If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 15, 2017

ILNL 25


ANG MGA NAIWAN AT NAG-AALALA

Kanina pa pabalik-balik at paikot-ikot ng lakad si Baste sa kanyang opisina sa gym. Maraming oras na ang nakalipas simula nang sumunod si Tito Isko niya sa kung saan man dinala ang nadakip niyang ama at nobyo. Hindi humihimpil o bumabagal ang tibok ng kanyang puso. Hindi siya kumain o nagbuhat ng buong araw. Hindi siya lumalabas ng kanyang opisina. Sobrang helpless niya sa sitwasyon na iyon. Ilang daang dasal na ang inusal niya para sa kaligtasan ng mga lalaki sa kanyang buhay.

Napalundag siya nang makarinig ng mga katok sa pinto. “Sir. Melo po.”

Bumuntong-hininga siya, “pasok.”

“Sir Baste,” bungad ng trabahante niyang kakapasok lang, “inform lang kita na medyo napupuno tayo ng mga reklamo kasi wala si Robby for two days na.”

Kumunot ang noo niya, “oh? Bakit ba siya wala?”

“Ayun nga sir, hindi naman siya nagsabi. Madalas naman hindi ‘yun mag-absent, ang kung sakali man, eh magsasabi naman ‘yon sa atin at magte-text sa mga clients niya,” tugon nito na mukhang lito din.

Napasimangot siya. Hindi niya maiwasang isipin na may kinalaman ang pangyayaring iyon sa kinakaharap nilang pagsubok na mag-aama.

Nagsalubong ang kilay nito, “sir Baste? Okay ka lang? Namumutla ka. Tapos kanina ka pa dito sa opis nagkulong.”

“Hindi. May problema lang na iniinda,” simple niyang sagot.

“Okay. Pasara na tayo in an hour, ah.”

“Oh? Shit. Ang tagal ko na pala dito."

May bigla na lang pumasok sa kanyang opisina. Si Clinton.

“Oh? Clinton? Ano’ng meron?” bati niya sa lalaking kakadating lang at mukhang exasperated din.

“Tsong, si Robby? Nandito ba siya? Kasi dalawang araw na siyang hindi sumasagot sa cellphone. Hindi rin siya nauwi kagabi,” pag-aalala nito.

Nagkatinginan sina Baste at Melo. 

“Clint, actually, dalawang araw na din siyang hindi pumapasok,” imporma niya sa lalaki.

Mas lalong nalukot ang mukha nito. “Fuck. Ano kayang nangyari do’n? Si Kuya Joseph din wala  ding sagot.”

Tapos ay may isa pang lalaki na pumasok din. Si Matt ng M at G.

“Matt? Ano’ng ginagawa mo dito?” pagtataka ni Baste.

“Pare. Nawawala si Greg,” mangiyakngiyak nitong turan.

Nagkatinginan sa isa’t-isa ang lahat ng naroon.

Bago pa man makaimik ang kung sino man ay may narinig silang sumigaw mula sa labas. “Papasukin niyo ako, puta!”

“Sir! Hindi po kayo member!” boses iyon ng guard.

“Teka lang ah,” tapos ay lumabas si Baste. Nakita niya na naroon si Andrew, ang anak ni Dr. Thomas Chan sa front of the house. Pumipiglas ito sa hawak ng guard at ng isang trainer.

“Kakausapin ko lang si Baste!” sigaw ni Andrew.

Bumulalas si Baste, “pakawalan niyo siya. Kilala ko ‘yan. Papasukin niyo sa opisina.”

Napabaling si Andrew sa kanya at naghinaing, “Baste. Nawawala ang Papa ko!”

Lumapit siya sa halong irita at alalang lalaki at pinasok sa opisina niya. Lima na silang naroon. Mataas ang tensyon sa loob ng silid.

Nilahad ni Baste ang mga kamay, "look, I understand why you all came here. Alam ko na maaaring iisang sitwasyon lang ang kinasasangkutan nating lahat dito."

"Sitwasyon? Aling sitwasyon?" panic na turan ni Clinton.

Bumuntong hininga si Baste. "May nakaaway sa pulitika sina Papa at ang Tito Isko. Ngayon nagpa-plot siya ng higanti laban sa amin. Hawak na ni Mondragon si Papa, Tito pati si Kirby. Hindi ko alam kung saan sila ngayon."

