niya.

Napahawak ito sa labi, “naku po. Nasa baba po sa office ni Mr. Baste. Pero if you want bigay ko po ‘yung summary.”

Ngumiti siya, “sige, game.”

“Ako po si Robby,” pagpapakilala nito, “twenty eight years old po ako. Physical therapy po ang tinapos ko. Pero noong college po ako, swimming varsity ako. Nananalo po sa mga inter-university tournaments. Pagka-graduate ko nag-work ako sa isang orthopedic clinic. Tapos swimming lessons sa weekends sa resort na malapit sa amin. Tapos ayun po. Eight years akong ganoon po. Naisipan kong magtrabaho ng bago. Maliit kasi ang sweldo sa clinic."

“May asawa?”

“Wala po.”

“Girlfriend?”

“Wala din po. Isang taon na rin po.”

“So, sino kasama mo niyan sa bahay?”

“Mag-isa lang po ako sa bahay ng bayaw ko. Dati magkasama kami hanggang sa kinuha siya ng ate ko sa Singapore. Nagkapamilya na sila doon.”

Nilahad ni Kirby ang kamay sa pool, “sige. Tingnan ko lang kung paano ka lumangoy. Kailangan kasi marunong talaga, eh.”

Tumango si Robby tapos ay hinubad na nito ang shirt at pants. Naka-pulang speedo ito.

Aba.. Ayos ‘to ah. Naisip niya pagkakita sa kahubdan nito. Muscular ang hubog ng katawan. Ripped din. At sunkissed ang balat. Maganda ang abdominals. Brownish ang utong. Malapad ang mga hita. Makinis. Commendable naman ang bukol sa speedo. Kung wala siyang boyfriend ay lalandiin niya na ito.

Kumuha ito ng goggles sa kalapit na bag at sinuot iyon. Pumuwesto ito sa gilid at nag-dive sa five feet na pool. Tapos ay lumangoy ito. Mabilis ito. Parang hinihiwa nito ang tubig sa dalawa. Suwabe ang galaw. Halatang trained. Sa bawat lap nito ay nag-iba-iba ang stroke. Freestyle. Backstroke. Breaststroke. Butterfly. Lahat ay na-execute nito nang maayos.

Sinenyasan niya itong tumigil at huminto naman ito sa gutter at tinanggal ang suot na goggles.

Nag-thumbs up si Kirby, “lekat. Ang galing mo! Halatang varsity ka.”

Ngumiti ang lalaki, “salamat po Sir Kirby.”

Siya naman ang naghubad hanggang sa naka itim na lang siya na trunks. “Sige, isa pang exam. Kunwari tuturuan mo ako lumangoy. I want to see kung paano mo gagawin.”

Nakanganga ito sa kanya nang siya ay naghubad. Alam niya ang ganoong tingin. Mukhang pumapatol itong aplikante nila.

Napalunok si Robby, “yes sir, yes sir!”

Lumundag siya sa tubig. Sinimulan nito ang leksyon sa kanya. Kunwari ay tinuturuan siya nitong mag backstroke. Professional naman ang dating nito. Klaro naman ang mga instructions. Ngunit nahahalata niya na medyo malagkit ang tingin nito sa kanyang katawan at sa kanyang bukol sa itim na speedo.

“Sige okay na iyon,” ani Kirby pagkatapos ng limang minuto, “mukhang pasadong pasado ka naman. Pero may tanong lang ako sa’yo, ah. Sana answer honestly.”

Kumunot ang noo nito, “ano ‘yun, Sir?”

“Bakla ka ba, Robby?” tanong niya.

Napamuglat lang ang lalaki. Tapos ay nilayo ang tingin.

“Hey, huwag kang mag-alala. Nahalata ko lang sa tingin mo. Hindi issue sa akin kung sakali,” paliwanag niya, “sa totoo niyan bakla din ako. At boyfriend ko si Baste. Gusto ko lang malaman para kung sakali, maproteksyunan ka namin.”

Napanganga si Robby, “talaga, boyfriend niyo po si Sir Baste?! Sobrang… shit! Hindi halata!”

Ngumisi siya, “so, ikaw, may boyfriend ka?”

