If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Saturday, May 21, 2016

Andrei 07: Foursome [Andrei, Kenny, Ryan, Jude]




Kenny, Ryan at Jude. 

Aurhors Note: 
Ang pangalan ng mga taong nabanggit sa aking mga kwento ay sadyang iniba para sa kanilang proteksyon. Ang mga kwentong aking naisulat at isusulat pa lang ang hango sa tunay na buhay. 


Hindi ko makakalimutan ang  nangyaring first foursome ko with three straight bagets. But of course hindi naman ganun katalas ang utak ko para matandaan ang lahat. Like what they say: you may forget everything they said, what happened and what was the reason all about; but you will remember what it felt when they say it, how it happened and how it ended. 

Ang tanda ko lang noon eh graduation party nga ni Kenny non after high school. Kapatid siya ng classmate ng kapatid ko. 18 ako noon, samantalang 16 siya. Di ko matandaan kung sino nag imbita sakin doon at pano ako napadpad don. Wala noon kapatid ko, tanda ko lang eh mga tropa kong lalaki at sang kabaklaan sa bayan ay nandoon. Matalik na kaibigan kasi ng mga kabaklaan ang tiyahin ni Kenny na siyang nag aaruga sa kanila nang mga panahong iyon. 

Videoke, inuman at tawanan lahat kami non. Kasama ko sa table that time si Ryan. Hindi nagkakalayo ang age namin, 17 lang siya that time. Lately lang din naman kami nag kakasama. Ex kasi ng kapatid ko ang nakakatanda niyang kapatid. Cute siya kumpara sa kapatid niya, cool, astigin, maputi at sobrang linis sa sarili. Nakaputi siya that night. So imagine this, his wearing white at ang puti pa niya, so parang siyang nag goglow in the dark dahil sa kakyutan niya. Matangkad siya ng konte sakin, mga “5’5 ata siya. 

Naaalala ko nga yung una kaming nagkasama sa inuman sa isang piyesta. Mejo malayo yun sa bayan kaya noong nalasing kami ay don kami natulog sa isang kubo sa harap ng bahay ng pinagpiyestahan namin. Sa upuan kami nakatulog non. Bale pwesto namin is, naka upo xa habang natutulog tas yung binti ko ginawa niyang pang kumot sa binti niya. Nakahiga kasi ako taas yung binti ko nasa lap niya, kaya kahit papano ako yung kumot niya. 

Hindi ako makatulog non. Dinadama ko lang kung titigasan ba siya o hindi. Masyado ko kasi dinidiin ang mga binti ko sa harapan niya. Pero hindi eh. Lasing ata talaga. Naghihilik pa nga. 

I don’t know if anong oras na yun pero parang nag uumpisa ng mag lumiwanag yung kalangitan. Uupo sana ako non ng bigla siyang natumba sakin. Pak. Saktong tumama mga labi niya sa labi ko. Di ako gumalaw. Nawala din hilik niya. Tinry kong siilin siya ng halik pero di siya nan laban. Tas nahulog na lang siya ng tuluyan sa pagkakahiga sa tabi ko. 

Never ko binanggit yun sa kaniya after ng magising kami. Siguro kung sobrang lakas lang ng loob ko non sa malamang eh natsupa ko na siya. Parati ko yung naiisip. Kung gaano kalambot ang mapupula niyang labi, mabango niyang katawan at ang init ng katawan niya. 

Kaya naman dun sa party eh napapatulala ako sa mga labi niya at napapangiti. Di ko alam kung alam niya ang nangyaring halikan namin nung nalasing siya or nahahalata lang talaga niya na nagugustuhan ko siya. Dream boy siya ng mga bakla. Madami nang nakatikim sa kaniya. Pero pag kami magkasama at kahit narinig na niya ang mga kwento tungkol sa kasarian ko ay kaswal lang na tropa ang trato niya sa akin. Wala nga kahit ni parinig na mga kalibugan na topic. 

Sa mga panahong nagkakasama kami sa inuman ay siya lang parati nag kukwento. Nakalimutan ko na nga mga pinagkukwento niya sa akin. Tanda ko lang eh naka tunganga kang ako sa kaniya. 

Mejo malalim na ang gabi at halos wala ng manginginom. Tumabi samin si Jude na classmate ng kapatid ko. Di ko siya close, pero close ako sa nililigawan niyang kapatid ni Kenny na actually classmate niya rin. 

“Dito na lang daw tayo matulog sabi ni Quinn.” Sabi ni Jude. Galing siya dun sa kabilang table, nagdidskusyon kasi yung isang matandang bakla kasama yung dalawang lalaki at tiyahin ni Kenny. 

“San naman tayu matutulog?” tanong ni Ryan. 

“Dun na lang daw sa kwarto ni Kenny.” Sabi ni Jude. Lumabas ng bahay si Quinn at pinuntahan kami. 

“Eh nasaan na ba si Kenny?” Tanong ko nang di mahagilap ng paningin ko si Kenny. 

“Nakatulog na daw sa kwarto niya.” Sabi ni Jude. 

“Drei, iinom pa ba kayo? Pag gusto niyo ng matulog dun na lang kayo sa room ni Kuya. Baka don din kasi ako matutulog.” Sabi ni Quinn ng lumapit siya. “Lasing na ata kayo eh.” 

“Oo nga eh, tara Ry, tulog na tayo.” Pumanhik na kaming apat sa room ni Kenny. Nadatnan namin si Kenny na nakahilata na sa kama niya. Tas may isang waterbed sa baba kung nasan may natutulog ng dalawang bisitang babae na kasama ni Quinn. Di naman kasi kalakihan ang bahay nina Kenny, dalawa lang ang kwarto non pero sementado at marmol ang sahig.  

“Dito na lang kaming mga babae sa baba at jan na lang kayung mga lalaki sa kama katabi ni Kenny.” Suhestiyon ni Quinn. Mukhang ganon na nga mangyayari kasi talagang tulog na si Kenny at naka siksik na sa gilid ng kama. 

Nahiga na kami ni Ryan sa tabi ni Kenny. Nasa gitna ako nun, nakatiya gaya ni Ryan tas si Kenny ay naka talikod sa amin. Si Jude naman eh nasa baba at katabi si Quinn at tila may pinag uusapan. Madilim nun ang paligid at ang konting ilaw galing sa poste sa labas na lumulusot sa curtain ng bintana ang nagbibigay sa akin ng vision kung ano ang kaganapan sa loob ng kwarto.  

Naka kulong na kaming dalawa ni Ryan sa ilalim ng kumot dahil sa sobrang lamig ng kwarto. Tagilid ako kung matulog. Nahihiya naman ako tumagilid paharap kay Ryan dahil nag papa antok pa lang ito kaya nag desisyon akong humarap kay Kenny. Fuck. Ang kinis ng likod ni Kenny. Naka shorts lang ito ng matulog. Lasing kasi kaya di na naka palit. Nademonyo naman ako sa kakisigan ng likod niya, sexy back talaga, kaya naman di ko napigilan na ipasada ang mga daliri ko mula sa batok niya pababa sa waist niya. Ginawa ko yun pababa at paakyat ng ilang beses  

Nagulat ako ng bigla siya tumihaya. Nawala naman ang takot ko ng humilik siya ulit. Yoko pa naman maiskandalo. Lasing kasi, di ko alam kung ano magiging reaksyon niya. Nagulat ulit ako napatitig ng husto sa bukol niya. Pucha. Lawlaw ang suot nitong cargo shorts kaya naman kitang kita ang karugs niya at bulbul niya. Pucha wala siya brief kaya kitang kita ko ang katigasan niya. 

Bahagya akong sumilip sa likod ko, gumalaw kasi si Ryan. Ay nako naman, mukha atang sumasang-ayon sa akin ang tadhana ngayon. Tumalikod kasi sakin si Ryan, so I can perform what my mind is ordering me. Namiss ko ng haplusin ang matipunong katawan ni Kenny. Pinatong ko na kagad ang palad ko sa dibdib niya at marahang hinimas himas pababa sa matitigas niyang tiyan. Malambot ang masel niya na matigas kapag diniinan ang pag pisil. Pak. Nakakademonyo to. Umabot sa karugs niya ang pag himas ko. Di ko na napigil ang sarili ko at nasakal ko na ang naghuhumindig niyang burat. An tigas tigas. Pinaglaruan ko ito at marahang jinakoljakol hanggang sa napapabuntong hininga na siya.  

Alam kong gising na siya sa pinag gagawa ko. Ngiting demonyo naman ako kasi hinahayaan niya lang ako nag kukunwaring tulog lang din siya. Maya maya’y inunan na niya ang dalawa niyang mga kamay at tila na ninanamnam ang pag himas ko sa kaniya sa bawat buntong hininga niya. Pak. An sarap niyang pag masdan. Kaya hindi na rin ako nakapag pigil at dahan dahan ko ng ibinaba ang kaniyang cargo short. Pumaibaba na rin ako para maamoy at madilaan ang naninigas niyang burat.  

Kung cnu man ang magising at na accustomed na ang mga mata sa dilim ay pihadong makikita kung papaano ko dilaan ang kahabaan at mga bayag ni Kenny. Naka luhod na kasi ako sa harapan nito habang si Kenny ay nakahiga lang.  

“aaaaaah isubo mo na,” bulong ni Kenny. Kinabahan ako, kasi kahit mahina lang ang pagkakasabi niya eh baka marinig kami. Di ko pa naman kasi siguradong tulog na ang iba. Sinubo ko na lang ang burat niya para matapos na to. Ngunit maya maya lang eh may nag pumilit na buksan ang pintuan. Sa kaba ko ay tinakpan ko nlng si Kenny ng kumot at nahiga. Si kenny namay sinuot kagad ang shorts at tumalikod. Tumalikod nlng ako sa pintuan para di makitang nagtutulogtulogan lang ako.  

“Quinn, dun na kayo sa sala matulog ng mga kaibigan mo. Di yan pwedeng magkakasama kayu sa mga lalaki.” Babae ang nag salita at hindi ko alam kung cnu. Boses matanda eh.  

“Opo. Uy gising kayo. Don tayu sa labas.” Naramadam ko ang pag bangon ng mga naka higa sa water bed at paglabas nila ng pintuan. Maya maya ay naramdaman kong may umakyat sa kama at tumabi sa gitna namin ni Ryan. Si Jude siguro. 

Sarado ulit ang pintuan at madilim na ulit sa kwarto. Biglang tumihaya si Kenny at hinubadbang shorts ulit at pinachupa sakin ang burat niya. An lakas ng pagkahila niya sa akin kaya bahalanna kunh makita kami ni Jude. “Isubo mo paa ahhh shit.” Nakita kong napatingin si Jude sa amin. Wala na din siya noong damit. Himas himas niya ang moreno niyang slim na katawan pero firm ang dibdib. Shit an sarap niyang pag masdan. Kaya naman hinimas ko na rin ang harapan niya habang chinuchupa ko si Kenny. 

“Sige pa. Chupain mo pa burat niya.” Sabi ni Jude. Ginanahan naman ako sa pagtsupa sa burat ni Kenny. Napapa kadyot na nga siya sa mukha ko. Habang ang kaliwa kong kamay ay busy sa pagjakol sa burat ni Jude habang itoy nasa loob pa ng short niya ay hinhimas ko din ang katawan ni Kenny. Naduduwal na ako sa pagtsupa kay Kenny pero sarap na sarap naman ako. “ako naman tsupain mo.”  

Hinubad ko na ng tuluyan ang short at brief ni Jude hanggang tuhod. Puta. Ang haba ng burat niya. 6 inches yun. Di ako magkakamali, mas malaki pa sa burat namin ni Kenny. Di na ko nagpaligoyligoy pa at sinubo ko na ng buo ang mahaba niyang burat. “aaaah ahhh an sarap. Uhmmm. Nakita kong naka tingin na din sa amin si Ryan at nakamasid lang. 

“An sarap niyang tsumupa pre,” sabi ni Jude kay Ruan. Ngiting aso lang si Ryan at naka masid. Maya maya ay bumangon na si Kenny at inumpisahang pasukin ako.  

“Tanginamo, masarap ba? Ha? Masarap? Papasukin kita para mas masarapan ka.” Bulong ni Kenny sa tenga ko habang tinutuon ang burat niya sa butas ko. Marahas niyang pinasok ang burat niya habang kagat kagat ang balikat ko. “Putaa ang sikip mo talaga.” 

Malalakas na ang pag barurut ni Kenny sa likod ko habang si Jude namay kinakanyod na din ang bunganga ko. Lumapit naman si Ryan at sinimulang diladilaan ang utong ko. Putaa heaven to. “uhmmm aaah” napapaungol na din ako sa ginagawa nila sa akim.  

“Putaa malapit na ko. Aaahh.” Kenny 

“Chpupain mo, malapit na din ako.” Jude 

Hinigpitan ko ang pag kakasakal ko sa burat ni Kenny gamit ang mga masel sa pwetan ko at ganun din sa pag supsup ko ng burat ni Jude. 

“Ayyaaan na ko.. Aaaahhh” knadyot ako ng malakaa ni Kenny at naramdaman ko ang pagsirit ng kaniyang mga tamod sa loob ko. “aaaaahh.” 

“Kainin mo tamod ko.. Aaah etoo na din ako.. Ahhhh” Diin ng marahas ni Jude ang ulo ko sa burat niya at pumutok ang napakarami niyang tamod. Di ko na nagawang ipunin sa sobrang dami kaya nilunok ko na lang lahat. 

Inalis na kagad ni Kenny ang burat niya at butas ko at nagsuot ng short tska siya lumabas ng kwarto. Di ko alam kung saan siya nag tungo. Ganon din si Jude. Napahiga na ako sa kama at mayay pumatong sa akin si Ryan. 

“Oh pano yan, tayong dalawa na lang.” Ngiting asong sabi niya sa akin. Pawisan na din ako sa mabilisang pangyayari. “ako naman paligayahin mo.” 

Pumaibabaw siya at pinatsupa sa akin burat niya. Maputi. Mejo malambot. An sarap. Walang bulbol. Parang baby pa. Na sa ganoon kaming pusisyon ng bimalik si Jude. Ngisi lang siya at lumapit sa amin. “sarap niyan ah. Puta bitin ako.” 

Pumwesto si Jude sa likod ni Ryan. Pag kapwesto eh tinaas niya ang dalawa kong mga paa at sinampay sa balikat niya. Titirahin nga ko. Basa basa pa ang butas ko sa pagkantot ni Kenny kaya madali ang pagkakapasok niya sa loob ko. “Putaa ang sikip nga ng butas mo tangina ka.” Ungol ni Jude. Ang sarap ng mag kakantot niya, ang haba kasi ng burat niya. 

Sabay ang pag kantot nilang dalawasa butas ko. Fuckk. Heaven to. “an sarap ng bunganga mo. Wala pang naka tsupa sakin ng ganito. Uhmmm sige pa.” Ryan. 

“Mas masarap butas niya, an sikip. Wala pa ko na kantot na ganito kasikip. Aaah. Aaah.” Jude. 

“Malapit na ko labasan.. Tangina Jude. Bilisan mo at ako naman jan.” Ryan. 

“Oo, malapit na ko ulit. Uhmmm aaaahh. Sikip puta.” Mabibilis na ang bawat ulos ni Jude sa butas ko. Tanginang bata to. Ang bilis niya labasan. “eto na koo. Aaaahh. Shit.” Sa pangalawang beses nilabasan na siya ulit sa butas ko. “Tangina. Nakakapagod.” 

Napahilata na si Jude sa tabi namin at napapikit na sa pagod at kalasingan. Si Ryan namay pinadapa ako at puwesto na sa likuran ko para akoy tirahin din. “masusubukan ko na kung talagang masikip ka.” 

Kahit pa masakit na tumbong ko, hinayaan ko na lang siya. Libog na din naman akosa ideyang kakantutin niya rin ako. Pinatuwad niya ko ng husto at sinumulang pasukin ang butas ko habang jakol jakol ko naman sarili kong burat. Ayaw ko siyang biguin. Kaya pinahigpitan ko talaga ang pag sakal ng butas ko sa burat niya. “putaa yan. Ang sikip mo talaga. Uhmmm aaah” 

“Sige pa. Pasok mo pa. Uhhhmmmm” sabi ko. 

“Hayok ka pala sa burat tangina mo. Oh, sino mas masarap saming tatlo? Ha?” Ryan. 

“Ikaw, uhmm shit sige pa. Oohh” 

“Masarap ba ko kumantot ha? Uhmm ahhh aahhh. 

“Oo ohhh aaaahh sige pa pls. Pasok mo pa.” kahit di kahabaan at pareho lang kami ng sukat eh nababaliw ako sa bawat ulos niya. Animoy pasok na pasok at halos bibiyakin ako sa bawat kantot niya. Lumingon ako sa kaniya. Tinataas lang niya ang tshirt niyang puti. Kitang kita ko ang pawisan niyang katawan. Shit ang hot niya. 

“Ano, gusto mo pa? Ha??” Libog na libog ang napaka amo niyang mukha. Shit. Malapit na ko. 

“oo, pls. Malapit na ko. Fuck me harder. Plss aaaah.” 

“Ganun ba? Ano. Masarap?” malakas ba ang pag kantot niya. “aaaah eto na ko.. Aaaahh” 

Naramdaman ko ang pag pintig at pag sirit ng tamod niya pero tuloy pa rin siya sa kakakantot. “ aaaah an sarap aaahh.” Pumulandit din ang sarili kong tamod. Napasalampak na din siya sa likod ko ng wala na siyang maiputok. 

Pagod na pago kaming dalawa at mas lalo ako. Tatlong batang lalaki ang naka pasok sa akin sa gabing ito. Di ko lubos maisip na yung tatlo sa pinaka hinabol habol ng lahat eh natuhog ko este natuhog ako sa isang gabi. 

Nakatulog na kami ng gabing yon, nakalimutan ko na rin kung ano nangyari kinaumagahan. Hanggang ngayon naaalala ko pa din ang mga yon pag nakikita ko sila. Si Kenny hindi ko na nakita., lumipat na kasi sila sa Canada. Si Jude may trabaho na sa Boracay ngayon. Si Ryan, ayun naging tambay. Paminsan minsan nakikita ko siya pag nasa bayan ako. Ngitian lang. 

Sa pag stay ko sa bayan namin that time, naulit kami ni pinsan. Oo. Si Clervie. Eto yung pangyayari sa aming dalawa na ngayon eh ako na itong hahabolhabol sa kaniya. 

No comments:

Post a Comment