If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 15, 2015

[JWL-01] Mr. Steamy Kisser




MR. STEAMY KISSER

Magandang araw mga kaibigan. Katulad ng nabanggit ko sa introductory post ko sa blog ko, bukod sa mga fiction stories na produkto ng imahinasyon ko, magbabahagi din ako ng sarili kong karanasan sa kamunduhan ng mga nakaraaang mga taon. Ang tawag po sa series na ito ay “Jock Wanders in Lust.”

So, heto na. *gulp*

Madalas ang experience ko ay nangyayari sa sauna at steam room ng gym. Mas gusto ko kasi ‘yun, eh. Kasi kung mag PR ka o grindr o twitter, ang dami pang pasakalye na, face pic, body pic, dick pic, T/B tapos magse-set pa kayo ng schedule. Tapos BOOM. Poser pala. Haha. 

May kakaiba kasing nature ang steam room na nagpapa-excite sa akin. Una sa lahat, doon hindi bawal na kaunti lang ang saplot. Sa steam, ma-spot mo na agad ang potential mate mo, kita mo na ‘yung mukha, ‘yung katawan, ‘yung burat nakabakat na sa underwear (although ako naman, walang pake sa laki ng burat ng ka-partmer ko, haha).

Tapos hindi na kailangan na maghanap ng place. Basta kayo lang doon, puwede na ‘yun. Puwesto ka lang kung saan puwede kang mag-look-out. Iba pa rin ‘yung thrill na ginagawa mo sa public. Tapos pareho pa kayong pawis at nangingintab. Woohoo!

Kapag may pumasok na medyo maganda ang katawan tapos na brief lang, tigas agad ako niyan. Magpaparamdam ako ng kaunti, kung mukhang straight o kaya hindi ako trip, at least nandoon ako. Re-rape-in ko na lang siya sa utak ako. Pero kapag game, at naiwan kami ng kami lang sa steam room, eh ‘di yahoo.

Kapag hindi ko naman trip, tapos ako ang trip, at hindi naman nambabastos, tayo lang ako ‘don. Hayaan ko siyang lapastanganin ako ng tingin niya. Naha-high ako kapag gano’n, eh. Puta, ang yabang ko. Siyanga pala, ‘Yung picture sa taas. Ako ‘yun. Ganyan ang hitsura ko kapag nasa steam.

Madalas sa ikukuwento kong mga karanasan ko ay nangyari sa steam at sauna ng gym, kasi parang 90% ng encounters ko doon nangyari.

——————————————————————————

Ikuwento ko senyo si Mr. Steamy Kisser.

A few years back, lagi kong nakakasabay si Mr. SK sa steam. Madalas may mga kasama kaming iba. Medyo masungit kasi siya. Madalas ay nakaupo ito na nakaangat ang mga paa at nakatingin lang sa kawalan.

Ako naman ay nagnanakaw ng titig sa kanya. Paano ba naman, guwapo siya, tsinito. Maputi at sobrang kinis ng kutis. Maganda rin ang katawan niya. Hindi ma-muscle, pero malaki ang braso at dibdib. Wala siyang abs pero tama lang ang tiyan.

Pero higit sa lahat, favorite ko si Mr. SK kasi talaga namang ang sexy ng suot niyang brief. Bikini style talaga. Minsan black, blue, red tapos may pink pa siya. Minsan pa nga naka-commando siya.

Ipit-hita talaga ako kapag nandiyan siya kasi tigas talaga ako. Madalas kasi hindi naman ako nag-a-approach. Kasi kapag ako ang nag-initiate, ako ang susunod sa gusto ng nilandi ko. Eh, ayoko ng gano’n. Gusto ko, terms ko ‘yung larong gagawin.

Anyways, naging pamilyar din kami sa isa’t isa. Minsan ay titingin siya sa akin, pero babawi din.

Isang beses, nakasabay ko siya sa isang branch ng gym na hindi ko naman laging nabibisita. Aba, nandoon din siya. May isa pang tao doon bukod sa aming dalawa. Sa steam ito.

Napansin ko na nagtitigan na ‘yung dalawa. Shit. Mukhang nagkaigihan bago ako pumasok.

Tumungo ako papunta sa glass door. Tapos sumilip sa labas tapos ay bumaling sa kanila. Pinaramdam ko sa kanila na okay lang na may gawin sila, at ako ang magiging look-out nila kung sakali.

Mukha namang na-gets nila ‘yung ginawa ko. So, nagtabi sila tapos naghipuan ng bukol. Shit. Ang sarap nila. May dating din ‘yung kahaplusan ni Mr. SK. So ako, pabalik-balik lang ‘yung tingin ko sa pinto at sa kanila. 

Si Mr. SK, ‘yung itim na bikini brief ang suot. Si partner niya, parang gray na bench briefs yata. Ako naman brown na brief na seamless.

Tumayo ‘yung naka bench sa harap ni Mr. SK, tapos hinawakan ang ulo niya at marahang nilapit sa bukol nito ang ulo niya, tila nagpapachupa.

Si Mr. SK, lumayo, umiling at ngumiti. Haha. Ayaw.

Umupo si Mr. Gray at pinatayo si Mr. SK, sinubo nito ang alaga niya pagbaba nito ng harapan ng brief. Malaki at pink ang ulo ng alaga niya. Galing din sumuso nung isa.

Malapit sa akin ‘yung likod ni Mr. SK. Shit. Ang smooth ng kutis. At pucha ang ganda ng pagkakahapit ng ng brief na itim sa medyo matambok niyang puwet.

Hindi ko napigilan. Inabot ko ‘yung puwet niya, hinimas at pinisil.

Napalingon sa akin si Mr. SK. Ngumisi siya. Fuck. Ang hot.

Kaso hindi nagtagal ay may nakita akong paparating. Sinenyasan ko sila. Lumabas kaming tatlo at naghiwahiwalay na ng shower room.

——————————————————————————

Ilang araw pagkatapos ng eksena na iyon ay naka-one-on-one ko na si Mr. SK.

Tapos na akong mag-shower no’n. Naka twenty minutes din ako sa steam. Walang tao. So, jakol jakol, edging edging lang ako do’n, haha (Ayan talaga ginagawa ko kapag mag isa lang ako sa steam, haha).

Nakatuwalya na ‘ko palabas na ng shower area tapos siya naman papasok. Tangina. Suot niya ‘yung signature black bikini niya. Nakatitig sa’kin.

Puta. Wala na ‘kong paki kung ma-late ako. Sinundan ko siya sa steam room.

Nakatayo siya sa may bandang dulo, ako naman tumayo sa may pintuan. Nagtitigan kami.

Unti-unti siyang lumakad papalapit sa’kin. Tapos shit. Hinalikan niya ‘ko. Grabe ‘yun humalik. Talagang laplapan kami. Kung saan saan bumabaling ‘yung mga ulo namin habang nakapikit pa kami. Tapos umuumpog ‘yung titi kong nakatayo at nakatent na sa tuwalya ko sa binti niya.

Tapos ako naman haplos ko ‘yung bukol at puwet niya. Shit. Ang dulas nung tela ng bikini. Nakakalibog pakshet.

Mga limang minuto din kami nagto-torrid nang may narinig kaming yabag. Nagkalas kami. Naligo na ako pagkatapos dahil male-late ako. Shit talaga ‘yung endorphins ko noon sa trabaho.

So, mula noon, kapag nasosolo naming dalawa ang steam, lalapit agad ako sa kanya at hahalik. Kasi naman, ang sarap din ng bibig niya. Lasang menthol. Tapos mag hahaplusan kami ng katawan. Grabe ang balat no’n, ang kinis, ang lambot at ang dulas sa pawis. 

Madalas ay hanggang ganoon lang kami hanggang sa may magkatao, tapos balik siya sa sunget mode niya haha.

Minsan nagja-jack off kami ng sabay.

Isang beses ay sinimulan ko siyang halikan. Tapos sabi niya sa’kin, “jakol ka. Putok mo dito.” Sabay patpat sa dibdib niya.

Taena. Sino ba ‘ko para humindi sa gano’n. Tumayo ako at nagjakol sa harap niya. Nakatayo ako , nakaupo siya. Shit. Libog na libog ako sa hitsura niya. Purple ‘yung suot niyang brief no’n (grabe talaga memorya ko basta briefs. Haha). Hapit din at tumitigas na siya siya sa loob.

Laking gulat ko nang sinubo niya ako. Napaungol ako. Tapos sinuso niya ko mga ten seconds lang tapos niluwa ulit. Shit. Ang sarap ng feeling. Lalo na na alam ko sa unang experience ko sa kanya na hindi siya basta basta sumususo. Kahit sandali lang, glorya na ‘ko no’n.

At dahil walang gumambala sa amin, tagumpay ko napaputok ang tamod ko sa bibig niya habang akap akap niya ang balakang ko para talagang maramdaman ‘yung pressure ng putok.

Tapos siyempre may steamy kiss sa dulo.

“Ikaw, ‘di ka magpalabas?” tanong ko sa kanya. Although, hindi naman ako nagha-handjob o nagbo-blowjob sa steam. Papanuorin ko lang sana siya magjakol at magbabantay.

Ngumiti siya at umiling. 

Hinalikan ko siya ulit bago ako lumabas.

Natuloy ang ilan pang landian session namin pagkatapos ng karanasang iyon hanggang sa bigla na lang siyang hindi na nag gym. Ang balita ko, nagpunta sa probinsya para asikasuhin ang business ng pamilya.

Pero hindi ko talaga makakalimutan si Mr. SK. Kung nasaan ka man, sana ay ayos ka lang!

2 comments: