If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 18, 2017

MKDC 23


ANG PAGSUBOK NI MANUEL PARA KAY THOMAS

Pinapasok ni Thomas ang kung anu-anong mga gamit sa kanyang duffel bag. Apron. Sampung sexy briefs. Body shiner. Lubricant. Mga condom. Leather accessories at iba pang sex toys. Mga face masks. 

Sabado na ulit. Buong araw na naman siya sa kamay ng kanyang kapitbahay.

May pumasok sa kuwarto. “Thomas. Handa na ang almusal. Tapos na kaming maghanda ni Andrew. Kumain na muna tayo.”

Ngumiti siya sa kanyang pinakapaboritong lalaki na papalapit sa kanya. “Yes, Denver.”

Niyakap siya ni Denver. “Thomas, dito ka na lang sa amin. Nag-aalala na talaga ako sa bakulaw na ‘yon.”

Hinawakan niya ang braso nito. “Papalag na sana ako at magpapaalam na sana ako na pass muna sana ako sa kanya ngayon. Kaso bago pa ako makahirit ng request pinadalhan niya ako ng pictures ko na dinedegrade niya ako. Naka-collage pa. Ayaw ko naman nang ipilit kasi last week, hindi na kami nagkasama.”

Napanguso ito. “Well. Sige. Alam ko naman na kakayanin mo ‘yon. Iisipin ko na lang na magkaka-moment ulit tayo bukas.”

Hinalikan niya ang lalaki. “Hmmm. Thank you Denver. Movie tayo bukas?”

“Sure. Horror ah. Para mapapayakap ka sa akin kapag nagugulat ka,” biro nito.

“Haha. Gago ka. Ite-take advantage mo pa ang pagiging magugulatin ko.”

Lumabas na silang dalawa at tumungo sa mesa kung saan naroon na si Andrew at kumakain ng almusal. 

“Morning puhh…” bati nito.

Nagsalubong ang kilay ni Thomas, “laki laki mo na, nagsasalita ka pa na merong laman ang bunganga. Tsk. Mag-mature ka naman, Andrew.”

Kagabi ay sinundo niya ang anak at ang kaibigan nito sa school. Umuwi sila sa bahay, at muling nag-BDSM set-up nang gabing iyon. Busy ang nakaraang linggo at halos walng ganap na ganoon pagkatapos nang naging karanasan nila sa hotel. Kaya naman sinulit nila ang buong gabi. Doon na rin natulog sa tabi niya si Denver.

Umubo ang anak, “ahhh sorry Pa… Sa kapitbahay ka ba ngayon?”

Tumango siya. “Eh. Ikaw ano’ng plano mo?”

“Ah… Sa bahay lang po. Aral. Tapos nood ng game ni Denver.”

Humarap siya sa kaibigan ng anak. “May laro ka pala today.”

Ngumuso si Denver muli. “Oo nga. Eh… Ikaw ‘tong hindi pa nakakapanood kahit isang laro ko.”

Nagkamot siya ng ulo, “sorry na Denver, ehh… Natatapat lagi ng sabado mga laro mo.”

“Baka naman ga-graduate na lang ako, hindi mo man lang ako nakitang naglaro,” pagtatampo nito.

Hinimas niya ang likod nito. “Sorry na. Pramis manonood ako. Kasi alam ko pagka-graduate mo, hindi ka na masyadong makakalaro dahil papasok ka na sa med school.”

Pakyut itong ngumiti sa kanya, “naks naman. Laki talaga ng tiwala mo sa’kin, ano?”

“Oo naman…”

Humagikhik si Andrew habang manghang nakatingin sa kanila. “Grabe kayo, para akong nanonood ng cheezy tagalog romcom.”

Dinuro niya ang anak. “Hoy. Huwag kang makialam sa trip namin. Kaming dalawa eh puwede kaming mag-date kasi kami may hinaharap kaming pinaplano. Kakayanin namin magpundar ng kinabukasan para sa sarili namin, Eh, ikaw? Kaliwa’t-kanan ang babae mo pero kaliwa’t kanan din ang lagapak mo.”

Sumimangot si Andrew at napatungo.

Pinisil ni Denver ang balikat niya, “hoy psst. Hoy Thomas. Huwag ka naman masyadong hard kay Andrew. Hindi pa too late para magka-direksyon ang buhay niyan. Dapat kasi suportahan natin. Ikaw puro ka pagalit sa anak mo.”

Lumiwanag ang mukha ng anak niya, “hay. Buti na lang pumasok ka sa eksena Denver. At least nafi-filter ang sermon sa akin ni Papa.”

Suminghal si Thomas, “oh kaya nga. Huwag mong sayangin ang pangaral ko at ang pananalig sa’yo ni Denver. Tsk. Ayusin mo buhay mo. Lagyan mo naman ng uno ang transcript of records mo kahit hetong huling semester lang.”

Ginulo ni Denver ang buhok niya. “Oh. Tama na ‘yan. Bago ang call time namin kay coach, tuturoran ko muna ‘tong si Andrew. At ikaw Thomas, kumain ka ng marami. Kailangan mo ng lakas.”

Tinuro ni Thomas si Andrew, “huh. Ang swerte mong bulas ka at nandito si Denver.”

——————————————————————————
Nagililinis si Thomas ng electric fan sa may front yard ng bahay ng kapitbahay. Kahit natatakpan siya ng malaking gate, hindi pa rin siya mapakali na may biglang pumasok na lang at makita ang ayos niya.  Ang tanging suot na naman niya ay apron at brief na bikini. Ang tela ng brief ay napakanipis. 

Masyado na kasing humigop ng alikabok ang bentilador kaya nagprisinta siya na linisin iyon. Habang sinasabunan niya ang metal na parte niyon ay ramdam niya ang pagtagaktak ng pawis niya. Hindi pa siya naliligo mula nang dumating siya sa bahay na iyon ng alas diyes. Sumabak agad siya sa gawaing bahay. Masmarami siyang nilinis ngayon dahil dalawang linggo din siyang hindi nakabalik. Napakaburara talaga ng kanyang unang amo. Marami siyang sininop at binuhat. Tapos ay pinagluto din niya ito ng tanghalian. 

Walang tigil ang kanyang trabaho hanggang sa pumatak ang alas singko y medya ng hapon. 

Ang kataka-taka pa noon ay hindi naman siya masyadong pinansin ni Manuel. Pagdating niya ay pinagbuksan lang siya nito ng pinto, sinabihan siyang maglinis, at bumalik at nagkandado sa loob ng kuwarto. Tapos ay lumabas na lamang itong muli upang kunin ang tanghalian nang ala una tapos ay bumalik ulit upang kainin iyon sa taas. Mula noon ay hindi pa ito lumabas ng silid. Wala pa ring sekswal na nagaganap sa kanila, kahit halik. Hindi naman siya sinasagot nito sa tuwing tatanungin niya kung gusto ba nito na pasarapin siya. Marahil ay pinapasabik siya nito. Hindi iyon nakatulong sa kanyang titi na kanina pa naninigas sa kanyang brief.

Kinuha ni Thomas ang hose na ginamit niya nang nag-carwash siya kanina at binanlawan ang nililinisang bentilador. Nang matapos na ang paglilinis at naitabi niya na ang fan sa gilid ay napatingin siya sa hose. Sobrang pagod na siya at hindi pa siya nakain. Saglit niyang tinanggal ang kanyang apron. Hindi na niya ininda kung may tagalabas na makakita sa kanya. Nilagay niya sa taas ng ulo niya ang tumutulong tubig at pinaliguan ang sarili. Napagaan niyon ang kanyang katawan.

Kinuha niya ang tuwalyang dala dala at pinatuyo ang sarili. Pinatay niya ang faucet at sinabi sa sarili. “Tapos na ako. Aantayin ko na lang siya. Kung hindi niya ako gagalawin, eh okay lang. At least may extra akong lakas para kay Denver bukas.”

Pumasok siyang muli nang bahay at nahagip ang imahen ng sarili sa salamin. Naroon siya tanging see-through na masikip na brief ang suot. Aninag ang semi-erect niyang tarugo sa loob niyon. Nasilayan niya ang kanyang katawan. Maayos pa ang form niyon. Partida, lagi siyang laspag at pinapagod ni Andrew, Manuel, Denver at ibang mga nakaka-sex niya sa araw-araw. Mukhang sex nga talaga ang pinakamaayos na supplement para sakanyang paggy-gym. 

Dumiretso siya sa CR at nagkuskos na nang sarili. Habang naliligo ay iniisip niya kung ano ang pagkaing iluluto niya para sa hapunan. Ngunit kailangan niya munang malaman kung isang tao lamang ba dapat ang paglutuan niya. Baka dala-dala na naman nito ang mga usual nitong alipores.

Nang malinis na niya ang sarili nang husto ay muli siyang nagpatuyo. Nalimutan niyang ipasok ang baon niyang trunks kaya itinapis muna niya sa baywang niya ang kanyang tuwalya at lumabas.

Laging gulat ni Thomas nang makita niya si Manuel na nasa may living room na na may kinakausap na babaeng mukhang yamaning kolehiyala. Naka-uniporme pa ito na pang-school. 

Napatingin ang dalawa sa kanya.

“May iba ka pa palang kasama dito,” anang babae.

“Oo, boy ko ‘yan dito. Tagalinis ko ng bahay kapag weekends,” imporma ni Manuel, “hindi mo ba naririnig na naglilinis siya dito sa first floor saka sa labas habang nasa kuwarto tayo?”

“Hihi. Hindi eh. Paano ba naman ako makakarinig ng kung anuman, eh kung makaungol ka sa bibig ko, sobrang lakas at dire-diretso,” pakyut na banat ng babae, “gawd Manuel. You’re a sex god. Pero itong boy mo, ah, hindi halata. He looks like a professional to me. Pogi na and he has a nice physique. Puwede ko ba siyang matikman next time?”

Humalakhak si Manuel, “naku. Huwag ka nang umasa. Bakla ‘yan.”

Namula sa pagkapahiya si Thomas. Nilayo niya ang tingin.

“Ahh… Wow. Talaga naman ang mga bakla ngayon. Sila pa talaga ‘yung mga mukhang barako at macho,” komento ng babae, “well… Anyway. Gawd. It was a nice 24 hour babad na sex with you. You are the best, Manuel.”

Niyakag ng kapitbahay ang babae. “Haha. Ganyan talaga ako sa mga ka-sex ko. Once you pop, you can’t stop. ‘Di ba Tommy?” 

Tumango lang siya.

Nagpaalam na ang dalawa at umalis na ang babae.

“Good evening Babes… Ano’ng mapaglilingkod ko sa iyo?” tanong agad ni Thomas nang bumukas na ang pagkakataon na mapagsilbihan at magamit nang seksuwal ng lalaki. 

Tumingin sa paligid si Manuel, “wow. Nice ah. Ayos. Talaga namang lumilinis nang husto ang bahay dahil sa’yo. Atsay na atsay lang.”

“Ano po ang gusto kong gawin para sa inyo sa susunod? Masahe? Tsupa? Gusto niyo pong dilaan ko puwet niyo saka singit niyo? Paa? Kilikili?” dirediretsong mungkahi niya.

Sinalampak nito ang sarili sa sofa. “Hindi mo ba narinig ‘yung babaeng nakasama ko sa kuwarto ko the last twenty four hours? Gaahd. Ginawa na namin lahat. Naka tatlong labas na ako.”

“Naku sir, kayang kaya ko pong higitan ‘yung ginawa sa inyo nung babae,” bida ni Thomas sa sarili, “Babes, na-miss ko kantot mo.”

“Tsss… Hindi nga? Eh dilig na dilig na dilig ka nga sa anak mo, eh,” sabi nito, kalahating inis, kalahating nangungutya, “tapos napansin ko na laging may isang lalaking pumapasok sa bahay niyo kapag gabi.”

“Kaibigan ni Andrew ‘yon, Babes,” sagot niya, “ginawa ding alipin ng anak ko.” Masmabuti nang ipakilala niya nang ganoon si Denver.

“Aba! Lumelebel up na ang pagka-alpha ni Andrew, ah!” pagkamangha ni Manuel.

“Pero sa ngayon, Babes… Sa’yo ako… Hayaan mong pasarapin kita at pagsilbihan kita higit do’n sa babaeng ‘yon,” bida niya sa sarili niya.

Lumapit si Thomas sa amo. Tapos ay hinalikan niya ito. Bigla niyang naalala si Denver. Hindi niya kayang ibalik ang dating passion sa paghalik sa kapitbahay gayong mayroong lalaki na masmasarap kahalikan kaysa rito.

Bumuntong hininga ang lalaki. “Alam mo Tommy Babes, alam ko naman ‘yun, eh. Sa lahat ng naka-sex ko, ikaw naman talaga ang pinaka-talentado. Alam kong kaya mo ‘kong patigasin ulit. Kaso, hayun na naman eh. Tsutsupain mo ako na para kang puta. Sasakyan mo ‘ko. Tapos ipe-pleasure mo friends ko. Tapos wala nang challenge. Minamani mo na lahat ng sex toy na ipagamit ko sa’yo. Wala ka nang reklamo. Tapos ang labnaw ng halik mo ngayon. Nabo-boring-an na ‘ko sa’yo, Tommy Babes.”

Dapat ay matuwa si Thomas, dahil iyon na ang hudyat upang pakawalan na siya ng masahol na amo niyang iyon. Ngunit namayani ang kanuang pagiging masukista at subissive, “Babes… Huwag po… Sabihin mo lang sa’kin. Kahit ano pa ‘yan. Gagawin ko ‘yan…”

“Hmm… Ano pa bang puwedeng gawin sa’yo…” Tapos napaisip si Manuel, “ah! Alam ko na!”

——————————————————————————
Malakas ang kabog ng dibdib ni Thomas. Ang tanging nakikita lang niya ay lupa na naiilawan nang kaunting streetlights. Pero madalis, natatakpan iyon ng sarili niyang anino. Umaasa siya na sana walang makakita sa kanila. 

“Gwwaaark!” reaksyon niya nang maramdaman niyang masakal ang kanyang leeg.

Tumingala siya at nakita si Manuel na nakatayo sa harapan niya. Nakasuot ito ng sando at walking shorts. May hawak itong chain leash. Ang leash ay nakasabit sa leeg niya.

Dama niya ang matinding hiya at libog. Naroon siya, isang malaking body builder, kamay at tuhod sa lupa. Ang tanging bumabalot sa hubad niyang katawan ay itim na leather na jockstrap, knee at shoulder pads na itim, leather collar at itim na maskara sa tumatakip sa kanyang mukha.

Aso ang role niya ngayon para sa kanyang among si Manuel. Tunay ngang sinasagad nito ang kanyang submission.

"Wala man lang bang lambing mula sa doggy babes ko dahil pinalabas kita para magpahangin?" pakyut na sabi ni Manuel.

Hindi siya makatugon na pang tao. Humalinghing siya na parang hayop tapos ay gumapang patungo sa lalaki. Tapos ay dinilaan niya ang binti at tuhod nito nang paulit-ulit.

Hinatak nitong muli ang kanyang leash. "Halika na. May pupuntahan pa tayo."

Habang naglalakad-aso siya sa lupa at nakasunod sa lalaki, dama niya ang hangin na humahampas sa kanyang pawisang katawan. Hapo na rin siya at uhaw. Wala pa siyang nakain mula nang agahan. Semi erect ang kanyang titi sa loob ng undies. Matagal bago siya nasanay maglakad nang pagapang.

Naglalakad silang dalawa sa parte ng village na wala pang masyadong mga bahay. Walang taong nasa labas. Pero kinakabahan pa rin si Thomas dahil alas siyete pa lang ng gabi noon. Baka may taong bigla silang makasalubong.

Habang naglalakad sila ay nakakita sila ng asong gala. Napatigil ang aso at napatingin sa kanya. Tapos ay umalis na rin.

Lalong sumidhi ang pagkapahiya ni Thomas. Hindi siya makapaniwala na sa panahong iyon ay maihahantulad siya sa asong iyon na dinaanan sila.

Si Manuel naman ay tumatawa-tawa lang habang hinahatak ang hawak na leash.

Tapos ay nakarating sila sa parte ng village na may bakanteng lote at malalaking puno at matataas na talahib. Iyon iyong lugar kung saan siya kinantot ng kapitbahay noong isang gabing nag-jogging sila na naka-briefs lang. Tumapat sila sa may puna.

Inabot ni Manuel ang kanyang crotch, inusod ang suot niyang jockstrap at nilabas sa gilid na butas ang kanyang betlog at titing nakasaludo.

“Doggy Babes, ihi ka na,” utos nito.

Awkward na tinaas ni Thomas ang kanyang kaliwang hita, tinapat ang titi sa mga ugat ng puno tapos ay pinakawalan ang ihi. Binaba niya na iyon pagkatapos ng kanyang pag-ihi. 

Nilaro nito ang buhok niya, “good boy, Doggy Babes.”

Gusto niyang masuka sa kahihiyan, ngunit ang kanyang katawan ay libog lang ang inaaksyunan.

“Gutom ka na? Gusto mo ng bone?” aya nito.

Siya naman ay napa sit-up at tumango. Walang-hiya na umalulol siya, “arrrr… Awrrr…”

Humalakhak si Manuel. “Putaragis. Ang matalino at acclaimed na doktor ngayon ay game na game umarte na parang aso. Tangina Doggy Babes. Talagang pagkatapo mo pala talaga na maging larularuan.”

Mula siyang namula ngunit ang mga mata niya ay nakatama sa bulge ng walking shorts nito. Nilabas pa niya ang kanyang dila at humingal nang malakas. Masyado na niyang na-persobify ang kanyang role bilang aso ng ama.

Pagkababa nito ng walking shorts at brief. Lumabas ang burat nitong namamaga.

Contorted kang ang mukha ng kapitbahay. “Dahan-dahan ka lang sa bone ko Doggy Babes, ah. Medyo nananakit na kasi tatlong beses na ako nilabasan kanina.”

Dinilaan ni Thomas na parang ice cream ang kabuuan ng burat. Tapos ay sinuso niya na ito. Dahan dahan lang ang ginawa niya, tulad ng instruction nito. At dahil aso ang kanyang role, hindi niya maaaring gamitan ng kamay ang pag-blowjob. Sanay naman na siya. Dahil sa sarap na dulot ng titi sa kanyang bibig, nalulong na siya at halos makalimutan na nasa public space sila.

Tumagal sila nang ganoon ng limang minuto nang biglang may marinig silang sumigaw.

“Hoooy psst! Ano ‘yan!” 

Agad na bumalikwas at napa tukod sa lupa si Thomas habang si Manuel ay napasuot agad ng walking shorts.

Bumalik ang takot sa kalooban niya. Paano niya ipapaliwanag sa kung sino man ang kanyang hitsura? Para siyang exhibitionist na naka-balandra sa public place tapos umaakto pa siyang aso?

“Ay chief ikaw pala ‘yan!” bati ni Manuel.

Tumingala siya at nakita niya na iyon ang guard na nakahuli sa kanila sa swimming pool noon. 

“Putangina niyong dalawa. Ano naman ‘yang trip niyo ngayon?” anas ng security.

“Ehhh… Alam mo naman ‘tong kapitbahay kong alila ko. Sobrang malibog. Game sa lahat ng pagagawa ko. Sinubukan ko nga. Sabi ko, gusto ko siyang amging aso ‘ko, kaya hayan,” mayabang na lahad ni Manuel.

“Kingina niyo, hindi ba sapat na magsex na lang kayo sa kanikaniyang mga bahay niyo?” asar na banggit ng guard. Ngunit ang kamay nito ay hinihimas na ang harap ng asul na pantalon.

Binaba muli ni Manuel ang shorts. “Gutom ang aso. eh. Kailangang pakainin.”

Hudyat iyon para buksang muli ni Thomas ang bibig at isubo ang titi ng amo. Nakatitig lang sa kanya ang ikatlong lalaki.

“Ikaw? May papakain ka ba sa aso ko?” aya ni Manuel.

Binaba ng guard ang zipper nito. “Iba ang gusto ko. Gusto kong tirahin ang puwet ng alaga mo.

Tinapik ni Manuel ang balikat niya. “Umayos ka. Kakantutin ka daw ni chief.” Inabuta nito ang guard ng isang pakete ng condom.

Tumuwad si Thomas, pinalitaw ang puwet at binukaka ang mga hita. Habang tsinutsupa niya ang “buto” ni Manue ay naramdaman niyang pumapasok na ang matigas na average sized na ari ng security. Dahil kanina pa siya nananabik, lalo niyang inatras ang kanyang puwet upang salubungin ang tarugo nitong pumapasok sa kanya.

“Kingina mo, Doc. Ang puta mo! Sikip ng puwet!” Nang bumaon na ang guard ay binarurot na siya nito.

Naramdaman niyang hinahatak ni Manuel ang leash. Nakadagdag sa pananakal sa kanya ang sarap na nadarama. 

Tigas na tigas na ang burat ni Thomas. May linya na ng precum na gumuguhit mula sa ari niya hanggang sa lupa. May kaunting dumi at buhangin na sa katawan niya. Animal instincts niya na ang gumagana.

Suminghot ang guard. “Pucha kayo! Dito mo pa ba pinaihi ‘tong alaga mo? Panghi!”

“Oo. Sorry. Bubuhusan natin mamaya ‘yan.” ani Manuel. Tapos ay bumunot siya, “gaah. Sakit ng titi ko. Tatlong beses na ‘ko pinalabas mukhang mamaya pa ako lalabasan. Pero ang galing na talagang tsumupa ni Tommy Babes.”

Humakbang kaunti palayo ang kapitbahay tapos nilabas ang cellphone, “chief. Huwag kang mag-alala. Siya lang kukuhanan ko. ang hot eh. Barakong doktor na asong pakantot!”

Tuloy lang ang pagrapido sa kanya ng security habang kumukha ng litrato ang kapitbahay sa iba-ibang anggulo.

Hinawakan ni Manuel ang leash. Tapos ay hinatak nito iyon. Nasakal siyang muli.

“Palabas ka na. Para masarapan si chief.”

Signal iyon para si Thomas ay mag-climax. Kusang sumirit ang tamod niya at tumama sa lupa. “Gwaaarrrrwwrr…” Kahit sa pag-ungol sa sarap hindi niya binitawan na aso siya.

“Ahhh fuck tangina sikip. Heto naaa!” babala ng guard.

“Pakain mo kay Tommy Babes!” utos ni Manuel.

Humugot ang lalaki, tinanggal ang condom at lumipat sa harapan niya.

Si Thomas naman ay sinubo at tsinupa nang mabilis ang titi nito.

“AHHHH!” sigaw ng security.

Kumalat ang madaming tamod nito sa bibig niya. Nilunok niya iyon. May ilang tumagas sa gilid ng kanyang bibig.

“Puta kayo. Puta kayong dalawa. Mga baliw kayong mga puta,” masidhing singhal ng guard habang muling tinataas ang pantalon.

“Mag-thank you ka kay chief,” sabi sa kanya ni Manuel.

Gumapang si Thomas at niyakap ang binti ng guard tapos ay kiniskis ang mukha doon.

Kumunot ang noo ng lalaki. “Fuck. Ang kadiri niyo. Ang wirdo ng trip niyo mga baliw. Umalis na kayo dito. Baka may makahuli pa sa inyo.

Tapos may narinig silang dumaan na motor ng tricycle.

Ngumisi si Manuel. “Tss. Hindi pa ako tapos. May naisip pa ako."

No comments:

Post a Comment