If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 4, 2017

ILNL 13



ANG MGA PAKIRAMDAM NA INIIWASAN NI THOMAS

Sabado ng umaga. Nagising si Thomas at agad hinanap ng kamay nito ang nobyong katabi. Niyakap niya ito at hinalikan.

“Morning Doc,” matamis niyang turan.

Hindi binuksan ni Denver ang mga mata ngunit napaungol. “Hmmm… Morning…”

“Puyat ka pa ‘no? Dami kasing ginawang assignment kagabi…” 

“Uh-hmmm…”

“Buti na lang nasa out of town si Master Andrew kaya wala tayong sub duties today…”

“Uh-hmmm…”

“Cute cute ng Doc Denver ko,” tapos ay pinanggigilan niya ito, “mag-morning swim ako. Sama ka ba o… tulog ka pa?”

“Tulog pa doc…”

“Uwian kita breakfast. I love you, big boy.”

Ngumiti si Denver habang nakapikit, “I love you po, Doc.”

Ini-smack niya ang lips niya sa nobyo. Bumangon na siya mula sa higaan at tumungo sa CR. Naghilamos siya at nagsipilyo. Hinubad niya ang puting brief na suot at pinalitan iyon ng pulang speedo. Tapos ay minalas muna niya ang sarili sa salamin. Proud na proud pa rin siya sa kanyang katawan na na-maintain niya. Sa ngayon nga lang, naka-commit ang kanyang batak na physique sa kanyang nobyo at sa kung anuman ang trip sa kanya ng anak.

Nagsuot na siya ng jogging shorts at dri-fit na jersey. Sinunod na niya ang socks at rubber shoes. Tapos nagsuot siya ng belt kung saan nakalagay ang extra niyang brief at goggles. Tapos ay kumuha siya ng hand towel.

Bago niya ilagay ang cellphone sa kanyang armband ay nasilip niyang may PM sa Facebook ang anak niya. May sinend ito ng picture. Naka topless ito at naka boardshorts. Sa likod nito ay beach. May mensahe sa ilalim.

“Pa! Ang ganda dito sa Pico de Loro. Punta tayo dito ni Denver next time!”

Syempre, medyo tinigasan siya nang makita ang kaseksihan ng kanyang anak at master. Ngunit higit pa doon ay ang saya niya na ang layo na ng relasyon nilang mag-ama mula noong una niya itong makita noong bagong graduate pa ito ng high school.

Bago siya lumabas ay humalik siyang muli kay Denver bilang pagpapaalam sa tulog na tulog niyang nobyo.

Ang sumunod na tatlumpong minuto ay ginugol ni Thomas sa pagja-jogging sa village. Napapangiti siya sa kanyang sarili sa tuwing may nakakasalubong siyang mga babaeng joggers na makaluhugang tumitingin sa kanya. 

“Hindi pa rin nawawala ang ladies charm mo, Dr. Chan,” banggit niya sa kanyang sarili. 

Ang final destination ng kanyang takbo ay sa swimming pool sa club house. Hinubad na niya ang kanyang sando at pinatong sa isang recliner. Tinanggal niya ang arm band at belt bag at nilabas ang goggles.

Akmang ibababa na niya ang kanyang shorts nang marinig ang ang pagkaluskos ng tubig na tila may umaahon.

Pagkatalikod niya ay nakita niya ang isang lalaki na nakatayo sa may gutter. Maganda ang hubog ng katawan nito. Maputi, makinis at basang basa. Guwapo ang lalaki. Malakas ang dating nito na ang suot lang ay asul na speedo.

Pamilyar ang lalaki. Hindi niya alam ang identity nito. Ngunit nakasalamuha na niya ito dati. Noong minsang dinala siya at si Denver ni Andrew sa bakanteng lote upang doon kantutin. Kasama ito sa tatlong nakasabay nila. Ito ang dominanteng lalaking nagpapakantot sa dalawang kasama nito.

Nang makita siya ng lalaki ay mukhang nakilala din siya nito. “Hey. I know you! Ikaw ‘yung sa… lote nung isang gabi, right?"

Namula lang si Thomas. Silang dalawa lang ang nasa pool area.

“Oh, sorry. Pero no need to feel awkward. Safe sa akin ang sikreto niyo,” assurance nito, “ako nga pala si Joseph. I used to live in this village. May bahay ako dito. Nagbabakasyon lang. Ang asawa’t anak ko nasa SG.”

Kinamayan niya ang lalaking basa. “Ah. Thomas… Pasensya ka na sa nakita mo. Medyo weird ang trip namin.”

Umiling ito, “no! Kayong tatlo, sobrang nakakahanga kayo. I mean, ang kinky. BDSM ng mag-ama. Tapos may syota pang ka-threesome tapos outdoor play? Sobrang kinikilabutan ako in a good way tuwing naaalala ko ‘yun. The closest to incest that I can get is nagse-sex kami nung kapatid ng asawa ko.” Halata nga ding pumipintig ang sawa sa loob ng speedo nito.

Nag-iinit si Thomas sa mga dinedeklara nito. “Ah… yeah. Ang hot niyo ding tatlo nung gabing ‘yun. Kakaiba kang bottom.”

Ngumuso ito pababa, “dude. Hubarin mo na ‘yan. Pasilip ako. For sure speedo nasa ilalim ng shorts mo.”

Sa libog ay nabuhay muli ang submission niya. Sinipa niya pahubad ang sapatos, tinanggal ang medyas at binaba ang shorts. Tumambad ang kanyang pulang trunks na bukol ang harapan.

Tumango tango si Joseph, “damn. Nice. Gusto kong magpakantot dito.” Tapos ay hinaplos nito ang kanyang bulge.

Agad siyang umiwas, “sorry Joseph. Kailangan ko munang magpaalam sa master ko kung may bagong gustong makipag-sex sa akin, bago ako pumayag.”

Ngumisi ito, “shit. Talagang established nga ang relationship niyo. Nakaka-amaze. Sige, padalhan mo ng mensahe ang anak mo. Sabihin mo sa kanya na gusto kong magpakantot sa kanya. Hindi ako sub, pero kung trip niyang kumantot ng dominanteng bottom, game ako.”

Tapos ay pumunta na ito sa shower area at nagbanlaw ng sarili. Nakatitig lang ito sa kanya nang naughty habang nagsisinop ito hanggang sa makaalis ito ng lugar. Pagkatapos magbihis ay nagpahabol pa ito ng kindat sa kanya bago tuluyang umalis.

Habang siya ay nagla-lap sa pool, naisip ni Thomas kung ano ang pakiramdam na minamando siya ng isang dominanteng bottom. Syempre, hindi naman iyon gagawin ng anak niya para sa kanya. Striktong top ito. Marahil io-open niya nga  kay Andrew ang kagustuhan niyang maka-do si Joseph.

Pagkatapos ng halos limampung pabalikbalik sa pool ay umahon na rin siya. Na-enjoy niya na wala siyang kaagaw sa swimming pool na iyon. Excited siya na masolo ang kanyang nobyo sa araw na iyon. Kapwa din sila kasi busy nang nakaraang linggo.

Habang siya ay nagtutuyo siya ng sarili ay nakita niya ang guard na dumating sa pool area at nagsimulang magronda.

Nailang siya dahil makahulugan ang tingin nito sa kanya. Ito kasi ang guard na laging nakakahuli sa kanya at kay Manuel noong nagpaparubal pa siya sa dating amo. Binilisan niya ang pag-aayos ng gamit upang malayo na siya sa alangang sitwasyon na iyon.

“Wala kang mga wirdong trip ngayong Doc, ah,” seryosong tanong ng guwardiya.

“Hindi ko na ginagawa ‘yun. Matagal na,” sagot niya na hindi tumitingin sa lalaki. “Huwag mo nang ipaalala. Wala na akong ginagawang violation.”

“Sorry Doc,” napahiyang kabig nito.

Nang makapagbihis na si Thomas ay muli itong nagsalita.

“Doc, nakita ko ulit si Manuel.”

Napatingin siya sa lalaki. Nag-aalala ang mukha nito.

Umiling si Thomas, “wala na kaming koneksyon. Kung magpakita man siya, wala naman siyang mapapala sa akin. Hindi niya na ako mauuuto. Nanggugulo ba siya ulit?”

“Nagkakalat na naman siya ng droga sa mga tricycle drivers,” imporma nito.

“Tsk. Talaga naman. Sana makulong siya ulit,” banggit niya. “And no, sexually submissive lang ako sa kanya noon. Hindi ako dumodroga. Doctor ako. Alam ko ang panganib ng ganyan. Binebentahan ka din ba?”

“Oo. Pero ayaw ko din,” simpleng sagot ng guwardiya.

“Report mo na sa pulis,” payo niya.

“Nakakatakot. Makapangyarihan ang kapit niya, eh.”

“Well. Kung gano’n, lumayo lang tayo sa kanya,” lang ang huling sinabi ni Thomas bago siya tuluyang umalis.

Sinulyapan niya ang guwardiya ng isa pang pagkakataon bago siya tuluyang lumabas ng club house. 

——————————————————————————

“Pass muna ako pare. Naglalambing ang girlfriend ko saka ang anak ko na mag-out-of-town kami this weekend, eh. Actually, naglalagak na nga kami, eh.”

Napanguso si Joseph sa sagot sa kanya ng kaibigan sa cellphone. “Sayang naman. Mukhang exciting pa naman ang mga ganap.”

“Talaga naman, pare. Wala kang bakante sa sex sa lalaki since nauwi ka ng Pinas,” natatawang sabi ni Bryan.

“Eh, pagbalik ko ng SG, hindi naman na ako magkakaganito. Don’t worry. Kung hindi naman tayo or sina Robby at Clint, protected naman dapat lagi. At saka nagpe-Prep ako.”

Humina ang boses nito. “Pare, sigurado ka ba diyan sa kasama mo ngayon? Magpasama ka kaya kina Robby o Clinton? Baka mapano ka diyan.”

“Well, lagi namang may risk.” Humina rin ang boses niya, “pero hindi naman ako patpatin. Kaya ko naman pagtanggol ang sarili ko kung sakali.”

“Okay. Basta ingat ka, ah. Magtutuos pa tayong dalawa. Mag-uubusan pa tayo ng tamod,” biro ni Bryan, “bye!”

“Bye.” Binaba niya ang phone at napatingin sa bintana ng kotse.

“Ano, makakasama ‘yung barkada mo?” tanong ng lalaki na nagmamaneho sa tabi niya.

“Hindi, eh. Busy. May pamilya po, Sir Orion,” tugon niya.

Binitawan ng kanang kamay nito ang manibela at hinampas ang kanyang hita, “okay na ‘yun. Feeling ko solb na ‘ko sa’yo.”

Nginisihan niya ito, “oo naman. Kapag nasa Singapore ako, wala akong sex sa lalaki, kaya hayok ako. Siguraduhin mong magaling kang kumantot.”

Napakagat labi si Orion, “palaban. Tingnan natin. Baka ikaw ang sumuko.”

“Saan tayo pupunta pala?”

“Doon tayo sa opisina ko. Walang tao do’n.”

Pagkatapos ng halos isang oras ay nakarating sila sa isang gusali na may pangalan na Alta ER. Pumasok sila sa loob, umakyat at tumungo sa isang opisina na walang tao at walang gamit.

“Start up ka pa lang ba? Parang ghost town itong mga cubicles sa department mo?” pagtataka ni Joseph.

“Hindi naman. Dati ‘to sa kaibigan ko. Napasa sa akin. Eh, pa-expand na ‘yung business ko, kaya heto mukhang gagamitin ko na siya,” imporma nila habang dinadala siya nito sa pinaka-opisina.

Malaki ang opisina nito. Umupo silang dalawa sa sofa. 

“So, ano ang business mo?” usisa niya.

“Ah. Security services,” simpleng sagot nito. “Mahilig ka ba talaga sa small talk bago sex?”

Nagulat siya sa tinuran nito. “Well, hindi naman. Gano’n pala gusto mo? Banatan agad. Eh ‘di sige.”

Tumayo si Joseph at agad hinubad ang kanyang mga damit hanggang sa maiwan na lang ang kanyang puting bikini briefs.

“Nuks. Standard white bikini briefs, favorite ko ‘yan sa mga nakaka-sex ko,” puri ni Orion. Kita ang mangha sa mukha nito pero hindi ito gumagalaw.

Mapang-akit niyang hinaplos ang sarili niya at nilaro ang bukol niya at sinabi. “Oh, ano? Tatanga ka na lang ba diyan Orion?”

Ngumisi ito, “sorry pards. Hindi ako ‘yung tipong gumagalaw sa sex. Ayaw ko ng foreplay. Gusto ko banatan agad. Hindi ako tsumutsupa.”

Nadismaya siya sa narinig. Madalas ay nagpa-pack up na siya kapag tamad at hindi madomina ang ka-partner niya. Ngunit pagbibigyan niya ang isang ito. Mukhang misteryoso naman ang awra ng kasarapan nito.

“Ah, gano’n ba,” sarkastiko niyang banggit, “eh ‘di maghubad ka na diyan. Magsuot ka ng condom tapos humiga ka. Uupuan kita.”

Tumalima naman ang lalaki at hinubad na ang suot na polo at maong. Naka-itim na jockstrap ang lalaki. Tunay ngang kamanghamangha ang bodybuilder na katawan nito. Pagtanggal nito ng jockstrap ay umalpas ang matigas na burat nito. Kumuha ito ng condom sa bulsa at sinuot iyon.

Habang nangyayari iyon, si Joseph naman ay finifinger na ang sarili upang mapaluwag ang butas. Hindi kalaunan ay hinubad na niya ang brief niya. Halos magkasing-haba sila ng tarugo ng kapareha niya.

Humiga na sa carpeted na area ng sahig ang lalaki. Nakatirik ang alaga nito.

Pinagitna niya ang lalaki sa kanyang mga paa. Tapos ay nag-bend na siya pababa. Hinawakan niya ang titi nito at dinala ang ulo sa butas niya. Napapikit siya habang tinitiis ang sakit. Dahil sanay na ang puwet niya, madali niyang naibaon ang kabuuan nito sa kalooban niya. Nagsimula na siyang maghinete sa lalaki, Gumiling-giling siya. 

“Ahhh sigeee… Sarap…” mababang ungol ni Orion.

Nag biceps curl siya habang tinataas-baba ang puwet. “Ano tsong? Masarap ba puwet ko?”

“Oo Pare.”

“Heto siguro ang pinakamasarap na puwet na nabiyak mo.”

Ngumisi ito, “ayos ang butas mo, tsong. Pero marami na akong nabiyak na katulad mong primera klase.”

Lalong pinag-igting ni Joseph ang paghinete sa lalaki. Ang titi niya ay pumapalo na sa abs nito sa bawat niyang paggalaw.

“Sarap ba ng titi ko sa loob mo?” pilyong tanong nito.

“Yeah. Sakto sa g-spot ko.” Nagsisimula na siyang mamawis dahil sa aksyon.

Ginalingan ni Joseph ang pag-indayog. Giinamitan niya ito ng muscle control. PInagiling niya ng mapang-akit ang katawan upang mapabilis sana ang pagpapalabas sa lalaki/ Ngunit naka labinlimang minuto ay wala pa itong senyales na lalabasan na. Hindi niya maiwasang mahapo.

“Tsong alam kong power bottom ako, pero galaw ka naman p’re. Pagod na ako,” request niya habang bumabagal ang pagkadyot sa sarili.

Bumangon si Orion. Laking gulat niya nang hinawakan nito ang baywang niya at tumayo. Itinaas siya nito na hindi binubunot ang titi mula sa kanya, Namangha siya sa taglay na lakas nito. Napakapit siya sa balikat nito.

Nagsimula itong kumadyot sa kanya. “Ugh… Ugh… Ano? Huh? Puta ka, barurutin kita ngayon!”

Humalinghing si Joseph sa bawat marahas na tama sa kanyang love button.

Naglakad si Orion habang nakabaon pa rin sa kalooban niya. Akala ni Joseph ay ilalapag siya nito sa office table. Ngunit nalaman na lang niya na tumutungo ito sa balcony. Pinatong nito ang likod niya sa may bandang shoulder blades niya sa may rails. Tapos ay kinantot siya ulit nito.

“Uhhhh tangina Orion. Ang lakas mo!” komento niya habang jinajakol na ang sarili.

Kinuha nito ang kamay niya mula sa burat niya at binalik sa baywang nito. “Hawak ka pare. Baka mabitawan ka. Mapisak ang hubad na katawan mo sa baba.”

Napalingon si Joseph at biglang kinabahan nang makita na sobrang taas pala nila mula sa aspalto. May mga tao at kotseng dumadaan sa ilalim nila. Mukhang wala namang nakakapansin sa kantutan nila. Kumapit pa siya nang mahigpit sa lalaki.

“Ahhh ughhh arrgh… Tangina ang sarap mo puta. Gusto mong maging puta, huh?” bulalas ni Orion.

“Huh?” pagtataka niya, “ughhh.”

“Wala. Sige. Palabas ka na!” Tapos ay lalo pa nitong binilisan ang pagpiston sa kanya.

Tumirik ang mga mata ni Joseph. Kusang lumabas ang tamod mula sa kanyang titi at kumalat sa torso niya. May iba pang tumalsik hanggang sa aspalto sa baba ng building.

Binuhat siya nito pabalik sa opisina at binunot na ang titi mula sa kanya. Tinanggal nito ang condom na may tamod sa loob.

Humihingal siya, “grabe ang wild no’n.”

Ngumisi ang bodybuilder, “oo. Okay ka ding bottom tsong. Kaunting training pa, at talagang magiging hasa ka na.”

Humalakhak si Joseph at nagsimulang magbihis. “Naku tsong. One time big time lang ‘to. Hindi naman ako lagi sa Pilipinas. Basta okay na ‘tong nagawa na natin once. May iba din naman akong gusto pang maka-sex. Saka totoo lang, mas trip ko ‘yung sex na may foreplay kesa banatan agad.”

“Okay. Sige,” mukhang hindi naman na-disappoint si Orion sa sinabi niya, “see you when I see you?”

Nagkibit-balikat si Joseph, “siguro. Thanks Orion. Una na ‘ko.” 

Habang papalakad siya palabas ng opisina, sinundan siya ng ngisi ni Orion. Tapos ay napatingin sa sulok ng kisame.

——————————————————————————

“How do I look?”

Napatingala si Thomas mula sa nobelang binabasa niya habang nakaupo sa sofa. 

Naroon si Denver, nakasuot ng hoodie na shirt at khaki na pants. Puti ang chucks. 

Ngumiti siya, “nuks. Na-miss ko ang sporty look ng asawa ko, ah. Poging pogi.” Tumayo siya at akmang inayos ang damit ng nasa harapan niya.

Hinawakan nito ang mga braso, “sorry Doc, ah. Alam ko na gusto mo na mag-bonding tayo tonight. You just tell me if you want me here, ika-cancel ko itong attendance ko sa school org event.”

Umiling siya, “hey. Ayos lang ‘yan. I cannot keep you away from these extra curriculars. Naranasan ko rin ‘yan noong ako naman ang estudyante. Kailangan mo ‘yan to build your networks. Basta makipag kaibigan ka lang sa mga matitino ah. Huwag kang maki-connect sa mga katulad ng mga ugok kong residente, lalong lalo na ‘yung katulad ni Elpidio.”

Hinalikan siya nito, “ang harsh talaga ng boypren ko. Thank you sa suporta. I’ll be home as soon as I can. Didirecho ako sa banyo, maliligo, pupunta sa kama, bubukaka at magpapakantot sa’yo.”

Napakagat-labi siya. “Shit. Hot plan.”

Nagpaalaman na sila sa isa’t-isa. Nang makaalis na ang lalaki gamit ang kotse na pinahiram niya ay bumalik na si Thomas sa pagbabasa ng libro. Pagkatapos ng isang oras ay nagpasya siya na maglinis ng kusina. Hinugasan niya ang mga pinggan at tinapon na ang hindi na magagamit na mga pagkain at ingredients sa refrigerator. Nang mapuno ang basurahan ay nagpasya siyang ilabas na ang black garbage bag. Lumabas siya ng bahay at tumungo sa kanto kung saan naroon ang communal trash can. Habang naglalakad siyang pabalik, ay may narinig siyang ungol na nanggagaling sa bakanteng lote sa likod ng block nila.

Dala ng curiosity ay hinanap niya ang pinanggalingan ng tunog. Nang makarating siya sa masukal na area ng lote, nagulat siya sa nakita.

Naroon si Manuel na hubo’t hubad. Sa harapan nito ay may lalaking nakatuwad. Kinakantot nito ang lalaki. Iyon ang guwardiya kanina sa swimming pool.

“Fuck, Manuel. Wala ka talagang kadaladala,” asar na deklara ni Thomas. Humakbang na siya paalis dahil ayaw niyang ma-trap sa sitwasyon.

“Sandali, Tommy Babes! Hindi mo ba namimiss ‘to?” Tapos ay binilisan nito ang pagkantot. “Ugh ugh ugh ugh ugh UGH!”

Napanganga si Thomas. Kahit papaano ay na-miss din niya ang barubalan at walang patawad na kantot ni Manuel.

Pawis na pawis ang katawan ng guwardiya. Nakanganga ito. “Ahhh tanginaaa… Maste Manuel… Sige pa po… Buntisin niyo ako…”

Napalunok si Thomas. Namangha siya sa taglay na kapangyarihan ni Manuel. Kahit ang masungit na guwardiya na walang kamuwang muwang ay napailalim na rin nito. 

Sinabunutan ni Manuel ang kapareha at lalong tinindihan ang kadyot. “Ugh UGH!” Ikaw dapat ‘to Tommy, eh! Ikaw dapat ‘to! Kaso iniwan mo ‘ko. Samantalang binigay ko naman sa’yo lahat ng hanap mo. Kinantot kita. Binaboy kita. ‘Di ba ‘yun ang gusto mo.”

Nilayo ni Thomas ang tingin, “h—hindi. Tangina mo Manuel. Aalis na ‘ko.”

Tapos ay binulungan ni Manuel ang alipin. “Hmm… Titigan mo si Tommy oh. Naaalala mo pa ba kung ga’no siya kaputa noong nahuhuli mo kaming nagkakanaan? Gusto ko maging gano’n ka din. Para kantutin na kita lagi.”

“Opo, Master. Opo. Gagawin ko po lahat. Gawin niyo ang lahat ng gusto niyo sa akin,” nagdedeliryong sagot ng guwardya na umaatras atras ang puwet upang salubungin ang kadyot ng amo.

“Magpalabas ka,” utos ni Manuel.

“AHHH!” sumigaw ang guwardiya at pumulandit nang kusa ang tamod mula sa burat nito at diniligan ang mga damo sa lupa.

“Isusunod na kita, Thomas. Malapit na!” pang-asar ni Manuel.

Natauhan si Thomas. Kumaripas siya ng takbo mula sa lugar na iyon. Puno ng takot ang dibdib niya. Akala niya ay nakaligtas na siya mula sa kasamaan ni Manuel. Pero tunay na nalibugan siya sa napanood niya. 


Mukhang hindi pa tapos ang pangongontrabida ng dating kapitbahay sa buhay niya.

No comments:

Post a Comment