If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 3, 2017

SKPB 39


ANG PAGHAHARAP NINA GRECO AT ISKO

“I love you, Isko.”

Mabilis na napabaling si Isko sa lalaking katabi niya sa kama sa loob ng tree house. Kapwa sila nakahubad. Kakagaling lang nilang dalawa sa sex. Nakadalawa na sila nang Sabadong iyon. Iba talaga ang sexual prowess kapag teenager.

“Ano’ng sabi mo Greco?”

Napakagat labi si Greco, “s— sabi ko, mahal kita."

Lumundag ang puso niya. Hindi siya makapaniwala sa sinabi ng kanyang matalik at katalik na kaibigan. Hindi siya nakapagsalita.

Napahawak ito sa ulo, “haaay… Putragis. Ano ba ‘tong ginawa ‘ko? Ano ba ‘tong nararamdaman ko? Tangina. Ayaw kong maging bakla, pero hinayaan ko na may mangyari sa atin. Tapos hindi ko kayang pigilan ang pagkahulog ko sa’yo.”

Hinawakan niya ang braso ng lalaking nakahubad, “hey, huwag ka masyadong hard sa sarili mo.”

Nagsimulang lumuha ang barakong teenager, “kasi naman eh. Bakit kailangang maramdaman ko pa ‘to. Alam ko naman na trip trip lang ‘to sa’yo eh. May girlfriend tayo pareho. Sinusubukan ko pa naman na ituwid ang sarili ko, pero ang lakas ng tawag ng damdamin. Alam kong hindi mo naman iko-consider na maging tayo o magkarelasyon. Pero kailangan ko lang ilabas ‘yon, na masmalalim pa sa pagkakaibigan ang turing ko sa’yo. Na mahal kita. Kung sakaling matatapos na ang friendship natin dito, ang mahalaga naging transparent ako sa’yo.”

Niyakap niya ang lalaki, magkalapat ang kanilang mga hubad na katawan. “Ang totoo niyan Greco… Mahal din kita eh. Pinipigil ko lang din.”

Ang tamis ng ngiti ni Greco, “waaaah… Isko. Mahal mo din ako…” Dama niya ang pagnginig ng katawan nito sa kilig.

Hinawakan ni Isko ang kamay ng kaibigan, “pero ano sa tingin mo ang dapat nating gawin? Hindi ayon ang sitwasyon sa atin. Pareho tayong lalaki. Pareho tayong sasabak sa public service. Pareho tayong galing sa konserbatibong pamilya. Ako magsusundalo. Ikaw ibang field ang papasukin mo. Hetong papasukin natin— kung papasukin natin— baka ikabagsak natin ito. Baka masira pa tayo dito.”

Ngumuso ito, “tingin mo? Kasi ako nakikita ko tayong dalawa na magkasama sa lahat ng ‘yan. Syempre hindi naman natin ibabalandra sa mundo ang pagmamahalan natin… Pero— puta— mahal talaga kita. Gago ka kasi eh. Bakit kailangan maging ganyan ka…?

“Ano na naman?” inis niyang sabi.

“Bakit ba napakabuti mong tao? Tapos tangina, kinikilig na ako sa kaguwapuhan mo. Sarap pa ng titi mo.”

“Gago ka talaga!” natatawa niyang hirit.

“Sarap pa ng puwet mo kapag kinakantot kita,” dagdag pa nito.

Pinisil ni Isko ang titi nitong malambot na, “ang gago gago mo. Ikaw din naman, Greco…Masmasaya pa ako sa sex natin kesa sa amin ni girlfriend.”

Bumuntong-hininga si Greco, “hindi naman siguro bawal mahalin ang isa’t-isa ‘di ba? Tayo lang naman ang makakaalam. Atin atin lang ‘to, Isko. Ano? Kahit ito ibalato na natin sa mga sarili natin.”

Hinalikan ni Isko ang kaibigan. “sige. Pero atin atin lang. Kapag nagkagulo, walang sisihan, hah…”

Tumango ito, “oo naman… Mahal ko…”

Tumawa si Isko, “ang sagwa.”

“Masanay ka na, kasi mamahalin kita habambuhay,” malambing na turan nito.

“Ganyan ka ba sa mga babae mo?” hirit niya.

“Oo. Pero hindi sila ang habambuhay ko,” mariin nitong sabi.

