If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 14, 2017

P21F 21


ANG IBA PANG MGA SILID SA 21ST FLOOR

“Good morning, boyfriend.”

Iyon ang unang narinig ni Venser pagkamulat niya ng kanyang mga mata. Sumilay sa kanya ang mukha ni Gideon na nakatitig sa kanya. Maaliwalas ang mga mata nito.

Ngumiti siya at sumagot. “Good morning, Gideon.”

Nagtagpo ang kanilang labi sa isang halik.

“Parang lito ang hitsura mo?” tanong nito.

Hinawakan niya ang kamay nito, “naninibago lang. Alam mo naman na… hindi naman ako bakla na nagkakagusto sa lalaki noon. Hindi ko lang alam kung kaya kong panindigan…”

Sumimangot ito, “so… hindi ka sigurado sa akin?”

Hinigpitan niya ang hawak dito, “hindi… hindi sa gano’n. Gusto kitang kasama. Gusto kita. Shit, sinabi ko kagabi na mahal kita ‘di ba? Ayaw kong nakikitang nasasaktan ka. Gusto ko lagi kang masaya. Kaya sa tingin ko, mahal talaga kita. Seryosong mahal. Kaso alam mo naman kung saang mundo ako galing.”

Hinaplos nito ang dibdib niya, “I love you too, Venser. Feeling ko nahulog na ako sa’yo noong una pa lang. Pero pareho din tayong nagpipigil. I know that you came from that macho straight life. And I understand kung maninibago ka. I’m willing to take this slow with you, I promise.”

Hinalikang muli ni Venser ang lalaki, “salamat. Masaya ako na… naamin ko sa sarili ko. Gusto ko hindi na mawawala ang ngiti mo.”

Ngumiti lang ito, “thanks Venser.”

Tinuro niya ang mukha nito at nagbiro, “tinamo oh. Namumula. Kilig na kilig, eh ‘no. Paborito mo talaga ‘ko, eh ‘no.”

Pabirong hinampas ni Gideon ang braso niya, “gago. Maliligo na ako. Papasok pa tayo, aba.”

Hinabol niya ito nang bumangon ito. Hinuli niya ito sa yakap, “teka Gido… Pasabay…”

Nagtawanan sila at tumungo sa banyo.

——————————————————————————

Humangos si Venser patungo sa pintuan ng hotel kung saan naghihintay ang kanyang amo.

Inabot niya dito ang kahon na minamadaling kinuha niya mula sa stock room, “heto na po ‘yung Jora Memorabilia na pinapakuha niyo para kay Mr. Salvatierra.”

Hinablot iyon ni Gideon. “Mabuti naman. Ilang beses ko ba naman sasabihin sa’yo na tuwing pupunta tayo sa meeting sa labas, you have to make sure that everything in the checklist I give you is complete!”

“Sorry po, Sir…” paumanhin niya.

Humarap ito sa secretary, na nakatayo sa tabi nito,  “ikaw naman, Elspeth. Make sure that you double check the meeting items, okay?”

Tumango si Elspeth, “pasensya na Sir, I was engrossed with the recent problem ng marketing kaya nakaligtaan ko.”

“Make sure they get their acts together, Elspeth,” tapos humarap ang CEO sa kanya, “ikaw, what’s your excuse for doing wrong?”

“Eh, sir… May iniisip akong espesyal na tao. Medyo distracted lang. Kaya medyo nakalimutan,” pakyut niyang sagot.

Kumunot ang noo ni Elspeth, “ay may gano’n.”

Halata namang kinilig si Gideon. Ngunit masungit na nagpigil, “huh? Hindi dapat hinahalo ‘yang mga special special someone na ‘yan sa trabaho. Ewan ko sa’yo, Venser. Halika na nga. Pumunta na tayo kay Mr. Salvatierra.”

Lumabas na silang dalawa at hinatid niya ang amo sa kotse nito. Pinapasok na niya ito. Siya ulit ang magda-drive.

“Hay naku, Venser, may mga paandar ka pang ganyan,” namumulang banat ni Gideon nang makaandar na sila.

Tumawa siya, “kilig na kilig na naman si bossing ko.”

Isang linggo na mula nang maging sila ng kanyang nobyong si Gideon. Napagpasyahan nila na magturingan pa rin na parang mag-amo sa trabaho, para protektahan ang respeto ng ibang tao sa kanila. Pagkatapos ng trabaho ay aakyat sila ng 21st floor at doon sila magiging sweet sa isa’t-isa. Minsan naman ay doon sila sa kuwarto niya sa condo matutulog.

“Isang linggo na rin, ano…? How are you, Mr. Previously Straight Guy?” kumusta ni Gideon.

Kumibit balikat ito, “wala namang gaanong nagbago. Napagtanto ko rin kasi na maayos na ang samahan nating dalawa kahit pa noong bago maging tayo.”

Ngumiti ito, “oo nga. Ikaw ang naging pacifier ko at hingahan ko ng problema. Kaya ako na-in-love sa’yo, eh.”

“Dahil, sa isang dahilan na hindi ko maipaliwanag, parang ayaw ko na nakikita kang nalulungkot at nasasaktan,” matamis na sambit ni Venser

“Aww… Thanks, Venser,” Tapos ay hinalikan siya nito sa ilalim ng stop light.

Ini-enjoy nilang dalawa ang mga panahong bumibiyahe sila, dahil pribadong oras din iyon para sa kanilang dalawa. Wala sila sa mga mata ng mga tao sa opisina o sa publiko. Dito nakakapag kuwentuhan sila ukol sa mga bagay-bagay ukol sa mga sarili nila na hindi pa alam ng isa’t-isa.

Nang makarating sila sa building ng Salvatierra Corp ay humimpil sila sa VIP parking spot. Naghalikan silang muli bago tuluyang lumabas ng kotse. Hinatid niya ang lalaki hanggang sa board room kung saan gaganapin ang meeting ng amo.

“You stay in the lobby while you wait for me,” seryosong sabi ni Gideon.

“Psst. Ngiti,” paalala niya sa CEO.

Ngumiti naman ang lalaki tapos ay pumasok na sa pinto ng meeting room.

Naghintay sa may lobby si Venser. Tumagal siya doon ng dalawang oras. Nilalaro lang niya ang iPhone na binigay sa kanya ng nobyo. Minsan ay tititigan lang niya ang mga selfie nilang dalawa. 

“Takte talaga ‘tong si Gideon, kahit naka-wacky gwapings pa rin,” natatawang komento niya sa sarili.

“Uhm, excuse me. May question lang ako? Nasaan ang productions office?”

Napatingala si Venser at napatayo. May isang mid forties na babae na mukhang mas bata na nakatayo sa harapan niya. “Ah, naku ma’am. Hindi po ako taga dito. Hinihintay ko lang po ang boss ko na nasa meeting.”

“I see. I thought ikaw ang boss. Ang ayos mo, ah,” komento nito.

Ngumiti siya, “uniform lang po.”

Kumindat ito. “Poging pogi pa rin. May girlfriend ka na? Kaya kitang buhayin."

Napalunok siya. Isang maganda, yamanin at seksing cougar ang diretsahang nang-aakit sa kanya. “Ah, may girlfriend na po ako.” Syempre ang kanyang boss na CEO ang tinuturing niya.

“Venser? Tapos na kami.” Sumulpot si Gideon mula sa likod.

Tumango lang ang babae at umalis.

Tumaas ang kilay ng amo, “hmm? Girlfriend?”

Pabirong sinapak niya ang dibdib ng lalaki, “ikaw ‘yun, Sir. Nilalandi ako nung babae, eh syempre may nagmamay-ari na sa akin eh.”

Sa gitna ng sambakol nitong mukha ay sumilay ang ngiti.

Kinuha ni Venser ang dala ng nobyo, “kumusta naman?”

Nalukot ang mukha nito, “wala. Hindi ko makumbinse na mag-invest.”

Nagsimula silang maglakad pabalik ng sasakyan.

“Alam mo, hindi ko maiintindihan ang mga mayayaman. Ang ganda ng takbo ng hotel. Hindi naman kayo naghihirap,” seryosong sabi niya habang sinasabayan ang mga hakbang nito, “bakit ba gusto niyo pang sumugal? Bakit gusto niyo pang yumaman? Hindi pa ba sapat ang buhay na meron ka?”

“Wow… ang meta…” bulong ni Gideon. “I guess, it’s hard to explain. I think, lumaki ako sa pamilya na itinutumbas ang halaga ng pera ang halaga ng pagkatao. Kaduwagan kung hindi ka magpapakayaman pa. I had to work extra to prove myself, since hindi ako tanggap doon to begin with. Umaasa din sa akin ang lahat ng trabahante ko sa hotel.”

“Hoy, malaki ang kinikita mo sa HotJuan, ah!” sabi niya.

“Oo, pero syempre, personal ko ‘yun. Hindi ko puwedeng i-declare na income ng Jora Family.”

Inakbayan ni Venser ang amo, “basta, ang akin lang… kung anuman ang tagumpay at kabiguan mo sa trabaho o sa pera, ayaw kong malilimutan mong ngumiti.”

Bumaling sa kanya si Gideon na malapad ang ngiti. “With you around, I don’t see why smiling would be impossible for me."

——————————————————————————

Pagkaakyat ni Venser at ng kanyang nobyo sa 21st, sinalubong agad ni Sorin si Gideon.

“Teniente Gideon, ahh… hindi pa natin na-plano ‘yung shoots natin for this week?” sabi ng camera man.

Napakamot ng ulo si Gideon. “Oo nga ano? Medyo na-busy. Sige what do you suggest for future scenes?”

Nag-usap na sa isang sulok ang dalawa.

Napabaling si Venser kay Kuya Nichol. Nakatingin sa kanya ang guard na ang tanging suot ay leather briefs.

“Ano?” masungit niyang ungot dito.

Tinaas nito ang mga kamay, “oh. Venser. Hindi na kita aanuhin. Tanggap ko na na ikaw ang pinili ni Teniente.”

“Buti naman.”

“Kaya din siguro ako naiinis sa’yo noong una, kasi alam ko na na espesyal ang turing sa’yo ni Gido, eh. At eventually, naging kayo nga,” dagdag nito, “nagulat din ako sa’yo. Kasi akala ko talaga completely straight ka. Ang swerte mo na ikaw ang minahal ni Gideon.”

“Okay. Mainam na rin ito na hindi tayo nag-aaway,” maluwag niyang sabi, “huwag kang mag-alala. Aalagaan ko itong bugnutin na boss natin. Napamahal na talaga sa’kin, eh.”

Humalukipkip si Nichol, “pero hindi ko alam kung kanino ako maiinggit. Kung sa’yo ba, o kay Gido.” Tapos ay malagkit itong tumitig sa kanya.

Ngumisi siya, “napakalibog mo talaga Kuya. Dun ka na nga.”

Hindi nagtagal ay natapos din ang usapan nina Teniente at Sorin. Bumalik sa kanya ang nobyo, “buhat tayo?”

“Game.”

Katulad ng dati ay naka-speedo lang silang dalawa habang nagbubuhat sa gym area. Naka pulang trunks silang dalawa. Nag-i-spot-an silang dalawa habang nagkukuwentuhan. Minsan ay magpupunasan ng pawis, magtatawanan, magyayakapan at maghahalikan. Kapwa silang tigas sa kanikanilang mga speedo. Minsan ay nagtsa-tsansingan sila.

“So, may naisip ka nang mga bagong scene?” tanong ni Venser.

“Well, nawalan tayo ng isang artista, kasi gago si Djinn. So, hindi na siya pwedeng bumalik kahit marami siyang fans,” sagot nito, “may mga naiisip akong ilan. Pero… marami kasing mga request na pinapares tayo sa ibang artista, eh.”

“Ohh…” lang muna ang naging reaksyon niya.

Namaywang si Gideon, “Venser, kung sakali… okay lang ba ‘yun sa’yo? Na… may maka-sex tayong iba, habang tayo?”

Matagal siyang nag-isip. Tapos ay nagsalita, “bago pa man ako dumating sa buhay mo, eh nandito naman na ang HotJuan. At alam ko rin naman na malibog tayong dalawa. Hindi naman ako magsisinungaling… gusto ko rin ‘yung extrang kita.”

“What if… we have a condition… we can only do a scene with somebody else, basta nando’n tayong dalawa,” sabi nito, “para you know… no secrets or anything? And maybe from there, pag-usapan natin ang next steps.”

Tumango siya, “mukha namang matinong plano ‘yan. So, ipapaalam natin sa fans natin na tayo na?”

Tumawa si Gideon, “oo. Marami kayang suportado ang love team natin. Saka ang daming maiinggit sa akin.”

“Nah… Sila ang maiinggit sa akin. Pati si Nichol nalilito din kung kanino mai-ingget, eh,” buska niya.

“Loko loko ‘yun. Minsan nga, i-double fuck natin. Haha!” patawang mungkahi nito, “anyways. May mga potential pa naman na tayong dalawa ulit sa scene eh. Ang dami pang mga exciting rooms dito sa 21st.”

Kumunot ang noo ni Venser, “ano-ano pa ba ang meron dito? Ang daming room pero hindi ko naman alam kung ano ang mga atraksyon dito.”

“Tamang tama tapos na tayong magbuhat, Halika. I-tour kita dito sa sex paradise na ginawa ko.” Hinawakan nito ang kamay niya at nilabas ang gym. “This gym covers room 2119 to 2121.” Tapos ay binuksan nito gamit ang sensor ang 2118, “heto ang pole room.”

Namanghang tiningnan ni Venser ang tatlong metal poles na naka mount sa sahig at ceiling ng room. “Wow. Parang beer house."

Binuksan ni Teniente ang mga strobe lights. Tapos humakbang ito papalapit sa pole.

“Teka, sumasayaw ka sa ganyan? Hindi ba babae lang ang nagga-ganyan?” sabi niya.

Humawak si Gideon sa metal tapos ay pilyong tumingin sa kanya habang nagpa-ikot-ikot. Tapos ay sumampa. Nilingkis nito ang singit at hita sa pole. Minsan ay bibitaw ang mga kamay nito at babalanse na nakaipit lang ang mga hita sa pole. Minsan naman ay gigiling ito. Kumikintab sa pawis ang katawan nitong bagong pump lang sa gym.

Napalunok si Venser. Napaseksing lalaki ng kanyang nobyo. Kaya siguro siya nabakla dito. Napaka-confident nito sa sexuality nito.

“Ano? Sino’ng mas-sexy sa amin ng mga babaeng napapanood mo sa beer house?” tanong nito.

Lumapit siya sa lalaki at hinaplos ang braso nitong makinis at malaman. “Ikaw Gido… Ikawww… Nakakabakla ka.” Tapos ay kusa niyang hinawakan ang bukol nitong kumikiskis sa metal.

Hinalikan siya nito. “Mukhang bumibitaw na ang straight kong boyfriend, ah.”

Hinalikan niya ang balikat nito habang nakikiskis ng bukol sa pole sa tabi ng nobyo, “litong lito ako. Kung alam mo lang. Pero hindi ko ipagpapalit ang saya na nararamdaman ko kapag kasama kita.”

“Saya at libog?” tanong nito tapos dinilaan ang utong niya.

Napatingala siya, “Ugh. Oo. Saya at libog.” 

Napapasinghap lang si Venser habang masusing sinisipsip nito ang kanyang mga utong. Ang mga palad nito ay tumungo sa likod niya at lalong inipit ang kanyang katawan sa pole, kala lalong naipit doon ang bukol niyang namamaga.

Tapos ay umahon ito at hinalikan siya. “You are the hottest, Venser. Ang ideal boyfriend ng body mo.”

“Ganti ako. Patira din sa utong mo,” boluntaryo niya. Siya naman ang bumaba ang mukha sa mga pink na utong ni Gideon. Kahit alam niyang walang gatas na lalabas mula roon ay sige pa rin siya sa pagsipsip nang matindi.

“Ahhhhhhhh!” ang reaksyon ng amo. Lalo itong humalinghing nang tumungo siya sa mabangong kilikili nito. Ramdam niya ang paggalaw ng katawan nitong kumikiskis sa metal.

Nang mangawit siya ay umakyat siya at nilaplap ito.

“Pakita ko sa’yo ang kabila,” sabi sa kanya ni Teniente.

Lumabas na sila mula sa kuwartong iyon. Lumipat sila sa 2117. Parang bar naman ang set-up sa loob.

Tumingin sa paligid si Venser, “talaga naman. Ang daming nangyayari pala dito sa 21st.”

Tumungo si Gideon sa likod ng bar. “Totoo. Nilalaro-laro lang namin ang mga gamit sa loob ng mga rooms. We treat them as sets. Pero hetong bar na ‘to, functional ‘to. Do you want something to drink, my love?”

Tinukod niya ang siko sa bar counter, “ikaw ang gusto ko, my labs. Nabitin ako, eh.”

“My labs talaga. Haha,” kumuha ito ng isang bote ng alak at wine glass. Pagkatapos lagyan ang baso ng wine ay iniabot nito iyon sa kanya, “heto pampadagdag init lang.”

Ininom niya iyon. Gumuhit iyon sa lalamunan niya. “Ang tapang.”

Nilaanan din ng nobyo ang sarili at uminom. “Ah! Oo. I like my wine strong. Kasing tikas mo.”

Nilapit niya ang mukha sa mukha nito, “pero alam mo kung ano talaga ang pinakamasarap na nalasahan ko?”

“Ano?”

“‘Yung tagas ng titi mo kapag matigas ka…” namumula niyang pag-amin. Maging siya ay nahihiya sa kabaklaan na sinabi niya.

Ngumisi ito, “tangina. Venser. Nagugulat ako sa’yo. You want to do something really kinky?”

“Ano?”

Sumampa si Gideon sa counter at umupo doon paharap sa kanya. Kumuha ito ng wine glass. Binaba nito ang harapan ng speedo. Lumabas ang naglalaway na burat. Tinapat nito iyon sa baso at pinisil upang umagos ang precum sa loob. Nakangisi sa kanya ang amo habang ginagawa iyon.

Humalakhak si Venser, “tangina. Nakakabuwisit. Ang lokoloko lang ng trip naten.”

Binigyan siya nito ng baso, “hep. Ikaw din. I wanna drink your precum.”

Binaba niya muna ang harap ng trunks bago kinuha ang glass. Buti na lang makatas siya. Nangalahati ang baso. Pero tuloy pa rin ang tagas niya.

Nag-exchange ang dalawa ng baso.

Tinaas ni Gideon ang baso, “cheers.”

“Baliw.”

Tapos ay ininom nila ang kanikaniyang katas. Tulad ng inaasahan niya ay matamis at mainit ang sa kanyang nobyo.

“Pasensya ka na Venser. Sex crazy ang boyfriend mo,” sabi nito pagkalunok, “sarap ng precum mo!”

“Alam ko ‘yun. Kaya nga siguro ako nahulog sa’yo. Nakaka-challenge ang mga sex adventures mo,” aniya, “pero masmasarap inumin ang katas mo kapag galing mismo sa burat mo.”

Hinubad nito ang speedo nang tuluyan at bumukaka sa counter, “go to town.”

Kumunot ang noo niya, “ano? Saan ako pupunta?”

Tumawa ang CEO, “ang kyut mo. Idiomatic expession ‘yun. Sabi ko, magpakasasa ka sa titi ko.”

Hinawakan niya ang tarugo nito, “sus. Kung anu ano pa sinasabi. Amin na nga ‘to.” Walang alinlangang sinubo niya ang ari ng lalaki. Hindi na siya nahihirapan sa pag-taas baba. Magaling na rin siyang magbabad sa lalamunan. Sa totoo, nasasarapan na siya kapag umuumpog iyon sa likod ng bibig niya. Syempre, uhaw niyang sinipsip ang paunang katas ng nobyo. 

Mukha namang natuwa si Gideon sa kanyang pagchupa, “tangina. Ang galing mo na talaga! Shit ang sarap sarap mo tsumupa.”

Saglit siyang tumigil at tumingala, “galing mong magturo labs, eh.” Tapos ay bumalik siya sa pagblowjob.

Nilagay nito ang mga kamay sa likod ng kanyang ulo. Hinayaan lang niya na kantutin siya nito sa bibig. Mabilis ang pagdiin sa kanya ng titi nito. Minsan ay mabibilaukan siya ngunit makakabawi siya.

Nang bitawan siya nito ay butas naman nito ang pinuntirya niya. Nilaplap niya ang puwet nito. Kahit pawis ay masarap pa ring ang lalaki.

“Shiiit… Venser… Sige… Ang sarap niyaaan… Ughhh…” halinghing ng lalaki. Tumagal ang rim ng tatlong minuto.

Tapos ay bumalik siya sa titi nito. Habang subo ang lalaki ay pinasak niya ang dalawang daliri sa butas nito. Naramdaman niyang manginig ang katawan nito. Iba talaga ang pagiging malibog nito. Higit pa sa kung sinong babae na nakaseks niya noon.

Nang mangawit si Venser ay umakyat siya sa mukha nito at hinalikan. “Alam kong manyak ako sa sex. Pero kapag ikaw sobrang dobleng manyakis ako!”

“Mahal mo ako, eh.” Sabay kindat nito.

“Pucha, kantutin na kita,” pakiusap niya.

“Teka marami pang room—“

“—Saka na ‘yan. Madami pang next time!” pagtanggi niya.

Bumaba na si Gideon mula sa counter top, “sige doon na tayo sa sauna sa may room sa tabi ng gym.”

Bago sila lumabas sa bar ay kumuha ito ng isang condom packet sa isang drawer. Tapos ay dinala siya nito sa room 2122. May dalawang pintuan sa loob. Isa para sa dry sauna, ‘yung isa para sa steam room.

Binuksan ng CEO ang knob at ilaw sa loob. Tapos ay hinatak siya nito papaloob.

Umupo ito at pinatayo siya sa harapan nito. Binaba nito ang speedo niya. Umalpas ang burat niya na namamaga na at naglalaway. Kiniskis nito ang pisngi sa kahabaan bago nito sinupsop ang ulo at hinigop ang kanyang katas.

“Putaragis ka ang hot mo!” komento ni Venser.

Tapos ay dineep-throat na siya nito nang mabilis. Napatirik agad ang mga mata niya. Bigay na bigay ang adonis na nasa harapan niya. Lalong pinataas ng init ng hangin ang libog na nadarama. Para siyang napapaso.

Pinaparinig pa talaga ni Gideon ang ungol at laway habang ito ay tumataasbaba sa kanyang tarugo.

Matapos ang limang minuto ay bumunot si Venser, “kantutin na kita! Baka labasan ako.”

Inabot sa kanya ni teniente ang pakete.

Habang binubuksan niya ito ay sandaling hinanap ng daliri ng nobyo ang kanyang butas. Fininger siya nito habang nagsusuot.

Masarap ang pakiramdam ng pagdadaliri nito kaya hindi na siya umangal kahit hindi naman siya ang mabobottom.

Nang bigla siyang nakaramdam nang malakas na kuryente mula sa loob ay agad siyang umalpas, “sandali! Baka hindi ako tagalan sa loob mo kung pinapasarap mo ako nang ganyan!”

Tumawa si Gideon, “namiss ko lang kantutin kita. You will let me fuck you again, naman ‘di ba?”

Tumawa siya, “oo naman. Kasama ‘yan sa prize mo sa pagiging boyfriend ko.”

“Wow!” pabirong bulalas nito.

“Dapa na! Tangina naman Gido, eh! Libog na libog na ako!” iritableng utos niya.

Pinaupo siya nito, “you sit down. I’ll ride you. Para maiba.”

Pumatong sa kanya ang nobyo. Nanginginig ito habang shinushoot ang kanyang ari sa butas nito. “Shiiiit.” Noong una ay hirap ito.

Pero namangha siya nang makita niyang nilamon ng butas nito ang buong eight inches niya. “Tanginang puwet ‘yan. Talentado!”

Nagsimula na itong mag-taas baba sa kanya. Minsan ay mararamdaman pa niya ang puwet nitong gagamit ng muscle control upang ipitin ang kanyang laman. Minsan ay gigiling ito. Kung anu-anong sarap ang naranasan ng titi niya.

Nakatitig lang siya sa malapad at malamang likod nito. Contracted ang triceps nito. Namumula ang makinis nitong balat. Nangingintab sila pareho. Tumatalsik ang mga pawis nila sa isa’t-isa.

Napayakap si Venser sa lalaki. Dinama ng mga palad niya ang harapan nito. Madulas ang balat ngunit dama niya ang perpektong hulma ng abs at pecs nito. HInalikan niya ang batok nito.

“Ohhhh yesss… Ughhh ang sarap… FUCK!” bulalas ni Gideon. 

Bumaling ito sa kanya at hinalikan siya.

Hinanap niya ang burat nito at jinakol iyon habang sinasakyan siya nito.

Marahil ay sobrang libog ang nobyo kaya napabitaw ito sa halik at lalong binilisan ang pag-indayog, “Venser… I… AHHH!”

Naramdaman niyang may mainit at malapot na tumama sa kanyang kamay. Sumilip siya sa harap nito at nakitang sumisirit ang katas nito mula sa burat. Kumalat iyon sa kamay niya, sa abs nito at sa sahig.

Hindi na niya kinaya, “ahhh lalabasan na ako, labs!”

“Putok mo sa’kin!” tapos ay tumayo si Gideon at lumuhod sa harapan niya.

Agad niyang tinanggal ang rubber tapos ay nagsalsal sa ibabaw ng dibdib nito. Agad niyang narating ang sukdulan.

“GAAAH!” sigaw ni Venser habang pinapaliguan ang amo ng puting likido.

Nang matapos ang pagpapalabas ay tumabi si Gideon sa kanya sa upuan at hinalikan siya.

“Tanginang relasyon ‘to. Ang ganda ng sex life siguro natin,” biro ni Gideon.

Tumawa si Venser, “sisiguraduhin ko ‘yan. Ano, ligo na tayo?”

Niyakap siya nito. Dumikit sa kanya ang tamod nilang dalawa. “Cuddle muna?”

Ngumiti siya, “sure.” 

At nagtagpo ang labi nila sa isang malamyos na halikan.


2 comments:

  1. Hey, nice work you've done here. I'm curious about how Venser will deal with the knowledge of coach obnix's extracurricular activities. It has been a few releases now but there still hasn't been any follow-throughs. Hope yoy haven't decided to kill that storyline yet. ;)

    Thanks and again, nice work!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha I will follow up on that subplot. Thank you for your inputs!

      Delete