If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 27, 2015

ABKP 17



ANG PAGPUSLIT NI KUYA JOSEPH, BRYAN AT ROBBY

“Hello Bunsoy!” bati ng babae na tumambad kay Robby pagkabukas niya ng bahay.

Nayamot siya, “Ate Trina, ang laki laki ko na bunsoy pa rin ang tawag mo sa’kin.”

“Joke lang, na-miss lang kita Robby,” tapos pinisil nito ang pisngi niya, “ang pogi pogi na ng kapatid ko!”

“Haha hindi ko kailangan ng bola mo, kailangan ko ng pasalubong mo,” biro niya habang binubuhat na ang mga bagahe nito papasok.

Nagpasyang magbakasyon ang Ate ni Robby ng isang linggo sa Pilipinas. Makakasama nila ang nakatatandang kapatid sa bahay.

Pumasok si Kuya Joseph na dala dala ang iba pang malalaking mga bag, “ang dami mo namang dala dala, Hon…”

“Maraming pinapadala ‘yung mga taga probinsya, eh…” paliwanag ng Ate niya.

Binaba ng bayaw sa sahig ang mga luggage at niyakap ang asawa, “I missed you so much, ang saya ko na nandito ka…” Tapos ay hinalikan nito ang babaeng kayakap.

Nilayo ni Robby ang tingin. Bukod sa kailangan niyang galangin ang intimate moment ng mga ito, hindi rin niya matiim tingnan ng personal ang katotohanang pinagsasaluhan nilang mag-ate ang isang lalaki.

“Kumusta naman kayo ni, Robby dito…” tanong ng Ate niya nang magkalas ang mga ito, "Ang tagal niyo na ring magkasama ah, ‘ah!” 

“Ayos naman ‘yang si Kid, masipag naman at nag-aaral ng mabuti,” ani Kuya Joseph, “habulin nga lang ng chicks.”

“Hala, Kuya… Binubuko mo naman ako kay Ate…” bulalas ni Robby.

Tumawa ang Ate niya, “eh bakit parang wala naman akong nakikitang girlfriend sa facebook mo?”

Umiling siya, “eh wala naman talaga… Masyado nang hectic pagsabayin ang majors saka ‘yung swimming varsity.”

Tinuro ng Ate niya ang dibdib ng asawa, “eh, hetong Kuya Joseph mo? Chumi-chicks ba ‘to? Baka naman may kinakama ‘to diyang iba, ha.”

Bumaling si Robby sa bayaw. Tinapatan siya nito ng isang makahulugang tingin.

Sa loob ng mahigit isang taon, nakaulayaw niya ang kanyang bayaw. Nilasap niya ang bawat segundo nito. Naging madali para sa kanila ang magtalik dahil walang nagbabawal sa kanila. 

Pero iba na ngayon na naroon sa bahay na iyon ang asawa at kapatid na pinagtaksilan nilang dalawa. Mabigat ang puso ni Robby na tanggapin ang realidad na siya ang dahilan ng pagkakasala ng asawa nito.

Nautal si Robby, “w-wala naman Ate… Wala naman siyang ibang babae…” Hindi naman kasinungalingan ang sinabi niya dahil hindi naman babae ang kinahuhumalingan ni Joseph.

“Good kung gano’n,” sabi ng Ate Trina niya tapos ay yumakag sa likod ng asawa.

Ginawaran siya ni Kuya Joseph ng isang malamang ngiti.

——————————————————————————

“Parang ayaw ko na umuwi muna sa bahay,” banggit ni Robby kay Clint.

Nasa kotse silang dalawa ni Clint. Nagmamaneho ito. Nagprisinta itong ihatid siya sa bahay mula school nang sumunod na araw.

“Bakit naman?” tanong ng kaibigan.

“Nando’n kasi ‘yung Ate ko. Hindi kayang dalhin ‘yung guilt habang ando’n kaming tatlo ni Kuya Joseph,” paliwanag niya, “sa inyo muna ako matulog?”

Ngumiti ito, “alam mo’ng gustong gusto kitang kasama, Robby. Kung puwedeng ilagay kita sa bulsa ko gagawin ko. Wala namang problema kung sa’min ka matutulog. Kaso ano nalang ang sasabihin ng Ate mo? Ilang araw lang siya magbabakasyon sa Pinas tapos mawawala ka pa? Saka may dala ka bang uniform na pamalit?”

“Eh, ‘di hihiram ako sa’yo… Pati brief mo… Haha… Saraaap…” mapang-akit na tugon niya.

Humarap sa kanya si Clint ang ngumisi, “haha sexy thought nga ‘yun pero, alam mong dapat nasa bahay ka para sa ate mo.”

“‘Yan ang gusto ko sa’yo, Clint eh. Napaka-reasonable mo lagi,” puri niya dito.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa bahay. 

Hinalikan ni Robby si Clint. “Byebye, Clint. See you bukas. Salamat sa paghatid.”

“Walang anuman idol. I love you…” tapos ini-smack siya nito sa labi.

Tapos ay lumabas na si Robby at tahimik na pumasok sa gate.

Pag-apak niya sa garahe ng bahay nakarinig siya ng halinghing ng babae. Kilala niya ang boses na iyon: sa Ate Trina niya. Sumilip siya sa may bintanang nakatapat sa  living room nila.

Napamuglat siya sa natagpuan niya. Naroon ang mag-asawa na parehong nakahubad. Nakaupo ang bayaw sa sofa. Nakapatong ang asawa nito sa lalaki at tumataas-baba sa tarugo nito. Parehong pawis ang dalawa. Nakatalikod sa kanya ang kapatid kaya hindi nito napapansin na nandoon siya sa labas na nakatingin sa mga ito. 

Ngunit nakalabas ang ulo ni Kuya Joseph sa gilid ng asawa. Nakita siya nito. Ngumisi ito habang sinasabayan ng kadyot ang pagbaba ng puwerta ng asawa.

Halo halong pakiramdam ang umagos kay Robby. Na-eskandalo siya dahil wala sa hinagap niyang makita ang kapatid na nakahubad at nakikipagtalik. Nalibugan siya dahil unang beses niyang makita ang bayaw na nakikipag-sex sa babae. At sa pagkakataong iyon, si Kuya Joseph ang kumakantot imbis na kinakantot. At selos, dahil ni-minsan ay hindi niya naranasan ang halik at kantot ng bayaw.

Pinikit niya ang mata upang iwaksi ang mga nararamdaman. Lumakad siya papalayo, patungo sa isang computer shop. Doon na muna siya mamalagi hanggang maggabi.

——————————————————————————

Nang sumunod na apat na araw ng bakasyon ng kapatid, madalas ay nasa labas ng bahay buong araw ang mag-asawa. Mabuti iyon para kay Robby, para hindi niya masyadong makasalamuha ang dalawa.

Dumating ang Sabado ng umaga. Pinaghanda niya ang mag-asawa ng agahan at kumain sila ng sabay sabay. Pagkatapos ay pumasok na si Robby sa kuwarto niya. Kinakalikot niya ang bagong smartphone na bigay sa kanya ng Ate niya habang nakikipag-chat kay Clint gamit ang facebook.

Pansamantalang tinigilan niya ang cellphone nang marinig niyang tumunog ang doorbell ng bahay. Lumabas siya ng kuwarto upang buksan ang pinto. Tumambad sa kanya si Bryan.

“Good morning!” magiliw na bati nito.

“Oh Kuya Bryan, napadalaw ka?” pagtataka ni Robby.

Nagkibit-balikat ito, “malay ko. Tinext lang ako ni Joseph. Punta daw ako.”

“Andito ‘yung Ate ko, ‘yung asawa niya,” sabi niya.

Tumango ito, “nabanggit niya nga. Baka pakikilala ako.”

“Ahh.”

Tapos ay narinig nila ang pagbukas ng pinto. Napalingon sila at nakitang naglalakad patungo sa kanila galing sa kuwarto si Kuya Joseph. Bagong ligo lang ito at dilaw lang na bikini brief ang suot.

“Laro tayo mga tsong!” bulalas ng bayaw.

Tumaas ang kilay ni Robby, “si Ate?”

“Nagpa-parlor. Mamaya pa uwi no’n. Game na tayo!” aya nito.

Nakangiti lang si Bryan, tila masaya sa magiging karanasan nila.

“Teka Kuya, baka puwede na lang pagbalik na lang ni Ate sa Taiwan. Delikado tayo dito,” pagtutol ni Robby.

Sinampal siya ng bayaw ng malakas, “putangina. Ang dami mo na namang arte. Kung ayaw mo, eh ‘di ‘wag.”

Napahawak siya sa pisngi. Matagal na nang huli siyang sinaktan ng lalaki dahil sa kagustuhan nitong makipag sex sa terms nito. 

Tapos ay naglakad ito papasok sa kuwarto.

Bumaling sa kanya si Bryan, “ano? Lika na. Ayaw mo talaga?”

Umiling siya, “nagi-guilty ako sa Ate ko, eh.”

“BRYAN, HALIKA NA DITO PUCHA. Babalik na misis ko!” tawag ni Kuya Joseph mula sa kuwarto.

Humangos ito papasok. Tapos sumara ang pintuan nang malakas.

Napabuntong hininga si Robby. Pumasok siya sa kuwarto niya. Chineck niya ang facebook niya. Offline na si Clinton. Muli niyang binutingting ang cellphone niya para mawala ang atensyon sa nangyayari sa kabila.

Ngunit sadyang maingay ang dalawa at rinig na rinig niya ang galawan ng mga ito sa kabilang kuwarto.

“Tangina Bryan sige ganyan nga! Adik ka talaga sa burat ko ‘no?”

Tapos ay narinig niya ang malakas na tunog ng laway at lalamunang tila nabibilaukan. Marahil ay nagpapachupa na ang bayaw niya sa kaibigan.

Pinikit ni Robby ang mga mata at sinubukang patigilin ang imahinasyon. Ngunit hindi matanggal sa kanya ang imahen ng bayaw na nakatayo at si Bryan na nakaluhod. Parehong maskulado at batak. Kapwa nakababa na ang briefs sa paanan ng mga ito. Subo ni Bryan ang burat nito habang sinasabunutan at binabarurot ang ulo ng kapwa bikini contestant.

Nagliyab ang kalooban ni Robby. Naisip niyang tupukin ito. Dali dali niyang hinubad ang damit at shorts. Tinira niya ang black na manipis at maliit na brief. Hinatak ng hinlalaki niya ang garter nito sa harap at nilabas ang tarugo niyang nagsisimula nang lumaki at dumura nang paunang tamod.

“Ah shit, ang galing mong sumubo na talaga! Sikip ng bibig mo! Sarap kantutin.”

Sinabayan ni Robby ang mga ungol nito habang binabayas ang sariling burat.

Tumagal ang tsupaan ng ilang minuto. Ikinagulat ni Robby ang kasunod na sinabi ng bayaw. 

“Gusto mong makantot ‘di ba?!”

“Oo pucha Joseph. Kantutin mo ‘ko!” singhal ng kapareha.

“Sige Bryan, may gagawin tayo para diyan!"

Napatigil si Robby sa pagjajakol. Nanlumo siya sa narinig. Minsan kasi ay naku-curious siya kung ano ang feeling nang kinakantot at kung bakit sarap na sarap ang bayaw niya. Minsan naiisip at pinagsasalsalan niya ang imagination na kinakantot siya ng halimaw na burat ni Kuya Joseph. Hindi niya lang masabi rito dahil madalas ay sunod lang siya sa utos nito. Mukhang makakauna pa si Bryan sa bayaw niya!

“Ahhh! Puta naman dahan dahan!” reklamo ni Bryan mula sa kabila.

“Ginusto mo ‘yan ‘di ba? Puta ka, tiisin mo tangina mo,” bulyaw ng bayaw niya.

Hindi na makatiis si Robby. Hindi niya maintindihan ang sarili, pero hindi niya matatanggap na si Bryan ang unang makakantot ni Kuya Joseph sa kanilang dalawa. Agad siyang bumalikwas sa kama, lumabas ng kuwarto at humangos sa kabila.

Pagbukas niya nang pinto nakita niya ang dalawang hubad na lalaki sa kama. Nakaupo sa gilid si Kuya Joseph at si Bryan naman ay nakatuwad na nakapatong rito, nakaharap ang puwet sa may pintuan.

May pinapasok ang bayaw niya na kung anong maliit na itim na bagay sa butas ng puwet ng lalaking nakapatong.

“Kid, napahangos ka?!” nakangisiing bati ng bayaw.

“A-akala ko kasi, ano…” nahihiyang sabi ni Robby, “na ano… na kinakantot mo si Bryan…”

“Gusto niyang magpakantot eh. Kaso naisip ko gusto ko paglaruan puwet niya gamit ang butt plug ko, hehe. Lapit ka dito, tingnan mo kung paano lalamunin ng virgin niyang puwet ang butt plug ko,” tapos ay tumingin ito sa ulo ni Bryan, “ano tsong pasok ko na ng buo?”

“Ah, sige pasok mo na,” tugon ni Bryan.

Lumapit si Robby at tumabi sa bayaw, Nasaksihan niya kung paano unti-unting naglaho ang itim na hugis triangulong pabilog na rubber papasok sa lagusan ng lalaki.

“Ahhhh tanginaaa, ang sakit na masaraaaap! Pucha ‘yun pala feeling no’n!” bulalas ni Bryan.

Bumaling si Kuya Joseph sa kanya, “eh, ano ngayon kung sakaling kantutin ko si Bryan? Bakit hahangos ka dito? Akala ko ba ayaw mo sumali?”

“A-ano…” nautal siya, “na-curious lang ako…”

Sinampal siya muli ng bayaw, “gago ka! ‘Yung totoo?!”

“Putangina! Naiinggit ako, gusto ko ako ang unang kantutin mo Boss, puta!” halos isigaw niya.

Napalingon lang si Bryan nang marinig siya. Pero contorted pa rin ang mukha nito dahil marahil sa sensasyong dala ng butt plug sa puwet nito.

Humalakhak ang bayaw niya, “mga ambisyoso kayong mga puta kayo. Hindi ko kayo kakantutin. Ayokong ipasok ang burat ko sa madumi niyong mga puwet. Ate mo lang kinakantot ko. Kung gusto niyo ng kantutan, ako ang kantutin niyo!”

Tumayo si Kuya Joseph. Minuwestra nito si Bryan na humiga ng diretso sa kama. Hindi pa rin tinatanggal ang butt plug mula rito.

Tumayo sa kama ang bayaw at nagsimulang tupiin ang mga tuhod at ibaba ang sarili sa naghuhumindig na sandata ni Bryan. Ilang segundo lang ay naipasok na nito ang kabuuan ng lalaki.

“AHHH!” sabay na ungol ng dalawa. Nagsimulang kumabayo si Kuya Joseph sa burat ng lalaking nasa ilalim nito.

“Putanginang ‘yan,” sambit ni Robby. Nag-aapoy na siya sa nasasaksihang aksyon ng mga adonis na nasa-harapan niya. Parehong barako at lalaking-lalaki. Parehong namumutok at kumikintab sa pawis ang mga muscle. Parehong bigay na bigay sa ginagawa.

“Tigas na tigas na ‘yung titi mo sa bikini mo, hubarin mo na ’yan at makisali ka dito!” aya ng bayaw habang tuloy tuloy pa rin sa pagtaas-baba.

Ay iyon nga ang ginawa ni Robby. Tapos tumungo siya sa likod ng bayaw at yumakap mula rito. Tapos ay nilapirot niya ang itong nito at hinalikan ang labi at tainga. Lalong napalakas ang ungol ng kinakantot. Kumikiskis na rin ang burat niya sa hati ng puwet nito.

Lumingon si Kuya Joseph sa kanya, “ipasok mo din titi mo sa puwet ko, Kid.”

“Nasa loob pa si Kuya Bryan, sigurado ka?” tanong niya.

“Oo puta. Subukan natin, Kid.”

Nag-aalangan man ay hindi na tumutol si Robby. Lalo siyang nalibugan sa suhestiyon nito. Tinabihan ng burat niya ang burat ni Bryan at tinapat din sa butas ang ulo.

“Putangina, ano’ng gagawin natin?” pagtataka ni Bryan nang mapansin ang nangyayari.

Sigaw lang nang sigaw si Kuya Joseph habang papasok siya nang papasok. “Sige pucha, ipasok mo! Ah ang sakit! Pweo sige! Ahhhh! Hayan, kalahati na…! AHHHH! Pucha ang sarap punong puno ang puwet ko! Kantutin niyo ko mga putangina niyo!”

Umulos sina Robby at Bryan. Alanganin ang galaw nila noong una pero hindi nagtagal ay nakakuha sila nang maayos na ritmo. Lalong sumarap ang pakiramdam niya sa loob ng lagusan nito dahil lalong sumikip at kakiskisan niya ang tarugo ni Joseph.

Napuno nang ungol ang buong bahay. Si Kuya Joseph ang pinakamalakas. May halong sarap at hinagpis ang namumutawi sa bibig nito.

Hindi nagtagal ay biglang sumirit ang katas ng bayaw at kumalat sa torso nito at ni Bryan, “AHHHH! SHIT SARAP! Putok niyo sa loob ko puta!”

“Heto na ‘ko!” sigaw ni Bryan. 

Naramdaman ni Robby ang pagpintig ng burat na nasatabi ng kanya sa loob ng lagusan ng bayaw. Lalong uminit dahil sa tamod na pinakawalan nito sa loob.

“Ahhh fuuuck!” bulalas ni Robby nang nagpalabas na rin siya ng katas.

Bago umangat ay hinugot ni Kuya Joseph ang butt plug mula sa puwet ni Bryan. Nagpalabas ng ungol ang lalaking nakahiga nang nahiwalay ang itim na rubber mula rito. Agad na pinasok ng bayaw sa sariling puwet ang buttplug nang kumalas ito mula sa burat nilang dalawa.

“Sa totoo lang kaya ko kayo tinawag kasi gusto ko maranasan na kantutin asawa ko na may tamod sa puwet ko, pucha. Sarap ng sex namin nito mamaya. Co-conserve ko mga katas niyo sa puwet ko,” sabi ni Kuya Joseph.

Bumagsak si Robby sa kama, “tangina Boss! Hibang ka talaga!”

——————————————————————————

“Ohhh sige Hon… Joseph… Ah fuck me… Harder…” 

Naalimpungatan si Robby sa halinghing nang ate niya sa kabilang kuwarto. Alas dose kinagabihan.

Rinig niya ang langitngit ng kama mula sa silid ng mag-asawa.

Napapikit si Robby. Naimagine niya si Kuya Joseph na bumabarurot sa asawa nito habang umaagos ang tamod nila ni Bryan sa loob nito. Sa sobrang rahas ng ulos nito ay kusang lalabas ang likido sa butas at aagos sa mga hita nito.

Napajakol siya sa imahinasyon niya. Sinabayan niya ng salsal ang mag-asawa.









10 comments:

  1. Sana naman ma-fuck na ni Joseph si Robby. At sana may feelings na sila towards to each other.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Let's see kung makakarating tayo diyan! Hehe. Thanks for reading!

      Delete
  2. Wow thanks my first here to read your story

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete