If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 10, 2016

SKPB 24


NANG MAHULI SINA BASTE AT KIRBY SA GYM

Naalimpungatan si Baste. Minulat niya ang kanyang mga mata. Natagpuan niya ang sarili na nakahiga pa rin sa yoga mat na nakahubad. Nakayakap sa kanya ang nobyo niyang hubad din. Ang tanging suot lang nila ay ang kanilang mga sapatos.

Agad siyang tumingin sa oras. Four AM. Buti na lang ay nagising siya bago magdatingan ang kanyang mga trabahante para sa pagbubukas ng gym niya. Kundi nahuli silang dalawa na mahalay ang ayos.

Niyugyog niya ang kaibigan. “Beb… Kirby… Gising ka na muna.”

Humikab si Kirby at minulat ang mga mata, “morning pogi. Shit. Nakatulog pala tayo.”

“Pagod eh. Whole body work out ba naman tapos sex in between and after,” natatawang banat niya, “magbubukas na ang gym. Darating na ang mga trabahante in an hour.”

“Okay… okay… puwedeng makiligo?”

“Ano ka ba, of course. Hindi na tinatanong ‘yan. Gusto mo sabay pa tayo maligo eh,” sabay kindat.

Hinalikan siya nito nang matagal, “haha. Gusto ko ‘yan. Fuck ang baho na natin. Tapos lagkit ng katawan.”

“Hahaha. Gusto mo mag-sauna and steam na rin tayo? Para mas malinis?” 

“Wow. Sige. Astig talaga ng gym mo. May sauna steam pa.”

Tapos ay tumayo na sila. Inayos nila ang mat. Kinuha nila ang briefs sa may military press area. Tapos ay sinuot nila iyon. Hinubad nila ang mga sapatos. Binuksan ni Baste ang makina ng steam room. Pumasok muna sila sa cubicle para maligo nang sabay at magsabon habang hinihintay na uminit ang steam room. Nagnakaw sila ng halik at haplos sa bawat isa habang nagbabanlaw. Soaked nang muli ang kanilang mga briefs.

Nang matapos ay tumungo sila pareho sa steam room. Agad na sumalubong sa kanila ang mabangong usok ng maliit na basang silid.

“Woow. Astig ang sarap nito,” ani Kirby tappos suminghot, “ang bango ng aroma. Hindi masakit sa ulo at ilong katulad ng sa ibang gym at spa.”

“Ako mismo ang pumili niyan. Gusto ko talaga ‘yung amoy na parang sa probinsyang nakagisnan natin. Natural lang at relaxing,” paliwanag niya, “nagustuhan naman ng mga customer kaya, heto na lagi.”

“Nice choice. At okay din kasi hindi siya sobrang init. Tama lang.”

Tapos ay naupo na sila sa marble tiled na upuan. 

Huminga ng malalim si Baste. “Ahhh… It’s been a long time since I’ve felt this relaxed. Sobrang uptight ng buhay ko. Business. Dad. I mean, Dorothy has been nice. And I love being her boyfriend. And you know, I love her naman to a certain extent pero… may kulang eh. Ang laki ng butas.”

“Tapos nakilala mo ulit ako,” pabirong hirit ni Kirby.

Kinuha niya ang kamay nito at hinalikan, “yes. Bumalik ka at niyanig mo ang mundo ko. Tapos binalik mo ang ako sa kung sino talaga ako. You make me happy… sobra sobra. I mean, kahit nakakulong pa rin tayo sa mga shit na kagagawan ko rin, pero masaya akong nandito ka sa tabi ko.”

“Awww… Baste…” kinikilig nitong sambit, “ako din naman. Ang sex crazed ng buhay ko. Naghahanap ako ng kasiyahan sa maling lugar. Akala ko habang buhay na ‘kong gano’n. Tapos dumating ka. Binalik mo ulit ‘yung paniniwala ko sa pag-ibig.”

Nilaro niya ang hinlalaki sa mukha ni Kirby, “I love you. I’m sorry if hindi ko pa mabigay ang sarili ko sa’yo ng buong buo.”

