If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 1, 2016

SKPB 21



ANG MASINSINANG USAPAN NINA KIRBY AT BASTE

Kumatok si Baste sa pinto ng condo unit ng kanyang nobyo. Umaga ng makalawa pagkatapos nilang huling nagtagpo.

Bumukas ang pinto at niluwa ng pintuan si Kirby, na nakasuot lang ng boxer shorts at t-shirt.

“Kirby, puwede na kitang kausapin?” bati niya.

Hindi sumagot ang lalaki. Nilayo lang nito ang tingin. May hinanakit pa rin ang mukha nito. Halata sa pagsinghot nito na nanggaling ang kaibigan niya sa isang mahabang iyakan.

Hinawakan niya ang braso nito, “Beb.”

Humakbang pabalik si Kirby. Sinundan niya ito at sinara ang pintuan.

Umupo ang lalaki sa sofa. Tinabihan niya ito. Tahimik pa rin ang kaibigan.

“Beb… I am not mad at you,” paliwanag ni Baste, “okay na kahit may ginawa kayo ni Marlow at nung isa pa. I’ll let it slide. I forgive you.”

Nalukot ang mata ni Kirby, “what the— I forgive you?! So, tangina. Kasalanan ko nga?”

Nainis siya sa reaksyon nito. “Hindi naman ako ang nakipag-sex sa iba ‘di ba?”

“May naririnig ka sa akin kapag nakikipag-sex ka sa girlfriend mo?” matalas nitong tanong.

Napanganga muna siya. Hindi nakasagot agad. “Pero… Pero Kirby iba naman ‘yon.”

“How can that be different? Kung ikaw nagiging insecure ka kapag may ka-sex akong iba, what makes me different? Bakit hindi ako puwedeng magselos? Bakit hindi ko puwedeng i-demand ang time mo? Bakit ako ang mag-a-adjust? Bakit ako ang makikihati?”

“Nauna siya, Kirby… Nandiyan na siya no’ng nangyari sa atin ‘to.”

“Fuck, Baste! Nauna ako! High school pa tangina!” madamdaming turan nito, “mula pa noon ako ang umiintindi. Oo tangina Baste masaya tayo. Gustong gusto kita. Pero shit, I always ask myself, bakit ako makikisiksik sa mundo mo na pinakitid mo para sa sarili mo?”

Hindi na nakasagot si Baste. Totoo naman ang sinasabi nito. 

“Dad was right. At siguro magkakasundo sila ni Tito Greco na dapat itigil na natin ‘tong kagaguhan natin na ‘to,” malungkot na sabi Kirby, “walang mangyayari dito. Magkakasakitan lang tayo. Nangyari na ang lahat noon. Hindi na natin mabubura. May girlfriend ka. Ako? I am an insecure slut. I will always self-destruct, Baste. Hindi na ako ang kaibigan mo na ooo lang sa’yo. Hindi na rin ikaw ang kaibigan ko na laging nandiyan lang para sa akin.”

Naluha siya. “Noo… Kirby, sinasabi mo ba na…?”

Hinawakan ni Kirby ang kamay niya at tinitigan siya ng sinsero, “nagkaayos na tayo, Baste. Sapat na ‘yun. Pero let’s not have this sexual romantic rendezvous anymore. As much as, we sexually want each other, alam nating this is bound to fail.”

Niyakap niya ang lalaki nang mahigpit na mahigpit. “Huwag Kirby… Huwag. Mahal kita. Mahal na mahal kita.”

Sa wakas ay napagtanto na niya at naamin ang tunay niyang nadarama sa kaibigan. Ito ang tunay niyang mahal, hindi si Dorothy. Tama si Kirby: silang dalawa ang nauna. Noon pa niya mahal ang kaibigan, kahit kinomplika niya ang kanilang relasyon.

Humagulgol si Kirby nang marinig siyang umamin. Tapos ay kumalas siya, “Baste… Huwag mo na akong pahirapan.”

“Mahal kita. Ikaw ang mahal ko. Ikaw ang gusto kong mahalin,” hinaing niya.

