If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 10, 2017

ILNL 24


ANG MGA PAGTATAGPO SA KUTA NG KALABAN

“Nababaliw na ako sa libog, sa totoo lang.”

Napatingin si Joseph sa lalaking katabi niya na naglalakad kasama niya pabalik sa holding room nila sa building na iyon. Mukhang haggard na nga talaga si Dr. Chan.

“Hindi ba sanay ka sa cum deprivation?” usisa niya.

Tumango ito, “oo, pero kapag sactioned lang siya ng legal ko na amo.”

“‘Yung anak mo?”

“Oo. Minsan nga twenty days, walang pagpapalabas. Kami ni Denver, ‘yung boyfriend ko,” kuwento nito, “eh, bukal naman sa loob namin ang magpailalim. Eh, hetong nangyayari sa atin— oo, may submissive tendencies ako— pero wala dapat takutan. Saka, ang gulo. Ang gulo gulo nito! Hindi ko naman masisi ‘yung mga senador, eh ginusto ko rin naman ‘yung nangyari sa amin noon.”

Bumuntong-hininga siya, “sabagay. Ako naman ay sadyang minalas lang talaga. At si Robby, nagkataon lang talaga na tauhan siya doon sa gym ng anak ni Senator. Walang sinasanto itong mga nakalaban nila. Ano kaya nangyari kay Robby? Safe kaya siya?”

“Boyfriend mo ba ‘yung Robby?” usisa nito.

Napatahimik siya, “muntikan na. Pero hindi eh. May asawa na ako nung nalaman kong may sexual feelings kami sa isa’t-isa. Ehh… Ayun. Naglaro na lang kami. May boyfriend siya, ang tagal tagal na nila. Masaya naman ako kasi kahit papaano maayos naman ang relasyon namin.”

“Hayaan mo, pare. Tutulungan kitang hanapin siya,” malugod nitong sabi.

Ngumiti siya, “salamat Thomas. Kinakabahan ako, eh. Kung sinasabi ni Senator na na-mind-fuck si Robby katulad ni Kirby kanina? Tsk. Nakakapangamba.”

Hindi kalaunan ay natunton na nila ang pintuan ng holding room. Pagbukas nila ay nakita niya si Robby at isa pang lalaki na nakahiga sa sahig. Walang malay ang dalawa.

Agad niyang pinuntahan si Robby at niyugyog ang hubad na katawan nito, “Robby! Robby!”

Si Thomas naman ay hinawakan ang pulso ng isa pang lalaki, “okay naman sila. Mukhang deep sleep lang.”

Unti-unting nagmulat ang mga mata ni Robby. 

Hinilig ni Joseph ang katawan ng bayaw sa kanyang dibdib, “Robby. Okay ka lang. Andiyan ka ba? Magsalita ka.”

“K-Kuya? Kuya Joseph?” tapos ay tumingin ito sa paligid, “shit. Nasaan ako? At bakit tayo hubad tayo lahat? Sino siya?”

Nagtinginan muna si Joseph at Thomas. Tapos ay kinuwento niya ang buong storya sa bayaw na mukha namang nasa sariling katinuan. Taimtim lang itong nakikinig. Mukha itong nag-aalala sa lahat ng nangyari. Lalo na nang malaman nitong na-hypnotize ito.

“Si Orion, pinakilala niya sa akin si Dominic,” salaysay ni Robby, “‘yung sa swimming pool. Iyon na ang huling naaalala ko bago ito.” Tapos napatinginito sa lalaking nasa gilid, na nakahimbing, “hindi ko din maalala na kasama ko siya. Pero pamilyar siya sa akin. Way way back pa noong college.”

Nakahawak si Thomas sa kanyang baba, “this is interesting. Hindi long lasting ang epekto ni Dominic. Feeling ko, kailangan niyang magpahinga to trance other people. In this case, si Kirby.”

“Puwede pa bang maulit kay Robby ‘yung ginawa sa kanya?” tanong ni Joseph.

