If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 4, 2016

APNH 30


ANG KASUNDUAN NINA HARRY AT DOC DOMINIC

"Harry... Sorry, I have no time... Hindi na ako makikipag-away... Huli na 'yon..."

Iyon agad ang bungad kay Harry ni Doc Dominic nang pinagbuksan siya nito ng pinto.

Kinabukasan ng hapon nagpasya si Harry na puntahan ang propesor sa bahay nito.

Akmang isasara na ng guro ang pinto nang pinigilan niya ito.

"Hindi ako nandito para sugurin ka o awayin ka. I'm tired," paliwanag niya rito, "gusto ko lang na makausap ka, Doc... Nang mahinahon at masinsinan."

Hindi ito nagsalita at empathic lang na nakatingin sa kanya.

"Usap tayo sa loob?" suhestiyon niya.

Binuksan na ng guro nang tuluyan ang pintuan. Pagkatapos niya ay sinara nito iyong muli.

Umupo si Doc sa sofa na malamlam ang hitsura.

Tumabi siya rito. Napansin niya na nabawasan na ng gamit sa loob ng bahay at may mga kahon na nakakalat sa sahig. Tinuro niya ang mga ito. "Ano'ng meron? Aalis ka na?"

Bumuntong-hininga ito, "I think I have done too much damage already."

"Aalis ka na lang? Iiwan mo lang kaming magulo?" inis niyang ungot, "pagkagising ko kanina, hubad kaming dalawa ni Daddy. Halatang galing kami sa sex. Pareho kaming lito sa nangyari. Pero pucha pareho kaming mukhang nasarapan... Umisa pa kami eh. Pero sobrang hiya kami after. Wala naman akong maisip na ibang dahilan kundi ikaw. Pero hindi ka daw niya kilala. Ano ba talaga ang ginawa mo?"

Nagpaliwanag si Doc Dominic habang nakatingin sa malayo, "I was very bright when I was fourteen years old. Graduating na ako ng high school noon. But I was very much driven to get back at your father with what he did to my mother. Pero bata lang ako noon, but I had the brain of an advanced adult. I learned hypnosis intently. Noong alam kong namaster ko na, I carelessly went to his house. Nagulat ako how burly he was but how jelly his mind was. Madali akong nakapasak ng suggestions sa utak niya. And I gladly fucked him in wild abandon. I knew I was gay a long time ago by the way. Kahapon, nung nakita mo siya, he was in trance. I give him triggers to go in and out of it. He knows I am his master, pero outside trance, hindi niya ako kilala. Nagbigay ako ng suggestions na, magkaroon siya ng matinding attraction sa'yo, with or without me, kaya may nangyari sa inyo."

"Bakit? Sorry, alam ko galit ka sa tatay ko. Klaro 'yon," usisa ni Harry, "pero bakit kailangang umabot sa ganito?"

Humarap ito sa kanya, "alam mo, Harry, kapag marunong ka ng ginagawa ko, napakadaling maging unethical. Ang sarap maging power hungry. Totoong dominante at sex addict ako. I went too far. I realized that noong binugbog mo ako sa kalsada. And... I am sorry, Harry."

Tinitigan niya ang propesor. Noon lang niya nakitang mapagkumbaba ang asta nito. Wala ang tikas sa mga mata nito. Alam niyang sinsero na ito sa sinasabi.

"This time, Doc Dominic, can you tell me something honest?" balik tanong niya rito, "may mga tanong ako. Ibalik mo ako kung sa ano ang totoo o hindi."

Tumango ito, "sige. Promise. I'll be honest."

"Sina Jeron at Yosef? Totoo ba 'yung kanila?" tanong Ni Harry.

"Ah... Sila. Wala naman akong suggestions na binigay sa mga iyon. Remember, we forced them on each other. So, eventually, nagustuhan nila. At authentic naman na mahal nila ang isa't isa."

Natawa si Harry, "sabagay. Mukha nga. Si Coach Doug?"

"Ahh... Mild suggestions lang. Although, I did blockmail him sa pictures niyo."

"Si Kobe?"

"Oh... 'Yun. Straight na straight iyon. I turned him for that fuck sa rooftop, and for the rest of the crazy fucks we've had. Masarap siya eh, pasensya na. Haha."

Nagsalubong ang kilay niya, "so, kapag nasasarapan ka, hini-hypnotize mo talaga?"

Ngumisi ito, "you really wanna know?"

Umiling siya, "huwag na. 'Yung mga construction workers?"

"I turned them too."

"Okay... Uhm..." tapos ay napalunok siya, "si Einstein?"

"Einstein is really gay. I think he know's what's going on," sabi ni Doc, "hindi ko siya inano. Actually, there was one time na in-approach niya ako, para sabihin sa akin na tigilan na kita. Mahal ka talaga no'n."

Kumabog ang dibdib niya sa narinig. "Eh... Ako? Bakla ba talaga ako?"

Humigop si Doc ng hangin, "noong una tayong magkaroon ng confrontation, that night sa classroom, I thought I needed to put you in trance. Pero 'yung pagkalibog mo sa akin spontaneous iyon na nangyari. I think you are bisexual, with greater homosexual tendencies. And you are naturally submissive. And your brain is really jelly because you were emotionally distraught because of your family situation. But I did put a few suggestions sa'yo especially during the beginning. I enjoyed toying with you to be honest."

Naalala ni Harry kung paanong parang nababasa ni Doc ang mga galaw at isip niya. Iyon pala ay mga hypnotic suggestions iyon.

"I think you became stronger, mentally, noong nakakuha ka ng emotional affection kay Einstein. You responded well to him," dagdag pa nito.

Nag-aalangan siya pero tinanong niya na rin, "m-- mahal ko ba talaga si Einstein?"

Ngumiti si Doc Dominic, "you falling in love was never a part of my plans. Ayoko kayang maging masaya ka. Ganoon ako kagalit sa tatay mo. So... Whatever that is... That's true."

Humagikhik si Harry, "hindi ko alam kung matutuwa ako o maiinis ako. Hindi na rin naman kami magkakatuluyan ni Einstein. Aalis na siya."

Hinawakan nito ang kanyang balikat, "pero kung may take away ka sa lahat ng nangyaring 'to, you have improved a lot! Grabe, dean's lister! I mean, walang kapatawaran sa ginawa ko, pero may positibo ding nangyari."

Bumuntong-hininga siya, "may paraan pa ba para ma-repair ang lahat ng nangyari?"

"Ganito. Bago ako umalis, aayusin ko lahat. I will take away and put in suggestions sa mga taong involved," paliwanag ni Doc Dominic, "bilang sa'yo naman ako may pinakamalaking atraso, ikaw ang magsabi kung ano ang gagawin ko. For example, si Kobe... Ano, gusto mo na bang alisin ko ang suggestions ko sa kanya na maging bakla at submissive?"

"Oo," tugon nito, "nadamay lang naman siya dito."

"Si Coach Doug?"

"Oo din. Pamilyado na 'yun eh."

"Sina Jeron at Yosef?" 

Napaisip si Harry. Sa tagal ng panahon na nakilala niya ang dalawa, nakita niya lamang na talagang masaya ang mga ito noong naging magnobyo na ang mga ito. At naging positibo din ang naging epekto ng pag-iibigan sa dalawa niyang kaibigan.

"Sila pa rin siguro. Mukhang meant to be, eh," sagot niya.

"Ikaw?"

"Puwede bang huwag na akong maging bakla?" tanong niya.

Humalukipkip ito, "like I said, wala akong kinalaman sa pagiging bisexual mo. Spontaneous 'yan na lumabas. But yes, I can give suggestions na maging straight ka. Pero... ibig sabihin noon... wala na rin 'yung kay Einstein."

Napakagat labi siya. Hindi niya alam kung aayon o hindi. Gusto niya ang damdamin niya kay Einstein. Pero kung aalis na rin naman ito, mas mabuti pang makalimutan niya na ito siguro.

"At ibig sabihin din noon, last mo na 'yung kanina sa Tatay mo. If you decide to be straight, gagawin ko rin siyang straight. Kasi kung mawawala ako, at straight ka, baka sa iba niya pagbalingan ang homosexual suggestions ko sa kanya," dagdag pa nito, "and baka bumalik 'yung pagiging careless niyang pambababae."

Napaisip si Harry ulit. Kung nagustuhan niya ang incestuous na pakikipagtalik sa ama kagabi at kanina, ay isang malaking oo. Ngunit hindi lang iyon dahil maganda ang pangangatawan ng Daddy niya at magaling din itong kumantot at rumomansa, kung hindi dahil parang ang atraksyon nilang mag-ama sa isa't isa ang naging buklod nila pagkatapos ng matagal na distant na relationship.

Napakamot siya ng ulo, "napakahirap naman."

"I'm sorry... Kasalanan ko talaga ito. Marami ring pros and cons 'yung mga options mo," sabi ni Doc, "pero pangako. Kung ano man ang piliin mo, masmagiging maayos ang sitwasyon mo kaysa noong una akong nanghimasok sa buhay mo at ng tatay mo. Kasi nga mawawala na rin ako."

"Saan ka pupunta?" usisa niya.

"States. Try kong maging fellow doon. Basta ayoko na din dito. Gusto ko na ring kalimutan ang lahat. Gusto kong bawiin ang buhay ko, pagkatapos ng lahat ng panggugulang na ginawa ko dahil lang sa gusto kong maghiganti," pagyayamot nito sa sarili.

Sinsero naman ang hitsura nito sa sinasabi. Bakas sa mukha nito ang pagsisi at pag condemn sa sarili. 

"Alam kong galit ka sa akin, Harry. Pero, learn from me. Learn from this biggest mistake of vengeance I orchestrated-- just because I can. Kung may huli akong ituturo bilang teacher mo, ito na 'yon," pangaral ng propesor habang nakatingin sa kanya na namumugto ang mga mata.

Ngumisi siya, "lesson well taken... Pero alam mo, I always wondered. At napapanaginipan ko din."

Kumunot ang noo nito, "ano?"

Namula si Harry. "Ano... Na nagsesex tayo na medyo intimate ang dating. Hindi 'yung may BDSM humiliation na aspeto ba. May cuddling pa nga minsan. Hahaha."

Tumawa si Doc, "gawd. Harry. Kung hindi ka lang anak ng Tatay mo."

"Ano?"

"Siguro kung nakita kita in an alternate reality ay niligawan kita. At kung pipilitin mong straight ka, I'll give you hypnotic suggestions to fall in love with me and be mine forever. Hahaha."

Natawa rin si Harry, "ang sweet no'n ah." Nang matapos ang tawanan ay hinawakan niya ang balikat ng propesor. "Doc, puwede ba, bago mo irepair 'yang hypnosis mo sa'ming lahat, eh... Gawin nating totoo 'yung panaginip ko? Kahit ngayon lang?"

Ngumiti lang si Doc Dominic. Tapos ay hinalikan siya nito. Hindi katulad ng lagi nitong paghalik sa kanya, masmalamyos, masuyo at malalim ang halik na iyon. Hinahaplos nito ng marahan ang kanyang pisngi. Nakapikit ang mga mata nito. Dama niya ang kaba ng dibdib nito, na iba sa usual nitong pagiging confident kapag nagtatalik silang dalawa. 

Napayakap si Harry sa guro. Ramdam niyang mas relaxed ang mga bato-batong muscles nito. Gumapang ang mga palad niya sa malapad nitong likuran habang masuyo niyang tinutugunan ang marahang laplapan nila.

Tapos ay pinupog ni Doc ng halik ang kanyang leeg. Tapos ay tumungo ito sa kanyang tainga. Diniladilaan nito iyon sa labas at loob.

"Ahhh Doc... Sarap niyan..." ungol niya habang napapapisil sa mamasel nitong braso. 

Hinablot ni Doc ang laylayan ng kanyang t-shirt at hinatak iyon pataas. Agad nitong pinaulanan ng halik ang kanyang torso, simula sa kanyang dibdib. Tapos ay sinipsip nito ang magkabilaan niyang utong. Dinilaan nito ang kanyang kilikili. Tapos ay tumungo ito sa kanyang mga braso at minuscle worship ang biceps at triceps niya. Habang dumidila sa balat niya ay mapang-akit itong nakatitig sa kanya. 

Nakakahibang para sa kanya ang makita ang dati niyang maangas at dominanteng master na ngayon naman ay pinagsisilbihan siya. Puro malalakas na ungol ang ginawad niya para dito.

Lumuhod sa sahig ang propesor at hinatak pababa ang suot niyang shorts. Lumabas ang suot niyang jockstrap.

Napakagat labi si Doc Dominic, "fuck, Harry... Nasabi ko na ba sa'yo na pucha. Ang sexy mo, lalo na kapag naka jockstrap ka."

"'Di hamak naman na mas sexy ka kaysa sa akin, Doc," nahihiyang sagot niya.

"Naaaah... Sports jock na sports jock talaga ang dating mo noong una pa lang. Buti na lang din pala, nag instill ako ng suggestions sa'yo na pag-igihan ang pagbubuhat. Halos pareho na tayo ng katawan," komento nito.

"Gano'n ba? Huwag mo nang tanggalin 'yung suggestion mo na 'yun. Nalilibugan din ako sa katawan ko, eh," pabiro niyang sabi.

Hinawakan nito ang bulge niya, "ay. Hindi talaga. Sayang naman itong perpekto mong six pack." Tapos ay hinimod nito ang bawat kuwadrado ng kanyang abs. Tapos ay bumaba ito upang dilaan ang burat niyang nasa loob pa ng jockstrap.

"Fuuuuck, Doooooc..." reaksyon niya nang maramdaman ang init ng bibig nito.

Tapos ay nilabas ni Doc ang betlog niya sa ibabang bukas na ibabang bukas na parte ng jockstrap tapos ay dinilaan iyon at nilaro isa isa ang dalawang bilog sa loob ng bunganga nito.

"Hmpppffft... Doc ang galing mo ahhh..."

Matapos ang ilang minutong paglaro sa yagbols niya ay dumako ang bibigyan g nito sa kanyang puwet, hinimod nito ang butas at diniladilaan ang loob. Nilaplap nito ang puwet niya. Iningayan pa nito ang laway at ungol.

"Fuuuuuuuuck... Shiiiiiit Doc... Namiss kong ginagawa mo sa akin 'yan."

Limang minuto ang tinagal ng pagririm ni Doc bago ito umahon at umakyat sa kanya. Muli siyang hinalikan nito.

"Ako naman ang roromansa sa'yo," bulong ni Harry. Tapos ay hinubad niya ang tshirt na suot nito. Tapos ay hinatak pababa ang jogging pants. Sinuot niya ang dati nitong pink na posing trunks.

Umatras muna siya sandali upang silayan ito. "Damn talaga Doc. Wala pa rin talagang tatalo sa kaperpektuhan ng katawan mo."

Ngumisi lang ito at muli siyang hinalikan nang mariin. 

Si Harry naman ang nag-muscle worship sa professor. Dinilaan niya ang maumnok at kuwadrado nitong dibdib. Sinipsip at nginipin niya ang dalawang utong nito. Sinibasib niya ang kilikili nito. Tapos ay hinawakan niya ang siko nito at inangat at pinaflex ang braso. Dinilaan din niya ang braso ng guro habang mapang-akit siyang nakatingin dito. Tapos ay bumaba siya upang dilaan ang ridges ng abs ng lalaki. Kitang kita talaga ang definition ng mga muscles nito.

Kung may isang bagay siyang mamimiss kapag nawala ito, ay iyon na iyon, ang napakasarap nitong katawan na pinagsasaan niya ngayon.

Puro halinghing ang response nito sa kanyang pagroromansa. Pumailanlang ang baritonong boses nito sa living room na iyon.

Hinawakan niya ang matigas at mamasamasang trunks nito. Dama niya ang init at haba ng titing nasa loob. Ginaya din niya ang ginawa nito. Sinipsip niya ang lahat ng precum na lumabas sa tela tapos ay pinasok niya sa loob ng bibig niya ang buong bulge.

Hindi nagtagal ay binaba na rin niya ang posing trunks nito. Umalpas ang titi nitong nakasaludo na. Hinawakan niya ito at marahang sinalsal habang nakatingin sa propesor niyang nagsusumamo ang mukha.

Dinilaan niya ang ulo nito. Kaunti lang tapos ay bumawi siya.

"Damn Harry... You tease!" reklamo ni Doc Dominic, "mamimiss ko ang chupa mo."

"Haha. I know." Tapos at sinubo niya na nang buo ang burat na hawak niya. Una ay malamyos pa ang paglaro ng dila niya habang nasa loob iyon ng kanyang bibig, hindi nagtagal ay dineep throat niya na iyon. Bumangga ang malaking ulo niyon sa kanyang lalamunan at talaga namang nasarapan siya doon. Kaya tinuloy niya lang ng ilan pang minuto pang pagtsupa dito.

Tapos ay siya naman ang nag-rim sa lalaki. Naalala ni Harry noong una nitong pinilit na magparim sa kanya. Noon ay diring diri siya na ilapat ang dila niya sa butas nito. Ngayon ay sarap na sarap na siya sa pagsibasib ng butas nito.

"Fuuuuck... Harry... Sheeet. Ang galing mo na talaga fuuuuck..."

Sinubukan ni Harry na magpasok ng isang daliri sa butas nito. Wala itong naging reklamo sa ginawa niya, kahit dinagdagan pa niya iyon ng dalawa pang daliri.

"Ahhh Harry..." halinghing ni Doc.

"Doc... Naaalala ko pa noong una kitang kinantot. Grabe... Ang sarap mo ring bottom," puri niya sa lalaki.

"Gusto mo akong kantutin ulit?" offer nito.

Umahon si Harry at hinarap ito, "puwede ba?"

"Yes Harry... Katulad mo, I also wished na magkaroon tayo ng ganitong eksena na maka-sex ka... Na walang dominant at sub," pag-amin nito, "and somehow, I wondered kung paano mo kinakantot ang mga babae mo."

Hinalikan niya ito nang mabilis, "gusto mong kantutin ko ang puke mo?"

"Oo... Harry... Kantutin mo ako... Parusahan mo ako sa kantot."

Hinubad ni Harry ang suot niyang jockstrap at tinapat ang ulo ng burat niya papasok sa butas ng puwet nito. Sobrang dulas na noon dahil sa laway niya at sa precum na umaagos mula sa kanyang titi.

Nakita niya ang pagngiwi ng propesor habang binabaon niya ang sarili sa napakasikip at mainit na lagusan nito. Muli niya itong pinupog nang halik upang ma-divert ang focus nito.

"Doooc... Ang sarap ng puwet mo... Parang vina-vacuum ang titi ko."

"Ahhh shiiit Harry... Ang laki mo. Sobrang sarap... Sobrang sarap sarap." Mukhang nahuli na niya ang g-spot nito.

Kaya naman umayuda na siya. Sa bawat matinding ulos niya ay tumatagaktak ang pawis niya pababa at inambunan ang perpektong katawan ng kanyang guro. Nangingintab na rin at namumutok na ang mga muscles ni Doc.

Magkatapat ang mga mata nila sa mahabang kantutan na iyon. Nawala na sila sa tinginan nang isa't isa. Punumpuno ng mga tanong ang titig ng bawat isa. Masyado silang focused sa pagbabasa ng isa't isa kaya tila hindi na nila kinailangan na magbago pa ng posisyon sa sofa. Si Doc ay nakahiga at nakataas ang mga hita. Siya naman ay nasa ibabaw nito. Minsan ay humahalik. Minsan ay nilalapirot at dinidilaan ang mga utong na ito.

"Tell me something honest, Doc," namutawi sa bibig ni Harry.

"I regret a lot of things. Kung maibabalik ko lang ang lahat mula noong una kitang nakita, iba ang mangyayari," sagot ni Doc Dominic sa gitna ng pagdedeliryo sa sarap dahil sa mabilis niyang pagbarurot. Tayong tayo at naglalaway ang burat nito.

"Ano dapat ang mangyayari?"

"Ah ohhh... Ahhh... Shit fuuuck... Ahhh..." halinghing muna nito, "Hindi dapat kita sinaktan Harry. Dapat... Dapat minahal na lang kita... Baka sakaling hindi ako naging ganito kasama..."

Nagulat si Harry sa tinuran nito. Hindi niya iyon inaasahan. Hindi na rin naman niya alam kung ano ang mairereact. Dahil sa panahong iyon dalawa lang ang pakiramdam niya sa lalaking kinakantot: pagpapatawad at pagkalibog. Ngunit walang pag-ibig. Sa ibang tao iyon nakalaan.

"Pero Harry... All those encouters... Ahhhh oohhh fuuuck argghh..." ungol ni Doc, "all the sex was good right?"

"Oo. Putangina. Sobrang sarap ng lahat ng sex natin," masidhi niyang binanggit habang palakas na ng palakas ang tunog nang pagpalakpak ng hita niya sa puwet nito sa bawat ayuda.

Hinawakan nito ang burat at sinalsal ang sarili habang tinitira. Hindi nagtagal, "tangina... Heto na ako... Heta na... AHHHHHH! Fuuuuuuck!"

Bumulwak ang walong sirit ng tamod mula sa tarugo nito. Kumalat ang puting likido sa torso nito. Naglawa iyon sa gitna ng mga dibdib nito. May mga linya ng tamod sa leeg, baba, pisngi nito.

Hindi kinaya ni Harry ang pagsakal ng puwet ng lalaki sa kanyang burag napasigaw siya. "Tangina bubuntisin kitaaa ahhh!" At sumabog na ang kanyang tamod sa kalooban ng lalaki.

Nang matapos ang kanyang orgasm ay bumagsak si Harry sa ibabaw ng guro. "Fuuuck... Ang amazing no'n. Matagal ko 'tong hinintay. 'Yun lang last na."

"I've been wanting to be fucked by you too..." Tapos ay hinalikan siya nito.

Matagal silang nagyakapan. Dama niya ang tamod nito na dumikit din sa torso niya dahil yakag niya ito. Minsan ay maghahalikan sila. Minsan ay tutulala lang sila, tila iisipin ang nakaraan, nangyari at ang mga mangyayari pa.

"Harry... Hindi ka pa nag-decide... Kung paanong gagawin ko sa inyong mag-ama bago ako umalis," paalala ni Doc Dominic.

"Oo nga pala 'no?"

Napaisip si Harry kung ano ang gusto niya. Kung mananatili ba siyang ganoon, o mabura ang bago niyang buhay. Parehong may pait at sarap ang nakaraan at kasalukuyan niyang disposisyon bilang isang lalaki. Inisip niya kung ano ang gusto niyang kinabukasan. Lalaki, o bakla.

Hanggang sa nakapasya na siya.

3 comments:

  1. Ang galing ng revelations sa epi na ito author..

    -richard

    ReplyDelete
  2. Hindi ko kaya patawarin si doc... I'm sorry but in my mind kakapatay lang ni sir andres at kaya nsg change of heart si doc.

    ReplyDelete