“Kung mahal mo ako talaga Baste, you would give me what I deserve,” eksplika nito, “do you think I deserve this? Na maging kerido mo lang ako? Paano mo ako mamahalin kung hindi mo naman sa akin ibibigay ang sarili mong buo. Kasi ako, Baste, matagal nang durog ang puso ko. Hindi ko kailangan ng kalahati ng iyo. Gusto ko, buo. But if you ask me Beb, of course… Of course, gusto ko ikaw. Pero kukunin lang kita kung buo mong ibibigay ang sarili mo.”

Hinalikan ni Baste ang kaibigan. Masuyo. Matagal. Malamyos. Tumugon lang ito.

“I’m so sorry for hurting you again,” paumanhin niya, “I’m sorry kung wala akong bayag para hindi sundin ang kagustuhan ng tatay ko. Kirby, gusto kitang mahalin. Pero tama ka. Ayaw na kitang masaktan. I’m setting you free kung ‘yan ang gusto mo."

——————————————————————————

I miss you so much @Marc_Versa02 =(

@gymownertop @Marc_Versa02 nakakakilig talaga silang dalawa oh!

@gymownertop @Marc_Versa02 hala bakit naman sad face? may problema ba kayo?

@gymownertop oo nga parang one whole week na na hindi nagpopost si @Marc_Versa02

@gymownertop @Marc_Versa02 sana maayos niyo. sobrang miss ko na yung mga sweet sweet posts niyo

Bumuntong-hininga si Kirby. Pagkagising niya ay bumulaga sa kanya ang mahabang thread na iyon na inumpisahan ng kanyang matalik na kaibigan. Isang linggo na ang nakalipas simula nang pinalaya siya nito. 

Pagkatapos ng lagpas isang buwan na lagi niyang kasama ang kanyang kaibigan ay bigla muling napigtas ang kanilang connection. Ang kanilang pag-uusap ay online lamang tungkol sa kanilang klase. Wala silang meeting sa klase nang linggong iyon kaya hindi talaga sila nagkatagpo.

Sobra ang lumbay ni Kirby nang buong linggong iyon. Hindi masaya ang mawalay sa lalaking binuhusan niya ng atensyon. Buti na lamang ay natambakan siya ng designing orders sa ilang kliyente kaya na-divert siya.

Ngunit damang dama niya ang pagkawala ng kanyang Baste.

Sumunod naman ang lalaki sa usapan nila na magbigay ng espasyo sa isa’t-isa. Ngunit na-miss niya ang pa-sweet na pangungumusta ng lalaki sa viber o sa FB. 

Ang twit na iyon ang muling pag-surface ni Baste.

Gusto niyang sagutin. Pero hindi niya alam kung paano. Masakit para sa kanya ang nangyari. Importante para sa kanya si Baste pero kailangan niya ring isipin ang sarili niya. Hindi niya na gusto ng self-inflicted harm.

I love you so much @Marc_Versa02 patawarin mo na ko.

Naluha si Kirby sa nabasa niyang huling tweet ng kaibigan. Paulit ulit niyang tinanong sa sarili na bakit ngayon lang. They had their whole time noong mga bata pa sila. Kung noon iyon sinabi ni Baste, marahil ay hinamak niya ang mga hadlang para lamang makasama ang lalaki.

Pero ang sakit din para sa kanya na nasasaktan din ang lalaki sa kanilang pinagdadaanan. Napakamalas talaga ng kanilang sitwasyon. Pinanood lang niya ang reply ng mga tao.

@gymownertop @Marc_Versa02 omg shet. nakakaingget!

@gymownertop @Marc_Versa02 tamis nila oh!

@gymownertop haba ng hair ni @Marc_Versa02 forgive mo na si paps!

@gymownertop ano nangyayari dito @Marc_Versa02? tawagan mo ko

Napalunok si Kirby. Kilala niya kung sino ang huling nag-mention. Kinuha niya ang cellphone at nag-dial.

“Hello… Pat…” bati niya nang sumagot ang nasa kabilang linya.

“Hello! Kirbs! Ano ba ang nangyayari? Hindi ko pa nga kilala ‘tong si @gymownertop eh nagkakagulo na kayo? Ano ba ‘to lalaruin mo lang ba ‘to— fuck shit! Umiiyak ka ba, Kirbs?”

