If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Saturday, May 14, 2016

Andrei 06: Kenny


Follow @themistoclesboo on twitter.

Aurhors Note: 
Ang pangalan ng mga taong nabanggit sa aking mga kwento ay sadyang iniba para sa kanilang proteksyon. Ang mga kwentong aking naisulat at isusulat pa lang ang hango sa tunay na buhay. 
 
Hindi lang sa mejo may edad ako nahuhumaling. Halos lagat at ng age bracket gusto ko. Mula bata hanggang sa matanda, basta bat tumitigas pa yung burat eh ayos sa akin. LOL grabe na to at sobrang bottom na bottom na ko sa mga kwento ko. Dahil sa mga unang experience ko sa kamunduhan ay kabataan mas nalilibugan ako sa mga kabataan kahit pa kahiligan ko rin ang mga daddy type. 

Libog na libog ang sa mga teens na mauumbok na dibdib, meju payatin, okay lang if mejo moreno or maputi. Higit sa lahat, kapag naka hapit na sando, naka jersey shorts at bull cap. Kahit mapa badboy look, baby look or nerdy look basta ganun ang porma at maayos naman ang itsura ay pihadong titigas kagad burat ko. 
Ibabalik ko ng konte ang storya sa pagkabata ko. Naisip ko kasing isama na lang ang kwentong ito ng buhay ko at iahagi sa inyo. Sa kahiligan ko kasi sa kaka orgy nung college ako, eh ito yung masasabi kong pinaka masaya at masarap kong experience. Okay, nabanggit kong mahilig ako sa mejo gangster look na binatilyo. Nakatagpo ako ng ganon na ganon ang itsura. Moreno siya, kalbo, mabilog ang mukha, matikas ang pangangatawan, matambok na dibdib, pandak nga lang, parating naka sando pag ng babasketbot at parati ring naka bull cap. Syempre straight siya. 

Kenny ang pangalan niya, madami ang nagka crush sa kaniya. Mejo naging close na din ako non sa mga bakla sa bayan dahil an dami kong nakatagpong lalaki na ako ang naka unang nakachupa. Crush din siya ng mga kabaklaan though, I would say, wala pa nakakatikim sa kaniya kas yung tiyahin niya na meju astigin pero babae talaga eh barkada ng sang kabaklaan sa bayan namin. 

Gabi na non at dun ulit kami mag pipinsan na natulog sa bahay isa naming pinsan na babae. Wala dito si Clervie, second cousin ko lang kasi siya kaya di kami ganon ka close gaya ng mga first cousin ko. Yun nga, tulog na silang lahat ng nag vibrate cellphone ng kapatid kong babae. Tulog na tulog na non kapatid ko. Binasa ko, si Kenny. 

“Oi, gising ka pa ba? Ano na? Kala ko ba bibinyagan mo na ko?” Text ni Kenny. 

Oo, bitch talaga tong kapatid kong babae nong high school niya. Mana ata sakin eh. Pero me asawat anak na siya ngayon. Anyway, yun nga, nagulat ako sa text ni Kenny. Pucha. Virgin pa pala siya? Hahaha mukhang kapatid ko pa ata ang makaka una. Sinubukan kong itext siya para baka naman masuhot ko at ako maka una. Hahaha 

“Nakakatandang kapatid niya to. Tulog na siya. Bakit ano ba sana gusto mo?” reply ko. Ginamit ko na din cp ng kapatid ko pang reply. Fuck. Kabado ako at sana makapag reply siya. Ilang beses na kasi kami nagkakatitigan. Parati din kami nagkikita kasi nga kapatid siya ng klasmeyt ng kapatid ko. So everytime na gumagala kapatid ko at pinapahanap sakin nina mama at papa eh don ko siya nahahanap sa bahay nina Kenny. Nag abang ka sa reply niya. Matagal. Baka di na mag reply  kaya naidlip ako. 

“Drei, ikaw ba to? Ano number mo. Text na lang ako sa number mo.” Abaaaah. Mukhang interesado si mokong. Hmmmmm.  

“Andrei to, eto number ko. Oh bakit?” text ko sa kaniya gamit sarili kong number. 

“Punta ka dito sa bayan. Wait kita sa harap ng central.” Central lang kasi tawag namin sa elementary central school ng bayan. Hala. Gusto ata mag pahada. Don kasi dinadala ng mga bakla yung hahadain nila. Motel nga tawag don sa school pag gabi eh. 
Napaisip ako. Hala 12 mn na yon. Katakot na maglakad papuntang bayan kahit na isang brgy lang ang layo non sa bahay namin. 

“Ano na? Punta ka ba?” pangungulit niya. 

“Okay, papunta na. Anjan na ko with in 10 mins.” Reply ko. 

Dahan dahan akong bumangon para di na magising ang mga pinsan ko. Lahat kasi kami natulog sa salas kasi nanuod kami ng movie kanina. Sa likod ng bahay na ko dumaan para makuha ang bike. Dalidali na akong nagbike at dumertso sa bayan. 

Nakita ko naman kagad siya. Pucha. Sa tanang buhay ko. Hanggang ngayon. Siya lang talaga ang pinaka hot ang pinaka masarap lamutakin sa kaniyang anyo ng makita ko siya. Naka sandong blue siya na sobrang hapit, pansin na pansin ang mauumbok niyang dibdib na ang sarap susuhin. Napatitig din ako pababa sa kaniyang bandang hita. Fuck bakat na bakat ang bukol niya. Halatang tinitigasan siya sa sobrang ikling green na short na pang voleyball ata iyon. Kahit pandak siya, napaka kisig niyang tignan. Umakyat ang titig ko sa mukha niya. Ang gandang tignan ang maiitim at malaking mga mata niya. Kahot pa mukhang inosente na mejo badboy, halatang halatang libog na libog na siya ng nagkatitigan kami ng matagal. Napangiti lang ako at lumapit. 

“Tara na.” sabi ko. Pucha jackpot na jackpot ako. Ako makakauna sa pantasya ng lahat. Pumasok na kami sa gate ng school at dumeretso sa likod malapit sa lumang covered gym ng school. Naupo ako sa isang bench. Siya naman ay palingon lingon. Mukhang kabado ata. 

“Aayain mo ko dito tas kabado ka naman.” Sabi ko. 

“Baka kasi nasundan ako eh. Yoko malaman nina tita na napatol ako sa bakla.” 

“Okay lang yan. So virgin ka pala talaga?” pagiiba ko ng topic para kumalma siya. Naupo na siya sa tabi ko at halatang kumalma na nga. Lalong bumukol ang harapan niya ng naupo siya. 

“Oo eh. Subo mo na ko.” 

“Aba, atat.” 

Tumayo ako sa nag squat sa harap niya. Inumpisahan kong himasin amg harapan niya, tangina ang tigas tigas na niya.  Tingilan ko at hinimas ang mga tyan niya, uy matigas. Nakalimutan ko mejo may abs din pala siya. Ipinasok ko na nag kamay ko sa sando niya at sinimulang himasin buo niyang katawan at nilaro laro ang mga utong niya. Nakatitig lang siya sa akin at walng imik. Nag mamasid sa gagawin ko at naka nganga.  

Kinuha ko mga kamay niya at nilagay sa batok niya. Gusto kong mag relax lang siya at mag enjoy. Nag inat siya ng konte at nag slouch sa kaniyang kinauupuan at sumandal sa likod ng upuaan. An sarap niyang tignan. Nakakalibog. Dinilaan ang ko ang mga utong niya. Dila. Kagat. Supsup. Dila. Paulitulit hanggang sa maramdaman kong sobrang tigas na ng mga utong niya at basang basa. Bumaba ang pagdila ko sa kilikili niya. Wala pa siyang buhol sa kilikli non. At ang bangobango. Talagang naligo talaga at di nag lagay ng deo kaya amoy na amoy ko yung mabulaklak na amoy ng sabon niya. Hinimod ko ng husto at naglakbay ang pagdila ko sa tagiliran niya. 

“Ohhhhhhh ooooohhhh. An sarap. Aaaaaahhhhh. Aaaaaaahhh.” Ungol niya. Buti at bumigay na siya at napaungol.  Ibinaba at tinaggal ang short niya. Iniwan ko na lang ang kaniyang brief para bitinin pa siya ng kaunti. Naglakbay pa pababa ang pagdila ko patungo sa garter ng brief niya. Hinatak ko pababa ang side na yun ng brief niya ar dinilaan ang hita niya. Konti lang ang pagkakababa ng brief niya dahil nanlalaban ang katigasan niya.  Hinubad ko na lang ang brief niya at itinakip sa burat niya. Di ko tinignan. Gustong kong manabik ng husto sa burat niya. 

Hinawakan ko ang naghumindig niyang burat na natatakpan ng grey na brief niya. Kahit mejo madilim ay nakita ko ang pakakapikit ng mata niya sabay ng pagkagat niya ng kaniyang mga labi. 

“Ooooh..” impit na ungol niya ng marahan kong jakulin ang burat niya. Kapansin pansin na pagkakabasa ng brief niya kung nasaan ang ulo ng burat. Andaming pre cum. Hinigpitan ko ang pagkakahawak at itinaas baba ang aking mga kamay. Mayamaya ay tinigilan ko at dinilaaan ko ulit ang kaniyang utong at ginaya ang ginawa ko sa kabilang tagiliran niya kanina. Malakas na ang pagkaka ungol niya. Pinigilan ko ang mga kamay niya sa pagtanggal nito sa batok niya. Ayokong galawin niya burat niya dahil sa pagkakataong ito, akin lang ang burat niya.  

Ibinuka ko ang mga binti niya. Pucha an sarap niyang titigan. At sarap na sarap din ako sa pag samba sa kaniyang katawan. Mula sa tuhod, dinilaan ko ito, naglakbay sa malusog niyang binti pakyat sa hita niya. 

“Ooohhh an sarap. Plss chupain mo na ko.. Oohhh..” ansarap ng ungol niya na parang musika sa aking tenga. Binasa ko ng todo ng aking laway ang hita niya. Naramdaman ko ang pag tigas ng katawan niya sa pagkakahimas ko sabay ng paghimod ko sa hita niya. Natanggal ang pagkakatakip ng brief niya sa kaniyang burat ng kaniya itong napagalaw. Shiit. Naglalawa ang kaniyang precum mula sa ulo nito pababa sa nilapatang parte ng burat niya sa kaniyang tiyan. Magsing laki lang kami buratm sing taba. At sa panahong yun, sobrang tigas ng burat niya at mamula mula na ang ulo nito. 

Pinigilan ko ang sarili ko at ginawa sa kabilang binti niya ang pagdila ko. Dretso sa hita at nag tagal ng konte.  
Ito na. Idadaan ko na ang dila ko sa burat niya. Sinimulan ko sa bayag niya. Dila supsup. Dila. Hanggang sa umabot ako sa puno ng burat niya. Pumintig ang burat niya ng madilaan ko ito. Nangalahati na ko sa pag dila ng ideretso ko sa sa pusod niya ang pag dila hanggang si leeg niya ng maramdaman ko ang pag hawak niya sa ulo ko. 

“Huwag mo ko hawakan.” Kinuha ko kamay niya at nilagay sa magkabilang hand rest ng bench at dun ko siya pinakapit. Bumalik ako sa leeg niya. Dinilaan ko pababa sa pusod niya malapit sa ulo ng burat niya. Natatamaan ang adams apple ko sa bawat hampas ng burat niya kapag pinapagalaw niya ito. Hindi na talaga siya makapag intay. “nagwawala na burat mo. Anong gusto mong gawin ko?” 

“Chupain mo na ko plssss… uhmmm aaah.. Plss.. Sige na.” parang naiiyak na ungol niya. Nilibugan ako sa pag mamakaawa niya. “Sige na pls. Para makantot na din kita.” 

Hinawakan ko ang pinaka puno ng burat niya at itnutok ko sa akin. Tuloy tuloy ang pag tagas ng kanyang pre cum. Sinipsip ko ang ulo ng burat niya ibnubos ang mapakla at mejo matamis niyang pre cum. 

“Aaaaaah sarap. Subo mo pa plss” 

Dinilaan ko ulit ang katawan ng burat niya na lalong ikinaulol niya. Hanggang sa umabot sa ulo ng burat niya simulang ilollipop. An sarap, tamang tama lang sa bungang ko ang ulo. Paikot ang pag subo ko sa burat niya. Gaya ng pagpapaikot ko sa lollipo. Nilaro laro ko ang ulo nito at biglang sinubo lahat. 

“Aaaah shit.. Sige pa.. Ipasok mo pa please.” Lumalalim na ang paghinga niya. Di ko naman siya bingo at mas lalo ko pang diniin ang ulo ko sa nagwawala niyang burat. Pinatagal ko ang pagkakapit ng bibig ko sa burat niya. Pinagalaw ko ang mga dila ko sa loob. Pinaikot ikot. Piliit na inaabot ang bandang ulo ng burat niya kahit pa ika tanggal ng dila ko. “ooohhh aaaahhh aaaaahhh an sarap. Sige pa. Wag mong tigilan. Aaaahhh aaahhh.” Parang naaiyak na ungol niya. An sarap pakinggan. 

Nag simula na akong mag taas baba sa burat niya. Hindi siya mag kamayaw sakaka ungol at kaka galaw. Nakahawak pa din siya sa bench at napapa tuwid na siya sa pagkakaupo.  Napapalakas na din ang mga ungol niya. Hinayaan ko na lang siya. Wala namang makakarinig sa amin. 

“Malapit na ako. Aaaahhh.. Please sige paa.. Oohhh.” Tinigil ko bigla ang pag chupa ko sa kaniya at hinawakan ng mahigpit ang puno ng burat niya. “Bat mo tinigilan. Aaaaahh. Putanginamo. Malapit na ko eh.” 

Pilit niyang tinatanggal ako kamay ko sa burat niya at gustong jakulin. “Diba sabi mo gusto mo kong makantot?” 
Natigil siya sa ginagawa niya. Unti unting nawala ang pag salubong ng nakakapal niyang kilay. Napangiti. Ampogi talaga niya. Pawisab na ang kalbong ulo niya sa gitna ng malamig na ihip ng gabi.  

Inipon ko ang laway ko at binasa ang ulo ng burat niya. Ang iba namay dinura ko sa kamay ko. Ibinaba ko ang jersey shorts ko at brief tska pinahid sa butas ko ang naipon kong laway. Pagkapahid ay hinubad ko nadin ang tshirt ko. Nakita ko siyang nakatitig sa matigas ko na ring burat at napangiti. 

“Handa ka na ba?” tanong ko. 

“Baka ikaw? Handa ka ba sa burat ko?” 

Abaaaa ako pa ba? Nagisi lang ako at pumatong na sa balakang niya. Hinawakan ko amg masa masa niyang birat at tinutok ko sa butas ko. 

“Wag kang gagalaw jan. Akong bahala sayo.” Utos ko. 

Napanganga na siya at napapikit ng sinimulan kong ipasok ang burat niya sa butas ko. Shit. Ramdam na ramdam ko ang flawless niyang kahabaan sa butas ko. Walang kaugat ugat at napaka tigas. Stretch na strech kasi ang balat sa bura niya kaya wala akong maramdamang umbok. Parang dildo tangina. Pasok na pasok na ang burat niya sa butas ko na ika ulol pa niya lalo. 

“Ooohhhh ang sarap ng pwet mo. Mas masarap pa sa bunganga mo. Ang sikip.” Ungol niya. 

Maya maya ay nag taas baba na ko sa sa kahabaan niya. Lalo pa siyang nag ulol na parang aso. Napapatuwid na siya ng upo. Napapasandal ulit. Ang binti niyay naka stretch ng husto. Di niua alam ang gagawin. 

“Sige pa. Wag mong tigilaaan aaaah.” Sabi niya. 

“Puta. An sarap ng burat mo. Ohhhh. Masarap ba? Ha? Masarap ba?” 

“Oo please, bilisan mo. Aaaaahhh. Malapit na ko. Malapit na.” 

Binilisan ko pa ang pag taas baba. Nakahawak na siya sa balakang ko a marahas na dinidiin ang balakang ko sa burat niya. 

“Ayaaaan na ko ooohhhhh aaaah” 

Biglang nanigas ang katawan niya. Tumayo ako ako kagad at tumalon palayo. Gusto ko makita ang pag sabog niya. Fuck. Parang hose na nag buga ng tamod ang burat niya. Half a meter away ako sa kaniya, at kahit ganon kalayo ay inabot ako ng tilamsik ng tamod niya. Una sa burat ko. Pangalaaang putok sa mukha ko. Hinawakan na niua ang burat niya at jinakol. Pangatlong putok sa dinb dib niya. Pang apat lumagpas sa bibig niya at panghuli sa pusod niya. Naka nganga siya sa sobrang sarap ng pagsabog niya. Hinawakan ko na burat ko at nagjakol nilabasan naman ako.  at pinutok sa hita niya at sa burat niya. Tangina. Nakakalibog siyang tignan na naliligo sa sarili niyang tamod at tamod ko. 

Mga ilang beses ding nangyari yun sa aming dalawa. Merong lasing siya non at pinuntahan pa ko sa bahay at mag papahatid daw pauwi kahit na malapit lang sa bahay nila yung lugar kung san sila nag inuman. Akala ko naman magpapahatid talaga sa bahay, ihahatid pala ako mismo sa langit. Yung yung time na ginusto niyang kantutin ko daw siya. Curious daw siya kung masakit nga. Di ko naman pinatulan. Ayoko samantalahin ang kalasingan niya. Baka maging silahista pa siya pag ginawa ko yun. 

Yung pinaka huling nangyari samin ay yung hindi ko makakalimutan. Tatlo silang straight na magbabarkada ang natikman ko sa graduation Party ni Kenny. Si Kenny, si Ryan at si Jude. 
 
Itutuloy… 

No comments:

Post a Comment