If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 15, 2018

B4AS 16


ANG PAGBISITA NI RALPH SA MAYNILA

Lumiwanag ang mga mata ni Ralph nang mahagip niya ang bulto ng kuya niya na kumakaway sa kanya sa may waiting area. Agad siyang tumakbo patungo sa lalaki. Niyakap niya itong muli. Kahit isang linggo lang ang nakalipas mula noong binisita siya nito sa Tarlac ay talagang nangulila siya sa lalaki. Nanlambot siya nang maramdaman ang matitikas na mga muscles nito.

Tinap ni Mack ang likuran niya, “bunso. Maraming tao. Kumokota ka agad ng lambing, eh.”

Humakbang siyang patalikod, “pasensya ka na Kuya. Masaya lang ako na nakita na kita ulit.”

Ngumiti ito. “Ako din naman. Nasorpresa talaga ako sa biglaan mo na pagpunta dito sa Manila.”

Napakamot siya, “eh kelangan kasi bumili ng magandang formal wear para dun sa pageant na sasalihan ko. Nagkaroon ako ng legit na rason para pilitin si Mama na pumayag na pumuta ako ng Manila. Masmarami naman talagang pagpipilian dito. Pinadala niya sa akin ‘yung supplementary credit card niya."

Kinuha ni Mack ang kanyang malaking backpack at dinala iyon. “Yes. Tangina Ralph. Mister Pogi ka na!”

Nalukot ang mukha niya, “putsa. Nakakainis talaga. Ang awkward ko talaga sa mga ganyang ganyang contest. Ano naman ang sasabihin ko kapag Q and A na.”

Inakbayan siya nito, “hayaan mo na. Dagdag experience mo din ‘yan. Mate-train ka na dalhin ang sarili mo. Para maging mas successful ka.”

“Tsk. Basta Kuya. Tatapusin ko lang ‘to nang hindi mangulit sa akin ang org.” Tapos ay saglit siyang napahimpil sa paglalakad. “Teka teka. Bakit tayo pumupunta sa main road? Hindi ba’t iba ang daan papunta sa dorm mo?”

Ngumiti ito, “hindi tayo sa dorm. Sus, hindi tayo makakapuslit ng trip do’n kasi hindi ko ma-predict ang schedule ni Philip.”

“Oh, eh saan tayo?”

“Nagpabook ako ng two nights sa hotel. Hanggang sa makauwi ka ng linggo ng hapon,” 

Kumunot ang noo niya, “huh? Talaga? Teka. Paano mo babayaran ‘yon? Kasi ako ah… Wala akong pera. Alam mo namang napaka kuripot sa’kin ni Mama.”

Nagpakawala ng hininga ang nakatatandang kapatid, “actually Ralph, si Sir Dave ang nagprisintang magbayad ng magiging stay natin.”

“Hala?! Nakakahiya naman!”

“Eh, nakuwento ko sa kanya na dadating ka nga. Nag-offer siya. Kasi nga gusto niya makapagsolo tayo. At isa pa, may UAAP game bukas, sabado ng hapon. So, ginawa niyang masmalapit sa MOA. Para doon ako didiretso after ng laro,” paliwanag ng Kuya, “doon na rin siya didiretso… Para alam mo na… Mag tatluhan tayo. Gusto ko kasi magkaro’n tayong experience na tatlo, eh.”

Tumango-tango siya. “Okay. Sabagay. Naiintriga na ako kay Sir Dave mo na ‘yan eh.”

Matapos ay sumakay silang dalawa ng bus. Sumunod lang si Ralph sa kuya niya na pumiling sumakay sa ikalawa sa pinakalikurang row sa may kanan ng bus kahit hindi naman puno. Tinungo sila ng konduktor. Nagbayad ang kuya para sa kanilang dalawa.

Pagkalabas ni Ralph ng university nang biyernes ay bumiyahe na siya agad patungo sa Manila. Alas nuwebe na siya nakarating sa terminal. Para dalawang gabi niya makakasama ang lalaki.

