If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 18, 2018

JWL 08


ISA, DALAWA, TATLO, APAT

Hello mga kaibigan! 

Heto po akong muli, si Jock Wonderlust. Magku-kuwento ako ng aking mga naranasan noong ako ay bata at sariwa pa. Hehehe. 

Katulad ng dati, ang istoryang ito ay tungkol sa naging escapades ko noong member pa ako ng isang batikang gym chain sa Metro Manila. Madalas ng aking interesanteng sex experiences ay nagaganap sa steam room at sauna ng gym. Ito ay noong ako ay single pa, more than six years ago.

Naikwento ko na sa inyo noon na minsan, hindi isang tao lang ang nakaka-do ko sa wet area. Minsan sa isang babad ko sa steam room at sauna ay higit pa sa isang lalaki ang nakakasama ko sa iba’t-ibang pagkakataon. Minsan, kapag sobrang libog, kapag lahat game, at lahat naman ay okay, minsan nararanasan ko ang group sex.

Ngayon, ikukuwento ko sa inyo ang dalawa sa mga tumatak sa aking experience kung saan may tatlong lalaki akong nakasama sa steam at nakatulong magpalabas ng init. Matagal na itong nangyari kaya maaaring hindi ako masyadong klaro sa mga detalye.

Isang weekend, maaga akong nagbuhat. Tanghali ako natapos. Naghubad ako at nagtira ng pulang briefs. Nagbasa ako sa ilalim ng shower. Tapos ay pumasok na ako sa steam room. Walang tao. Umupo ako sa upuan sa tabi ng pintuan.

Humikab ako. Sobrang napagod ako sa buhat. Kaya naman inantok ako. Kaya naman nang mayakap ako ng init ng steam at ang bango ng malinis at minted na usok ay lalo akong na-relax. Humilig ako sa pader na nasa tabi ko. Nagsisimula nang magpawis ang aking morenong balat. Halos ipikit ko na ang mata ko. Parang ang sarap umidlip.

Napigilan ang pag-idlip ko ng tunog ng pagbukas ng glass door. Pumasok ang isang lalaking naka black na briefs.

Kilala ko siya. Nagkaroon na kami ng karanasan noon. Pero hindi naman kami tumagal kasi lagi kaming nauudlot dahil sa mga paparating na tao.

Moreno din si kuya. Balbunin. May tiyan pero bawi naman sa muscle mass. Malaki ang mga hita nito. Hapit ang briefs kaya aninag ang bukol nito. Above average ang looks. Medyo matured, siguro nasa mid thirties na. Wavy ang buhok.

Hindi siya iyong masasabi nating paglalawayan mo. Pero nakakatuwa lang talaga siyang tingnan kapag siya ay hot and bothered. Katulad niyan, pagpasok niya ay tumitig agad siya sa akin. Ako naman ay sumulyap sa kanya. Tapos ay tumungo. Tumabi siya sa akin at tinuloy ang panakaw na tingin habang nililibot ng mga palad niya sa sariling katawan.

Iniisip ko kung magpapaubaya ba ako sa kanya. Wala namang tao. At mukhang walang darating na maiibigan ko kasi nga patay ang oras. Lang tiyan na rin ito.

Binukaka ko ang aking mga hita. Tapos ay pinatibok ko ang aking burat na nasa gitna. Nilagay ko ang aking mga kamay sa dalawang gilid ko, para ipakita sa kanya na hindi ko hinaharangan ang manoy ko, kung sakali mang may mangyari.

Pinakiramdaman ko siya sa kanan ko. Mukhang nakikiramdam din siya. Pero halata namang gusto niya na may maganap. Ikinatigas iyon ng titi ko. Mas lalong naging prominente ang bukol ko.

Naramdaman ko na lang ang kamay niya na minamasa ang aking pulang bukol. Saglit akong bumaling sa kanya tapos ay huminga nang malalim. 

