If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 5, 2017

SKPB 40


ANG MASINSINANG PAG-UUSAP NG MAG-AMA

Nag-aalalang tumatakbo si Kirby patungo sa gilid ng greenyard ng high school kung saan isang bunong-braso ang nagaganap. Natanaw niya si Baste at ang dalawang lalaki na nagbubugbugan. 

“Baste, tama na! Tama na ‘yan!” saway ni Kirby habang hinahatak ang kaibigan.

Ngunit si Baste ay tuloy pa rin sa pananapak sa dalawang estudyante na hindi makapalag sa lakas niya.

“Tama na Baste! Nakita kong naglalakad papunta dito si Mrs. Flores, baka mahuli ka!” babala niya.

Tinulak nito ang dalawa na parehong bumagsak sa lupa. Tapos ay dumuro ito, “sa susunod na malaman ko na binabastos niyo ‘yung mga kaklase kong babae. Kapag nagsumbong sila sa akin ulit. Bubugbugin ko kayo ulit.”

“Hindi na! Hindi na Baste!” takot na tugon ng isa sa mga lalaki na freshman katulad nila. Tapos ay kumaripas na ng takbo ang dalawa.

Tumabi siya sa bestfriend, “okay ka lang? Binanggit sa akin nina Eula na sinugod mo daw ‘yung mga namboso sa kanila. Kaya pinuntahan kita dito bago kita mahuli.”

Umismid ito, “buti pinuntahan mo ako, kundi pinaputok ko mga labi nila.”

“Oo, buti nakarating ako. Kasi kapag dumating ang teacher natin, patay ka na naman. Madi-discipline office ka na naman,” sarkastikong sabi niya sa kaibigan.

Humalukipkip ito, “gano’n kasi dapat. Para magtanda, tinuturuan mo ang mga gago ng leksyon.”

“Inggit din ako sa tapang mo,” aniya, “pero ingat din. Baka mapahamak ka sa ginagawa mo. Hindi sa lahat ng pagkakataon, masmalakas ka sa kalaban mo.”

Hindi tumugon si Baste. Ngumiti lang ito sa kanya.

Tiningnan niya ito mula ulo hanggang paa. “Sus. Ang dungis mo na naman. Magtataka na naman si Tito Greco kapag nakita niyang ganyan ang ayos mo. Baka anuhin ka na naman no’n.”

Tumingin din ito sa suot niya, “ang linis ng polo mo, 3pm na parang bagong laba pa rin.”

Ngumuso si Kirby, “oh… oh… Alam ko na naman ‘yang iniisip mo.”

Hinawakan nito ang braso niya, “sige na Kirby… Please… Wala naman si Tito Isko sa bahay niyo ‘di ba? Wala naman maninita sa’yo.”

Pinaikot niya ang mga mata, “hay naku ka talaga Baste. Kung ‘di lang kita best friend, eh.”

Tumungo sila sa isang CR sa school kung saan wala masyadong nagawi. Pumunta sila sa isang malaking cubicle. Hinubad nila ang suot nilang mga polo.

Ganoon ang tulungan nilang magkaibigan. Sa tuwing madudumihan ang uniporme ni Baste dahil sa basag-ulo, makikipagpalit ito ng polo sa kanya. Para hindi ito umuwi  nang may bakas na maaaring pagtakhan ni Tito Greco at maging dahilan para mapagalitan ng ama ang anak. Hindi naman masyadong problematic dahil pareho lang sila ng size dahil sadyang maluwag ang suot ni Kirby.

Nagpalit na sila ng polo. Amoy ni Kirby ang pawis ng kaibigan sa tela ng polo na iyon. Pero hindi niya iyon ininda. Sanay na siya.

“Grabe Kirby, sabong panlaba ang amoy pa rin nito,” anito pagkatapos singhutin ang hawak na uniporme.

May napuna siya sa kanang balikat ni Baste na naka-sando. Isang dark purple na pasa. Bago pa man nito masuot ang polo niya ay sinita niya ito. “Baste, ano ‘yan?”

Napatingin si Baste tapos ay sinabing, “heto? Wala ‘yan. Naglalakad ako, tumama sa poste.” Tapos ay agad agad na sinuot ang polo.

Pinigilan niya ito, “Baste. Ano ang nangyari diyan?!”

“Tsk! Wala nga!” iritableng anas nito.

Hinawakan niya nang mahigpit ang braso nito. “Baste.”

Nanlambot ang lalaki. Naging malamlam ang ekspresyon ng mukha nito. Nakasimangot ito.

“Si Tito Greco ba ‘yan?” pag-aalala niya.

Suminghot ito. Nagsimulang mangilid ang luha sa mga mata.

“Dahil ba ‘yan sa 80% mong prelim exam sa home economics?” usisa ni Kirby.

“Kirby… Sinubukan ko naman… Sinubukan ko naman talaga eh…” malungkot na sambit nito, “kahit ano’ng gawin ko… Hindi ko maaabot ang expectations niya.”

Tiningnan niya nang may malasakit ang kaibigan. Alam niya na madalas itong nabubugbog ng ama. At hindi ito makalaban. Marahil kaya siguro ito naging basagulero, dahil nakuha nito iyon sa ama.

Pero kahit ilang lalaki na ang napatumba ni Baste, helpless na helpless ito sa harap ni Tito Greco. 

Niyakap niya ang kaibigan. Nagsimulang humagulgol si Baste sa kanyang balikat.

Hindi siya kasing tapang ni Baste, ngunit sa mga panahong ito ang mahina, si Kirby ang lakas nito.

——————————————————————————

Inaayos ni Baste ang kanyang bag. Binibilang niya ang kanyang pera sa wallet. Naisip niya, kailangan niyang mag-withdraw.

Pumasok si Kirby sa kuwarto nila, “Beb… Sama na ako sa’yo…?”

Humarap siya sa nobyo, “Kirby… Hindi puwede. Problema ko ‘to. Okay aayusin ko ‘to.”

Dalawang araw pagkatapos magsara ng gym niya, nagpasya siyang pumunta ng Maynila. Balak niyang maghanap ng bagong puwestong malapit na maaaring paglipatan ng kanyang gym. Pangalawa, pupunta siya sa ilang kaibigan niya na maaari niyang utangan upang maisakatuparan ang pagbili ng space at paglipat ng mga facilities.

“I told you, ako na ang bahalang mag-provide sa’yo ng kapital para sa relocation ng gym,” mariin nitong sabi, “I have more than enough!”

“Beb, ayokong abalahin kita. ‘Yang ipon mo, ilaan mo sa bagay na pinaglaanan mo niyan,” pagtanggi niya.

Nalukot ang mukha nito, “teka nga muna Baste. Ano ba ako sa’yo?!”

Nagtaka siya sa inasal nito, “huh? Ano… syempre… Boyfriend kita.”

Tumaas ang kilay nito, “boyfriend lang? Matanong ko nga. Ininjan mo ang kasal mo para sa akin, ‘di ba? Tapos ngayon magkasama tayo sa iisang bubong. Hindi pa ba asawa ang tingin mo sa akin?"

Napanganga siya. “Ah. Oo naman. Asawa ang turing ko sa’yo Beb. Kung may same sex marriage nga, papakasalan na kita, agad-agad pa!”

Hinawakan nito ang mga kamay niya, “then, what’s mine is yours and what’s yours is mine. Hindi mo dapat sarilinin ‘yan. Kasama mo ako. Harapin natin ‘yan. Mahal mo ba ako?”

Ngumiti siya, “sobra. Sobrang mahal kita, Kirby.”

Pinisil nito ang kamay niya. “Eh ‘di sosyo tayo sa negosyo mo. Ako ang mag-design para mas patok.” Tapos ay kumindat ito.

Niyakap ni Baste ang nobyo. “I love you Kirby… Thank you. Thank you. I promise, pag-iigihan ko para maging normal na ulit ang lahat.”

“I love you too, big boy.”

Tapos ay nagsalo sila ng isang masuyong halik.

Naligo si Kirby at nag-bihis na rin. Nang maayos na nila ang lahat ay nagpasya na sila na umalis.

Ngunit bago pa man sila makalabas ay naunahan sila nang pagpasok ni Tito Isko. 

“Good morning Dad,” bati ni Kirby.

“Good morning Tito,” segunda niya.

Nagtatakang nakatingin ang senador sa kanila. “May lakad kayo?”

“Tito, babalik ako ng Maynila, titingnan ko kung paanong magagawa ko para ma-relocate ang gym ko. Baka kasi mag-withdraw ang mga customers ko at tuluyang mawalan na ng trabaho ang mga trabahante ko,” paliwanag ni Baste.

“Sasama ako sa kanya Dad, para tulungan siya,” dagdag ni Kirby.

“Okay. Pero, bago niyo gawin ‘yan… May bisita kayo,” ani Tito Isko.

Tapos may pumasok mula sa pintuan. Ang ama niyang si Greco Durano. 

Agad hinawakan ni Baste ang kamay ng nobyo at bumulyaw, “shit. Ano’ng ginagawa mo dito?! Manggugulo ka na naman?!” Matindi pa rin ang galit niya para sa kanyang ama.

“Tito Greco, ilagay niyo naman na po kami sa tahimik. Hindi na po namin kayo guguluhin. Hayaan niyo na lang po kami,” pakiusap ni Kirby.

Ngunit hindi naman masungit ang stance ng kanyang ama, katulad nang lagi nitong nakagawian. Mukhang vulnerable ang facial expression nito na mukhang malungkot na nalugi. Bumaling ito kay Isko.

“Baste… Kirby… Greco, comes in peace…” mariing banggit ni Isko, “no need na salubungin natin siya ng galit.”

“Anak… Baste… Puwede ba kitang makausap?” nanginginig na sambit ng ama niya.

Nagsalubong ang kilay ni Baste, “para saan pa? Klarong klaro sa akin ang pagtakwil mo. Buong buhay ko minando mo. Kapag hindi ka natutuwa sa choices ko, papagalitan mo ako, sasaktan mo ako, gigipitin mo ako— tapos ngayon wala ka pang pakialam kung sino ang madamay. Bakit naman kita kailangan kausapin ngayon?”

Napatungo lang ng tahimik si Senator Durano.

“Baste… May gustong sabihing importante ang Papa mo,” deklara ni Tito Isko, “I think kailangan mo siyang mapakinggan. Pumunta kayo sa kuwarto. Ayusin niyo ang gusot niyo privately.”

Tumingin si Baste sa kanyang kasintahan. 

Tumango si Kirby, “sige na Beb… Just talk to him.”

Inismidan niya ang ama niya, “fine…” Tapos ay nag-martsa siya patungo sa kuwarto. Sumunod sa kanya ang ama. Nang makapasok sila sa silid ay sinara at ni-lock nila ang pinto. 

Nagtinginan muna silang mag-ama ng taimtim. Habang siya ay nanlilisik, maamo naman ito. Mga isang minuto silang tahimik.

“Akala ko, may sasabihin ka?” sarkastikong tanong ni Baste.

Hindi pa rin ito umiimik, tila hindi nito alam kung saan huhugot ng mga salita.

Bumuntong-hininga siya at umupo sa kama. “Ang tigas mo naman, Pa. Ano ganyan ba kataas ang pride mo? Kung manghihingi ka ng tawad, sabihin mo na? Bakit hindi ka nasanay na hindi ikaw ang hinihingan ng tawad?”

Napakagat-labi ito, “sa totoo lang, hindi ako makapagsalita dahil hindi ko alam kung saan magsisimula. Sa dami ng maling mga desisyon ko sa buhay— mga maling nagawa ko sa’yo, hindi ko alam kung saan ako magsisimulang humingi ng tawad sa iyo. At ‘yan. ‘Yang makitang wala ka nang respeto sa akin— dahil kagagawan ko din naman— hindi ko alam kung may sasabihin pa ba ako na matatanggap mo.”

Si Baste naman ang napatahimik. Alam niya sa puso niya ang tindi ng galit niya para sa ama. Handa siyang barahin ang lahat ng kung anuman ang sasabihin nito.

“Katulad mo Baste, pinalaki din ako ng lolo mo sa gulpi,” paliwanag nito, “ako ang bunso at ang pinaka-problematic child sa aming magkakapatid. Brusko ang tatay ko. At alam ko, hindi niya matatanggap ang kung anuman ang nabuo sa amin ni Isko. Minahal ko si Isko na may galit ako sa sarili ko… Noong namatay ang lolo mo, doon ko naisip na siguro, puwede naman na akong kumawala. Doon ko na hiniwalayan ang Mama mo at ginustong makasama si Isko… na hindi naman siya pumayag. Kaya lalo akong naging iritable at galit na galit sa mundo.”

“Ang hindi ko maintindihan, kung bakit galit na galit ka sa bakla; kung bakit pigil na pigil kang maging bakla ako… at pilitin mong pakasalan si Dorothy na dapat makikipagkalas na ako, eh bakla ka din naman?” mariin niyang tanong.

Suminghot nito, “because Baste, I didn’t want you to experience the shit that I did. Ayokong maging bakla ka dahil alam ko ang lahat ng sakit na pinagdaanan ko… ayaw kong pagdaanan mo ‘yun.”

“To the point na naging si Lolo ka na?” banat niya.

“Oo. At iyon ang unang ihihingi ko ng tawad. Ang pagiging mapanakit ko sa’yo, at ang hindi ko pagtanggap sa kung ano ka at kung sino ang gusto mong mahalin,” humble nitong sambit, “Baste, I am sorry for being hard on you. It’s just that I didn’t want you to be the failure that I thought I was. Lahat ng pag-aangas ko sa iyo, at sa senado? Lahat ‘yon pakitang tao, pati sa sarili ko. Pero ang bigat ng dala ko no’n. Sagad hanggang buto ang lungkot ko dahil pinili kong kumapit sa galit.”

Hindi nakapagsalita si Baste. Hindi niya alam kung maaawa sa ama o aalalahanin ang lahat ng dinanas niya.

“I am sorry for selfishly letting your Mom go. Lahat ng bugbog ko sa’yo. Lahat ng paghihigpit. ‘Yung broken na pamilya, alam ko lahat ‘yan tumanim sa’yo…” pagpapatuloy nito, “alam ko, these harmed you. Tapos ako pa ang nag-direct ng mga dapat mong pangarap sa buhay. Ngayon lang, nitong huling nagkausap kami ni Isko, doon ko lang na-realize na mali ako. Sa lahaaaat… Sa lahat lahat…”

“Sa totoo lang,” singit ni Baste, “oo, binugbog mo ako, minando mo ang buhay ko. Pero, hindi ako masyadong naghihinakit dahil nandiyan si Kirby sa tabi ko. Siya ang nagpuno sa akin ng alaga na hindi mo naibigay sa akin…”

“…Oo nga, tapos ay hinadlangan ko pa ang pagmamahalan niyo,” pakli ng ama, “at iyon ang second kong ihihingi ng tawad. Dahil sa gawa-gawa kong galit kay Isko, nadamay ng pride ko ang pagtitinginan niyong dalawa. I focused on the wrongness of your relationship, and failed to see how it made you better— and happier. At napaka damot ko para ipagkait sa iyo ang saya na katulad din ng nadama ko para kay Isko.”

Nagsimulang lumuha si Baste. Nadarama niya na ang pagiging sinsero nito.

“Patawad din kung sa walang katuwirang galit ko dahil sa hindi mo pagsipot sa kasal, ay walang galang ko na lang pinasara ang gym,” ikatlong paumanhin nito, “tumawag na ako para ibalik na sa serbisyo ang gym mo. Alam na rin nina Janus.”

Ngumiti siya, “salamat Papa. Salamat. At sorry din po talaga. Napakamali po ng ginawa ko doon sa kasal.”

Umiling ang ama, “you have said enough sorry for that. And you only did that because you were pushed… and because you loved Kirby. Kinalimutan ko na nag propose ako ng divorce bill para lang makasama ko si Isko ng masmalalim. At wala ang inconveniences ng hindi mo pagsipot sa lahat ng pasakit na binigay ko sa’yo sa buhay mo. Wala. You didn’t deserve any of this. And tama ka, I didn’t deserve to be a father to you.”

Agad siyang lumapit sa tatay, “Pa… Huwag mong sabihin ‘yan. Naging mabuti at generous ka pa rin sa akin. Naiintindihan ko din naman na para sa akin ang tough love na binibigay mo.”

Niyakap siya ng senador. Humagulgol ito sa balikat niya, “anak… Sorry…. Sana… Sana mapatawad mo ako…”

Niyakag niya ito nang mahigpit, “I forgive you Pa…”

“Promise, hahayaan na kitang mahalin kung sino ang gusto mo… na gawin ang gusto mong gawin, kahit hindi na pulitika… Hayaan mo akong makabawi sa’yo anak,” pakiusap ni Greco Durando.

“Thank you Pa… Thank you…” sambit ni Baste.

Nagyakapan at nag-iyakan pa sila nang matagal sa silid na iyon. Iyon ang naging simula ng kanilang mulingpagkakaayos ng mag-ama.

——————————————————————————

"Ah gano'n ba, Beb...? Okay... Yes, Beb... Okay na kami ni Papa... Okay na tayo kay Papa... Oo, uuwi na tayo bukas... Mag impake na ako... Hehe. Sige ingat kayo ni Tito... Antayin namin kayo..."

Nakatingin lang si Greco sa anak habang kausap ang nobyo nito sa telepono.

Pagkatapos ng masinsinan nilang usapan na mag-ama, ay lumabas na sila ng kuwarto at natagpuang wala sina Kirby at Isko. Kaya napatawag ang anak niya upang kamustahin ang mga ito.

"Ano daw?" usisa niya.

Binulsa ni Baste ang telepono, "pumunta sila sa palengke. Bibili sila ng para sa dinner natin mamaya. Hinayaan lang tayo dito para makausap tayo nang masinsinan."

"Matagal din kayo dito ano?" aniya.

Tumango ito, "oo. Halos dalawang linggo din. I love this place. Medyo masaya din 'yung experience ng exclusion. Pero may buhay kami na babalikan sa Maynila. May trabaho siya. Ako naman may gym na pinapatakbo. Tapos syempre may MPA pa kami."

"That's good," banggit niya.

Inakbayan siya ng anak, "thanks Papa, alam kong mahirap din tanggapin para sa'yo ang lahat ng nangyaring gulo. Thank you at least makakapag-establish na kami ng buhay ni Kirby."

"Wala 'yon... Kita ko naman ang saya sa inyong dalawa," sagot niya, "by the way, paano pala kayo naging kayo ni Kirby?"

"Ahhh mahabang kuwentuhan 'yan. Gawin natin 'yan habang nag iimpake ako," aya ni Baste.

Muli silang bumalik sa kuwarto. Nagbukas ito ng malaking bag at tumulong siya magtupi at magpasok ng mga damit.

Magiliw na kinuwento ni Baste sa kanya ang buong love story ng magkaibigan. Ang kakaibang closeness ng mga ito noong mga bata pa ang mga ito. Ang pag-aaway ng dalawa dahil sa galit nito kay Kirby. Ang muling pagkikita ng mga ito. Ang mga tampuhan ng mga ito. Ang pagsuko nito sa feelings para sa lalaki. Ang mga napagdaanang problema. Ang pangako ng mga ito sa isa't isa kahit nasa eksena si Dorothy. Ang pagiging mapang unawa ni Kirby kahit sa panahong walang wala na si Baste.