“Kaya mo na bumili bukas sa mall ng kelangan niyong suit and tie nang mag-isa?” tanong ni Mack, “hindi kasi kita makakasama. Nasa game ako. Maaga ang meetup namin sa school bukas.”

Tumango siya, “oo naman. Malaki naman ako. Alam ko naman ang babagay sa akin. Saka may limit si Mama kung magkano ang dapat kong gawin. Sayang nga lang hindi kita mapapanood. Hindi ko makikita ‘yung pawisan mong katawan sa court. Hehe.”

Tumawa ito, “gagu! Usually naman bangko ako. Ten minutes lang naman ako nakakalaro. Huwag kang mag-alala. Babalik agad ako sa hotel para makasama ka.”

“Okay lang naman ‘yun. Atin naman ang buong gabi at ‘yung Sunday,” segunda niya.

Katahimikan. Napatingin si Mack sa bintana sa tabi nito. Tapos ay humikab ito. Guwapo pa din ito kahit maluwag na t-shirt at jersey shorts lang ang suot.

Biglang nakaramdam ng yearning si Ralph. Hinawakan niya ang kamay nito.

Gulat na napabaling ito sa kanya tapos ay tumingin sa mga kamay nilang nagbuhol sa gitna ng kanilang mga hita. Nginitian siya nito at pinisil ang kamay. “Naninibago na talaga ako sa’yo. Dati iniiwasan mo ako, ngayon lumalambing ka na.”

“Tagal na din kasi nung nagkaro’n ako ng legit na girlfriend eh, tagal ko nang walang kalambingan. ‘Yung hindi puro sex lang,” paliwanag niya. Hindi mawari ni Ralph kung saan nanggaling ang sagot niyang iyon.

“Sus, yakang yaka mo naman magka-girlfriend. Pogi pogi mo,” puri nito.

Pinisil niya ang kamay nito, “okay na ‘ko sa’ting dalawa.” 

Pucha. Bakit ba parang syota ko ang kuya ko kung kausapin ko siya? Naisip bigla ni Ralph. Pati siya ay nawiwirduhan na sa sarili niya.

Binulungan siya ni Mack, “alam mo may isa akong ex-girlfriend, nag trip kami sa bus dati. Jinakol niya ‘ko tapos fininger ko siya.”

Napalunok siya, “hmm… Gawin natin?”

Kinindatan siya nito, “‘yan ang gusto ko sa’yo, eh. Basta kalibugan, alam mo na agad ang gusto ko.”

Naghiwalay ang kanilang mga kamay na magkahawak kanina. Tapos ay nag-ekis upang maabot nila ang bulge sa harap ng salawal ng isa’t-isa. Kapwa nang semi-erect ang kanilang mga alaga.

Naging matapang si Ralph. Binaba niya ang garter ng jersey shorts ng Kuya tapos ay pinakawalan ang nakatayo nitong burat. Tapos ay jinakol-jakol niya iyon.

Sumipsip ng hangin ang nakatatandang kapatid. Tapos ay binaba din nito ang kanyang jogging pants at nilabas ang kanyang alaga. Sinalsal din nito iyon nang mabagal. 

Sa harap lang sila nakatingin at hindi sa isa’t-isa upang hindi sila mahuli. Minsan ay magnanakaw sila ng tingin sa burat ng isa’t-isa.

Naramdaman niya ang pagtibog ng titi na hawak niya. Nagsimula na ring manlagkit ang kamay niya dahil sa precum na tumatagas mula ari ng Kuya. Hirap din siya na pigilan ang pagtakas ng kanyang ungol.

Nagsalita ang Kuya, “alam mo ba Ralph, nung ginawa namin ‘yun ng ex ko, sinubo niya titi ko.”

“Gagu, delikado ‘yun!” reklamo niya.

“Sus, alam ko hindi ikaw ‘yung tipong umuurong sa challenge,” hamon nito.

“Tsutsupain mo din ako pagkatapos?” kondisyon niya.

“Oo naman!”

“Tangina o. Hindi ako makahindi sa’yo.” Sumulyap siya upang siguraduhing walang maghihinala. Lahat ng tao ay nakatalikod sa harapan nila. Ang iba ay nahihimbing. Saka siya bumaba nang patagilid. Lumapit ang mukha niya sa groin ng Kuya. Binuka niya ang bibig at pinasok ang ulo nito sa kanyang bibig.

Naramdaman niya ang pagbago ng pagsandal ng lalaki habang dinidila-dilaan niya ang ulo at sinisipsip ang precum nito. Narinig niya ang pagbigat ng paghinga nito.

Tapos ay pumatong ang kamay nito sa kanyang ulo. Tinulak siya nito pababa. Umabot ang kanyang labi sa bulbol ng lalaki. Nag ulo nito ay umuumpog na sa kanyang lalamunan. Ngunit hinayaan lamang niya ito. Namiss niya ang matigas nitong laman na umaatake sa kanyang bibig.

Tapos ang kamay nito ay hinaplos din ang kanyang malapad na likod. Tapos ay nilamutak nito ang puwet niya. Tinuloy lang niya ang pagbigay ng blowjob. Minsan ay mahina siyang nabibilaukan kapag nalulubak sa kalsada ang kanilang sinasakyan.

Biglang gumalaw papalayo ang balakang ni Mack. Nagsalita ito ng mahina, “shit may paparating. Konduktor.” Pinasok nito ang titi pabalik sa shorts. “Kunwari nakahiga ka lang sa kandungan ko.”

Bumilis ang tibok ng puso niya dahil sa kaba. Pinikit niya ang mga mata at tinago ang burat. 

Naramdaman niya ang mga yabag na papalapit. Tumigil ang kundoktor malapit sa kanilang dalawa.

Tapos ay bumulong ito, “okay lang ‘yan Sir. Tuloy niyo. Ako ang lookout niyo.”

Napamuglat si Ralph at napatingala. Hindi siya makapaniwala sa narinig. Ang avearge looking na konduktor na may lean na katawan ay nakatingin lang sa kanilang dalawa nang nakakaloko.

Bumaling siya sa kanyang Kuya. “Fuck. Sige na Bunso. Please. Huwag mo ‘kong bitinin.”

Hindi na pumalag si Ralph. Sinubo niyang muli ang titi. Sa pagkakataong iyon ay mas may effort na ang kanyang pagtsupa. Mas lalo siyang nalibugan na may isang estrangherong nagbabantay at nanonood sa kasalanan nilang magkapatid.

“Tanginang ‘yan ang hot niyo pareho,” mababang bulong ng konduktor habang patago ring kinikiskis ang umbok sa sandalan ng upuan.

Naramdaman muli niya ang kamay ng kuya na naglalakbay sa likod niya. Dumulas ito pababa, diretso sa ilalim ng pantalon at brief niya. Tapos ay sumingit iyon sa dalawang mauumbok na pisngi. 

Nahanap ng isang daliri ni Mack ang kanyang hiwa.

“Hmmmmm…” mahinang ungol niya habang tinatanggap ang pag-finger ng kuya kasabay ng kanyang pagrabaho niya sa burat nito. Nilabas niyang muli ang tarugo niya upang salsalin habang siya ay tsumutsupa at nagpapa-daliri sa kanyang Kuya. 

Matapos ang ilang minuto ay biglang bumalikwas muli si Mack. Tapos ay nagbulalas. ‘Fuck. Malapit na tayo. Isang bus stop na lang.”

Siya naman ay reluctant na diniretso ang sarili at muling sumandal ng maayos. Tinago na nila ang kanilang mga titi sa kanilang mga pang ibaba.

Tumawa ang konduktor. “Sayang nabitin kayo.”

“Itutuloy na lang namin sa hotel. Shit baka magka blue balls ako,” deklara ni Mack.

Naglakad na ang konduktor papalayo na may bukol sa harapan.

Kumunot ang noo ni Ralph, “ang daya mo Kuya. Ikaw lang natsupa. Humanda ka pagdating natin sa hotel."

——————————————————————————

Minalas ni Ralph ang twin bedroom na kanilang pinasukan. “Okay din ito. At least makakatulog nang maayos kasi komportable ang lugar.”

Humakbang papalapit sa kanya si Mack. “At sino’ng may sabi sa’yo na papatulugin kita?”

Nginitian niya ito. Tapos ay nagtagpo ang kanilang labi sa isang halik. Malamyos ang kanilang palitan ng laway. Napakatamis talaga ng laway ng kanyang kapatid. Napakalambot pa ng labi.

Nang maghiwalay sila ay nagtanong siya, “of course gusto ko makipag sex sa’yo ngayong gabi, pero sigurado kang okay lang sa’yo na matagtag ngayong gabi? Second game ng finals niyo na bukas. Baka kailangan mo ng pahinga para kumpleto ang lakas mo.”

“Hindi ko kailangan ng lakas. Ang kailangan ko, inspirasyon,” tapos ay pakyut na kinindatan siya nito.

“Asan nga pala ‘yung Sir Dave?” usisa niya.

“Kasama ‘yung girlfriend— fiance niya ngayong gabi. May grand reunion daw ng college classmates nila. Magpapamigay din daw ng invitation sa kasal,” kuwento nito, “eh si James kumusta? Baka naman nababakla na ‘yun sa’yo, ah.”

Napakagat-labi si Ralph at hindi agad nakasagot.

Nagsalubong ang kilay ng kapatid. “Oh. May nangyari ba?”

“Umamin kasi sa akin nitong huli si James…” simula niya, “sabi niya, sigurado na daw siyang bakla siya. Syempre nagulat ako. Tapos ‘yung huling sex namin, medyo… medyo nadala yata siya. Parang may gusto na yata sa akin na seryoso.”

Gulat ang ekspresyon sa mukha ni Mack. “Oh. Okay. Ano’ng sabi mo?”

“Wala. Binitin ko siya bago pa makaamin,” seryoso niyang turan. “Kayo ba nung Sir Dave mo?”

Hindi agad ito nakasagot. Nag-isip muna ng malalim bago nagsabing, “hindi. Ikakasal na nga siya ‘di ba? Laro— laro laro lang ‘tong amin.”

“Tangina gusto ko ‘tong mga ginagawa natin. Pero tangina din, kasi kahit saan mo tingnan talaga, mali. Hindi ito ‘yung tipo na mapagmamalaki mo ‘eh. Hindi ito ‘yung masasabi mo kay Mama,” inis niyang turan, “tangina Kuya, ang bigat lang na tanggapin na baka nga bakla na nga tayo.”

Walang sagot.

Napaupo si Ralph sa kama. Binaon niya ang mukha sa mga palad. Naninibago siya sa sarili niya. Maton siyang lalaki. At kahit nakikipag-seks siya sa kapwa niya, pakiramdam niya ay maton pa rin siya. Pero ngayon lang niya kinompronta ang ideyang iyon. Kumakabog nang malakas ang kanyang dibdib.

Tinabihan siya ni Mack at inakbayan siya. “Naiiintindihan kita Ralph. ‘Yan din ang pakiramdam ko minsan. Hindi ko alam kung phase lang ba ’to ng buhay ko. Kasi ‘yung totoo talaga, medyo nababaon talaga ako dito… Parang hindi ko na kilala ang sarili ko nung straight pa ako. Basta habang hinahanap natin ang mga sarili natin, basta tayo nagkakaintindihan tayo.” Tapos tumawa ito, “kahit LDR tayo.”

Umahon siya mula sa facepalm niya. “Ugh. Sorry Kuya. Taena hindi ko alam kung ano’ng sumapi sa akin.”

“Ganyan talaga kapag pent up ang feelings. Bigla na lang sasabog kapag naging vulnerable,” paliwanag nito, “saka isipin mo na lang kung sa iba mo natuklasan ‘yan, eh ‘di hindi mo ako natikman.”

Nakitawa na rin siya, “salamat Kuya. Tangina. Mag-sex na nga tayo.”

“Oo. May utang pa ‘kong tsupa sa’yo,” tapos ay hinalikan siya ng kapatid. HInawakan pa nito ang kanyang mukha.

Hinalikan ng kuya niya ang kanyang leeg. Tapos ay ang tenga. Saglit itong tumigil upang hubarin ang t-shirt niya. Tapos ay sinunod nito ang sa sarili. Hinatak siya nito at pinahiga nang maayos sa kama. Pinatungan siya nito at muling hinalikan. Ramdam niya ang bigat ng kalamnan nito na nakadagan sa kanya. Mainit pareho ang kanilang mga balat. 

Saglit na umangat si Mack mula sa kanya. Tinitigan siya nito sa mga mata at sinabing, “alam ko na, bago itong naging sex trip natin eh, naging epal akong Kuya sa’yo. Lagi tayong nagbibuwisitan. Kaya hindi tayo close noon. Pero ngayon, kahit magkalayo tayo, lagi mo akong maasahang kasama mo ako.”

Pinatong nito ang kanang palad sa kanyang dibdib, sa may puso. Tapos ay hinalikan siya nito. 

Iba ang naging kabog ng dibdib ni Ralph. Hindi niya iyon nararamdaman para sa kapamilya, o kaibigan o nobya. Pero sadyang malalim at nakakadala. Para siyang nanghihina at lumalakas sa parehong pagkakataon. Para siyang ewan na kinikilig— sa isang lalaki— na kadugo pa niya!

“I love you, Kuya…” tumakas mula sa bibig niya.

Nagulat ang kapatid, “I love you too, Bunso.” Tapos ay muli siyang hinalikan ng lalaki. Tumungo ang mga halik nito sa kanyang dibdib. Pinasadahan nito ng pagdila ang kanyang mga kilikili. Nagdala iyon sa kanya ng kiliti. Tapos ay sinipsip nito ang kanyang utong. Tinitigan siya nito nang nakakaakit habang ginagawa iyon.

Hinawakan niya ang balikat ng kapatid tapos ay tinulak pababa. “Pssh… Dun ka na sa burat ko magtrabaho puta.”

Iniripan siya nito tapos ay gumapang paurong. “Pssh. Atat ka din, eh ‘no.” Hinatak nito pababa ang kanyang jogging pants. Tumambad ang kanyang puting bikini briefs na medyo mamasama masa na sa harapan. Ang umbok niya ay nagmumura.

Nilaro ng hintuturo nito ang ibabaw ng kanyang bukol. Tapos ay tinikman nito ang kanyang katas. “Hmm… Masmasarap pa sa alak ang precum mo bunso.” Tapos ay dumila ito sa ibabaw ng umbok habang nakataklob pa iyon sa brief niya.

Naramdaman niya ang init ng laway at hininga nito na tumatagas sa lycra na tela ng kanyang bikini. Sumuko na siya. Hinawakan niya ang ulo nito at dinuldol sa umbok niya ito. “Fuck Kuya! Huwag ka nang mag-tease diyan! Isubo mo na kung isusubo mo!”

“Ahhh pucha ka. Tangina mo ka, ah!” reklamo ni Mack.

Naramdaman niya ang ngipin nito sa kanyang bayag. “Gah! Puta!” 

“Tangina, patience naman Ralph!” pabirong galit nito. Tapos ay padaskol nitong hinatak pababa ang kanyang brief. Umalpas ang kanyang titi. Kinuha nito iyon tapos ay pinalo-palo iyon sa sariling pisngi. Nabasa ang pisngi ng kuya ng precum. Namarkahan ang guwapong mukha nito ng kanyang katas.

“Pucha talagang ayaw pang tsupain, oh!” ungot niya.

“Haha! Para tuluyan nang mawala ang drama mo!” Tapos ay iniangat nito ang puwet niya Tapos ay binukaka nito ang kanyang mga hita. Sinubsob nito ang mukha sa gitna ng puwet niya. Nilaplap nito ang kanyang butas.

Nanginig sa sarap si Ralph. Ramdam niya ang pagkanyod ng dila ng kuya sa kanyang lagusan. “Ffffck ang sarap niyan.”

Pumalit sa butas niya ang pagtusok ng dalawang daliri nito. Kinalikot nito ang kanyang kalooban, habang siya ay napapakadyot pataas. Umaagos ang precum mula sa kanyang burat.

Tapos ay madaliang sinubo ni Mack ang kanyang burat. 

Napaliyad siya dahil sa sabay na pagstimulate sa kanyang titi at puwetan. “Grabeeeee… Ahhhh…”

Tapos ay lalo itong bumabad at lumalim. Dumeep throat ito. Naramdaman niya ang pag-clog ng tarugo niya sa lalamunan nito.

Napakadyot siya pataas habang napapakalmot sa mattress. “Ahhhhh ang sarap niyang Kuya.”

Hinawakan niya ang ulo nito at marahas na finace fuck pataas. Narinig niya na nabulunan ito ngunit hindi naman ito pumapalag. Tinanggap lang nito ang kanyang pagkanyod habang tinutuloy ang pagdaliri sa kanyang butas. Tumagal sila ng ganoon ng ilang minuto.

“Ayyy pucha pingerin mo pa puke ko! Pingerin mo pa puta ka Kuya!” bulalas niya, “sino’ng puta mo Kuya?”

Gamit ang isa pang kamay ay hinampas ni Mack ang kanang dibdib niya tapos ay kinurot ang utong.

Hindi na kinaya ni Ralph. Bumaklas na siya. “Tangina. Umupo ka dun sa upuan. Uupuan kita!”

Lumunok muna ang kuya ng laway bago tumungo sa may silya. Hinubad nito ang shorts at itim na briefs. Nakasaludo ang dumudura nitong burat.

Tumayo siya at tumalikod sa lalaki. Hinawakan nito ang balakang niya upang i-guide siya pababa para sumakto sa butas niya ang titi nito. Naramdaman niyang pumasok ang ulo nito.

Nagulat siya nang biglang tinulak siya nito pababa. Biglang baon ang kabuuan ng de-ocho nito.

“Putaragis na ‘yaaaan!” sigaw  ni Ralph. “Tangina Kuya!”

“Tangina mo kang puta ka. Wawarakin ko puke mo bunso. Tangina mo!” Tapos ay kumadyot ito pataas.

Napahawak siya sa armrest ng upuan upang ibalanse. “Ohhhh fuuuuuck.” Tumirik ang mga mata niya. Sa gitna ng matinding sakit ay ang pag-agos ng masarap na pakiramdam sa kanyang dugo.

Yumakap ito nang mahigpit sa kanyang baywang. “Ahhh ahhh ahhh! Sarap mo puta ka! Sarap mo!”

“Gusto mo ‘yang puwet ko? Ugh! Gusto mo?!” pilyo niyang turan habang tinatanggap ang barurot nito.

“Fuck. Tangina ang sarap ng puke mo. Hindot ka ughh… Tangina!” 

Bumaling siya sa kanyang kuya at nilaplap ito.

Saglit na lumuwag ang yakap ni Mack.

Si Ralph naman ang gumalaw. Tumalbog-talbog siya habang nakanganga. Gumiling-giling siya upang maabot ng titi nito ang kanyang g-spot. Hinawakan niya ang sariling mga utong.

Puro ungol ang namutawi sa Kuya niya.

Nasa harapan niya ang salamin. Tinitigan niya ang pawisan niyang bulto na parang putang babae na ginigilingan ang titi ng lalaki sa ilalim niya. Ang kanyang mga muscles ay nagmumura. Tumutulo na ang precum mula sa kanya, umabot ang isang linya ng katas sa karpet.

Biglang bumuhos ang sarap sa katawan ni Ralph. Kumalat iyon sa buong katawan niya. Tapos ay nagpokus sa kanyang groin. Napitlag ang hininga niya. “AHHHH! AHHHH PUTAAA! KUYAAA HUWAG KANG TITIGIL!”

“Ughhh ano’ng nangyayari sa’yo?!” responde nito.

“Kuya lala— lala— FUUUCK LALABASAN NA ‘KOOO!” bulyaw niya.

Biglang sumabog ang tamod mula sa titi niya na hindi man lang niya hinahawakan.

Sumabay nang mabilis na kadyot si Mack, “tangina Ralph! Ang hot no’n! Kusa kang nilabasan!”

Nangingisay pa at nakatirik ang mga mata ni Ralph. “Kuyaaaa ang sarap no’n puta.” Nanlambot ang kanyang mga tuhod. Dahil sa pawis ay dumulas siya pababa. Bumagsak siya sa carpeted na sahig.

Nawalan siya ng malay sa sobrang stimulation.

Pagkabalik ng malay niya ay buhat-buhat siya ni Mack. Paharap na piggyback ang puwesto niya. Naglalakad ang Kuya niya. Nang maaninag na niya ang paligid ay nagulat siya. Naglalakad sila sa hotel corridor! At nakahubad sila pareho.

Napakapit siya nang mahigpit, “puta ano’ng ginagawa mo?!”

“Akala mo ikaw lang mahilig sa thrill? Teka,” buska ni Mack.

Buti na lang walang tao. Tapos ay pumasok sila sa public CR.

Binaba siya ng Kuya tapos ay punatuwad paharap sa lavatory, kung saan siya napatukod. Pinatuwad siya nito.

“AH!” biglang bulalas ni Ralph nang pinasok nitong muli ang burat sa kanyang puwet. Medyo may sarap pa din kahit nakapagpalabas na siya.

“Ughhhhh shit. Sa sobrang hot ng nangyari sa’tin hinimatay ka talaga!” biro ni Mack, “ughhh ngayon magpapalabas na ako.”

“Bilisan mo Kuya, baka mahuli na naman tayo!” mahinang saway niya, “uhhh sige na buntisin mo na ‘ko."

Habang pinipiston ng kapatid ang kanyang puwet ay tinitigan niya ang sarili sa salamin. Sobrang prominente pa rin ng kanyang mga muscles. Ang kanyang tiyan ay may kaunting natuyong tamod. Ang kanyang titi ay semi-erect at tumitibok.

“SHIIIIT!” tapos ay kumadyot ito ng malakas. Naramdaman niya ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban.

Bumunot ito at naramdaman niya ang pag-agos ng tamod sa kanyang hita.

Nag-smack silang dalawa. Tapos ay tumakbo na sila pabalik ng hotel room. Naghalikan sila pagkapasok.

“Tangina ang sarap no’n Kuya. Thrill!” puri ni Ralph.

“Kain muna tayo sa baba bago tayo kumain,” aya ni Mack.

Nag-ayos muna sila. Naligo, nagbihis, saka lumabas ng room.

Nang dinaanan nila ang pinto ng restroom, narinig nila ang cleaner na nagsasalita.

“Tangina. Amoy tamod na naman dito.”

Nagkatinginan silang magkapatid at nagngisihan.

No comments:

Post a Comment