If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Saturday, April 30, 2016

Andrei 03: Rafael, ang Pulis



RAFAEL, ANG PULIS

Authors Note: 
Ang pangalan ng mga taong nabanggit sa aking mga kwento ay sadyang iniba para sa kanilang proteksyon. Ang mga kwentong aking naisulat at isusulat pa lang ang hango sa tunay na buhay. 

Nag-iba ang buhay ko ng akoy nagkolehiyo. Don na ako naka experience ng mga one-night-stand at love life. Dahil bata pa ako noon, mabilis akong makakuha ng mga makakasex sa nooy sikat na gay site na G4M. Kung itoy alam niyo, sa malamang you have been around for a while. Pag tinamaan ako ng libog, mag oonline lang ako don at nakakahanap na kagad ako ng makaka sex. Na experience ko lahat ng uri ng sex, natuto ako sa kalakalan at naging moneyboy pa nga. Nasanay kasi akong panay mas matanda sakin ang nakaka sex ko at kadalasan sa kanila nagbibigay sa akin ng pera. Don rin ako na adik sa pakiramdam na nabibili ka ng isang tao para lang sa sex at napag lalaruan ka sa kama. Oo, nasasarapan ako sa sitwasyong ginagawa akong boy toy. 

Sa pagdaan ng panahon naggiging mataas ang satisfaction ko sa sex. Hindi ako nasisiyahan sa mga paromantikong pagtatalik at kahit sa mga posisyon gusto ko ay naiiba ang naee-experience ko sa bawat nakaka sex. Napapasama na rin ako sa kung ano anong mga orgy na nagaganap. Pero naging paborito ko ang threesome at minsan na experience ko ang pinaka masarap na sex sa tanang buhay ko. 

Napaka swerte ko lang siguro, o talagang ang lakas lang mang decieve nang mga pictures ko sa social dating sites at halos lahat ng nakaka sex ko ay gwapo. Kaya minsan mas nalilibugan ako pag mukhang tambay ang nakaka sex ko o di kaya bruskong mejo may kapangitan, pero syempre desente din. Dahil nga sa hilig ko mag three some, isang beses inaya ako ng isang nakaka sex ko parati na makipag threesome sa isang crush ko. Si Raymond, siya yong crush ko, macho, matangkad, maputi, malaki ang kargada at malinis sa katawan. Sa pagkaka alam ko (mahilig kasi akong mag stalk), isa siyang MedRep. Tas yung nag aya sakin ay si Mar, isang photographer. 

Matured na sila para sa akin, nag mistula na naman akong isang boytoy. Nasa late 20’s na kasi sila habang akoy na sa  dise otso pa lang. Pero nag iinom na ko sa panahong yon, may mga bisyo na rin. Kaya lasing ako noong inaya nila ako. Nasa isang motel sila that time at nasa malapit lang ako, kaya sumama na rin ako. 
Hilong hilo ako paakyat papunta sa room nila. Wala kasing elevator doon, kaya naiinis ako dahil hilo na nga ako nasa 4th floor pa yung room. Nadatnan ko yung dalawa sa room at halatang kakarating lang. 

Pagpasensyahan niyo na at hindi ko siguro masyadong idedetalye to. 

Nangyari nga yung nangyari, take note bareback pa to. Don ako unang dinugo, an lalaki ng burat nila. Kaya ko naman talaga kasi kahit malaki, kaya lang na double fuck ako that night. Yun bang double penetration. Sabay nilang pinasok burat nila sa butas ko at sabay kinakantot ng malakas. Nawala lasing ko that night. 
Kiss and tell yung isa sa kanila at hindi ko alam kung sibo nagkalat sa kanilang dalaw na nagpa double fuck ako. Tas with in that month, marami akong narinig na marami ng bottom ang nagpapa double fuck. At isa beses sa don sa gay site may natiempohan akong isang police. Narinig daw niya na nag papa double fuck daw ako kaya gusto niyang masubukan. 

Meron siyang ka live in, si Kyle, pero meron siyang 2 anak na babae at wala na daw siyang asawa. Gusto niya raw akong dalhin sa bahay nila at mag stay doon ng one week. Payag naman ako, layas boy kasi ako that time at hindi na rin ako nag aaral. Nag loloko na ko non sa school eh. Diba nga sabi ko tamad ako mag aral? Kaya ayon, akal ng lahat nag aaral ako pero hindi. Gala, inom, sex at nag iistay sa bahay nang kung sino sino. Nagugulat nga mga tao sa bahay dahil kahit wala silang naipapadalang pera for my allowance eh nabububay pa ako sa siyudad mag isa. 