Umiling ito, “wala sir. Bisexual po ako. Iisa lang po ang naging boyfriend ko. College nung naging kami. Kaso noong twenty-two na ako, nalaman ng magulang niya. Ayun. Nagalit. Nilayo siya sa akin. Dinala sa Australia. Wala na kaming contact mula noon. Tinanggal lahat ng connections namin.”

Kitang-kita niya ang lungkot sa mga mata nito habang kinukuwento ang nangyari. 

“Sobrang wasak po ako noon. Lalo na nung nawala ‘yung bayaw ko… Lalo na akong nag-isa,” salaysay nito, “siya po ang greatest love ko. Sinubukan kong mag-girlfriend pero… Wala talaga. Hindi mabura sa isip ko. Kaya heto. Naghahanap po ako ng bagong trabaho para maiba naman ang surroundings ko.”

Tinapik niya ang balikat ni Robby, “huwag kang mag-alala. Safe ka dito. Just do your job well at maaalagaan ka dito.”

Nagningning ang mga mata ni Robby, “tanggap na po ako?”

Masayang ngumiti si Kirby, “oo. I-endorse kita for employment.”

“Salamat po!”

——————————————————————————

Nilapitan ni Baste ang nag-i-inquire na potential member ng gym.

“Mr. Clinton Marcelo? I am Sebastian Durano. Baste na lang po. I am the owner of this gym.”

Kinamayan siya ng matangkad na lalaki, “hello Baste, Clint na lang.”

Aba. Mukhang ang daming naliligaw na mga guwapo sa gym ko today ah… Naisip ni Baste habang tinitingnan nang mariin ang lalaking kinakamayan. Kasing tangkad niya ito. Kita sa likod ng eyeglasses nito ang mga expressive na mata. Halata din sa suot nitong t-shirt ang ganda ng katawan. Hapit ang suot nitong brown khaki pants sa hita nito. Moreno ito pero mamulamula ang pisngi. 

“Sige po Sir, i-tour ko po muna kayo sa gym,” aya niya habang pinapapasok ang lalaki. Inikot niya ito at pinakita ang lahat na available na machines ng gym. Pinakita niya rito ang lahat ng features at amenities. 

“Nice ang crossfit area niiyo ah,” puri ni Clint.

“Oh, so Sir. Nagko-crossfit pala po kayo?” magiliw niyang usisa.

“Yeap, mas may affinity ako diyan kaysa sa actual hardcore weightlifting,” sagot nito, “dati kasi akong gymnast noong bata ako. Hindi lang ako nakapasok sa olympics team dahil sa sobrang tumangkad ako.”

“Wow! Nice! Kaya pala fit na fit kayo Sir!” bibong puna ni Baste, “saan pala kayo huling nag-g-gym, Sir Clint?”

“Ay. Sa ibang bansa,” imporma nito, “balikbayan ako. The other day lang ako nauwi. Nagkataong dito ako malapit nakatira. Nandoon kasi ang parents ko sa Australia. Ayun nagkayod ako doon. Para makaipon ng malaki. Para makabalik dito. At maging independent. Try kong mag pundar ng business. Kung hindi man eh, magtuturo ako sa school ng PE. Sports science ang tinapos ko.”

“Wow! Sir! OFW ka pala noon. Tapos pareho pa tayo ng tinapos sa college. Ayos ah! Buti nabalik kayo dito sa Pilipinas.”

“Hahanapin ko kasi ‘yung… girlfriend ko dati… nung college ako…” dreamy nitong salaysay, “ayaw kasi sa kanya ng parents ko, kaya nilayo ako sa kanya. Ngayong financially able na ako, ako na mismo ang kumalas sa kanila. Hahanapin ko siya. Hindi ko lang alam kung saan. Sana nga puwede pa kami eh. Ang tagal na naming hindi nagkakausap.”

Napanguso si Baste, “napaka-romantic naman po niyan. Sana sir mahanap niyo siya. Napaka-swerte naman po niya na binalikan niyo siya.”

Ngumisi si Clint, “but for the mean time magpapaka-buff ako habang hinahanap ko siya. Para hindi naman nakakahiya kapag nakita niya ako ulit. Gusto ko maging kasing buff kita. Hahaha. By the way, mukhang okay na ako dito sa gym mo. May iba ka pa bang ipapakita?”

“Yes sir! May swimming pool na po kami bagong bagong gawa lang. Sa next week bubuksan. Hindi pa talaga siya open for public, pero I can let you see if you want?” offer niya.

Bumuntong-hininga ito, “hah… Alam mo ba na varsity swimmer ‘yung ex-girlfriend ko na ‘yun? Haha umaagos ang memories ah. Sige. Pasilip if puwede.”

Kaya kahit off limits pa para sa mga regular customers, dinala ni Baste ang lalaki sa penthouse. Pagdating nila sa pool area ay nandoon pa sina Kirby at ang aplikanteng si Robby nag-uusap sa may bench. Naka shirt at trunks lang si Robby. Sexy nga ang lalaki katulad ng hinala niya, Si Kirby naman ay ganoon din ang ayos. Syempre, lagi naman sexy para sa kanya ang nobyong modelo.

Napatayo ang dalawa nang makita silang paparating.

“B— Kirby!” tawag niya sa nobyo, “bagong member natin, iniikot ko lang sa gym. Pinasilip ko lang ‘tong pool area. Sir Clint, co-owner ko po, si Kirby Marcos.”

“Hello po Sir Clint,” bati ni Kirby, “ay okay na okay na ‘tong si Robby. Highly recommended naman siya.”

Magsasalita pa sana si Baste nang mapansin niyang nakanganga si Clint habang nakatitig kay Robby. Si Robby naman ay mukhang dumbfounded din sa lalaking kaharap.

“C-Clinton?!” bulalas ni Robby.

“Shit. Shiiit Robby!” sigaw ni Clinton.

Tapos ay nagyakap nang mahigpit ang dalawa. Humihikbi ang mga ito. Ang higpit ng embrace ng dalawa sa isa’t isa na parang hindi nagkita ang mga ito sa loob ng matagal na panahon.

“Clint… Babe… Sobrang… Sobrang na-miss kita,” lumuluhang sambit ni Robby.

“Ako din, Babe… Ako din… After many years nakabalik na ako dito sa Pinas para hanapin ka…” walang bahalang tugon ni Clint.

Napatingin si Baste sa nobyo at bumulong, “babe?!” Litong-lito siya sa pangyayari.

Tinakpan ni Kirby ang bibig, “oh myyy… Robby… Siya ba ‘yun?!”

Saglit na bumaklas si Robby, “yeah, Kirby… Siya nga… Siya nga ‘yun… Heto si Clint.. Siya ang greatest love ko.”

Pinisil ni Clinton ang balikat ng lalaki, “so Robby… May babalikan pa ako?”

“Oo naman! Oo naman! Sabik na sabik na ako sa pagbabalik mo!” madamdaming sagot ni Robby.

Kinamot ni Baste ang ulo, “hala… Ano’ng nangyayari?”

Hinatak ni Kirby ang kamay niya at tumungo palabas ng pinto ng penthouse, “shh… Kukuwento ko sa’yo mamaya. Mabuti pa iwan muna natin sila dito habang inaayos natin ang employment papers ni Robby. Lika na, lika na…"

——————————————————————————

Magkatabing nakaupo si Robby at si Clinton sa bench pagkatapos silang iwan ng dalawang may-ari ng gym at mahimasmasan mula sa matinding hagulgol.

Hinawakan niya ang kamay ng nobyo, “ang tagal na ng panahon na nawala, Clint. Hindi kita nakausap man lang. Ano ang nangyari sa’yo?”

“Hayun. Nagmukmok ako ng unang taon ko sa Australia. Galit na galit ako sa panggigipit ng mga magulang ko,” yamot na kuwento nito, “pero naisip ko din, kailangan kong magtrabaho at mag-ipon para magawa kong mahiwalay sa kanila. Nagpundar ako at nagsumikap hanggang sa alam kong kaya ko nang tumakas mula sa kanila para mamuhay nang mag-isa rito. Pilit pa nga nila akong mag-girlfriend. Kung kanikanino ako pinakilala. Pero wala eh, wala sa kanila na makatapat sa’yo, Babe.”

“Ako din Babe, sobrang wasak noon,” lahad ni Robby, “tapos si Kuya Joseph pumunta pa sa pamilya niya sa Singapore. Ayaw na nga sana niya umalis kasi nga nag-aalala siya, pero pinilit ko. Ang dami niya nang utang kay Ate na oras. Yeah, nagka girlfriends din ako after you. Pero hindi talaga mag-work eh. Although Clint, aaminin ko, nawawalan talaga ako ng pag-asa. Kasi ang hirap na hindi kita nakakausap. Ilang taon din ‘yun.”

“Eh, boyfriend? Nagka-boyfriend ka?” usisa nito.

Umiling siya, “ayaw ko guluhin ang buhay ko ng gano’n. Sa’yo nga sobrang wasak ako.”

Pinisil ni Clint ang kamay niya, “well Robby, nandito na ulit ako. Nagbakasakali ako na baka makabalik pa ako sa’yo. At siguro heto na, sobrang coincidental na ang araw ng pag-apply mo dito sa gym ay nasabay sa inquiry ko. Fate na magkita tayo ulit.”

Ngumiti siya, “alam mo, feeling ko talaga meant to be tayo. Isipin mo, sa dami ng ma-a-assign sa’yo noon na gawan ng write-up nung college tayo, ako ang napunta sa’yo. Tapos nakita kita na na-heartbroken. Tapos sobrang naging okay ang set-up natin kina Kuya Joseph noon. Tapos kahit pinaghiwalay tayo, heto, nagkita tayo ulit. Shit. Ang tanda na natin. Hahaha!”

“Mahal na mahal kita Robby… Hindi ka nawala sa puso ko… Ikaw ang first relationship ko, ikaw lang ang nagmahal sa akin na hindi ako sinaktan,” masuyong sambit nito.

Hinawakan niya ang pisngi nito, “I love you too, Clint. Forever na ‘to, ah? Tangina?”

Tumawa ito, “oo. Oo naman! Kaya ko na ang sarili ko. Hindi na ako mako-kontrol ng mga homophobic kong magulang. Bahala na sila.”

“Sana nandito sina Kuya Joseph. Tiyak matutuwa ‘yun kapag nalaman niyang nagkabalikan tayo.”

“At magyayaya na naman ng threesome ‘yung power bottom na ‘yun. Hahaha!” biro nito.

Akmang hahalikan na ni Robby ang kasintahan nang umiwas ito.

“Hoy Robby, ano ba? Huwag dito!” saway ni Clint.

“Bakit ba? Wala na sila,” pakli niya, “isa pa wala naman nang pupunta dito kasi nga closed area pa ‘to. Saka alam mo ba? Mag-syota din ‘yung sina Kirby at Baste?”

Nanlaki ang mata nito, “weeeh?! Kingina ang babarako nung mga ‘yun! Lalo na si Baste.”

Nagmasid sa paligid si Robby, "Babe... Do you remember 'yung first natin? Nasa swimming pool lang tayong dalawa ng school."

Ngumiti si Clint, "oo nga. Bagong break lang ako sa girlfriend ko no'n at sobrang lungkot ko. Tapos nag-aya ka lumangoy. Tapos naakit ka sa kaseksihan ko. Tapos ni-rape mo ako. Hahaha."

Nakitawa rin siya, "sobrang attracted talaga ako sa iyo noon. Hanggang ngayon. Shit Clint. Wala pa ring kupas ang katawan mo. Buti naman hindi ka na nagsusuot ng makakapal na jacket na malalaki."

Hinaplos nito ang hita niya pataas sa gilid ng speedo niya, "agh. Ikaw din. Sobrang hot mo pa rin, Babe. Ang striking mo pa rin kapag suot mo ay speedo."

"Babe... I really want to kiss you," pagsusumamo ni Robby.

Nagpakawala ng hininga si Clinton. Tapos ito na mismo ang lumapit upang halikan siya. Marubdob ang naging espadahan ng kanilang mga dila. Damang dama ng bawat isa ang pagkauhaw ng kapareha.

Hinawakan ni Clinton ang laylayan ng tshirt niya. Pagkatapos ay hinatak iyong pataas pahubad at hinagis. Tapos ay naglakbay ang mga palad nito sa kanyang katawan na medyo mamasamasa pa sa pinanggalingang langoy.

"Lalo kang nakakaadik kapag amoy chlorine ka," sambit nito sa kanya.

"Tanggalin na natin 'yang damit mo nang makita ko na ulit ang kamachohan mo," aya niya sa lalaki. 

Hinayaan lang siya nito na tanggalin ang suot nitong pang itaas tapos ay tinulungan siya nitong hubadin ang pantalon. Tapos natanggal na rin ang eyeglasses.

"Shiiiiit... Arena. Ang hot mo, Clint. You are so sexy..." pagkamangha ni Robby nang makitang naka asul na trunks lang ang kaibigan.

Hinatak niya ito patayo, pagkatapos ay niyakag. Naghalikan silang muli nang matagal habang naglalakbay ang mga kamay sa likod at braso ng isa't isa at muling ine-enjoy ang perpektong lapat ng kanilang mga matatag na mga katawan. Ang kanilang malalaking mga bukol ay nag uumpugan.

Humakbang si Robby papatalikod at sadyang binagsak silang pareho sa swimming pool. Nag alon ang tubig nang lumublob sila.

Napasigaw si Clinton, "waaah ang gago mo talaga. Binasa mo ako! Wala akong dalang tuwalya!"

"Pahiramin kita, Babe... Tapos dun ka na tumira sa akin... Sa lugar namin ni Kuya Joseph dati... Please?" pakiusap niya.

Tumango ito, "oo naman... Oo naman... Actually, balak talaga kitang puntahan doon bukas. Eh. Buti na lang nagkita tayo dito."

"Nice... Oh ano Babe? I-reenact natin ang first sex natin?" pilyong aya niya.

Tumingin ito sa paligid, "sigurado ka bang puwede Clinton? Baka ma-kick out tayo pareho dito kapag nahuli tayo."

"Hindi 'yan. Bilisan lang natin," reassurance niya. "Tapos ituloy natin ang saya sa bahay. Alam mo naman tayo... Multi orgasmic... Hahaha!"

"Hahaha. Ang baliw mo talaga. Kaya kita mahal na mahal eh..." Tapos ay muli nitong tinuloy ang kanilang laplapan at umpugan ng katawan sa ilalim ng tubig. Damang dama nila ang katigasan ng isa't isa.

"Kahit kailan, walang ibang tao na naging malapit ang loob ko na katulad ko sa iyo. Ang attraction at pagmamahal ko sa iyo, walang katulad," madamdaming deklara ni Robby.

"Ako din... Ako din... I will never forget that day na cinonvert mo ako. Niligo mo ako na pinasaya," masaya nitong sabi.

Pinisil niya ang pisngi nito, "ang cute cute mo noon. Inosenteng virgin. Hihi."

"Haha. Ang dami mong tinuro sa akin. Kayo ni Kuya Joseph at Bryan. Sobrang saya ng sex life ko," ani Clinton.

"At dahil diyan..." Binuhat ni Robby ang lalaki sa may balikat at iniangat at pinaupo ito sa may gutter. "Tsutsupain kita katulad ng first natin."

Tapos ay dinilaan niya ang bukol nito sa trunks. Binabad niya ang bibig niya roon. Dinama niya ang katigasan noon at ang dulas ng tela ng lycra. Tapos ay binaba niya nang unti-unti ang skimpy na panligo. 

Umalpas ang burat nitong mahaba at matigas. Naglalaway na rin iyon sa precum. Dinilaan niya iyon, mula itlog pataas sa ulo habang nakatingala sa contorted na ekspresyon ng mukha nito.

"Baaabe... Ahhh shit ang sarap... Ang guwapo mong tingnan na nakaganyan ka sa titi ko," ungol nito, "isubo mo na Robby..."

At iyon nga ang ginawa niya. Binigyan niya na ito ng proper na blowjob. Namiss din niya ang pagkakaroon ng tarugo na nilalaro sa bibig. Buti na lamang ay marunong pa rin siyang mag deep throat. Mukha namang masaya ang lalaking chinuchupa dahil panay ang ungol nito habang nakanganga.

Tapos ang pagdila ni Robby ay nakarating sa itlog. Isa isa niya iyong pinasok sa bibig niya, tapos ay bumaba siya sa butas ng puwet nito. Ni rim niya ang lalaki at lalong nag react nang mahalay ang kapareha.

Tapos ay mula siyang sumubo ng burat habang dinadaliri ang lagusan nito. Napapaigtad ang lalaki.

"Ahh shiiit. Robby, kantutin mo ako... Kantutin mo ako!" bulalas ni Clinton.

Agad na lumuwa si Robby at umahon sa pool. Hinubad niya ang suot na speedo.

Humiga si Clinton sa may tiles sa may gutter at tinaas ang mga tuhod at bumukaka.

Pumatong si Robby at hinalikan ang lalaki habang tinatapat ang ulo sa lagusan. Unti-unti niyang pinasok sa butas ang kanyang titi. Umungol ang lalaki ngunit sinalo ng halikan nila ang boses nito.

Dinahan-dahan niya ang kapareha. Dahil alam niyang matagal na itong hindi napapasukan. Minsan pa nga ay jinajakol niya ito at dinidilaan ang utong habang umuulos siya upang masarapan ang lalaki.

Hindi nagtagal ay nabaon niya na ang kabuuan niya sa nobyo.

"Clint?"

"Hmm?"

"Kantot na kita?"

"Yes... Yes please..."

Tapos ay umatras abante na siya sa puwet nito. Na miss niya ang skip at init niyon. Noong una ay mabagal siya. Pero dahil nawili ay binilisan niya na ang pagkadyot.

Mula sa ngiwi sa mukha at panlalambot ng titi, tumirik ang mga mata at sumaludong muli ang pagkalalaki ni Clinton, "AHHHH... Puta... Robby... Ang sarap... Ang sarap sarap na... Kantutin ko pa ako Babe, ahhhh fuuuck."

Manghang nakatingin si Robby sa katawan ng nobyo na lalong naging defined ang muscles dahil sa kanilang ginagawa. Napakahirap magpigil ng climax.

Pero lalong hindi niya kinaya nang sumigaw na si Clinton, "AHHHH Robby!" Tapos ay sumirit na ang katas nito. Kusang nagpalabas ang burat nito at kumalat ang tamod sa perpektong torso nito.

Hindi na kinaya ni Robby ang pagsakal ng sphincter nito sa titi niya. Kaya nilabasan na siya sa lagusan nito, "AHHH AHHH AHHHH!" Tapos ay bumagsak siya sa ibabaw ng nobyo at muli itong hinalikan hanggang sa sila ay mahimasmasan.

——————————————————————————

"Ohhh shit..." sambit ni Kirby habang tinitingnan ang lahat ng tamod na kumalat sa kamay niya at sa sahig. Inamoy niya ang tamod ni Baste sa kamay niya. Tapos ay sinipsip iyon sa kamay niya.

"Wow. Nahihilig ka na sa pagsubo ng tamod ko ah," biro ni Baste na katabi niya sa CCTV station ng opisina nito. Tapos ay sinubo din nito ang mga tamod sa kamay.

Napanood nila mula sa cctv footage ang pagtatalik nina Robby at Clinton sa may pool area. Dahil sa init ng eksena, nag-mutual jack off sila habang nakasubaybay.

"Wala pang first day ng trabaho, at membership... May violation na agad ang dalawa," deklara ni Kirby na natatawa.

Tumango si Baste, "oo nga eh. Pero... Kausapin na lang natin. Mukhang na overwhelm ang feelings eh. Kaya hayan ang nangyari. Ang nakakatuwa lang eh dito sa gym natin nila muli nahanap ang isa't isa."

Ngumiti si Kirby, "nakaka touch 'yung story nila. Mukhang sinuswerte talaga tayo sa kabaklaan ah."

Humalakhak si Baste, "mukha nga. At nauna pa ‘yung dalawang kaysa satin na binyagan ‘yung pool."

No comments:

Post a Comment