Detalyadong detalyado ang recounting ni Baste sa kuwento. Halata ang malalim nanpagmamahal nito sa kaibigan.

Bumuntong hininga si Greco, "pero sa totoo lang, as a child, I have always thought that Kirby is a good person. Napakasipag, mabait at matalino. At sa lahat ng kinuwento mo tungkol sa kanya kung gaano ang pagsasakripisyo niya para sa'yo? I could not hope for a better lover for you."

Biglang lumamlam ang mukha ng anak, "I never meant to hurt Dorothy. Kung hindi lang naman ako ganito... siya din naman talaga ang mamahalin ko... Kumusta po siya?"

"She has not reported for work. Pumunta siya doon sa scheduled honeymoon niyo. Deserve naman talaga 'yon," lahad niya, "pero patawad anak ah, may kaunting galit pa rin ako kasi, sinaktan mo siya, parang anak na rin ang turing ko doon eh. Alam kong may kasalanan ako pero... Siya ang pinakatalo dito eh. Promise me Baste, na you have to ask for her forgiveness. Hindi ako matatahimik hangga't hindi nagiging maayos ang disposisyon niya. At kayo."

Tumango si Baste, "yes Pa. Promise po. Aayusin ko din ang lahat ng gulong sinimulan ko."

"At ako din, I have to ask Kirby for forgiveness dahil sa mga nagawa kong hindi tama," sabi ni Greco.

Ngumisi ang anak niya, "eh... Pa... Kayo ni Tito Isko? Kayo na ulit?"

Namula siya at ngumiti nang malapad, "ah... Eh... Oo..."

Humalakhak ito, "kinginaaaa! Pa... Sandali! Hindi ako sanaaay! Sheeet. Kinikilig ka na parang high school!"

Lalo siyang namula, "ang gago mo, Baste."

Tapos ay lumapit ito sa kanya, "so ano? Nag-sex na kayo ulit?"

Napanganga siya, "oy pssst! Baste!"

"Anooo?! Naman oh, ngayon lang tayo mag-uusap ng kabaklaan mag ama, saka adult na ako!" pilit nito, "so may nangyari na nga."

"Oo..." mahina niyang tugon.

"Haha! Sabi ko na nga ba eh. Sex lang kailangan mo para lumambot ka!" banat nito.

Inirapan niya ito, "ang gago mo. Tangina. Magtupi na nga lang tayo."

Tahimik silang nagpatuloy. Tapos ay napatigil si Greco sa sumunod na kanyang nahawakan. Iyon ay isang kapiranggot na makinang na tela na orange. Nilahad niya iyon pataas, "hmm... Ano 'to-- ay puta. Trunks. Bakit ka ba nagsusuot ng ganyan?"

"Eh 'di ba 'Pa... Body builder ako? Sumasali ako sa contest..." tugon nito, "tsaka ano... Gusto ni Kirby kapag nakaganyan lang kami pareho... Hehehe. Shit. Hindi ko pa yata nalabhan 'yang hawak mo."

Bigla niyang naitapon sa bag ang suit. "Shit. Komportable ka bang suotin 'yan?"

"Oo Papa. Sa totoo lang ganyang klase ang suot ko ngayon," pag-amin ni Baste, "isa pa, minsan kapag kami lang ni Kirby ang magkasama, ganyan lang suot namin."

Hindi nakasagot si Greco. Nabubuhay ang kanyang libog.

Seryoso ang mukha ni Baste. Tapos ay naghubad ito ng t-shirt at pinakita ang maskulado nitong torso.

Nanlaki ang mata niya, "pucha. Baste ano 'yan!" Mangha niyang tinitigan ang ripples ng muscle nito.

"Pa, huwag na nga tayong maggaguhan," medyo asar nitong sambit, "alam mo kung ano ang tinutumbok ko. Bakla ako. At mula nang malaman kong bakla ka din, tangina... biglang nag flood sa isip ko ang mga tanong kung trip mo din ako. Tangina Pa guwapo ka. Kaya nung nalaman kong bakla ka, tangina... Parang gusto kitang tikman." Tapos ay naghubad na rin ito ng shorts at pinakita ang suot na berdeng bikini.

Napalunok siya, "fuuuck. Baste."

Tumayo si Baste at hinatak din siya patayo, "at pakiramdam ko, kaya tayo iniwan at pinagsolo nina Tito Isko, eh para magawa na natin 'to."

Natawa siya nang marahan, "mana ka sa'kin. Straight forward. Eh tutal nandito na tayo, yeah. Sobrang libog ako sa'yo. Tangina ka Baste, lalo nung lumaki ka at nagpaseksi ka pa? Tangina, 'yung mga moment na galit ako sa'yo? Nagjakol ako no'n! Pinagjakulan kita."

Hinawakan nito ang kuwelyo niya, "tangina, Pa. Halikan mo 'ko!"

At naglapat ang kanilang mga labi. Laplapan ang kanilang ginawa. Malalim at malaway ang kanilang halik.

Ang kamay ni Greco ay naglakbay sa adonis na katawan ng anak habang sinisipsip nito ang hininga niya. Hindi siya makapaniwala na ang bawal na pantasya niya ay nagkakatotoo na.

Pagkatapos ng isang minuto ay nagkalas sila. Pareho silang naghahabol ng hangin.

"Fuck, tangina. Hubarin na natin 'yan!" Tapos ay hinatak na pahubad ni Baste ang polo shirt niya at binaba ang kanyang pantalon. Naka puting brief na lang din siya.

Muli silang naghalikan at nagyakapan. Dumulas din ang mga palad nito sa kanyang katawan na alaga din sa pagbubuhat.

Bumaklas ito, "so, Papa... Kapag nagbubuhat pala ako at naghuhubad ako sa harap mo, nalilibugan ka?"

Tumango siya, "oo. Tangina. Lalo na nung naghiwalay kami ni Isko? Doon ka naging macho... Kung alam mo lang tinutuktok ko ulo ko sa pader."

Maangas ang mukha ni Baste habang pinipisil ang utong niya, "hot ka rin Pa, eh. Hindi ko lang maisipang kalibugan ka, kasi nga akala ko straight ka. Pero kingina. Kaya pala lagi ka nasa gym at nagpapalaki ng katawan. Gusto mo lang akong paglawayan."

"Tangina Baste. Ang angas mo. Nakakalibog," tugon niya.

"Balita ko kay Tito Isko, magaling ka daw sa sex, eh," sabi nito sabay kindat, "sinabi na ba niya sa inyo na nagkatikiman kami?"

"Oo. Putaragis, inggit na inggit ako," pagyayamot ni Greco.

Nilahad ni Baste ang mga braso, "oh heto na anak mo. Sayong sayo ako ngayon. Tikman mo na 'ko!"

Hindi naman siya nag atubili. Agad na lumapat ang bibig niya sa utong ng lalaki. Damang dama ng mukha niya ang mala adobeng tigas ng dibdib ng kanyang maskuladong anak.

Brinocha niya ang leeg, kilikili at abs nito. Hanggang sa siya ay nakaluhod na. Nasaharap niya na ang nagmumurang bukol sa berde nitong brief. Tumingala siya.

Nakatinging pilyo pababa sa kanya si Baste, "hmm... Ano ang sexy ko ba? Ikaw may gawa niyan 'Pa!"

"Puta ka, ang sarap mo, anak!" sagot niya habang binababa ang brief. Umalpas ang titi nitong matigas. Hinawakan niya iyon, "shit ang laki nito. Puta."

"Ahhhh fuuck... Sinubo mo talaga agad... Tangina... Shiiit hindi ako makapaniwalaaa... Ang sarap... Ahhh tangina Paaaaaa... Ang galing mo! Nakakabaliiiw! Ahhh shit sige i-deep throat mo 'ko!"

Puro ungol lang ang anak niya habang sinisilindro niya sa bibig ang burat nito. Napahawak na ito sa ulo niya at kinantot siya sa bunganga.

