If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 2, 2016

APNH 29


Hawak hawak ni Doy ang kamay ng kanyang Mama habang nakatayo sila sa may sidewalk sa tapat ng gate ng isang bahay.

"Mama, matagal pa ba tayo dito? Ano po'ng hinihintay natin?" usisa niya sa kanyang beinte singko anyos niyang ina.

"Sandali lang anak, ah... May kakausapin lang si Mama, ah. Bibilhin natin 'yung gift mo for your seventh birthday, promise!" pagkalma sa kanya ng ina.

Naghintay pa sila ng ilang minuto hanggang sa bumukas ang gate. May isang binata na nakasuot ng basketball jersey ang tumutulak niyon. Bakas ang irita sa mukha nito nang makita sila.

"Ano'ng ginagawa mo dito?!" tanong ng lalaki sa kanyang ina. Mataas ang boses nito.

"Harencio, buntis ako," diretsong tugon ng kanyang mama.

Napamuglat ito. Tapos ay muling nalukot ang mukha. "Puta. Hindi akin 'yan."

"Ikaw 'to! Wala na akong ibang lalaki, ikaw lang..." paliwanag ng ina.

"Hindi ako naniniwala sa'yo... Unang kita ko pa lang sa'yo noon nung grand fans day... Alam kong malandi ka," pagmamatigas nito.

Umiyaw ang kanyang Mama, "grabe ka, Harencio! Hindi ako haliparot. Hindi porket nagkaanak ako sa pagkadalaga, ay pumapatol ako kanikanino. Katulad nitong si Doy, bunga ito ng pagmamahal ko sa'yo. Pero apparently, pareho pala kayo ng unang lalaking minahal ko. Pareho niyo lang akong lolokohin."

"Ano ba ang gusto mo? Pera?!" banat ng lalaki.

Umiling ang mama niya, "hindi. Ang gusto ko ikaw. Gusto ko maging ama ka ng magiging anak ko. Ayokong matulad ito kay Doy, na walang kinikilalang ama."

"Ayoko. Tapos ang usapan. Umalis na kayo," tapos ay tumungo na ang lalaki sa kotse nito at hinarurot palabas ang kotse.

Nakatanga lang si Doy ang nangyayari. Hindi niya gaanong naintindihan ang nangyayari, ngunit sigurado siya sa dalawang bagay: nasaktan ang kanyang ina at masama ang lalaking iyon.

——————————————————————————

Tatlong oras straight nang nagpa-practice mag-isa si Harry sa gym ng eskuwelahan. Hindi niya ininda kung halos maubusan na siya ng tubig sa katawan dahil sa pawis na crineate niya. Pero dribble, takbo at shoot lang siya maghapon.

Umaasa siya na mapawi ng pagod ang lungkot niya at ang damdamin niya para kay Einstein.

Sa gitna ng kanyang pag-eensayo ay sumulpot ang kanyang dalawang kaibigan.

"Harry, pare, hinay hinay lang... Namumutla ka na, oh," ani Jeron ng makalapit ito.

Hindi niya pinansin ito. Sinubukan niyang mag-shoot. Ngunit inagaw sa kanya ni Yosef ang bola.

"Tangina naman Harry, magpa-awat ka naman. Limang araw ka nang ganyan!" sigaw sa kanya ni Yosef.

"Putanginaaaaaaa! Ayoko na fuuuck!" marahas na bulyaw ni Harry habang napapahawak sa kanyang mga tuhod.

"Nandito lang kami para sa'yo, Pare... Labas mo lang 'yan..." reassurance ni Jeron.

"Bakit gano'n?! Kung kailan naman matino na lahat?! Inayos ko naman na buhay ko 'di ba?! Tiniis ko naman lahat?! Bakit ito hindi pa mabigay sa akin?!" tanong niya.

"Pare... Sabihin mo na kasi kay Einstein... Hangga't nandito pa siya. Karapatan din naman niyang malaman na mahal mo siya, eh," dagdag ni Yosef.