“Oo. Kasi nasa subconscious mo ang suggestions niya,” sagot ng doktor, “so, when he gives you the trigger, you will be placed under ulit.”

“Kailangan, ilayo namin kayo kay Dominic, para hindi niya mabigay ang trigger. At kailangan na nating makatakas,” seryosong sabi ni Joseph.

“Teka paano sina senator?” si Thomas.

“Nadamay lang tayo dito,” mariin na sabi ni Joseph.

“Paano kung lumabas ‘yung mga blockmail videos mo?” segunda nito.

“Wala na akong paki, basta safe si Robby,” pagpipilit niya. Tapos ay bumaling siya sa bayaw, “kumusta ang pakiramdam mo, Kid?”

“Medyo pata ang katawan. Wala naman akong mapapansing kakaiba sa pag-iisip ko,” tugon nito habang umuupo nang maayos, “natatakot ako. Pero ang mahalaga sama sama tayo para magawan natin ito ng paraan.”

Tumayo na si Thomas, “medyo bold ang magplano ng pagtakas sa ngayon. Ako ambivalent ako diyan dahil may mga hawak din sila sa akin na alas. Pero at the end of the day, kaligtasan muna bago reputasyon. Sige, maliligo na ako. Ang lagkit ko na.” Tapos ay tumungo ito sa loob ng CR sa room na iyon.

Pagkasara ng pinto ng banyo ay agad na niyakag ni Joseph ang bayaw.

“Aray ko naiipit ako ng muscles mo, Boss…” reklamo nito.

“Sorry… Sobrang saya ko lang na makitang okay ka,” maligalig niyang sabi, “hayaan mo. I’ll look out for you.”

Ngumiti ito, “at nagpapasalamat ako kuya dahil mula ng college ako, at kahit sa adult life ko, kahit nasa Singapore ka, with or without Clinton, lagi kang nandiyan para sa akin.”

“I love you, Robby…” Hindi na napigilan ni Joseph ang sarili. Hindi naman niya idinideny sa sarili na siya ay may malalim na damdamin sa kanyang bayaw. Higit pa sa naging damdamin niya para kay Bryan. Halos pareho ang pagmamahal na nilalaan niya para dito at sa asawa niya. Ngunit alam niyang hindi talaga maaari. At alam niya ring mas mahal nito ang nobyong si Clint. Pero sa pagkakataong iyon, gusto niya lang talagang ilahad ang nadarama, lalo na na sila ay potensyal na mapahamak.

Namula si Robby, “Boss naman… I love you too…” Pero alam niya na ang ibig sabihin ay mahal siya nito bilang kuya at kamag-anak.

Muli niya itong niyakap. Tapos ay hinalikan niya ito nang malamyos. Iilan lang si Robby sa mga lalaking ibinibigay niya ang regalo ng paghalik. Bumilis ang tibok ng puso niya. PArang sasabog ang dibdib niya. 

Niyakap din siya nito nang mahigpit. Tinugunan nito nang marubdob ang kanyang halik. Nagsayaw ang mga dila nito sa kanikaniyang mga bibig. Nais isipin ni Joseph na marahil, may kaunting panghihinayang din ito sa isip nito. Na kung sakaling ito ang nauna at hindi si Ate Trina. Pero syempre, wala namang paraan para makumpirma nito iyon.

Nilalamas na nito ang kanyang kuwadradong pectorals. Pinipisil nito ang kanyang mga utong sa gitna ng kanilang laplapan. Ginantihan din niya ang dibdib nito sa pamamagitan ng pagbrocha. Ibang iba na talaga ang katawan ng bayaw niya mula nang una itong umapak sa kanyang bahay. Talagang sinigasig nito ang pag-ayos sa katawan. Lalong kumisig ang kanyang cute na bayaw. At ngayon kahit matanda na sila ay hindi pa rin nawawala ang kanilang mga charm.

Hinablot ni Robby ang bukol ngsa harapan ng kanyang bikini briefs. “Hmm. Ang tigas ng Boss ko.”