“Sorry… Uhm… Medyo malalim ‘to ngayon Pat… Iba ‘to.”

“Sino ba ‘tong si @gymownertop?”

“Si Baste.”

“Si Baste? Baste Durano?! ‘Yung ex-bestfriend mo noong high school na ni-rollercoaster ride ang feelings mo?! Wow ah!”

Dinetalye ni Kirby sa kanyang college bestfriend ang nangyari sa kanila ni Baste.

“Okay… Well. May point ka. But he did not mean to hurt you. You entered that covenant with him. Sabi mo you knew all the consequences. Tapos ngayong nagse-self-destruct ka diyan, sisisihin mo siya? FYI. He gave what he can. If may dapat magalit dito, ‘yung girlfriend niya. Pareho kayong may pagkukulang."

Hindi siya nakasagot agad. “Pero… Sige tama ka… Pero do you think I deserve itong tingitingi lang?!”

“Of course you don’t, Kirby. Pero at the moment you can’t have him whole. So if you want whole, huwag ngayon. Lumayo ka nga. Tiisin mo nga ‘yung mga panunuyo niya. Pero I’m sorry friend ah. Sa totoo lang, you have been looking for scraps all your life mula ng college tayo. So, what makes this different? At least, hetong scrap na ‘to, meaningful...

Kung may aasahan naman siya kay Patrius ay sinasabi nito sa kanya ang mga kaprangkahang kailangan niya.

“I am not condoning this affair you have with him behind his girlfriend. Pero gano’n talaga. In the order of the things, kapag ikaw ang third party you don’t have the right to demand. As much as he also, does not have a right to demand your loyalty.”

“What should I do?”

“You want him?”

Bumuntong hininga siya, “Pat…. I’ve never wanted anyone else, but him.”

“Binigay ko na kung ano ang opinyon ko. Malaki ka na. Parehong immoral ang options mo, either maging mistress ka o ipagkait mo sa sarili mo at kay Baste ang dapat ay noon niya pang nakuha.”

“Gawd Patrius… What am I going to do without you?”

“Haha. Gago ka pa. Simula nang dumating ‘yang si Baste sa buhay mo eh ‘di mo na nga ako pinapansin.”

“Ay. Hugot oh. Kumusta ka na? Lablayp?”

“I’m dating someone.”

“Serious.?”

“Medyo.”

“Kailan ko makikilala?”

“Ewan. Siguro kapag handa na rin ‘yang si Baste na makilala ako. Hahaha.”

“So, in-assume mo talaga na babalik ako kay Baste.”

“Tangina mo. Kilala kita. Matigas ang ulo mo. You get what you want. Klarong klaro ang tunay na gusto mo. Siyempre babalikan mo ‘yun.”

Nagtawanan silang dalawang magkaibigan at tinuloy ang kamustahan.

Nang matapos ang kanilang tawag ay nag-post si Kirby sa twitter.

hey beb @gymownertop let’s have dinner tonight? your place?

@Marc_Versa02 yes beb. yes.

——————————————————————————

Hindi na namalayan ni Kirby na niyayakap na siya nang mahigpit ng kaibigan pagkabukas ng pintuan ng condo nito.

Nanginginig ang katawan ni Baste habang hakag siya nito. "Beb... Beb... I'm sorry. I'm sorry... Patawarin mo na ako... Sorry kung hindi kita naintindihan... Sorry kung hindi ko naiisip na nasasaktan ka sa setup natin." Humihikbi ang lalaki.

Saglit na bumaklas si Kirby, tinanggal ang suot na salamin at nagpunas ng kanyang luha. "No... No Baste... Kasalanan ko. Naging selfish ako. I should not have had sex with them just because I was insecure. I should not ask for more than what you can give me."

"I want to give it all to you, Kirby... Kung alam mo lang..." madamdamin nitong turan, "pero bigyan mo ako ng oras. Malalampasan ko rin lahat ng issue na 'to sa buhay ko, sa sarili ko. Pangako ko sa'yo 'yan."

Hinagkan niya itong muli. "Ayokong i-pressure ka. I want you all to myself. Pero ayaw kong ilagay ka sa alanganin. I promise to adjust. Klaro naman ang nararamdaman natin sa isa't isa. Alam natin iyon at iyon ang mahalaga."

Umatras ito at ngumuso. "Hindi mo pa kaya sinasabi."

Kumunot ang noo niya, "ang alin?"

"Na mahal mo rin ako."

Hinalikan niya ng mariin ang kanyang kaibigan, "mahal na mahal din kita Baste. Mula noong mga bata pa tayo. Kaya siguro kita hinalikan noon. Dahil mahal kita."

Pulang pula si Baste, "pucha. Kinikilig ako. I love you, Beb."

Muli silang naghalikan. Hawak hawak nila ang leeg ng isa't isa habang naglalaro ang kanilang mga dila.

Hinawakan ni Kirby ang kamay nito, "thanks for never letting me go, Beb."

Hinalikan nito ang kamay niya. "Pinangako ko sa'yo 'yan 'di ba? Kahit ano ang mangyari, hinding hinding hindi kita iiwan."

Umatras si Kirby at tumingin pababa, "fuck. Kanina pa ako tinutusok niyang titi mo."

Pinisil ni Baste ang kanyang kanang dibdib, "tangina ka, Kirby. Wala akong sex kahit jakol nung nag away tayo. Puro trabaho at hagulgol lang ako."

Sinuot niya muli ang salamin at hinawi ang luha ng lalaki. "Ako lang ang nagpapaiyak sa'yo 'no?"

"Oo. Tangina ka. Tinatanggal mo macho ko," biro nito.

"Mukhang marami pa tayong dramang pagdadaanan ano?" 

Bumuntong hininga ito, "mukha nga. So... Let's live for the moment. Take things one step a time. Malay mo one day, paggising natin, everything will fall into place."

"Sorry for having sex with Marlow and Ace ah..." paumanhin niya, "at sorry din... Kung hindi mo trip mga wild sex trips ko. Sorry about my wild sex past."

Umiling ito, "shhh don't be sorry for being fucking hot, Kirby. Ang importante, ay akin ang puso mo... at ang iyong katawan at summa cum laude sex skills."

Humalakhak siya, "tanginang summa cum laude sex skills 'yan."

"Hahaha. And honestly, I don't want to close my doors. Ayokong magsalita ng tapos. I am also a very sexual person. And we did it before with the teachers. Hindi ko sinasabing magpatol na tayo, mag orgy o ano, ang akin lang, walang sex ang sisira sa relasyon natin mula ngayon."

Ngumiti siya, "wow Beb. Thanks for the reassurance."

Nagulat siya nang biglang hinablot ni Baste ang hemline ng kanyang suot na t-shirt at hinubad iyon ng isang hatak. "At putangina mag sex na tayo ngayon. Ang tagal ng pabebe natin. Get in the shower!"

Hinubaran niya rin ito, "oh fuck, Baste is back!"

Hinatak siya nito sa CR nang pareho na nilang natanggal ang kanilang mga saplot. Binuksan nito ang shower at nagbasa na sa ilalim ng shower head. Tinuloy nila ang paghahalikan habang naliligo.

Ang kanilang mga kamay ay lumilibot sa kanilang mga katawan, tila nasabik dahil hindi nahawakan ng mga iyon ang balat ng isa't isa sa loob ng isang linggo. Ang kanilang mga tirik na mga sandata ay nag-eespadahan sa bawat iyot ng kanilang mga katawan.

Nang malunod na sila ng mga halik ay kinuha na ni Baste ang sabon at pinadulas nito iyon sa katawan niya. "Sssssshhht... Beb... Tangina ang sarap ng cuts mo... Uuugh..." Tapos ay sinabon sabunan na nito ang kanyang tarugo, "ugh... I missed this guy."

"Na-miss ka rin niya, obvious ba? Ughhh shit," sagot niya.

Muli nitong binuksan ang shower ng natapos na siya. Nang mabanlawan na siya ng tuluyan ay humalik ang lalaki sa kanyang utong, kilikili, abs. Tapos ay lumuhod na ito at dinila-dilaan ang kanyang singit. 

"Ughhhh Beb... Baste..."

Tapos ay sinubo na nito ang kanyang burat. Halata ang hayok nito dahil dineepthroat siya agad nito. Una muna ay binabad nito ang kabuuan niya sa bibig nito tapos ay mabilis na nagtaas baba sa kanyang katigasan.

Napahawak si Kirby sa pader ng CR dahil napaigtad talaga siya sa sarap na dinulot nito sa kanya. Halatang bumabawi sa kanya ang kanyang kaibigan. 

"Urrrmmm hrmmmm hmmm..." pinarinig pa ng lalaki ang laway at ungol nito.

Siya naman ay puro halinghing lang. Nang tumagal ay naramdaman niya ang build up sa kanyang pantog. "Tangina Baste. Wait! Wait! Time first!"

Napaluwa si Baste tapos tumawa, "tangina ka! Time first! Panira ka ng sexy time eh. Ano 'to, langit lupa?!"

Hinatak niya ito pataas patayo. Tapos ay tinaasan niya ng kilay, "ahhh panira pala ng sexy time, ah?!" Tapos ay tinulak niya ito. Napasandal ang kaibigan niya sa pader. 

Hinalikan niya ito tapos ay bumaba siya sa leeg, dibdib, tiyan. Tapos ay lumuhod na rin siya. Tapos ay sinubo niya na rin ang malaki nitong alaga. Ginaya niya ang kahayukang pinakita nito sa blowjob kanina. Ginalingan niya. 

Si Baste naman ay napahawak sa kanyang balikat habang tuloy tuloy ang ungol at malalim na paghinga nito.

"Time first na rin ako! Hahaha!" pagsuko nito pagkatapos ng sampung minuto.

Tumayo si Kirby at hinalikan ang lalaki. "Wala ka rin pala eh."

"Hehe. Weakness kita, eh," matamis nitong banggit.

"I love you big guy."

"Love you too, Beb. So, boyfriend na kita?"

Siya naman ang namula, "oo Baste. Iyo na 'ko. Iyo ako."

"And I am yours too. Kahit anong whatever pang meron sa tabi tabi. Iyo ako." 

Tapos ay muli silang naghalikan. Tinapos na nila ang kanilang pagligo at nagpatuyo na. Tapos ay nagpatuloy sila ng laplapan habang magkapatong sa kama.

Tapos ay bumawi si Baste na nasa ibabaw niya at tumitig lang ng matagal at makahulugan sa kanya.

"What?" nakangising tanong niya sa kanyang kasintahan.

"May iniisip lang ako."

"Ano?"

Kumurba ang labi nito pataas. "Uhm. I was thinking of letting you fuck me."

Nanlaki ang mata niya, "magpapa-bottom ka?!"

Gumulong ito at umupo sa tabi niya, "parang gusto ko na ewan."

Bumangon siya at humarap sa lalaki, "hindi mo kailangang gawin 'yon para makabawi sa akin. Alam ko ang pinagdaanan mo sa Tito mo. You don't have to relive that just to say sorry."

Bumuntong hininga ito, "I am doing this for you. And for me too. Kaya siguro napaka uptight ko na tao at homophobic ay dahil sa nangyari. Gusto kong baguhin mo ang pananaw ko sa pagiging receiver. Burahin mo ang trauma ko ng pag-ibig. Ayaw mo ba, Beb?"

"Gago ka ba?! Hot muscle barako bottom?! Tangina. Dream 'yan ng lahat. Iniisip ko lagi na kinakantot kita gago ka ba. Pero I will only do it to you if you're ready."

Humiga si Baste at bumukaka, "I'm ready Kirby."

Pumatong siya sa nobyo, "I'll make you feel good Beb. Sabihin mo lang kung ayaw mo na. Titigil ako."

Muli niyang sinubo ang burat ng lalaki. Ginalingan niya kaya bumalik iyon sa pagkatayo.

Nahanap ng bibig ni Kirby ang puwet ng lalaki. Dinilaan niya ang butas sa gitna noon. Tapos ay nilaplap niya iyon.

"Ughhh fuuuuck Kirby nakakabaliw sa sarap tangina..." halinghing nito habang niririm niya ito.

