If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 4, 2015

ABKP 10


BAGONG CONTEST PARA KINA JOSEPH AT BRYAN

Humimpil ang sasakyan sa parking basement ng hotel. Pinatay ni Joseph and makina ng kotse na dina-drive.

“Dito na tayo,” baling niya sa katabi.

“Teka sandali, urong na lang ako… Panoorin na lang kita,” nag-aalangang sambit ni Bryan na nakaupo sa passenger seat.

“Hoy, walang ganyanan,” pagtutol ni Joseph, “matagal na kita ni-register.”

“Bayaran ko na lang ‘yung fee… Hindi pa ‘ko nakakasali sa ganyan, eh.” 

Tinapik niya ito sa balikat, “kaya mo ‘yan pare. Kaya nga kita sinasali para hindi lang puro bikini open lang ang sinasalihan natin. Malay mo manalo isa sa’tin.”

“‘Yun na nga eh, puro pa-cute at pa-sexy at pagiling giling lang alam ko. Hindi ko kaya ‘tong seryosong fitness competition,” paliwanag nito, “saka wala naman akong laban sa katawan mo p’re.”

“Ano ka ba Bryan, isang ligo lang naman ang lamang ko sa’yo. Maayos din naman ang katawan mo, kaya nga ikaw ang nananalo sa mga bikini contests,” pagpuri ni Joseph sa kasama.

Pagkalabas nila ng kotse ay tumungo na sila sa hotel lobby. Dinala silang dalawa ng staff sa isang event area ng hotel na iyon. Dalawang oras bago ang Body Building and Fitness Competition na kanilang sinalihan. Nagsisimula na ang registration nang dumating sila. Pinag-fill out sila ng mga form tapos ay tinimbang silang dalawa. Binigay sa kanila ang mga posing suit at ang susi sa hotel room na naka-assign para sa kanila. 

May apat na oras pa bago magsimula ang kompetisyon kaya nagpasya muna silang umakyat sa kanilang hotel room. May dalawang queen size bed sa loob.

“Grabe din ‘yung katawan ng mga contestants ‘no? Talagang batak. Hindi ‘yung sexy sexy lang,” puna ni Bryan habang pumapasok.

“Mismo, kaya okay din sumali sa ganito paminsan minsan. Para talagang ma-push ka rin na i-improve pa ‘yung katawan mo,” sagot ni Joseph.

“Tayo lang ba dito?” tanong ni Bryan nang sinara niya ang pinto.

Nagkibit-balikat si Joseph, “hindi naman sinabi. Pero baka meron. Masuwerte nga tayo, may hotel rooms. Malaking competition ‘to, so masuwerte din tayo na nakasali tayo. Malay mo may mga talent agent diyan, ‘di ba sabi mo, gusto mo mag-artista.”

Noong minsang nag usap sila ay nabanggit ni Bryan na hanggang high school lang ang natapos nito. Kaya bukod sa pag-tao sa sari-sari store sa kanilang lugar, sumasali ito sa mga bikini open at nagmo-model. Nabanggit nito na kung papalarin, ninais din nitong maging artista. 

Pabirong sinuntok siya ni Bryan sa balikat, “‘oy kapag nando’n ka din sa stage, sigurado akong hindi ako ang papansinin. Kung meron sa ating maaaya. Ikaw ‘yun.”

“Naku po, wala akong balak mag-artista, masisira buhay ko diyan,” natatawang tugon ni Joseph.

“Malaki din ang prize ano? Sana mapanalunan ko, dagdag panggastos din,” dagdag ni Bryan.

“If ako manalo bigay ko sa’yo ‘yung prize ko,” pag-aalay niya, “hindi mo sinalihan ‘yung Bikini Open na isa dahil dito. Eh, ‘dun for sure mananalo ka.”

Ngumisi ito, “wala naman yata kasing nagpapachupang judge dito eh.” Sabay tawa.

“Gago ka, hindi puwede ‘yun dito, pwede tayo ma-disqualify dahil sa immoral conduct,” saway niya, “pero malamang may bading din dun sa judge, pwede kang magpa-cute na hindi halata. Pero majority ng points syempre sa body built at sa posing.”

“May ilalaban naman ako sa body built, pero sa posing doon ako medyo tagilid. Alam mo namang puro pa-sexy lang pose na alam ko. Haha,” tapos tumingin si Bryan sa kanya, “turuan mo ‘ko?”

“Oh, ‘di ba tinuruan na kita, nanood tayo ng video sa bahay kung ano ‘yung mga tawag sa standard poses sa body building?”

“Oo, kaso siyempre, iba ‘yung ma-review ako bago ‘yung laban,” pilit nito.

Tumango si Joseph at binaba ang bag na dala. Tapos ay tumayo siya sa harap ng lalaki. “Front Double Biceps,” aniya habang ginagawa ito,

“Teka, teka,” singit ni Bryan, “naka-sando ka pa saka shorts, paano ko makikita ng maayos ‘yan ‘pag ganyan.”

Nang bumaling siya dito ay napansin niyang nakatingin ito ng malagkit sa kanya. Mukhang may binabalak. Nakisakay na lang siya. 

Hinuban niya ang suot na damit at itinira ang puting cotton brief. Tapos muli niyang ginawa ang pose.

“Teka, teka,” muling singit nito, “gamitin mo na ‘yung posing suit na binigay. Para practice mo na rin ‘di ba?” Tapos ay kumindat ito.

Ngumisi si Joseph, muli na naman siyang nilalamon ng halimaw ng kalooban niya. Naghubad siya ng brief sa harapan nito, kinuha ang posing suit mula sa bag, pagkatapos ay sinuot ito. Kulay gold ang posing suit na iyon. Bakat na bakat ang burat niya na nagsisimula nang lumaki.

“Tangina, mas sexy pa pala ang mga sinusuot dito sa body building competition kesa sa bikini open,” sambit ni Bryan.

Sinabit ni Joseph ang mga hinlalaki sa gilid ng suit at nilarolaro ito, “oo nga eh. Sobrang liit talaga ng posing suit. Lalo na kapag bato bato ka talaga, parang mukha ka na talagang nakahubad sa stage.

Tapos nagsimula na siyang mag-pose sa harapan nito. Sasabihin niya ang pangalan ng mga pose at gagawin niya ito sa harapan ng lalaki.

“Front Double Biceps...”

“Front Lat Spread...”

“Side Chest…”

“Back Double Biceps…”

“Back Lat Spread…”

“Side Triceps…”

“Front Abdominal…”

Sa bawat posisyon, tinuturo  ni Joseph kung paano ang tamang porma, kung alin ang mga muscles ang dapat pumuputok at kung paano ang tamang pag-contract ng laman. Hindi niya alam kung naiintindihan siya ng husto ng kausap dahil nakapako lang ito sa katawan niya at hindi umiimik. 

“Kailangan ba talagi pati ‘yung muscle sa loob ng suit, naka-contract din?” buyo ni Bryan.

Napayuko si Joseph. Hindi niya rin namalayang tuluyan na siyang tinigasan sa pagpapasikat sa harapan nito. “Putangina, ikaw kasi, makatingin ka parang kakainin mo ‘ko, eh.”

Hinawakan ni Bryan ang bukol niya at pinisil ito, “gusto mo kainin ko ‘to?”

Pilyong ngumiti si Joseph, “tangina, na-miss mo ‘yan siguro ‘no? Napapanaginipan mo gabi gabi?”

“Oo puta,” tugon nito habang sinisikipan ang hawak sa harapan niya.

“Tangina ka pala, eh. Hindi ka naman yata nakinig sa mga demonstration ko,” reklamo niya, “naglaway ka lang.”

“‘Oy gago nakinig ako,” pagtutol nito.

Kinuha nito ang silver na posing suit sa bag at hinagis dito, “sige nga, pakita mo sa’kin ang natutunan mo.”

Agad na naghubad si Bryan ng lahat ng damit at sibuot ang kulay silver na suit. Lalong nanuyo ang lalamunan ni Joseph nang makita ang katawan ng lalaki. Lalo pa itong mas naging batak.

