If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 12, 2017

SKPB 42


ANG KAMPANYA NINA DURANO AT MARCOS

“Hello, Daddy… Yeah… Yeah… Papunta na ako diyan… Yes Dad… Na-check ko na po ang venue niyo… Yes… Naka-mobilize na ang team… DAD! RELAX! Everything is good. Kahit wala ang mga kuya, darating ako…”

Kausap ni Kirby ang kanyang ama. Panahon na ng kampanya. Abala siya sa mga aktibidades. Tumutulong siya sa mga campaign manager nito bilang designer ng mga aesthetics at pubmats. 

Humahangos siya patungo sa isang coffee shop sa building ng condo niya upang bumili ng malamig na kape. Sugar para sa enerhiya sa magiging event. 

Nagulat siya nang mahagip ng mga mata niya ang imahen ng babae pagkabukas ng elevator pagkababa niyon.

Si Dorothy. Nakatingin ito sa kanya ng makahulugan habang nakangiti nang maamo. Iyon ang unang beses na nagpakita ito sa kanya simula nang naudlot na kasal ilang buwan nang nakalipas. Nag-resign na ito sa trabaho pagkauwi mula sa honeymoon destination kung saan mag-isa lang itong nagtungo. Wala nang narinig mula rito ang kahit sinuman sa kampo ni Baste, na hindi rin naman alam kung dapat puntahan ang babae para hingan ng tawad o anuman.

Hindi alam ni Kirby kung ano ang alam nito ukol sa kanya at sa nobyong minsang pinagsaluhan nila.

“Basta Daddy nandoon ako in one hour. Bye. I love you,” pamamaalam niya sa kausap niya sa telepono.

“Kirby!” tawag ng babae sa kanya. Mataas naman ang spirits sa tono ng boses nito.

Lumapit siya rito, “hello Dorothy… It’s been a while… How… are you?”

Hindi pa rin nawawala ang ngiti sa mukha nito. “Masmasarap na pag-usapan ‘to over coffee.”

Napangiti na rin siya, “tamang tama. Magkakape rin ako.”

Tumungo sila sa kapehan, umorder at magkaharapng umupo sa mesa. Ilang si Kirby kahit ang awra ng babae ay napakagaan.

“Sooo… as for your question,” panimula ni Dorothy, “I am better now. Of course, pagkatapos ng nangyari at ng solo drama ko sa Maldives, naghanap ako ng trabahong bago. Account manager na ako sa isang marketing agency. Nakatulong ang stressful nature ng advertising industry to help me cope. I’m spending more time with my family. Mas na-hurt sila sa nangyari kaysa sa akin.”

Napakagat labi siya, “I’m sorry to hear that.”

“Ikaw. Kumusta ka?” magiliw nitong pangangamusta.

Hindi alam ni Kirby kung paano sasagutin ang tanong. Ano ang impormasyon sa buhay niya na dapat niyang ibahagi sa babae? Na nagsasama na sila ni Baste sa condo niya? Na namumuhay na silang mag-asawa ng lalaking dapat ay pakakasalan nito? Na minsan ay tumutulong siya sa management ng gym ni Baste? Na okay na ang kanilang relasyon sa kanikaniyang mga ama?

“Heto. Campaign period. So, super stressful.” Iyon ang napili niyang ikuwento. “Marami akong projects na tinatanggihan para matulungan ko si Daddy.”

“Ehh… Si Baste? How is he?”

Napalunok siya, “gano’n din. Campaign din ni Tito Greco… So, busy din siya. Only son eh. Kaya mas mabigat.”

Tapos ay mas lumapad ang ngiti nito, “eh kayo ni Baste? The two of you?”

Hindi siya nakasagot agad. Kinakabahan siya sa linya ng pagtatanong nito. “Ah. Best friends pa rin. We don’t let our opposing sides get in our way.”

Bumuntong-hininga si Dorothy, "I have no doubts that Baste loved me. Wala siyang pagkukulang sa akin. Minahal niya ako as he should. Binigyan ng oras. Trinato niya ako bilang isang babae. He had always been there. Except, hindi niya sinipot ang kasal.”

“I… think… so… too…” sambit ni Kirby. At totoo namang umaayon siya.

“Pero alam ko, he loves you better.”

Napitlag ang hininga niya.

"Nakita ko kung paano ka niya tingnan. That is how he looks at me. Hindi ko masyadong pinansin, kasi baka naman gut feel lang na walang basehan. Alam mo kung paano ko nahinuha at natanggap sa sarili ko na ikaw talaga ang mahal niya? Dahil ako? He did all good things for me. But for you, he did both the good and the bad. Sinuong niya ang problema para lang mahalin ka. He broke the rules to be with you."

Naluha si Kirby. Ang babaeng karibal niya sa katahimikan noon ay pinapatunay ang pagmamahal ni Baste sa kanya. “Dorothy… Hindi ko alam kung… ano ang sasabihin ko sa’yo… Kung sorry ba, oh… Kasi… pinilit ko talaga siyang bitawan… kaso…”

Nakangiti pa rin ng sinsero ang babae, “ano ka ba?! Hindi naman kita kikitain dito para awayin ka. Hindi ako ganoong tao. Alam mo ‘yan. Pero syempre dumating din ang time na naghinagpis ako. Nagalit ako. Kay Baste at sa’yo. You were both kind to me. The only thing you did to me was lie. Pero masakit. Syempre. Pero kung iisipin mo, if kinasal kami, pare pareho tayong magkakagulong tatlo. Ngayong hindi kami kinasal, mas okay kasi, napunta si Baste sa tamang tao, at ako, magkakaroon ako ng pagkakataong makakita ng tamang tao para sa akin.”

Humahagulgol na siya, “Dorothy… You are so amazing… Napakabuti mong tao. Kung babae talaga ang makakatuluyan ni Baste, ikaw ang gusto kong makasama niya. And if I were straight? Tangina liligawan kita.”

Pabirong hinampas siya nito, “hoy. Umayos ka nga. Sabihin ng mga tao, nakikipag-break ako sa’yo.”

Nagpunas siya ng luha habang tumatawa nang awkward. “Dorothy. You are still my favorite girl. I’m sure para kay Baste din.”

Humalakhak ito, “I know. And gawd, after this break up, I can only get better. Things can only get better. At heto. Walang halong kaplastikan. Yes, hindi pa ako completely recovered. May hurt at bitterness pa rin. Pero sincerely, I am happy para sa inyong dalawa. One of these days, please indulge me with your very secret love story. Kapag handang handa na ako na harapin si Baste.”

“You are always in my prayers, Dorothy,” ani Kirby, “and thank you. Thank you. I will keep Baste happy and sane for you.”

Kinurot nito ang pisngi niya, “you don’t need to promise me that. Kasi alam ko masaya siya sa’yo. Basta Kirby. BFFs pa rin tayo ah? We’d still hang out. Okay?”

“Oo naman!” Pati si Kirby ay excited sa thought na maaaring dumating ang panahon na magiging magkakaibigan silang matalik na tatlo.

“And also ah. Mula ngayon. Please help me fine tune my gaydar. Kailangan ang ipapalit ko kay Baste, sing yummy pero straight,” pabuskang sabi ni Dorothy.

Humalak nang malakas si Kirby. “Diyos ko! Dorothy! Hindi kita kinakaya! Hahaha!"

——————————————————————————

"Tatlo lang ang puntos ng agenda ko at gagawin ko ito sa unang taon ko... Isusulong ko ang access ng mga mahihirap sa serbisyong pangkalusuhan. Kailangang marevisit ang tax appropriations natin para sa kalusugan. At dapat review-hin ang presyo ng mga serbisyo ng pribadong mga ospital. Ikalawa, kailangan nating magawa agad ang mga relocation areas para sa mga taong apektado ng disasters in the last two years. Napakabagal ng usad ng construction at turn over. Ikatlo kailangan natin palakasin ang manpower at resources natin sa agricultura. I want us to be a main exporter of goods again." 

