If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 1, 2015

ABKP 18


ANG SIMULA PARA KINA ROBBY AT CLINT

Patapos na ang semestre. Kakalabas lang ni Robby mula sa huling final exams niya para sa araw na iyon. Positibo naman siya na maayos ang magiging kalabasan ng mga grado niya.

“Hello Robby…” boses iyon ng babae.

Napalingon siya. Isa iyong seksing kolehiyala. Hindi pa niya ito nakikita, malamang taga ibang college.

Ngumiti siya, “hello miss. Paano mo ko nakilala?”

“I just read the article about you sa school pub, congrats sa mga achievements,” tugon nito.

Nahinuha niya na ang article ni Clint ang tinutukoy nito. Mukhang lumabas na iyon. Napakamot siya sa ulo, “uy, salamat.”

“Who knew there were really hot guys sa swim team,” pilyang sabi nito, “by the way I’m Hanna. Daan ka naman sa department namin sa communication.”

“Sure!” lang ang nasagot niya.

Tapos tumingin ito ng makahulugan sa kanya. Pagkatapos ay naglakad na ito papalayo. 

Habang naglalakad siya sa corridor ay napansin niya ang mga babae na nakatingin at nagbubulungan habang siya ay dumadaan. Nakangiti ang mga ito at kumakaway pa. 

Ngumisi si Robby sa sarili. Mainit pa rin siya sa mga babae. Matagal tagal na rin mula nang huli siyang makakama ng babae, dahil madalas niyang kasama si Clinton, pero tumaas ang confidence niya dahil marami pa ring babae ang nagpaparamdam sa kanya

“Tangina Robby, ikaw na ang sikat!” “Pucha, heartthrob!” “Ikaw na sexy!” biro sa kanya ng mga lalaking kaklase niya. Nakipag tawanan lang siya sa mga ito habang nilalagpasan niya.

May iba namang mga estudyante na lumalapit sa kanya para magpapirma sa pahina ng article tungkol sa kanya. Nakita niya ang picture sa loob. Naka-speedo lang siya sa larawan. Kitang kita ang katawan niya roon. Kaya siguro maraming biglang nagka-interes sa kanya.

Hindi makasalamuha ang mga tao nang matagal  dahil may katagpuan siya. Naupo siya sa bench sa ilalim ng puno.

“Hello Robby Cumplido,” tawag ng boses ng isang babae.

Napatingala siya. Kilala niya ang babaeng iyon, si Dianne ang sikat na volleyball player ng school. Dahil sa angkin nitong ganda, kinis at kaseksihan, naaaya din ito mag modelling. Lumabas na rin ito sa ilang commercials. Matagal niya nang crush ang babae.

“Hello,” sagot niya habang nakangiti sa babaeng hinahangaan.

“Congrats for being featured! And congrats kasi you placed sa huling race mo,” bati nito, “mas guwapo ka pala sa personal.”

Uminit ang mukha ni Robby, “salamat salamat. Ikaw din… Uhm… Matagal na kitang crush…”

Ngumiti ito nang malapad, “aww… That’s nice to know. Thanks.” Kumuha ito ng papel tapos ipinasok ito sa bulsa ng polo niya, “that’s my number, call me…” Tapos ay pinisil nito ang dibdib niya habang nasa loob ang kamay nito, “ooohhh. Totoo pala ‘yung laki ng katawan mo sa picture. I’m pretty sure that speedo bulge is as big as it seems.” Tapos ay naglakad ito papalayo.

Nakapamuglat lang siya habang tinititigan ang papalayong babae. “Intense ‘yun.”

“Sino ‘yon?” tanong ng boses ng isang lalaki.

Napalingon siya, si Clint iyon, “andiyan ka na pala.”

“Bago mong nililigawan?” bakas sa tono nito ang pagiging iritable.

“Hindi, nagpakilala lang na chicks,” paliwanag niya, “crush ko ‘yon eh. Grabe epekto ng sinulat mong article. Ang daming lumalandi sa’kin, haha!”

Sumimangot ito, “sana pala hindi ko na lang iyon sinulat.”

Gustong matawa ni Robby sa inaasta ng kaibigan. Pinalo niya ang espasyo sa tabi niya, “upo ka nga dito.”

Umupo naman ito.

Inakbayan niya ito, “nagseselos ka ba?”

Bumuntong hininga ito, “medyo…”

Ngumiti siya, “sino’ng sinasamahan ko ngayon?”

Ngumiti rin ito, “ako.”

“Sino ang lagi kong kasama araw araw?”

“Ako.”

“Sino lagi kong ka-text at saka ka-chat?”

“Ako.”

Tapos ay bumulong siya sa tainga nito, “sino’ng tsumutsupa sa’yo?”

Humagikhik ito, “ikaw…”

“Sino’ng kumakantot sa’yo?”

“Ikaaaaw…”

“Magseselos ka ‘pa?” pa-sweet niyang tanong sa kaibigan.

Umiling si Clint, “hindi na… Tara sa bahay. Celebrate natin ang pag-publish ng first major article ko…”

Tumango siya, “game. Gusto ko mag-enjoy pagkatapos ng hectic na semester na ‘to. Gusto ko ikaw kasama ‘ko. Te-text ko na lang si Kuya Joseph."

——————————————————————————

Kumain lang sina Robby at Clint nang mabilis na dinner na hinanda ng Yaya nito bago sila pumasok sa kuwarto.

Agad silang nag-halikan nang sumara ang pintuan. Matagal. Nilasap nila ang bibig ng isa’t isa. Ilang minuto silang ganoon.

“Thank you sa article, ah. Feeling ko hero ako dahil ang ganda ng pagkaka-build up mo sa’kin…” ani Robby.

“Nyek, ako nga ang dapat mag-thank you sa’yo kasi pinayagan mo ‘kong interview-hin kita kahit hindi mo ko kilala,” tugon ni Clint, “tapos heto sobrang bonus na naging close tayo.”

Hinalikan niya ulit ito ng matagal at sinabing, “napaka-suwerte ko na nakilala kita. Kahit sobrang gulo ng sex life ko, kapag kasama kita parang tama ang lahat.”

“Nuks! Hugot!” biro ni Clint, “huwag kang ganyan… Kinikilig ako haha.”

Tinanggal ni Robby ang salamin na suot ng kaibigan, “ayokong tinatago mo ang mata mo sa’kin.”

Tapos ay tumungo sila sa kama at umupo.

May kinuha na mga papel sa drawer si Clint at inabot iyon sa kanya, “actually marami pang katuloy ‘yung article na pinasa ko, kaso nahiya na ako’ng ipasa ‘yung kasunod. Kaya dito mo na lang basahin ‘yung draft.”

Nagtatakang kinuha niya ang bond paper at binasa ng malakas ang naka-type doon:

Aside from being a very accomplished collegiate athlete, Robby Cumplido is a very sexy stud.

“Hala ka! Bakit may ganito?” gulat na bulalas niya.

Humalakhak si Clint, “hahaha! Tuloy mo, trip trip lang!”

With his school uniform on, you will find him very clean and attractive. His years of swimming can be seen through his constant upright posture. But he is deadlier with just speedos on. Every practice, I’d just watch him stretch before getting in the pool. I stare in awe watching his muscles flex in every move. Unlike most skinny swimmers, Robby is bulkier, yet it never affected his speed. One can just marvel at the two mountains that make up his pectorals, and the darker nipples at their peak. At times, I would just have a deep urge to bite them. His arms are two large guns which seem able to carry even stuff that are heavier than him. He has muscular thighs that flexes when it strikes the water. And his abs— his unbelievably perfect abs. I have touched them a lot of times before and I have always been amazed at its hardness and definition. If you lower down your gaze, you would find a large bulge. Whether you are a man or a woman, gay or straight, you can’t help but feel hot and bothered with the sexy adonis that is Robby Cumplido.

“Pucha parang, kamanyakan ‘to ah,” komento niya.

“Haha, tuwang tuwa ka naman, sige lang. Read on.”

I have been lucky to see and experience his sexy body in action. I remember very vividly when I touched his body for the first time: how his hard muscles felt hot against my hand. I still can’t believe how just a single stroke of his biceps would send me to a sexual frenzy. But Robby likes to also worship as much as he likes being worshipped. I remember how his soft hands would slide around my body: how would he would lock me to a tight embrace and hold his body against mine. I remember the first time he sucked my cock. It’s just amazing how such an alphamale like Robby can get so much dick into his mouth. I remember the many times I cummed in his mouth and him swallowing my juice. I remember sucking him as well, his unbelievably large penis.I remember how patient he was in coaching me to do a perfect blowjob. In no time, I found myself addicted to his manhood. 

Oh and did I also tell you how a good fucker this guy is? He knows how to drill me the right way. I recall clearly the first time he entered me. He was nice and slow. His cock was so big. He took me deep. Gawd. I can still feel his head hitting my prostate every time I would masturbate at home. He would often come to our house, just to hang out and fuck me. Damn, does he keep me sexually satisfied. I would cum buckets everytime who would piston me, and he would fill my insides with his goo. 

Hinawakan ni Robby ang bayag niya, “ahhh pucha naman… Naalala ko lahat ng mga aksyon natin sa sulat mo, pucha ang galing mo magsulat.”

Muling ngumiti ang kaibigan niya, “basa pa. Tagalog na kasunod. Naubusan na ako ng English, eh.”

Pero higit pa sa sex na pinagsasaluhan namin ni Robby, ay ang magandang samahan na nabuo namin. Aaminin ko, mabilis akong napamahal sa kanya. Pero araw araw, mula nang nakilala ko siya, lalo kong nahuhulog sa kanya. Sa lahat ng atleta o estudyante na nakilala ko, siya ang pinaka-humble at pinakamabait. Maaaring hindi niya ito napapansin, pero alam kong importante din ang turing niya para sa’kin.

Araw-araw ay lagi niya akong tine-text at china-chat. Kahit busy siya o may assignment, kinakausap niya pa rin ako. Sa school, sinisigurado niya na magkikita kami kahit isang beses lang. Hinihintay niya ako kahit gabi na natatapos ang mga meeting ko sa mga orgs para lang makapag-dinner kasama ako. Minsan ay pinagluluto pa niya ako ng pagkain na pagsasaluhan namin kapag lunch. 

Naaalala ko noong nasa Tagaytay kami at nalalamigan ako, hinubad niya ang dala niyang jacket at pinasuot niya sa akin. Noong nagkasakit ako, agad siyang pumunta sa bahay. Nag-cutting classes pa siya para lang alagaan ako. Medyo nauwi sa sex ang bed bath niya sa akin, pero ang laking tulong ng presensya at pag-aalaga niya para gumaling ako.

Pinanonood ko ang lahat ng swim meets niya. Lagi siyang nagpe-place. Pagka-ahon niya sa tubig ay agad niyang hahanapin kung nasaan ako sa mga bleachers. Kakaway siya sa akin at kikindat. Hindi ko alam, pero masaya ako sa thought na sa akin niya inaalay ang pagkapanalo niya. 

Naaalala ko noong nakita niya ako na broken hearted isang gabi. Kung paano niya ako tinulungang maka-cope-up sa babaeng nang-iwan sa akin. Nakinig siya sa bawat storya ng buhay ko. Niyayakap niya ako sa tuwing malulungkot ako dahil nami-miss ko na ang mga magulang ko sa States. Lagi niyang sinasabing, “nandito lang ako… Hindi kita iiwan…” 

Alam ko na komplikado ang set-up niya sa bahay dahil sa bayaw niya. Pero damang dama ko na totoo ngang iba ang sex na pinagsasaluhan naming dalawa. Hindi lang puro kamanyakan. Masuyo ang bawat pagtatalik namin. Makahulugan ang bawat halik na pinagsasaluhan namin.

Wala pang babae o lalaki na pinaramdam sa akin na mahalaga ako, si Robby lang. Sa kanya, feeling ko ang guwapo guwapo ko, na ang sexy sexy ko. Lagi niyang pinararamdam sa akin na may nagmamalasakit sa akin bukod sa Yaya ko. Gumanda ang buhay ko dahil sa kanya. Tumaas ang confidence ko sa sarili ko. At higit sa lahat, dahil sa kanya, alam kong meron akong kasangga sa buhay.

Alam kong medyo wirdo, kasi pareho kaming lalaki. Pero mahal na mahal ko si Robby. At kahit hindi pa niya ako mahal, alam ko sa mga kinikilos niya na may nararamdaman siya sa akin. Magkatuluyan man kami o hindi, sapat na na naranasan ko siya sa buhay ko.

Tumulo ang luha mula sa mata ni Robby, “tangina naman Clinton, eh…” Maging siya ay nagulat sa natuklasan niya sa sarili. Hindi siya makapaniwalang ginawa niya lahat ng iyon para sa kaibigan. Kahit sa mga naging nobya niya, hindi siya naging ganoong ka-sweet.

Niyakap siya nito, “salamat talaga sa lahat Robby, ah. I love you…”

Parang sasabog na ang dibdib niya, “I love you too, Clinton…”

Napamuglat si Clint, “seryoso ba ‘yan…?”

Tumango siya, pinipigilan ang hikbi, “oo shit… Matagal naman na talaga kita gusto, eh… Hindi lang ako sigurado kasi nga masyadong magulo doon sa bahay. Hindi ko alam kung puwede kong iwasan ‘yung sex ni Kuya Joseph. Saka siyempre wala naman sa isip ko na magka boyfriend kasi magulo kapag gano’n. Pero ayaw ko nang pigilan. Kasi pucha mahal na talaga kita.”

Tapos ay naghalikan sila nang matagal. Parehong tumutulo ang mga luha nila. Malamyos ngunit mapanabik ang laplapan nila.

Pinunasan ni Robby ang mga mata niya. “Shit naman Clinton eh. Pinapaiyak mo ‘ko. Ginagawa mo ‘kong chick. Nawawala pagkalalaki ko sa’yo, eh.”

Tumawa si Clint habang sumisinghot, “tayo na ba…? Babe?”

“Babe, talaga…” natawa rin siya, “oo tayo na… Babe… Hahaha.”

——————————————————————————

Kapwa na silang nakahubad sa kama. Nakahiga si Clint at nakapatong si Robby.

“Dahil nagpakipot pa ‘ko sa’yo, ako’ng bahala sa’yo tonight. May full service ka para sa’kin,” biro ni Robby.

“Gusto ko ‘yan…” sambit ng nobyo niya.

Hinalikan niya ito nang malamyos sa labi. Tapos pinupog niya ng halik ang mukha nito: ang noo, ilong, pisngi. Nilaro ng dila niya ang mga tainga nito. “Babe, ang cute mo talaga. Sarap mong halik-halikan.”

Bumaba ang mga halik niya sa leeg nito. Diniladilaan niya ang adam’s apple na nagpa-baritono sa boses nito. Tapos ay tumungo ito sa balikat. Nginatngat ng sandali. May lumabas na tsikinini sa malapad na kanang balikat nito.

Sinunod naman ni Robby ang kilili ng nobyo. Dinilaan niya ito at inamoy-amoy. “Hmmm, bango bango… Parang baby…”

“Sira ulo ka talaga, Robby,” nakikiliting sabi ni Clint.

Tapos ay kinuha niya ang kanang kamay nito. Isa-isa niyang sinubo ang mga daliri nito at sinuso na parang burat. Nakatitig lang siya sa lalaking nasa ilalim niya.

“Fuck Robby, ang sexy mooo…” sambit nito.

Ngumiti lang siya habang tinutuloy ang pagsubo sa mga daliri nito. Tapos ay tumungo ang mukha ni Robby sa matigas na mga pectorals ng nobyo. Pinasadahan niya ng dila ang kabuoan nito. Tapos ay marahan niyang nginatngat ang utong nito.

Namimilipit na at umuungol ang lalaki sa ilalim niya.

Bumaba pa lalo si Robby at hinalikan ang bawat pandesal ng abs nito. Dinilaan niya ang bawat uka na naghihiwalay sa mga ito. 

Inangat muna niya ang ulo niya at minasdan ang lalaki sa ilalim niya. Mapagmahal itong nakatingala sa kanya. Nakatayo na at dumudura ang alaga nito. 

Muli siyang bumaba sa crotch nito at masuyong dinilaan ang mga singit nito. Hinawakan niya ang mga hita nitong nagsisimulang kumawag. Napapasigaw si Clinton sa sarap.

Tapos ay pinasok niya sa bibig niya ang mga itlog nito, isa-isa. Marahan niyang nginatngat ang bawat isa. Dinilaan niya ang ilalim ng titi nito bago tuluyang pasadahan ang butas nito. Iniangat niya ang mga hita nito at sinimulan niyang laplapin ang puwet ng nobyo.

“Ahhhh Robbyyyyy! Babe! Ang sarap niyan! Fuck! Ahhhh!” bulalas ni Clint.

Ginalawgalaw pa niya ang ulo at pinatunog ang paghimod niya para lalong malibugan ang kasama. Tapos ay binaba niyang muli ang puwet nito sa kama. Agad na isinubo ni Robby ang tarugo ng nobyo. Pinag-igihan niya iyon. Sa isip niya, maaaring iyon na lang ang tanging burat na sesebisyohin niya mula ngayon.

Tuloy ang ungol ng lalaki sa ilalim niya. Mga ilang minuto rin niyang binigyan ng blowjob ang nobyo. Tapos ay muli siyang umangat at hinalikan ito.

“Grabe ka Robby, ang sarap no’n,” sabi ni Clint habang humihingal, “I love you…”

“I love you too,” tugon niyang may ngiti, “pero hindi pa tapos ang serbisyo ko.”

Dinala ni Robby ang mga tuhod niya sa tapat ng baywang nito. Tapos hinawakan niya ang nakatayong burat sa likod niya. Tinapat niya iyon sa gitna ng hita niya.

“Fuck, Robby… Ano’ng gagawin mo?!” gulat na bulyaw ni Clint.

“Ibibigay ko na ang buong sarili ko sa’yo, Babe. Gusto ko ikaw ang makauna sa akin.” At iyon ang totoo. Hindi na niya inaasam pa na makantot ng Kuya Joseph niya. Lalo na ngayong may taong kayang gawin iyon sa kanya na hindi na siya kailangang dominahin. At higit pa roon ay mahal na mahal siya.

Napatigil si Robby nang pumasok ang ulo sa butas niya. Nakaramdam siya ng sakit.

“Robby, hindi mo ‘to kailangang gawin if masyadong masakit,” nag-aalalang sabi ng nobyo.

Umiling nang nakangiti si Robby, “gusto kong gawin ‘to, Clint. Kakayanin ko ito.”

Ininda niya ang sakit habang pababa nang pababa sa kabuuan ng titi nito. Nang lumapag na ang puwet niya sa hita nito, punumpuno na ang pakiramdam ng lagusan niya. “Unti-untiin ko muna, babe ha.”

Tapos ay nagsimula na si Robby na iangat muli ang sarili. Tapos bumaba. Taas. Baba. Mabagal sa umpisa, pabilis nang pabilis.

Isang beses nang may matamaan sa kalooban niya na nagdala ng kakaibang sensasyon sa kanya, napatigil si Robby at napabulalas, “aaaaah! Shit! Sarap no’n.”

Ngumisi si Clint, “‘yan na ‘yung g-spot mo! Natamaan na ng titi ko.”

Tapos ay nag-taas baba na ulit si Robby. Mas mabalis. Muling tumigas ang burat niya habang kinakantot ang sarili sa tarugo ng nobyo. Sinimulan niyang salsalin, “putangina… Clintooon.. Ahhhh… Sarap magpakantot sa’yo… Ahhhh! Ohhh…” Halos mabaliw sa sarap si Robby. Gumiling-giling siya sa sinasakyang sandata.

“Babe… Kapag hindi ka tumigil lalabasan ako sa loob mo…” babala ni Clint habang umuulos pataas at sinasalubong ang puwet niya.

“Sige lang Babe… Buntisin mo ‘ko…” ani Robby habang sinasalsal ang sarili, “aaah shit! Ako din malapit na ahhh!”

Tapos ay pumutok ang titi niya at sumabog ang katas niya sa katawan ng nobyo. Lalong lumakas ang sensasyon sa puwet niya ilang segundo pagkatapos niyang magpalabas. Tumitirik na ang mata ni Robby.

“Heto na ko, Robby aaaah!” tapos ay nagpalabas ito sa kalooban niya. 

“Awww, ang init… ang init sa loob…” sambit niya.

Bumagsak si Robby sa katawan ng nobyo. Hinalikan niya ito, “grabe babe… Best sex ever ‘yun! Ahhh. I love you...”

“I love you too… Shit, first time ko makakantot,” komento ni Clint, “next time babe, ako naman ang nasa ibabaw mo habang kinakantot kita.”

“Oo naman, kahit ano’ng gawin mo sa’kin Clint, iyong iyo lang ang katawan ko, walang ng iba…” 

Muli siya nitong hinalikan, “ang saya saya ko… I love you, Robby…”


Nginitian niya ito, “I love you, Clinton ko!"

5 comments:

  1. Napakaromantic at sensual ng chapter na ito para kay Robby at Clint! Thank you Jock WonderLust!

    ReplyDelete
  2. okay. #RobLint fan na ako.

    -Libogski

    ReplyDelete
  3. This is what I want from you. This kind of writing. May feelings. May love. Ito yung hinahanap hanap ko sa stories mo. This chapter is sooo... heartwarming. Keep it up and more power.

    ReplyDelete
  4. Galing. Artistic pa dn ung pagkakasulat.

    ReplyDelete
  5. same story nmen ni ex kaso ndi natuloy ung pagkantot nya skin kasi dumugo pero memorable un...nakareate ako s kwento :)

    ReplyDelete