“Ayos naman katawan mo, ang dami mong arte,” masungit niyang sabi dito, “oh sige, gawin mo nga ‘yung mga pose.”

Bawat isang pose na gagawin ni Bryan ay hahawakan niya ang mga muscles nito. Titingnan niya kung nag-co-contract ang mga tamang parts. Pero kasabay nito ay sinasamahan niya ng pisil at lamas. Nang matapos ang lahat ng basic poses ay humawak din siya sa bukol nito sa harapan.

“Pucha ka, huwag kang magmatigas ng burat sa stage,” payo niya dito, “kapag lumabas ang ulo ng titi mo o kaya tumagos precum mo, nakakahiya.”

Hinawakan siya ni Bryan sa dibdib at hinimas ito. Pagkatapos ay nagdrowing ng maliliit na bilog sa utong niya, “eh pa’no ba ‘yan, makita lang kitang ganyan lang ang suot, sasaludo agad etits ko. Eh, ikaw pa’no mo pahuhupain ‘yang burat mo?”

“Nagja-jakol ako bago ang competition para hindi ako tigasan sa stage,” ani Joseph.

Hinablot muli nito ang bukol niya, “naku po. ‘Wag ganyan. ‘Wag mo sayangin, andito naman ako brader.”

“Ano’ng gagawin mo?” tanong niya.

Kinuha ni Bryan ang kamay niya, pagkatapos ay dinala iyon sa mukha nito. Tapos ay sinubo nito ang hintuturo niya at nilabas pasok sa bibig na tila tsinutsupa  ito. Nakatitig lang ito sa kanya habang ginagawa iyon.

Lalong nagliyab ang kalooban ni Joseph nang makita niya ang pang-aakit ng dati niyang kalaban, “putangina, gawin mo ‘yan sa titi ko, ‘wag sa daliri ko.”

Niluwa ni Bryan ang subong daliri at agad na lumuhod, “pucha Joseph, na-miss ko ‘to.” Tapos ay hinatak nito pababa ang suot niyang kapiranggot na tela. Agad niyang sinubo ang aring umalpas. Sinuso niya ito ng mabilis at malalim. 

“AH! PUTANGINA! Na-miss ko bibig mo!” bulalas ni Joseph habang kinakantot ang bunganga nito.

Inabot ni Bryan ang dalawang pigi ng puwet niya at hinatak iyon sa tuwing uulos ang burat sa bibig niya para lalong bumaon ito sa lalamunan niya. Tapos unti-unting tumungo ang mga daliri niya sa butas sa gitna.

Naramdaman ni Joseph ang pagsalakay ng daliri nito sa likuran niya, “ah tangina. Sige pucha paluwagin mo ‘yan. Para direcho pasok na mamaya.”

Tumalima naman si Bryan at nagpasok ng isa pang daliri. Hanggang sa tatlong daliri na ang nasa loob.

Bigla niyang tinulak ang lalaki. Napa tigil ito sa pag-tsupa at bumagsak sa carpeted na sahig. Hinatak niya ang suot nitong posing suit. Pinagitnaan niya ang katawan nito ng mga paa niya. Tapos ay unti-unti na siyang nag-squat hanggang sa makapasok ang burat nito sa lagusan niya.

Hindi nagtagal ay naupuan niya na ang kabuuan nito, “ah tangina! Ang tigas ng titi mo! Puta kanina ka pa libog na liog sa’kin ano?”

“Putragis oo! Shit! Sakyan mo na ‘ko please!” hinaing ni Bryan.

Nakangising nagsimulang magtaas-baba si Joseph sa ari ng lalaking nasa ilalim niya. Sarap na sarap siya sa sensasyong dulot nito. Lalo siyang nalibugan sa hitsura ng lalaking hindi mapakali habang kinakabayo niya ito. Maging siya ay tuloy tuloy lang sa pag-ungol nang malakas.

Nakita niyang namumutok ang dibdib ng lalaki sa ilalim niya. Sinuntok suntok niya ito, “pucha, kelangan lumabas ‘tong chest mo mamaya para manalo ka.”

Nararamdaman na ni Joseph na lumalapit na siya sa rurok. 

Ngunit bigla silang ginulat ng pagbukas ng pintuan. May pumasok na isang lalaki.

“PUTANGINA! ANO’NG KABABUYAN ‘YAN?!” nakapamuglat itong sumigaw.

Hindi agad naka-react ang dalawang magkaulayaw. Tumayo silang dalawa na hiyang hiya sa pagkahuli.

“Tang-ina niyo, mga contestants ba kayo? Putragis isusumbong ko kayo!” banta ng lalaki. Akma na itong muling lalabas sa pintuan.

Ngunit mabilis na naka-react si Joseph at hinabol ito bago pa man ito makalayo. Buti walang tao sa corridor. Hinablot niya sa kamay ang lalaki at hinatak ito pabalik. Ginamit niya ang lakas at hinagis ito sa carpet.

“ARAY KO PUTANGINA!” bulyaw ng lalaking bumagsak.

“Sorry Joseph, hindi ko na-lock ‘yung pinto,” paumanhin ni Bryan. Nanginginig na ito at lupaypay na ang tarugo.

“Shit, patay tayo nito, lock mo ‘yung pinto!” utos ni Joseph rito. Tumalima naman agad si Bryan.

Tumayo ang lalaki mula sa carpet, “PUTA KAYO MGA BAKLA!” Sigaw nito tapos sumuntok kay Joseph.

Ngunit nakailag si Joseph. Hinawakan nito ang braso at pinillipit sa likod, “tangina mo rin gago. Subukan mong tumakas at magsumbong sasaktan kita gago!”

“AAAAHHH!” namilipit ang lalaki sa sakit. Kahit malaki ang katawan nito, kaya naman niyang labanan ito gawa ng training niya sa wrestling at ibang combat sports.

Inipit niya ang isa pang kamay nito. Imposible na itong makawala kahit magpumiglas ito.

“Bryan hubarin mo shorts niya,” utos ni Joseph.

“Tangina huwag mga bak— AAAAH!” natigil ang pagreklamo ng lalaki sa bisig niya nang hinigpitan niya ang hawak dito.

“Putangina mo, huwag na huwag kang sisigaw, babaliin ko buto mo. Trained ako sa wrestling at judo. Sisiguraduhin kong hindi ka makakabuhat kahit dumbell kapag tinuluyan kita, tatapusin ko career mo sa bodybuilding,” pananakot niya dito.

Mukha namang epektibo sa lalaki ang banta niya. Nagsisimula na itong manginig.

Agad tumungo si Bryan sa harap ng lalaking nakagapos at binaba ang shorts at brief nito. Nakita nila ang average size na burat nito.

“A-anong gagawin niyo sa’kin?” kabadong sambit ng lalaki.

“Ikaw mamili boy,” bulong ni Joseph sa tainga nito, “hirap o sarap?” Tapos ay bumaling siya kay Bryan, “tsupain mo p’re.”

Nag-aalangan man ay lumuhod si Bryan sa harap ng lalaki at sinubo ang ari nito. Noong una ay parang pinipigil pa ng lalaki ang malibugan sa nangyayari. Pero mayamaya ay nagsisimula na itong umungol sa sarap. Hindi nagtagal ay tumigas na ng husto ang titi nito sa bibig ni Bryan.

“Sarap na tsong?” bulong ni Joseph sa lalaking hawak.

“Ahhh… Shit oo…” nagdedeliryong tugon nito.

“Ano’ng pangalan mo brad?” tanong ni Joseph.

“Macoy”

“Macoy, papakawalan kita ah. ‘Wag kang magtangka na tumakas, kasi bubugbugin talaga kita. Sumali ka na lang sa laro namin, okay?” sabi ni Joseph sa biktima.

Tumango lang si Macoy habang umuungol sa sarap.

Niluwagan ni Joseph ang pagkaka-hablot sa lalaki. Kusa lang bumababa ang mga braso nito. Mukhang nadala na sa sarap na nadarama. 

Hinatak ni Joseph ang t-shirt na suot ni Macoy pataas hanggang sa mahubad ito. Tapos ay tumungo siya sa harap nito. Ngayon na natingnan niya na ito ng mabuti, napansin niyang guwapo ang lalaki. Derek Ramsey ang hawig. Pang-kompetisyon din ang pangangatawa nito. “Wow, pare ang ganda ng katawan mo batak na batak.” Tapos ay hinawakan niya ang nagmumurang dibdib at braso nito.

“Tangina, mas maganda katawan mo, p’re,” puri ni Macoy sa kanya.

Nag-flex si Joseph tapos nilapit ang biceps sa mukha nito, “oo pucha, pinaghirapan ko ‘yan. Dilaan mo p’re biceps ko.”

“Putangina kadire,” pagtutol nito.

“Gusto mong ma-smackdown ulet?” banta ni Joseph.

Muling sumilay ang kaba sa mukha ni Macoy. Nag-aalangang nilabas nito ang dila pagkatapos ay pinasadahan ang braso nitong naka-contract. “Pucha, p’re ang tigas.”

“Sige pare, dilaan mo buong katawan ko. ‘Yan ang katawang tatalo sa’yo mamaya,” pagmamayabang ni Joseph.

Mukhang na-enjoy din ni Macoy ang pag muscle-worship sa kanya. Dumirecho ang pagborocha nito sa balikat niya, tapos sa dibdib, utong tapos sa bawat uka ng abs niya. “Tangina, p’re ang perpekto ng abs mo pucha. Nakakainggit.”

Tuloy pa rin ang pagsubo ni Bryan kay Macoy habang sinasalsal ang sarili.

“Shit, sige ibaba mo pa,” utos ni Joseph, “dilaan mo ‘yung matigas ko na uten.”

“Puta hindi ako bakla!” pagtanggi ni Macoy.

Hinablot ni Joseph ang buhok ni Macoy at nginudgod sa mukha nito ang titi niya, “gago ka! ‘Wag mo kong iniinis. Tsupain mo ‘ko!”

Sa takot ay ibinuka ni Macoy ang bibig at tinanggap ang tarugo niyang tigas na tigas. Noong una ay nabulunan ito. Pero habang tumatagal ay nasasanay na ito. Isang minuto. Dalawang minuto. Tatlo. Apat. Umabot ang pitong minuto, at halos pang-eksperto na ang pagsubo na ginagawa nito.

“Tangina Macoy! Ambilis mo matuto! Ang sarap ng bibig mo! Sarap ba ng titi ko, ha?!” panunukso ni Joseph.

Tumango lang si Macoy habang sinusubukang i-deep-throat ang subosubong burat.

“Shit, ibang posisyon naman mga parekoy, nangangawit na ko,” hinaing ni Bryan.

Tumayo silang lahat, tapos kinabig ni Bryan si Macoy para halikan. Noong una ay pumipiglas ito, pero di kalaunan ay nakipaglabanan na rin sa halikan.

Si Joseph naman ay tumungo sa kama, humiga at bumukaka, “Macoy, tingnan natin galing mo, kantutin mo ‘ko.”

Kumalas sa halik si Bryan, “enjoy-in mo na lang pare!” Tapos ay tinulak ang kahalikan sa kama.

Tumayo sa tapat ng puwet ni Joseph si Macoy. Tinapat nito ang mala-adobeng burat na basang basa sa laway ni Bryan sa butas niya. Unti-unti nitong pinasok ang titi sa lagusan.

Bumangon si Joseph at hinatak ang balakang ng kapareha, agad na pumasok ang kabuoan nita sa butas niya, “AH! SHIT!”

Napasigaw sa gulat at biglaang sarap at init at sikip si Macoy, “AH PUTANGINA! ANG SARAP PALA NITO! SARAP NG PUWET MO PUTA!”

“Sige, rapiduhin mo ko, Macoy. Sakin mo lang matitikman ‘yan,” mapambuyong sabi ni Joseph.

Sa sobrang libog ay umulos ng malalim at mabilis si Macoy sa lagusan niya. “Ah! Shit! Ah puta ang sarap.”

Si Bryan naman ay nakatayo lang sa gilid nila at nagja-jakol, “putangina nakakalibog kayong dalawa.”

Umangat ng kaunti si Joseph at niyakap ang kumakantot sa kanya. Nagdikit ang mga katawan nila. Hinagkan niya ito ng mahigpit, tapos sumenyas kay Bryan, “kantutin mo.”

Napangisi si Bryan at agad pumunta sa likod ni Macoy. Dinilaan nito ang butas ng puwet ng lalaking kumakantot kay Joseph.

“Ah, putangina ano’ng ginagawa mo shit! Sarap niyan!” bulalas ni Macoy. Lalong umigting ang pag-ulos nito.

Nang medyo nabukasan na ng dila ni Bryan ang puwet ng kantutero, tumayo ito at tinapat ang titi sa butas.

Napatingin sa likod si Macoy, “pucha! Ano’ng gagawin mo?”

Hinigpitan ni Joseph ang hawak sa likod nito para hindi makatakas, “kakantutin ka niya habang kinakantot mo ko. Makisama ka na lang.”

Ipinasok ni Bryan ang kalahati ng burat sa butas nito, “AH!”

“ARAY KO PUTA! Dahan dahan naman!” reklamo ni Macoy. Napatigil ito sa pag-ulos kay Joseph.

“Pasensya na, nasanay ako na barurot agad eh,” tapos kumindat si Bryan kay Joseph. Inunt-iunti nito ang pagpasok sa puwet ni Macoy. Binabad nito ang tarugo ng mga dalawang minuto bago ito nagsimulang umulos.

Ungol ng ungol sa sakit si Macoy habang nakakantot. Tumagal sila ng limang minuto na ganoon. Pero hindi nagtagal, iba na ang namumutawi sa bibig nito,

“Ah, tangina. Ang sarap no’n,” nanghihinang sambit ni Macoy.

Bumulong si Joseph sa tainga nito, “ano? Gusto mong kantutin ka niya? Gusto mo kanain ka pa niya?”

“Oo puta puta! Syet, tirahin mo ko puta. Ang sarap,” pagsuko ni Macoy. Ni-rapido na ito ni Bryan. Nagdeliryo ito sa sarap. Hindi nagtagal, nakabuo sila ng ritmo ng na makantot si Joseph ni Macoy, habang kinakantot din ito ni Bryan.

Sa ganoong eksena hindi nagtagal ay nagsimula na silang mapuno ng libido.

“Ah, heto na ko!” sigaw ni Joseph tapos ay kusa siyang nilabasan. Kumalat ang tamod niya sa torso nilang dalawa ni Macoy.

“Ah, tangina niyan, ako rin!” segunda ni Macoy nang naramdaman nitong sakalin ng puwet ni Joseph ang burat. Nagpalabas ito sa lagusan ng lalaking nakahiga.

Na-stimulate din ang tarugo ni Bryan nang nagpalabas si Macoy, “shit kayo puta!” Tapos ay pumutok na rin ito sa loob ni Macoy.

Naghabol muna silang tatlo ng hininga bago tuluyang tumayo.

“Joseph nga pala,” pagpapakilala niya sa bagong kasama.

“Bryan.”

Umiiling iling si Macoy, “grabe ‘yun. First time ko. Shit.”

Ngumisi si Bryan, “ayos ba p’re?”

“Mga siraulo kayo, may asawa na ‘ko’t anak,” sagot nito, kalahating natatawa, kalahating naiinis.

“Tinapik ito ni Joseph, “ayos lang ‘yun pare. May asawa din ako. Trip trip lang ‘to. Sorry, nadamay ka pa.”

“Pucha ka Joseph, natakot ako sa’yo ako, akala ko papatayin mo ‘ko kanina. Lakas mo p’re!” bulalas nito.

“Prepare na tayo, malapit na magsimula ang contest,” ani Bryan.

“Haha, basta ako panalo na. Solb na solb,” tuwang sabi ni Macoy.


Napabuntong-hininga si Joseph. Mukhang may bago na naman siyang nabinyagan.

3 comments:

  1. Wow may nadagdag na sa group ni Joseph! Mas hot at exciting pa! Super hot at intense ang bawat chapters!

    ReplyDelete