If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 27, 2017

MKDC 26


SI THOMAS AT ANG RESIDENTE

"Babes, sorry na... galit ka pa ba? Isang linggo mahigit ka nang walang reply sa mga text ko."

Napakagat si Thomas ng labi. Tapos ay nag-mark-as-read lang siya sa mensahe na iyon. Tapos ay pinasok na niya sa kanyang bulsa ang cellphone.

Mula nang gabing salaulain siya ni Manuel sa pamamagitan ng pagpasok ng kamao sa kanyang butas ay hindi niya na ito sinasagot sa mga text at tawag. Blinock na rin niya ito sa social media accounts niya.

Totoo naman na nae-enjoy niyang magpailalim sa barumbadong kapitbahay. Gusto rin niya ang pakiramdam na sunudsunuran siya rito kahit hinahalay siya nito. Gusto niya ang pakiramdam na nawawalan ng dignidad at napapahiya. Ngunit sobra na ang ginawa nito sa kanya noong huli. Buti na lamang ay hindi siya nagkaroon ng matinding damage sa kanyang behind.

Ngunit habang gumagapang siya pabalik sa bahay ng linggong madaling araw palayo kay Manuel at sa mga durugista nitong naki-gang rape sa kanya, napagtanto niya na may hangganan din pala ang kanyang pagiging masukista. Hindi naman siya nagkulang sa sex: araw araw naman siyang ginagamit ng anak na si Andrew at punumpuno naman ang puso niya kay Denver.

Sapat nang si Manuel ang bumuhay sa kanyang kabaklaan at pagiging masukista at submissive. Pero hindi niya na gustong makita itong muli. Totoong may panganib dahil may mga hawak pa itong alas laban sa kanya na mga picture at video. Pero saka na niya ito poproblemahin sakaling may gawin na itong masama.

Pumasok na si Dr. Jacoby sa klinika kung saan siya naghihintay.

"Hmmm... heto na naman ang sex addict na urologist," biro nito sa kanya habang umuupo sa silya sa harapan niya.

Tumawa si Thomas, "ang gago mo talaga."

"Oh baket? Hindi ba kaya ka nandito, eh hihingi ka ng murang PreP?"

Napakamot siya ng ulo, "oo. Eh... alam mo na."

Tinapik nito ang balikat niya. "Sus, hindi naman kita hinuhusgahan. Kita ko nga pagbabago mo since nagpailalim ka diyan sa mga dominatrix mo. Musta naman sila?"

Namula siya, "ah... ayos naman Doc. Ginagawa pa ring makulay ang buhay ko."

Napahulikpkip ito, "hay naku. Huwag ka na mahiya sa akin. I've been a sex therapist for politicians. Being submissive to their lady dominatrix is a way for them to make their lives less stressful. Kaya nga ikaw hindi ka na rin mukhang stress. Naku, I've handled weirder once. Politician na babaero pero monthly submissive sa lalaki. May kabaklaan pa lang tinatago."

Nasamid siya. "Tsk. Grabe naman 'yon." Hindi naman niya sinabi sa sex therapist na kaibigan na lalaki ang gumagamit sa kanya. "Baka naman ginagawa mo na akong case study mo."

Umiling ito, "hindi ano. Napaka secretive mo pa rin sa akin. Pero if gusto mo, welcome ka naman maging kliyente ko, free for study reasons."

Ngumuso siya, "gago. Ayaw ko. Tsk. Amin na nga 'yung PreP."

Inabot na nito sa kanya ang kanyang mga gamot. Magalang siyang nagpaalam kay Dr. Jacoby ang mga gamot. Tumungo na siya sa kanyang klinika. Alas dose pa lang. ala una pa ang bukas niyon. Iidlip na muna siguro siya sa hospital bed sa loob ng kanyang examination room habang naghihintay na magbukas.

Pagkapasok ni Thomas sa anunsyo agad ang bati sa kanya ng kanyang sekretarya.

"Dr. Chan. May bisita po kayo ditong estudyante."

Napatingin siya agad sa upuan sa waiting area. Naroon si Denver.

Nanlaki ang mga mata niya, "hoy, Denver. Ano'ng ginagawa mo dito?"

"Busy ka ba? Dapat ba nag-text muna ako sa'yo?"

"Hindi naman, nagulat lang ako. Napabisita ka?"

Tumayo ito, "wala naman. Nag-announce kasi ang teacher ko na hindi siya papasok. Naisip kong bisitahin ka dito. At may balita akong maganda!"

"Ano?"

Ngumiti ito nang maluwag, "naipasa ko 'yung NMAT! Natanggap ko na ang result!"

Sa saya ay gusto sana ni Thomas na tumalon at yakapin ito. Cinontain niya ang kanyang sarili. Nilahad niya ang kamay at kinamayan ito, "well congrats future Dr. Agustin. Hayaan mong ako ang mag-welcome sa iyo sa masalimuot na mundo ng medisina."

Sumimangot ang lalaki, "hayan tayo, eh. Biglang mananakot."

Inakbayan niya ito, "joke lang." Tapos ay humarap siya sa sekretarya, "kaklase pala ng anak ko. Nililigawan kong mag doktor. Sayang ang utak eh. Mukhang mas may potential kesa sa mga residente natin."

"Hello," nakakaway ang sekretarya, "by the way Doc Chan, 'yung Tiyahin ko po naka-admit sa 4-North. Puwede ko po bang dalawin do'n habang lunch break?"

"Sige lang."

Umalis na ang babae.

Siya naman ay hinatak si Denver at pinasok sa kanyang opisina. Kinandado niya ang pinto. Agad niya itong niyakap at hinalikan ng malalim.

Nahuli man ay tumugon din ang lalaki. Mahigpit ang pagkakayakag nito sa kanya.

"Napakasaya ko. Gaaah. Parang heto rin 'yung naramdaman ko nung nakapasa ako sa  NMAT ko many years ago. Gaaah. Ang tanda ko na. Hahaha," deklara ni Thomas.

Pinisil nito ang pisngi niya, "ang cute mo kanina. Nagpipigil ka." Tapos humakbang ito patalikod at minasdan siya, "waaah. Ang pogi mo talaga Doc Chan kapag naka pang-doctor ka. Balot ka ng long sleeves at white coat pero tengene ang batak mo pa rin tingnan."

Hinawakan niya ang kuwelyo ng coat niya, "in a few years, you'll be wearing this. For sure, guwapong guwapo ka."

Naglakad paikot ng silid si Denver, nakatingin sa lahat ng medical related na bagay na naroon. Humahawak hawak din ito sa mga body part replicas. "Grabe hetong lugar. Mukhang alien pero familiar para sa akin."

"Buti naman binisita mo ako, finally," aniya, "sabi ko na nga ba. Lalo kang mae-engganyo mag doktor kapag nakapasok ka ng ospital."

Namaywang at napatingala ito, "grabe Thomas itong klinika mo. Masmalaki pa yata sa health center sa bayan namin. For sure, kung ganito kalaki opisina mo, malamang malaki sinisingil mo. Sa amin, walang magaling na doktor, kasi wala namang kikitain sa amin."

Hindi nakapagsalita si Thomas. Hindi niya maintindihan kung bakit siya nahihiya.

"Pediatric surgery ang kukunin kong subspecialty," deklara ni Denver, “tapos regularly bibisita ako sa bayan ko. Magme-medical mission ako."

Nanlambot ang dibdib niya sa narinig. Kahit maraming bagay na parehas sila ni Denver, katulad ng libog, pagiging submissive, athleticism, drive sa buhay at kagustuhang maging doktor, namamangha siya sa pagiging matulungin nito, hindi katulad niya na masungit at makasarili.

Hinawakan niya ang kamay ng lalaki. "Hey. Gusto mo, mag-mission ako sa inyo? Gusto ko malaman kung saan ka rin lumaki."

Malawak ang ngiti nito, "oo ba!" Tapos ay muli siyang hinalikan nito.

Tinanggal niya ang suot na coat at sinuot kay Denver. Minasdan niya ang lalaki, "bagay na bagay, Doc!"

Pinaharap niya ito sa full length mirror.

"Haha. Mukha lang ewan kasi puti din ang polo ng uniform ko," puna nito.

Mula sa likod ay binulungan niya ito, "tsk. Tangina. Nakakalibog ka Denver. Fuck mo 'ko dito habang suot mo 'yan, please?"

Hindi na ito sumagot. Bagkos ay humarap ito sa kanya at nakipaglaplapan sa kanya. Minamasa-masa ng mga kamay nito ang kanyang mga muscles sa suot na peach na long sleeves. Nagsimula na siyang mamawis dahil sa pag-apoy ng dugo. Hindi pa rin niya pala nabubuksan ang aircon.

Tumungo ang halik ni Thomas sa leeg ng lalaki tapos ay dinilaan niya ang tainga nito.

"Ohhh gaaahd. Thomas..." sambit nito habang nanginginig ang katawan. Ang mga palad nito ay hinahaplos-haplos na parang bola ang kanyang puwet sa ilalim ng skinny fit na khakis.

Pinaramdam niya ang kanyang katigasan sa bukol nito. Habang nilalaplap niya ang tainga nito ay nagkikiskisan ang kanilang mga bulge sa pantalon. Dama nila ang kahandaan ng isa't isa.

Hinanap muli ng bibig nito ang labi niya. Tapos ay sumambit. "Thomas. Hindi ka nakakasawa. Napaka napakasarap mo tangina ka."

Ngumisi siya, "tsk. Wala pa nga eh. Doc. Upo ka do'n sa upuan ko. Para magka-feel ka kung paano maging doktor."

Lumayo muna ito sa kanya at sinalampak ang sarili sa malaking silya, "tangina. Ang sarap ng feeling sa chair mo. Pang big time talaga!"

Lumuhod siya sa harapan nito. Tapos ay tumingala siya habang sinasapo ang bukol nito sa gabardine na slacks. "Oo. Big time talaga. Kasing big nito."

Kiniskis at diniin ni Thomas ang mukha niya sa harapan nito. Dama niya ang init at pag pintig nito. Binuka niya ang bibig at hiningahan ang kahabaan niyon.
"Haaaaah... labas mo na please, doc..." pakiusap ng lalaki.

Tinanggal niya ang butones nito at binuksan ang zipper. Agad niyang sinubo ang malaking ari nito tapos ay agad niyang sinagad sa lalamunan niya. Hindi na siya masyadong nahihirapan sa kalakihan ng lalaki.

Napaliyad si Denver, "gaaah Thomas... ang sarap niyaaan ang sarap saraaaap..."

Saglit niyang niluwa ito at sinabing, "shet Denver, napakasarap talaga ng burat mo..." Tapos ay subong muli habang mapang-akit na nakatingin sa taas, sa mukha ng lalaking contirted dahil sa pagkasarap.

Hinawakan nito ang ulo niya at kumadyot pataas. Tumigil siya sa paggalaw ng bibig at hinayaang i-face fuck siya nito.

Nang tumigil ito pagkaraan ng ilang minuto ay tinantanan na muna niya ang tarugo nito. Bumangon siya at hinalikan ito.

Sinimulan niyang i-unbuckle ang kanyang pantalon at sinabing, "kantutin mo ako Denver. Tangina..."

Pagkabagsak ng kanyang khaki at briefs ay sumaludo ang kanyang nagmumurang ari. Dumukot siya sa drawer ng condom at sinuot iyon sa kahabaan ng lalaki.

Pagkasuot niya ay humiga si Thomas sa kanyang malapad na mesa. Tinaas niya ang mga paa at bumukaka. "Kantutin mo na 'ko Denver please."

Walang pag-aalinlangan na lumapit sa kanya ang lalaki tapos ay pinasok ang alaga nito. Alam na nito kung paanong swabeng maipapasok ang sarili sa butas niya. Kaya hindi sila nahirapan hanggang sa mabaon nito ang kabuuan.

Bumaba muna ang lalaki at hinalikan siya. "Ang sexy mo Thomas."

"Ikaw din," tugon niya, "fuck mo na ako, Doc Denver!"

Dahil tila sa kahayukan ay mabilis agad ang pagrapido nito sa kanya. Nakatukod ito nang madiin sa kanyang dibdib habang nanggagalaiti ang mukha.

Malakas ang tunog na ginagawa ng paglangitngit ng mesa. Tapos ang angulngol nila ay kumakalat din sa opisina.

Nang mapadiin masyado ang hawak ni Denver sa kanyang dibdib ay napa-aray siya.

Tumigil ito. "Fuck sorry..."

"Okay lang. Parang hindi naman ako sanay sa harsh na kantutan."

Hinalikan siya nito, "oo. Pero si Andrew 'yun. Iba ang sex natin."

Nagngitian sila.

Nagpatuloy si Denver. Mabilis pa rin pero hindi na ganoon kagigil. Masarap pa rin. Maungol pa rin sila na napuputol sa laplapan.

"Heto na ako, Thomas ahhhh aghhh!" sigaw nito habang kumakadyot ng matindi nang tatlong beses tapos ay tumigil. Tanda na nagpalabas na ito sa loob ng condom sa loob niya.

Tapos ay bumunot ito at nagtanggal ng condom, tapos tinapon sa basurahan. Bumalik ito sa kanya at sinubo ang matigas tigas niyang alaga.

"Gaaaah Denverrrr..." halinghing niya habang nagtataas baba sa kanya ang guwapong kaklase ng kanyang anak.

Hindi na nagtagal si Thomas. "Denver lalabasan na 'ko... lala-- ahhh putanginaaaa!"

Hindi lumuwa si Denver. Hinayaan nitong pumutok sa bibig nito ang kanyang tamod. Tapos nilulon nito ang lahat.

Tapos ay bumangon ito at pinunasan ang labi, "haaah. I missed your cum. Sarap."

Bumangon din paupo si Thomas at hinalikan ang lalaki. Nagpasya na silang magbihis.

Nang maayos na ang lahat ay binalik ni Denver ang coat sa kanya. "Salamat at pina experience mo sa akin 'yan. Marami pa akong bigas at tamod na kakainin para ma-earn ko 'yan."

Natatawang sinuot niya iyon, "gago ka talaga. Pero thank you. Pinasaya mo ako ngayon sa trabaho."

May kumatok sa pinto. Binuksan niya iyon. May lalaking residente na nasa labas.

"Dr. Elpidio, ano namang ginagawa mo dito?" striktong bungad ni Thomas.

Kabado ito habang inaabot ang isang papel sa kanya, "may pinapaabot pong memo galing sa safety committee ng ospital. May meeting daw po."

Hinablot niya mula rito ang papel, "okay. Kasama ka na daw sa committee? Alam ba nilang ilang beses ka na muntikan makapatay ng pasyente dahil sa kawalan mo ng sentido komon?"

"Eherm," saway ni Denver.

Napalingon siya at nakitang nakasimangot ang lalaking nakasiping niya kanina. Marahil ay nagsasabing huwag siyang magsungit.

Si Dr. Elpidio naman ay wirdong nakatingin sa lalaki. "Sorry po, nasa gitna pala kayo ng patient consultation. Akala ko po kasi naka-break kayo. Wala kasi 'yung secretary niyo, pero naka-in kayo."

Tapos ay tinulak niya na ito, "sige na sige na. Bumalik ka na sa ward."

Umalis na si Dr. Elpidio at sinara na ang pinto.

Lumakad patungo sa kanya si Denver at inakbayan siya, "naku. Hindi ako dito magreresidency. Napaka sungit mo."
Tumawa si Thomas, "oo huwag nga. At baka puro sex lang ang gawin natin dito.”

——————————————————————————

Kinabukasan ng umaga, pagkatapos ng rounds ni Thomas ay tumungo siya sa doctor’s quarters. 

“Good morning, Dr. Chan,” bati ni Dr. Elpidio na kumakain sa may mesa.

Nagsalubong ang mga kilay niya. “Tsk. Elpidio. Bakit nandidito ka? Hindi ka na nahiya na ikaw lang ang nagbe-break. ‘Yung ibang mga kasama mo nag-iikot ng ospital.”

“Sorry po nagutom lang, matatapos na din po ako.” Tapos ay sinubo nitong mabilis ang kinakain na lugaw tapos ay tumayo na at tumungo sa dispenser upang punuin ng tubig ang dalang tumbler.

Si Thomas naman ay naupo sa mesa. 

Pagkaikot ni Dr. Elpidio mula sa dispenser ay napatid ito. Tapos ay nabuhos ang tubig sa kanya. 

Napalundag siyang patayo. “FUCK!” 

Sumilay ang takot sa mukha nito. “Sorry Doc Chan! Sorry pooo!”

Tinulak niya ito nang marahas. “Napakatanga mong gago ka?! Napaka-clumsy mo! Tsk. Hindi ko alam kung paano ka naging doktor!”

Pumailanlang ang paulit-ulit na sorry ng residente. Para itong nagcha-chacha na hindi maintindihan kung paano siyang tutulungan.

Basang basa ang kanyang coat, polo at ang harapan ng kanyang slacks.

Hinubad niya ang kanyang coat at hinagis sa mesa. Tapos ay tinanggal niya isa-isa ang kanyang butones hanggang sa mahubad na niya ang kanyang polo. Kinuha niya ang kanyang panyo at pinunas iyon sa nabasang sarili.

Kumuha rin ng mga tissue si Elpidio at nakitulong sa pagpunas sa kanyang dibdib.

Sisigawan niya sana muli ito ngunit napansin niyang iba ang tingin ng lalaki sa kanya. Malagkit.

Naghinala si Thomas. Hindi niya alam kung bakit ngunit gusto niyang patunayan ang kanyang gut feel. Tinanggal niya ang kanyang pantalon at binaba ito hanggang paa.

Nakita niyang napalunok ang residente. Nakatitig na ito sa kanyang kulay berdeng brief.

“Punasan mo rin sa baba.” Hindi rin maintindihan ni Thomas ang inutos niya.

Nanginginig ang mga kamay nito habang pinupunasan ang kanyang mga hita. Nag-aalangan ito kung lalapit sa privates niya.

“May basa pa,” dagdag niya.

Napalunok muli si Elpidio. May diin nitong pinunasan ang singit niya. Malalim ang hininga nito. “Sorry po talaga Doc Chan.”

Hinablot niya ang kamay ng lalaki tapos ay diniin iyon sa kanyang semi-erect na bukol.

Napasinghap ang lalaki at napatingin sa kanya.

Ngumisi si Thomas. “Bakla ka ba, Elpidio?”

“Ho?”

“Kako, bakla ka ba?”

“Doc… Silahis po ako…” nahihiyang tugon nito.

“Alam ba ni Stacey ‘yan? Alam ba ‘to ng girlfriend mo?” pangungutya niya.

Umiling siya, “hindi po Doc. Huwag niyo pong sasabihin. Mahal ko po siya.” Sinubukan nitong bawiin ang kamay mula sa kanya.

Hindi niya ito pinaalis sa kanyang bukol. “Sows. All along, pareho pala na kayong mag-syota ang may gusto sa akin. Pero ayos ka Elpidio, ah talagang hindi mo pinahalata.”

“Kayo rin Doc Chan… Hindi niyo rin pinapahalata,” nakatungong sagot nito.

Kumunot ang noo ni Thomas, “huh? Ano’ng ibig mong sabihin?”

“Doc. Narinig ko kayong nagse-sex nung lalaking kasama mo sa opisina mo kahapon,” malamlam nitong sabi, “kakatok na sana ako kasi walang secretary kaso, sobrang lakas ng ungol niyo eh.”

Nanggalaiti siya. “Eh, gago ka palang—“

“—ano Doc Chan? Masarap ba? Sino’ng chupaero sa inyo do’n?” Si Elpidio naman ang mapang-akit ang tono ng boses.

“Wala kang pake… inamo. Tsk. Umalis ka na nga dito!” sigaw niya dito.

“Ang swerte naman nung lalaking iyon na naka-chupa sa’yo. Pogi din siya. Siya ba ‘yung kinantot mo? Tangina? Kinantot mo rin siya katulad ng pagkantot mo sa girlfriend ko? Sa ibabaw ng mesa mo?” Tapos ay bumagsak itong nakaluhod sa sahig. “Tangina Doc. Isang beses lang. Hindi ako basta basta pumapatol sa lalaki. Pero unang kita ko sa’yo Doc, gusto ko nang chupain titi mo.”

Gusto sana niyang sipain ang lalaki nang binaba nito ang kanyang brief. Ngunit naunahan siya nito. Sinubo na nito agad ang kanyang kaangkinan.

“Ohhhhh fuuuuck. Tsk! Talaga namaaan!” halinghing ni Thomas. Napatingin siya sa door knob. Buti na lamang ay naikandado niya.

Halatang hindi pa sanay si Elpidio na tsumupa. Sloppy ang galaw nito. Minsan pa nga ay sumasabit ang ngipin nito sa kanyang ari.

“Ahhh! Agh ouch! Ayusin mo naman, Elpidio! Pati ba naman sa pagtsupa, palpak ka!”

At ginalingan ng kanyang residente ang pagtsupa. Dini-deepthroat na siya nito at binibilisan ang pagtaas at pagbaba.

Lumuwa ito pagkatapos ng ilang minuto at sinabing, “ahh Doc Chan. Alam mo ba sobrang tinitigasan ako sa tuwing pinagtatasan mo ako ng boses. Sobrang sexy mo.” Tapos ay muli siya nitong sinuso.

Napahawak siya sa ulo nito tapos ay finacefuck niya ito. Matagal na rin ang panahon na siya ang may control sa sex. 

Hindi siya nagbigay ng babala. Basta na lamang siyang nagpalabas sa bibig nito. “AHHHHGGGH!”

“Gwaaark!” Mukhang hindi iyon ang inasahan ni Elpidio. Sinubukan nitong tumakas mula sa pangyayari ngunit nakaangkla ang kanyang kamay sa likod ng ulo nito. Hindi ito nakagalaw. May tumagas na tumagas sa magkabilang gilid ng labi nito.

Pinakawalan ito ni Thomas at tinulak sa sahig. “Ah shit!”

Napahiga ang residente. Tapos ay nagpunas ito ng bibig. “Shiit. Fuck shiiit. Ano’ng nagawa ko?!”

Dumuro siya sa pinto. “LABAS! Tangina mo! Sa susunod huwag kang mang uusisa sa opisina ko!”

Agad namang tumayo at humangos si Elpidio palabas ng silid.

Tinaas ni Thomas ang briefs at ang pantalon. Napaupo siya at napaisip. Hindi niya masyadong trip ang nangyari sa kanila ni Elpidio. Hindi talaga siya sanay na siya ang diminante kapag lalaki ang ka-sex niya. 

Napakamot siya sa ulo, “patay na naman ako kay Andrew nito mamaya. Bawas na naman tamod ko. Hayy…"

1 comment:

  1. Ang galing! I love this series coz it feels like home to me. I am a nurse and I am very ma-L anbd submiussive pa. Would love to see how Thomas gets to channel his alpha character on sex someday. Now im done sa binge reading ng series na to. Galing tlga . . - Yves

    ReplyDelete