"Pero bakit pati si Greg nadamay, porket meron kaming sex video kasama kayo?" hinaing ni Matt.

"Oo, atsaka si Papa, ano ba ang ginawa ng Papa ko sa kanila?!" inis na inis na si Andrew.

Naluha si Baste, "I'm sorry. Hindi ko alam. Basta alam ko lang, medyo halimaw itong kalaban namin. Pasensya na kung nadamay kayo sa gulo..."

"Pero bakit pati si Robby?! Meron din ba kayong incriminating pictures with him?!" tanong ni Clinton.

Umiling si Baste. "No, Clinton. Wala. All our naughty moments na kasama namin kayo, wala naman tayong video or anything. Baka nadamay siya kasi trabahante ko siya." Tapos tumingin siya kay Melo, "si Janus?"

"Andiyan siya Sir. Don't worry. Pero mag-iingat na rin kaming dalawa," sagot ni Melo.

Lumapit si Matt sa kanya na matigas ang mukha, "Baste, pare. Magkakaibigan tayo ng mga boyfriend natin. At alam kong wala kang direct na kasalanan sa nangyayari. Pero kapag may nangyari kay Greg, tangina talaga Baste. Hindi ko kayo mapapatawad na mag-aama."

Hinablot ni Andrew ang kanyang braso nang mahigpit, "ako din Baste. Tangina. Pupulbusin kita kapag may nangyari sa tatay ko."

Napalunok si Baste, "pasensya na. Pasensya na talaga. Legit ang mga galit niyo sa akin. At tatanggapin ko lahat 'yan. Hindi dapat nangyayari sa atin lahat ito. Gusto ko talagang umaksyon, pero hindi ko alam kung ano ang susunod na hakbangin na gagawin ko."

"May idea ka ba kung maaaring nasaan sila?" tanong ni Clinton.

Umiling si Baste, "wala eh. Kanina kasama ko pa si Daddy-- Senator Marcos. Tapos nakatanggap siya ng tawag. Pero hindi niya ako pinasama kung saan man siya pinapunta. Bawal din ang magtawag ng pulis."

Napapadyak si Andrew, "so paano 'to? Maghihintay na lang ng tayo?! Wala talaga tayong magagawa? Tangina. Hindi makafocus ang boyfriend ni Papa sa studies niya dahil sa nangyayari."

Katahimikan. Halo halo ang hinagpis sa kalooban ni Baste dahil bukod sa sarili niyang pag-aalala para sa kanyang nobyo at kanilang mga ama, kailangan niyang buhatin ang bigat na dala ng mga mahal sa buhay ng mga lalaking nadamay sa gulo.

Biglang tumunog ang telepono ni Baste. Nagtinginan sa kanya ang lahat ng lalaking naroon. Sinilip niya ang phone. Hindi kilala ang number. Sinagot niya iyon.

"H-- Hello," maingat na bati niya.

"Hello. Baste? Si Einstein ito."

"Einstein, napatawag ka?" Umiikot na ang isip ni Baste kung bakit tatawag sa kanya ang mga ka-school ni Kirby. 

"Pare. Nabanggit kasi sa akin ng department ni Kirby na hindi daw siya nakasipot sa klase niya. Hindi siya nasagot sa mga tawag sa kanya, kaya kinuha ko 'yung employee record niya. Number mo ang nakalagay sa in case of emergency. Kumusta si Kirby? Okay lang ba siya?"

"Hindi Pare. Na-kidnap siya ng mga kaaway ng tatay namin sa pulitika. Pero huwag mong ipagsabi please. Baka lalo silang mapahamak."

Hindi ito agad sumagot,

"Einstein. Okay ka lang?" 

"Baste... uhm... baka... parang... alam ko kung ano ang nangyayari... baka matulungan kita."

Lumukso ang puso ni Baste sa narinig. "Talaga?! Paano?!"

"Kilala ko... namin ni Harry 'yung isa sa maaaring kasali sa mga nanggugulo sa inyo. Alam ko kung ano ang mga bagay na magagawa niya-- pumunta ka sa bahay namin ni Harry at ipapaliwanag ko sa'yo."

"Sige... pero kung sakali... pwede bang sumama 'yung mga loved ones nung ibang mga nakidnap din?"

"Hmm... sige lang."

"Thanks Einstein. Text mo na lang sa akin 'yung address mo."

"Okay. Ingat kayo. See you in a while."

Tapos ay natapos na ang tawag.

"Ano? Sino 'yun?" usisa ni Andrew.

"May pupuntahan tayo," sabi ni Baste, "hopefully, first step na 'to para masagip na natin sila."

——————————————————————————

Bumukas ang pinto ng unit ni Einstein. Pumasok si Harry.

Nag-aalala ang hitsura nito, "sorry kung kinailangan kong kumausap ng estudyante. Sorry kung hindi mo na ako naintay pag-uwi. Pero bakit nga ba nagmamadali kang umuwi."

Nakaupo si Einstein. Punong puno ng pag-aalala ang ekspresyon ng kanyang mukha. Tumitig lang siya sa imahen ng nobyo na nasa harapan niya.

Humangos ito sa kanya sa sofa at tinabihan siya. Hinawakan nito ang kanyang mga balikat. "Mahal? May problema ka ba? Bakit para kang natuklaw diyan?"

Hinawakan niya ang kamay nito, "Mahal... may nalaman ako... at alam kong kailangan mo ring malaman 'to."

Kumunot ang noo nito, "ano 'yon, Einstein? Kinakabahan ako."

Humigop siya ng hangin, "ako ang dapat kabahan. Hindi ikaw. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari kapag sumambulat na sa'yo ang katotohanan."

Lalong nalukot ang hitsura ni Harry, "hindi kita maintindihan. Ano ang nangyayari?!"

Kinuha niya ang folder sa may table. "Si Dominic. Hindi siya ang taong inakala natin."

Litong tinanggap nito iyon, binuksan at binasa. Pagkatapos ng ilang segundo ay binagsak nito ang mga papel at napahawak sa ulo.

"Ahhhhh!" sigaw ni Harry habang pumipikit.

Hinagkan niya ang nobyo. Alam niya ang pinagdadaanan nito. Ang biglaang pagragasa ng mga alaalang muling nabuksan.

Pero pumiglas sa kanya ang mas malaking lalaki at lumayo.

Kumurot ang puso ni Einstein. Baka nga ilayo siya ng katotohanan sa lalaking pinakamamahal niya.

Bumukas muli ang mga mata nito. Humihingal ito.

"Harry? Harry okay ka lang?!" pag-aalala niya.

Niyakap ni Harry ang sarili, "putangina, naalala ko na lahat. Naalala ko na kung paano niya ako binaboy. Tangina, si Daddy... brinainwash niya para mapasakanya! Tangina. Asan si Dominic?"

"Hindi ko alam, Ma-- Harry," tugon niya na malungkot, "pero may mga tao siyang binibiktima. Kailangan natin siyang mapigilan. Si Kirby saka 'yung mga tatay at kaibigan nila ni Baste, nadamay din. May mga tao siyang hinihypnotize. Hindi ko alam kung ano ang binabalak niya."

Napatayo ito, "putangina. Halimaw talaga siya! Napakasama! Tangina kapag nakita ko siya titirisin ko siya!"

Nanginginig ang labi ni Einstein nang magtanong siya, "eh... ako... Harry? Naaalala mo ba ako?"

Wirdong napatingin ito sa kanya, "ha? Syempre kilala kita, Einstein."

"And... how do you remember me? I mean, ano ako sa'yo?"

Napanganga ito, "ano'ng klaseng tanong 'yan? Ikaw ang tutor ko dati. Minahal kita. Mag boyfriend tayo ngayon."

Humagulgol si Einstein at binaon ang mukha sa palad. "Diyos ko... akala ko mawawala ka sa'kin, Harry."

Ito naman ang yumakap sa kanya, "hoy. Ano ka ba?! If may isang totoong bagay na hindi nagbago, ito 'yun, na minamahal kita."

Binaon niya sa dibdib nito ang mukha niya, "Harry... mahal na mahal kita. Pero ayokong tanggapin ang pagmamahal mo kung pantasya lang 'yan na ginawa ni Dominic para guluhin ang buhay mo."

