If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 9, 2016

APNH 31



ANG MGA RESULTA NG KASUNDUAN

"Three... Two... One... And... Rolling..."

"Hello po, Sir Harry Hizon, good morning!" bati sa akin ng babaeng nasa kabilang side ng mesa kung saan ako nakaupo rin.

"Good morning din, Ma'am!" tugon ko. Sinubukan kong hindi ma-conscious sa mga camera na nakatapat sa akin.

"Marami pong salamat at pinaunlakan ninyo ang interview namin," aniya, "alam kong sobrang busy po kayong tao."

Nagkibit balikat ako, "free time naman ako at this time sa work, so okay lang."

"So, Mr. Hizon. How does it feel to be included in our magazine's 10 hottest professors in the Philippines?"

Natawa ako, "sa totoo lang Ma'am ah, naaaliw talaga ako. I never expected that... I mean, I want academic and science awards and I strive for them. Pero, this distinction is, refreshing to say the least."

"Well, you deserve it. And hopefully, you also get the academic distinctions you aim for," anito, "three time MVP, four collegiate championships for SEASAU. Everyone was expecting you to play at the PBA. Teams were lining up to draft you. You surprised everyone by saying you didn't want that professional basketball career. Just like your father. Tell me something about that."

"Well..." nag-isip muna ako kung paano sasabihin para maipaintindi sa kanya ang naging direksyon ng buhay ko, "you see, ako 'yung typical na jock boy sa school noon. I rarely go to school. Miserably flunking my subjects. When I was second year, my tutor saw potential in me. Sabi niya, kaya ko raw maging matalino basta magsipag ako. And... I did. Suddenly, I was performing academically better than most of my classmates. Higit pa roon, mas naging magaling ako sa basketball kapag okay ang grades ko. So, I pushed myself. Hindi ako nagka Latin Honors, kasi nga sabaw buong first year ko, pero I knew then, six years ago when I graduated, kung ano talaga ang gusto ko. To stay in school, continue learning by teaching. Nalipat na doon ang passion ko. My father supported it. SEASAU was ecstatic to learn that I wanted to teach college. They funded my scholarship for my Masters, iyon ang tinapos ko ng may honors. At heto naman. Six years after, heto masaya naman ako bilang faculty."

"Wow. That was just... admirable... amazing," komento niya, "but I see you still have your sports heatthrob aura, ah."

Napahalakhak ako, "well I still play basketball with my friends regularly. I still go to the gym. Live a healthy lifestyle. Pangalagaan ang sarili. Dress up nicely."

"So, how was it having to change from basketball jerseys to the slick attire you are wearing right now?"

Tumango-tango ako, "it was a very welcome change."

"And according to my sources, you're single?"

Ngumiti ako, "yes ma'am."

"So, what is Prof. Harry Hizon looking for in a woman?"

Napaisip ako ng isasagot. "Basta... Driven, independent, sweet, caring. Plus na lang ang maganda. At saka hindi ko estudyante."

"By the way, how is that?" naging mas perky ang tono ng boses ng babae, "I mean, for sure, may mga nagkaka crush at nagpapacute sa iyong mga babaeng students. How do you deal when you are being flirted?"

"I just maintain a professional distance. Lagi kong nire-reorient sa kanila na, 'oy, teacher niyo, 'ko, walang taluhan,' gano'n."

Napahagikhik siya, "haha. Oo nga naman."

Marami pa siyang tinanong sa akin. Mostly mga slam book questions. Ano ang pabirto kong ganito, ganyan. Kung ano ang beauty at health regimen ko. Sagot lang ako ng sagot. Tapos ay may pictorial. Na-miss ko rin kahit papaano ang ganoong klase g celebrity treatment kahit papaano. Ayos na rin. Ekstrang kita. Saka marketing daw, sabi ng admin ng school, kaya nila ako pinayagan.

Kinayaman niya ako nang matapos na, "thank you so much, Prof. Hizon for your time. I believe, may class ka after this."

Tumango ako, "oo. In the next two hours, so alis na ako, ah."

——————————————————————————

"Goodbye, Prof. Hizon," chorus na paalam sa akin ng estudyante nang dinismiss ko sila.

Unang linggo iyon ng klase. Foundations of Education class. Mostly mga general at physical education classes ang tinuturuan ko. 

May mga babaeng estudyante na nagkumpulan sa harapan ko bago umalis, "siiir... Tangkad mo naman."

Ngumiti lang ako. Ano naman ang isasagot ko doon? Sa pamumula at hagikhikan nila, alam ko na nagpapakyut lang sila sa akin. O gusto akong makita nang malapitan.

"Goodbye ladies. May klase pa kayo, 'di ba? Baka ma-late kayo," paalala ko sa kanila.

Pagkatapos ng ilan pang nakaw na tingin sa akin ay umalis na sila.

"Tenorio," tawag ko sa kasing tangkad kong lalaki na dumaan sa harapan ko.

Nahihiyang lumapit sa akin ang isa sa mga current basketball star players ng SEASAU.

"Sir Hizon," sambit niya.

"You're late," sarkastikong sabi ko.

"Sorry Sir... Galing po ako sa practice kagabi," paumanhin niya.

"You know the policy, right?"

"Yes, I'm sorry po."

Dahil sa naging experience ko bilang isang student at varsity noong panahon ko, at ang kakayanan ko na mahimok ang teammates ko na galingan din nila ang academics, iba na ang expectations sa mga varsity. Nakita namin kung gaano mas naging focused ang mga players sa laro kapag mas maayos ang class standing nila. Dahil doon, hindi na nila hinayaan ang pagiging lax ng mga sportsmen sa university.

Tiningnan ko ang lalaki. Guwapo, macho, makarisma. Mukhang maraming babae at good time. Hinawakan ko siya sa balikat, "I know it's hard. Alam niyo naman ang experience ko noon noong player pa ako. Pero alam kong kakayanin mo. And it will be good for your grades and your sports stats. Believe me."

Ngumiti siya at tumango, "oo Sir. Sobrang idol po kita. Kakayanin ko po."

Nginitian ko rin siya, "by the way, ang galing ng assists mo last game. Champion ulit this year, ah?"

"Oo naman sir!" Tapos ay umalis na rin ito.

Naupo ako at nagrelax sa room habang hinihintay ang susunod kong klase na pumasok after thirty minutes. 

Kumatok sa pinto at pumasok ang college secretary. "Hi sir, inform lang kita."

Kumunot ang noo ko, "hala ano 'yan. May dagdag na naman akong klase?"

Tumawa ang babae, "oo sir. Kailangan ng college ang expertise mo!"

Humalakhak ako, "huwag niyo nga akong bolahin. Ano ba 'yan?"

"Sports psychology po."

Napasimangot ako, "hala. Bakit ako? Physical Education at Management ang discipline ko. Wala bang tiga-psych department na puwedeng magturo niyan?"

"Full na daw eh. Eh kasama naman po talaga 'yan sa course ng physical education 'di ba?" sagot niya, "isa pa, experience na experience niyo naman 'yan kaya yakang yaka niyo 'yan."

Napakamot na lang ako ng ulo.

——————————————————————————

Pagkatapos kong maggym nang gabing iyon ay dumiretso ako sa study area ng bahay. Binuksan ko ang laptop ko at sinubukang hanapin ang notes at libro ko noong college ukol sa Sports Psychology. Blankong blanko ang utak ko sa theories ng subject na iyon.

Nahanap ko ang transcript ko. Hinanap ko ang grade ko, 1.25 naman. Ganoon din ang grade ko sa general psychology. Pero wala talaga akong maalala. Kahit ang professor ko, hindi ko talaga maalala. Kahit isang eksena sa classroom ay wala rin akong maalala. Sumakit ang ulo ko. Parang may butas ang memorya ko na ayaw magpapuno. Malala ito.

Bumuntong-hininga ako. Nagpasya na lang ako na pag-aralan ng husto ang mga topics ng subject na iyon. Tapos i-apply ko na lang sa karanasan ko noong ako ay varsity pa.

Sa gitna ng aking pagkalamon sa paggawa ng teaching materials ay binulabog ako ng pamilyar na boses na baritono.

"Harry... Alas onse na, nagtatrabaho ka pa diyan. First week of class mo pa lang ah, don't tell me may gine-grade-an ka na?"

Lumingon ako at nakitang may matipunong old-middle aged na lalaki sa likuran ko nakatayo, "Daddy."

Lumapit siya sa mesa ko at sinilip ang powerpoint na ginagawa ko. "Wow. Sports Psychology. Nagtuturo ka pala niyan."

Napakamot ako, "hindi nga eh. Bagong subject ko kaya pinag-aaralan ko nang husto. Ikaw, Dad. How was your day?"

Nagkibit-balikat siya, "wala naman anak. May mga meetings lang. Wala namang special. Magpahinga ka na diyan."

Bumalik ako sa pagta-type, "tapusin ko lang 'to. Kahit first lesson lang para hindi ako matabunan."

"Okay. Tulog na 'ko." Tapos umalis na si Daddy sa study area.

Nanatili pa ako ng isang oras bago ko natapos ang slides ko. Nagpasya na akong tumungo sa kuwarto.

Pagpasok ko ng kuwarto ay naroon si Daddy, nakaupo sa kama na ang tanging suot lang ay pulang bikini briefs.

Napangisi ako. "Oh, Dad. Akala ko matutulog ka na?"

"Hindi ako makatulog, Anak," pagrarason niya habang makahulugan siyang nakatingin sa akin.

Alam ko naman na kung ano ang dapat mangyari. Naghubad ako ng suot kong sando at shorts. Naka puting bikini briefs na lamang ako. Tapos ay tumabi ako sa kanya.

Nagkaharap kami.

"Harry..."

"Dad..."

Naglapat ang aming mga labi. Hinaplos ko ang machong dibdib at braso ni Daddy. Mahihiya ang katawan ng mga basketball player sa school na ilang dekada ang binata sa kanya. Batak na batak ang katawan niya. Defined na defined ang mga muscles. Makinis ang balat.

Naramdaman ko rin ang mga palad niya na umiikot sa katawan ko. Alam kong masaya din siya sa nadarama niya, inaalagaan ko talaga ang katawan ko. Gusto ko maging kasing tikas ni Daddy. Para maging hot ang mga eksena naming ganoon.

Hindi na iba sa amin ni Daddy ang ginagawa. Hindi ko talaga maalala kung kailan kami nagsimulang magsiping. Kung kailan namin napagpasyahan na magsama sa isang kuwarto pagkatapos mawala si Mommy. Kung kailan namin napagtanto sa sarili namin na, oo, sarap naman din kami sa babae. Gume-girlfriend din kami minsan, pero lalaki din ang hanap namin minsan. At madalas sa madalas, sa isa't isa namin nilalabas ang init.

Alam din naman naming maling mali. Kasi mag-ama kami. Eh, kaso nagkatapat na pareho kaming libog sa isa't isa. Okay na rin iyon, sikreto naman. Kaysa naman kung kani kanino lang kami pumapatol.

"Fuck Harry. Ang hot mo talaga. Hindi ka nakakasawa. Sarap ng katawan mo syet," sambit niya sa gitna ng aming mga halik.

"Fuck Dad. Ikaw kaya. Hot Daddy... Mas hot ka pa sa mga heartthrob namin sa school. Shit sana kapag mag mature ako, katulad mo rin ang hitsura ko," sabi ko.

"Hindi malayo 'yan anak. Ang healthy living natin. Wala na tayo gaano bisyo."

"Bisyo natin isa-isa."

"Mismo."

Muli kaming naglaplapan. Daig pa namin ang mag-asawa. Parang sinisipsip niya ang lahat ng hangin mula sa baga ko. Magaslaw kami pareho, para lang kaming magkasing edad. Magkayakap kami nang mahigpit. Dibdib sa dibdib, bisig sa bisig. Nagkikiskisan ang malalaki nang mga bukol sa aming mga brief.

Sumilip ako sa malaking salamin sa gilid. Kita ko ang tumbok ng pwet ni Daddy na nakapasok sa pulang masikip na bikini. Fuck. Ang sarap.

"Sexy mo talaga kapag naka briefs ka lang, Harry..." komento nito.

"Same thoughts Dad, same thoughts."

Pucha ang tigas na talaga ng titi ko. Lahat ng pagiging prim and proper ko dahil teacher ako ay nawawala kapag kasama ko si Daddy. Gusto kong magmura sa sarap. Putangina. Putangina. Putangina!

Sumuksok sa ilalim ng brief niya ang aking kamay habang pagulong-gulong kami sa kama. Nilamas ko ang madulas at malaman niyang puwet. Tapos ay nahanap ko ang butas niya, pinasok ko ang daliri ko doon.

"Ahhh fuuuck, anaaaak..." ungol nito habang namimilipit.

Umalis muna ako sa bibig niya at hinanap ng dila ko ang utong niya, tinira ng dila at daliri ko ang nipple at hole niya nang sabay. Putangina, ang sexy ng Tatay ko habang nanginginig sa sarap. Ang pogi niya. Para siyang yuppie na gray ang buhok.

Dumako ang mga kamay niya sa ulo ko. Pucha. Dinunggol niya ako lalo sa utong niya. Kakaligo lang ni Dad. Amoy safe guard pa siya pucha.

Tinulak niya ang mukha ko pababa sa abs niya hanggang sa nadiin niya ako sa kanyang bukol na matigas at naglalaway. Hinayan ko lang siyang iumpog iyon sa mukha ko. Bilang ganti dinalawa ko na ang daliri ko buta niya.

Sinabunutan niya ko, "tangina tsupain mo na ako!"

Binaba ko ang masikip niyang brief hanggang gitna ng hita niya. Tapos ay sinubo ko agad ang kabuuan nito. Wala nang lamyos muna. Mukhang marahas ang trip ni Daddy today eh. Kahapon kasi romantic sex ang tema. Baka ngayon gusto niya balahuraan. Puta.

Shit, tangina. Talagang fine-face fuck ako ng tatay ko. Minsan naiisip ko kung meroon ba sa mundo na dalawang mag-amang katulad namin na barako at nagkakanaan. Konti lang siguro. Pero putangina, ang swerte ko na nadiskubre namin ni Daddy ang kalokohang ito.

Dalawampung minuto niya yata kinanyod ang lalamunan ko ng malaking burat niya. Tangina. Alam niyo ba na minsan nakaka dalawang round kami lalo na kapag hindi galing work. Tangina stamina ni Daddy. Daig pa bata. Puro ako ungol na muffled habang kinakantot niya ang bibig ko. Ako naman ay nakakapit lang sa butas niya.

Muli niya akong inangat at nilaplap.

"Tangina Dad. Stressed ka 'no?!" natatawa kong singhal.

"Oo. Pucha. Pinagalitan ako ng boss ko," natatawa rin niyang sagot, "buti na lang may guwapo macho barako akong anak na paglalabasan ko ng init ko sa katawan."

Kinindatan ko siya, "sige lang, Dad. Gamitin mo lang ako today. Tangina. Nawala sakit ng ulo ko sa tindi ng face fuck mo."
"Good. Babawi si Daddy. Sandali." Tapos hinalikan niya ako. Tinulak niya ako sa kama. Napahiga ako.

Hinubad niya ang brief ko tapos sumaludo agad si junior.

Laking gulat ko nang tumayo siya at mabilisang tinapat at binaon ang burat ko sa loob ng lagusan niya.

"Dad fuuuuuuck potaaaa ang saraaap!"

Lukot ang mukha ni Daddy sa sakit at sarap habang kinakabayo niya ako. Lumalangitngit ang kama. Dapat na siguro naming palitan. Nasira na spring sa halos four times a week naming aksyon.

Ang imahen ng barako kong tatay na umiindayog sa burat ko ay mahirap patagalin. Sobrang turned on ako sa nangyayari ko tapos may sumasakal pa sa titi ko.

"Aaaah Daaaad! Bubuntisin kitaaa ahaaaaahhhh!" At pumutok ako sa loob niya.

Binilisan pa lalo ni Daddy ang indayog habang nagsasalsal siya. Nang malapit na siya ay bumangon siya at tinapat ang burat niya sa mukha ko.

"Tangina saraaaap!" Tapos ay sumabog sa mukha ko ang tamod niya. Malagkit puta. Ang sarap ng lasa.

Hinalikan niya ako at inubos ang likido sa mukha ko.

Naghilamos ako at nag-suot na ng brief.

Tinabihan kong humiga si Daddy at niyakap siya. Pagkatapos ng marahas na sex, pagkatapos ng aking pag-maintain ng professional na air sa school, pagkatapos ng tambak na trabaho at adult problems, nagiging parang five years old ulit ako o kaya nama’y batang teenager sa bisig ng aking ama.

"Hmmm... Iba talaga tayo eh no. Hindi lang pang sports... Pang pamilya pa. Hahaha!" biro niya

"Gago ka Dad. Pero that was fun."

"Buti hindi ka nagsasawa?"

"Hindi. Basta ikaw Dad."

"I know, but you need to find someone. I don't care if it's a boy or a girl. I want you to be happy and experience love. Like I experienced it with your mother," paliwanag nito.

Napaisip ako habang hinihilig ko ang ulo ko sa dibdib niya. Inisip ko ang huling limang babaeng syinota ko. Sure, we had great times, affectionate moments and amazing sex. 

Pero katulad ng utak kong parang may mga butas. Alam kong may butas pa rin ang puso kong naghihingay mapunan. In addition sa affection na binibigay ni Daddy.

"But know that kesyo meron ka o wala. Kahit ano ka pa. Remember... I am proud of you and I love you anak," masuyong sabi ni Daddy.

Hinalikan ko siya, "I love you too, Dad.”

——————————————————————————

May suot akong compression shirt at jogging pants nang pumasok ako sa gym ng alas singko kinabukasan. Nagse-stretching na ang basketball team sa gitna ng court ng gym ng school upang paghandaan ang ensayo.

“Sir Hizon?!” gulat na bulalas ni Tenorio nang makita akong pumapasok.

Nagtinginan sa akin ang mga estudyanteng player at napatigil sa kanilang pagse-stretching. Lumiwanag ang mga mukha nila. Legendary pa rin naman ako sa eskuwelahan na iyon. Maraming naghihintay sa minsanan kong pagbabalik sa court kapag may mga exhibition games. Kaya siguro nang makita nila akong naka-sports uniform ay positibo ang kanilang nadarama.

Nag woot ang mga bata. Nagpalakpakan. 

“Sir, ikaw na ba ang coach namin?!” sabi ng sentro na mukhang excited na excited na maaaring ang three time MVP na noon ay pinag-aagawan sana sa PBA ang mag-e-ensayo sa kanila.

Umiling ako, “may sakit si Coach Doug. Ako daw muna ang tatao sa practice today.”

Nayamot ang ibang magkakakoponan. Strikto at masungit kasi din minsan si Coach eh. I should know, I have been with him for four years. Siya ang kilabot sa practice court, ako naman ang kilabot ng mga player sa classroom.

“Sumbong ko kayo kay Coach!” biro ko, “oh siya guys, tuloy niyo lang ang stretchings niyo. Ituro ko daw sa inyo ‘yung play na gagamitin niyo para sa first game ng season.” Pumalakpak ako, “move! Move! Move!”

Nagsimula na ang aking pagbigay ng mga instructions. Sumunod naman ang mga player. Habang nasa gitna kami ng endurance exercises ay napasigaw ang isang power forward.

“Waaaaah! Sina Jeron at Yosef!”

Napalingon din ako. Nakita kong papasok na ang aking dalawang kaibigan na nakasuot ng varsity jackets ng kanikaniyang mga koponan sa PBA.

Nawala na sa formation ng ehersisyo ang mga varsity at nagsitakbuhan sa kanilang mga idolo. Nakipagkamayan at nakipag picturean. Pinaunlakan naman ng dalawa ang mga ito.

“Tuloy niyo na ang practice. Mamaya na kayo magpa-picture sa mga ‘yan. Hindi pa naman siguro aalis ‘yan,” deklara ko.

Nag-disperse ang mga bata at bumalik sa kanilang mga station sa pag-practice.

Pinuntahan ko ang dalawa. “Napadalaw kayo?”

Sumaludo si Jeron, “kumusta ka na, Prof. Hizon?”

Tinapik ni Yosef ang balikat ko, “na-miss ka namin. Hindi ka nanonood ng mga laro namin, lately. Ikaw ah.”

Napakamot ako. “Busy, ah! Saka magkaibang team kayo. Mauubos ang pera at oras ko kapag pinanood ko lahat ng games niyo. Saka na kapag magkalaban kayo.”

“Kumusta naman ang team natin?” tanong ni Jeron habang nakatanaw sa mga college players, “magcha-champion ba?”

Nagkibit-balikat ako, “I hope. Wala namang problema sa skills. Dapat lang matutukan ang academics.”

Tumawa si Yosef, “hayan na naman si Prof sa academics. Akala mo naman hindi patapon noong first year. Hindi ka pa ba mag-PBA?”

Umiling ako, “alam niyo naman na wala na ang puso ko diyan.”

Tumawa din si Jeron, “wow. Nagsalita ang busog ang puso. Punta lang kami locker room, mag-CR tapos tulungan ka namin diyan sa pagpa-practice sa kanila.”

“Uy, maganda ‘yan. Ma-inspire itong mga ‘to. Kita mo naman, idol na idol kayong dalawa,” tugon niya.

“Yeah, tapos punta naman tayo kina Jeron. Mag-inuman naman tayo,” aya ni Yosef.

Tututol na sana ako ngunit sinapawan ako ni Jeron. “Hoy gago. Huwag ka na naman magrason na busy. Lahat tayo busy. Sige na. Minsan lang ‘to. Na-miss ka namen, pare.”

Napangiti na lang ako at sumuko.

Kaya tumungo na sa locker room ang dalawa at ako naman ay nagpatuloy sa pagpito at pagsigaw sa mga estudyante.

Lumipas ang labing limang minuto at wala pa rin ang dalawa. Nagduda na ako.

“You guys, stay here and continue the exercises! Punta lang ako sa locker room. Walang aalis!” anunsyo ko.

Tumungo ako sa locker room. By instinct, dumiretso ako sa mga cubicle. Nakarinig ako ng mga kaluskos. Binuksan ko ang isang shower area kung saan galing ang tunog.

Naroon ang dalawang kaibigan ko na hubo’t hubad na, nakasampay ang mga damit, naghahalikan at nagyayakapan.

“Ayun eh. Sabi ko na nga ba, may balak kayo,” natatawang deklara ko, “hindi pa talaga naghintay sa bahay ni Jeron.”

Ngumisi si Yosef, “namiss lang namin ‘yung mga nakaw na sex namin dito ni Jeron ko.”

Hindi na namin maalala kung paano sila nagsimulang maging magnobyo noong college pero mula noon hanggang ngayon ay naging sila na. May kani-kaniya nang mga girlfriend ang dalawa. Pero nagtuloy pa rin ang kanilang relasyon, tutal masmahal naman talaga nila ang isa’t isa.

Siyempre, nalibugan ako nang makita ang barakong katawan ng dalawa kong professional basketball player na kaibigan na nag-uumpugan. Nakasaludo na ang mga burat nila at nag uumpugan.

“Tsk! Bilisan niyo na diyan. Baka magtaka sila,” saway ko, “heto lang yatang locker room sex ang pinunta niyo dito, eh.”

Hinatak ako ni Jeron ay hinalikan ako, “wow. Nagtampo ang aming third wheel best friend. Halika sumama ka sa amin sandali dito.”

“Hala, teka delikado!”

“Hindi ‘yan. Quickie lang ‘to. Tapos full sex sa bahay nila Jeron ko,” ani Yosef.

Hinalikan ako ng sabay ng dalawa. Aba siyempre, tuluyan nang nabuhay ang dugo ko. Tangina. Ang sarap ng dalawang ito. Kahit minsanan na lang ang sex namin dahil iba iba na kami ng propesyon sa buhay, hinahanap pa rin namin ang isa’t-isa.


Hinubaran ako ng dalawa habang magkakadikit ang mga katawan namin sa masikip na espasyong iyon. Paborito ko talaga ang ganoong eksena. Lagi nila akong pinapagtulungan kapag magkakasama kami.

Si Yosef ang nasa harapan ko. Binrocha niya ang dibdib ko. Fuck tangina. Sa daming taon niya nang ginagawa ito sa kanyang boyfriend, sobrang expert na siya. Talaga namang pinasarap niya ako.

Si Jeron naman ay dinilaan ang aking tainga at leeg. Fuck. Hindi ako mapakali sa sabay sabay na sarap na pinadama sa akin ng mga kaibigan ko. 

Nagmamadali ang dalawa. Hindi nagtagal ay nakaluhod na si Yosef at subo na ako. Si Jeron naman ay nakatapat na ang burat sa puwet ko.

"Pasok mo na 'yan. Tapusin na natin 'to. Mahuli pa tayo," bulong ko.

Shit. Tangina. Binaon nga ni gago. Buti na lang ay lagi akong kinakantot ni Daddy kaya madaling napapawi ang sakit basta mag focus ako sa sarap. Tangina ang hirap na hindi umungol habang tinatrabaho ako ng dalawa kong kaibigan.

"Ughhhrhgh," mahina kong ungol nang pumutok na ako sa bibig ni Yosef. Nilunok niya ang katas ko.

"Fuck," sambit ni Jeron. Dineposito niya na ang tamod sa lagusan ko.

Tumayo silang dalawa at muli kaming naghalikan. Nalasahan naming lahat ang tamod ko.

"Daya, 'di ako nakapag palabas," pagyayamot ni Yosef.

"Tsaka na 'yan Yosef ko," ani Jeron, "double fuck ka namin ni Harry mamaya sa bahay."

Hagikhikan kami. Nang makapagbihis na ay muling nagnakaw ng halik ang dalawang magnobyo bago kami lumabas.

Tinitigan ko ang magnobyo. Hindi man klaro sa amin kung paano sila nagsimula, pero walang duda na nagmamahalan sina Jeron at Yosef. Walang kasiguraduhan kung ano ang magiging future nila.

Kung kailan darating-- o babalik-- iyong para sa akin, hindi ko pa alam.

2 comments:

  1. Ganda ng episode..fast forward! Thank you jock

    ReplyDelete
  2. Ganda ng episode... still hoping may 'closure' para kay doc. Haahahau

    ReplyDelete