Huminga si Isko nang malalim, “sa totoo lang ‘yan din ang gusto ko para sa ating dalawa. To be best friends for life, ika nga. Mukhang boyfriend pala ang habol mo sa akin.”

Sumimangot ito, “teka. Akala ko ba mahal mo rin ako?”

Niyakag niya ito, “heto naman. Matampuhin. Yeaaah… I love you Greco. Wala nang sense kung pipigilan natin ‘to. I-figure out na lang natin kung paano ang set-up natin.”

“Ayon ako diyan. So boyfriend na kita?” tanong nito.

“Hahaha puta ang sagwa talaga. Ang astigin mo sa mga tao, barako ka pa. ‘Yun pala mahuhumaling ka lang din sa akin,” biro niya.

Pinanlisikan siya nito ng tingin.

Hinalikan ni Isko ang kaibigan, “oo na. Boyfriend mo na ako. At mamahalin kita habambuhay. Hanggang sa huli.”

Ngumiti nang malapad si Greco, “hanggang sa huli.”

——————————————————————————

Nagkakape at nagbabasa si Greco ng diyaryo nang umagang iyon. May mga nabasa siyang artikulo tungkol sa kanya, tungkol sa kanyang mga baluktot na panukala. Ang pagsuporta niya sa mga politikong questionable ang track record.

Napahawak sa sentido ang senador. Hindi naman siya ganoon dati. Noong nasa iisang partido pa lang sila ni Isko ay pinaglaban niya kung ano ang tama. Isa iyang supporter ng human rights at transparency. Ngayon naman ay efficient pa rin siya bilang isang legislator. Patuloy pa rin ang pagpasa niya ng mga relevant na batas. Pero sa mga hearing ay mapapansing mas-rash at mas magagalitin siya kaysa noon.

Kung gusto niya ang mga naging pagbabago ay hindi niya alam. Pero nakakatulong iyon sa kanyang branding at publicity na makakatulong para sa kanyang darating na pangangampanya bilang tatakbong bise presidente ng bansa. Magiging running mate siya ng isang kilalang effective ngunit corrupt na politiko. Pero hindi niya na iyon iniinda. Natutunan na niya na madumi ang politka.

Pero hindi niya maikakaila na ang dahilan kung bakit siya nagbago ay dahil naghiwalay sila ni Isko, dahil sa hindi nito kagustuhang dalhin ang kanilang relasyon nang masmalalim.

Naging callous na siya mula noon, kahit sa mga taong malalapit sa kanya. Lalo na kay Baste. Hanggang ngayon ay hindi pa rin niya matiim ang kahihiyang dinala ng lalaki sa kanya. Pilit niya itong nilalayo sa maling daanan na naranasan nila ni Isko. Ngunit sadyang matigas ang ulo nito. Hindi niya alam kung maaayos pa ang nasirang relasyon nilang mag-ama.

"Hello Greco," bati ng boses ng isang babae.

Lumingon siya, "Merrie... Why are you here?"

Ngumisi ang middle aged na babaeng naka bestida, "aba. We have just physically separated. But I am still your wife-- legally."

Nagbeso silang dalawa. Tapos ay umupo ito sa harapan niya.

Napatingin ito sa dyaryo sa mesa, "I have been reading a lot about you in the news. Good and bad publicity."

"That's how politics is," aniya, "you get more hates than likes. Pero at the end of the day, you just need to get the work done."

Ngumiti ito, "hindi ka naman ganyan dati. Hindi 'yan ang Greco Durano na minahal ko. You used to be a very very clean politician."

Sumipsip si Greco ng kape, "why are you here?"

"Tinawagan ako ng anak natin. Ginigipit mo daw siya. People are affected by your rage," seryoso nitong sabi.

"So, nagsumbong siya sa'yo. Alam mo ba kung ano ang ginawa niya?" iritableng tanong niya.

"Hindi niya sinipot ang kasal na ikaw naman ang namilit na mangyari," tugon ni Merrie.

"No, you know bakit hindi siya sumipot?"

"He told me. May iba siyang mahal. Lalaki. 'Yung anak ni Isko," sagot niya.

Humalukipkip siya, "you speak like there's nothing wrong in that statement."

"Wala naman talagang mali."

"What? He's a future high profile man, tapos magpapaka bakla siya. Tapos makikipag relasyon pa siya, sa anak pa ng kalaban ko. And committed na siya kay Dorothy. Sobrang distraught 'yung babae, pati 'yung pamilya niya! Hindi ko masabi ang dahilan kung bakit!" galit niyang lahad.

"'Yung kasal. 'Yung politika. 'Yung rivalry niyo ni Isko. Ikaw lang ang may gusto niyan. Alam mong hindi 'yan ang gusto ng anak mo. His whole life you pushed him to be something he doesn't like. You pushed him hard," mahinahong paliwanag ni Merrie.

"You left us," pagyayamot niya, "tatlong taon na mula nang humiwalay ka. Bakit ka nangingiaalam ngayon?!"

"Anak ko si Baste, Greco," mariin nitong turan, "at alam mo kung bakit ako umalis. Pasalamat ka nga hindi kita kinasuhan ng violation ng violence against women and children. Actually, natatakot ako na kausap ka ngayon, dahil baka saktan mo na naman ako. But I have to stand up for my son, because you won't. Ikaw pa naman ang tatay niya."

Hindi na nakasagot si Greco. Guilty siya sa paratang nito.

Hinawakan ni Merrie ang kamay niya, "alam mo, Greco... Going back, I kind of wish now... Sana hindi mo na rin sinipot ang kasal natin. Kasi when we got married, I always felt that there was something holding you back from loving me completely. Ramdam ko na parang pinipigilan ka ng pagsasama natin. I was... just a wife. We rarely made love... kaya nga isa lang anak natin, eh. Tapos you were always swamped with work. Then you started being violent... especially noong time na naging rivals kayo ni Isko."

Napalunok siya habang pinapakinggan ang mga sinsabi nito. Parang bumubuhos ang kanyang buong buhay sa kanya. Kung paano siya naging ang tao na kinamumuhian ng marami ngayon.

"At maaaring ganoon ang mangyari kay Baste kung sakaling tinuloy niya ang kasal. Theirs could have been a frustrated marriage and a broken family like ours. Later on, mare-realize 'yon ni Dorothy at lahat ng naapektuhan dito," dagdag nito, "punishing him for being brave enough to not  dive into this? At 'yung madaming madamay sa galit mo? Is just-- sorry for the lack of a better term-- evil."

Noon kung magsasalita nang pabalang sa kanya ang asawa ay masasaktan niya ito. Pero ngayon ay tinanggap lang niya ang mga komento nito. Hindi na siya makapalag sa mga katotohanang sinasabi nito.

Pinisil ng babae ang kanyang kamay, "please Greco. Bumalik ka na sa dating lalaki na nakilala ko. We were very good friends bago tayo ikasal. Maaaring hindi na magbalik kung ano tayo dati, pero huwag mong sirain ang relasyon niyong mag-ama. At ayaw ko nang mabuhay ka nang mag isa at may galit."

Tapos ay tumayo na si Merrie at muling nakipagbeso. Umalis na ito.

Hindi alam ni Greco kung bakit, ngunit humagulgol siya nang malakas sa kanyang puwesto.

——————————————————————————

"Pasok," deklara ni Isko nang may kumatok sa opisina niya. Nakatayo siya at nagbabasa ng mga papeles.

Bumukas ang pintuan at pumasok si Greco Durano.

"Greco?" pagtataka niya, "bakit ka nandito? Wala akong balak na makipagtalo sa'yo. Marami akong ginagawa."

Tumungo ito sa kanya. "Isko, if I ask you now, what I asked you before bago tayo nagkahiwalay. Ano'ng isasagot mo?"

Nabigla si Isko. Pagkatapos ng maraming taon, iyon ang unang beses na lumapit sa kanya at nakipag usap ng malumanay si Senator Durano. Hindi siya nakasagot. Pinatong niya ang mga dokumento sa mesa.

Tumulo ang mga luha sa mata ni Greco, "Isko... Save me please... Bago pa ako makasakit ng masmaraming tao."

Nanlambot ang dibdib niya para sa dating nobyo. Napaka-vulnerable nito sa harapan niya. Mukhang may internal na pagbabago na naganap dito.

Niyakap niya si Greco. Humagulgol ito sa dibdib niya. Mahigpit ang pagkakayakag nito.

Tinap-tap niya ang likod ng umiiyak na lalaki, "Greco, ano ang gusto mong gawin ko?"

"Isko, take me back?" pakiusap nito habang nakasubsob pa rin sa kanya, "I am self destructing without you. Pasensya ka na kung pinilit kita dati na ibigay kung ano ang hindi pwede. Pasensya ka na sa lahat ng nagawa ko sa'yo at sa mga tao. Sa lahat ng kagaguhan ko."

Iniangat niya ang mukha nito. Minasdan niya ang expressive nitong mukha, "hinihintay lang kita mahal... Hinihintay lang kita." 

Tapos ay naghalikan sila. Dama niya ang passion sa halik ni Greco.

Nagpunas ng luha si Greco, "sana mapatawad mo ako sa mga nagawa ko."

Pinisil niya ang balikat nito, "I'd rather just move forward. Pero ang tagal kong nangulila sa'yo."

"Ako din Mahal. Kahit nag-aaway tayo. Kahit laging taliwas. Araw araw pa rin kita naiisip," madamdamin nitong sambit.

"Lagi kong naiisip kung ano sana ang nangyari kung pumayag na lang ako sa gusto mo noon, hindi na sana natin pinagdaanan lahat ng ito," lahad ni Isko.

Umiling ang lalaki, "hindi mahal. Sobrang desperado lang ako noon. Naging selfish ako. Dapat hindi ko hiningi ang mga bagay na hindi mo maibibigay. Naging masama ako. Ang dilim ng disposisyon ko. Nasira ko ang buhay ng mga tao sa paligid ko. Samantalang, puwede naman na nating naituloy ang pag-ibig natin ng maayos kahit tago. Ang sama ng coping ko."

Hinawakan niya ang dalawang kamay nito, "pero Mahal... Gusto kong malaman mo... Na kung gusto ko akong makuha ngayon, libre na ako. Wala na ang asawa ko. Malalaki na ang mga anak ko. Malapit na ako mag empty nest. Gusto ko ikaw ang makasama ko... Hanggang sa huli..."

Ngumiti nang maaliwalas si Greco, "hanggang sa huli..."

Tapos ay muli silang naghalikan.

"Papakabait ka na, ah..." mariing sabi ni Isko sa lalaki.

Tumango ito, "oo. Aayusin ko na ang political image ko. Hindi ko nga lang alam kung paano ko babawiin. Napaka dark ng daan na tinahak ko."

"Kaya mo 'yan. Tutulungan kita," pag-assure niya, "pero paano, maglalaban pa rin tayo sa VP post?"

"Haha ayun lang. Andiyan na lahat ng backers natin eh. Kung anuman, pareho naman tayong makakabalik sa senado just in case may matalo sa atin. Feeling ko naman Mahal, ikaw ang mananalo, kasi ang bad ko na," pakyut nitong turan.

"Oo nga pati anak mo inaaway mo." Tapos ay piningot niya ito.

Sumimangot ito, "sobra bang kinamumuhian na ako ni Baste?"

"Hindi 'yan. Kausapin mo na lang 'yung anak mo," payo niya, "naroon sila sa love nest natin sa Pampanga."

"Wow. Na-miss ko rin iyon," sabi nito. Tapos ay nagpakawala ito nang malalim na hininga, "Isko... Mahal... Isang halik mo lang... Parang nawala lahat ng galit at hinanakit ko sa mundo. Siguro, ikaw nga talaga ang soulmate ko ano?"

"Ako nga, at hindi na kita pakakawalan mula ngayon," tapos ay naglapat ulit ang kanilang mga labi.

Muli silang nagyakapan ng mahigpit.

"Ang tigas pa rin ng katawan mo, Mahal ah!" komento ni Isko.

"Ikaw din, ikaw pa rin ang machong machong Isko na nagpa bading sa akin." Tapos ay kinurot nito ang pisngi niya, "ang pogi mo pa rin Mahal. Parang hindi ka tumatanda."

"Guwapong guwapo ka pa din mahal!" 

Sinimulan ni Greco na tanggalin ang butones ng polo barong ni Isko.

Pinigilan niya ito, "teka..."

"Tangina Isko. Tigang na tigang na ako. Wala akong sex mula nang maghiwalay tayo. Puro jakol lang ako. Tapos puro ikaw lang din naiisip ko," masidhing turan nito, "huwag mo na 'kong pigilan. Isa pa, ginagawa naman na natin 'to dati sa office mo 'di ba?"

Nagpaubaya na lang siya hanggang sa hubaran na siya nito. Bumagsak na ang kanyang polo. Sumunod ang kanyang panloob na hinatak nito pataas. 

Nakatitig sa kahubdan niya si Greco, "hmmm... Mahal... Ang sarap pa rin ng katawan mo..." Tapos ay nilakbay ng kamay nito ang torso niya. Mainit ang mga palad nito't nanginginig. Tinaas nito ang kanang braso niya at hinimod ang kanyang kilikili.

"Ahhh Grecooo... Tanginaaaa..." reaksyon niya sa kiliting dinulot ng dila nito. 

Tumungo ang dila nito sa kanyang mga utong at brinocha iyon nang salit salit. Tapos ay umakyat ito sa kanyang leeg at tainga.

Mulang nagtagpo ang kanilang mga labi.

"Ako naman mahal. Gusto rin kitang makita. Sobrang sabik na sabik na ako sa'yo..." sambit ni Isko habang hinuhubad ang polo at panloob nito.

Hindi pa rin nagbabago ito. Makinis pa rin ang balat. May ilang bakas na ng katandaan pero parang nasa late thirties lang ang dating nito. Ginaya din niya ang ginawa nito. Hinimod niya ang kilikili nito. Nginatngat nang marahan ang utong. Hinalikhalikan ang tiyan. May abs na ito ngayon. Marahil dahil nakikibuhat ito ng regular sa gym ng anak.

"Urrrghhh... Mahal na-miss ko 'yan..." singhal nito.

Kinapa niya ang abs nito, "kingina ka. Kung kailan ka tumanda tsaka ka nagka-abs?!" 

"Haha sa gym ko binubuhos lahat ng frustration ko sa buhay-- uhhh mahal ang sarap niyaaaan..." bulalas nito. 

Muling tumindig si Isko at naglaplapan silang dalawa. Hinubad niya ang slacks at hinayaan iyong bumagsak.

"Wow. Ang ganda ng brief mo," puri ni Greco habang nakatingin sa dilaw na posing trunks na suot niya.

Ngumisi siya, "hulaan mo kung sino'ng nagbigay niyan."

"Sino?"

"Posing suit ito ni Baste."

"Oh... Okay. Nice... Bakit ka niya binigyan?"

Napakagat labi siya, "hindi ko alam kung paano mo 'to tatanggapin pero... Nung nakuwento ko 'yung tungkol sa relasyon natin. Ewan ko ba... Basta. Nag sex kami ni Kirby. Tapos nag sex kami ni Baste. Tapos nag sex kaming tatlo."

Napamuglat si Greco. "Kinginang 'yan! Fuuuuuuuck. So nagkanaan na kayong tatlo?! Putaragisss ang saraaaap!"

Napakamot siya ng ulo sa hiya. "Ganoon na nga..."

Hinaplos nito ang dilaw na matigas at mamamasamasang bulge niya. "Alam mo... Nagkakasala din ako diyan kay Baste... Ang ganda naman kasi ng katawan. Nakakalimutan kong anak ko... Tapos minsan napanaginipan ko silang nagse-sex ni Kirby, isa pa 'yun. Ang sexy din. Tapos pagkagising ko, nilabasan na ako!"

"Hindi ka naman nawirduhan?" pag aalala niya.

"Siguro kung galit pa ako, oo. Pero ngayon. Tangina. Inggit ako," deklara nito.

"Makakarating din tayo diyan," tapos ay tinulak siya nito pababa, "but for the mean time, ikaw maunang chumupa sa atin. Just like the old times."

Masunuring lumuhod ang lalaki. Binaba nito ang trunks. Hinawakan nito ang burat niya at kiniskis sa pisngi, "argghh... Na-miss ko itong burat mo mahal..."

Tapos ay dumila si Greco habang naka titig sa kanya.

"Haaahhh... Greco fuck. Nakakalibog ka!" singhal ni Isko.

Sinubo nito ang ulo ng titi miya hanggang sa dahandahan nitong mabaon ang kabuuan niya sa bibig nito. Bumabad muna ito. Tapos ay nagsimulang magtaas baba.

"Ahhh... Sige shit shiiiit..." Halinghing ni Isko habang nararamdaman ang init at sikip ng pagsuso ng senador na barako. "Wala ka pa ring kupas, kingina ka!" Halong bilis at swabe ang ginawa nitong blowjob.

Pagkatapos ng ilang minuto ay tumungo ito sa betlog niya. Tapos ay nagsabi ito, "Mahal, talikod ka. Laplapin ko butas mo."

Umikot naman si Isko at humarap sa pader. Tumuwad siya at bumukaka. Hindi nagtagal ay naramdaman niya ang mariin at malalim na pag rim ng kanyang kasintahang lalaki. "AHHH MAHAAAL ANG SARAAAAAAP..."

"Sarap kainin ng puwet mo! Na-miss ko ito!"

Tumagal sila ng ilang minuto nang ganoon. Muling tumindig si Greco, inikot siya at siniil nang mariin na halik.

"Haaah... Grabe Greco... Parang hindi tayo tumanda," natatawang deklara niya.

"Hah! Kahit may arthritis na ako, sisibakin pa rin kita!" bulalas nito.

"Ako naman." Tapos ay kumindat si Isko. Lumuhod na ito ay hinubad ang slacks ng kaharap. Namamaga ang burat nitong mahaba. Agad niyang sinunggaban iyon.

Hinawakan ni Greco ang kanyang ulo at finacefuck siya. "Uhhh... Ahhh uhh... Haaah... Fuckkk... Huuuh... Kingina... Haaahhh... Sarap! Sarap ng bibig mo haaaah!"

Nabubulunan siya minsan kapag naulos ito. Pero tiniis niya masi masarap din naman.

"Ah sandali!" Bumunot si Greco at hinatak siya pataas. "Kantutin kita!"

Hinalikan niya ito, "halatang tigang na tigang ka haha." Tumungo siya sa mesa at humiga doon tapos ay bumukaka. Hubad na ang sapatos niya. Medyas na lang ang natira.

"Ikaw din naman puta. Excited bukaka agad. Sino'ng kumantot sa'yo? Si Kirby o si Baste?" mapusok nitong tanong.

"Haha. Nauna si Baste, tapos si Kirby. Tangina. Uhaw na uhaw ang butas ko!" tugon ni Isko, "kaya nga, puwede ba? Buntisin mo na ako ulit!"

Tumalima naman si Greco. Pinasok nito nang hubad ang butas niya. Dahan dahan ito hanggang sa maipasok ang buo.

"Ahhh anlaki mo ampota!" singhal niya.

Nagsimula nang kumantot ang lalaki. "Uhhh uhhh.... Ahhh... Ahhh... Grabe... Mahal ang sarap mo pa rin... Ang sarap sarap mo... Ahhh uhhh..."

"Uhhh uhhh... Sige sige... Buntisin mo ako... Buntisin mo ulit ako..." tugong ungol ni Isko nang magsimula siyang masarapan.

Nagtama ang kanilang mga mata. Muling nasilayan niya ang kabaitan sa kalooban ni Greco. Nanumbalik na ang aliwalas sa mukha ng kanyang minamahal. Sila na ulit. 

Ngumiti sila sa isa't isa sa gitna ng kantutan at pag uga ng mesa.

"I love you Isko... Mahal na mahal kita."

"Ako din Greco... Ikaw pa rin ang mahal ko..."

"Lalabasan na ako..." babala nito.

"Iputok mo sa loob," pagpapaubaya niya. Nagsimula na siyang magjakol.

"Ahhhhh tanginaaaa!" sigaw ni Greco.

Naramdaman ni Isko ang mainit na likido na kumakalat sa kanyang lagusan. Naging hudyat din iyon para sa kanya na mapa, "ughhh..." at magpaputok ng tamod.

Kumalat ang katas sa torso nilang dalawa.

Hindi pa bumunot ang lalaki, bumaba ito at hinalikan siya.

Siya naman ay pinulupot ang mga binti sa likod upang lalong magdikit ang kanilang mga katawan. Kahit tapos na ang kanilang pagniniig, hindi pa rin humuhupa ang muli nilang pagliliyab.

"Pahinga lang tayo sandali. Tapos binyagan natin 'yung office ko?" pilyong yaya ni Greco.

Humagikhik si Isko, "haha. Tangina. Sige."

3 comments:

  1. Love and sex are sweeter the second time around...

    ReplyDelete
  2. @Michael Tan tama na "Love and sex are sweeter the second time around." You're no longer making sex but making love. More passionate na kasi.

    ReplyDelete