“Ikaw kasi Kid, eh. Kinakanti mo ‘ko. Sobrang tagal na akong ine-edging ng mga kontrabida natin dito,” singhal niya, “pero wala na akong paki kahit may utos silang cum deprivation. Sex tayo Robby. Gusto kitang chupain, tangina.”

“Ako din, na-miss ko burat mo, Kuya. Ako na mauna,” pakiusap nito.

Ngumisi siya, “nice. Sige. Sixty-nine tayo?”

Pumayag ang lalaki. Humiga ito at si Joseph naman ay pabaligtad na pumatong sa lalaki. Agad niyang hinubad ang briefs nito at sinubo ang burat nitong matigas na. Ginalingan niya ang pagtaas baba. Para sa especial lang na mga tao ang kanyang pagbo-blowjob. Kina Robby, Clint at Bryan niya lang ginagawa iyon. 

Naramdaman din niya ang pagsaklob ng mainit na bunganga ni Robby sa kanyang pagkalalaki. Magaling na itong sumuso ng titi. Maayos na ang hagod. Paibaiba ang lalim at bilis. Minsan ay ibababad lang nito ang burat niya sa lalamunan. 

Kapag nakatakas na siya at ilang araw ay babalik na ng Singapore ay hindi niya na muna muli malalasap ang sarap ng lalaki sa lalaking seks. Kaya naman pinag igihan niya ang pagsuso. Lalo nang sobrang sarap ding gawin iyon habang may tumatrabago din sa kanyang tarugo.

Nahanap ng mga kamay niya ang betlog ng lalaki. Minasamasa niya ang mga iyon. Malaki talaga ang balls ni Robby. Talagang basang basa siya sa tuwing pinapaliguan siya nito ng tamod. Nahanap din ng daliri niya ang butas nito.

Saglit na lumuwa ang bayaw niya, “ugh. Ipasok mo.”

Tumalima naman si Joseph. Dahan dahan niyang pinasok ang hintuturo sa masikip na butas nito. Alam niya na madalas, si Clint ang bottom sa dalawa. Ngunit minsan din naman ay nagpapailalim ito sa nobyo.

Pero dahil sa training niya noong mga unang buwan na nagsimula silang magsex magbayaw ay talaga naman naging skilled na top na si Robby. Sa sobrang demanding ba naman kasi niya na bottom.

Ngunit mukhang may ibang plano si Robby sa pagkakataong iyon.

Nang maging tatlong daliri na ang pinapasok-labas niyang daliri sa lalaki ay nagsalita ito, “Kuya Joseph, please, puwedeng ikaw naman ang top ngayon? Kantutin mo ako.”

Bumangon siya at humarap sa bayaw, “sige Kid. Pagbibigyan kita. Patitirikin ko mata mo katulad kung paano mo pinatirik ang mata ko noong nagse-sex tayo noong college ka pa.”

Kusa namang gumulong si Robby at nag-posisyong aso. Binukaka nito ang mga hita. Pinakislot nito ang butas.

“Shete ka. Daig mo pa puke ng ate mo,” walang bahala niyang sabi. Dinuraan niya ang kanyang kamay tapos ay ginamit iyon upang langisan ang burat. Pinaghiwalay niya ang mounds ng puwet nito at umulos nang dahan dahan. 

“Ahhhh… Ohhh…” reaksyon nito.

“Sabihan mo lang ako Robby if masyadong masakit…” Binabagalan lang talaga niya dahil alam niyang hindi ito sanay.

Umiling ang lalaki, “hindi. Kaya ko ‘yan. Malaki din ang burat ni Clinton kinakaya ko. Sige ibaon mo… Urrghhh yesss!”

Hindi nagtagal ay nagtagpo na ang balakang niya at ang puwet nito. Dahan dahan na siyang nag atras abante. “Fuuuuck… Robby… Ang sikip mo… Para kang virgin. Shit!”

“Ahhh enjoy-in mo ako, Kuya. Sige na. Buntisin mo na bayaw mo. Ughhh AHHH!” halinghing ni Robby habang sinasalubang paatras ang kanyang mga ulos.

Humawak na si Joseph sa baywang nito at nagsimulang pistuning mabilis ang butas nito. Rinig na rinig ang pagpalakpak ng kanilang mga balat. Ang kanyang pawis ay tumatalsik sa pawisang likuran din nito. 

Nang mapagod siya sa posisyong nakaluhod, pinatagilid niya ito at siya din ay tumagilid at humaga nang hindi nahuhugot ang burat sa lagusan. Tapos ay nagsimula siya ulit kumantot habang yakap niya paharap ang dibdib nito.

“Ahhhh kuyaaa ang sarap… Ang sarap mong kumantot. Kasing sarap kapag ikaw kinakantot ko… ahhh…” komento ni Robby.

Hinalikan niya sa batok at tenga ang lalaki, “ughh ahh ugh… yes… Yes Robby… Ang sarap ng puke mo!’

Pinadulas niya ang palad niya mula sa dibdib nito, papunta sa abs. Tapos ay hinawakan niya ang burat nito. Ang tigas na niyon at naglalaway pa. Talagang gusto nito ang ginawang pagpapabottom sa kanya. Sinabayan niya ng salsal sa burat nito ang pagbarurot. Nakataas na ang hita nito upang lalo niyang mapasok ang alaga sa loob.

Kahit mukhang nakakangalay ang posisyon, umikot ang ulo ni Robby patalikod. Hinalikan siya ng lalaki nang malamyos. “Ahh… Ahhh Kuya… Salamat sa pagkantot mo… Ikaw ang unang sex ko na lalaki… Sumaya ang sex life ko dahil sa’yo. Nakilala ko si Clinton dahil sa’yo… Ahhh salamat dumating ka sa buhay ko Kuya Joseph ahhh ughh…”

Sa gitna ng marahas na pagbarurot ay nanlambot ang dibdib ni Joseph sa narinig mula sa bayaw, “salamat din Robby. Pinapasaya mo rin ako lalagi. Kayo ng ate mo. Kinumpleto niyo ako… Ughh at sobrang sikip ng butas mo! Kingina ka!”

“Putok mo sa loob  ah. Buntisin mo ako! Ahh!” huni nito.

“Hindi ko na…” tapos ay napahalik si Joseph habang kinakadyot niya ang lalaki hanggang sa labasan na siya sa kalooban nito. Naka pitong sirit yata siya. Naghalo na ang malalim na damdamin niya at ang naipong libog mula sa pagpipigil kaya ang tindi na lang ng naging pagsabog niya.

Binilisan pa niya ang pagsalsal sa bayaw habang nakabaon pa siya.

“Kuyaaaa!” tapos ay nangisay na ang lalaki at nagpasabog. Nadama ng kamay niya ang init at lapot ng katas nito. Kinalat niya iyon sa dibdib nito habang naghahalikan sila.

Matapos ang ilang segundo ay lumabas na si Dr. Chan mula sa CR. Tuyo na ito mula sa pagkakaligo. Matigas ang titi nito sa loob ng briefs. “Tangina niyo. Buti natapos na kayo. Rinig na rinig ko kayo sa CR. Nakakainggit kayo. Nakakadyahe lumabas kasi baka masira ang moment. Hindi kayo nakakatulong sa erection ko! Kaso sayang hindi ko kayo nakita.”

“Ako nakita ko kayo.”

Nagulat silang tatlo at napatingin sa direksyon ng lalaking kanina ay walang malay. Kakabangon lang nito at nakaupo sa sahig. Matigas din ang bukol sa brief nito.

“Kanina ka pa gising?” tanong ni Joseph. Pero hindi pa rin sila nagkakalas magbayaw.

“Oo. Ang lakas ng halinghingan niyo! Nag pretend lang akong tulog habang nanonood sa inyo, hehehe,” sabi ng lalaki, “by the way. Kilala kita ‘di ba? Ikaw ‘yung nakilala ng boyfriend ko sa bench noong college. Si Matt. Tapos may mga moments na nagkikita tayo sa college no’n. Tapos tayo tayo lang ang may alam na magboboyfriend tayo haha.”

