If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 8, 2015

ABKP 20



ANG KASUNDUAN NG APAT

“Nagi-guilty ka 'no,” sabi sa kanya ni Clint, “kanina ka pa tulala, eh."

Nasa kuwarto ang dalawang magnobyo. Nakaupo silang magkatabi sa kama ni Clint. Nag-sex silang isang beses nang araw na iyon. Pero pagkatapos noon ay puro tulog at make-out ang ang ginawa nila. Nanood din sila ng movie. Inabot na sila doon ng gabi

Pero buong araw lumilipad ang utak ni Robby.

Bumuntong hininga siya, “masyado yata ‘yung mga nasabi ko kanina kay Kuya Joseph. Parang wala kaming pinagsamahan. Kasi naman, eh. Bakit naman kasi gano’n ang ugali niya. Hindi siya mapakiusapan tuloy ng maayos.”

“Gusto mo na bang bumalik?” tanong nito.

“Hindi ko naman alam kung ano’ng sasabihin ko…” tugon niya, “madalas kasi ang sagot niya eh mang-aakit saka sex. Eh, may boyfriend na nga ako, ‘di ba.”

Ngumiti si Clint, “pero ‘yung totoo, babe. Madali bang iwasan si Kuya Joseph? Madali ba siyang iresist?”

“S-siyempre… Hindi… Kasi may pinagsamahan kami… Saka siya ang nagturo sa’kin ng alam ko sa sex…”

Tumawa ang nobyo, “alam mo nung inaakit niya ako kanina, tinigasan ako. Lakas talaga ng dating ng bayaw mo. Kung hindi kita boyfriend, siguro bumigay ako kanina. Pero higit pa do’n, na-realize ko kung bakit matagal ang desisyon mo na maging tayo. Kasi mahirap manirahan sa isang bahay kasama ang gano’ng ka-hot na tao. Hahaha. Pero ang tanong ko Babe, hindi mo ba nami-miss ang sex niya?”

Hindi makasagot si Robby.

“‘Yung totoo, hindi ako magagalit,” dagdag ni Clint.

“Oo… At hindi ‘yon dahil hindi mo ‘ko nasa-satisfy sexually, ah. Kasi Babe, alam mo namang mahina na ‘yung dalawang beses tayo mag-sex sa isang araw. Pero kasi, si Kuya Joseph ‘yun, eh. Importante kasi siya sa’kin. Alam ko din na malungkot siya kasi wala ang Ate ko.”

Niyakap siya ng nobyo, “thanks sa pagiging honest. Mahal na mahal kita Robby. Pero gusto ko rin ma-maintain mo ‘yung relationship mo sa bayaw mo. Kasi ang kuwento mo naman sa’kin, mabait siyang tao, ‘di ba?” 

“So, okay lang sa’yo na mag-sex pa rin kami?”

“Well, ang gusto ko lang open tayo sa isa’t-isa. Mag-set tayo ng rules at limitations. Ayokong masira ang pagsasama ninyong magbayaw dahil sa’kin. At sa totoo lang, gusto ko matanggap ako ng bayaw mo.”

Hindi niya pa alam ang magiging implikasyon ng minumungkahi ni Clint, pero tumaba ang puso niya dahil willing mag-kompromiso ang boyfriend niya para sa kanila.

“Mahal mo ba ako, Robby?”

“Oo naman. Mahal na mahal. Pucha, kung puwede lang kitang pakasalan, pakakasalan kita, eh.”

“And I don’t want na masira ‘yung deep relationship mo sa bayaw mo dahil lang mahal mo ‘ko.”

“Shit, Clinton. Napaka swerte ko sa’yo…” tapos ay hinalikan niya ito, “pero pa’no kung ininsist ni Kuya Joseph na sumali ka…”

Ngumisi lang si Clint at binigyan siya ng makahulugang tingin.

Tumawa si Robby, “haha. Tangina ka Babe. May wild side ka pala. Nalilibugan ako lalo sa’yo.”

——————————————————————————

Pagkatapos ng tatlong katok ay bumukas agad ang pintuan ng bahay.

“Robby!” bulalas ni Kuya Joseph. Agad siya nitong niyakap.

Nanlambot si Robby nang maramdaman ang bisig ng bayaw. 

“I’m so sorry, sorry…” sambit nito sa tainga niya, “sorry Robby sa nagawa ko kanina… Saka sa lahat lahat ng ginawa ko…”

Naluha siya, “sorry din Boss… May mga kasalanan din ako sa’yo.”

Tapos ay kumalas sila sa pagkakayakap. Nagtitigan silang matagal. Napagtanto ni Robby na bumalik na ang dating Kuya Joseph niya. 

Napatingin si Kuya Joseph sa lalaking nasa likod niya, “‘Uy, Clint pasensya na kanina, ah. Baka naisip mo na masama akong tao.”

Umiling si Clint, “okay lang ‘yun, Kuya. At alam ko namang hindi ka masama, base sa mga kuwento sa’kin ni Robby. We can start over.”

“Pasok kayo,” aya ni Kuya Joseph, “by the way, andito pala si Bryan. Clint, si Bryan… Barkada ko.”

Kumaway si Bryan na nakaupo sa sofa, “hi, Clint.”

“Kuya Bryan, si Clint po… Boyfriend ko…” pakilala ni Robby.

“Nice, ikaw pala ‘yun,” bati ni Bryan.

Kinawayan din ito ni Clint.

Umupo silang lahat sa sofa set na magkaharapan. Magkatabi sina Robby at Clint, at Kuya Joseph at Bryan.

Nagkuwentuhan silang apat ng tungkol sa ano-ano na parang tila walang tensyon na nangyari noong umaga. Dumating ang usapan nila sa tungkol kung paano nagkakilala sina Robby at Clint. 

“So, ayun nga inaya ko si Clint na mag-swimming para magpalabas ng lungkot sa katawan,” kuwento ni Robby, “tapos nagulat ako nung naghubad ‘to, ang sexy pala ng katawan.”

“Hayun, tapos ginahasa niya ako,” natatawang pagpapatuloy ni Clint.

“Ang laki kasi ng damit mo Clint, kaya hindi namin makita ang ka-machohan mo,” banggit ni Kuya Joseph.

“Oo, nga patingin naman,” usig ni Bryan.

“Hala, nahihiya ako…” sambit ni Clint.

“Sige Babe, para ma-inspire ka,” tapos tumayo si Robby at hinubad ang t-shirt at pantalon. Naka puting bikini brief na lang siya. Tapos ay muli siyang tumabi sa nobyo at hinaplos ang dibdib nitong nakatago sa jacket, “sige na babe… Gusto ko ulit makita…”

Ngunit parang nag-aalangan pa rin ang nobyo niya.

“Sige para patas, pati kami maghuhubad na rin,” ani Kuya Joseph, “‘di ba Bryan?”

Parehong nagtanggal ng saplot ang dalawa. Si Kuya Joseph ay nakasuot lang ng asul na bikini at si Bryan naman ay pula. Tapos umupo na rin ang dalawa.

Dinilaan ni Robby ang tainga ng nobyo, “sige na Babe, huwag ka mahiya…” Hinawakan niya ang zipper ng jacket nito.

Hindi naman pumalag si Clinton. Binaba niya ang zipper at hinubad ang jacket nito. Tapos ay tinaas niya ang tshirt nito. Sinunod niya ang jogging pants na suot nito.

“Putangina, ang ganda ng katawan mo, Clint! Bakit mo tinatago?” bulalas ni Bryan.

“Kaya pala napasagot mo ‘tong bayaw ko. eh,” biro ni Kuya Joseph, “at mukhang malaki din ‘yang burat mo, ah.”

Inabot ni Robby ang harapan ng maroon na brief ng nobyo. Matigas na ang nasa loob. “Oo, at masarap ‘to boss.” Nakita niya ang pag-aalala sa mukha nito at bumulong, “Babe, okay ka lang? Ayaw mo ba?”

“Hindi Babe. Sobrang excited lang. Kinakabahan lang ako. Alam mo naman, first timer,” mahinang sabi nito.

“Ang cute talaga ng Clinton ko,” tapos ay hinalikan niya ito.

Tumayo si Kuya Joseph, “Kid, okay lang bang yakapin ko ‘tong sexy mong boyfriend?”

“Okay lang Clint?” tanong niya sa nobyo.

Tumayo lang si Clint. Medyo nanginginig. Sa kaba siguro.

Lumapit ang bayaw at niyakap si Clint, “alagaan mo ‘tong si Robby, ha. Mukha namang pinapasaya mo siya ng husto.”

Ngumiti si Clint habang dinadama ang nakadikit nilang mga dibdib, “opo Kuya. Tama nga si Robby, ang sexy niyo po. Buti na lang inakit niyo siya, kundi hindi din siya mababakla sa’kin.”

Humalakhak si Robby, “gago kayong dalawa.”

“Okay lang ba ‘tong ginagawa namin na nakikisali kami ni Joseph sa labing labing niyo?” tanong ni Bryan.

“Pinag-usapan namin kanina ni Clint na, puwede pa naman daw ako makipag sex sa inyo, basta daw kasama din siya,” pabirong sabi ni Robby. “basta sana tayong apat na lang ang magti-trip. Naging kaibigan na rin naman kita Bryan, at saka siyempre espesyal sa’kin si Boss. Gusto ko magkasunduan tayong lahat.”

Inuumpog-umpog ni Kuya Joseph ang harapan niya sa bukol ni Clint, “mukhang nasa loob ang kulo ng libog nitong si Clinton, ah. Huwag kang mag-alala. Tama si Robby. Tayong apat na lang ang mag-trip. Gusto ko maging magkakabarkada tayong apat.”

“Pa’no ‘yung dalawa pang kainuman niyo nung isang gabi,” tanong ni Robby.

Tumawa si Bryan, “haha naku. Magsyota na yata ‘yun. Silang dalawa na lang ang nagkakantutan lagi.”

Tapos ay kumalas si Kuya Joseph, “Clint, puwede ko bang halikan si Robby?”

Nagulat si Robby. Si Clint naman ay ngumiti, “sige lang, po.”

Lumipat si Kuya Joseph sa kanya at hinatak siya patayo. Siniil siya nito ng halik, “ahh Robby. Ang tagal ko nang gustong gawin ‘yon. Nahiya lang ako kasi asawa ko ang ate mo.”

“Ako din naman, Boss. Pinipigil ko lang din. Sa parehong rason,” ani Robby.

“Simula ngayon, hindi ko na ipaparamdam sa’yo na inaabuso kita, at gagawin ko din kung ano ang deserve mo,” tapos ay binaba ni Kuya Joseph ang mukha nito at dinilaan ang dibdib niya, nginatngat ang mga utong niya, brinocha ang abs niya. Tapos lumuhod ito at binaba ang brief niya. “Pucha, matagal ko na ‘tong gustong tikman…” Tapos ay sinubo siya nito

Napaungol si Robby nang malakas. Sa wakas tsinupa din siya ng bayaw niyang sobrang hot. Nakatitig ito paakyat sa kanya habang sinususo ang burat niya. Isa iyong nakakalibog na tanawin.

Bumaling siya kay Clint at tiningnan kung ano ang reaksyon niya. Pero nakapako lang ang tingin ng nobyo niya sa kanilang magbayaw. Tila libog na libog din ito sa nakikita. Hinatak niya ang balikat nito at hinalikan. Inabot niya ang sandata nito at sinimulang salsalin.

Si Bryan naman ay gumapang pababa at sinimulang dilaan ang tarugo ng bayaw. Jinajakol na rin nito ang sarili.

Tapos ay tumayo Kuya Joseph. Napaluwa si Bryan. Tumapat ito kay Clint, “heto, pa-welcome ka ‘to sa’yo.” Tapos ginawa din nito kay Clint ang lahat ng ginawa nito sa kanya. Dinilaan din nito ang katawan ng nobyo, tapos ay tsinupa.

“Ahhhh Kuya Joseph, sobrang sarap niyan,” sigaw ni Clint.

HInalikan ni Robby ang nobyo, “sarap ba, Babe?”

Tumango si Clint, “ahhh oo Babe…”

“Patikim din ako ng burat ni Clint!” request ni Bryan.

Niluwa ng bayaw ang etits ng nobyo niya, at si Bryan ang pumalit dito. Tuloy-tuloy lang ang mga ungol ni Clint.

Bumulong si Robby sa nobyo, “Babe, fuck kita, gusto mo?”

“Ahhh… Sige Robby… Please kantutin mo ‘ko…” pagsusumamo nito.

Pinatuwad niya ng kaunti ang nobyo tapos tinutok ang sandata niya sa puwet nito. Unti-unti niya itong pinasok sa loob at nagsimula siyang umulos, “shit Babe… Ang sarap talaga ng puwet mo… I love you…”

“Ah… Isagad mo pa Babe… I love you…” tugon ni Clint.

Si Kuya Joseph naman ay nakatingin sa kanilang tatlo habang nagsasalsal. Binulungan nito si Clint, “pare… ‘Di ba nakantot mo na ‘tong bayaw ko?”

Tumango si Clint sa gitna ng deliryo ng sarap, “aahhh… Opo Kuya Joseph.”

“Masarap ba siyang kantutin?”

“Opo Kuya Joseph. Hetong linggong ‘to, simula nang naging kami… Naadik siya sa kantot ko…”

“Puwede ko ba siyang kantutin?”

“AAAH! Sige Kuya Joseph… Kantutin mo boyfriend ko…”

Tapos ay tumungo ang bayaw sa likod ni Robby at bumulong, “‘di ba pangarap mo ‘to, Kid?”

“Oo, Boss… Matagal ko nang gustong kantutin mo ‘ko… Kantutin mo ‘ko habang kinakantot ko boyfriend ko… Kantutin mo ko kung pa’no kita laging kinakantot…”

At tulad ng nakagawian, diretsong pumiston si Kuya Joseph sa puwet niya.

“AH! PUTANGINA BOSS AHH! ANG SAKIT NA MASARAP!” bulyaw ni Robby.

“Hehe. Ako naman ang bubuntis sa’yo, Kid…” tapos nagsimula na itong bumarurot sa loob niya.

Halos mawalan ng huwisyo si Robby sa sarap. Damang dama niya ang init ng lagusan ni Clint na sumasakal sa burat niya. At damang dama naman niya ang malaking tarugo ng bayaw na nakapasak sa sarili niyang lagusan. Puro ungol lang ag nagawa niya.

Lumingon si Clint sa kanya at hinalikan siya, “aahhh… Babe… Ang sexy niyong mag-bayaw… Babe halikan mo si Kuya Joseph habang kinakantot ka niya…”

Lumingon din si Robby sa lalaking nasa likod niya. Agad na sinunggab ni Kuya Joseph ang labi niya at sinibasib siya ng halik. Glorya ang pakiramdam niya.

“PUTA SANDALI AKO DIN!” sigaw ni Bryan pagkatapos iluwa ang etits ni Clint. Tumayo ito at pumuwesto sa likod ni Kuya Joseph. Agad itong pumasok sa butas ng bayaw at bumarurot.

“AH! PUTANGINA! Shit! Sige Bryan pare! Kantutin mo ko! Ahhhh.” bulalas ni Kuya Joseph.

Nagjajakol si Clint habang kinakantot si Robby. Si Robby kinakantot si Clint habang kinakantot ng bayaw. Si Kuya Joseph kinakantot si Robby habang kinakantot ni Bryan. Sa ganoong napaka-wild na set-up wala sa kanila na makakatagal.

“Shit, Babe, lalabasan na ako…” babala ni Clint. Tapos nagpalabas ito sa sahig.

Naramdaman ni Robby ang pagsikip ng puwet ni Clint at nagpaputok sa loob. Nag chain reaction. Sumunod si Kuya Joseph, tapos si Bryan.

Puro ungol lang at amoy ng pawis ang kumalat sa bahay.

“Ahhhh! Grabe ‘yun!” komento ni Bryan nang mahimasmasan sila.

“Ang sarap ni Clinton! Haha. Welcome to the club pare!” bati ni Kuya Joseph, “huwag kang mag-alala, tayong apat lang members ng club. Pramis. Putangina. Angha-hot niyo. Solb na solb na ‘ko sa inyo.”

Minasdan ni Robby ang mga lalaki sa paligid niya, “pucha, antitigas pa ng mga titi niyo. Ano, babe? Kaya pa?”

Ngumisi si Clint, “Putangina. Game."

At kung anu-ano pa ang ginawa nilang apat.

Tsinupa ni Bryan ang tatlo habang nagsasalo sila ng halik. 

Kinantot ni Clint si Robby habang nanonood ang dalawa. Kinantot din ni Kuya Joseph si Bryan.

Tsinupa at ni-rim nilang tatlo si Kuya Joseph nang sabay sabay.

Nag chupaan silang apat ng nakabilog.

Inupuan ni Clint si Robby, at gano’n din si Kuya Joseph kay Bryan. Kinabayo nila ang kanikaniyang partners habang naghahalikan sila.

Sa sumunod na palabas ay pinaliguan nila ng tamod si Clinton, binyag daw sa bagong kasama.

Ginamit nila ang dildo kay Bryan habang tsinutsupa nila ito. Tapos pinaliguan nila ito ng pangalawang tamod.

Ang ikatlong tamod naman ay pinaligo nila kay Kuya Joseph.

Nag-69 ang magbayaw sa kama nito. Habang si Clinton ay kinakantot si Robby at si Bryan naman ay kinakantot si Kuya Joseph. Nagpalabas ang magbayaw sa kani-kaniyang bibig at ang kanilang magpartner sa kanikaniyang puwet.

Natapos sila ng alas tres ng umaga.

Natulog si Bryan katabi ni Kuya Joseph sa kuwarto nito at si Clint naman ay sumama sa kama sa kuwarto niya.

Niyakap siya ni Clint bago sila matulog, “aaah, Babe grabe ‘yung experience na ‘yun!”

“Hindi ka naman ba nasobrahan? Baka naman masyado kang na-eskandalo,” pag-alala niya.

Umiling ito. “Hindi naman. Gulat lang. Pero masaya. Kasi feeling ko nakapasok na talaga ako sa mundo mo ng tuluyan.”

“Buti cool ka lang, kasi ibang tao, matuturn off. Hindi lahat trip ang open relationship kasi nga baka doon masira ang relasyon nila.”

Ngumiti si Clint, “well, una sa lahat I trust you. Alam kong mahal na mahal mo ‘ko at patay na patay ka sa’kin kaya hindi mo ‘ko lolokohin.”

Tumawa si Robby, “haha, ang yabang, Pero totoo.”

“Second, kasi iyon din naman ang nararamdaman ko sa’yo.”

Siya naman ang napangiti, “thank you.”

“Ikatlo, aba bonus ‘yon ah. Sa’n ka naman nakakita na may ka-foursome ka na mala-modelo ang tindig?”

Napahalakhak siya, “sira-ulo ka talaga Clint.”

“At higit sa lahat, gusto ko kasi masaya ka at maayos ang lahat para sa’yo. At gusto ko maging kaibigan ang lahat ng malapit sa’yo, lalo na silang dalawa na sila lang ang makakaalam ng relasyon natin.”

“Hindi ka nagseselos kay Kuya Joseph?”

“Alam ko namang mahal mo ‘yon, pero ibang klaseng pagmamahal. At tanggap ko ‘yon. Mabait naman siya at mukhang ginagalang naman na niya ang relasyon natin. Hindi ako para makipag-kompetensya sa kanya. Tsaka natikman ko na rin siya, so ayos na ‘yon. HAHAHA!”

“Hay Clinton, bakit ka ganyan?!”

“Ganyan ano?”

“Ang sarap mo na ngang ka-sex, sarap mo pa magmahal.”

“Haha, bolero. I love you, Babe…”

“I love you too… Mahal na mahal kita, Clinton ko…"


Muli silang naghalikan at natulog na sila ng mahimbing.

2 comments:

  1. Grabe, ang galing ng foursome nila...the best ka Jock WonderLust! Super hot tlg! Sarap isipin habang binabasa q ang ginawa nila! Thanks Jock WonderLust!

    ReplyDelete