Umiling siya, “don’t think that. You are loving me perfectly. Enough na ‘yun. I love you too…”

Nagsalo sila nang isang masuyo at malamyos na halikan.

Tinapik ni Baste ang braso nito, “dito pa talaga tayo nag kesohan sa loob ng steam ah!”

“Bakit ba? Ang romantic kaya. Tapos erotic pa. Kasi pawis pawis na naman tayo,” paliwanag nito.

Muli silang naghalikan. Muling naglakbay ang kanilang mga kamay sa isa’t-isa. Hinawakan ni Kirby ang kanyang bukol. Pinisil=pisil nito iyon. Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg. Tapos ay tinaas nito ang kanyang siko. Dinila-dilaan nito ang kanyang kilikili. Gamit ang isang kamay ay dinaliri nito ang kanang utong niya. Ginawa naman nito iyon sa kaliwang kilikili at utong.

Puro ungol lang si Baste sa pagsibasib ng kaibigan. Umecho ang kanyang boses sa tiled na mga dingding. Malakas pa iyon sa pagsagitsit ng usok ng steam.

Sinipsip nito ang mga utong niya at sinabing, “hmm… Ang sarap ng lasa ng steam menthol sa katawan mo.”

Tinuloy nito ang pambobrocha sa kanya. Tapos ay tinaas nito ang kanang kamay palapit sa bibig niya.

Instinctively, sinubo ni Baste ang dalawang daliri ng kasintahan. Sinipsip niya iyon na parang pagsubo niya sa titi nito. Tama nga ito. Masarap nga ang menthol ng steam.

Ramdam niya ang paghapit ng titi niya sa basang brief. Kahit ilang oras lang ang nakalipas mula nang labasan siya, hindi pa rin nagbabago ang lebel ng pagnanasa niyang muling mairaos ang sarili. Naisip niyang isang oras pa naman bago ang pasok ng kanyang mga empleyado kaya maisasagawa pa nila siguro ang plano.

Umakyat muli si Kirby at hinalikan siya. Tapos ay bumulong, “hmm… Sarap mo Beb…”

“Ikaw din Beb…”

“May naka-sex ka na ba sa steam na ‘to, Baste?” usisa nito.

“Wala pa naman po. Ikaw pa lang kung sakali.”

“Pero may nababalitaan kang nagse-sex dito.”

“Oo. May ilang napatalsik na rin ako,” kuwento nito, “minsan nga, nahuli ko dito sina Janus at Melo dito, bumubooking ng kliyenteng bakla.”

Nanlaki ang mata nito, “‘yung dalawang ‘yun? Si Janus na katiwala mo saka ‘yung head trainer? Shit! Ang hohot nila ah.”

Humalakhak lang siya.

“Ano’ng ginawa mo?”

“Well… Pinagalitan ko syempre… Ikaw ba? May sauna experience ka na?”

“Haha. Well, nakakahiya man, eh kilala mo na ‘ko. May mga bathhouse experience na ‘ko, noong hindi pa tayo. Hehehe…” nahihiya nitong tugon.

Tinapik niya ito sa balikat, “okay lang ‘yun ano ka ba. Erotic naman talaga ang dating ng steam eh. MInsan kapag mag-isa lang ako dito, nagjajakol ako hanggang labasan.”

“Huyy… Huwag mong sayangin!” tapos ay muling bumaba si Kirby, “tsupain kita.”

Bago pa man siya makapayag ay hinatak na nito pababa ang kanyang brief. Agad nitong tsinupa ang kanyang burat. Naramdaman niya ang pagsagad ng titi niya sa lalamunan nito. Maging ito ay nagulat sa lalim at napaungol. Ngunit hindi nagtagal ay nasanay na ito at binilisan ang pagtaas-baba ng ulo.

Gamit ang kanang kamay ay napasabunot siya sa buhok nito. Siya na ang kumontrol ng ulo nito sa pagtsupa sa titi niya. Napabitaw na lang siya pagkatapos ng ilang minuto nang malapit na siyang labasan.

“Ahhh Kirby… Ikaw naman tsupain ko… Baka labasan ako…” senyales niya.

Bumaklas si Kirby at napasandal sa dingding ng inuupuan. Bumukaka ito upang lalong ilabas ang bukol sa harapan nitong matigas at pumipintig.

Hinubad ni Baste ang brief ng nobyo at agad ding sinunggaban ang tarugo. Nabibilib na siya sa sarili niya. Noon, hindi naman siya komportable sa pagtsupa dahil power top naman siya. Pero habang lagi niya niyang sinusubo ang kasintahan ay nagiging maayos na ang kanyang pag deepthroat. Hindi na masyadong awkward ang mga galaw niya.

“Fuuuck Baste… Ang galing mo na,” puri nito.

Saglit siyang lumuwa, “anything to make you happy Beb.” Tapos ay kumindat siya bago muling tsumupa. Pagkatapos ng ilang minuto ay biglang bumukas ang pinto.

“FUCK!”

Napatigil at balikwas agad si Baste. Nang dumiretso siya nang upo ay nakita niya sina Janus at Melo na nakatayo sa may glass door ng steam room. Kapwa nakapamuglat ang mga ito. Nakasuot pareho ang dalawa ng brief. Asul kay Melo, gray kay Janus.

Nakahawak agad si Kirby sa kanyang crotch upang takpan ang sarili. Namumula na ito.

“Tangina, bakit kayo nandito?! Bakit ang aga niyo?!” depensang galit ni Baste.

“Gagamit po sana kami ni Melo, bago magbukas ang gym,” magalang ngunit alanganing tugon ni Janus, “hindi po namin alam na nandito kayo. Nagtaka din kami kung bakit bukas, eh.”

“Sir, huwag kang magagalit ah… pero sobrang hot niyo po… kayong dalawa…” nahihiyang sabi ni Melo.

Namula si Baste. Nahuli siya ng dalawang subordinate sa isang awkward at nakababang posisyon: tsinutsupa ang isang lalaki na bigay na bigay. Hindi niya alam kung rerespetuhin pa siya ng mga ito na nakita ang kahalayan ng dati nilang power top na boss.

“Halika na Melo… Hayaan muna natin sina Sir diyan,” aya ni Janus sa kasama.

Pero hindi naman gumagalaw ang dalawa. Nakapako pa rin ang tingin ng mga ito sa kanilang magnobyo.

Bumuntong-hininga si Baste, “pumasok na kayo. Sara niyo ang pinto. Lumalabas ang init.”

Nagtatakang pumasok si Melo. At sumunod si Janus na hinahatak ang handle ng glass door pasara. Umupo ang dalawa na magkatabi sa upuan na perpendicular kung nasaan naroon silang magnobyo.

Si Kirby ay patingintingin lang sa kanya. Halata ang hiya sa mukha nito. Tinatakpan nito ang sariling bayag. Ngunit mukhang expectant din ito sa kung anuman ang mangyayari.

Si Baste naman ay hindi rin alam kung ano ang gagawin. Kung isusuot na ba nila ang brief na nasa may sahig, o itutuloy ang kanilang ginagawa kahit naroon ang kanyang mga trabahante. Nasa gitna ng libog si Baste. Tigas na tigas pa rin ang ari niya. At hindi naman niya iyon tinatakpan.

Hiyang nakatitig din sa kanila ang dalawa, na tila sinisipat ang kanilang mga katawan at hinuhulaan kung ano ang estado ng kanilang relasyon.

“Sir, mag boyfriend ba kayo?” usisa ni Melo.

Niyugyog ito ni Janus, “hoy gago ka ba? Bakit ka nangangailam sa kanila?!”

Bumuntong hininga si Baste, “sige na. Tutal andito na tayo. Nahuli niyo na kami. Oo. Boyfriend ko ‘tong si Kirby.” Napagtanto niyang wala na rin naman siyang takas. Isa pa, magaling naman ang dalawa sa pagtago ng mga sikreto. Kaya sinabi na rin din niya ang totoo. Niyakag niya ang nobyo. Napansin naman niya na umayos ang ekspresyon ng mukha nito.

“Wow Sir, ang hot niyo pong dalawa,” sabi ni Melo, “sobrang hindi ko nahalata nung pumasok kayo kahapon sa opisina. Parang tropa lang. Hindi ko rin naisip dahil magkaribal sa senado mga tatay niyo. Pero sobrang idol ko ang katawan niyong dalawa.”

“So… Sir… Wala na po kayo ni Ma'am Dorothy?” tanong ni Janus.

Siniko ito ni Melo, “tinamo ‘to. Saway saway mo ko kanina. Makiki-tsismis ka rin naman pala.”

Awkward na nagtinginan silang dalawang magkasintahan. “Eh… Kami pa rin ni Dorothy. Pero… uhm… pwede ba huwag kayong maingay sa sasabihin ko?” pakiusap ni Baste.

Tumango lang ang dalawa.

Kinuwento niya sa dalawa ang storya nila ni Kirby, kung paanong silang dalawa ay magkakilala at magkabata na noon pa man. Kung paano silang nagkahiwalay. Kung paano silang nagkatagpong muli. At ang mga plano niyang isa-isahing isuko ang mga bagay hanggang sa maangkin na siyang tuluyan nito.

“Putakte. Kinikilig ako Boss Baste,” hirit ni Melo.

Namula si Baste, “gago! Huwag niyo nga akong inaano.”

Ngumiti si Janus, “pero Sir, totoo po ‘yun. Sobrang salamat at shinare niyo sa amin ang story. Mas nakilala ka namin lalo. Mas naappreciate ka namin bilang boss at bilang tao. Makakaasa po kayo na amin lang ang sikreto niyo. Alam naman po namin na alanganin ang sitwasyon niyo.”

Napangiti rin si Baste, “salamat Janus.”

Si Janus naman ang namula, “ang totoo po niyan, eh… Aamin na rin kami. Para quits.”

Hinawakan ni Melo ang kamay ng katabi, “Boss Baste, kami na po ni Janus. Hehe.”

Nanlaki ang mata ni Baste, “wow!”

Tumawa si Kirby, “ay. Congrats. Medyo naamoy ko nga kayong dalawa kanina.”

“Simula noong nabinyagan niyo kaming dalawa noong pinarusahan niyo kami ni Melo, sobrang nagbago pakiramdam ko sa sarili ko. Hinanaphanap ko,” kuwento ni Janus, “tapos hayon. Heto namang si Melo landi nang landi sa akin. Magaling si loko. Bumigay ako.”

“Boss Baste, tenkyu nga pala nung minsang kinantot mo daw ‘tong si Janus. Dati kasi puro ako bottom. Ngayon nauuna pa siya sa’king tumuwad,” biro ni Melo.

Muli itong niyugyog ni Janus, “gago ka talaga, hon. Pati ‘yon sasabihin mo pa.”

“Hahaha. Ayun… saka, nagtino na po ako Boss,” pag-amin ni Melo, “sabi sa akin ni Janus na makikipag relasyon lang siya sa akin kung ititigil ko na ‘yung mga raket kong sex kuno sa gym. Eh… Mahal ko eh… Kaya tinigil ko na. Nagtayo na lang kami ng online business…”

“Wow. That’s nice to hear. Well, you two have been doing great keeping the gym going kahit wala ako,” puri naman ni Baste.

“Ang sweet naman nun,” komento ni Kirby. Tapos ay humarap sa kanya, “pero teka Beb. Ano ‘yun? Ikaw ang nagbinyag sa kanila sa sex? Wow ah. You’re not as conservative as I thought! Hahaha.”

Sinalaysay naman ni Baste ang gabing nahuli niya ang dalawang trabahante na nakikipag-sex sa kliyente. Salo salo nilang tatlong kinuwento kung paano niya dinomina ang dalawa tapos ay sapilitang tsinupa at kinantot ang mga ito.

Napahaplos si Kirby sa dibdib niya nang matapos ang kuwento, “haha fuck ka Baste… May ganyan ka palang mga experience ah, ‘di mo sinasabi ah…”

Nahihiyang humarap si Baste sa kasintahan, “well, I didn’t think it was important for me to tell. Eh, alam ko naman kasing one time crazy moment lang ‘yun. Hindi naman mauulit. Wahaha… Nakita mo na akong maging sex hungry taguro top, ‘di ba?”

“Pero Sir Kirby, ah. Ang swerte mo, sobrang hard fucker ‘yang si Boss,” biro ni Melo.

Tumawa si Kirby, “alam ko! Haha. Kinakaya ko naman!”

Pabirong jinakol ni Baste ang burat ng nobyo, “oy. Hard core ‘tong si Kirby. Hindi niyo lang alam ang sexual prowess nito. Sorry na lang kayo, ako lang ang pwedeng kumantot dito.”

“Pero mukhang masaya naman ang sex life niyong dalawa eh,” ani Kirby, “pareho naman kayong mukhang matikas at puno ng resistensya.”

“Sex hound ‘tong si Janus,” bulgar ni Melo, “nung na-realize niya na lalaki din trip niya, sus. Inaaraw araw ako.”

Tinaas ni Baste ang kilay, “pati sa opis ko?”

Hindi nakasagot ang dalawa.

Umiling si Baste, “okay lang. Basta sasabihan niyo ako. Kaya siguro kayo nandito ng ganitong oras para mag steam sex ano? Okay lang. Basta huwag naman araw arawin. Sayang ang kuryente at tubig. Text niyo lang ako kung sakali. At ayusin niyo lang trabaho niyo.”

“Yes sir,” sabay na huni ng dalawa.

“Janus… Uhm…” iniba ni Baste ang tono, “hmm… ‘di ba may girlfriend ka?”

“Brineak ko na po,” simpleng tugon ni Janus. Tapos ay niyakap ang katabi, “masyado ko nang mahal ‘tong gagong ‘to eh. Ginayuma ako.”

“Gago gayuma ka diyan!” banat ni Melo.

“Awwww… Ano’ng sabi mo kay ex gf?” usisa pa niya.

Ngumuso si Janus, “ano uhm… Sabi ko na fall out na ‘ko sa kanya. Wala naman na akong ibang rason na maibibigay eh. Syempre nasaktan siya. Eh… Kaysa naman… makomplika ‘di ba.”

Bumaling si Baste sa kanyang nobyo. Nagtitigan sila nang makahulugan. 

Hinalikan siya ni Kirby, “no pressure Beb. Nandito lang ako. I love you no matter what.”

“I love you too…”

Hinalikan ni Melo ang kasintahan, “inggit ako sa kanila Hon eh… Hahaha.”

Tumingin si Kirby sa kanya, “soo… shall we continue?”

Ngumisi si Baste, “yes we shall.” Tapos ay muli siyang bumaba upang isubo ang burat ng nobyo. Hindi na siya nahihiya sa kanyang mga trabahante. Tutal naman ay nag-tell-all na sila. Sa totoo nga niyan ay parang lalo siyang nag-aapoy dahil pinapanood siya ng mga ito. Pinarinig pa niya ang laway at ungol niya sa kanila.

Si Kirby ay humahalinghing at napapasabunot sa kanyang buhok.

Naaninag niya na nag hubad na ng brief ang dalawang trainers. Tirik na rin ang mga alaga nito. Sinimulan na ng mga ito na jakulin ang isa’t-isa habang naghahalikan. Nagbubulungan pa ang dalawa ng “I love you, Hon.”

Nagsalita si Kirby, “ano’ng pinagawa sa inyo ni Baste nung pinarusahan kayo?”

“Pina-tsupa niya kami ng burat niya, haha!” sagot ni Janus.

Hinatak ni Kirby ang ulo niya paluwa at nagtanong, “Beb, gusto mong tsupain ka nila habang tsinutsupa mo ‘ko?”

Masunuring tumango lang si Baste tapos ay muling sinubo ang nobyo.

Agad naman tumalima ang dalawang trabahante. Lumuhod agad si Melo sa ilalim nila, tapos ay nahanap ng bibig nito ang matigas niyang titi at sinubo iyon. 

Napaungol si Baste dahil sa nadarama. Napa-deep throat siya sa tarugo ni Baste. 

Si Janus naman ay diniladilaan ay sinubo ang kanyang mga itlog. Tapos ay nahanap nito ang butas ng kanyang puwet. Sinimulan nitong i-rim ‘yon.

Sandaling napaluwa si Baste at napalingon, “hoy gago ka ah. Hindi mo ‘ko kakantutin.”

Tumawa si Janus, “alam ko boss. Pero sobrang idol ko lang puwet mo. Sarap ng asshole mo. Rim ko lang.”

Tapos ay chumupa na muli si Baste at si Janus naman ay nilaplap ang kanyang butas. Magaling ito. Marahil ay naturuan ni Melo nang husto.

Muling inangat siya ni Kirby, “sandali Baste. Lalabasan na ako. You need to fuck me.”

Napa atras din ang dalawang trabahante.

“Okay… Sandali kukuha ako sa opisina ng condom,” ani Baste.

Tumayo si Melo, “don’t fret Sir. Meron akong iniwan diyan sa bench sa labas ng wet area. Kunin ko.” Tapos ay lumabas ito.

Hinaplos haplos ni Baste ang katawan ng kasintahan. “Haha. Tangina niyo. Ang daming beses niyo na sigurong nagkantutan dito.”

Napakamot ng ulo si Janus, “hehe. Medyo po Boss. Iba ang effect ng steam eh. Nakakabuhay. Mataas ang endorphins sa umaga kaya ganado kami mag work. Hahaha.”

Tinapik ni Baste ang puwet ng nobyo, “tuwad ka na Kirby. Rim kita habang hinihintay si Melo.”

Sumunod naman si Kirby. Tumayo ito at tumuwad paharap sa dingding at napakapit. 

Ini-spread ni Baste ang cheeks ng puwet ng lalaki at nilaplap iyon. Umungol agad si Kirby.

“Fuck,” banggit ni Melo nang muli siyang makapasok, “nagsisimula na sila.” Tapos ay humarap ito sa nobyo, “gusto mo ikaw magsuot kay Boss, Hon? Alam ko namang hot na hot ka kay Sir Baste.”

“Gago!” tapos ay hinablot ni Janus ang pakete ng condom mula sa kapwa trainer. Lumuhod ito at inabot ang titi ni Baste. Jinakol jakol muna iyon nito. Tapos ay binuksan na nito ang pakete. Tapos ay pasubong sinuot sa kanya ang condom. Nang maayos na nitong nasuot ay tumayo ito, “hayan Sir. Ready ka na.”

Bumulong si Baste sa tenga ng nobyo, “ano’ng gusto mong kantot Beb?”

“Tangina Beb. Madulas na ako sa pawis at steam. Sagarin mo agad!” demand ni Kirby.

At iyon nga ang ginawa ni Baste. Binaon niya agad ang kabuuan ng burat niya sa kalooban ng lalaki.

“AHHH!” sigaw ni Kirby, “sige fuck. Fuck me!”

Nirapido niya na ang kanyang best friend. Puro ungol ang sagot nito na umalingawngaw sa silid kasabay ng pagsitsit ng steam. Rinig na rinig ang pag palakpak ng balakang niya sa puwet niyo. Sumasalubong na ang hips ni Kirby sa mga ulos niya. Nagsimula na rin itong magsalsal. Ang kamay niya ay naglalakbay sa basa nitong katawan. Pronounced ang mga muscles nito.

“Tangina Sir ang hot mo talagang kumantot!” puri ni Melo, “putok lahat ng muscles!"

“Oo. Saka Sir Kirby ang hot niyo pong bottom tangina tangina!” dagdag ni Janus.

Hindi nagtagal ay sumenyas na si Kirby. “AHHHHH. FUUUCK! Lalabasan na— haaaah!” 

Sumirit sa sahig ang tamod ni Kirby. Gumawa iyon ng puddle tapos ay humalo sa tubig na naroon.

Tumayo si Kirby at binawi na ang sarili mula sa kanya. Tapos ay napaupo ito. Pagod at humihingal. “Tangina nakakaubos pala ng hininga sa steam!”

Tumabi si Baste tapos ay hinalikan ito, “haha. Ang hot mo. Pawis na pawis at basa ka.”

“Sorry Beb, nauna ako sa’yo. Feeling ko malalagutan ako ng hininga eh,” paumanhin nito.

Tinanggal ni Baste ang condom at nagjakol, “okay lang. Ako nang bahala dito.”

Ang dalawang trabahanteng nakatayo ay sinabayan lang siya ng jakol. Nakatitig sa kanya ang dalawa. Nalibugan siya sa thought na ang dalawang batak na trainer na ito ay nagkakanaan sa steam at sa ibang part ng gym.

“Dahil okay ang takbo ng gym, since namahala kayo, gusto niyo ng premyo?” wala sa loob niyang sabi.

Nagtinginan muna ang dalawa tapos napatango na mukhang alangan.

Nilahad ni Baste ang mga kamay, “amin na mga burat niyo.”

Lumapit ang dalawa. Hinablot niya ang mga alaga nito: si Melo sa kaliwa, si Janus sa kanan.

“Awww fuuuck! Shiit hooomaayshhht—“ nagdedeliryong reaksyon ni Janus nang bigla niyang isubo ang burat nito. Ginalingan niya ang pag-tsupa. Siguradong libog na libog ang dalawang under niya na makita ang kanilang barakong boss na tsumutstupa.

Tapos ay si Melo naman, “fuuuckkk Siiiirrr… Ang sarap niyaaan haaaahhh!”

Sinalit salit niya sa bibig ang mga tarugo nito. Ang kamay naman ni Kirby ay nasa likod ng ulo niya. Lalo siyang dinudunggol sa mga burat na tinatrabaho.

Nang mapagod siya ay lumuwa na siya. Nilakbay niya ang mga palad sa torso ng dalawa. “Tangina niyo. Gaganda na ng katawan niyo ah.”

“Masmaganda pa rin ang sa’yo, Boss!” balik puri ni Janus.

Sumandal na si Baste at sinalsal ang sarili, “putok niyo sa katawan ko tamod niyo.”

“FUCK! TANGINA BOSS NAKAKALIBOG KA!” bulyaw ni Melo habang lumalapit at jinajakol ang sarili. 

Kinuha ni Kirby ang mukha niya at hinalikan siya. Hindi nagtagal ay sumabog na ang kanyang katas. “AHHH!”

Nag-part sila at napatingin si Baste pababa. Puno ng tamod ang kanyang torso.

“Heto na akooo ahhh!” tapos ay tumalsik ang tamod ni Janus sa kanyang kanang dibdib, leeg, braso at abs,

“AGGGH!” si Melo ang pinakamaraming nilabasan. Pinaliguan nito ang kanyang torso ng puting likido.

Naupo ang dalawang trainer sa harapan nila. Lahat sila ay humihingal.

Napatingin si Kirby sa katawan niya, “fuck Beb. Ang hot ng bukkake session na ‘yon. Ang hot ng batak na katawan mo na may tamod.”

Natawa si Baste, “oo nga eh. Tangina hindi ko alam kung ano’ng sumapi sa’kin.”

Nag-thumbs up si Melo, “okay lang ‘yan boss. Hindi pa rin nawawala ang respeto namin sa’yo. Mas nakakagana pa ngang magtrabaho eh. Haha.”

Tumango si Janus, “oo nga. Saka minsan lang naman ito eh. Hehe. Pero happy kami para sa’yo boss, at Sir Kirby.”

Ngumiti si Kirby, “haha thank you. Sana magtagal kayo.”

Tumayo si Baste. Dumaloy ang tamod pababa sa katawan niya, “ugh. O siya. Magbubukas pa tayo ng gym. Maglinis na tayo at magtrabaho!"

1 comment:

  1. sana more scenes n bottom c baste. ang hot kasi iimagine ang muscular bottom baste. sana ma-gang-bang cia ng mga trabahador nia.. hotness overload for sure!!

    ReplyDelete