Nanlaki ang mata ni Robby, “ay tangina pucha! Oo nga! Ano na nga pangalan mo?”

“Greg. Tapos ikaw, Robby tama? Tapos siya ‘yung bayaw mo na kinukuwento mo noon?”

“Oo! Shet. Naalala mo pa. Haha.”

Tumingin sa paligid si Greg, “pero teka. Asan na muna pala tayo?”

“Nasa kuta tayo ng kalaban— well summary ‘yan,” ani Thomas, “isip muna tayo ng plano para makatakas, tapos saka namin kuwento sa’yo.”

“Okay,” tapos bumaling si Greg sa kanilang dalawa, “at talagang magkakabit pa rin kayong dalawa ah. Kanina pa kayo nilabasan.”

Namula sila Joseph at Robby.

——————————————————————————

Pagkatapos ng eksenang naabutan ni Isko, kung saan nakatali si Greco sa examination table, at ang anak niya ay naliligo sa tamod nina Mondragon at hypnotist na nagpakilalang si Dominic, agad niyang pinuntahan si Kirby at sinubukan itong hatakin at iligtas.

Ngunit nagulat siya nang hindi ito umimik nang makita siya. Umiwas pa ito sa kanya at kumapit kay Dominic. Ang mukha nito ay blanko. Saka niya nalaman na ang anak niya ay na-corrupt ang utak. Naghinagpis siya habang dinadala ni Dominic si Kirby palabas ng silid. Pinalabas ni Mondragon sina Dr. Chan at ang lalaking katabi nito. 

Pumulot si Mondragon ng brief na nakalagay sa sahig at binusal iyon sa kanyang bibig.

Si Orion, ang lalaking sumalubong sa kanya at nagdala sa kanya sa silid na iyon, ay itinali ang kanyang mga kamay. Hinatak siya nito sa monkey bars na nasa may isang gilid. Ang dulo ng lubid ay tinali nito sa isang handle ng monkey bar. Nakataas na ang mga braso ni Isko. Sinubukan niyang pumiglas ngunit hindi hindi siya makapalag. Nakaharap siya sa pader.

Kumuha ng gunting si Orion at ginupit ang kanyang damit hanggang siya ay kumpletong hubo’t-hubad. Tanging ungol lang ang lumalabas sa kanyang nakabusal na bibig bilang tanda ng kanyang pag-aklas.

“Tangina! Hanggang kailan ba ‘to matatapos, Mondragon! Huwag mo nang idamay ang ibang tao, lalo na mga anak namin! Kami na lang dalawa ni Isko, kung gusto mo!” sigaw ni Greco.

Hinubad ni Orion ang tanging suot na brief at binusal din ‘yun sa bibig ni Greco.

Tumawa si Mondragon, “yes. Para maiba naman. Sa senado ang daldal ng dalawang ‘yan.”

Nagsimulang kalagan ni Orion si Greco, “tangina ka Gov. Ang borta nitong mga senador na kaaway mo. Ang bigat buhatin.”

“Hayaan mo, bawi ka na lang mamaya sa kanila sa pamamagitan ng kantot,” deklara ni Mondragon.

Hindi nagtagal ay napakawalan na si Greco mula sa table ngunit nakatali pa rin ang mga kamay nito. Habang hinahatak ito ni Orion ay halatang hinang hina na ito ngunit matigas ang burat. Pinatayo ito sa tabi ni Isko at tinali din ang lubid sa monkey bars.

Nagkatinginan silang magnobyo. Dahil parehong may brief sa bibig ay hindi nila masabi ang mga hinaing sa isa’t-isa. Ngunit kita sa mga mata ng bawat isa ang pinaghalong endearment at pag-aalala. 

Narinig ni Isko na may mga kaluskos sa likod niya. Bumaling siya at nakita ang dalawa na may kinakalikot sa drawer ng table. Nagulat siya nang makitang may dinukot ang mga ito na tig-isang latigo.

Tapos ay tumungo ito sa likuran nilang dalawang magnobyo.

“Heto na talaga ang tunay kong ganti sa inyo!” deklara ni Mondragon. Tapos ay hinataw nito ang latigo sa likod ni Isko. *PAK!*

“HRMMPPHT!” ungol ni Isko. Sobrang sakit ang nadama niya.

Tapos ay nakarinig siya ng isa pang hataw. Ngunit hindi iyon sa kanya tumama. *PAK!*

“OORRMHP!” si Greco ang sumigaw sa busal. Napaulpit ito, halatang nasaktan din nang husto. Si Orion naman ang pumalo dito.

Tapos ay nagsunod-sunod ang palo sa kanila. Salit silang dalawang magnobyo. Bawat hampas ay palakas nang palakas, pasakit nang pasakit. Umuulpit silang pareho sa bawat hataw. Ume-echo ang tunog na *PAK!* sa silid na iyon. May panggigigil sa pagtama ng dalawang kontrabida.

Nagsimulang magsalita nang marahas si Mondragon.

“Tangina niyo! Pagsisisihan ninyo ang ginawa niyong pagpapakulong sa akin!”

*PAK!* 

“Alam niyo ba kung gaano kahirap ang buhay sa loong ng kulungan?! Buti na lang marami akong drug lords na kakilala. Prinotektahan nila ako! Pero tangina! Ang hirap mabuhay! Napaka-init! Napakabaho! At wala akong magawa!”

*PAK!*

“At alam niyo ba kung ilang milyon ang nawala sa akin dahil sa pagkakapasok ko sa kulungan?! Putangina!”

*PAK!*

“Alam niyo kung ano ang gagawin ko sa inyo? Tangina sige. Pakawalan natin mga anak niyo tapos lahat ng nadamay. Pero kayong dalawa? Hindi na kayo makakaalis dito. Gagawin ko kayong sex slaves ko habang buhay. Makakalimutan na lang kayo ng mundo. Sasabihin ko kay Dominic na burahin na kayo sa isipan ng mga anak niyo.”

*PAK!* *PAK!*

Parang nasusunog ang balat sa likod, puwet at hita ni Isko. Tumungin siya sa nobyo at napansing lumuluha na ang mga mata nito sa sakit. Katulad niya ay pawis na pawis din ang katawan nito. May mga pasa at sugat sa mga lugar kung saan tumama ang latigo. Ngunit hindi pa rin tumitigil ang dalawa. Halos makaabot ng limampu ang lashes na ginawad sa kanilang dalawa. Hinang hina na ang pakiramdam ng katawan ni Isko. Parang hihimatayin na siya.

Narinig niya ang pagbagsak ng kung ano sa sahig. Tumingin si Isko patalikod at nakitang nasa sahig na ang latigo ni Mondragon. Binagsak na rin ni Orion ang hawak nito.

“Kumuha ka ng condom do’n. Kakantutin ko ‘tong dalawang ‘to,” utos ni Mondragon, “para masanay na sila. Kasi kakantutin ko na sila araw araw. Hanggang sa sila na mismo ang magmakaawang kantutin ko sila.”

Nang makakuha si Orion ng condom mula sa table drawer ay inabot nito iyon sa dating gobernador, na naghubad ng suot na underwear at sinuot iyon sa naghuhumindig nitong alaga. 

Naramdaman ni Isko ang paghawak nito sa kanyang balakang. Mahapdi iyon dahil sa natamaan din iyon ng latigo kanina. Gusto niyang umiwas at pumiglas ngunit ang higpit ng hawak nito. Wala siyang nagawa kundi umungol.

“GWWAARKK!” napabulyaw siya sa likod ng busal. Bigla na lang pinasok ng lalaki ang kabuuan nito sa kanyang butas ng walang pagdahan dahan. Baon agad. Para siya lalong nahati sa gitna. Buhay na buhay ang senses ng katawan niya dahil sa nakapalibot na sakit.

Napapahikbi na lang siya sa sakit. Napabaling siya sa katabing kasintahan. Alalang nakatingin ito sa kanya.

Naisip ni Isko na maaaring tunay ngang wala na silang kawala sa sitwasyong iyon. Hawak ni Mondragon ang lahat ng alas. At maaaring totohanin nito na gawin silang aliping pangtalik ng lalaki. Pero ang tanging konsolasyon na lamang niya ay ang fact na makakasama niya ang taong pinakamamahal niya sa lahat ng paghihirap na maaari pa nilang madanasan.

May galit ang bawat kadyot ni Mondragon. Binugbog ng burat nito ang kailaliman ng kanyang lagusan. Masakit ang pagtama ng hita nito sa kanyang puwetan na may latay din. Hinang hina na siya at halos ang kamay niyang nakasabit na lamang ang nagpapatayo sa kanya.

“Pukingina niyan Gov,” biglang banat ni Orion, “natural ‘tong si Senator Marcos. Tigas titi oh! Masukistang bottom!”

Nanlaki ang mga mata ni Isko at tumingin pababa. Tunay ngang nakasaludo ang kanyang tarugo. Doon na niyang napagtanto ang libog na nadarama. Mahaba at mataba ang alaga ni Mondragon. Nahukay nito ang g-spot niya. May sarap ang bawat indayog nitong marahas at mabilis. Ang hanging tumatama sa kanyang mga latay sa katawan ay nagpapataas ng init niya.

Sadya nga sigurong isa siyang tao na malakas ang resistensya pagdating sa sex. Napapikit siya at dinama na lamang ang sarap kaysa sa sakit.

Pagkatapos ng ilang minuto ay garalgal na umuungol si Greco.

Nang bumaling si Isko sa tabi niya ay nakita niyang kinakantot na rin ito nang marahas ng naka-condom na si Orion. Katulad ng Mondragon ay may panggigigil ang pagkantot  ng bodybuilder na iyon. 

“Putaragis! UGH! Ang machong senador na si Durano! Tangina! UGHH! Libog na libog sa bondage! At pagpapakantot!” deklara ni Mondragon sa gitna ng pagkantot.

Tunay ngang matigas ang ari ni Greco sa buong pagkakataon na magkasama sila. Lalong nalibugan si Isko nang makita ang kalibugan ng nobyo.

Minando siya ni Mondragon na paharapin sa nobyo. Gumalaw din si Orion at hinarap sa kanya si Greco.

Tinanggal ni Mondragon ang busal niya sa bibig. Tinanggal din nito ang kay Greco. Humahalinghing sila pareho.

Binulungan siya ni Mondragon, “Marcos… Halikan mo boypren mo.”

Dahil nalasing na siya sa libog, walang pag aatubili na nilapit ni Isko ang mukha niya sa kasintahan at hinalikan ito. Tumugon naman ito nang mapusok sa kanyang paglaplap.

Biglang na-trigger si Isko sa paghalik. “UGH!” Tapos ay kusang sumirit ang kanyang katas sa sahig at hita ng nobyo.

“AHHH!” mukhang hindi rin kinaya ni Greco. Kusa na rin itong nagpalabas. Marami itong pinasirit. Parang matagal na hindi nagpalabas.

Bumunot si Mondragon, “holyyy shiiit! Ang hooot!” Nagsalsal ito tapos ay nagpaputok din sa sahig.

Nakabunot na rin si Orion, “AAAGH!” Nagpalabas rin ito.

Matapos iyon ay napuno ang silid ng tunog ng kanilang mga hingal. Pawis na pawis silang apat. Silang dalawang nakatali ay hapo na at kalahating walang malay.

Namaywang si Mondragon. “Tanggapin niyo na na ito ang kapalaran ninyo. Pag-aari ko na kayo.” Tapos ay nagmartsa na ito palabas na nakabuntot si Orion.

No comments:

Post a Comment