Tapos ay napatingin ako sa kanya. Nakita ko siyang ngumunguso sa may pinto. Nakuha ko ang ibig niyang paratingin. 

Tumindig na ako at tumabi sa pinto. Umusod siya sa upuan papalapit sa harapan ko. Hinimas-himas niyang muli ang aking umbok. Tapos ay binaba niya ang harapan ng aking undies. Pagkalabas ng semi-erect kong burat ay marahan niyang sinubo ito. 

Chill lang ang blow job ni Kuya. Mabagal lang ang pagsupsop. Agad namang tumigas ang aking titi sa loob ng bibig niya.

Huminga ako nang malalim. Pinarinig ko sa kanya. Para naman ganahan siya. Tapos ay sumilip-silip ako sa clear glass door.

Hindi pa man kami umaabot ng isang minuto ay may dumating na isang lalaki, matanda at usual ding gumagamit ng wet area sa ganoong oras.

“Tao tao,” sabi ko habang bumubunot mula sa bibig niya.

Mukha naman itong nayamot. Hindi na talaga kami nakatapos ni Kuya na iyon.

Umupo ako sa malayo at umarteng dedma nang pumasok si lolo. Mataba ito at puti na ang buhok. Pagkaupo nito ay mukha naman itong narelax.

Si Kuya tsupaero naman ay lumabas na. Naligo na ito. Sumuko na agad.

Matapos ang ilang minuto ay pumasok ang isa pang lalaki. Middle aged. Mukhang matalinong professional. Medyo daddy ang vibes. Makinis at maputi ang balat. Nakasuot ng blue briefs. Sa pagkakaalala ko parang Bench yata ang suot niya.

Saglit lang siyang tumingin sa akin. Wala naman akong nabasang pagnanasa kaya hinayaan ko na lang.

Ngunit nang lumabas na si lolo, ay bigla itong tumitig sa akin. Tinablan naman ako, dahil hindi katulad ng kanina ay masmasarap ang hitsura nito.

Muli ako ay bumukaka upang ipakita sa kanya ang bukol ko. Lumambot na iyon sumila nang naudlot kami nung nauna. Ngunit dahil sa malapot na titig ni Daddy ay nagsimula akong manigas. Ipinakita ko sa kanya ang pagpintig-pintig ng aking burat.

Agad siyang tumabi sa akin at hinimas ang binti ko pataas sa aking bulge. Tapos ay pinisil niya iyon.

Pupuwesto na sana kami sa may pintuan para ipachupa ang manoy ko sa kanya, ay nakita ko namang pabalik si Lolo. Kaya nagpasya na akong lumabas. Naligo muna ako dahil nainitan din ako. Sinabon kong muli ang sarili. Lalo na ang aking crotch na mukhang makakaranas ng aksyon.

Pagkatapos kong magbanlaw ay tumungo ako sa sauna. Nakita kong naroon siya. Nakatayo siya sa ikalawang baitang na upuan. Iritable ang mukha niya marahil dahil may isang lalaki na naroon.

Medyo pandak ang lalaki. Medyo chubby. Average looking at medyo moreno. Halata sa tingin nito na may nais itong mangyari.

Tinitingnan-tingnan ko si Daddy. Tumitingin-tingin din siya. Pinapakiramdaman ko kung game siya kung mayroong manonood. Hindi siya gumagalaw. Kaya naisip ko na parang hindi.

Pero si Pandak ay naroon pa din. Mukhang nagpaparamdam talaga ito na gusto nito ng group action. O kahit man lang manood siguro sa aming dalawa. Ilang minuto rin ako na naghintay na lalabas ang sampid ngunit hindi ito lumabas.

Nagpasya ako na ako na ang lumabas. Naligo akong muli at lumipat sa steam room. Walang tao. Naghintay na lang ako na sumunod si Daddy.

Wala pang limang minuto ay bumukas ang pinto. Si Daddy ang pumasok. Tabi siya agad sa akin. Himas agad ng bukol.