Marami pang mga binanggit na plano si Isko para sa kanyang plataporma bilang bise presidente. Mahigit isang oras na siyang nagsasalita sa podium na iyon sa gitna ng isang barangay quadrangle. Mga masa ang nanonood sa kanya ngayon. Kanina naman ay nag speech siya sa harapan ng mga businessmen sa isang sosyal na hotel.

Nang matapos ang stint ng team sa lugar na iyon ay mabilis na nakipag kamay sa mga tao si Isko at ang iba niyang kaalyado. Si Kirby naman ay pinag aagawan ng mga babae sa lugar na iyon upang makipag-picture. Tapos ay nagtungo na silang dalawang anak sa condo nito na di hamak na masmalapit sa lugar na iyon kaysa sa bahay niya.

Pagkapasok nila sa suite ay sumalampak siya sa sofa nito. Pagod na pagod na siya at iisang linggo pa lang mula nang nagsimula ang campaign period.

Tumabi sa kanya si Kirby na may daladalang BP apparatus, "check lang natin ang presyon mo Dad. Mukhang pagod na pagod ka."

Umayon lang siya at nagpakuha ng blood pressure sa anak. Ang reading ay 120/80. Normal.

"Good. Laging ganyan dapat. Maintain lagi ang pag-inom ng meds. At Daddy, relax ka lang please. Focus on your speeches. Hayaan mo ang campaign team mo ang mamroblema sa ibang details like physical setup at finances. Kami na ang bahala sa logistics. We want you to focus on your campaign," pakiusap ng anak.

"Okay anak. Pero between me and you ikaw ang mas pagod," tugon niya rito, "ikaw ang maghapong naghost ng buong campaign today."

"Para daw makahatak ng mga chicks. Atsaka mga boys, haha," natatawang deklara nito, "pero ako Dad, bata pa ako. There is much youth you can exhaust in me. Ang mahalaga hindi bumalik ang high blood mo kapag ikaw na ang nanalo."

"Manalo agad? Grabe ang lakas din ni Greco sa rating," aniya, "hay kumusta kaya 'yun?"

"Ang text sa akin ni Baste kanina, nasa Tarlac daw," imporma nito, "doon na rin sila matulog sa hotel kasi bukas sa Nueva Viscaya naman daw sila. Miss mo na si Tito Greco ano?"

Ngumuso siya, "oo. Isang buwan ko na siya hindi nakikita. Ang hirap kasi pumuslit dahil magkaaway ang mga partido namin. Miss mo rin si Baste?"

"Haha. Sobra. Noong isang araw pa siya umalis dito sa condo para samahan si Tito Greco sa region 3 leg ng kanilang kampanya," pag-amin nito. Tumayo ito at hinatak siya pataas, "you should shower Dad. Para ma-relax ka."

Tumango si Isko, "oh yeah. Maybe I really should." Tapos siya ay tumungo na sa CR. Naghubad na siya, binuksan ang shower at nagbasa sa ilalim ng head nito. Masarap ang pakiramdam ng lamig at basa sa kanyang balat.

Bumukas ang pinto ng CR. Pumasok ang nakahubad na ring si Kirby. Tumabi ito sa kanya at nagpakabasa na rin. Hindi naman niya ito pinuna sa paghimasok sa privacy niya. Kung sabagay, hindi niya naman talaga ni-lock ang pinto.

Nagngitian muna sila habang nagbabasa. Tapos ay naghalikan sila nang masuyo.

"I'm so proud of you Dad. Walang halong bias. Maganda talaga ang mga plano mo," matamis na sabi ng anak, "Mom would be happy sa langit kapag ikaw ang nanalo."

"You think so?"

"Yeah. At kailangan tayong manalo."

"Oo nga, ewan ko ba sa inyo 'yang sex slave sex slave na pustahan niyo ni Baste, mas kinakabahan ako diyan eh," pag-alala ni Isko sa naging bet ng dalawang anak, na ang kampong mananalo ay gagawing sex slaves ang natalong mag-ama sa loob ng isang buwan. 

Kumindat si Kirby, "ang isipin mo Dad. Kapag tayo ang nanalo, tayo ang magdidikta sa sex life nating apat. Saya 'di ba? Kaya galingan natin!"

Pinagulong niya ang kanyang mga mata, "aywan ko talaga sa inyong dalawa."

Kinuha nito ang sabon, "papaganahin kita." Tapos ay pinadulas nito iyon sa kanyang katawan. May diin at lamyos ang haplos nito habang kinakalat ang bula sa kanyang balat. 

Hindi mahirap tigasan kapag may isang guwapo at machong lalaki na nananyansing sa kanya habang sinasabunan siya. Hindi nagtagal ay full mast na ang manoy niya.

Kinuha iyon ng anak at sinalsal habang pinapadulas ng mga bula.

"Ahhhh haaah... Kirby..." ungol nito.

"Tense na tense ito ah," puna ni Kirby. 

Pagkatapos ng ilan pang jakol ay hinawakan niya na ang braso ng anak. "Wait. Baka kabasan ako."

Ngumisi ito at sinabunan ang sarili. Tapos ay niyakap siya nito at nagpadulasan ng mga dibdib. Muli silang naghalikan. Natutusok na rin siya sa burat nito.

"Kantutin kita sa gitna ng hita," aya ni Kirby, "hindi sa puwet eh. Baka umikaika ka bukas sa kampanya mo."

Tumawa si Isko, "gago ka. Sige."

Pinatalikod siya nito. Agad na itong kumantot sa gitna ng hita niya. Sinikipan niya ang pagkakadikit ng mga hita.

"Ahhh fuuuck Daaaaad... Miss ko na ang puwet mo riiin..." Tapos ay inabot ng masabing mga daliring masabon sa butas niya.

"Ahhhhhh... Shit, sige fingerrin mo anak," tugon niya.

"Ahhh shiiit dulas, lalabasan na ako Dad!" Tapos ay sumirit na ang tamod ni Kirby. Tumama ang tamod sa sahig na tiles at marami ang tumulo sa pababa sa kanyang binti. Binuksan nila ang shower upang mag banlaw.

Bumaklas si Kirby at tinulak siya. Napasandal siya sa pader. Lumuhod ito at tsinupa siya nito nang mabilis at malalim.

"Ahhh anaaaak! Kirbyy sarap niyaaan! Haaaaahhh! Ahhh hayan naaa! Hayan naaaa fuuuuck!" Tapos ay nagpalabas siya sa loob ng bibig nito.

Nilunok nito ang lahat ng kanyang katas. Tapos ay tumayo na ito at hinalikan siya.

Nalasahan ni Isko ang sariling tamod. "Heto. Masnakakapagod pa ang sex kaysa sa kampanya. Hahaha."

Tumawa din si Kirby, "haha pahinga na tayo. Marami pang gagawin for tomorrow."

——————————————————————————

“Those things that you are hearing about me? All of them are just rumors. I have always worked against drugs. Simula pa lang ng mayor ako. I have tried many ways to wage this war on drugs. Yes, I admit. Nagkamali ako for not speaking up against extra judicial killings noon when I should have. But now, UN and CHR knows that I am siding with human rights. I have made bills that mandates a more stringent rehabilitation for users. Pero ang sasabihin nila na ako ay sumusuporta sa mga drug lord dahil ayaw ko na ng extra judicial killings? Come on. That is just stupid. Those are just rumors na pinapakalat ng ibang kampo to derail my campaign.”

Masungit na nakatingin si Greco sa lahat ng reporters na nakapaligid sa kanya. Puro mga cellphone at mikrono ang nakatapat sa mukha niya. Madaming flash na tumatama sa kanya. Mula nang makalabas sa gate ng building eskuwelahan kung saan siya nangampanya nang araw na iyon ay bumagal ang pag-usad niya dahil sa alon ng mga reporters na sumasalubong sa kanya lagi at sumusunod sa kanyang campaign rally.

“Sa tingin niyo po si Senator Marcos po ang nagkakalat ng mga rumors?” usisa ng isang mambabalita.

Umiling siya ng mariin, “what? No! True, lagi kaming naggigirian ni Isko sa senate hearings. Marami kaming taliwas na paniniwala. Pero patas at hindi bastos si Isko. He thinks highly of me as much as I think highly of him. It will not change even if I beat him in this elections."

May dumating na malaking tao na humarang sa harapan niya at hinawi ang mga tao. Si Baste iyon, “people. Madami na kayong natanong kay Senator Durano. Hindi kayo patas eh. Ang dami niyo laging queries sa Papa ko every after campaign, pero sa ibang kandidato hindi naman kayo ganyan. It’s been a long day. Let my father rest. Tomorrow na lang po ulit.”

Isa-isang nawala ang mga tao. Hanggang sa nakasakay na silang dalawang mag-ama sa armored na kotse at tumungo na sila sa isang hotel kung saan sila mananatili para sa gabing iyon bago sila tumungo sa susunod na probinsya. Nagkaroon muna ng kaunting briefing nang makarating sila doon. Tapos ay pumunta na sila sa suite na para sa kanilang mag-ama.

Agad na naghubad ng t-shirt si Baste at humarap sa salamin. Tapos ay nag-flex, “hmm… Kailangan mag-gym ako ng maaga bukas dito sa hotel bago umalis. Medyo lumiliit ako eh.”

Pagod na napasalampak si Greco sa sofa, “haay… Sorry anak, ah. Ginulo ko ang regular schedule mo ng buhat at nalayo ka sa gym ko dahil sumasama ka dito sa mga provincial campaigns ko…”

Umupo ito sa tabi niya, “hey Pa. Okay lang naman ‘yun. Sa ganito na nga lang kita nakakabonding eh. Saka kailangan mo ng bouncer kapag kinukuyog ka. Hahaha!”

Tumawa rin siya, “oo nga… Eh… Paano naman si Kirby mo? Hindi mo na nakakasama ng isang linggo.”

Inakbayan siya nito, “okay lang naman ‘yun. Nami-miss ko siya syempre. Pero matatapos din itong kampanya na ito and we can go back to our lives. Tatawagan ko na lang siya mamaya-maya before we sleep.”

Hinalikan niya ang anak. “Thanks Baste ah. Sobrang laking tulong na nandito ka sa campaign ko. Iba ‘yung nakikita ko at ng lahat ang tindi ng suporta mo sa akin.”

Ngumiti nang matamis si Baste, “anything for you Papa VP Durano. Naks. Bagay oh!”

Nag-ring ang telepono ni Greco. Agad niyang sinilip iyon at nakitang si Isko ang tumatawag.

“Hello? Isko? Napatawag ka?” pagtataka niyang bati.

"Napanood ko sa news ‘yung interview sa’yo,” sabi ni Isko, “nakilig ako sa sinabi mo tungkol sa akin…”

Natawa siya, “syempre naman mahal. Kahit magkalaban tayo dahil sa partido natin, hindi naman kita ilalaglag. Mahal kita eh.”

“Aww. Hay. Masarap mapakinggan ang boses mo ulit mahal. Ang tagal na nating hindi nagkikita.”

“Oo nga eh… Pagkatapos ng kampanya na ito at nanalo na ako. Babalik na tayo sa dati.”

“Hahaha. Ang yabang mo talaga Greco. At sino’ng may sabi sa’yo na ikaw ang mananalo? Haha. Hintayin mo kapag sex slave na namin kayo ni Kirby. Haha.”

“Libog mo talaga Isko. Mukhang nadidiligan ka ng husto ni Kirby diyan ah.”

“Oo! Haha. Tama nga ang sabi ni Baste. Summa Cum Laude skills ng anak ko sa sex.”

“Shit. Mahal Sobrang nananabik na ako sa’yo. Gusto ko nang— shit Baste! Ano ‘yang ginagawa mo?”

Hindi namalayan ni Greco na ang kanyang anak ay naka-brief na lang at naka-crouch na sa ibaba paharap sa kanya. Binubuksan na nito ang pundilyo ng maong niya.

“Hoy. Ano’ng nangyayari diyan?” pagtataka ni Isko.

“Shiit. Mahal. Si Baste. Hetoo… Shit sinusubo niya ako… Ahhh shiiit. Ang sarap niyan… Ah.. Mahal salita ka lang diyan. Gusto kitang marinig habang tsinutsupa ako.”

“Ahhh puta. Na-i-imagine ko. ‘Yung maskulado mong anak na barako, sinusupsop ‘yung titi mo. Fuuck. Eh masarap din sumubo ‘yang si Baste. Tangina. Siguro namimilipit ka na diyan Greco.”

“Sobra… Ahhh… Tangina. Nagja-jakol na si Baste habang tsinutsupa niya ako. Ahhh uhhhh haaahhhh…”

“Paano ba naman? Sobrang sarap ng titi mo, Greco. I’m sure sarap na sarap siya.”

Sandaling lumuwa si Baste, “Pa, i-speaker phone mo si Daddy Isko. Gusto ko siya marinig hmm…”

In-on ni Greco ang speaker ng cellphone at pinatong sa side table.

“Ahhh… Sige Baste… Tsupain mo Papa mo… Sobrang lakas ang pre-cum niyan,” alingawngaw ng boses ni Isko.

“Oo, Daddy Isko… Sobrang tamis ng Precum ni Papa… Ughhh…” Tapos ay subo ulit si Baste.

Binuksan ni Greco ang kanyang polo at sinimulang lapirutin ang sariling utong. Umungol siya nang malakas upang masiguradong naririnig siya ni Isko.

“Tangina niyong dalawang mag-ama. Sayang wala si Kirby dito. May binili sa convienience store sa baba. Pagbalik no’n mukhang makakantot ko ‘yon! Aggh!” deklara ni Isko.

“Shiit tangina nito lalabasan na ako… Ahhh ahhh AAHHH!” at ipinutok na ni Greco ang tamod niya sa loob ng bibig ng anak, na sinalo naman at nilunok ang katas niya.

“Hurrmppptt… Hmmmpppt!” ungol ni Baste habang subo pa rin ang titi niya. Nagpalabas na ito sa loob ng suot na asul na briefs. 

“Ahhh shit mukhang nagpalabas na kayo!” ani Isko.

“Oo mahal. Sarap ng tulog namin nito,” sagot ni Greco.

“Shit. Patay talaga si Kirby pagkaakyat niya. I love you Mahal, bye bye na. Pahinga ka na,” pamamaalam ni Isko.

“I love you too, Isko,” tugon ni Greco.

“I love you Tito Isko!” pahabol ni Baste.

“Love you too Baste.” Tapos ay naputol na ang linya.

Awkward na tumayo si Baste. Punumpuno ng tamod ang kanang kamay at ang asul na tela ng bikini nito, “agh. Ang messy. Dapat malinis agad. Kundi magtaka sila bakit may tamod sa hotel room mo.”

Hinablot niya ang balakang nito, “amin na. Ako na ang bahala.” Tapos ay hinimod at sinipsip ni Greco ang katas sa brief at katawan nito.

——————————————————————————

Si Baste ang nagda-drive ng kotse patungo sa rest house sa Pampanga. Sa tabi niya na passenger seat ay ang ama niyang si Greco Durano na malayo ang tingin sa tabi nitong window. Kakagaling lang nila sa isang press conference kung saan nag-anunsyo na ng pag-concede sa laban ang kanyang ama. Hindi na lang din niya ito masyadong kinausap.

Nang makarating sila doon ay nakita na nilang nakaparke ang kotse ni Kirby. Nang mahimpil niya na ang sasakyan ay bumaba na silang mag-ama at tumungo na sa loob ng rest house. Naroon sina Tito Isko at Kirby, nakaupo sa sofa, nanonood ng balita ukol sa mga nagiging turn out ng halalan. Nang marinig ng mga ito ang pagdating nila ay agad nilan pinatay ang TV at sinalubong sila.

Tumungo si Kirby sa kanya at humalik sa kanya, “I missed you so much, Beb. I love you.”

Ngumiti si Baste, “I missed you too, Kirby my love.”

Napabaling silang dalawa sa kanilang mga ama. Matagal ang naging laplapan ng mga ito. Halatang miss na miss ng dalawa ang isa’t-isa. Pagkatapos ng isang minuto ay nagkalas na ang dalawa at naghawak ng kamay.

“Sobrang unbelievable ang nangyari!” iritableng deklara ni Baste, “paano kayang natalo kayong dalawa? Nakakabanas talaga!”

“Feeling ko talaga, nandaya ‘tong si Panuelo, kaya nanguna eh,” hinala ni Kirby sa VP candidate na nangunguna sa malapit nang mag-close na counting, "Papaimbestigahan daw ba ng political parties niyo?” 

“Gusto nila. Pero ako ayoko na. May tatlong taon pa naman ako sa senado. Sayang lang ang pera. Ayaw ko naman na maging VP,” dismissive na sagot ni Tito Isko.

Ngumuso si Greco, “ako din. Gugulin ko na lang nang matino ang time ko sa senate. I just want to close this election at masimulan na ang bakasyon bago ang next session.”

“Kung sa bagay… Ako din. I just want to get back to our normal lives. Mag-enroll pa tayo for MPA, Beb,” banggit nit Baste.

“Yeah. Na-miss ka na ng condo, Baste,” tugon ni Kirby.

“Well, mukhang wala namang nanalo sa amin. Walang bisa na ‘yung pustahang sex slave sex slave na ganyan,” natatawang sabi ni Tito Isko.

Napakamot si Kirby, “sayang. That could have been fun.”

“Mag matinong mag-syotang sex naman tayo. Puro na lang tayo incest eh. I mean— wala akong reklamo sa kantutan namin ni Baste, pero… miss ko lang talaga si Isko,” paliwanag ni Greco.

“Teka teka teka… Parang hindi patas ‘yan,” hirit ni Baste, “eh ‘di ba parehong talo kayong dalawa? Oh dapat ikaw Papa at si Daddy Isko, kayo dapat ang sex slave sa amin ni Kirby.”

“Ay gusto ko ‘yan!” magiliw na segunda ni Kirby. Mabilis nitong hinubad ang mga damit at tumayo ng half mast na ang burat.

Napalunok si Isko, “teka hoy! Walang ganyang usapan!”

Naghubad na rin si Baste, “hoy huwag kayong ano. Wala kayong bayad sa aming dalawa ng anak niyo sa pagtulong sa kampanya niyo. Gawin na natin ’to. Isa pa. Pareho na kayong naglalaway sa katawan namin ni Kirby, oh.”

Nagkibit-balikat si Greco. “I don’t mind. Pero isang gabi lang ah. Pucha. Bigyan niyo naman kami ng solo time ni Isko.”

Hinatak ni Kirby si Greco, “oh Papa. Ikaw chumupa sa akin para maiba.” Tapos hinatak nito pababa ang kaibigan ng ama.

Dahil sa kanilang bagong relasyong apat, ang tawag na rin ni Kirby kay Greco ay Papa, at ang tawag ni Baste kay Isko ay Daddy.

“Fuck. Kirby… Ang hot mo…” Tapos ay agad na kinuha ni Greco ang titi nito at sinubo nang magana.

Nagpakawala ng hangin si Isko at lumuhod sa harapan ni Baste, “heto talagang si Greco. Adik na adik sa burat. Amin na nga ‘yan Baste.” Tapos ay tsinupa na rin siya nito.

Halata namang uhaw sa liesure at sex ang dalawang natalo sa ganadong pag-blowjob ng mga ito sa titi nila.

Inabot siya ni Kirby at naghalikan silang magnobyo habang tumatanggap ng oral sex sa mga ama. 

Hinawakan ni Baste ang ulo ni Isko at finace-fuck ito. Maging si Kirby ay ginawa rin iyon sa kapareha. Maririnig ang laway at pagkabulon ng dalawang ama.

Tumayo si Greco at hinuli ang bibig ni Kirby at hinalikan iyon. “Sarap mo, Kirby. Ang swerte ni Baste sa’yo. Upo ka sa sofa, brochahin kita.” Tapos ay hinubad na rin ni Greco ang suot hanggang sa tuluyan na itong hubad. 

Agad na sumalampak si Kirby sa sofa at bumukaka. Sinunggaban agad ito ni Greco sa leeg, sa kilikili at sa dibdib. Nginata nito ang utong ni Kirby. Sa isang kamay ay tuloy lang ang pagja-jakol nito sa burat ng masbatang lalaki. Magaling din mag-muscle worship si Greco.

Habang nagmamasid sa dalawa, si Baste naman ay tuloy lang ang pagkantot sa mukha ng Daddy Isko niya. Tapos ay sininghalan niya ito, “tayo ka. Kiss tayo Dad.”

Tumalima naman si Isko at nakipaglaplapan sa kanya. 

Tinulungan ni Baste na hubarin ang damit ng amain. Tapos ay pinatalikod niya ito at pinatuwad. Bumaba siya at dinilaan ang butas ng puwet nito.

“Agggh! Baste aghh! Sarap niyan! Ugh!” reaksyon ni Isko.

“Ah Pa… Tito Greco! Ugh! Kumuha ka na ng condom. Upuan mo burat ko!” bulalas ni Kirby.

Sumunod naman si Greco at kumuha ng condom mula sa side table drawer. Sinuot nito iyon sa inaanak. Tapos ay tumalikod ito at hinawakan ang titi ng lalaki. Unti-unti itong bumaba nang nakangiwi hanggang sa mapasok nito ang buong katigasan sa lagusan.

Tapos ay tinulak ni Baste si Isko at sinabing, “pumunta ka kay Papa, tsupain mo. Suot lang ako ng condom.”

Tumungo si Isko sa nobyo, tumuwad at sinubo ang burat nito.

“Ahhhgh! Mahaaal ahhh! Namiss ko ang bibig mo! Ahhh!” singhal ni Greco.

Si Kirby naman ay kumakadyot pataas sa butas ng amain.

Pagkakuha ni Baste ng condom ay sinuot niya iyon at pumuwesto sa likod ni Isko, “kantutin na kita Daddy!” Tapos ay dahan dahan na siyang umulos.

Si Isko naman ay saglit na napatigil sa pagsubo hanggang sa naipasok na ang lahat sa kalooban nito. Nang makakuha na ng ritmo si Baste ay nagpatuloy na ito sa pag-blowjob sa nobyo.

Bilang tulong ay inabot ni Baste ang titi ni Isko at sinalsal iyon habang kinakantot ito.

At naroon silang apat na mag-aama. Si Kirby ay nakaupo sa sofa, bumabarurot pataas sa puwet ni Greco na sumasalubong pababa sa kantot nito. Si Isko naman ay subo-subo ang burat ni Greco, habang nirarapido ito ni Baste.

Si Greco ang unang nag-signal. “Ahhhh tangina niyooo! Mga tangina— ahhh heto na akooo! Mahal! Lalabasan na ako sa bibig mo! AHHHH!”

At namilipit si Greco habang dinedeposito ang tamod sa bunganga ni Isko na nilulon ang katas nito.

“Ahhh! Fuck!” bulyaw ni Kirby. Binuhat nito si Greco pataas at binunot ang burat. Tinanggal nito ang condom at tinapat ang titi sa mukha ng amang si Isko, “heto na… Heto na… HETO NA!” Sumabog ang katas nito sa mukha ng ama na nakabukas ang bibig upang saluhin ang ilang patak na galing sa anak.

“Ahhhh tangina!” sigaw ni Isko na may linya ng tamod na nakasabit mula sa baba. 

Naramdaman ni Baste ang pagsirit ng maiinit na likido mula sa burat na jinajakol niya habang kumakantot. NIlabasan na si Tito Isko.

Sinakal ng puwet ni Tito Isko ang titi ni Baste, kaya maging siya ay nakarating na rin sa climax. “AAAH!” Nagpalabas si Baste sa condom sa kalooban nito.

Humihingal silang apat sa nangyaring sex na iyon.

Nagpunas ng mukha si Tito Isko, “punumpuno ng tamod ang tiyan at mukha ko. Parang hindi na rin ako natalo.”

Naghalakhakan silang apat.



3 comments:

  1. I love the story too much. I hope mag tuloy2x ang happy ending

    ReplyDelete
  2. Sana makaganti si Baste dun sa pinsan nyang nangrape sa kanya..

    ReplyDelete
  3. One of the best stories! Kudos author...

    ReplyDelete