Nang mapagod siya ay siya na mismo ang umatras at tumayo. Muli niyang hinalaikan ang lalaki. "Masmasarap ka pa kaysa sa napapaniginipan ko."

"Kantutin kita Papa. Makabawi man lang ako sa kagaguhan mo sa'kin," suhestiyon nito.

"Tangina. Ang laki mo! Mabibiyak ako!" pag-aalala niya.

"Sus. Kaya mo 'yan. Nakuwento sa'kin ni Tito lahat ng kalandian niyo noon." Tapos ay tinulak siya nito sa kama pahiga.

Pumatong sa kanya si Baste at hinubad ang brief niya. Lumabas ang tayo niyang burat. Umaagos na ang kanyang precum.

Hinawakan nito ang shaft niya. Napa-ugh siya.

"May pinagmanahan pala ako sa pagiging malaway ng burat," komento ni Baste habang nakangisi, "pucha Pa... Ang hot mo... Ang sexy mo pa rin. Pagtanda ko gusto ko ganyan pa rin ako ka-sexy. Saka Pa... Ang pogi pogi mo."

Namula siya, "kingina. Gago mo Baste."

Kumuha ang anak niya ng condom at sinuot iyon. "Kantutin na kita 'Pa-- kinginang shit. Ang hot no'n."

"Ahhhh! Puta ka! Bigla bigla ka naman!" reklamo ni Greco nang biglaang pinasok nito ang ulo ng garugo sa puwet niya.

"Huwag kang maarte diyan! Akala ko ba astigin ka?!" pilyo nitong sagot sa kanya habang tumutuloy pa rin sa pagbaon. Tapos ay mapang akit nitong dinilaan ang kanyang utong upang ma-distract siya mula sa sakit.

Tapos ay hinatak niya ito pababa at hinalikan at umungol sa bibig nito habang tumutuloy ito sa paglalim sa puwet niya.

Nang makabuo na si Baste ay kumadyot na ito nang mabilis. Nagsimula na ring sumarap ang pakiramdam ng pagkanyod nito.

Muling bumangon ang anak. "Ahhh fuck paaa... Ang sarap... Huhhh... Haaaahhh..."

Tumitirik na ang mata ni Greco, "putaaa Baste. Ang sarap niyan!"

Parang makina itong bumarurot sa kanya.

Bigla niya itong sinampal sa mukha, "gago ka ah! Nakaisa ka ngayon! Sa susunod, ikaw naman ang kakantutin ko!"

Ngumit si Baste at humalik sa kanya, "oo Papa. Kantutin mo din ako. Sarap na sarap din ako kapag kinakantot."

"Ah namo ka!" halinghing niya.

Kinuha nito ang burat niya at sinalsal habang kinakantot siya, "palabas ka na 'Pa... Gusto ko makita mo kapag nag oorgasm..."

Pagkatapos ng ilang minuto ay nagsimula nang maramdaman ni Greco ang rurok, "ahhh ahhh ahhhh! Hetoo na 'kooo Basteeee!"

Sumabog ang malapot niyang katas at kumalat sa torso niya at sa abs ni Baste.

Tumirik ang mata ni Baste habang lumalalim ang ulos. "Heto na 'ko 'Pa!" Tapos ay nagpalabas ito sa condom sa kalooban niya. Unti unti nang bumagal ang pagkantot nito.

Bumagsak ito sa ibabaw niya at hinalikan siya.

"I know this is weird, kasi hindi ko 'to laging sinasabi sa'yo..." nahihiyang banggit ni Greco nang mahimasmasan sila, "pero I love you anak, maybe in a destructive kind of way, pero mahal kita."

Ngumiti si Baste, "sex lang pala kelangan para masabi mo 'yan... Haha. I love you too Pa... Mas lalo ngayon."

1 comment:

  1. tAMA SI bASTE. SEX LANG ANG KATAPAT NI gRECO PARA LUMAMBOT, HA HA HA

    ReplyDelete