So yun nga, sumama ako sa kaniya sa bahay niya. Matanda na si Rafael, nabanggit niyang 42 na daw siya. Typical na barakong pulis. Mejo may bilbil pero di rin ganon kantanda ang itsura. Si Kyle naman kasibg tangkad ko lang na 5’2 tas malaman, nasa early 20’s palang ata siya noon.  
Pagdating na pagdating palang sa bahay nila dinretso na kagad nila ako sa kwarto. 

“Maligo ka na, start na tayo. Libog na ko eh.” Request ni Rafael. 

“Kakarating lang natin eh, pwede bang mamaya na bago matulog?” gabi na kasi ng makarating kami st dahil sa haba ng biyahe napahiga na lang ako sa kama. 

Naririnig ko ang pag bihis ng dalawa, pumikit na lang ako sinubukang maidlip kahit mabilis lang. Naramdaman ko ang pag dilim ng palagid ng pinatay nila ang ilaw. Kung balak nilang mag sex talaga eh di sila ang mag trabaho sakin.  

Di ko alam kung sino ang nag huhubad ng sapatos at pantalon ko pati brief at inumpisahang dilaan ang betlog ko. Sa malamang si Kyle, pure top kasi si Rafael. Todo himod at dila siya sa betlog at hita ko. Basang basa na ko nun ng laway niya at tigas na tigas na rin ang aking burat ngunit hindi man lang niya ito hinahawakan. May plano atang takamin ako sa bunganga niya. Maya maya lumapit sakin si Rafael at inumpisahang dilaan at susuhin ang mga utong ko. Putaa heaven. 

“Puta an sarap niyan. Wag niyo tigilan please.” Weakness ko pa naman ang masusu sa utong at ang galing galing pa ni rafael mag trabaho ng utong ko. “Chupain mo na ko please.” 

Hindi ako pinakinggan ni Kyle. Tuloy tuloy siya sa pag dila ng betlog ko hanngangvsa napag deskitahab niya ang aking tumbong. Fuck. Ang init ng dila niya. Sinusundot sundot ng mainit niyang dila ang butas ko sabay kagat ng marahan sa pisngi ng pwet ko. Fuck. Nakaka kiliti at an sarap. Pumaibabaw naman si  Rafael at iniharap sa akin ang burat niya. Malaya niyang nakantot ang bunganga ko habang naka dapa sa akin. At sarap ng maugat niyang burat. An laki. Swabe lang ang pag kadyot niya sa bunganga ko tas ungol lang siya ng ungol. 

“Hayop kang bata ka, an sarap pala ng bunganga mo. Shit aaah. Ang dulas, ang init.” Parang mga musika ang ungol niya. Eto ang gusto ko. Umuungol kapag chinuchupa. Mas lalo akong ginanahan ng simula na ring chupain ni Kyle ang aking burat. Ang galing niyang chumupa, dahil swak lang sa bunganga niya burat ko halos hindi na siya nag tataas baba. Pasok lagat sa lalamunan niya burat ko at pinaikot ikot niua lang ang dila niya sa burat ko. Shit an sarap. Dila at higop ginagawa niya. Halos mabunot na ang burat ko sa sobrang tigas. 

“Chupa mo palang mukhang lalabasan na ko hayop ka.” Mabilis na ang kakakantot ni Rafael sa bunganga ko. Malalalim na ang hininga niya ng bigla siyang tumigil. Tumigil din sa kaka tsupa sa akin si Kyke ng hindi na niya naririnig ang ungol ng Nobyo. “Kyle, ikaw muna kakantutin ko.” 

Tumayo sa pagkakaluhod sa tabi ng kama si Kyle at umakyat sa kama.  Dumapa siya palahod at pabaliktad sa akin. Nakatuwad lang siya sa harap ni Rafael at sinumulang chupain ako ulit  nagsosoot na ng orange na condom si Rafael ng umpisahan kong chupain si Kyle. Fuck. Isa din to sa paborito kong posisyon. Kasing laki lang ng burat ko ang burat ni Kyle. Walang ugat di gaya ng kay Rafael at mejo mataba ng konte kesa sakin. Kitang kita ko kung paano ipasok ni Rafael ang burat niya. Tangina ang laki talaga. Dahan dahan ang pagpasok niya peri tuloy tuloy. 

“Fuck me hard daddy please.” Pagmamaka awa ni Kyle ng nag sinulang umulos si Rafael. An sarap ng mga ungol nilang dalawa. Ginalingan ko ang pag chupa kay Kyle para lalong tumigas ang burat niya at sumikip ang butas niya. Fuck ang sarap ng view ko. Todo tsupa lang ako kay Kyle. Sobrang tigas na niya ngayon na tila bakal.  

“Tangina mo Kyle, an sikip mo ngayon. Sobra. An sarap! Oooohhh aaaahhh yeaah.” Tumutulo na sa muka ko ang pawis na tumatagaktak mula sa katawan ni Rafael.  

Ang sarap tignan ng mga bayag niyang nag uumpukan kapag umuulos siya. Hindi mapakali si Kyle sa kaniyang sitwasyon, hindi na nga rin niya alam kung jajakulin, uungol o tsutsupain niya burat ko. “Malapit na koo.. Paputok na kayong dalawa. Aaah ooohh” 

Sinubukang tsupain ni Kyle ang burat ko. Tahimik na kaming dalawa at si Rafael na lang nag iingay. Nakuha na ulit ni Kyle ang focus niya. Napag sabay niya ang pagpapasikip niya ng butas niya kaya lalong tumigas ang burat niya pati na rin ang tsutsupa niya sakin. Mabilis na ang pag tsupa niya sa baming dalawa at nauulol na umuungol si Rafael sa sarap na nararamdaman. 

“Puputok na ko, bubuntisin kita tanginang bata ka. Etoo naaa oohh!” kumadyot ng malakas si Rafael at nanginginig katawan niya sa bawat outok ng tamod niya sa butas ni Kyle. Nilabasan na rik kami ni Kyle, wala kaming nagawa kundi lunukin ang tamod ng isat isa. Ang tamis ng tamod niya. Tumutulo naman ang tamod ni Rafael sa mukha ko. Sobrang dami siguto kayat naka labas sa condom na suot niya. 

Napahiga kaming tatlo sa kama at hihingal hingal. Akala ko tapos na. Pero wala oang tatlong minuto tumayo si Rafael at hinubad ang condom at tumayo malapit sa pader. Bumaba na rin ng kama si Kyle at lumapit kay Rafael. Lumuhod ito sa harapan ng nobyo at sinumulang susuhin ulit ang matigas paring burat ni Rafael. Wala atang katapusan tong libog ng dalawa. Di ko alam kung kakayanin ko pa. Pero nalilibugan ako ulit habang pinanood ko ang dalawa. Swabeng kantot sa bunganga kang ang ginagawa ni Rafael habang himas himas ang ddibdib habang ang isang kamay ay nakahawak sa ulo ni Kyle. Nakapikit lang si Rafael at nilalasap ang sarao bg pag tsupa ni Kyle. 

“Aah fuck an sarap.” Tumingin sa akin si Rafael na nooy hinahagod ko na ulit burat ko para tumigas. Kinidatan niya ako at sineseduce. Lalong tumigas ang mukha ko sa malilibog niyang facial expressions. Di ako naka tiis. Nilapitan ko siya lumuhod rin sa harapan niya. Pinaubaya sa akin ni Kyle ang pagtsupa sa nobyi niya habang siy naman ay nilaro ang bayag ni Rafael. Pucha an tigas oarin ng burat ni Rafaekl gaya kanina. Dinilaan ko ang malalaking ugat sa burat niya sabay supsup sa malaking ulo ng burat niya. 

Ang swerte ni Kyle, may ganitong burat siyang nachuchupa gabi gabi. Papalit palit kami ni Kyle sa pag chupa kay Rafael. 

“Kyle tayo ka. Chupain mo kaming dalawa Drei.” Yun nga ang ginawa ko. Pinag laruan ko ang mga burat nila at sinusubukang sabay chupain o di kayang kinikiskis ang mga ari nila. Himas himas nila ang dibdub ng isat isa habang nag hahalikan. Fucck nainggit ako, ang sweet nilang maghalikan. Passionate. Yong parang punong puno ng pagmamahal.  

Tinuloy ko lang pag chupa ko kahit mejo sumikip ang dibdib ko sa inggit na ramdaman ko sa kanilang dalawa. Hindi lang ito minsan, maraming beses ko na tong naramdaman sa bawat panahong may nakaka threesome ako. 

Ungol sila ng ungol sa bawat deep throat na ginagawa ko. Nasiyahan rin ako sa dalawang burat na chinuchupa ko. Maya maya ay umalis si Kyle at nahiga sa kama at nag suot ng condom. 

“Tirahin kita Drei.” Eto yung trip ko.. Makantot ng di kahabaang burat kasi mas nagagawa kong mas pasikipin ang butas. Mahirap kasi pag malaki, di ko masyadong masikipan dahil mas sumasakit. Naupo ako sa burat niya ng makasuot na siya ng condom. Timalikod ako sa kaniya para ma chupa ko si Rafael. Tangina ang galing gumiling ni Kyle, dahan dahan at minsay malalakas ang mga ulos niya  . sinasabayan ko rin ng pag taas baba. Libog na libog namang tinititigan ni Rafael ang pagkakakantot niya sa akin. 

“Ang sarap niyong tignan.” Sabi ni Rafael. “Gusto ko ng masubukan ang double fuck. Kakayanin mo ba?” 

“Try natin. Pero mas gusto ko sanang walang condom para mas madulas.” 

“Sige, okay lang sakin. Eh panong gagawin?” 

Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa burat ni Kyle. 

“Mas malaki burat at katawan mo kaya ikaw dapat sa baba at unang papasok.” Sabi ko kay Rafael. Nung unang beses kasi nangyari sakin to eh baliktad, mas naunang pumasok sa loob ko si Mar kesa kay Raymond kaya dinugo ako ng husto.  

Humiga sa kama si Rafael at pumatong ako sa kaniya. Tahimik at nagmamasid lang silang dalawa sa ginagawa ko. Tumaas baba muna ako sa burat ni Rafael para lalaong tumigas. Tas sinenyasan ko si Kyle na lumapit. Yumakap ako kay Rafael oara makapatong siya sa likod ko. Diba nga nasabi kong nag lulubricate mag isa ang butas ko kapag nakakantot? Kaya ayon, mabilis lang na nakapasok si Kyle. Putang ina. An sarap sa pakiramdam. Panay curved pa naman mga burat nila kaya halos warakin ng burat nila ang butas ko.  

“Wag muna kayong gumalaw.. Ohhh.. Uhmm.” Sabi ko. An sarap pa kasi sa pakiramdam. Pinilit kong pahigpitan ang muscles sa butas ko. Nanliit na ang burat ko non. 
“Sige gumalaw ka na Kyle.”  

Sinubukan ni Kyle na umulos ng dahab dahan. Fuckk. Napapa ungol sa friction na nararamdaman ko sa loob ko. 

“Putang ina. Ang sikip sikip.” Anas ni Rafael. Malalim na ang paghinga niya sa bawat kadyot ni Kyle. 

“Ohhh ang sarap, ohhh. Ang sikip.” Ungol ni Kyle. Ang ingay naming tatlo. Panay ungol lang ang maririnug sa buong kwarto. Kahit nadadaganan na namin ni Kyle si  Rafael eh nagawang pa din niyang maka bayo sa butas ko ng dahan dahan. 

Tinitigasan na ko sa mga pag mumura nilang dalawa.  

“Please Kyle, make it harder. Babuyin nyo ko.” Hindi ako nakokontento sa mga ulos nila. Sobrang sarap sa pakiramdam. Tila na sa langit na ko.  

“Tangina mo gago ka, ano? Harder ba?” sabi ni Kyle. Shit warak na warak na ang butas ko. 

“Fuck malapit na ko, san mo gustong magpaputok kami?” tanong ni Rafael. 

“Punuin nyo ko ng tamod. Please.” 

Marahas na ang pag kantot ni Kyle sa akin. Ramdam ko na ang pagtigas ng burat nilang dalawa. Malapit na kong labasan. 

“Ayaan na ko. Putang inaa” kyle. 

“Puputok na din ako aaaaahhh” Rafael. 

“Aaahhhhhhh shiiiitttt”. Ako. 

Sumirit ang tamod ko papunta sa nakanganga si Rafael. An dami kong nilabas. Bigla niya ko siniil ng halik habak kagat kagat ni Kyle ang balikat ko sa sensasyong nararamdaman niya. Pinaglaruan naming dalawa ni Rafael ang tamod ko na pumasok sa bunganga niya. 

Natanggal na lang mag isa ang mga burat nila sa butas ko nang lumambot na ang mga ito. 

“Putang ina ang sarap pala. First time na hanggang 2 round lang ang kinaya ng burat ko.” Banggit ni Rafael. 

Nakatulog kaming hubot hubad ng gabing iyon. Nag stay ako doon ng isang linggo at gabi gabing nangyayari sa amin iyon. Dahil nga nasa trabaho si Rafael pag umaga, kaming dalawa ni Kyke ay nag sesex sa umaga at sa hapon. Ginawa akong parausan ni Kyle at Rafael. Kung wala si Kyle sa bahay pag gabi para gumala, si Rafael naman ang gumagamit sa akin. 

Pero may di inaasahang pangyayari na gumulo sa sitwasyon naming iyon. Isang pangyayaring hinding hindi ko makakalimutan. Pero dahil sa nangyaring iyon may isa pang sex encounter akong na experience na hanggang ngayon gustong gusto kong maulit. 


Itutuloy...

No comments:

Post a Comment