Tumayo na ako upang magpachupa sana. Ngunit nang sumilip ako sa pinto ay nakita kong paparating si Lolo.

“Ugh may tao,” sabi ko habang naglalayo papasok, palayo sa kanya.

Pumasok si Lolo at umupo. Muling nag-relax.

Si Daddy naman ay mukhang badtrip. Lumabas na siya.

Hindi muna ako lumabas. Bumabad ako ng isang minuto. Nang ako ay makalabas ay nakita ko ang cubicle na pinasukan ni Daddy. Nakasabit na ang briefs na asul sa may pinto. Mukhang sumuko na ito at magsisinop na.

Napabuntong-hininga na lang ako. Bumalik ako sa Sauna.

Naroon si Pandak. Umupo ako.

Hindi ko siya tinitingnan nang diretso, ngunit base sa peripheral vision ko ay nakikita ko ang malapot nitong pagtitig. Napapakagat labi pa ito.

Sa sobrang taas ng libog nko na nabitin, muli akong bumukaka, at kumuyakoy. Pumikit ako. Bahala na siya. Kung magtatapang siya, eh pagbibigyan ko siya. Basta gusto ko magpalabas.

Naramdaman ko na may kumiskis na kamay sa gilid ng hita ko. Hindi na ako pumalag. Tapos ay naglakbay na ang kamay sa bukol ko. Iyon na ang pangatlong tao na humawak sa bukol ko nang tanghaling iyon.

Binuksan ko ang mga mata ko tapos ay sumilip sa may pinto kung may tao. Wala. Mukhang si Pandak ang makaka-jackpot sa akin.

“Upo ka sa taas,” aniya.

Sumunod naman ako. Bumukaka din ako sa pagkaupo.

Habang nakatitig sa akin ay binaba ni Pandak ang harapan ng aking briefs. Napa-“shit” siya. Tapos ay sinubo niya iyon.

Napasinghap ako. Mukhang okay rin pala na sa kanya ako bumagsak. Magaling sumuso si Pandak. Bigay na bigay! Umuungol pa siya. “Uhmmm sarap… uhmmm sarap.” Nakakalibog din kasi medyo nerdy ang tono ng boses niya.

Nagfocus na lang ako sa sarap ng kanyang ekspertong bibig na tumatrabaho sa aking titi. 

Habang tsumutsupa ay nilabas niya rin ang burat niya mula sa kanyang boxers tapos ay jinakol iyon. Mas lalo niyang ginalingan ang pagsuso.

Ako naman ay medyo nag-panic na. Kasi pakiramdam ko maaaninag ang paggalaw niya mula sa pinto ng sauna. Nagsalita ako.

“Baka may dumating, ah…” turan ko.

“Wala. Wala. Wala nang tao dito…” tapos balik ulit siya sa pagsubo sa akin.

Hinayaan ko lang siya. Hindi rin ako madatnan agad ng climax kasi kinakabahan akong sumisilip-silip sa may pinto.

Biglang napaluwa si Pandak at umungol. Nangisay ang katawan niya. Tapos ay pinasok niya ang burat niya sa loob ng boxers. Nang lumayo siya sa puwesto niya ay nakita kong may mga patak ng tamod sa sahig. Nilabasan siya habang tsinutsupa ako!

Binuhasan namin ng tubig ang sahig upang mahawi ang mga katas na galing sa kanya.

Ngumiti siya, “hugas lang ako. Balik ako.”

Lumabas siya at matapos ang dalawang minuto ay bumalik din. Muli niya akong pinabukaka. Binaba niya ang harapan ng brief ko tapos ay tsinupa akong muli.

Napa ungol ako. Bilib din ako na magaling pa rin ang kanyang pag-blowjob kahit nilabasan niya. Mukhang lalabasan na ako.

Ngunit bago ko pa man maramdaman ang rurok ay lumuwa si Pandak. “Teka. Kahingal. Ang laki mo!” Tapos ay lumabas siyang muli.

Ang akala ko ay babalik ang lalaki, pero lumipas ang ilang minuto at natira lang ako doon. Nagsimula akong manlambot. Nagpasya ako na maligo na at magsinop. Naka-quota na rin naman ako. Ang dami ko na ring ego points na nakuha. Mag-jakol na lang ako pagkauwi ko.

Ngunit nang akma na akong lalabas ay bigla kong nakita ang isang panibagong lalaki. Pangalanan natin siyang Chico. Nagkaroon na kami ng karanasan dati. Natsupa na niya ako.

Guwapo si Chico. Pilipinong pilipino ang hitsura ngunit medyo matangos ang ilong. May hikaw siya sa tainga. Maganda ang chest niya. May laman ang mga braso at flat naman ang tiyan. Ang sexy din ng suot niyang blue bench na boxer briefs.

Syempre umasa ako na may mangyayari ulit. Kaya hindi na ako lumabas. Umatras lang ako at nanatiling nakatayo.

Umupo siya sa may gilid ng upuan. Tapos ay nag-stretch ng kaunti. Tinitigan ko lang siya habang ginagawa niya iyon.

Bumaling sa akin si Chico. Ngumuso siya sa may pintuan, “may tao ba?”

Sumilip ako, “wala.”

Tumango siya. Alam ko ang senyas na iyon.

Tumayo ako sa harapan niya. Mukha naman siyang seryoso habang binababa ang harapan ng brief ko. Hinawakan niya ang burat ko. Tapos ay isinubo. Magaling pero chill lang siya sumubo. Siya ang ikaapat na nakahak at ikatlong sumubo sa tarugo ko nang tanghaling iyon. Syempre nasarapan ako. Ang pogi ng tsupaero ko eh. At dahil kanina pa lamog ang titi ko, mukhang mabilis akong lalabasan.

Bigla kaming nakarinig ng kalabog ng pinto. Bumalikwas kami.

“Gusto mo sa steam?” tanong ko.

“Naglilinis na si Kuya do’n, eh,” dahilan niya.

Akmang lalapit ako, nang maaninag ko naman na may papasok sa Sauna. Si Pandak.

“Tsk. May tao,” sambit ko.

Nang makapasok si Pandak ay mariin ang tingin niya sa aming dalawa. Umupo ito sa isang side.

Tumingin ako kay Chico. Binasa ko kung itutuloy ko ang nangyayari sa amin. Kasi noon naman ay game siya kahit may ibang nanonood. Nakatungo lang siya. Mukhang ayaw niya.

Tiningnan ko si Pandak, na tila nagsasabing, “alis ka na.”

Mukhang nakaintindi naman ito at umalis. Kung sa bagay, nagpalabas naman na siya. Ano pa ba ang habol niya?

Nagtinginan kaming muli ni Chico. Nang lumapit ako ay hindi naman ako umalma. Muli niya akong binabaan ng brief at tsinupa. Ang sarap talaga shit.

Napahawak ako sa kanyang dibdib at nilamas iyon, “sexy mo. Sexy sexy mo pucha” sambit ko.

Saglit siyang lumuwa, “putok mo dito.” Sabay turo sa dibdib.

Nagjakol ako sa harapan niya. Diniladilaan niya ang ulo ko.

“Heto na,” banta ko.

Nilapit niya ang dibdib niya sa akin. Nang tumama ang ulo ng burat ko sa matigas niyang dibdib ay tsaka iyon dumura ng tamod. 

Dinuldol niya ang dibdib niya sa titi ko hanggang sa maubos ang katas ko.

Humakbang ako nang paatras at tinitigan ang ginawa ko. Sobra talagang sexy. Puting tamod na sobrang contrast sa darker moreno niyang dibdib.

Bumalik sa pagiging seryoso ang mukha niya. Tapos ay pinunasan niya ang sarili ng face towel.

Umupo ako sa tabi niya at hinawakan ang bukol sa boxer niya, “gusto mo ng tulong?” Although, hindi ko din alam kung ano ang maio-offer ko bukod sa jakulin siya. 

Ngumiti lang siya, “okay lang. Baka dumating ‘yung naglilinis.”

Pero ang naisip ko naman ay baka gusto niya pa maghintay ng iba pang makaka-jamming. Ngunit ganoon pa man, wow. Nakaapat akong lalaki sa loob ng isang oras. Astig.

——————————————————————————

Ang pangalawang experience na ibabahagi ko ay nangyari ng isang Sabado (or Linggo? Hindi ko na rin masyado maalala. 

Alas kuwatro ng hapon niyon. Usually, kapag ganoong oras, marami masyadong tao sa wet area. Kaya naman hindi naman ako masyadong umaasa na may mangyayari.

Ang suot ko ay standard lang na itim na briefs. Basta ang plano ko lang talaga ay magpainit at magrelax ng muscles.

Tatlo kami sa steam nang may isang lalaking pumasok. Medyo chubby si kuya. Meron siyang stubble. Naka braces din siya. Mukha siyang smart at edukado. May manipis siyang chest hair. Nakatapis siya ng green na tuwalya. 

Saglit na nagtama ang mga paningin namin. Pero mabilis lang natapos ang titigan naming dalawa. Baka hindi naman siya pumapatol. Or baka hindi niya naman ako trip.

Umupo siya sa medyo dulo. Tinuloy ko lang ng aking pagrerelax.

Nang mainitan na ako ay tumungo na ako sa sauna. Pagdating ko, may isang tao na ang naroon. Isa din siyang Daddy. Medyo hawig ni Gabby Concepcion. Nakatapis din siya ng tuwalyang beige. Beefy ang katawan nito. Maputi siya at makinis.

May nangyari na sa amin noon. Ang hilig niyang gawin ay upuan ang aking umbok habang ako ay naka brief habang ako ay nakaplakda lang na nakaupo. 

Pero hindi naman siya nagpaparamdam na gusto niyang may mangyari ngayon kahit na kaming dalawa lamang ang nasa sauna.

Kaya kumuyakoy na lang ako sa lugar ko. Hanggang sa naisip ko, kung aalis ako baka may makita pa si Daddy na iba at makaraos na rin ito.

Bumalik ako sa steam. Wala nang taong naroon bukod kay Chubby. Nakaupo siya sa may pintuan.

Tumingin siya sa akin. May uhaw ang tingin.

Ah. Mukhang papatol ko, sabi ko sa aking isip.

Tumayo ako sa harapan niya sa may pintuan. 

Dahil sa panakanaka niyang malapot na pagtingin ay tinablan ako. Nagsimulang tumigas ang titi ko sa loob ng aking briefs. Pinapintig ko iyon.

Sa ilang segundo na winawagayway ko lang sa harapan niya ang bukol ko, puro tingin lang ang ginawad niya sa akin. Tila may pag aalinlangan ito. 

Ako na ang nagmatapang. Inilapit ko sa mukha niya ang aking umbok. Tumitig muna siya sa crotch niya, tapos sa mukha ko, tapos sa crotch ko ulit.

Hinawakan niya ang bukol ko. Hinayaan ko lang siyang laruin iyon.

Tapos ay binaba niya ang harapan ng briefs ko. Ang init, dulas at sikip ng bibig niya. 

Napaungol ako, "uhm saraap.”

Mukha namang lalo siyang ginanahan. Mga isang minuto rin niya akong natsupa hanggang sa may isang paparating akong nakita. Si Daddy. Seryoso ang tingin nito sa pinto.

Umurong ako at sinuot ulit ang briefs, “may paparating.”

Tapos ay umupo ako mga two feet malayo sa kanya.

Pagkapasok ni Daddy ay tumayo ito sa may pintuan. Tapos ay tumingin ito sa amin. Tapos ay tumango.

Nagtama ang tingin namin ni Chubby. Sumenyas sa sa akin, na kung okay lang.

“Sige…” sambit ni Daddy.

Tumango ako. 

Nag lean siya pababa patungo sa direksyon ko. Tapos ay hinatak niya pababa ang haraoan ng briefs ko. Tsinupa niya akong muli. Ang sarap.

Nakatingin pa rin sa amin si Daddy, “putsa ang sarap.”

Tapos ay lumapit ito kay Chubby habang niluluwagan ang tuwalya. Kinuha nito ang isang kamay niya at pinahawak sa burat nito sa ilalim ng tuwalya. Marahang nilaro-laro niya lang iyon.

Si Daddy naman ay ginamit ang isang kamay upang laruin din ang burat ni Chubby na nasa ilalim ng tuwalya niya, habang hawak ng isa ang dalawang dulo ng tapis nito. 

Mukhang ginanahan lalo si Chubby sa pag-chupa. 

Umahon siya nang napagod. Sinalo ko ang bibig niya. Naghalikan kami. May passion sa naging laplapan namin.

“Fuck sarap,” komento ni Daddy.

Nang maghiwalay kami ng halik ay hinatik siya ni Daddy at dinala ang mukha malapit sa burat nitong naka-expose na.

Tumingin muna sa akin si Chubby. Tumango lang ako. Sinubo niya ito.

“Ahhh saraaap…” singhal ni Daddy.

Napanguso lang ako. Hetong si Daddy abangers din. Eh ‘di hayaan sila.

Pumuwesto ako sa pintuan at sinabing, “sige.”

Nagulat kami pareho ni Chubby nang biglang pumatong si Daddy sa kanya at nilaplap siya na maingay ang bunganga. Hinagis nito ang tuwalya sa gilid. Ang lakas ng ungol nito habang humahalik sa leeg niya at nagjajakol. Mga isang minuto silang ganoon.

Halata sa mukha ni Chubby na nao-awkward-an ito sa nangyayari. Pero hinayaan na lamang niya ito. Minsan ay magtatanong ito, “nilabasan ka na?”

Pero wala namang sagot. Tapos ay tumayo na si Daddy. Nagtapis muli ng tuwalya. Baka nagpalabas na. Sumenyas siya sa akin na bumalik kay Chubby.

Umupo ako muli sa tabi ni Chubby. Naghalikan kami.

Nagsalita si Daddy, “may tao.”

Naghiwalay kaming muli. Ang unang pumasok ay isang lolong naka-shorts. Ang ikalawa ay isang matangkad na langky at morenong lalaki na first time kong makita. Wavy ang buhok nito. Merong dating ang lalaki. Tumitig itong sandali tapos ay tumalikod. Baka hindi ako tipo. Si Daddy ay medyo napatitig din kay Lanky.

Lumabas ako at tumungo sa sauna. Walang tao. Umupo ako sa ikalawang baitang.

Sumunod si Chubby. Tumayo siya sa harapan ko.

“Nilabasan ba siya sa’yo?” usisa ko.

Nagkibit-balikat siya, “hindi ko alam. Nagbanlaw din ako.”

“Okay. Grabe siya, eh hayok na hayok,” turan ko.

Ngumisi siya, “oo nga. Well, naka-do ko na siya before… Sorry, if you had to see that.”

Umiling ako, “okay lang. Nagawa ko na rin dati ‘yun. Okay na din ‘yun nahalikan kita.”

Ngumiti siya, “oo nga. It was a nice kiss. Alam mo lagi kitang nakikita dito saka sa (area where I work), sana pala nilapitan na kita para kausapin.”

Uminit ang mukha ko, “ay. Haha. Nakakahiya.”

Malapot siyang tumingin sa akin, “I’d kiss you right now, kung hindi lang delikado.”

“Wala ‘yan,” walang bahala kong tugon.

Nag-lean siya paharap sa akin. Nag smack kami. 

Nag mahiwalay kami, tamang tama… may pumasok. Si Daddy.

“Sige tuloy niyo,” sabi nito.

Umupo sa kanan ko si Chubby. Muli kaming naglaplapan. Iba din. Uhaw na uhaw talaga siya.

“Psst. Sandali. May tao,” banta ni Daddy.

Naghiwalay kami muli.

Pumasok si Kuya Lanky. Makahulugan itong tumingin sa amin. Tapos ay sumiksik ito at umupo sa kaliwa ko. Sumusulsulyap siya sa akin. Mukhang game nga ito. Tumitigas ang bukol nito sa briefs na itim.

“Shit. Sige game na kayo. Ako bahala,” paubaya ni Daddy.

Humarap ako sa kanan ko. Hinalikan ko si Chubby. Passionate kaming naghalikan nito.

“‘Yan saraaap,” sambit ni Daddy.

Bumitaw ako ng halik. Humarap ako kay Lanky. Malagkit ang tingin nito sa akin. Nilapit nito ang mukha. Naghalikan kami. Magalaw ang dila nito sa bibig ko. HInawakan niya ang braso ko.

“Shit tanginang ‘yan,” komento ni Daddy.

Naghiwalay kami matapos ang isang minuto. Tapos humarap ako kay Chubby. Hinalikan din niya ako.

Nilabas na naming tatlo ang aming mga burat at nagjakol ng aming mga sarili.

Nang bumitaw ako ng halik ka Chubby, umangat si Lanky at inabot si Chubby. Sila naman ang naghalikan. Naghahalikan ang mga mukha nila sa ibabaw ko.

Hindi ko kinaya ang libog, nakihalik ako. Grabe. Naramdaman ko ang bibig nila pareho. Ang sarap ang baliw namin!

“Tanginaaa Saraaaap…” puro ungol lang si Daddy na nanonood pa rin sa may pintuan.

Nang mapigtal ang tatluhang laplapan ay napaupo ulit ang dalawa.

Sinuklay ni Lanky ang buhok niya tapos ay tumayo. Pumuwesto ito sa harapan namin. Kinuha nito ang burat ni Chubby at tsinupa. Putangina. Grabe ang hot tingnan ng morenong lalaki na iyon habang tsinutsupa nang ganado ang katabi ko.

Hinalikan ako ni Chubby.

Matapos ang isang minuto, lumipat ang bibig ni Lanky sa burat ko.

“Ahhh putangina. Ang sarap talaga!” komento ni Daddy.

Tapos ang ilang segundo ay umahon na si Lanky. Sumilip ito sa pintuan. “Late na ako para sa class. Ayos ‘yun guys.” Tapos ay lumabas na ito.

Humihingal kaming dalawa ni Chubby.

“Palabas na kayo!” mungkahi ni Daddy.

Naghalikan kaming dalawa ni Chubby habang nagsasalsal kami ng sarili naming mga burat. Bugbog na ang burat ko. Sobrang taas ng libog ko dahil sa kabaliwang naranasan ko.

“Lalabasan na ako,” banta ko.

“Ako din,” sagot niya.

“Ughhhhh,” nangisay ako at nagpalabas. Buti na lamang sa kamay at pouch lang ng brief ko napunta ang tamod ko.

Si Chubby naman ay sa tiyan tumalsik ang tamod. Pinunasan niya iyon ng tuwalya.

“Ang sarap no’n!” huling ulit ni Daddy bago lumabas.

Nagkatinginan kami ni Chubby. Tapos ay tumawa.

“That was wiild!” deklara niya.

Tumango ako, “shit oo nga.”

Hinalikan niya ako nang mabilis. “Ligo na?”

“Sige."

No comments:

Post a Comment