If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 3, 2015

ABKP 19






ANG PAGTATALO NINA ROBBY AT KUYA JOSEPH

Alas nuwebe ng umaga. Naghihintay lang sa may sofa si Joseph. Hindi siya mapakali, pero wala namang dahilan kung bakit. Tinext siya kagabi ni Robby na matutulog ito sa bahay ng kaibigan para mag-inuman. Hanggang ngayon ay wala pa itong balita sa kanya. Parang nag-alala siya na hindi niya maintindihan.

Natinag siya nang may kumatok sa pintuan. Agad siya tumayo at binuksan iyon.

Tumambad sa may pintuan si Robby— at si Clint.

“Good morning, Kuya Joseph…” bati ng bayaw.

“Good morning po…” segunda ng katabi nito.

“Good morning,” tugon niya sa mga ito, malisyoso ang tingin, “parang lagi na yata kayong nagsasama.”

Nagtinginan ang dalawa at kapwa nakangiti.

“Pasok kayo…” aya ni Joseph.

“May sasabihin sana ako— kami sa’yo Kuya,” ani Robby nang makapasok na ang dalawa.

Nagsalubong ang kilay niya, “ano ‘yon?”

Hinawakan ni Robby ang kamay ng katabi, “kami na po ni Clint.”

Napanganga siya, “ano kamo?”

“Mag-boyfriend na po kami ni Clinton,” ulit ng bayaw.

Nahulog ang puso ni Joseph sa narinig. Hindi siya makapaniwala na makikipag-relasyon sa lalaki ang bayaw niya. 

“Naiintindihan mo ba ‘yung sinasabi mo, Robby? At ikaw Clint, alam niyo ba ‘yang pinapasok niyo?” tanong niya sa mga ito.

Hinigpitan ni Clint ang hawak sa nobyo, “opo Sir Joseph. Matagal ko na siyang gusto. Kagabi lang po kami nagkasundo. Aalagaan ko po ang bayaw niyo. Alam ko nedyo kumplikado kasi pareho kaming lalaki...”

“Nagpapatawa ba kayo? Pa’nong?!” hindi niya na alam kung paano reresponde sa mga ito.

“Clint, uwi ka na muna, ako na’ng bahala dito,” sabi ni Robby tapos hinalikan niya ang nobyo, “bye Babe. I love you.”

Napamuglat si Joseph nang maghalikan ang mga ito sa harapan niya.

Ngumiti si Clint, “bye Babe, love you too.” Tapos ay tumingin sa kanya, “bye po Kuya Joseph.” At umalis na ito.

“Robby, ano’ng nangyari do’n? Magde-deny-deny ka pa, ‘yun pala bo-boyfriend-in mo ‘yung mokong na ‘yon?” bulalas ni Joseph, "Nababakla ka na ba talaga?”

Tumungo si Robby, “hindi ko alam… Siguro nga nababakla na nga ako… Pero ‘di ba Kuya, ikaw ang dahilan bakit ako nagkaganito?”

Napitlag ang hininga niya.

Hinawakan nito ang braso niya, “at salamat Kuya, kasi kung hindi ako natutong makipag-sex sa lalaki sa'yo, hindi ko siguro makikilala si Clinton. Magulo ‘yung mundong pipiliin namin pero, mahal ko siya, eh. Tulad siguro kung paano mo mahalin ang Ate ko. Sana matanggap mo kami…”

Hindi na alam ni Joseph ang sabi niya. Oo, ginusto niyang maka-ulayaw ang bayaw at ma-enjoy nito ang sex nila, pero wala sa hinuha niya na makikipag-relasyon ito. Pakawala lang iyon ng libog at pagka-wild sa katawan.

“Pahinga lang ako sa kuwarto Kuya, mamaya na ako maglilinis,” paalam nito, “medyo kulang pa sa tulog kagabi, eh…”  

——————————————————————————

Kinagabihan ng araw na iyon ay kinatok ni Joseph si Robby sa kuwarto nito.

Napamuglat si Robby nang makita siya pagbukas nito ng pintuan.

Bagong ligo lang si Joseph. Basa pa ang buhok niya at may tubig-tubig pa sa balat nito. Naka-suot lang siya ng striped na bikini briefs. 

Nginisihan niya ito, “Kid, libog ako, laro tayo.”

Kita niya ang mukha nito na tila pinipigilan ang pagkalibog

Kumunot ang noo nito, “Kuya, may boyfriend na ako… Hindi na ako puwedeng makipag-sex sa’yo."

“Eh, bakit no’ng may girlfriend ka, nakikipag-sex ka rin naman sa’kin?” pagbara niya rito.

“Iba ‘yon Kuya, kasi babae naman ‘yon. Saka iba ‘tong amin ni Clint. Sorry, Kuya, hindi na talaga puwede,” paumanhin nito, “si Bryan na lang kung gusto mo. Good night Kuya,” Tapos ay mabagal na sinara nito ang pintuan.

Matagal na tumalala si Joseph. Hindi siya makapaniwalang hindi niya na hawak ang bayaw niya. Nawala din ng tuluyan ang libog niya. Natulog na lamang siya.

——————————————————————————

Lumipas ang isang linggo. Iniilagan ni Joseph ang bayaw. Hindi niya kasi matiis ang pag-kairita sa tuwing makakasalamuha niya ang dati niyang parausan na ngayon ay pagma-may-ari na ng iba. Hindi niya maintindihan kung nagse-selos siya o ano. Pero parang ang laki ng nawala sa pagkatao at pagkalalaki niya na malamang hindi niya na angkin si Robby.

Kahit bakasyon na ay hindi pumirmi sa bahay si Robby. Madalas ay magpapaalam itong aalis ng maaga at makikipagkita kay Clint. Gabi na ito uuwi, o minsan mag-o-overnight pa sa bahay ng nobyo. 

Dumating ang sabado. Alas otso na gumising si Joseph. Pagkalabas niya ng kuwarto ay naamoy niya na ang agahan. Pagkasilip niya sa mesa ay nakahain na ang pritong hotdog at itlog at instant pancit canton. 

May kumatok sa pinto. Agad niyang tinungo at binuksan iyon. Napasimangot siya nang makitang si Clint iyon.

“Good morning Kuya Joseph,” nakangiting bati nito.

Tiningnan niya ito mula ulo hanggang paa. Matangkad ito. Nakasalamin at may kaunting tighiyawat sa mukha. Medyo magulo ang mahabang buhok. Nakasuot ito ng sobrang laking jacket at maluwag na jogging pants. Mukha itong mataba sa suot.

Puta… Ano’ng nakita ni Robby dito? naisip ni Joseph.

“Hindi ko pa nakikita si Robby mula nang gumising siya. Siya ba ang sadya mo?” sagot ni Joseph.

Tumango ito, “opo Kuya, saka… ikaw.”

Tinaas niya ang kaliwang kilay niya, “oh? Bakit ako?”

Napakamot ito ng ulo, “alam ko po kasing importante kayo kay Robby, kaya gusto ko po makilala ko kayo at makilala niyo rin po ako. Gusto ko po sana maging maayos ang samahan natin. Kaya heto, naisip namin na sama sama tayong mag-breakfast ngayon. Siyanga po pala, nagtext siya na may bibilhin lang daw pandesal at pangtanghalian sa palengke. Hintayin ko na lang daw siya dito.”

Naguguluhan man ay pinatuloy na rin niya ang lalaki sa bahay. Pinaupo niya ito sa sofa. 

May namuong mapanuksong plano sa utak ni Joseph. 

Tinabihan niya ito, “so, gusto mo akong makilala?”

Tumango itong muli, “opo. Sana.”

Tumitig siya sa mukha ng nobyo ng bayaw. Napaka-inosente ng hitsura nito. Parang walang sama sa budhi. Napaisip tuloy siya kung paano natutugunan nito ang wild na persona ni Robby sa kama.

Ngumisi siya, “alam mo ba na ako ang una ni Robby?”

Ngumiti si Clint, “opo. Open naman po kami sa isa’t isa.”

Inakbayan niya ito, “alam mo ba na burat ko ang unang sinubo niya? Sa’kin siya natutong tsumupa. Saka ako ang unang kinantot niya. Tangina… Sarap na sarap siya sa puwet ko…”

Si Clint naman ay tahimik lang at nakatungo.

Hinubad ni Joseph ang suot niyang sando, “alam mo ba na adik na adik siya sa katawan ko? Tangina halos isang oras niya nilalamas ang muscles ko, basta kung ano’ng iutos ko gagawin niya.” Tapos ay hinubad niya ang shorts at pinakita ang asul na bikini, “makita lang ako no’n na nakasuot ng ganito, naglalaway na ‘yon. Luluhod na ‘yun agad sa’kin tapos ingungudngod niya ‘yung muka niya sa brief ko.”

Napitlag ang hininga ng katabi niyang lalaki, “nabanggit niya sa akin kung paano po kayo mag-sex. Na medyo wild nga po.”

“Talaga? Nakuwento niya sa’yo kung paano niya ‘ko tsinupa sa ilalim ng swimming pool at kung paano niya ko kinantot sa bakanteng lote?” bulong niya sa tainga nito, “eh, kayo Clint may mga nagawa ba kayong gano’n? Nagagawa mo ba kay Robby ang nagagawa ko para sa kanya?”

Umiling siya, “hindi po kami gano’n ka-wild. Naghahalikan kami. Nagyayakapan. Nagtsu-tsupaan kami… Na-fuck niya na ako. At na-fuck ko na rin siya…”

Sandaling napanganga si Joseph sa natuklasan, “ah, so naunahan mo pala ako’ng kantutin si Robby.”

Bumaling ito sa kanya, magkahalong inis at takot ang ekspresyon sa mukha.

“Eh, ako Clint? Gusto mo ‘kong kantutin?” alok niya rito.

“Ho?” tapos ay nagpunas ito ng pawis sa noo.

“Alam ko namang nalilibugan ka sa’kin, eh,” banggit niya rito. Tapos ay tumayo siya at hinaplos ang sariling bukol, “hawakan mo ‘ko.”

“Hindi ko trip ‘yan, Kuya. Pasensya na,” mariing pag tanggi niya. 

Kumandong siya sa mga hita nito. Tapos ay hinawakan niya ang crotch nito, “tangina. Eh, ang tigas nito. Mukhang mahaba. Kaya pala enjoy na enjoy si Robby sa’yo.” Hinawakan niya ang mga kamay nito, “huwag ka nang mahiya…”

Pumipiglas si Clint, “Kuya Joseph, ayo’ko! Hindi puwede.”

“PUTANGINA!” sigaw ng boses ni Robby.

Napalingon si Joseph. Nakatayo sa may pintuan si Robby. May dalang plastic na may lamang pagkain. Nabitawan iyon ng kanyang bayaw.

Ngumisi siya, “Kid, andiyan ka pala.”

“Tangina, Kuya tantanan mo si Clint,” nanggagalaiting sabi nito.

Maging si Joseph ay na-bad-trip sa inaasal nito. Tumayo siya, “pucha, ang aarte niyo.”

“Clint, punta ka na sa kotse mo, susunod ako. Sa ibang lugar na lang tayo mag-breakfast,” ani Robby.

Medyo nahimasmasan na si Clint sa nangyari. Agad itong lumabas ng bahay.

“ANO BANG PROBLEMA MO?!” bulyaw ni Robby sa kanya.

Tumaas na rin ang galit ni Joseph, “tangina mo, ah! Baka nakakalimutan mo kung nakaninong bahay ka!”

“Sige, tangina mo, isaksak mo sa puwet mo ‘tong bahay mo, aalis na ko dito!” 

“Ano, pupunta ka do’n sa boyfriend mong bano?!” pang-aasar niya.

Naramdaman ni Joseph ang biglang pagsakit ng pisngi niya. Sinuntok siya ni Robby. Hindi na siya nakapagsalita. Napahawak siya mukha niya. Natameme siya sa galit na ipinamamalas ng bayaw niya.

Dinuro siya ni Robby, “puta Kuya, oo salamat ng marami sa pagpapatira mo sa’kin dito. Sa pagpapakain. Sa mga binibigay mo sa’kin. Pero pucha Kuya, ano’ng ginawa mo sa’kin? Tangina nagtaksil ka sa ate ko, tapos ginamit mo pa ako sa pangangaliwa mo sa kanya. Tangina oo, masaya nung una, kasi masarap. Pero habang tumatagal pakiramdam ko parang parausan mo na lang talaga ako.”

Humihinga lang ng malalim si Joseph, at hindi sumasagot.

“Matinong tao si Clint, Kuya. Kaya gusto ko maging maayos samahan nating tatlo. Na galangin natin ang isa’t-isa. Oo Kuya, masaya ‘yung sex natin, kaso si Clint ‘yung nagbigay sa’kin ng hindi mo naibibigay, eh…” pag-amin nito, “oo sige, kantutan tayo. Pero wala namang saysay.” Naluha si Robby, “Kuya, okay naman tayo noon, ah. Nung nagsisimula pa lang ako dito. Ang bait bait mo. Ibalik mo ‘yung bayaw ko na nakilala ko.”

Tapos tumalikod si Robby at umalis ng bahay.

——————————————————————————

“Joseph… Halika dito sa kuwarto.”

Pumasok si Joseph sa kuwarto. May isang lalaki na nakaupo sa kama: maskulado ang katawan at lalaking-lalaki ang kilos. May hitsura din ito.

“Ano po ‘yon, Tito?” sagot ng teenager na si Joseph.

“May regalo ako sa’yo,” tapos ay inabot nito sa kanya. Isang cellphone. iyong pinaka latest ng Nokia ng panahon na iyon.

Nanlaki ang mga mata niya habang tinatanggap iyon, “hala Tito… Nakakahiya naman po!”

Hinaplos nito ang hita niya, “siyempre, para sa paborito kong pamangkin.”

Binalik niya ang cellphone sa Tito at marahang lumayo, “Tito, tama na po please…”

Pinatong nito ang cellphone sa bed side table at hinawakan ang kamay niya, “sa dami ba namang beses at taon natin na ‘tong ginagawa, ayaw mo pa rin?”

Lumunok si Joseph, “Tito, may girlfriend na po ako…”

Hinigpitan nito ang pagkakahawak sa kanya, “wala akong pake. Gusto mo bang isumbong ko ang pambabae ng tatay mo sa nanay mo para maghiwalay sila?”

Umiling siya, “please, Tito. Huwag po.”

Hinawakan nito ang bukol sa harapan niya, “kaya nga. Pumunta ka dito sa kama.”

Umupo siya sa tabi nito. Agad nitong hinubad ang kanyang damit at pantalot at tinira ang puting brief niya. “Wow, Joseph. Binatang binata ka na. Ang ganda na ng katawan mo.” Tapos ay sinumulan nitong lamasin ang dibdib niya.

Puno ng pandidiri sa pakiramdam si Joseph habang naglalakbay ang mga kamay ng Tito niya sa katawan niya. Ngunit unti unti na rin siyang bumibigay. Ilang taon na rin siyang inaabuso ng tiyuhin, na nagsimula bago siya mag-graduate ng grade school. Noon ay nagugustuhan niya ang panggagamit nito. Pero habang tumatanda siya ay natutunan niya na molestation ang ginagawa sa kanya ng tiyo kaya nagsisimula siyang umilag rito.

Pero kahit matagal silang hindi nagkita, ganoon pa rin ang reaksyon ng katawan niya na tila alipin na ng mga haplos nito.

Hinawakan nito ang harapan ng brief niya, “ayaw ayaw ka diyan pero gustong gusto naman ng titi mo.”

Tapos ay hinubad na nito ang pang-ibaba niya. At sinimulang jakulin ang burat niya, “shit Joseph, ang laki na nito. Gusto mo bang isubo ko ito?”

Umiling-iling siya, pilit na lumalaban ang katinuan, “please Tito, huwag po…”

Bumaba ang ulo ng Tito niya at agad na sinubo ang burat niya. Nang maramdaman niya ang sikip at init ng bibig nito ay tuluyan nang napatid ang pagtutol niya rito. Umagos sa katawan niya ang sarap na dulot ng pag-tsupa ng Tito niya: isang lalaking barako at kinatatakutan sa kanilang lugar, na may asawa at mga kabit at may dalawang anak na babae. Napakahusay talaga nitong sumubo ng burat.

“AHHHHH! SHIT! Ang saraaaap….” hindi niya napigilang umungol. 

Tapos ay naramdaman niya ang mga daliri nito na isa-isang pumapasok sa puwet niya. Lalo siyang nahibang sa nararamdaman. Lalo niyang diniin ang sarili sa mga daliri ng Tiyo.

Niluwa nito ang tarugo niya, “aba, mukhang may gusto ka pang gawin, ah…” Tapos ay lalo nitong nilaliman ang pagpasok sa puwet niya.

“Shit Tito… Kantutin mo ko… Kantutin mo na ‘ko, please…” pakiusap niya. Tuluyan na siyang sumuko.

Agad na tumalima ang kanyang Tiyuhin. Naghubad ito ng damit at pinakita ang nagmumurang mga muscles nito. Nilabas nito ang malaking sandata. “Tangina Joseph, na-miss ka nitong burat ko… Tangina tagal kong walang kantot sa puwet.”

Pinahiga siya nito. Tinapat nito ang burat sa lagusan niya. Marahas siya nitong pinasok.

“AHHH… TITOOOO!” halos isigaw ni Joseph.

Tapos ay binarurot siya agad nito, “tanginang puwet ‘yan. Walang kupas. Parang vacuum! AAAAH! Tangina mo bubuntisin kita!”

“Ah, sige Tito… Kantutin mo ko! Ahhhh…” ungol niya. Tigas na tigas na rin ang burat niya. Sinalsalsal ito ng Tito niya.

“Awwww, hindi na ako makatagal… Papalabas na ko… Bubuntisin kita puta…” babala nito.

“Ako din po!” tugon ni Joseph habang nararamdaman niya ang nalalapit na pagsabog ng kanyang tarugo.

Biglang may kumatok sa pintuan.

——————————————————————————

Nagising si Joseph. Panaginip lang pala ang lahat. Ngunit totoo ang mga pangyayari sa panaginip niya. Dinadalaw siya ng mga madidilim na eksenang iyon tuwing mataas ang stress na nararamdaman niya.

Napatingin siya sa orasan. Alas siyete na ng gabi. Buong araw lang siyang nasa kuwarto nang umalis ang kanyang bayaw. 

Napabuntong hininga si Joseph. Tama si Robby sa lahat ng sinabi nito. Kung paano nawawala ang kanyang kabaitan at katinuan kapag nilalamon siya ng libog. Kung paanong inaabuso niya ang pagiging attractive niya para gawing parausan si Robby at ang ibang mga lalaking nakakasalamuha niya. Kung paano siya nagiging manipulative pagdating sa kama. Kung paanong umiiwas siya na gawing mas emosyonal ang kanilang mga pagtatalik. Kung paano niya ginawang komplikado ang kanilang samahan. At kung paano siya nagkakasala sa sarili niyang asawa dahil sa panggagamit niya sa kanyang bayaw.

Ngayon ay galit na sa kanya si Robby, ang lalaking higit pa sa bayaw ang turing niya. Ito ang kasama niya sa buhay sa loob ng dalawang taon. Pinagsilbihan siya. Tinuring niya itong kaibigan at kapatid. At totoo namang kapag hindi siya nakikipag talik dito ay napaka-aliwalas ng kanilang pagsasama.

Napahawak siya sa ulo niya. Litong lito siya kung paano niya aayusin ang gulong nagawa. 

Muli siyang nakarinig ng katok sa pintuan. Agad siyang bumangon at tinungo ang front door ng bahay. Binuksan niya iyon. Tumambad sa kanya si Bryan.

“Pare, hindi ka sumipot kagabi sa contest. Hindi ka sumasagot sa mga text ko, nag-alala lang ako kaya binisita kita,” tapos sinipat nito ang kanyang gusgusing hitsura, “okay ka lang Joseph?”

Hindi niya alam kung bakit pero bigla na lang siyang humikbi at umiyak. “Tangina pare, ang laki ng problema ko…”

Agad siyang niyakap ng kaibigan. Sinara nito ang pintuan at pinaupo siya sa sofa. Tinabihan siya nito, “Joseph, ano’ng nangyayari?”

Kinuwento niya ang pagtatalo nila ni Robby. Nilahad niya kung paano sila nagsimula. Binahagi din niya ang malungkot niyang nakaranasan sa Tito niyang nangmolestiya sa kanya na naging dahilan kung bakit naging adik siya sa sex.

“Alam mo, pare…” tugon nito pagkatapos ng mahaba niyang storya, “kahit hindi ko masyadong kilala si Robby, alam kong mahal ka no’n. Hindi ‘yung mahal na pang-kapamilya, ha. As in ‘yung mahal na pang syota.”

Hindi nakasagot si Joseph. Maaaring tama ito sa sinasabing may pagtingin sa kanya ang bayaw. Pero hindi niya iyon pansin. O pinapansin.

“Kaso, alam niyang hindi kayo puwedeng maging kayo. Kasi una asawa mo ang Ate niya. Pangalawa, lagi mong pinaramdam sa kanya na hanggang sex lang ang habol mo sa kanya,” paliwanag nito, “pero malibog na bata ‘yun kaya nakisakay siya sa gusto mo. Kasi sa gano’ng paraan feeling niya inasawa mo rin siya. So, nakuntento siya sa gano’n.”

Napatungo siya, ninamnam ang sinasabi ng kaibigan.

“Kaso, hetong Clint na ‘to dumating sa buhay niya. Baka do’n naranasan ni Robby ‘yung hindi niya naranasan sa’yo. ‘Yung may mag-reciprocate ng pagmamahal na binibigay niya. Na mas maging makahulugan ‘yung sex na ginagawa niya. At ikaw kaya ka nagagalit kasi hindi na may iba nang may-ari kay Robby. Kasi alam ko na mahal mo rin siya.”

Napamuglat siya. Pero hindi naman siya tumutol.

Ngumiti si Bryan, “kita ko naman, especially sa mga sandali na nag-uusap at nagbo-bonding kayo ng normal. Ang saya saya niyo. Iba ‘yung tingin mo talaga sa kanya. Saka iba ‘yung malasakit mo. Hindi mo lang mabigay lahat sa kanya dahil nga may asawa ka na. Kaya nagtago ka du’n sa halimaw na sinasabi mong nilalamon ka sa libog. Pero heto pare ah, tingin ko. Excuse mo lang ‘yon para ma-enjoy mo ‘yung sex na walang consequences ba. Para hindi ka maguilty kasi ‘yung sex niyo ni Robby, parang human need lang.”

Tumawa si Joseph, “tangina, Bryan. Akala ko ba hindi ka nag-college? Bakit ang talino mo?”

“Magaling lang ako magbasa ng tao,” anito, “sa totoo nga niyan… Inggit ako kay Robby.”

Kinunot niya ang noo, “bakit naman?”

“Kasi mahal kita,” pag-amin nito, “at alam mo naman siguro ‘yon. Napapansin mong medyo naglalambing na ako sa’yo.”

Napabuntong hininga siya, “puta… Alam niyo na ngang medyo hibang ang pagkatao ko. Bakit pa kayo nag-aaksakya ng pagmamahal sa’kin?”

Hinaplos ni Bryan ang mukha niya, “dahil nakikita namin ni Robby ikaw, ‘yung napakabait at disenteng tao at hindi ‘yung addict sa sex. Putsa pare, ang sarap mo kaya kausap. Napakagaan mong kasama. Oo, ni-wrestling mo ako noon, pero mula noon ang sex natin putsa, da best. Pero higit pa doon, napakadami mong itinulong sa’kin at sa pamilya ko.”

Muling tumulo ang luha ni Joseph. Kumurot sa puso niya ang fact na may nagmamahal at saka nagkakagusto sa kanya, hindi lang dahil sa pagiging physically attractive niya ngunit dahil sa taglay niyang personalidad. Nagbago ang pananaw niya.

“Puwede ba kitang halikan?” pakiusap ni Bryan.

Marahan siyang tumango.

Lumapit ang mukha nito at hinalikan siya. Noong una ay naglapat lamang ang mga labi niya. Ngunit hindi nagtagal ay bumuka ang mga bibig nila at nagsalo ng isang mahaba, malalim at masuyong halik. Iyon ang unang halik Joseph sa lalaki. 

“Andito lang ako para sa’yo, Joseph,” bulong nito.

Ngumiti siya, “salamat.”

Tapos ay muli silang naghalikan.

5 comments:

  1. Sa series na to ito ang the best! Damang dama. Kudos author :D napa comment ang silent reader. Ahaha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you sa pagbabasa at sa pag-effort na mag-comment. =)

      Delete
  2. Tapos na ba ito?
    Gud job..
    More power..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hey Blade salamat! May dalawang parts pa!

      Delete
    2. Dalawa na lang :O nakakaexcite na nakakalungkot :(

      Delete