Tapos ay sinasalit salit niya ang pagdila at pagfinger sa butas nito. Isang daliri. Dalawa. Tatlo. Puro ungol naman ng sarap ang tugon ni Baste. Nang lumuwag na iyon ay muli siyang umahon at sinampay ang mga paa nito sa kanyang mga balikat.

Inabutan siya ng lalaki ng condom mula sa drawer.

Sinuot niya iyon, "ready Beb?"

"Ready."

Tinapat niya ang titi niya sa butas nito. Umulos siya ng dahandahan.

"Ahhh ahhh ahhhhh!" nagbago ang mukha nito. Sumilay ang sakit. At ang takot. Na-imagine niya kung ano ang hitsura nito noong ginagahasa ito noong bata ng Tito at ni Mohajeran.

Nagpanic siya at umatras. "Huwag na Baste. Baka hindi mo kaya."

Huminga ito ng malalim. "No. Gawin mo. Sige na. Patunayan mo sa aking masarap 'yan. Gusto ko nang umahon sa karanasan ko."

Hinalikan ni Kirby ang lalaki. At nagsimula siyang umulos. Naramdaman niya ang discomfort nito. Tumakas ang ungol nito sa bibig niya.

Limang minuto ang inabot bago niya naipasok ang kabuuan sa kalooban nito. Umahon siya, "Baste babad ko lang sa loob. Para masanay."

Tumango ito habang nakapikit.

"Okay ka lang?"

Tumango ulit ito. Nakakagat ito sa labi. Ang titi nito ay malambot na.

Hindi niya kayang malibugan habang awa kaya nilayo ni Kirby ang tingin sa mukha ng nobyo at dumako sa katawan nitong batak na nasa ilalim. Nangingintab iyon sa pawis. Ang sexy talaga.

"Fuck Beb ang sikip mo. Andar na ako?" paalam niya.

Tumango lang uli si Baste.

Nagsimula na siyang umatras abante mabagal muna. Sobrang sarap ng pakiramdam niya. Napakasikip ng lagusan nito. Nakakaadik din tingnan ang hitsura nitong tinitiis ang sakit.

"FUCK!" sigaw ni Baste.

Napatigil siya, "hala! Okay ka lang?"

"Tangina Beb. Tamaan mo uli tamaan mo do'n!" hinaing nito.

Napangisi siya. Nahuli niya n ang g-spot ng lalaki. Inararo niya na ito. Pabalis nang pabilis.

"Ah ahhh ahhhh! Shet shet ang saraap ahhhh!" ungol ni Baste habang kumakapit sa kama. Naluluha ang mga mata nito habang nakatingala sa kanya, "fuck Kirby ang saraaaaaap... Ahhhh kantutin mo 'ko."

Hinalikan niya ito, "ahhh shit Baste ang hot mo. Is this the first time if felt good?"

"Oo Beb, 'yung dati puro sakit lang. Heto ngayon sakit na sarap na nakakabaliw puta. Kantutin mo 'ko!"

Dinirecho niya na ang pagkadyot sa kanyang bagong bottom. Hinawakan niya ang titi nito at sinalsal habang bumabarurot siya. Madali iyong tumigas sa kamay niya.

Hindi nagtagal ay tumirik ang mga mata ni Baste, "FUUUCK KIRBY FUUUCK AHHHHH!" Tapos ay tumalsik ang tamod nito sa mukha tapos sa dibdib.

Hindi kinaya ni Kirby ang nakita at pagsakal sa titi niya. Binunot niya ang kanyang tarugo at hinubad ang rubber. Nag jakol siya sa ibabaw nito. "FUUUCK BASTE ANG HOT MO!" Tapos ay pinaliguan niya ng katas ang katawan nito.

Sa pagod ay bumagsak siya sa katawan nito at dumikit sa kanila ang mga tamod nila.

Hinalikan siya nito, "Kirby ahhh... I love you."

"I love you too! Kumusta ka?" pag-aalala ni Kirby.

"Sarap no'n Beb. Ang sarap sarap," parang nananaginip na tugon ni Baste.

Muli silang naghalikang magnobyo.

2 comments:

  1. Ang sarap naman, after ng tampuhan ay pure erotic sex.

    ReplyDelete
  2. Wow ansaya naman... sana ganyan din jowaers ko...

    @benberhicim

    ReplyDelete