Iniangat nito ang mukha niya, "hindi ito pantasya. Bago kami maghiwalay ni Dominic noon, bago niya ilagay ang mga suggestions sa ating lahat, tinanong ko din 'yan sa kanya. At ang sabi niya, natural talaga na umusbong ang damdamin ko sa'yo. I mean, nakatulong 'yung pagmamando niya sa atin para mapalapit tayo sa isa't isa. Pero meant to be tayo, Einstein. I will always hold on to that truth."

Hinigpitan ni Einstein ang pagkakayakag sa nobyo, "salamat Mahal. Salamat. You are my truth as well."

Hinalikan siya ng malamyos ng lalaki, "hindi naman nawala sa isip ko ang mukha mo. Kahit nung mahabang panahon na nagkahiwalay tayo."

Humagikhik siya, "talaga? Naalala mo pa 'yung patpatin kong hitsura?"

Nakitawa din ito tapos ay muling tinagpo ang labi niya, "oo naman. How you looked like didn't matter to me. Sure, ang pilyo ko noong unang tutor pa lang kita. Pero hindi ko makakalimutan kung paano akong napamahal sa iyo. Sa kabaitan at katalinuhan mo. At syempre, 'yung dambuhalang burat mo."

Niyugyog niya ang lalaki, "gago ka talaga. Napakalibog mo."

"Hypnosis o wala, malibog ako," tapos ay nilaplap nito ang bibig niya. Hinawakan nito ang ilalim ng suot niyang baro at sinubukang hataking pataas.

Pinigilan niya ito, "ano? Papunta na dito sina Baste, baka mahuli tayo."

Tinuloy pa rin ni Harry ang paghubad sa kanya, "bakit ba? Bahay natin 'to. Isa pa, mabilis lang naman tayo. Gusto ko lang iparamdam sa'yo kung gaano kita kamahal." 

Hinagis nito ang damit niya sa sofa, hinawakan ang kanyang mukha at muli siyang hinalikan. Sinipsip nito ang dila niya.

Napakapit siya sa matitikas na braso nito sa loob ng long sleeves polo.

"Napakalambot talaga ng labi mo. Ang tamis ng laway mo." Hinalikan siya nitong muli. Tapos ay umatras at tinitigan siya. Tinanggal nito ang suot niyang salamin, "crush ko ang nerdy look mo. Pero ayokong may humaharang sa magaganda mong mga mata." Pinupog nito ng halik ang kanyang mukha. Tapos ay dinilaan nito ang kanyang tainga.

"Harry koo... ahhh..." hindi niya mapigilang ungol nito. Noong kolehiyo pa sila ay siya ang nagmamando ng kanilang pagtatalik. Pero simula nang magkita silang muli pagkatapos niya sa Amerika, ito ang nagdodomina sa kanilang pagtatalik.

Nasa leeg niya ang labi ni Harry habang isa isa nitong kinakalag ang mga butones sa polo nito. Hinubad nito iyon at tumambad sa kanya ang mala-adonis nitong katawan. Hinaplos niya agad ang nakaumbok nitong dibdib.

Hinawakan nito ang ulo niya at dinala sa utong nito. Agad naman niyang sinibasib iyon. Dinala niya ang kanyang bibig sa kilikili nito at brinocha iyon.

"Ahhh Einstein ko... sige... ang sarap niyan... ughhh..." halinghing nito habang minamasa ang dibdib niya gamit ang kabilang kamay.

Inangat nito ang ulo niya. Tapos ito naman ang dumila sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang utong niya. Tapos ang isang kamay nito ay kinakapa ang kanyang ukit na abs. Dumako din ito sa kanyang kilikili.

Si Einstein naman ang napaungol sa sarap.

Unti-unti itong bumaba hanggang sa nakaupo na ito sa sofa at nakatapat na ang mukha nito sa kanyang pundilyo. Pilyo itong tumingala sa kanya habang binababa ang kanyang pantalon. Nang makalabas ang kanyang sawa ay dahan dahan nitong sinalsal iyon.

"Harryyyy... ughhhh..." ungol niya habang nakatitig sa barakong nakapokus sa alaga niya.

Muli itong tumingin nang pataas at ngumisi. "Naaalala ko pa noong una ko 'tong makita. Sobrang naadik ako dito... hanggang ngayon. Akin lang 'to, Einstein ko, ah..."

"Iyong iyo lang 'yan, Mahal..." masuyong tugon niya.

Tapos ay sinubo na nito ang kanyang burat. Dahan dahan lang nitong pinasok sa bibig ang kabuuan niya. Minsan ay binababad muna nito bago lumalim. Hindi nagtagal ay inabot na ng labi nito ang kanyang bulbol.

"Ah tangina Harry. Elibs kang mag-deep throat talaga," komento niya habang napapakadyot na sa bibig nito.

Lumuwa ito at sinabing, "sobra talagang laki nito. Fuck. Tapos pinagkakasya ko sa puwet ko. Kingina. Baklang bakla ako sa'yo!" Tapos ay muli siya nitong blinowjob. Mabagal muna sa umpisa tapos ay mabilis at malalim. Umumpog umpog ang ulo ng tarugo niya sa lalamunan nito.

Siya naman ay hinaplos ang wide na balikat nito at ang ripples ng muscle sa braso nito.

Pagkatapos ng ilang minuto ay tinulak niya ang lalaki mula sa kanyang burat. Tapos ay pinatayo niya ang nobyo. Tinanggal nito ang pantalon niya at sinabing, "ako naman ang tsutsupa sa'yo." 

Tapos ay kinuha niya ang titi nitong tigas na at sinubo ito. Hindi man iyon kasing laki ng sa kanya, ngunit mahaba pa rin iyon at challenging susuin. Pero sa maraming taon na active ang sex life ay alam niya na ang hot spots ng tarugo nito.

"Einstein... ahhhh shit... uhmmm... haaahhh..." hindi na rin mapakali si Harry.

Isa isang tumuntong ang mga paa nito sa sofa. Inabot ng mga kamay nito ang sandalan tapos ay nagsimula itong umulos sa bibig niya. Siya naman ay tinanggap lang ang face fucking nito sa sofa. Buti na lamang ay matibay ang sofa at ang kanyang lalamunan.

Matapos ang ilang minuto ay umatras na si Harry at sinabing, "kantutin kita."

Tumango lang siya at napasinghap. "Sige."

Agad na kinuha nito ang kanyang mga paa at sinampay iyon sa balikat nito. 

Naramdaman niya ang pag-entra ng ulo nitong pinadulas ng laway sa kanyang lagusan. Bumaba ang lalaki at hinalikan siya. Sa gitna ng madamdaming halik ay unti unti na nitong binabaon ang sarili sa kanya. 

Dahil sa bagal ng pagbaon at malambing na paghalik, hindi na namalayan ni Einstein na buo na ang kahabaan ang nasa kalooban niya. Sinimulan na rin siyang kantutin nito. 

Napayakap siya at napadiin ang daliri sa malapad na likod nito. Kahit may sakit siyang naramdaman sa ginagawa nito, masnamayani ang sarap sa pagbugbog sa kanyang g-spot.

Nagulat siya nang biglang nag-grunt si Harry at binuhat siya. Kusang umekis ang kanyang mga paa sa ibabaw ng puwet nito. Lalong humigoit ang yakap niya.

Tuloy pa rin ang kantot nito sa kanya habang buhat siya. Ang kanilang mga ungol ay kumalat sa kuwarto. Tapos ay naglakad ito at binangga ang likod niya sa pader. Doon na siya nito binarurot nang matindi.

"Hahhh ooohhh shit... ang sikip mo, Einstein.."

"Ahhh ang sarap mong ahhhhh kumantot Harryyyy... ahhhhh...

"I love youuu..."

"Ahhhgghh... I love you too Harryyy..."

"Lalabasan na ako..."

"Buntisin mo ako, Mahal..."

Tapos ay tumindi pa lalo ang pagpiston nito sa kanyang kalooban. Hanggang sa sumigaw na ito. Tapos ay naramdaman niya ang pagsabig ng init sa kanyang kalooban. Nagpalabas na ang nobyo.

Muli siyang dinala nito pabalik sa sofa. Tapos ay pinahiga doon habang bumubunot. Lumuhod ito at pinabukaka siya. Sinibasib nito ang kanyang butas.

Napasalsal si Einstein, "ohhhh gaaahhhd..."

"Sarap ng halong tamod ko sa puwet mo," panggigigil nita tapos niririm ulit siya.

Binilisan niya ang pagjakol. Nang papalapit na ang sukdulan ay nagsalita siya, "ahhhh fuuuck heto na fuuuck!"

Agad na lumipat ang bibig ni Harry sa kanyang tarugo. Sinuso siya nito nang mabilis.

"Aghh!," tapos ay pumutok na ang tamod niya. Sinipsip iyon lahat ni Harry. 

Nang matapos ang pagpapalabas niya at paglunok nito ay umakyat ito sa kanya at muli siyang hinalikan, nalasahan nila ang kanikanilang mga tamod.

Nagyayakapan sila at naghahalikan habang pagulong-gulong sa sofa. 

Biglang may kumatok sa kanilang pintuan.

Agad silang napalundag at nagbihis ng damit. Tapos ay sinagot na nila ang pintuan. Si Baste iyon na may kasama pang tatlong makikisig na lalaki. Pinapasok niya ang mga ito at pinaupo sa sofa.

"Andito na kami," ani Baste. Tapos ay tinuro nito isa isa ang mga kasama, "this is Matt, Clinton and Andrew."

Nang maka settle ay kinuwento ng mga ito ang nangyari. Ang pagdakip sa dalawang senador at kay Kirby. Ang biglang pagkawala nina Robby, Greg, Joseph at Dr. Chan. At ang kanilang mga hinala.

"Feeling ko, may kinalaman si Manuel dito, 'yung drug pusher naming kapitbahay dati," deklara ni Andrew, "malakas ang kutob ko na iisang linya lang ang pinanggalingan nila nung Mondragon na sinasabi mo."

Si Einstein naman ang nagkuwento. "One time, when I met Kirby, and he told me about the issues na kinakaharap niyo, nabanggit niya na 'yung isang estudyante niyang pinaghihinalaan niya ay kadate si Dominic. So feeling ko talaga sangkot siya dito. At si Dominic na rin mismo ang nagsabi sa akin na meron siyang pinaplot na kung ano. Baka ito na 'yun."

"Shit? So... ibig sabihin niloloko lang din ni Dominic si Daddy pala..." inis na sambit ni Harry, "should we tell him?"

Nagkibit balikat si Einstein, "hindi ko alam honestly. Hindi ko alam kung ano ang magiging epekto sa kanya ng katotohanan at kapag na-break na ang hypnotic trance niya. I studied your father's history. May point sa buhay niya na bigla na lang siyang umalis sa basketball at lumagay sa tahimik. If 'yun ang point na dumating sa kanya si Dominic, baka mula pa lang noon brainwashed na siya."

Kumunot ang noo ni Clinton. "Hypnotized?! Brainwashed?! Ano ba 'yang si Dominic?"

Bumuntong hininga si Einstein, "he is a very dangerous man. He can instill hypnotic suggestions sa iyo and he can change the truths you know. Naging biktima niya rin kami ni Harry noon. And I think, ginagamit niya ang ability na iyon para makahasik ng lagim kasama niyang Mondragon at Manuel na sinasabi niyo."

"Shit. Delikado nga siya," huni ni Matt, "pero hindi tayo pwedeng tumanga lang dito. Kelangan natin sagipin sila."

Nagkatinginan sina Eisntein at Harry. Tapos ay nagsalita si Einstein, "alam ko may property si Dominic sa Cavite, dinala niya kami doon dati. Baka sakaling doon natin siya makita at masagot na ang mga katanungan natin. Kung gusto niyo dito muna kayong magpagabi lahat. Ayusin niyo ang mga schedule niyo sa work. Magpaalam kayo. Sabay sabay tayong pupunta doon early morning bukas."

"Okay. Sounds like a plan," segunda ni Clinton.

Nagsalita si Baste, "sige ayusin na muna natin mga sarili natin tapos... ugh. Teka ano 'to?" Tapos ay tinaas nito ang kamay. May tamod doon, mukhang galing sa sofa. 

Namula si Harry, "oh shet. Hindi namin nalinisan. Hehe. Sorry."

Sa gitna ng tensyon ay may mahihinang tawa ang bumasag sa katahimikan.

1 comment: