If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 22, 2016

SKPB 27


ANG PAGBISITA NINA KIRBY AT BASTE SA ISANG KAIBIGAN

“Finally, I meet the mystery boy,” bati ni Patrius nang salubungin sila nito mula sa gate ng subdivision ng bahay nito.

Nakita ni Kirby na namula ang nobyo sa sinabi ng kanyang college bestfriend. “Siraulo ka Pat. So, Pat, this is Baste, my kababata and boyfriend. Baste, this is Pat. My college bestfriend.”

Mukha mang nahihiya si Baste ay kinamayan nito si Pat, “hello Pat. Nice to meet you.”

Bumungisngis si Pat, “ay, ako first time mo nakita. Ikaw, ilang beses na kitang nakita. At napakadami kong nakita.”

“Hoy, ano’ng pinagsasasabi mo diyan?” pagtataka ni Kirby.

Tumaas ang kilay ni Pat, “ay hello… ‘Di ba nagkalat ang mga sex videos niyo sa alter. Jusko Kirby, nakalimutan mo yatang nandoon ako.”

Lalong namula si Baste, “ay hala… Nakakahiya.”

“Naku Baste, don’t mind me. Pranka lang akong tao. At jusko, wala ka naman dapat ikahiya Mr. Durano. Hot ka naman sa mga hot videos niyo. And wow guys ah? Nakasama niyo pa talaga sina M at G?! Ang astig niyo!” banat ni Pat.

Pinandilatan ni Kirby ang kaibigan, “change topic na okay? Baka biglang mag-backout ‘tong si Baste. Alam mo namang napaka-conservative ng life history neto.”

“Sorry, Baste. I just like to kid a lot, to the point na namamahiya na ako,” paumanhin nito, “pero I am happy to meet you. Laging kinukuwento sa akin nito kung paano mo siya napapasaya ng husto.”

Ngumiti nang masmaaliwalas ang kanyang nobyo, “it’s okay. Na-orient naman na ako ni Kirby about you. At salamat din. Kasi nagkaroon siya ng kaibigan sa’yo noong panahon na nawala ako sa kanya.”

Tumingin kay Kirby si Pat at sinabing, “oh… I like this guy already. Punta na tayo sa bahay?”

Tapos ay nauuna nang naglakad si Patrius, at silang dalawang magnobyo ay sumunod sa lalaki. 

“Alam mo ba Baste, sa aming dalawa ni Pat, siya talaga ang nag-prosper sa interior design. Ang dami nitong kliyente. Yabang nga eh. Kakapagawa lng ng three storey house dito sa subdivision. Yabang,” kuwento ni Kirby.

“Wow,” pagkahanga ni Baste.

“Sus Kirby, alam mong masmagaling ka sa akin sa design,” ani Pat, “ikaw lang naman ‘tong hindi mapirmi na magtrabaho sa isang firm kahit ang dami nilang nag-aagawan sa’yo. Ang dami mo kasing ganap sa buhay.”

Nagpaliwanag si Kirby sa nobyo, “nahihirapan kasi ako noon t tie myself down sa isang firm. Kasi nga nagmo-modelling ako. Kaya freelance lang talaga ako. At ayun din, alam mo naman ako… wild child. Ayaw matali sa kompanya. Ayaw ng rules and shit. Tapos dagdag mo pa na sooner naman eh magpupulitika tayo, kaya hayun.”

Ngumisi si Baste, “it’s so cute how when I discover something naughty about you, bigla kang defensive mode mag-explain.”

Ngumuso siya, “ehhh… Baka ma-turn off ka, eh.”

Inakbayan siya ng kasintahan, “naaah. Ikaw pa ba, Beb? Nothing can change my mind about you.”

Humagikhik si Pat, “ang tamis talaga ng mga ‘eto oh.”

Humarap si Kirby sa kaibigan, “bakit ba kasi hindi ka pa mag-boyfriend? Laro laro ka pa rin ba?”

Biglang sumeryoso ang mukha nito, “actually… Meroon na. Uhm… Live in na rin kami dito.”

Nanlaki ang mga mata niya, “wooow! Kelan pa? Hindi mo man lang nabanggit sa akin, gago ka.”

“Matagal na kami magkakilala. Nauwi sa niligawan ako. Ayaw ko sana noong una, kasi may komplikasyon saka… well, you know how I am. Takot din sa commitment. Three weeks ago ko lang talaga na naging kami at lumipat siya dito sa place ko,” lahad nito.

“Wow Pat, ah. Live in agad. First time ‘yan. Mukhang seryoso ‘to,” komento niya, “andito ba siya? Makikilala ba namin?”

Alangang tumango si Pat, “oo… Siya actually ang nagprep ng lunch natin…”

“Nakaka-excite. Double date pala natin ‘to,” aniya.

Hindi nagtagal ay natunton na nila ang asul na bahay ni Patrius. Papasok na sana sila ng pintuan nang biglang humarang sa kanila ang may-ari ng bahay.

“Uhm… Guys wait,” sambit ni Pat.

“Ano ‘yun…?” pagtataka ni Kirby.

Napakamot ito sa ulo, “please Kirby. Please promise me one thing. Huwag kang magagalit ah…”

Kumunot ang noo niya, “magagalit saan?! Ano’ng meron?”

“Basta.” Tapos ay pumasok na ito.

Nagkatinginan muna silang magnobyo na lito. Saka nila sinundan ang may-ari ng bahay. Malawak ang loob ng bahay. Maayos ang pagkakadisenyo ng mga gamit at fixtures, na expected dahil sa propesyon nito.

Dumiretso sila sa dining area kung saan marami nang pagkain ang nakahain sa long table. 

May isang lalaki na niluwa ang uwang galing sa kitchen ng bahay. Pamilyar ang hitsura nito. “Good afternoon guys— good afternoon— Kirby…”

Napamuglat si Kirby, “oh fuuuuck! LLOYD?!”

Tahimik ang lahat. Mataas ang tensyon sa lugar. 

"Kirby... I'm so, so, sorry..." paumanhin ni Pat.

Nagsalita si Lloyd nang malumanay, "Kirby, alam ko na malaki ang kasalanan ko sa'yo. And I know too, that you may feel na hindi dapat nakikipagrelasyon sa akin si Pat dahil, kaibigan mo siya. Nothing was planned, pinagtagpo kami ng circumstances. I fell for him and I pursued him. Sinubukan talaga ni Pat na layuan ako. Kasi nga kilala niya ang gagong ako noong college at ex mo nga ako."

Tumango si Patrius, "totoo 'yun Kirby. I tried to push him away hard. Kaso... Nangyari eh, but believe me, hindi na siya ang dating Lloyd."

Napaupo si Kirby, "honestly, hindi ko talaga alam kung ano ang mararamdaman ko dito. I mean, kung andiyan na 'yan, andiyan na 'yan eh. I mean, Patrius alam kong hindi ka naman tanga para makipagsyota sa kanya kung wala talaga siyang pagbabago. And hinestly, Lloyd, after ng lahat ng nangyari sa atin way way back, wala na akong pake sa'yo. It's just that I was caught off guard. Bigla na lang ganito, hindi ako man lang nasabihan."

Pumunga si Baste sa likod niya at marahang minasahe ang kanyang balikat upang pakalmahin siya.

"Lloyd, si Baste nga pala. Boyfriend ni Kirby," pakilala ni Pat.

Nagtanguan lang ang dalawang lalaki sa nakaraan at kasalukuyan ni Kirby.

"Kirby... Naiintindihan ko kung may angst ka sa akin. Napakagago ko talagang too noon. Kahit after graduation napaka mapaglaro ako. Wala akong minahal nang matino," mapagkumbabanh paliwanag ni Lloyd, "peroo, I change. I had to change. Dumating si Pat sa buhay ko and life made sense. I know na upset ka sa nangyayari ni Kirby, perooo... sana matanggap mo ito. Mahalaga iyon para sa aming dalawa ni Pat."

Bumuntong hinga si Kirby, "ano pa ba kasi din ang magagawa ko? Nagmamahalan kamo kayo eh. Pareho niyo naman alam ang pinasok niyo. Ayaw ko lang sana maulit sa inyong dalawa 'yunh pakingshet na pinagdaanan ko noong tayo, at kung paano nasira ang sense of self ko dahil aa nangyari."

Niyakap ni Lloyd ang kasintahan, "promise. I will take care of him, as he has been patiently taking care of me." 

Pinandilatan ito ni Kirby, "aba dapat lang. Nakikita mo ba ang laki ng katawan ng boyfriend ko? Papabugbog kita dito kung kaartehan lang 'to at sasaktan mo lang si Patrius.

Humagikhik si Baste at pinisil ang kanyang mga balikat.

Lumapit si Lloyd kay Kirby, "and alam kong wala namang formal closure tayong dalawa kaya heto, sumama ako dito sa get together niyo to tell you I was an asshole. And I am so sorry for what I did to you. Sana mapatawad mo na ako."

Tinitigan ni Kirby ang kanyang ex. Guwapo pa rin ito at nag mature. Pero simple at clean look na lamang ito, hindi katulad ng trendy na hitsura nito noong nagde-date pa sila. Simple na lang din shirt at shorts nito, hindi katulad ng lagi nitong fashionable na getup. Malaman pa rin ang katawan nito pero hindi na ripped katulad ng dati.

Tumayo na lang si Kirby at niyakap ito nang mahigpit. Sa ganoong paraan na lamang niya in-express ang pagpapatawad sa lalaki.

Nang magkalas sila ay nagpunas ng luha si Lloyd, "salamat Kirby..."

Tapos ay napuwesto na sila nang maayos sa hapagkainan at nagsimulang mag tanghalian. Medyo awkward ang air kaya wala masyadong nag uusap.

"So, papaano pala kayo nagkakilala at naging kayo?" usisa ni Kirby.

Nagkatinginan muna sina Patrius at Lloyd. May konting concern sa mga mukha nito. 

"Ahhh... Ano... Nag meet kami ni Lloyd, sa RITM kung saan nagvo-volunteer ako sa pag-a-assist sa mga patients living with HIV," paliwanag ni Pat.

"Ooooh... So pareho kayong volunteer doon?" tanong ni Baste.

Muling nagkatinginan ang magnobyo. Mukhang kabado na hindi maintindihan.

Nagpakawala nang malalim na hininga si Lloyd, "we met there... because I am HIV positive."

——————————————————————————

Pagkatapos ng ilang counseling sessions para sa mga taong nagpapa-test sa ospital, nagpasya si Patrius na mag break muna. Tumungo siya sa isang stall at bumili ng siomai at gulaman. 

Nagpakawala siya ng hangin. Napaka hirap ng adbokasiya na pinili niyang galawan. Sampu sa inasikaso niya sa screening kanina at anim sa mga iyon ang nag turn out na positibo sa HIV. Tinanggap niya ang lahat ng hinanakit ng mga bagong PLHIV na kakadiskubre lang ng status. 

Importante na psychologically sane ang isang HIV counsellor. Sa kanila nakasasalay ang malaking bahagdan ng likelihood na ang na-diagnose ay makaka adopt ng maayos sa virus sa katawan.

Pero mabibigat ang dalahin ng mga na-assign sa kanyang mga clients kanina. Kaya kailangan niya ng breather. Baka kasi siya naman ang mag breakdown.

Nag-desisyon siyang tumungo ng CR. Pagpasok niya ay wala naman tao sa general area. Ngunit nakakarinig soya ng mga hikbi. Nagtataka siyang nag check ng mga cubicle. Sa pinakagilid nanggagaling ang mga huni. Naka-lock ang pinto.

Kumatok doon si Pat, "heyy... Sir... Okay ka lang diyan?"

"Go away! Iwan mo na 'ko dito!" bulyaw ng nasa kabilang side ng pinto.

"Fuck, ano'ng ginagawa mo diyan?!" bulalas niya. Tapos ay sumilip siya sa sahig. May ilang patak ng dugo na nakita siya roon. "Ano'ng ginagawa mo diyan?!"

"Fuuuuuck! Umalis ka naaaaa!" sigaw ng nasa kabila.

Ginamit ni Patrius ang bigat ng katawan niya at binundol ang pinto. Wala na siyang pakialam kung bayaran niya ang masisira. Basta walang mamatay under his watch. Sa ikatlong bangga ay napatumba na niya ang pinto.

Nakita niya ang isang lalaki na mugto na ang mga mata sa pag-iyak. Mapayat ang katawan nito. Gulo gulo na ang damit nito. May hawak itong mapurol na kutsilyo sa kanang kamay. Duguan ang kaliwang wrist nito.

Nakilala ang lalaki, "LLOYD?!"

——————————————————————————

"You should have left me for dead."

Minuster ni Patrius ang kanyang pasensya. Gusto niya itong sabihan ng, "puta sige sana nga 'yun nga ginawa ko," o "eh tangina ang yabang mong makipag sex sa kung kanikanino at manloko. Tapos ngayong may HIV ka titiklop ka rin pala," o "shut up ka na lang!"

Pinili ni Pat na sagutin ito nang maayos, "Lloyd, kahit ano pa 'yang dinadala mo, hindi 'yan sapat na dahilan lara tapusin mo ang buhay mo."

Sa ibabaw ng kama ay gumulong si Lloyd paharap sa kanya, "Patrius, tell me. HIV support ka. Mamatay din naman ako 'di ba? I'll die ugly anyway?! So, bakit kailangan ko pa hintayin na buto na lang ako?!"

Inayos ni Pat ang pagkakaupo sa bedside chair, "no. Marami akong kakilala na HIV positive pero malalakas. Normal. Functional. Achiever pa nga. Borta at pinipilahan ng admirers. But hetong mga taong ito, regular at faithful sa gamot. At dinadaan nila sa positibong disposisyon ang buhay nila."

Umiling ito, "ang hirap mabuhay. Wala na akong kuwenta to begin with, tapos idagdag mo pa 'to. Wala naman na akong mapapala sa buhay na 'to. Sa dami ng fuckshit na nangyari sa buhay ko."

"Makikinig ako," offer niya sa sarili niya, "sabihin mo sa akin lahat ng hinanakit mo sa kalawakan. Ilabas mo lahat ng bad energy sa katawan mo na nagfu-fuel sa iyo na saktan ang sarili mo."

Mukhang napaisip ang pasyente sa harap niya sa ospital na iyon. "Sigurado ka?! Ang MMK nito, baka maurat ka."

Ngumisi siya, "try me. Isa pa may idea na ako kahit papaano. Wala kang relatives na bumibisita dito. Wala akong matrace na kaibigan mo na puwedeng umasikaso sa iyo. I sense that you have isolated yourself so deep for a kong time. Gusto kong maintindihan. Gusto kong maintindihan kung ano ang matinong dahilan ng pagiging promiscuous at callous mo through the years that made you hurt my friend, Kirby. And most importantly, gusto ko isalba ang buhay mo. Ayaw kong may mamatay under my care."

"Why should I tell you?!" pagdududa nito, "why should I trust you?!"

"Because I am like you. Promiscuous. Rash. Callous. Nanakit. Nasaktan. Naglaro. Iniwan ng magulang. Si Kirby lang ang matino kong kaibigan. Mag isa lang ako. I keep people away. This advocacy work is all what keeps me grounded. Katulad mo, wala akong kakayanan na maka maintain ng relasyon. Maswerte lang ako na negative pa ako ngayon. Gago ako katulad mo. At kung gago ang kailangan mo para hindi mo na kailanganing isiping ganoon ka kagago, then talk to this gago."

Nagtagisan sila ng titig. Mukhang meron nang kung ano ang natutunaw kay Lloyd.

Nagpakawala ng hininga si Lloyd, "okay ikukuwento ko na. Pero may sasabihin muna ako."

Nagsalubong ang kilay ni Patrius, "huh? Ano?"

"Ngayon ko lang napansin. Ang guwapo mo pala..."

——————————————————————————

Lumabas na si Lloyd mula sa testing room.

Sinalubong ito ni Patrius, "kumusta?!" Pati siya ay hindi mapakali na kinakabahan sa ibabalita nito.

Malapad ang ngiti ng lalaki na malaki na ang nilaki ng laman simula nang ito ay na-diagnose. "Ang CD4 count ko ay 987."

Nanlaki ang mga mata niya, "oh shiiiit! Ang astiiig! Ang taas ng tinalon mooo!"

"I know right?!" segunda nito, "and guess what my viral load is?!"

"Undetectable?!" bulalas niya.

Tumalon-talon ito, "undetectable!"

Pati si Pat ay napatalon-talon. Alam niya na para sa isang PLHIV, langit ang pagiging undetectable ng HIV sa katawan. At higit pa roon, parang milagro iyon sa isang katulad ng lalaki na isang taon pa lang mula nang na-diagnose.

Hindi mapaglagyan ang saya ni Pat sa nabalitaan. Sa tuwing nakikita niya ang masmasigla at masmasayang si Lloyd, pakiramdam niya ay natutupad ang kanyang misyon sa buhay. Isang taon din niya binuno ang mga problema ng lalaki. Ilang gabi din na gigisingin siya nito upang makipagusap sa kanya sa tuwing maiisipan nitong magpakamatay. Ang malapit na pag akay niya sa lalaki sa lahat ng mga health needs nito sa kondisyon.

"Dinner tayo mamaya?" aya ni Lloyd, "celebrate tayo!"

Ngumuso siya, "ano ka ba? Tambak ang deadlines ko sa clients ko. Puyatan ako mamaya sa trabaho."

"Sige na Pat... Please? Sandali lang naman tayo," pacute na pakiusap nito.

Nasilayan na naman ni Pat ang mukha ng kanyang paboritong alaga. Bumalik na ang brilliance at charm ng hitsura nito na ninakaw ng minor na sintomas ng sakit nito noong isang taon. Hayon na naman ang ngiti nito na ang lakas makahatak. Hindi talaga niya masisi si Kirby na malulong sa taong ito.

Pero lagi niyang pinipigilan ang sariling damdamin. Hindi dahil ayaw niyang makipag relasyon sa lalaking PLHIV: may mga naka-date at naka-intimate siya na positibo. Sobrang safe sex lang talaga. Nagpipigil siya dahil ex ito ng bestfriend niya, at ayaw niyang i-exploit and relasyon nila na professional at friendly.

Pero mahirap labanan ang ngiti at dimples nito.

——————————————————————————

"May sasabihin pala ako," nanginginig na sambit ni Lloyd.

Napatingin si Patrius sa lalaki na nasa katapat niya sa mesa pagkatapos nilang kumain, "hmmm?"

"I love you, Pat," masuyo nitong sabi habang pumipikit, tila natatakot.

Hindi naman na siya nabigla ngunit, hindi rin niya agad matanggap, "I have to leave."

Hinawakan nito ang kamay niya at pinigilan siya, "Pat... Dahil ba positive ako?"

"No!"

"Pat, hindi na ako gago. Hindi ako manggagago. Mahal talaga kita. Sa'yo ko lang naramdaman 'to, kilala mo ako. I am trying to change for you. At pinadadama ko naman lagi sa'yo na gusto kita, I am always there at your side. Matagal na kitang mahal, ngayon lang ako umamin, kasi gusto ko stable na ang buhay, trabaho at katawan ko dahil ayaw ko nang maging pabigat sa'yo. Please Pat, I really want to love you."

Binawi niya ang kamay niya, "hindi puwede Pat. Ako ang counselor mo. Ex ka ng best friend ko. Magkaibigan na lang tayo." Tapos ay naglakad na siya palabas ng unit ng lalaki.

Hinabol siya nito. Niyakap tapos hinalikan.

Wala siyang nagawa. Mataas ang pagnanasa niya sa dating college heartthrob. Tinugunan niya ang halik nito.

Nang bumawi si Lloyd ay ngumiti ito sa kanya, "don't worry Pat. I won't rush you. Sige, friends muna kung friends. Pero liligawan kita ah."

Hindi na lang sumagot si Patrius. Tumalikod siya at lumabas ng pintuan. Punong puno ng kilig ang kanyang dibdib

——————————————————————————

Nilapitan ni Patrius si Lloyd na abala sa pagbubuhat buhat at pagsasalansan ng mga gamit. "Hoy... Pssst... Tama na 'yan... Gabi na. Kanina pa tayo nagse-strenuous activity. Baka mapano ang CD4 count mo niyan."

Nag biceps flex si Lloyd, "sus wala na 'yan. Consistent ako sa ARVs ko. Walang stress sa buhay. Maayos ang diet, exercise at lifestyle. Tapos in love pa ako. HIV is nothing to me."

Kumuha ng bimpo si Pat at pinunasan ang mukha ng lalaki, "kahit na. Hindi ka si superman. Kahit normal na tao mabibinat sa pagpapagod mo eh. Hindi naman kailangan na maisalansan na agad ang mga bagay. Unang araw pa lang naman ako ng lipatbahay ko."

Tumingin ito sa paligid, "grabe Pat itong lugar na 'to. Napakalaki tapos ikaw lang titira? Napaka-lungkot mo naman dito kung sakali."

Napatingala din siya, "I have always dreamed of this. I've worked so hard. Siguro naman dapat lang naman na ibalato ko na ito sa sarili ko 'di ba?"

Tinapik siya nito sa likod, "alam ko. Napaka workaholic mo. Pero alam mo naman na hindi lang naman magagarang bagay ang tunay na makakapag pasaya sa'yo."

Bumaling siya sa lalaki, "I know. Kaya nga I want to ask you something."

Nagtatakang tumingin ito sa kanya, "ano 'yon?"

Hinawakan niya ito sa balikat, "will this be your home too? Dito ka na rin tumira. Feeling ko hindi ito kumpleto kung wala ka."

Nanlaki ang mga mata nito, "so does that mean?!"

Ngumiti si Pat, "yes Lloyd. Tayo na. At oo... Mahal kita."

Niyakap siya nito tapos ay hinalikan, "wooow ang saya 'koooo! I love you. I promise, I promise. I will make you happy. I will love youu forever!"

Tumawa siya, "ang kyut mo talaga Lloyd. By the way, I just want you to know. Nag-PreP ako. Saktong ngayon ang bisa niya."

Sumeryoso ang mukha nito, "holy shit. So, that means--"

"--yes. Lloyd take me."

Muling naghalikan sina Lloyd at Patrius. Mas pumusok ang lalaki. Parang nilalamon siya nito sa laplap.

"Oh my gawd..." pagpa-panic ni Pat.

"Sorry, alam mo naman, wala pa akong sex since I got diagnosed. Kaya patay ka talaga sa'kin talaga!" panunukso ni Lloyd.

At mukhang hindi makahintay talaga ang lalaki, hinubaran siya agad nito. Nilantakan ang kanyang medyo maumbok na dibdib. Tapos ay diniladilaan ang utong. Sa sobrang kalibugan ng nobyo ay hindi na nito ininda kung pareho silang galing sa pawis dahil sa lipatbahay. Sinibasib din nito ang kanyang kilikili.

Matagal din mula nang huling nakipag talik si Pat kaya naman napakalakas ng kanyang mga halinghinig sa pambobrocha ng bago niyang kasintahan. Kampante naman siya dahil nilalamon ng echo ng bagong bahay ang kanilang mga ingay.

Tinulak siya ni Lloyd sa isang hindi pa nakaayos na sopa. Hinalikan siya nito habang binababa ang suot niyang shorts at briefs. Hinawakan nito ang semi erect niyang burat at sinalsal iyon.

Tapos ay bumaba na ito. "Gawwd. Ang laki ng etits mo Pat. Hindi ko pagsasawaan 'to habambuhay." 

"Ay tanginaaa Lloooyd!" bulyaw niya nang masusing sinubo nito ang kanyang tarugo. Kahit isang taong walang karanasan, eksperto pa rin ang blowjob techniques nito. Hindi niya mapigilang mapahawak sa ulo ito. Tapos titingala pa ito habang nakamapang akit na tingin pa sa kanya. "Uuuugh fuck sheeet!"

Tapos ay dinale naman nito isa-isa ang kanyang mga itlog habang jinajakol nang marahan ang kanyang nakatirik nang titi.

Hindi nagtagal ay niririm na siya nito.

Pagkatapos ng ilang minuto ng oral sex, bumulalas si Patrius, "fuuuck... Lloyd fuck me please!"

Umahon si Lloyd, "sure hot boy. May condom ka?"

Napanganga si Pat, "undetectable ka. Naka-prep ako. Okay na 'yan."

"No... Mag cocondom ako. I want you to be safe. Okay?" pagtutol nito.

Bumangon si Pat, "mahal mo talaga ako ano?" Tapos ay tumayo at naghanap ng condom.

Nang makakita na siya, pagbalik niya kaybLloyd ay nakahubad na ito. Kahit hindi ganoon ka ripped ay gymfit pa rin ito. Napakagat labi siya sa kaseksihan nito.

"Like what you see?!" mayabang nitong sabi habang kinukuha ang condom tapos ay sinuot iyon. Pinatiboktibok pa nito ang nakatayong burat.

Muling pumuwesto si Pat sa sofa at bumukaka, "put it in me."

At iyon nga ang ginawa ni Lloyd. Tinapat nito ang ulo sa lagusan niya tapos ay unti-unting umulos. Sakit ang unang dinala noon para kay Pat ngunit hindi niya ininda. Matagal siya nabakante, alam niyang sasarap din iyon mamaya. 

Nakatitig sa kanya ang kanyang nobyo habang kumakantot ito sa kanya, "fuuuck Pat ang sikip mo. Ang sarap... Ang saraaaappp... I love you..."

Jinakol ni Patrius ang sarili, "I love you too Lloooyd... Ahhhh..."

"Shit sa lagay na 'to lalabasan na 'ko!"

"Sige lang!"

Hindi nagtagal ay bumunot ang lalaki at nagsalsal hanggang sa mapa-ugh ito at magpalabas na sa sahig.

Nang mahimasmasan si Lloyd ay muli itong lumuhod sa harapan niya at tsinupa siya. Ilang minuto lang ay sumenyas na siya.

"Ahhh Llooyd! Lalabasan na ako... Llooooyd! Uuuuugh!"

Hindi bumitaw sa blowjob si Lloyd hanggang sa maubos ang katas niya. Nakita niyang nilunok nito iyon.

Napamuglat si Pat, "ang gago mo Lloyd! Ang intense no'n!"

Bumungisngis si Lloyd, "sabi mo nga 'di ba? Spit or swallow, but never wallow."

Hinatak niya ito paakyat at hinalikan. Tapos ay nag cuddle sila.

"Patrius, salamat for accepting my love. Pangako ko sa'yo na iingatan ko ang pag-ibig at tiwala mo," panata ni Lloyd.

"I love you Lloyd... Ikaw lang pala ang katapat ko," masuyong tugon ni Patrius.


2 comments:

  1. You're an amazing writer sir : weaving fetish and fantasy together with education and reality seamlessly -- more power to you sir!

    ReplyDelete
  2. Nice story. Kung true to life man ito, nakakainspire naman.

    ReplyDelete