"Ayaw ko na siyang guluhin... Hindi na rin naman siya nagtext din for five days... Hindi rin naman ako maka-initiate ng text. Pareho na lang din siguro kaming nag-decide na, masmakakabuti ito para sa aming dalawa," malungkot niyang sabi.

"Pare, labas tayo? Pahangin ka naman. Ano, Tagaytay? Treat namin ni Yosef," aya ni Jeron.

Umiling siya, "huwag na pare. Wasak na wasak pa ako. Siguro... Kailangan ko munang mapag-isa. Pero pramis, makakabangon din ako. Sasabihan ko kayo kapag okay na akong lumabas."

Inakap siya ng dalawang kaibigan.

"Basta pare, nandito lang kami. Tawagan mo lang kami kapag kailangan mo," sambit ni Yosef bago umalis ang magnobyo.

Muling kinuha ni Harry ang bola at tinulay ang practice shooting. Kung ilang luha at hoops pa ang kailangan niya para maka-get over sa mahal niyang si Einstein, ay hindi pa niya alam.

——————————————————————————

Hapon na nang nakauwi si Harry sa bahay. 

Habang ginagarahe niya ang sasakyan ay napansin niya na may isang pamilyar na kotse na naka-park sa harap ng bahay nila. Nakilala niya kung sino ang may-ari niyon.

"Doc Dominic," kabadong bulong niya sa kanyang sarili.

Agad siyang lumabas sa kanyang kotse at tumalbo patungo sa front door hindi iyon naka-lock. Pagpasok niya ay nagulat siya sa tumambad sa kanya.

Ang kanyang ama ay nakaupo sa may sofa. Makintab ang katawan nito sa pawis. Tanging puting bikini brief lang ang suot nito.

Sa harapan nito, nakatayo si Doc Dominic. Nakasuot ito ng kulay purple na bikini briefs ngunit nakababa ang harap na pouch niyon. Nakalabas ang titi nito na sinusubo ng kanyang ama.

"Fuck! Doc! Ano'ng ginawa mo kay Daddy?!" bulyaw ni Harry.

Ngumisi lang si Doc Dominic.

Tiningnan niya ang mukha ng ama. Mukha itong bangenge. Parang walang espiritu sa mga mata nito. Para itong zombie na uhaw na chumuchupa sa titi ng guro.

Akmang susugod na si Harry ngunit nagsalita si Doc.

"Wait Harry, before you do anything drastic... May tanong ako sa'yo. "Have you heard about hypnosis?"

"What the fuck are you saying?!" galit niyang bulalas.

"Your father is in deep trance... His subconscious lies to me. Puwede ko siyang ipagawa ng ikapapahamak niya, so, if you know better, umupo ka diyan sa isang sofa at makinig ka sa akin, at panoorin mo na lang ang Daddy mo na mag-enjoy sa burat ko," banta ng lalaki.

Natakot siya sa lamlam ng baritonong boses nito. Kahit lukot ang mukha sa inis ay umupo si Harry sa upuan.

"I'll tell you the whole story," kuwento nito habang tinutuloy ang pagpapakasasa sa bunganga ng ama niya, "hindi kita pinili by accident. I did what I did to you, because you're Harry Carlos Hizon. The son of the Harencio Hizon. Gusto mong malaman ang dahilan."

"May choice ba ako? Hawak mo sa leeg ang tatay ko, 'di ba?!" Ang titig ni Harry ay sa burat na chinuchupa at sa bibig na tsumutsupa dito. Nagsimula siyang mag-init.

"When your father was in his first year in collegiate basketball, he seduced my mother. Mukhang may penchant ang tatay mo sa mga babaeng mas matanda sa kanya, like 'yung nanay mo," salaysay nito, "paikliin ko na lang ang storya. Nabuntis niya ang nanay ko, tapos hindi niya pinanagutan. My mother died shortly after giving birth dahil sa matinding postpartum depression. Fastforward. Seven years after, I learned through reading the science of hypnosis. Matalino ako, hindi naman kaila sa iyo 'yan. So sa edad na fourteen, I was able to imprint in his mind two suggestions: to forget his basketball career and work in a boring corporate company, and that he will be sexually subservient to me. Bata ka pa lang Harry, kinakantot ko na Tatay mo. Even before and after your mother died."

Napatayo si Harry, "napakasama mo!"

"Wala akong kinalaman sa pagkamatay ng nanay mo, wala rin akong kinalaman sa pagda-drugs niya at pagbugbog niya sa'yo, at putangina kung ano man ang kasamaang ginawa ko, dahil 'yan sa ginawa ng tatay mo sa nanay ko!" nanggagalaiti si Doc, "ikaw, nawalan ka ng Nanay dahil sa aksidente and I'm sorry, but I lost my mother because your father indirectly murdered her because of his abandonment. Kaya putangina Harry, manahimik ka diyan. Dahil wala sa kalingkingan ng mga spoiled brat mong problema sa buhay ang impyernong pinagdaanan ko!"

At napatahimik nga si Harry. Nagapi siya ng napakabigat na galit nito.

"And Harry, I was going to lay off on you... Pero pagpasok mo sa klase ko, you proved you're no better than your father. So, tangina. Damay damay na," devilish na sabi nito.

"So, tama nga ako?" ani Harry, "minind fuck mo nga ako."

Ngumisi si Doc Dominic, "ewan ko. Bakit ka tinitigasan? Nalilibugan ka sa tatay mo?"

Napatingin siya sa sariling shorts. Bakat na nga doon ang kalaban niya. At hindi naman niya maitatanggi na matagal na rin siyang nalilibugan sa Daddy niya.

"Ginawa mo 'kong bakla tangina ka. Binaboy mo rin ang Daddy ko," galit niyang sambit.

"So, ano'ng ibig sabihin ng logic mo na 'yan? Na hindi authentic 'yung feelings mo kay Einstein?" sarkastikong sabi nito.

Napakagat labi siya. Dahil alam ni Harry, na sa kabila ng lahat, iyon ang totoo. Na mahal niya ang tutor niya.

"I fucked with your mind. That's for sure," pag-amin nito, tuloy pa rin sa pag-face fuck sa ama niya, "ginawa ko lang jelly ang utak mo. Pero 'yung attraction mo? 'Yung kabaklaan mo? Puta, totoo lahat iyon."

Litong lito na si Harry. Hindi niya na alam kung ano ang iisipin o paniniwalaan.

Bumunot si Doc Dominic tapos ay lumapit sa kanya. Hinawakan nito ang baba niya at tumingin sa mga mata niya. "Gusto mo ng hypnosis? Sampolan kita."

Napanganga si Harry habang nilalamon ng tingin ng propesor. Wala na siyang naalala pagkatapos noon.

——————————————————————————

"Aaaaaah!" sigaw ni Harry habang biglang bumabangon mula sa isang bangungot.

Nagising din ang Daddy niyang si Harencio na katabi niya sa kama. "Harry... Anak... Okay ka lang?"

Umiling-iling siya, "wala Dad... Nightmare lang. A really bad one."

"What about?" usisa nito.

"Uhm... Parang may college professor daw ako na blinockmail ako na ipapahiya ako or something," malabong tugon niya, "basta hindi ko maalala 'yung detalye. Pero feeling ko sobrang haba ng panaginip na 'yon."

Natawa si Daddy niya. "Si Harry Carlos Hizon, ang maangas na MVP ng SEASAU? Natatakot sa professor? Wala naman silang maibabato sa'yo. You excel both in sports and academics."

Sumimangot si Harry, "tinawanan talaga ako, oh. Panaginip nga po, eh."

Hinaplos ng ama niya ang hubad niyang dibdib. "Heto naman. Nilalambing ka lang anak. Stress lang 'yan. Nandito lang si Daddy, okay? I'll just be here for you."

Ngumiti siya, hinarap at niyakap ang beefy na katawan ng ama na nakahubad ding katulad niya, bukod sa puting bikini briefs nito.

Hindi napigilan ni Harry na hawakan ang umbok nito. "Dad... Ang sikip yata ng briefs mo lately."

"Wala naman. Para mas sexy," tapos ay kumindat ang lalaki. "Effective ba?"

"Sobrang sexy mo nga Dad... Kahit ano pa suotin mo," puri niya rito.

Nagtitigan silang mag-ama. Naglapit ang kanilang mga mukha. Naghalikan sila. Malalim ang laplapan nila na iyon. Uhaw na uhaw.

"Shit. Harry. Fuck. Ang hot mo din sa red bikinis mo," komento nito tapos halik ulit.

Naglakbay ang kanilang mga kamay sa maskuladong katawan ng isa't-isa. Isa ay sariwa pa. Isa ay matured ngunit may batang bata pa ang dating. Nagkikiskisan ang kanikaniyang mga bukol.

Hindi sila naging tahimik sa halik na iyon. Napuno ng kanilang baritonong mga ungol ang silid na iyon. Marahil kung may makakarinig ay magtataka at mamumuhi sa incestuous nilang pagsasalo.

Pero para sa kanilang dalawang mag-ama, klaro at malakas ang atraksyon. Pareho silang nagnanasa sa katawan at init ng isa't isa. At kahit alam nila na hindi iyon tama sa paningin ng iba, pakiramdam nila ay natural para sa kanilang dalawa ang ginagawa.

Dinilaan ng ama ang tainga ni Harry at bumulong. "Let Daddy make you happy..." Tapos ay tumungo ang halik nito sa kanyang leeg, tapos sa dibdib. Sinipsip nito ang kanyang mga utong. Tapos ay dinilaan ang kanyang kilikili. Bumaba itong muli upang brochahin ang kanyang abs. Tapos ay dilaan ang kanyang belly button.

Nang makarating ito sa kanyang crotch ay pinasok nito sa bibig ang bukol niyang covered pa ng pulang brief. Nilarolaro nito ang dila sa ibabawnoon. Dama niya ang init ng hininga nito kahit may tela pang nakabalot sa kanyang burat.

"Dad... Chupain mo na ako ng maayos please... Hmmmmmpht..." ungol ni Harry.

"Hmmm... Mukhang namiss ng husto ng Harry ko ang chupa ko ah..." tukso ng Daddy niya. Binaba nito ang kanyang brief. Umalpas ang titi niyang matigas at nanlalagkit na sa precum.

"Sobra Dad... Mas magaling ka pang chumupa kaysa sa mga babae ko," aniya.

Mukhang natuwa naman ang ama sa papuri niya. Sinubo na ng guwapo niyang Daddy ang kanyang burat.

"Fuuuuck Dad shiiiiit... Ang sarap niyang ah... Init ng bibig mo sheeeet..." halinghing ni Harry.

Kung saan saan bumabaling ang ulo ni Harry habang masusi siyang blino-blowjob ng amang barako. Sa huli ay pataas niya nang kinakantot ang bibig nito.

Hindi na nakapagpigil si Harry. "Dad... Sixty nine tayo."

Agad naman pumuwesto ang kanyang ama upang tagilid silang magkabaliktaran. Binaba ni Harry ang puting brief ng ama. Tumambad sa kanya ang burat nitong kasing laki ng sa kanya. Hindi siya nag atubili na chupain iyon.

"Ahhh shiiit. Harry ko... Ahhh fuck. Ang sarap niyan..." Tapos ay sinubo nitong muli ang tarugo niya.

Habang nagsusubuan sila ay umalingawngaw ang mga muffled nilang mga ungol

Nahanap ng ama niya ang butas ng puwet niya. Tumaas ang libido ni Harry.

Hanggang sa nahanap na ng bibig ng Daddy niya ang butas niya tapos ay nirim siya nito. Nagdulot iyon ng matinding kilig sa kanyang katawam.

Bumigay na si Harry. "Awww fuck Dad. Tangina niyan. Upuan kita."

"Sige tangina. Napagod din ako sa pagchupa sa'yo, anak."

Tapos ay pumuwesto na ang kanyang ama at humiga. Nakasaludo ang pagkalalaki nito.

Tumayo si Harry sa kama tapos ay tinupi ang mga tuhod upang maibaba ang puwet. Tinapat niya ang ulo ng burat ng ama sa lagusan niya.

"Fuuuuck Dad ang laki mo..."

"Tagal na natin kasing hindi nagkakantutan kaya sumikip ka uli. Masakit ba?"

"Oo Dad fuck. Pero tiisin ko. Masaya na 'to kapag tumama na 'to sa prostate ko. Ugh."

Nakakalahat na si Harry.

Inabot ng Daddy niya ang kanyang mga ma-muscle na mga braso at dibdib. "Tangina Harry ang guwapo at sexy mo. Fuuuuck. Tangina. Nakakabakla ka. Hindi ako makapaniwala na malilibugan ako sa'yo ngayong binata ka na, eh mag-ama tayo. Tapos hindi naman ako bakla dati. Pero fuck nakakalibog ang hitsura mo ngayon na inuupuan mo ko."

"Tangina Daddy... Mana lang ako sa'yo. Tangina nakakabakla ka din. Guwapo mo Dad. Sobrang barako. Masaya ako sa kababuyan natin na 'to." Tapos ay naramdaman na niya ang hita nito sa puwet niya. "Fuck. Baon na. Tangina."

Tapos ay tumaas baba na si Harry. Pabilis siya nang pabilis habang unti-unti niya nang nararamdaman ang sarap ng pagkatok ng burat ng ama sa kalooblooban niya. Ang kanyang matigas na burat ay tayong tayo habang kumakabayo siya. Nagpapalabas ito ng paunang katas na gumawa na ng puddle sa tiyan ng ama.

Pagkatapos ng sampung minuto ay bumangon ang kanyang ama. Gumulong sila at ito na ang nasa ibabaw. "Ako naman ang gagalaw, Harry."

"Sige Dad."

"Gusto mong kantutin kita, parang kung paano ka namin ginawa ng nanay mo?"

"Fuck oo. Tangina Dad. Babuyin mo ako. Wasakin mo puke ko. Buntisin mo ako."

At iyon nga ang ginawa ng kanyang ama. Kinantot siya nito ng mabilis. Malalim ang barurpt nito. Nagdeliryo at humalinghing sa sarap si Harry. Kapwa na makintab sa pawis ang kanilang mga batak na katawan.

Hinalikan siya ng ama. "I love you anak. Thanks for this."

"Anytime Dad," nakangiti niyang tugon, "susunod ikaw naman taya na kakantutin. I love you too."

Muli silang naghalikan habang niyayakag ang isa't isa at nagkakakantutan.

"Dad... Lalabasan na ako... Heto na!"

Sumirit ang katas mula sa matigas na burat ni Harry na nilabasan dahil sa friction ng tiyan nilang dalawa. Kumalat ang katas sa kanilang mga katawan.

"Aaaah Harry ko... Ahhhh."

Tapos ay naramdaman niya ang mainit na likido na kumakalat sa kanyang puwet. Muli silang naghalikan.

Nang lumambot ay binunot na ng ama niya ang tarugo. Umagos palabas ang kaunting tamod mula sa kanyang lagusan niya.

Niyakap siyang muli ng Daddy. "Sleep ka na ulit baby... Hug ka ni Daddy para hindi ka bangungutin."

"Baby talaga Dad?" buska niya, "ang laki ko namang six three na baby."

Hinalikan siya nito. "Haha. I love you, Harry."

"I love you too Dad."

Bago pumikit si Harry ay nakakita siya ng imahen ng lalaki sa gilid ng kama na nakatingin sa kanila. Hindi niya iyon pinansin at nahimbing na.

4 comments:

  1. Kaya pala ganun si Doc Dominic, may pinagdaanan pala sya mabigat sa nakaraan...

    ReplyDelete
  2. Ang sama mo talaga doc dominic!

    ReplyDelete
  3. It means Harry and Dominic are half-brothers...

    ReplyDelete